Wednesday 9 January 2013

குடும்ப குத்து 1


அம்மா வை அம்மணம் ஆகிய மகான் சுன்னி பார்ட் 1 தங்கியி திருச்சி-இல் ஸ்ட.ஜோசப் ச்சூளோடு சேர்ந்த ஹோச்டேல்-இல் +2 சேர்த்துவிட்டு,பாக்டரி-க்கு நைட் ஷிபிட் போனேன்.அங்கே எனக்கு கேரளாவில், காசின்-க்கு பக்கத்தில் உள்ள பாக்டரி-க்கு ற்றன்ச்பிர் செய்துள்ளதாஹா மேனேஜர் சொன்னார்.

நைட் ஷிபிட் முடித்து காலையில் வீட்டுக்கு வந்ததும், தங்கியி ஹோச்டேல்-இல் சேர்த்த விசத்தையும்,ற்றன்ச்பிர் விஷயத்தை அம்மாவிடம் கூறியபோது,"ஹோச்டேல் எல்லாம் வசதியா இருக்கா,இங்கே செல்லப்பில்லையா இருந்தா...சரி... இதுவும் நல்லதுக்குதான்...வெளி உலஹத்தை பத்தி தெரிஞ்சுக்கட்டும்,மத்த பெண்களோடு சேர்ந்து பலஹினாதான் ,...உலஹா நடப்பு அவளுக்கு புரியும்...என்னடா...உங்க பாக்டரி-க்கு இந்திய பூரா பரஞ்ச இருக்கறது தெரியும்...இவளவு தூரத்துக்கு ற்றன்ச்பிர் பண்ணிட்டாங்களே...சரி...காங்ற்றச்ட் அடுத்த மாசத்தோட உன் அண்ணனுக்கு முடயுதுன்னு உன் அண்ணி போன்-இல் சொன்னால்.அவர்ஹல் வந்தால் குடி இருப்பதற்கு, கும்பகொனதிலேயே ஒரு வீடு பார்த்து வைக்கச் சொன்னால் . நாம காலி செஞ்சு கேரள-உக்கு போயடோம்ன ,அவங்க வந்து குடி இருப்பதற்கு வசதியா இருக்கும்...சரி.. என்னைக்கு பொய் ஜோஇன் பண்ணனும்?" "இன்னும் 7 நல்ல டைம் கொட்திருக்காங்க,அதுக்குள்ளே பொய் ஜோஇன் பண்ணனும்". 6 அவது நாளே, ஒரு மினி லோர்ரி-இல் வீடு சாமான்களை ஏற்றிக்கொண்டு கேரள சென்று,அங்கு ஜோஇன் பண்ணினேன்.எங்க பாக்டோர்யை சுற்றி எங்கு பார்த்தாலும் பச்சை பசேலென,இயற்க்கை எழில் கொஞ்சும் இடமஹா இருந்தது .பாக்டரி-ல ஜோஇன் பண்ணினதும் ,பீட்டர் என்ற கூட வேலை செய்யும் ஒருவர் நன்கு பழக்கமானார்.அவரே நாங்கள் குடி இருப்பதற்கு ,பாக்டரி-க்கு பக்கத்திலேயே உள்ள கிராமத்தில் , சுற்றிலும் தோட்டத்துடன் இருந்த வாடஹை வீடு ஒன்றை பார்துக்கொடுத்தார்.[இந்த வீடும் எங்க குமகொனத்து வீடு போல்,முன் பின் கதவுஹளுடன் உள்ள சின்ன வீடாஹா இருந்தது].நாங்கள் வீட்டில் குடீரியா 3 வது நாள் களில், பீட்டர் எங்க வீட்டுக்கு வந்திருந்தார்.அவரை வீட்டுக்குள் வரவழித்து , ,என் அம்மாவுக்கு அறிமுஹப்படுதினேன். "வாங்க தம்பி ,எங்களுக்கு இந்த ஏரியா வே பதுசா இருக்கு, சுத்தியிலும் மலையளம் பேசுறாங்க,கொஞ்சம் கொஞ்சம் புரியுது,முழுசா புரியலே...உங்க வீடு எங்கே இருக்கு?" "எங்க வீடு காசின் ல இருக்கு.நாங்க சிரிச்தியன்,...நான், என் சித்தி [ஸ்டெல்லா], சித்தி மஹால் [டிசி] அதாவது, என் தங்கை... என்று மூணு பேர் தான் .எனக்கும் ,என் தங்கைக்கும் தமிழ் கொஞ்சம் ,கொஞ்சம் பேசவும் ,படிக்கவும் தெரியும்.ஆனா, வீட்ல எல்லோரும் மலையாளத்தில் தான் பேசிக்குவோம். என் அப்பா 2000 ல நடனத்த ஒரு ற்றின் அச்சிதேன்ட் ல இறந்துட்டார்".இதை கேட்டதும், அம்மா இடைமறித்து..."எங்க...ஹைதராபாத் பக்கத்தில நடனத்த அச்சிதேன்ட்லய...?" "ஆமாம்...அந்த அச்சிதேன்ட்ல தான்..." "மோகனோட அப்பாவும் அதே ற்றின் அச்சிதேன்ட்-ல தான் இறந்தார்" என்று சொல்லி ,பழைய நினைவுஹளில் மூழ்ஹினால் அம்மா.கொஞ்ச நேர அமைதிக்குப்பின் ,

"அம்மா 10 வருசத்துக்கு முன்னடியே நோய் வாய் பட்டு இறந்துட்டாங்க,சித்தி வீட்லதான் இருக்காங்க,தங்கை ஸ்கூல்-ல 10த படிசுட்டிருக்கா.எங்க சொந்தத ஊரு பாலக்காடு,அம்மா இறந்ததுக்கப்புறம் இங்க வந்து செட்டில் ஆயிட்டோம்.உங்க பாமிலி பத்தி ஏற்கனவே மோகன் சொல்லி இருக்கார் , ...எனக்கு நேரமாஹுது,நான் வர்ரேங்க என்று என் அம்மாவிடம் சொல்லி விட்டு,பீட்டர் வெளியே வர ,நானும் அவரோடு ரோடு வரை வந்து, வலி அனுப்பியபோது, மெல்ல என் காதில் "முதலில் பார்த்தபோது உங்களோட அக்கான்னு நெனசெங்க...நீங்க சொல்லவும் தான் அவங்க உங்களோட அம்மான்னு தெரிஞ்சுகிட்டேன்,..வர்றேங்க நாளைக்கு பாக்டரி- ல மீட் பண்ணுவோம்" என்று சொல்லிவிட்டு சென்று விட்டார். ..................................... அம்மா (கமலா) .............................................. வீட்டுக்குள் வந்ததும் அம்மா என்னிடம்,"பார்க்க, ரொம்ப நல்ல பையன தெரியறான்..லட்சன்மாவும் இருக்கான் இல்லே?"..."ஆமாம் அம்மா" என்று சொல்லிவிட்டு,பாக்டரி செல்வதற்கு தயாரானேன். ஒரு மாதம் ஓடிவிட்டது,...பீட்டர், எனக்கு நல்ல நண்பனாஹா ஆஹி விட்டான்.[நன்றாஹா பலஹி விட்டதால் வாட ,போடா என்று பேசிக்கொள்ள ஆரம்பித்தோம்]. ரொம்ப அக்கரியுடன் ,வேண்டிய உதவிஹளை செய்து தருவான்.நாங்கள் அவர்ஹளது வீட்டுக்கு,இந்த்த ஒரு மாதத்தில் இரண்டு தடவை பொய் இருக்கோம். அவர்ஹளும் எங்கள் வீட்டுக்கு ,இரண்டு முறை வந்த்துபோய் விட்டனர். பீட்டர் வீட்டில் ,அனைவருமே நல்ல சிவப்பு,அழஹாஹவும் இருந்தார்ஹல்.இந்த ஒரு மாதத்தில் வீட்டை ஒழுங்கு பண்ணவே நேரம் சரியாஹா இருந்தது.கேரளாவுக்கு வந்ததும், அம்மாவின் நடவடிக்கையே மாறி இருந்தது,...கும்பகோணத்தில் இருந்தபோது, ஏனோ தானோ என்று புடவை கட்டி ,அலங்காரம் எதுவுமில்லாமல், எதோ பரி கொடுத்தவள் போல் இருந்தவள்,[ஆனால் தினமும் குளித்து ,பளிச் என்று இருப்பாள்] இங்கே வந்ததும்,அழஹாஹா சரி கட்டி,ஒரு சதோஷம் முகத்தில் தெரிய ,நீட்டஹா இருக்க ஆரம்பித்தால். ஒரு நாள் திடீர் என்று,"மோகன்...நாளைக்கு லீவ் போடு"என்றால் அம்மா ."எதுக்கம்மா லீவ்...?" என நான் கேட்கவும்,அம்மாவுக்கு ஏற்ப்பட்ட வெட்கத்தி,...சொல்ல முடியாமல்...கிசு கிசைத்த குரலில்...நாளைக்கு ரொம்ப நல்ல நாள்,...கோவிலுக்கு போயிட்டு வருவோம்...நீ கலேந்தர்-எ பார்க்கலய..." என்று என் அம்மா இழுத்தபோது, ஓடிச்சென்று கலேந்தர்-இ பார்த்தால்,அது முஹூர்த்த நாள்.என் மனதில் எதோ ஒரு சந்தோசம் ,மகிழ்ச்சி எட்டிப்பார்த்தது....சந்தோசத்தில் ...அப்படியே அம்மாவை, தலைக்கு மேல் தூக்கி சுற்றி கொஞ்சவும் ,"டை..விடுடா..." என்று சொல்லியதும்,கீழே இறக்கி,அப்படியே கட்டிப்பிடித்து கன்னத்திலும்,உதட்டிலும் முத்தமிட்டு,"லோவேலி அம்மா" என்றேன்.பாக்டரி- க்கு சென்று வேலை முடிந்ததும், லீவ் லெட்டர் கொடுத்துவிட்டு ,பீட்டர்-இடம் பணத்தையும்,பைக்-யும் பெற்றுக்கொண்டு,நஹை கடைக்கு சென்று 5 பவன் செயின் ஒன்று வாங்கிக்கொண்டு ,வீடிற்கு வந்தேன்.

அன்று ,காலையிலேயே மஞ்சள் பூசி குளித்துவிட்டு,என்னையும் கூப்பிட்டு குளிகசொல்லி, இருவரும் அப்பாவின் போட்டோ-க்கு முன் நின்று கும்பிட்டோம்.பிறகு என்னை டிரஸ் மாத்த சொல்லிவிட்டு, உல் அறைக்குள் சென்று, கதவை தாளிட்டு ரொம்ப நாலாஹா கட்டாமல் வைத்திருந்த ,வெளிர் மஞ்சள் நிற பட்டு சரி,அதே நிற ,உள்ளே அணிந்திருக்கிற பிர தெரியற அளவுக்கு திருன்ச்பரென்ட் ஜாக்கெட் அணிந்து கொண்டு , கதவை திறந்து வந்த அம்மாவை பார்த்து அசந்து போனேன்..அவளவு அழஹாஹா இருந்தால். அம்மாவை சுற்றி பார்த்த நான்,"அம்மா,...எல்லாம் நல்லா இருக்கு...இந்த கட் படி தான் நல்ல இல்லே.."என்றதும்...தலை வாரி பின்னளிட்டுக்கொண்டிருன்தவள்,[நல்ல நீலமாஹா ,அடர்த்தியாஹா,கரு,கரு என்றிருந்தது அம்மாவின் கூந்தல்.]...முகத்துக்கு பவுடர் பூசிக்கொண்டே... "உள்ளே என்ன பிர போட்டிருக்கிறேன், என்பதை கூட பார்கிரே...சரி சரி...நேரமாஹுது...பொய் ...அப்பா போடோவுக்கு முன்னாலே, மல்லிஹை பூ சரம் வாங்கி வச்சிருக்கேன் பார், அதை எடுத்து வந்து...என் தலைக்கு வை " எண்டு சொன்னதும் ,பூவை எடுத்து வந்து, அம்மாவை திரும்பச் சொல்லி,அம்மாவின் சூது மேடுஹளை உறைந்தபடி,பின் கழுத்து வாசனயை முகர்ந்தபடி ,தாளில் பூச்சரம் வைதுவிட்டபோதே என் சுன்னி நிமிர ஆரம்பித்து விட்டது. பூ வைத்து, என் முன்னாள் திரும்பி நின்ற அவளின் அழஹை ரசித்தபோது,அம்மாவின் அழக்கு எதோ ஒன்று குறைந்தது போல் இருக்க... 'அட...போட்டுதான் மிஸ்ஸிங்'.." அம்மா உனக்கு போட்டு வைத்தால் நன்றாஹா இருக்கும்...அதை என் நீ வைக்கலே?"..." உன் அப்பா இறந்ததுக்கப்புறம்...அதை நான் வைக்கறதே இல்லை... என்னை கட்டிக்கிட்டவர் தான் வைக்கணுமாம்." என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே ,அம்மாவை இழுத்து அணைத்துக்கொண்டு..."..ம்ம்ம்...இப்ப வைக்கலாமிள்ளே..?..என்று நான் குசும்புத்தனமஹா கேட்டபோத்து..." "அதான் கட்டிக்கிட்டியே ...அப்புறம் என்ன நேஅ வைசுவிடு" என்று ஒரு மாதிரியாஹா பார்த்தால். நான் சென்று குங்குமம் எடுத்து வந்து அம்மாவின் அழகாண நெற்றியில் ,போட்டு வைத்து,அம்மாவின் உச்சந்தளில் முத்தமிட்டு...மீண்டும் தூர தள்ளி நிட்று பார்த்தபோது [அப்பா இறந்ததுக்கப்புறம் , நீண்ட நாள் கழித்து, இப்போதுதான் போட்டும்,பூவும் வைக்கிறாள்.]... மிஹவும் அழஹாஹா இருந்தால் அம்மா.... பீட்டர்-இடம் இருந்து வாங்கி வந்த பைக்-இல்,அம்மாவை பின்னால் உட்ட்கார வைத்து,பக்கத்தில் இருந்த கிருஷ்ணர் கோவிலுக்கு போதும் பொது, தன முளைஹளை என் முதுஹில் பட்டும்,படாமலும் அழுத்திக்கொண்டே வந்தால்.கோவிலுக்கு சென்று பார்த்தல், யாருமே இல்லை, குருக்கள் கூட இல்லை ,சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு கர்ப்பூரம் ஏற்றி,சாமி கும்பிட்டுவிட்டு,நிமிர்ந்த என் அம்மாவின் கழுத்தில் நான் தாயாரஹா வாங்கி வைத்திருந்த 5 பவன் தங்க செயின்-இ அவள் கழுத்தில் போட்டுவிட...ஒரு கணம் திஹித்து நின்றவள் சுதாரித்துக்கொண்டு ...என்னிடம் டைம் என்ன என்று கேட்டுவிட்டு...திருநீரை என்,நெற்றியில் வைத்து...சில நிமிசங்கள் என்னையே பார்த்துக்கொண்டு நின்றவள் ,நல்ல ஹோட்டல்-க்கு போஹச்சொள்ள...ஹோட்டல் சென்று டிபாக்டோர்யின் சாப்பிட்டுவிட்டு...பைக்-இ ரெடி மாடே கடைக்கு விடச் சொன்னாள்,...ரெடி மாடே கடைக்குள் நுழைந்ததும்,என் காதில் ..."என்னவோ...கட் பாடி வேண்டாம்...வேற எதோ பிர போடுன்னு சொன்னியே...என்ன அது?..."ம்ம்ம்...அது வந்து.." "ம்ம்..சொல்லுடா...இனிமே உன் இஷ்டப்படிதான் டிரஸ் போடபோறேன்" என்று சொல்லிவிட்டு கடையில் இருந்த பெண்ணிடம் எதோ பேசி,ஒரு பிர வாங்கி ,வெளியில் ,ஸ்டார்ட் செய்து நின்று கொண்டிரிந்த பைக்-இல் என் பின்னால் அமர்ந்து,எங்கள் வீட்டுக்கு வந்தூம்,வரும் வழியில் "என்ன அம்மா ,நான் சை-இ உன் கழுத்தில் போடுறப்போ டைம் என்னன்னு கேட்டியே,எதுக்கு அப்படி கேட்டே"..."வேற ஒண்ணுமில்லை...நீ என் கழுத்தில் செயின் போட்ட நேரம் தான் இன்னைக்கு முஹூர்த்த நேரம்..." வீடு வந்து சேர்ந்து ,,முன் கதவை திறந்து உள்ளே நுழைந்ததும்,ஒரு வித ஏக்கத்துடனும் வெளிக்காட்டிக்கொள்ளாத பதடதுடனும்,எனக்கு மட்டும் கேட்கும் படியாஹா.."பின் கதவை திறந்து ,முன் கதவுக்கு பூட்டு போட்டுவிட்டு வா"என்று சொல்லி, கையில் பூட்டை அம்மா கொடுக்க... நான் வெளிய சென்று பூட்டு போட்டுவிட்டு,திரும்பவும் பின் வாசல் வலியஹா வீட்டுக்குள் நுழைந்தேன். அங்கு நின்று கொண்டிருந்த அம்மா என் அருஹில் நடந்து வந்து...என் கண்களை ஒரு முறை நேருக்கு நேர் அன்பும்,பாசமும் கலந்த காமப் பார்வை பார்த்து...படக் என ,தன முளைஹல் என் நெஞ்சில் நன்றாஹா அழுந்தியபடி, இருக அணைத்துக்கொண்டு...எனது நெற்றியிலும்,கன்னத்திலும் முத்தம் கொடுத்து... இனம் புரியாத இன்பத்தில் , என் தொழில் சாய்ந்துகொண்டு உஷ்ணமாஹா மூச்சு விட்டால் அம்மா.

அம்மாவின், விரவி வாசனையும் ,முகத்துக்கு பூசி இருந்த மஞ்சள் வாசனையும்,மல்லிஹைப் பூவின் வாசனியும் கலந்த ஒரு விதமான சுகந்த வாசனயை ஆழமாஹா மூச்ளித்து முகர்ந்தேன். ஏக்கத்துடனும் , இன்ப அதிர்சயுடனும், ஏறிட்டு பார்த்த என்னை..."என்னடா அப்படி பார்கிரே,,,உனக்கு உடல் உறவில் பத்தி ,எல்லாம் சொளிக்கொடுக்கிற நேரம் வந்தாச்சு...ஓவே ஒன்ன சொல்லித் தரப் போறேன்...சொன்னதை மட்டும் செய்யணும்... சர்யா..வா பெட்-க்கு போஹலாம்"என்று சொல்லி, எனக்கு முன்னே நடந்து போன அம்மாவின் ,பின் அழஹயும்,ஏறி,ஏறி இறங்கும் சூத்து மேடுஹளையும் ,ரசித்தபடியே பின் தொடர்ந்தேன். பெட்-இல் இருவரும் பக்கத்தில் நெருக்கமாஹா உட்கார்ந்தோம்.அம்மாவின் வியர்வை வாசனையுடன் கலந்த மல்லிஹைப் பூ வாசனை என்னை என்னவோ செயா,..."அம்மாவிடம் ஓக்குறது பத்தி கத்துக்கறது தப்பே இல்லே,நீ பிறந்ததில் இருந்து ஓவே ஒண்ணா கதுக்கொடுத்தவள் நான் ,என்னிடம் எதை பற்றி வேண்டுமானாலும் கேள்,சொல்லிக்கொடுக்கிறேன்"என்று சொல்லிவிட்டு,எழுந்து நின்று,புடவை முந்தாநைஐ இறக்கி,இடுப்பை சுற்றி உருவி எடுத்து, என் கையில் கொடுத்து,"இதை மடித்து வைத்துவிட்டு,உன் டிரஸ் எல்லாம் கழட்டிட்டு பெட்-இல் உட்காரு.." என்றால் அம்மா. சட்டை ,பண்ட-இ கழட்டிவிட்டு...கூச்சத்தில் நின்ற என்னை ஓரக்கண்ணால் பார்த்த அம்மா...டை..ஜட்டி-யும் கழட்டுடா"என்றதும்..."நீ மட்டும் பாவாடை,ஜச்கேடுடன் நிகிரே"...என்று சொல்லி நான் பார்க்க .."ஒ...அதுவா விஷயம்..என்றபடியே" தன தலை குனிந்து ,ஜாக்கெட்டின் ஹூகுஹளில் கைவைத்து ,கழற்ற தொடங்கினால் ...பாவாடை ஜாக்கெட்-இல் அழஹாஹா இருந்த அம்மாவை ரசித்தேன் ..அன்று அக்காவுடன் அம்மனமாஹா படுத்திருந்தபோது ,திருட்டுத்தனமாஹா, அறையும் குறையுமாஹா பார்த்ததை விட, இன்று அம்மாவே விரும்பி, என் கண்முன்னால், முழு அம்மனமாஹா நிர்க்கபோவதை ,தடை இன்றி ,பார்த்து ரசிக்கப்போஹிறோம்...என்பதை...நினைத்துப்பார்க்கும்போதே என் சுண்ணிக்குள் 'சிவே' என்று ரத்தம் பாய தொடங்கி இருந்தது . நேர் வஹிதேடுது தலை வாரி இருந்தால்...,அஹலமான நெற்றி,அந்த நெற்றியில் மேலும் அழஹூதியா குங்கும போட்டு...,சதைப்பிடிப்பான கன்னங்கள்,...சிவந்த அழகாண உதடுஹல்,சுருக்கம் விழாத, நீண்ட கழுத்து,ரொம்ப இறக்கி வெட்டப்பட்டிருந்த, திருன்ச்பரென்ட் ஜாக்கெட்-இல்...முலைகளின் பாதி பாஹமும் , 8 இன்ச் முலைப் பிளவையும்... பார்க்க பார்க்க நாக்கில் எச்சில் ஊறியது...சிறிய இரண்டு பல்லோன் ஹாலை ,ஊத்தி நெருக்கிப் பிடித்ததுபோல் ,ஜச்கேடினுள் புடைத்து இருந்த, முலாம் பல முளைஹல்... அதற்கும் கீழே வந்தால், மடிப்பு விழுந்த ஒட்டிய வேறு,வயிற்றின் நடுவே அஹலமான ,ஆழமான தொப்புள், ...திடீர் என அஹன்ற இடுப்பில், தொப்புளுக்கும் கீழே 10 சம் இறக்கி கட்டி இருந்த மஞ்சள் நிற பாவாடை,பாவாடை மறைப்பதையும் மீறி,உப்பிய புண்டை மேடு...,தடித்த சதைப்பிடிப்பான தொடைஹல்... நீண்டு வளர்ந்த காலின் பாதங்கள். அப்பப்பா...ஜாக்கெட் பாவாடையில் அம்மா நின்ற அழஹினை ரசித்துக்கொண்டிருந்தபோதே...ஜாக்கெட் ஹூகுஹளை விடுவித்து தன கைஹளை தூக்கி,மேலே உருவிஎடுத்து பெட் இன் ஓரமாஹா போட்டு விட்டு என்னை பார்த்து, "இந்த கட் பாடி தான் உனக்கு பிடிக்கலையா...பார்." என்று அந்தபக்கமும்,இந்தபக்கமும் திரும்பி காட்ட...என் கண்கள் படி-இ பார்க்காமல் படி-க்கு உள்ளிருந்த முலைகளின் திரட்சியி ரசித்தபடி, "ஆமாம்..".என்பது போல் தலை அசைக்க...கட் பாடியி என் கண் முன்னாலே கலட்டி எடுத்து பெட்-இல் வீச...அடடா..என்ன அழஹு...இந்த அழஹை அனுபவிக்க அப்பாவுக்கு கொடுத்துவைக்கவில்லை...நான் கொடுத்து வைத்தவன்தான்.....என்று நினைத்துக்கொண்டே மறைப்புஹளில் இருந்து விடுதலை பெட்டரு, சுதந்திரமாஹா குலுங்கிய முளைஹளைப் பார்த்தும்,அதன் த்ரத்சிஐப் பார்த்தும் நாக்கில் ஜொள்ளு விட நின்று கொண்டிருந்த என்னைப்பார்த்து.,.."என்னட...அப்படியே சொக்கிப்போய் நிகிரே...நீ சின்ன வசுல உன் கையாள தடவி தடவி பால் குடிச்சதுதாண்டா...இப்பவும் நீ தடவலாம்,அமுக்கலாம்,பிசையலாம் ஆனா அதெல்லாம் நான் அனுமதி கொடுததுக்கப்புரம்தான்...என்ன புரிஞ்சுதா..".என்று சொல்லி விட்டு..விண்ணென்று வீங்கி விரித்திருந்த என் ஸுனிஐப் பார்த்துக்கொண்டே..." இப்ப ,நான் எது சொன்னாலும் உன் காதில் ஏறாது...வாட வந்து இந்த பாவாடை முடிச்சை அவுத்துவிடு.." என்று கிசு கிசுப்பாஹா சொன்ன அம்மாவின் அருகே காமத்தின் உச்சியில் கண்கள் சிவந்து சூடேறிப்போய் இருந்தது.

எனக்கு,வெட்கம் எங்கோ பொய் விட்டிருக்க அம்மாவை என் இரு கைஹளையும் விரித்து ,அள்ளி எடுத்து,அவள் முதுஹைச் சுற்றி என்,கைஹளை கொண்டு சென்று இறுக்கி அனைத்து அவள் கத்தில் "ஸ்வீட் மம்மி" என கிசு கிசுத்தேன் . அம்மாவின் உடம்பும் சூடேறி என்னை இருக அணைத்துகொண்டு,அவள் கைஹளால் என் முதுஹை தடவியவரே "என் செல்லக்கன்னா...இனிமேலும் என்னால் நடிக்க முடியாதுடா" என்று சொல்லி,என் கன்னங்களில் முத்தமிட்டு , காத்து மடல்ஹளை கடித்தது ,கண்கள் பாதி மூடி என் முடி படர்ந்த விரிந்த நெஞ்சின் மேல் தன முலஹளை அப்படியும் ,இப்படியும் தேய்த்துக்கொண்டே,"என் அழஹு ராசா இந்த அம்மாவை உனக்கு பிடிச்சிருக்க.." என்று கேட்க பிடிக்காமலா நீ சொன்னபடிஎல்லாம் நடந்துகிட்டேன்..என்று சொல்லி முதுஹை தடவிக்கொண்டிருந்த கஹளை கீழே இறக்கி புன் போல உப்பி உருண்டிருக்கும் சூத்து மேடுஹளை தடவி அமுக்கினேன் . புடவைக்கும் மேலாஹா ஆடிகுளுங்கிய சூத்து மேதல் இப்போது என்கஹளில் பிசைபட்டன.அம்மாவின் எச்சில் வடிந்தத உதடுஹளை கவ்வி சுவைத்துக்கொண்டும்,...கைஹளால் ,அவளது உடம்பை தடவிக்கொண்டும் நான் இருந்தபோது ,என் சுன்னி என் கட்டுப்பாட்டை இழந்தது அம்மாவின் பாவாடைக்குள் இருந்த புண்டை மேட்டை உரச,அப்போதுதான் அம்மா தன பாவாடை-இன் நாடாவை உறவி விடச் சொன்னது ஞாபஹம் வந்தது. ஞாபஹப்படுத்தியா சுன்னிக்கு தேங்க்ஸ் சொல்லிக்கொண்டே, பாவாடை முடிச்சை தேடித் பிடித்து இழுக்க ,...அது சுருண்டு அவளது காலுக்கடியில் விழுந்தது. இப்போது என் சுன்னி பூரண சுதந்திரமாஹா அம்மாவின் வெது,வெது என்று சூதேரியா புண்டையின் மீது ஒட்டி உறவாடி ,முட்டி,மோதியது. என் சுன்னி அவளது புண்டயை முட்டி மோதியதால் குறு குருத்த அம்மா வெட்கமுற்று, நாணம் கலந்த புன்னஹையுடன் என்னை விட்டு விளஹி தன கைஹல் தூக்கி கூந்தளைசுற்றி கொண்டைபோடும் பொது அவளது முளைஹல் சுதந்திரமாஹா ஆடிக்குளுங்கியாதை பார்த்து அசந்தேன்.முன்பு பாவாடை வரை கிடைத்த தரிசனம் இப்போது முளுவத்மை கிடைக்கதரிசித்து,அழஹை அள்ளிப் பருஹினேன்,புண்டை மேட்டின் மேல் அடர்ந்து வளர்ந்திருந்த ,சுருள் சுருளான முடிஹல் பார்ப்பதற்கு இரு கால்ஹாலும் கூடும் இடத்தில தென் கூடு கட்டி இருந்ததைப் போல் இருந்தது. கொண்டாய் போட்டு ,அவிழ்த்துப் போட்ட தன பாவாடயை பெட்-க்கு கீழே விரித்து வைத்து விட்டு ,அதற்க்கு முன்பாஹா பெட்-இல் இரு கால்ஹஅலையும் நன்றாஹா விரித்து வைத்தபடி, உல் தள்ளி உட்க்கார்ந்து,"வாடா...இங்கே வந்து உட்காரு என்று சொன்ன இடத்தில்,அம்மாவின் கால்ஹஅளுக்கிடையில் ,எனது சூது மேடுஹல் அம்மாவின் புண்டயை ஒட்டி உரசும் வண்ணம் உட்கார்ந்தபோது ,அம்மா என் முன் புறம் கைஹளை கொண்டுவந்து என் வயிற்றினை பிடித்து இன்னும் இழுக்க, அம்மாவின் பருத்த முளைஹல் மீது என் முதுஹுப்புரம் நன்றாஹா அழுந்தியபடி சாய்ந்த என் முகத்தை திருப்பி என் உதடுஹளை முத்தமிட்டு சுவைத்தபடி தனது கைஹளால் என் நெஞ்சுப் பஹுதயை தடவி தேய்த்துவிட்டு என் மார் காம்புஹளை விரல்ஹளால் தடவி அழுத்த...காம இன்பம் கசிந்துருக, என் கைஹளை எந்தலைக்கு மேல் தூக்கி பின்னால் கொண்டு சென்று,அம்மாவின் கொண்டாயை தடவி தலையை முனோக்கி இழுத்து முத்தமிட்டேன்.

நெஞ்சை தடவிய கைஹளை கீழே கொண்டு சென்று என் சுன்னி-இன் அடிப்பஹுதியில் வளர்ந்து ,காடை மண்டிக்கிடந்த முடிப் புதருக்குள் தன விரல்ஹளை விட்டு ,துழாவி,விதைகொட்டைஹளை தன உள்ளங்கையால் தாங்கிப்பிடித்து, என் சுன்னி-இன் அடி பஹுதயை தொட்டே விட்டால். லோ வோல்டகே ஷாக் அடித்தது போல் இருந்தது போல் இருந்த என் சுன்னி-இன் அடிதண்டை தன மிருதுவான விரல்ஹளால் தொட்ட தடவிய படியே தன அனைத்து விரல்ஹழலும் வலைத்துபிடிக்க முயன்று தோற்று, என் காத்து மடல்ஹளை மேன்மையஹா தனது முன் பற்களால் கடித்துக்கொண்டே,"என்னடா...இவ்வளவு பெருசா இதை வலது வச்சிருக்கே...உன் அப்பாவுக்கு கூட இவ்வளவு தடிப்பும் ,நீளமும் இல்லையேட...நான் பெத்த புருசா... மோந்த வாழைக்காய் கணக்கா ½ அடி நீளம் இருக்கும் போல இருக்கே.".என்று சொல்லியபடியே தன தளிர் விரல்ஹளால் என் விரித்து,விம்மிக்கொண்டிருந்த சுன்னி-இன் முன் பஹுதயை தன பூப் போன்ற கையால் , ஒரு சிறு உலக்கயை பிடிப்பதுபோல் பிடித்து உறவி மேலும் கீழும் ஆட்ட ,...முன் தோல் உரிந்து ரோஜா நிறத்தில் தெரிந்த என் சுன்னி-இன் மோட்டினைப் பார்த்து தன நாகாலையே தன உதடுஹளை நக்கிகொண்டு என்கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். விரித்த சுண்ணியி மேலும் அழுத்திபிடித்து...உருவும் வேஹத்தை கூட்டினால் .அப்படி என் சுன்னி-ஐப் பிடித்து வேக வேஹமாஹா தன வலது கையால் ஆட்டி,குளுக்கிகொண்டே,தனது இடது கையால் என் நெஞ்சு முடிஹளை நீவி விட்டுக்கொண்டிருக்க..உடலில் இன்ப ஊட்ட்று சுரக்க ஆரம்பித்தது. ஏற்ப்பட்ட இன்பத்தில்..எழுந்து,எழுந்து அம்மாவின் மீதே சாய...இன்பத்து ராஜாவுக்கு இன்ப ராணி முத்தம் கொடுத்தது போல், அம்மாவின் முளைஹல் என் முதுஹில் பட்டு ஒத்தடம் கொடுத்தன...இன்ப ஊட்ட்று பெருக்கெடுத்து..இப்போது சிற்றோடயாஹா மாறியது... இரு கைஹளையும் மாற்றி மாற்றி என் சுண்ணியி வளைத்துப் பிடித்து உருவ,உருவ...இன்ப சிற்றோடை, சிறு நதியஹா மாறி,உடலுக்குள் ஏற்ப்பட்ட இன்ப மின்சாரத்தின் அளவு கூடிக்கொண்டே போஹா...ஆட்டிக்கொண்டிருந்த அம்மாவின் கைஹளுக்கு வசதியஹா இடுப்பை தூக்கி ஏக்க...அப்படி நான் மேலும் எக்கதவாறு தன பல பலத்த கால்ஹாலை என் கால்ஹால் மேல் போட்டு அழுத்தினால் அம்மா . இதோ...என் முதல் காம இன்பம்..என் அம்மாவின் கைஹளால்...அம்மா ஆட்டிய ஆட்டலில், குலுக்கிய குழுக்களில் என் சூத்தின் பின் புறம் எதோ ஈரம் படிவத்தை உணர்ந்த நான் அது அம்மவின்புண்டை நீர் தான் என்பதை அறிந்துகொண்டு,அம்மாவின் தலையை இன்னும் முன்னுக்கு இழுத்து அவள் வாயில் அழுத்தமாஹா முத்தம் கொடுத்தபோது மூச்சு வாங்கிக்கொண்டிருந்த அம்மா வாயிலிருந் எச்சில் வடிந்து என் வாயில் ஊற்ற, அதை சர்க்கரைப் பாஹாய் நினைத்து சப்பிக் குடித்துகொண்டிருந்தபோது...இன்ப நதி ,வெள்ளமாய் பெருக்கெடுத்து ...காற்றாடு வல்லமை கரை புரண்டு...மூடிகிடந்த தடுப்பநைஐ முதன் முதலாஹா...இ..ஒ..என்ன இது..மயக்கம் வருவதுபோல் கிரு கிறுக்க...எனது சுன்னி இன்னும் விடைத்து...இதோ அந்த பேரின்ப...சுகத்தின் காமவாசலை தொட்டுவிட்டேன்..[ வர்ணிக்க வார்தைஹல் இல்லை].....iiissssssaaaahh ..'புலிச்.... புலிச்'...இன்ப அணையை உடைந்தத பெரும்வெள்ளம் ...என் சுன்னி-இன் முனையில் இருந்து பேஏசி 3 அடிக்கும் மேலாஹா,வானத்தை நோக்கி தெறித்து,கீழே விரித்திருந்த பாவாடை மேல் விழுந்தது [அம்மா பாவாடை-இ விரித்து வைத்ததின் காரணம் இப்போது எனக்க புரிந்தது ]. நான் மேல் மூச் கீழ் மூச்சு வாங்க அந்த இன்பத்தை அனுபவித்து அம்மா மேல் சாய,என்னை தன முலைகளின் மேலே போட்டுக்கொண்டு அவளும் மல்லாந்து படுத்து மகனின் சுன்னி இல் இருந்தது கம ரசம் பொங்கியதை நினைத்து பரவசம் கொண்டால்.

சிறிது நேரம் அப்படி இருவரும் படுத்திருந்துவிட்டு,எழுந்தபோது நேரம் மாலை 3 மணி.இருவருக்கும் நல்ல பசி.என்னைப் பார்க்கவும்,என்னிடம் பேசவும் கூச்சப்பட்டாள் அம்மா.அம்மணத்துடன்,அழஹாஹா உட்கார்ந்திருந்த அம்மாவின் முகத்தை நிமிர்த்தி, "என்னம்மா எனக்கு பசிக்குது ,உனக்கு பசிக்கலைய". "சீ..போடா ,எனக்கு வெக்கமா இருக்கு" என்று சொல்லிக்கொண்டே,முளைஹல் குலுங்க எழுந்தவள்,...நான் குலுங்கிய முலைகளின் அழஹை ரசித்து பார்ப்பதை,தன ஓரக்கண்ணால் பார்த்து வேக்கமடைந்து இரு கைக்ஹளையும்,மார்புக்கு குறுக்கே மறைத்தபடி எழுந்து நின்று ,விந்து சிந்தி ஊறிக்கிடந்த பாவாடயை,அதில் இருக்கும் விந்து கீழே சிந்தி விடாதபடி கவனமாஹா கையில் எடுத்து,ஒரு பஹுதயால் என் கசிந்து காய்ந்திருந்த சுன்னியாயும் துடைத்துவிட்டாள் . விந்து வலிதேடுத்த பாவாடயை பாத் ரூம்-இல் துவைக்கும் இடத்தில் போட்டு விட்டு, தன புன்டியாயும் தண்ணீர் அடித்து கழுவி கொண்டு ,கிட்சேன் ரூம்-இல் இருந்து வாங்கி வைத்திருந்த பிரட்-யும்,வாழை பலத்தையும் எடுத்துக்கொண்டு, வெறும் துண்டை மட்டும் ஆடிகுலுங்கும் முலைகளின் மீது போட்டவாறு பெட் ரூம்-க்கு வந்து படுத்திருந்த என்னிடம் கொடுத்தால். செல்ப்-இல் இருந்து ஒரு பவாடயை எடுத்து, தலை வலியாஹா நுழைத்து மார்பு வரை கட்டிக்கொண்டு,என்னருஹி வந்து அமைதியாஹா உட்கார்ந்து,நான் கொடுத்த பலத்தையும்,பிரட்-யும் வாங்கி சாப்பிட்டவள்,..."என்னடா பசி தீர்ந்திருச்ச" என்று கேட்டவளை இருக அணைத்துக்கொண்டு...காமம் குறைந்து பாசத்தில்,தூக்கி நிறுத்தி அம்மாவின் காலில் விழுந்தேன்.விழுந்த என்னை தூக்கிவிட்ட அம்மாவின் முகத்தைப் பார்த்தல்,கண்களில் கண்ணீரோடு விசும்பி நின்றவள் என் கன்னத்தில் வழிந்த கண்ணீரை துடைத்து விட்டு அன்போடு தன மார்பில் சேர்த்து அனைதுக்கொண்டால்..."நீ எதுக்குட அழறே?-அம்மா

No comments:

Post a Comment