Wednesday 9 January 2013

குடும்ப குத்து 18


"இங்கே, எதுக்காஹா கூடி இருக்கோணு எல்லாருக்கும் தெரியும் ...நாளைக்கு நெறஞ்ச அம்மாவாசை,நல்ல முஹூர்த்த நாளும் கூட,...வசந்தயை மோகன் காதலிச்சுட்டு இருக்காங்கிறது இப்போ எல்லாருக்கும் தெரிஞ்ச இருக்கும்னு நெனைக்கிறேன்....(இன்னும் கொஞ்சம் எடுத்து குடித்துக்கொண்டால்).

முச்கிட்ல, கொறஞ்ச சம்பளம் வாங்குன அவன் அண்ணன் கூட... பணம் கொடுத்து உதவ முடியாத நிலைமையிலே,மாப்பில்லைக்கிட்டே இருந்தும் எதையும் எதிர் பார்க்க முடியாத சூழ் நிலைமையிலே...அவங்க அப்பா விட்டுட்டுப் போன எல்லா கடனையும் அடைச்சதோட இல்லாமே...எங்க ரெண்டு பேர் தேவையை பூர்த்தி செஞ்சு...வசந்தி ஆசைப் பட்ட மாதிரி ,அவல மெடிக்கல் காலேஜ்-ல செத்து படிக்க வச்ச...வசந்தியும் காதலிக்கிற என்னோட இளைய மகான் ,மோகனுக்கு ...நாளைக்கு நைட் 10 மணிக்கு 'பிரஸ்ட் நைட்' வைக்கலாம்னு முடிவு செஞ்சிருக்கேன்.அவங்க ரெண்டு பெரும் ஆசைப் பட்டா ,வசந்தோட படிப்பு முடிஞ்சுதுக்கப்புரம் கல்யாணம் செஞ்சுக்கட்டும்.நீங்க என்ன சொறீங்க?"என்று அம்மா கேட்கவும்,எல்லோரும் அமைதியை இருக்க,மாமா பேசத் தொடங்கினார்...(மாமாவுக்கு ,போதை ஏறி விட்டது என்பது... அவர் கண்களைப் பார்க்கும் போதே தெரிந்தது)... "வசந்தியும்,மோகனையும் சேர்ந்து வாழா... எங்க எல்லாருடைய ஆசியும் ,ஆதரவும் எப்போதைக்கும் உண்டு, என்பதை இந்த வீட்டு ஆண்கள் சார்பா சொல்லிகறேன்...அத்வுமில்லாமே அவங்க அவங்க தங்கச்சிய ஒத்த ராசிதான் வேலையில ப்ரோமொதியன் கிடைச்சு ,நல்ல சம்பளம் வாங்கறோம்...இனிமே நம்ப வரு மானத்தை ஒரே அக்கௌன்ட்-ல போட்டு வைப்போம். யாருக்கு எவ்வளவு தேவியோ அதை எடுத்துக்கலாம்.எவ்வளவு எடுக்கறோம்,என்ன செலவு நகரத்தை மட்டும் எழுதி வச்சா போதும் ....அப்புறம் அம்மாகிட்டே இன்னொரு கேள்வி. "எதுன்னாலும் தயங்காமே கேளுங்க...மூடி வச்சு பேச இங்கே ஒண்ணுமில்லை...பொம்பளைங்க நாங்க இங்கே எல்லாருக்கு எல்லாத்தையும் திறந்து காட்ட தயார்.அம்ம்பிளைங்களும் அது மாதிரி இருக்கணும்" என் தன்காஈ...,அவர் கொளுந்தியாவை விழுங்கி விடுவதைப் போல் பார்த்த மாமா"வசந்தி மோகனுக்கு மட்டும் தானா...எங்களுக்கும் கிடைப்பாளா" "இதென்ன அசட்டுத்த் தனமான கேள்வி...நம்ம வீட்டுலே ...எல்லாருக்கும் எல்லாரும்தான்,ஆல் போர் ஆல்...ஆனா யாரையும், யாரும் கட்டாயப் படுத்தக் கூடாது...என் மூத்த மகானுக்கு (மாமா) புரிஞ்சுருக்கும்னு நெனைக்கிறேன். அப்புறம் ...வீடியோ-வில் பாத்ததை நேர்ர்ல பாக்கனும்னு ஆசைப் படுறேன்.அதனாலே புவனா உன் அண்ணனை கூட்டிகிட்டு ஒரு ரூமுக்கு போ...கீதா ,உன் அன்னை உம ,மோகனையும் கூட்டிக்கிட்டு இன்னொரு ரூமுக்கு போ...இன்னைக்கு நைட் பூர என்ஜாய் பண்ணுங்க ,நாளைக்கு விடிய காலையிலே 5 மணிக்கு எந்திரிச்சு என்னை தேசு குளிக்கணும்"என்று சொன்னதும்,அம்மா சொன்ன படி அவர் அவர் ரூமுக்கு போனோம். அண்ணன்,அக்க,அம்மா,வசந்தி ஆஹிய நான்கு பெரும் ஒரு அறையிக்கு சென்று,கதவை பாதி சாத்தி விட்டு அங்கிருந்த ஷேர்-இல் உட்கார்ந்து கொள்ள...மாமா,அவரது தங்கை கீதா,நான் ஆஹிய மூன்று பெரும் இன்னொரு அறைக்குள் நுழைந்து கதவை பாதி சாத்தி வைத்துக்கொண்டோம். (அது நிறைய அறைஹல் கொண்ட கோர்டேர்ஸ்-வெளியே இருந்த பெரிய கதவை நன்றாஹா சாத்தி விட்டோம்.ஒரு கோர்டேர்ஸ்-க்கும்,இன்னொரு கோர்டேர்ஸ்-க்கு இடை வெளி அதிஹம் இருப்பதால்,ரொம்ப சத்தம் போட்டு கத்தினால் தவிர,அடுத்த கோர்டேர்ஸ்-க்கு சத்தம் கேட்காது)

------------------------------------------ நான்,பக்கத்து ரூமுக்கு பொய் விட்டதால்,எங்கள் குடும்பம் இருக்கும் அறையில் நடப்பத்தை ,இனி என்தங்கை வசந்தி எழுதுவா அன்புள்ள வாசஹர்ஹளுக்கு,வணக்கம், நான் மோகனின் தங்கை வசந்தி எழுதுஹிறேன்...... அந்த ரூமுக்குள் நுழைந்து கதவை பாதி சாத்தியதும்,என் மனதுக்குள் ஒரு இனம் புரியாத ஆவலும்,ஆசையும் அதிஹரிக்க...லேசான போதையில் நிற்க முடியாமல் மேதுவாஹா ,அங்கிருந்த சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டேன்.நாங்கள் வருவது தெரிந்து மாமா வீட்டுக்கு டிச்டேம்பேர் அடித்து புதுசு போல மாத்தி இருந்தார்.அந்த அறைக்குள் நாங்கள் மூன்று பெரும் நுழைந்ததும்'கும்' என்ற வாசனை மூக்கை துளைத்தது,ஊது பத்தி கொளுத்தி வைத்து பெட் க்கு புது விரிப்பு போட்டு,புது தலை அணி வாங்கி வைத்திருந்தாள் அண்ணி. அம்மா அண்ணனிடம்,"டை ,ரவி,நீஉம் ,புவனாவும் செஞ்சதை த.வ-ல பாத்ததிளிருந்தே...எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு...என்னை கொஞ்சம் கவனிக்கிறியா?"என்று வெட்கமே இல்லாமல் கேட்டுவிட்டால் அம்மா...(மது மயக்கத்தில்,வெட்கத்தையும்,நாணத்தையும் மறந்து விட்டாலோ?) "போம்மா உன் மேலே எனக்கு கோவம்" "கோவம் வர்ற அளவுக்கு நான் என்னடா பண்ணினேன்?" "நீ ஒண்ணுமே பன்னளைங்கறது தான் ,எனக்கு கோவமே" "என்னடா ஒண்ணுமே பண்ணலைன்னு சொல்றே...எந்த அம்மாவும் செய்ய தயங்கிற காரியத்தை உன் பொண்டாட்டி மூலமா செஞ்சேனே ...அது ஒன்னே போதுமட நீ என்னை எசழு ஜென்மத்துக்கும் நேனைசுட்டிருக்கிரதுக்கு" "புவணவ கல்யாணம் செஞ்சுகொடுக்கப் போறதை கேட்டவுடனே,எனக்கு பிடிச்ச எதோ ஒன்னு என்னை விட்டு போஹுதேன்னு எனக்கு ஒரே கவலை ஆயிடுச்சு...அப்பா ,தம்பி மோகன் சொன்ன மாதிரி தைரியமா என்னாலே சொல்ல முடியலை...எங்கே என் ஆசை கனவாவே போய்டுமான்னு நேனைசுக்கிட்டிருந்தேன்.ஆனா கடவுள் என்னை கை விடலை...இப்ப உன் மூலமா அதை நிறைவேத்தி வச்சுட்டான்"என்று சொல்லி ,அம்மா,வசந்தி கண் முன்னாலேயே...இன்னொருவன் மனைவியாஹி விட்ட அக்காவை அருஹி அழைத்து அவள் நெற்றியில் முத்தம் கொடுத்து கொஞ்சினான். இதை பார்த்த அம்மா,இப்ப சந்தோசம்தானே...அப்புறம் என்னடா,உனக்கு புடிச்சவலை உன் கிட்டே அனுப்பினதுக்கு ,இந்த அம்மாவுக்கு என்ன செய்யப் போறே?"

"உனக்கு என்ன வேணும்ன்னாலும் கேளும்மா,நீஎதை வேணும்னாலும் கேட்கலாம்.அந்த உரிமை உனக்கு இருக்கு...என்ன வேணும் கேளும்மா?" "எனக்கு கூச்சமாயிருந்தாலும்...கேட்காம இருக்க முடியலை...நான் பெத்த இரண்டு ஆம்பிளை சிங்க குட்டிங்க நீங்க,ஒருத்தனத்தை பாத்துட்டேன்.இன்னொருத்தன் நீதான்...பாக்க போனா... உன் கிட்டே தான் நான் மொதல்லே படுத்திருக்கணும்.என்ன பண்றது? பக்கத்திலேயே இருந்த உன் தம்பி முந்திக்கிட்டான்.வெட்கத்தை விட்டே கேட்கிறேன்,இன்னைக்கு நீ என்னை என் அசை தீர ஓக்கணும்"என்று அம்மா கேட்டதை நினைத்து ஆச்சரியப் பட்டேன்...போதையில் தான் உலருஹிறாள் என்பது புரிந்து போனது. "என்னம்மா இது,வந்து ஒழுடான்னா ...வந்து போதும் போதும் கர அளவுக்கு ஒத்துட்டு போறேன்.மோகன் உன்னை ஒத்துட்டானு தெரிஞ்ச உடனே ஒரு நிமிஷம் எனக்கு பொறாமையா இருந்துச்சு...மூத்த மகான்...எனக்கு சான்ஸ் கொடுக்காமே ,தம்பிக்கு கொடுதிருக்காலேன்னு எனக்கு உன் மேலே கோவமாவும் வந்துச்சு...ஆனா நீ ,இந்த ஆசாஹு தேவதை...நான் சின்ன வயசிலிருந்தே யாரை போட்டு நல்லா ஆசைதீர ஒக்கனும்னு நேனைசிகிட்டு இருந்தேனோ... அவளையே எனக்கு ...அதுவும் என் பொண்டாட்டி மூலமா நீங்க அனுப்பி வச்சதுக்கப்புரம்,உங்களுக்கு கோயில் கட்டி கும்பிடனும்னு தோணிச்சு...ஆனா முச்கிட் பொய் ரொம்ப நாள் கஜிசுதிரும்பி வந்து உன்னை பாத்ததும் அளவா ,ஆசாஹா இருக்கிற உங்களை அனுபவித்து பாக்கனும்னு ஆசை உண்டாயிருச்சு."என் சுன்னி நீ கேட்ட உடனே எந்திருச்சு ஆடறது உன் கண்களுக்கு தெரியலையா அம்மா" "அப்புறம் எண்டா, அங்கேயே நின்னுக்கிட்டு இருக்கே?,வாடா முஹநோடத்தை அளந்து பாத்துட்டேன் ,ஆசமா உதடும் பாத்துட்டேன்.உன்னோடதையும் பாக்கனும்னு நெனைச்சுக்கிட்டு இருந்தேன் .அது இவ்வளவு சீக்கிரம் நிறை வேரும்ம்னு நேனைசுகூட பாக்களை"என்று சொல்லிகொண்டிருந்த போதே அம்மாவின் முந்தானை சரியாய்...(மாராப்பு போடாத மதர்த்த மாம்ப்சா முளைஹளை இப்போதுதான் பார்க்கிறேன்)...அம்மாவின் முளைஹல் எவ்வளவு ஆசாஹு...ஜாக்கெட் போட்டிருக்கும் போதே நல்லா உருண்டு திரண்டு...லேசாஹா சரிந்தும்,சரியாமலும்...உள்ளே போட்டிருந்த மாடர்ன் பிற தெரியுற அளவுக்கு நிமுந்துகிட்டு நிக்குதே...)...என் தாவணிக்கும் மேலாஹா மேடு தட்ட்ய என் முளைஹலையும் பார்த்துக்கொண்டேன். அண்ணன் மேல் சாய்ந்து ,மிதமான போதையில் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்த அக்க,அவர் சட்டை பட்டங்களை கசட்டி கை வஜியாஹா உருவி போட்டு,என்னை பார்த்து,"என்னடி சும்மா உட்கார்ந்திற்றுக்கே...அம்மாவுக்கு ஹெல்ப் பன்னாலாமிள்ளே"என்றதும் ,நான் அம்மாவிடம் செல்ல எழா முயற்சி செய்ய..."நீ அங்கேயே உட்கார்ந்து பாரு...நாளைக்கு தான் உனக்கு கச்சேரி...இன்னைக்கு உனக்கு பாக்கிறதுதான் வேலை."என்று சொன்ன அம்மா,அக்காவிடம்,"உன் ஆசை அண்ணனையே என்னை வந்து அவுத்து அழைச்சுட்டு போஹட்டும்"என்றால்.

அண்ணன் போட்டிருந்த அத்தனை துநிஹலையும் அவிழ்த்த அக்க,அதை என் மேல் தூக்கி எரிய,முகத்தில் வந்து விழுந்ததை,முகர்ந்து பார்த்த பொது அண்ணனின் வியர்வை வாசம் அற்புதமாய் இருந்தது எனக்கு. அம்மனமாகிய அண்ணனை ,அவர் நிமிர்ந்து நின்ற ஸுனிஐப் பிடித்து இழுத்து வந்து,அம்மாவிடம் விட்ட அக்க...,"அம்மா,உன் மூத்த மகனின் சுண்ணியி பாத்தியா...புதுசா பாத்தப்ப நானே பயந்து போயடீன்.இப்ப கொஞ்சம் பரவாயில்லை,பழாஹிப் போச்சு பல்லை கடிசுக்கிட்டுதான் ,சில சமயம் தாண்குயக்கறேன்.அண்ணனை இத்தனை நாள் இது மாதிரி செய்ய சொல்லி அன்புவிக்காமே இருந்துட்டமேன்னு எனக்கு இப்பவும் வருத்தம் தான். அவர் கிட்டே சொல்லிட்டேன் 6 மாசம் அண்ணன் கூட ,மீதி 6 மாசம்தான் உங்களோடன்னு.அவரும் சரின்னுட்டார்"என்று சொல்லி,அண்ணனைப் பார்த்த அக்க,அன்ன அம்மா போதும் போதும்ம்கிற அளவுக்கு திருப்தி படுத்தனும்.அப்படி திருப்தி படுத்தீட்டிங்கன்ன,உங்க கொளுந்தியாகிட்டே 3 மாசம் குடும்பம் நடத்தலாம்"என்று சொல்ல,ஆச்சரியமாஹா பார்த்த அம்மா,"என்னடி,என் மறு மகளுக்கு தங்கச்சி இருக்காளா...அப்படி யாரும் இருக்கிற மாதிரி எனக்கு தெரியலையே?என்று பேசிக்கொண்டிருக்கும் போதே ,அக்காவும்,அண்ணனும் சேர்ந்து அம்மாவின் புடவை ,ஜாக்கெட்-இ அவிழ்த்து விட்டனர்.பாவாடை ஒன்று தான் பாக்கி. "என்னம்மா,இது கூட தெரியலையா,புதுசா பூத்த பூ மாதிரி உட்கார்ந்திருக்காலே(என்னை கை காட்டி)அவதான்,என்று சொல்லி ,என்னைப் பார்த்து,"உன் பெர்மிச்சியன் இல்லாமே சொல்லிட்டேன்...சாரி"என்று சொல்ல,அக்காவின் தலையில் தன முளைஹல் லேசாஹா குலுங்க ,செள்ளமாஹா அக்க தலையில் கொட்டு வைத்த அம்மா,"ஆய்...செல்ல சிறுக்கி,இப்படி ஒரு முறைக்கு அவளை கொண்டு வருவேன்னு நானே எதிர் பாக்களை.ஊர் உலஹத்துலே சொல்வாங்க,தம்பி பொண்டாட்டி ,தன பொண்டாட்டி மாதிரி...அண்ணன் பொண்டாட்டி அரை பொண்டாட்டி மாதிரின்னு...சரியாதான் இருக்கு"என்று அம்மா சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே ,அம்மாவின் ஆசாஹிய முளைஹளில் ஒன்றை வாய் வைத்து,வசதியாஹா குனிந்து வட்டக் காம்பை வாய்க்குள் நுழைத்து,வலிக்காதவாறு கடித்து வைக்க...அமைதியாஹா இருந்த காமதேவன் கண்விழித்தான். மஹால் சப்புவதர்கேர்ப்ப முளைஹளை வாய்க்குள் தள்ளிய அம்மா ,வழுக்கி விழுந்த அவள் சேலையை மெதுவாய் அவில்ய்த்து,ஆதரவாஹா அவள் சூத்தையும் ,முதுஹயும் தடவிக்கொடுத்து...இந்த மாதிரி உடம்ப வச்சுருந்தா எந்த அண்ணனுக்குத்தான் ஆசை வராது,"என்று சொல்லி,அன்னை அருஹில் அழைத்த அம்மா ,அம்சமைருக்காலே...ஆசைதீர ஒத்து அனுபவிசியா"என்று கேட்டு அடுத்த மூளையை அண்ணனின் வாய்க்குள் அமுக்கி வைக்க,அண்ணனும் அக்காவும் கட்டிப் பிடித்து,குனிந்து ஆசை ஆசையாஹா அம்மாவின் மூளையை சப்ப...அண்ணனின் சுண்ணியி ஒரு கையில் பிடித்து உருட்டி விட்டுக்கொண்டே,இன்னொரு கையால் அக்காவின் பாவாடை முடிச்சை தேடித் பிஒடித்து இழுக்க...அடுத்த நொடியில் ,அவிழ்க்கப்பட்ட பாவாடை அக்காவின் காலுக்கு கீழே கிடந்தது.

மூன்று பேரின் ஆசாஹிய நிர்வாண ஆசாஹை,'ஆ' வென்று வாய் பிளந்து பார்த்த என் தொண்டை வறண்டு போஹா ,உடம்பு சூடேறி அனலாய் கொதிக்க,...அவர்கள் செய்வதை ஆச்சரியாமாஹா பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அண்ணனின் சுன்னி நீளத்தையும்,உருண்ட தடிமனியம்,பல பலப்பயும் பார்த்த என் கண்கள் ஆச்சரியத்தில் அஹல விரிந்தது. ...(ஆண் மகனின் விரித்த சுண்ணியி இன்று தான் முதன் முதலாஹா பார்க்கிறேன்.[காலேஜ் இல் பிரச்டிகால் கிளாஸ்-இல் மலே தேஅது போடி சுண்ணியி பாத்திருக்கிறேன்.அது உணர்ச்சியற்ற சுன்னி...படிப்புக்காஹா பார்த்தது)...முதலில் பார்த்த சுன்னியே முக்கால் அடிக்கு ,நரம்புஹல் புடைக்க மொழு மொழுன்னு இருந்ததென்றால்...அதுவும் கூடப் பிறந்த அண்ணன் சுண்ணியி ...தங்கு தடை இன்றி ,இந்த தங்கை...அம்மாவின் அனுமதிடு பார்ப்பது என்றால்... நான் அதிர்ஷ்டம் செய்தவலாஹத்தான் இருக்க வேண்டும்.)... உடம்பில் உள்ள நரம்புஹளை யாரோ மேதுவாஹா மீட்டி விடுவதைப் போல அற்ப்புதமான உணர்வு...புண்டை நரம்புஹல் மீது ஏறும்புஹல் ஊர்ந்து ஓடுவதைப் போல ஒரு கிளர்ச்சி,சோபாவில் கல் மேல் கால் போட்டு உணர்சிஹளை கட்டுப் படுத்த முயன்றேன் முடியவில்லை. இரட்டை குழ்ந்தை பெட்ட்றது போல் ,அவர்ஹளுக்கு இன்பமாய் பாலூட்டிக்கொண்டிருந்தால்.பசி அடங்காத பச்சை குசந்தைஹல் போல் ,அண்ணனும்,அக்காவும் போட்டி போட்டு அம்மாவின் முளைஹளை சப்ப ,அம்மாவின் தொடைவஜியே அமுதம் கரை புரண்டு வழிந்ததை என்னால் காண முடிந்தது. அக்க செக்க செவேல் என்று சீமைக்காரனுக்கு பொறந்த மாதிரி இருந்தால்.அம்மா கலர்-இல் கொஞ்சம் துல் தான்,ஆனால் அனடோமி-இல் அசத்தி விட்டால்.இருவரும் முளைஹளை ஒரே நேரத்தில் சுவைத்ததில் சொக்கிப் போன அம்மா,அக்காவிடம்,"அன்னை கொஞ்சம் கவனிடீ...அவன் சுண்ணியி என் இடுப்பிலே அழுத்தி தேய்க்கிறான் பார்"என்று சொன்னதும்...குனிந்து கும் என்ற முளைஹளை சுற்றி சுற்றி நக்கி முத்தமிட்டு முனஹிய அண்ணனின் சுண்ணியி,கையில் பிடித்து அவனுக்கு கீழே மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து ,நிமிர்ந்து நின்ற சுண்ணியி மேதுவாஹா வசித்து ,வாய்க்குள் சொருஹிக்கொண்டு ஊம்பினாள். அக்காவின் ஊம்புதளுக்கு ஏற்றபடி ஆசாஹாஹா அசைந்து ,அம்மாவின் முளைஹளை சப்பிக்கொண்டும்,அழுத்தமாஹா பிசிந்துகொண்டும் ஆனந்தமடைந்த அண்ணன் அம்மாவின் கன்னத்தில் ,அரை நொடிக்கு ஒரு தடவை முத்தமிட்டான். இதைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்த என் நாக்கு என்னை அறியாமலே என் உதடுஹளை தடவி ஈரப்படுத்தி எச்சிலை சுரந்தது.போதுமடி என்பத போல் அக்காவின் கூந்தலை பிடித்து பின்னுக்கு இழுத்து ,ஆசையஹா ஊம்பிக்கொண்டிருந்த அக்காவின் வாயிலிருந்து பிடுங்கிக்கொண்டான்.அக்காவின் வாயிலிருந்து விரித்து ,வீங்கிப் பொய்...அக்காவின் எச்சிலால் பல பலத்த சுன்னி வெளியே வந்து வின் என்று ஆடியது.இவ்வளவு பெரிய சுண்ணியி அக்க எப்படி வாய்க்குள் நுசித்துக்கொண்டால்?என்று நான் ஆச்சரியப் பட்டாலும்...அக்காவை கீட்டு ,வாங்கி வாயில் போட்டுக்கொள்ளலாம என்பது போல் ஆசை அரிக்கத் தொடங்க ...அன்பு காதளினடமும் கேட்டு விட்டு அது போல்செயயலாம் என்று நினைத்துக்கொண்டு அமைதி ஆனேன்.

அண்ணனின் சுண்ணியி ஆசாஹாஹா ஊம்பி விட்டோம் என்ற பெருமையில் அக்க எழுந்து நிற்க,ஊம்பி சுகம் கொடுத்த அக்காவின் வாய்க்கு முத்தம் கொடுத்த அண்ணன் அம்சமாஹா அம்மண ஆசாஹில் இருந்த அக்காவை அழைத்து அணைத்துக்கொள்ள...ஆளுக்கொரு கையாஹா பிடித்து,அம்மாவை மஞ்சத்துக்கு அழித்துச் சென்று மல்லாக்க படுக்க வைத்த அவர்ஹல் ...மன்மத லீலைஹல் தொடங்க...இருப்பு கொள்ள வில்லை எனக்கு.

No comments:

Post a Comment