Wednesday 9 January 2013

குடும்ப குத்து 11


என்னத்தை இதுக்கு பொய் இவ்வளவு யோசிசுகிட்டு...நான் இருக்கேன்ல...கொழுந்தனாரை கூப்பிட்டு கொஞ்சி விளையாட மாடீனாக்கும்." மாப்பிள்ளாய் என்ன சொல்வாரோ?" "நீங்க அதைப் பத்தி கவலை படவேண்டாம்,' உங்ககிட்டே அத்தை வரணும்னா, நான் மோகன் கிட்டே போஹனுமாம் ' இந்த கண்டிஷன்-உக்கு சரின்னு சொன்னாதான் அத்தை உங்ககிட்டே வர்றேன்னு சொன்னாங்கன்னு சொன்ன' ஓகே' ன்னுடுவார் ,அண்ணன்.

"கொத்தும் குலையும,மப்பும் மந்தாரம இருக்கிற உங்களை ,ஒத்து அனுபவிக்க அண்ணன் கொடுத்து வச்சிருக்கணும்...தன போண்டாடியையே,அவளோட அண்ணனிடம் அனுபிச்சு நல்லா ஒத்து பழஹுங்கன்னு சொன்னவர்தானே அவர். "சீ...போடி...என்னென்னமோ பேசிக்கிட்டு" என்று சென்று விட...மோகன் டிக்கெட் ரேசெர்வே செய்து விட்டு வீட்டுக்கு வந்தான்.அவனிடம் சென்ற அத்தை ,"டிக்கெட் ரேசெர்வே செஞ்சிருந்தீனா ,அதை கான்செல் பண்ணிடு,நாளைக்கு ஒரு நாள் இருந்திட்டு,அடுத்த நாள் போஹலாம்." "ஏனம்மா?" "நாளைக்கு உன் மாமா எதோ கேட்கிறார் ,அதை கொடுத்திட்டு,அப்புறம் போஹலாம்."என்று மோகனிடம் சொன்ன அத்தை, என்னைப் பார்த்து,"சரிம்மா...உன் ஆசைப்படியே நடக்கட்டும்"என்று சொல்லி சமையல் வேலையை கவனிக்க சென்று விட்டார்ஹல். அடுத்த நாள் மூவருக்குமே இருப்பு கொள்ளவில்லை ...எப்போது மாலை மயங்கும் என காத்திருந்தோம்...மோகனுக்கு இந்த விருந்து வைக்க போதும் விஷயம் தெரியாது,அதே மாதிரி ,அவன் அம்மாவிடம்,என் அண்ணன் படுத்து ஒக்கப் போதும் விசயமும் தெரியாது...முச்காட்-இல் அண்ணன் தங்கியி சேர்த்துவைத்த டேச்னிக்-இ தான் இங்கும் செயல் படுத்தவேண்டும் என்று நினைத்துகொண்டு...வீட்டு வேலைஹளை அவசர அவசரமாஹா முடித்துவிட்டு,அத்தையும் ,நானும் மஞ்சள் தேய்த்து குளித்துவிட்டு புது பட்டு புடவைஹளை கட்டிகொண்டு...கொஞ்சம் அக்கறையோடு அலங்கரித்து...அண்ணனின் பிரிஎந்து ஒருத்தரின் மர்ரியாகே ரேசெப்டின்-க்கு கார் இல் ,50 கம் தூரத்தில் இருந்த ஒரு ஊருக்கு சென்றோம். கார்-இல் நானும் ,அத்தையும் நடுவில் அமர்ந்து கொள்ள,அத்தையின் பக்கம் மோகனும் ,என் பக்கம் என் அண்ணனும் நெருக்கியபடி ஓரத்தில் உட்கார்ந்தனர்...என் தோல் பட்டை ,அத்தையின் முலையின் சைடு-இ உரச...அண்ணன் கை என் மூளையை உரசியது.மோகன், தன கையை தூக்கி பின் பக்கம் வைத்து, நீட்டிய பொது ,அவன் கை என் தோல் மேல் பட்டு உறைய' டக்' என்று எடுத்துவிட...திரும்பவும் உறைய...அப்படியே தோல் பட்டையை பிடித்து அணைத்துக்கொள்ள மாட்டானா என்று ஏங்கினேன்.நால்வரும் மண்டபத்திற்கு செல்லும் வரை ஏதும் பேசிக்கொள்ள வில்லை...மண்டபத்துக்குள் நுழைந்தோம். வழியில் பார்த்தவர்ஹல்,கூட வந்த என் அத்தியி பார்த்து..."யாருடி...உன் பிரிஎந்து-ஆ" என்று கேட்டு அத்தியி வெட்கப்படவைக்க,நான் சிரித்துகொண்டே "இல்லைங்க ,இது என் மாமியார் "என்று சொல்லி பெருமை பட்டேன்...(இளமையான,அழகாண மாமியார் அல்லவே?...) நாங்கள் இருவருமே செச்ய ஆஹா டிரஸ் செய்திருந்ததால்...அனைவரின் கவனமும் எங்கள் பக்கமே இருந்தது.தொபுளுக்கு கீழே 15 சம் இறக்கி கட்டி இருந்ததையும்,மாராப்பு சைடு-இல் தெரிந்த முலையின் சைஸ்-யும்,இடுப்பு மதிப்பையும்,சூத்தழஹயும்,' ஜொள்ளு' விட சில பேர் பார்த்ததை எங்களால் உணர முடிந்தது,...முந்தாநைஐ அடிக்கடி இழுத்து சரி செய்வது போல்' இங்கே பாருங்கள்' என்று ஜொள்ளு ஆசாமிஹளுக்கு குறிப்பு காட்டினோம்.புரிந்தவர்ஹல் பார்த்து ரசித்தர்ஹல்.

ரேசெப்டின் முடிந்து கார் பாதி தூரம் வரும் பொது ,ஆடை மழை பிடித்துக்கொண்டது...கார்-இல் விப்பேர் வேலை செய்ய வில்லை,அந்த மழையில் கார்-இ ஓட்டுவதே டிரைவர்-க்கு பெரும் பாடாஹா இருந்தது.டெல்லி-இல் அது குளிர் காலமானதால் குளிர் வேறு சேர்ந்து கொள்ள ,குளிரில் நடுங்கியபடி எங்கள் முந்தானைஹளை இழுத்து போத்திக்கொண்டோம்.மோகன் முன்னாள் சாய்ந்து உட்கார்ந்து கொள்ள...கார் மேதுவாஹா பொய் கொண்டிருந்தது. அண்ணனின் கை என் இடுப்பு பக்கம் ஊர்ந்து மெல்ல என் ஒரு பக்க மூளையை ,ஜச்கேடோடு சேர்த்து பிசைய ஆரம்பிக்க... பட்டு ஜாக்கெட் என்பதால் ,அவர் கை வழுக்கிக்கொண்டே போனது...இதை பார்த்து நான் மெல்ல சிரித்துகொண்டு,முன் செஅட்-இல் கையை தூக்கி வைத்து ,அவர் இடஞ்சல் இல்லாமல் பிசைவதற்கு வசதி பண்ணினேன்.நான் ஏற்படுத்திகொடுத்த இந்த வசதியில்...அண்ணன் நன்றாஹா என் முளைஹளை பிசைந்துவிட...பக்கத்தில் இருந்த அத்தையின் முளை சைடு-இல் உரசிக்கொண்டிருந்தது...இப்படி நாங்கள் தவித்துகொண்டிருந்த நேரத்தில்,கார்' கடக்,கடக்' என துள்ளி நின்றது . அந்த கொட்டும் மழையிலும் கார்-இன் கதவைத்திறந்து வெளியே சென்று பநெட் திறந்து... எதோ ஆராய்ச்சி செய்த டிரைவர்...திரும்பவும் உள்ளே வந்து ஸ்டார்ட் செய்ய ,கார் ஸ்டார்ட் ஆஹா வில்லை.டிரைவர் எங்களிடம் திரும்பி "பெட்ரோல் தீந்துபோச்சு போல் இருக்கு...இங்கே பக்கத்திலே தான் ஒரு கிராமம் இருக்கு அங்கே பொய் பெட்ரோல் இருக்கான்னு கேட்டு பாக்கிறேன்"என்று சொல்லி விட்டு 1 லிட்டர் கேன்-ஐ தூக்கிகொண்டு கொட்டுஹிற மழையில் ஓடி மறைந்தான்.எங்களுக்கோ உள்ளே இருப்பு கொள்ள வில்லை. கண்ணாடி வேறு மேலே ஈற்றிவிடிருந்ததால் உள்ளே புழுக்கமாஹா இருந்தது.இந்த நேரம் பார்த்தா எனக்கு நோ 1 வரவேண்டும்?...கொஞ்ச நேரம் அடக்கி பார்த்தேன் ...முடியவில்லை.அண்ணனிடம் அவர் காதில் கிசு கிசுப்பாஹா, "அன்ன, எனக்கு அவசரமா 'உச்ச'எ வருதுன்னா" என்று சொல்ல,"இப்ப பொய் எங்க போறது வேணும்னா கையை என்திக்கிறேன் கைல விடு டூர்-எ திறந்து ஊதிடுறேன்."என்று சொல்ல ,"என்னன்னா இது நேரம் காலம் தெரியாம விளையாடிட்டு...எனக்கு இருக்கிற அவசரம் நீ புருஞ்சுக்க மடீங்கரையே" என்று சினுங்கலுடன் சொல்ல...வெளியே பார்த்த அண்ணன் , "அதோ...தூரத்துல ஒரு லைட் எரியுது...அங்க போன ஏதாவது டோஇலேட் இருக்கான்னு பாக்கலாம் போலாமா?" நால்வரும் கார்-இ விட்டு இறங்கி,கொட்டும் மழையில் நனைந்தபடி,தூரத்தில் தெரிந்த வெளிச்சத்தை நோக்கி நடந்தோம்...அருஹில் சென்ற பொது...அது ஒரு கிராமத்து வீடாஹா தெரிந்தது.நாங்கள் வந்த சத்தத்தை கேட்டு,வீட்டின் உள்ளே இருந்து ஒரு பெரியவர்..."யாரூஉ" என்றபடி கூர்ந்து நோக்கினார்."நீங்க டவுன் கார பிள்ளைங்க மாத்ரி தெரியுதே...இந்த நேரத்திலே இங்க எப்படி வந்து மாட்டினீங்க...திருடங்க அதிஹம் நடமாடுற நேரமாச்சே...என் மழையிலே நனையறீங்க,உள்ளே வாங்க "என்று உள்ளே அழைத்தார்.மழை ஈரம் சொட்ட,சொட்ட நின்ற எங்களுக்கு தலை துவட்டிக்கொள்ள துண்டுஹளை தர...நாங்கள் இங்கே வண்டு மாட்டிகொண்ட கதையை கூறினோம். எங்கள் கதையை கேட்ட அவர் நீங்க இங்கே தங்கிட்டு காலையில போங்க,...(தூரத்தில் உள்ள ஒரு இடத்தை காட்டி)...அதோ,அங்கே ஒரு கோட்டை இருக்கு படுத்துக்க கொஞ்சம் கஷ்டம் தான்,சமாளிச்சு படுத்துக்கோங்க...ஓடைக்கு அந்த பக்கம் தான் கோட்டை...ஓடையிலே தண்ணி வர்றதுக்கு முன்னாடி அதை கடந்து போய்டுங்க ,தண்ணி வந்துட்ட அதுக்கப்புறம் அந்த பக்கம் போஹா முடியாது" என்று சொல்லி,எங்கள் கையில் ஒரு சிம்னி விளக்கையும் கொடுத்தார்.சிம்னி விளக்கை வாங்கிக்கொண்டு ,ஒற்றை அடிப் பாதையில்,நாங்கள் நால்வரும் ஓடையை நோக்கி நடந்தோம். நாங்கள் ஓடையை கடந்து மேல் ஏறியதும், ஓடையில் தண்ணீர் வந்துவிட்டது. தென்னன் கீத்து வேயப்பட்ட அந்த குடிசை உள்ளே இருட்டாஹா இருந்தது.குடிசைக்கு பக்கத்தில் போதும் போதே மல்லிஹை பூ வாசனை கமகமத்தது.உள்ளே நால்வரும் சென்று,சிம்னி விளக்கை பற்ற வைத்து பார்த்தால்...அங்கே மல்லிஹை பூ குவியல் இருந்தது .மல்லிஹை தோட்டத்தில் பறித்து வந்த பூக்களை ,காலையில் வண்டியில் ஏற்றி விடுவதர்க்காஹா கொட்டி வைதிருக்கிரார்ஹல் என்று தெரிந்து கொண்டோம். இருந்த,நாலைந்து தேனன்கீதை படுப்பதர்க்காஹா பரப்பி வைத்து...அவர்ஹளை திரும்பி நிற்க சொல்லி....அதன் மேல் நாங்கள் கட்டி இருந்த பட்டு புடவைஹளை அவிழ்த்து ,...(இரண்டு பெரும் ,நாங்கள் புடவை இல்லாமல் வெறும் ஜச்கேடுடனும்,உல் பாவாடயுடனும்,இருந்ததால் தெரிந்த அழஹை...சிம்னி விளகொலியில் ,கண் கொட்டாமல் , கடித்து சாப்பிட்டு விடுவதை போல ,அந்த ஒரு திருட்டு பார்வை பார்த்து ரசித்தனர்..).

அதன் மேல் விரித்து வைத்துவிட்டு, நானும் அத்தையும் வெளியே பக்கத்தில் 'உச்ச'இருந்துவிட்டு,ஓடையில் சுத்தம் செய்து...(ஒரு முரட்டு தைரியத்தில் ...தெரிந்த அந்த சிறு நிலவொளியில் நோ1 போய்விட்டு வந்தோம்)... உள்ளே வந்ததும்,அவர்ஹல் இரண்டு பெரும் நோ 1 பொய் இருந்த நேரத்தில்,சிம்னி விளக்கு என்னை இல்லாமல் அணைந்து போஹா...உள்ளே நுழைந்து கதவை சாத்தி தாளிட்டு என்ன விளக்கு அணைந்சிருச்சா?என்று கேட்டுகொண்டே,தட்டு,தடுமாறி வந்தவர்ஹல்...,தடாலென்று...மோகன் என் மீதும் ,அண்ணன் அத்தை மேலும் விழுந்தனர். அப்படி விழுந்தவர்ஹளை இருக அனைத்துக்கொண்டோம் நாங்கள்.நால்வரும் தொப்பலாஹா நனைந்திருந்ததால் எங்கும் சோத சோத என ஈரம். அணைத்தவள் அண்ணி என்று தெரிந்ததும்,"ஐயோ...சாரி..அண்ணி.."என்று எழுந்திருக்க முயன்றவனை..,"என்னடா,சாரி...உங்க அம்மாவை போட்டு நல்ல ஒக்க தெரயுது ...இந்த அண்ணி உன் கண்ணுக்கு பாடலையோ...இந்த புது சுண்ணியோட தச்டே பாத்து அனுபவிச்ச ரெண்டாவது ஆளா நான் இருக்கணும்...என்ன...பக்கத்திலே தான் உன் அம்மா படுத்திருக்காங்க வேணும்னா தொட்டுப் பார் " என்று நான் சொல்ல ,தொட்டு பார்க்க கையை நீட்டிய மோகன் அம்மாவின் முளைஹளை பிடித்திருந்த அவன் மாமானின் கையை தொட்டு விட..."மோகன்...உன்னோட அண்ணி உன் புது பூல போட்டு அனுபவிக்கணும்னு ஆசைபடுறா அதனாலே ...அண்ணி புண்டையிலே இடிச்சு அனுபவிடா ராஜா" என்றார் அண்ணன்.கொஞ்ச நேரம் கழித்து இருவரையும் எழச் சொன்ன அத்தை,"என்ன இப்படி தலை எல்லாம் ஈரமா இருக்குதே உடம்புக்கு முடியாம போய்ட போஹுது தலையை ரெண்டு பெரும் துவட்டுங்க" என்று சொல்லி நிற்க. "அத்தே...இங்க துவட்டி கொள்ள துணியே இல்லை ,அந்த பெரியவர் கொடுத்த துண்டை அங்கேயே விட்டுட்டு வந்துட்டோம்...அவசரத்துக்கு வெளியே ஓடினதாலே இன்னும் கொஞ்சம் நனைஞ்சிட்டோம்...சரியாய் போய்டும் அத்தே,விடுங்க ,என்று சொல்லி நிற்க,"இருங்க ,இப்படி இருந்தா உடம்பு என்னதுகாஹறது?" என்று சொல்லிக்கொண்டே,தன பாவாடயை அவிழ்த்து,என் அண்ணனுக்கு தலை துவட்டி விட...அத்தையைப் பார்த்து நானும் பாவாடயை அவிழ்த்து மோகனின் தலையை துவட்டிவிட...இடுப்புக்கு கீழே எந்த உடையும் இல்லாதால் எங்கள் உடம்பு குளிரில் நடுங்க தொடங்கியது. குளிரில் நாங்கள் நடுங்குவதை உணர்ந்த இருவரும்...நாங்கள் அவர்ஹல் தலை துவட்டிகொண்டிருக்கும் போதே இருக ,எலும்புஹல் நொறுங்க,கட்டி அனைத்து அவர்ஹளோடு அனைத்துக்கொண்டனர்.அத்தையின் முளைஹல் ஜச்கேடுக்குள் பிதுங்க... அள்ளி எடுத்து அணைத்துக்கொண்ட அண்ணன்,அத்தையின் முகமெங்கும் முத்தமிட்டு,இடுப்பை சுற்றி கையை கீழே இறக்கி துணி இல்லாமல் வழு வழுத்த...பருத்து ,வெது வெதுப்புடன் குலுங்கிய குண்டிஹளை அள்ளி எடுத்து ஆசை தீர பிசைந்து கொண்டே..."அத்தே ,இது ரெண்டும் நீங்க நடக்கும் பொது மேலும் ,கீழும் ஆடி அசைந்ததை பார்த்து ,இதை ஆழி எடுத்து பிசைய வேண்டும் என்ற ஆசை... இப்போதான் தீர்ந்தது"என்றார். "உங்களுக்கு இல்லாததா...என்னை, என்ன பண்ணனும்னு ஆசை பட்டீங்களோ அதை இன்னிக்கு செஞ்சுக்கோங்க...இன்னைக்கு என்னையே உங்களுக்கு வீட்டில் கொடுக்கறதா இருந்தேன்.வழியில் கார் மக்கர் பண்ணினதும் இன்னைக்கு நம்ப பிளான் அவ்வளவுதான்னு நேனைசிடிருந்தேன் .நல்ல வேலை இப்படி இந்த இடத்திலே நம்ப உறவு மல்லிஹை பூக்களுக்கு மத்தியில் ஏற்ப்படனும்னு இருக்கு"என்று பேசிக்கொண்டிருந்த அத்தையின் தொடைஹளை தடவி ...இடுப்பின் முன் பக்கம் தொட்டு,புண்டை மேட்டின் மேல் வளர்ந்திருந்த முடிஹளுக்குள் கையை நுழைத்தவர்,"என்னத்தே இப்படி புதர் மாதிரி வளைந்து கிடக்கு...சாவே செய்யறதில்லையா.." "எனக்கு மட்டுமா வளைந்து கிடக்கு ,...மோகனை கேட்டு பாருங்க, உங்க தங்கச்சிக்கு எப்படி வளர்ந்திருக்குன்னு" " என்ன கீதா, இப்பல்லாம் நீ சாவே செஞ்சுகரதிலய?" "ஈன...நேத்து வந்ததும் வராததுமா, இழுத்துட்டு பொய் ஒத்தீன்களே அப்பா தெரியலையா..." "ஆர்வ கோலார்ல கவனிக்கலை ...ஆமா என் வளத்திருக்கே.."

"அவருதான் அம்மாவோட பிள்ளைன்னு உங்களுக்கு தெரியாத...புண்டை மேட்டின் மேல் முடி வளர்ந்து இருந்தாதான் பிடிக்குதுன்னார். வளத்துக்கிட்டேன்.இது கிடக்கட்டும் அத்தைக்கு போடா வேண்டிய 5 பவன் செயின்-இ போட்டுடுங்க...இந்தாங்க "என்று சொல்லி என் கழுத்தில் போட்டிருந்த செயின்-இ கழற்றி அண்ணனின் கையில் கொடுக்க ...அதை,அத்தைக்கு(தாலி கட்டுவது மாத்ரி) அணிவித்தார் அண்ணன். செயின் அணிவித்த அன்னனக்கு ,நன்றி சொல்லும் விதமாஹா கட்டி அனைத்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டு தேங்க்ஸ் மாப்பிள்ளை"என்று சொல்லிய அத்தை," முடி வளத்துக்கிறது ஒன்னும் தப்பில்லை மாப்பிள்ளை...அதை சுத்தமா, சுகாதாரமா வச்சு பராமரிக்கணும்...அதை எதோ வேண்டாத உறுப்பை பாக்கிரமாத்ரி ...ஏனோ தானோன்னு நெனைக்க கூடாது. முகத்தை எப்படி நாம சுத்தமா பராமரிக்கரோமோ,அதே மாதிரி இதயும் கவனிக்கணும். சின்ன வயசிலிருந்தே இதை சுத்தமா பராமரிக்கிற பழக்கம் வந்துடுச்சுன்ன...நல்லது . கூச்சபட்டுகிட்டு செய்யணும்கிற அவசியம் இல்லே...என்னோட ரெண்டு பொன்னையும் அப்படிதான் வளைத்து வச்சிருக்கேன்.குளிக்க போனாளுஹன்னா கண்ணாடி முன்னாலே நின்னுகிட்டு அங்கம்,அங்கமா பாத்து சுத்தம் செஞ்சு குளிபாளுங்க...அவசரத்துல ஏனோ தானோன்னு குளிச்சுட்டு வந்திட மாட்டாளுக. நீங்க கூட கவனிசிருக்கலாமே புவனா எவ்வளவு சுத்தமா வச்சிருக்கன்னு...அம்ம்பிளைங்க யாரும் இல்லாதப்போ கண்ணாடிக்கு முன்னாலே நிர்வானமா நின்னு, ஆற அமர பாக்கணும்...கவனிச்சுக்கணும்... நம்ம உல் உறுப்பை பாக்கிற ஆம்பிளைங்களுக்கு, முத்தம் கொடுக்க தோணனும் ,முகம் சுளிக்கிற மாதிரி வச்சிருக்க கூடாது...அங்கே ,ரோமம் வளர வேண்டாம்னு கடவுள் நெனைச்சிருந்தா ,'மொழு மொழ'உன்னு மொசைக் மாதிரி படசிருப்பாரே." "அத்தே ,நீங்க என்னதான் சொல்லுங்க...இந்த காலத்துல ,அது சில பேருக்கு பிடிக்க மாடீங்குது...எனக்கு மொழு மொழுன்னு இருந்தாதான் பிடிக்கும்"(என்ன அப்பதானே நாக்கை மடக்கி நக்க முடியும்...) "சரி மாப்பிள்ளை,இதுக்கு மேலே இந்த பேச்சை வளர்க்க விரும்பலே...அது அவங்கவங்க இஷ்டம்...இப்ப சொல்லுங்க நான் வசுகட்டுமா,இல்லை எடுதுடட்டுமா...அந்த காலத்திலேர்ந்து அப்படியே விட்டு பழக்கமாயிடுச்சு...இந்த காலத்துக்கு ஏத்தமாதிரி நடந்துகிரதுதானே நமக்கு நல்லது...நாளைக்கு வீட்டுக்கு போனதுக்கப்புறம் ,நீங்களே எப்படி எடுக்கணுமோ அப்படி எடுத்திடுங்க...இன்னைக்கு மட்டும் கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் செஞ்சுக்கோங்க...என்ன மாப்பிள்ளை சரி தானே" என்ற அத்தை , அண்ணனின் தலையை நன்றாஹா தன பாவாடையால் துடைத்து விட்டு ,பின் உதறி பட்டுப் புடவைக்குமேல் தன சூத்து படும் இடத்தில் விரித்து வைத்து அதன் மேல் படுக்க...அண்ணன் அத்தை மேல் படுத்து,தான் ஆசைப் பட்ட அத்தியி அனுபவிக்க ஆரம்பிக்க... அத்தை செய்தது போலவே நானும் மோகனுக்கு என் பாவாடையால் தலை துடைத்து,என் பட்டு புடவையின் மேல் விரித்து படுக்க...ஆசையோடு என் மேல் படுத்து ,என்னை மேதுவாஹா அணைத்தபடி"அண்ணி" என்று சொல்லி அன்புடன் முத்தமிட...காம உணர்ச்சியில்,மோகனின் தடியி அவன் கால்ஹஅளுக்கு இடையில் தேடிய பொது...அஹப்பட்டதை பிடித்து..."என்ன ,மோகன் கையை குறுக்காலே வச்சிருக்கே,'அது 'எங்கேட..பிடிச்சு பாக்கணும் போல் ஆசையா இருக்கு."என்று ஆவலுடன் கேட்க "என்ன அண்ணி இது,...கையிலேயே பிடிசுகிட்டே...அதை தேடினா எப்படி கிடைக்கும்?" "என்னது...இது தான் 'அதுவா',...நான்' இதை' உன் கைன்னு நேனைசுகிட்டேன்..(ஆச்சரியப்பட்ட நான்)..எவ்ளோ பெரிசுடா உன்னது,உன் அண்ணனை விட பெருசா இருக்கும்னு நெனைக்கிறேன்...செயிரப்ப,கொஞ்சம் பாத்து செயிடா...என்னாலே தாங்க முடியாது"என்று மோகனை கேட்டுக்கொள்ள,குறுக்கிட்ட அத்தை... "கீதா ஒன்னும் கவலைப் படாதே... பதம,இதமா செய்யிறது எப்படின்னு அவனுக்கு சொல்லி கொடுத்திருக்கேன்...உனக்கு அதே போல் செய்வான்...அவன் செய்யிற அழஹைப் பாத்து இன்னொரு தடவை செய்ய மாட்டானான்னு நீ எங்கணும்..."என்று என்னிடம் சொல்லிவிட்டு ,என் அண்ணனிடம் திரும்பி,"மாப்பிள்ளை என்ன வேணுமோ கூச்ச படாம கேளுங்க ...இன்னைக்கு இந்த அத்தை உங்களுக்குத்தான்."என்று சொல்லி அண்ணனின் ஜட்டி-இ உருவி விட்டு நீண்டு ஆடிய சுண்ணியி கையில் பிடித்து...மழைக் குளிருக்கு இதமாஹா...தன மலர் போன்ற புண்டைக்குள் சொருஹிக் கொள்ள,...ஜாக்கெட்-ஓடு முளைஹளை சஹாட்டு மேனிக்கு பிசைந்து கொண்டு...அத்தையின் புண்டைக்குள் தன சுண்ணியி விட்டு ஆழ ஒத்துகொண்டிருந்தார் என் அன்பு அண்ணன்.மோகனின் மோந்த வாழப் பழத்தை கையில் பிடித்து அது அவன் கை என்று நினைத்த என் மனதில் இனம் தெரியாத பயம் வந்து விட்டது.

மோகனின் சுண்ணியி என் புண்டை முழுதாஹா ஏற்றுகொள்ளாது என்று தெரிந்தாலும் ...ஆசைப்பட்டு படுத்தவனை அலை கழிப்பது, அவ்வளவு நல்லா இருக்காது என்றெண்ணி,அண்ணனை நோக்கி ,"அன்ன ,மோகனோட சுண்ணியி பாத்தியா,என் கை சைஸ்-க்கு இருக்கு...உள்ளே விட பயமா இருக்கு" என்று சொல்லி,கால்ஹாலை இடுக்கி கொள்ள,இதை கவனித்த அத்தை,"ஆய் ,கீதா உன்னைப்போல் தான் நானும் ஆரம்பத்தில் பயந்தேன்...என்ன ஆனாலும் பரவாயில்லை என்று ஒரு நாள் 'தும்' பிடித்து உள்ளே நுளைத்துகொண்டேன். பழஹா,பழஹா சரியைடுச்சு...இரு நாங்க வேணும்னா வந்து ஹெல்ப் பண்றோம்"என்று சொல்லி என் அருஹி வந்து "ஆரம்பத்திலே கொஞ்சம் வலி அதிஹமாவே இருக்கும், பல்லை கடிச்சுட்டு பொறுத்துக்கோ...உன் அண்ணன் உன்னை முதல் தடவை ஒக்கிரப்போ ஏற்பட்ட வழியை நீ போருதகிட்டதில்லையா ,அது மாதிரி இப்போ பொறுத்துக்கோ"என்ற அத்தை தன இரு விரல்ஹளால் என் புண்டை உதடுஹளை ஒரு கையால்விரித்து இன்னொரு கையால் முளைஹளை பிடித்து கசக்கிவிட்டு, மோகனின் சவுக்கு கட்டை சுண்ணியி கையில் பிடித்து,புண்டையின் வாசல் பார்த்து பொறுத்த,...அத்தையின் கைஹளை பிடித்துக்கொண்ட நான்"மோகனோட அண்ணன் சுன்னியும் இது மாதிரிதான்..நல்ல பெருசா இருக்கும்...அவரோடத்தை என் புண்டையிலே எத்தி பழக்கப் பட்டவைதான் ,இருந்தாலும்,முஹநோடது பாத்தா கொஞ்சம் பயமா இருக்கு அத்தே"என்ற என் கெஞ்சலையும் கேட்டுகொல்லாமல்,"அழுத்தி 'தும்' கட்டி உள்ளே தள்ளுடா என் தங்க மகனே " என்று அத்தை மகானுக்கு கட்டளை இட... சுண்ணியி அழுத்தி உள்ளே பாதயை தள்ளி விட்ட மோகன்...ஆதரவாய் என் தலை முடிஹளை கொத்தி விட்டு,நடுங்கிய முளைஹளை நக்கி விட்டு...உள்ளே தள்ளிய பாதயை வெளியே எடுத்து,"அம்மா...அண்ணியின் வாயில் முத்தம் கொடுங்கம்மா...சத்தம் போட்டு கதிடப்போறாங்க " என்று சொல்லி,...ரேவேர்சே எடுத்த சுண்ணியி ,1ஸ்ட கியர் போட்டு,படு வேஹத்தில் உள்ளே நுழைக்க ...இடி வந்து என் புண்டையில் இறங்கியது போல் இருந்தது எனக்கு...கண்ணீர் விட்டு கதறவும் முடியவில்லை...."ஐயோ..அம்மா.." என்று நான் அலறிய சத்தம் என் அத்தையின் வாயில் அடங்கிப் போனது.இடுப்பை இழுத்துப் பிடித்துகொண்டு,புண்டையை பிளந்து விடுவதுபோல் என்னை,என் இடுப்பை கையில் ஏந்தி ஒத்துக்கொண்டிருந்த மோகனின் இடியால்,என் குண்டிஹல் அதிர்ந்து ஆட்டம் போட்டது.ஆட்டம் போட்ட குண்டிஹளை பார்த்துக்கொண்டே அசுரத்தனமாஹா ஒத்தான் மோகன். "அத்தே, மோகனை கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்து ஒக்க சொல்லுங்க...பாவம் என் தங்கச்சி கதர்றா பாருங்க" என்ற அண்ணனின் பேச்சுக்கு,அத்தை,"...ம்ம்ம்...நல்லா இருக்கே உங்க பேச்சு,நீங்க மட்டும் என்னவாம் ,உங்க தங்கச்சின்னு நேத்து பக்குவமா ஒத்தீன்களா...பாவம்னு கூட பாகாமே பயங்கரமா"ஐயோ என்னை விட்டுடுங்க அன்ன"ன்னு கதறுன சத்தம், என் காத்து கேட்கிற மாத்ரி, காட்டு தனமா ஒத்தீன்களே,அப்பா எங்க போச்சு...இந்த பாசம் ,பரிதாபம் எல்லாம்." அதில்லே அத்தே...அந்த நேரத்துலே..தங்கச்சி புண்டை கொடுத்த இன்பத்துலே...வெறி வந்த மாதிரி ஓத்துட்டேன்.அப்பா அவ என் தங்கச்சியா தெரியலே ,ஒக்க கிடைச்ச ஒரு அழஹுப் பதுமையா தெரிஞ்சா." "அப்பா வாய போதிகஈடு ,அவங்க ஒத்து உல்லாசமா இருக்கிற அழஹை பாத்து ரசிங்க"என்று அத்தை சொல்ல,மவ்னமாஹா ரசித்தனர். முக்கி முனஹி...கண்களில் வலியும் கண்ணீரோடு மோகனின் அடிஹளை வாங்கிய நான்...முடியாமல்..."ஐயோ..மோகன் வலி தாங்க முடியலை விட்டுடேன்... ப்ல்ழ்..."என்ற கெஞ்சியும் கேட்காமல்...தன விரித்த சுன்னியால் வேரித்தனமாஹா என் புண்டைக்குள் அவன் சுண்ணியி விட்டு ஒத்தபோது...கொஞ்சம்,கொஞ்சமாஹா வலி மறைந்து...இன்ப அலைஹல் ஏற்படுவதை, அனுபவித்த நான்...ஆசை ,ஆசையாய் அவனுக்கு என் புண்டயை தூக்கி கொடுக்க ஆரம்பித்தேன்....கோல கோளத்த என் புண்டையில் குபீரென்று ,பீரிட்ட விந்துவை என் புண்டைக்குள் பீச்சியடித்த மோகன்...அப்படியே என் மீது படுத்துக்கொள்ள ,எனக்கும் இரண்டாவது முறை இன்ப துடிப்பு ஏற்ப்பட்டு காம மயக்கத்தில் கண்கள் சொருஹி...மோகனை கட்டி அணைத்துக்கொண்டேன். அத்தியி ஆவேசமாஹா ஒத்து முடித்த அண்ணன்,என் கண்ணீர் வழிந்த கன்னங்களில் முத்தமிட்டு...,"ரொம்ப வலிக்குதாடி என் செல்லம்" என்று கேட்க,"...ஹுஊஹும்.."என்று வலி இல்லை என்பது போல் தலை ஆட்டி,அண்ணனின் துவண்ட சுண்ணியி கையில் பிடித்து,"அத்தியி ஆவேசமா உங்க சுன்னி முறிஞ்சு போற அளவுக்கு ஒத்தீன்களே,இதுக்கு வலிக்குதா இப்ப?"என்று கேட்க,அண்ணன் "இல்லை"என்றார்.

"அதுமாதிரி தான்னா இதுவும்,ஆரம்பதுலே கொஞ்சம் வலிக்கிற மாதிரி இருக்கும்...அப்புறம் போஹா,போஹா அந்த வழியே இன்பமா மாறிடும்...இதெல்லாம் பொம்பிளைங்க சமாசாரம்...போங்கண்ணா பொய் வேலையை...(அத்தியி ஓக்கிற) பாருங்க"என்று சொல்லி அண்ணனை நினைத்து சிரித்துக்கொண்டேன். இரு ஜோடிஹளும் ,ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துகொல்லாமலே...(வெளிச்சம் தான் இல்லையே ,அப்புறம் எப்படி பாக்கிறதாம்)...கைஹளை தடவியே அழஹினை ரசித்து ,ஒத்து முடித்த களைப்பில்,ஒருவரை ஒருவர் ,அந்த மல்லிஹை பூ வசத்தில் கட்டியணைத்து கண் அயரும் பொது...,நான் மோகனின் திரண்ட நெஞ்சின் மேல் ஜாக்கெட்-ஓடு என் முளைஹளை அம்முக்கியபடி படுத்து , கால்ஹாலை என் அண்ணனின் கால்ஹால் மேல் போட்டுகொண்டு படுத்திருக்க...அத்தியோ,அண்ணனின் பக்கத்தில் ஒட்டி படுத்து,அண்ணனின் தொடைஹளை சேர்த்து அணைத்தபடி ,அண்ணனின் கால் மேல் போடா... அது என் காலை உரச..."கீதா...என் கால்மேல் போட்டு கொஞ்சம் அமுக்கி விடு ,நடந்து வந்த வலி இப்பதான் தெரியுது" என்று என் கால்ஹாலை இழுத்து அவர்ஹல் கால் மேல் போட்டுகொண்டார்ஹல். "அத்தே நீங்க என் அண்ணனை உங்களுக்கு கூடி கொடுக்க சொன்னீங்க,ஆனா இயற்கையே உங்க உறவுக்கு ஏற்பாடு செய்துவிட்டது...இப்ப சந்தோசம்தானே ...அஹட்டி கொடுதேங்கன்ன ,நல்லா ஆழமா ஒப்பார் அண்ணன் " என்று சொல்லி கிண்டலடிக்க... "ஆமாம் ஒக்கரதுன்ன, என்னனு ஒண்ணுமே தெரியாத பாபா...அண்ணன் சுண்ணியி உள்ளே தள்ளி ,போட்டாளாம் தாப்பா...கிண்டலாய் இருக்குதாடி உனக்கு" என்று சொல்லி பக்கத்தில் கொட்டி இருந்த மல்லிகை பூக்களை கையில் அள்ளி என் முகத்தில் அடித்தால் அத்தை. அது, இளைய மகான் ஒக்க ,விரித்துக் காட்டிய தன மூத்த மருமஹளுக்கு மலர் தூவி வாழ்த்து சொல்வது போல் இருந்தது.வெட்கத்தில் குனிந்து ,முகம் சிவந்திருந்த அத்தையிடம்,"அத்தே...அப்புறம் ,ஒரு சந்தேஹம்...பொண்டாட்டியா,இ கட்டின புருசன்தான் ஓக்கணும்.அப்படி பாத்தா ஒருத்தயை அவ விருப்பத்தோட எவன் ஒக்கிரானோ,அவன் அவளுக்கு புருஷன் ஆயிடறான்.இந்த சூழ்நிலையிலே நமக்குள்ளே என்ன உறவு முறை வருது சொல்லுங்க பாப்போம்.

No comments:

Post a Comment