Wednesday 9 January 2013

குடும்ப குத்து 17


மூண்டு பெரும் உட்கார்ந்து பூரி மசாலை ரசித்து,ருசித்து சாப்பிட்டோம்...(அம்மா சமையல் எப்போதுமே சூப்பர்-எ இருக்கும்).சாப்பிட்டு கையை கழுவி ,நான் பாக்டோர்ய்க்கும்,வசந்தி காலேஜ்-க்கும் போஹா ரெடி ஆனோம். அந்த சமயத்தில் ,டிரஸ் மாத்திக்கொல்வதர்க்காஹா பெட் ரோமம் போஹா வந்தவலேன்னிடம்,"பூரியி ,அப்படி ரசிச்சு சாப்பிடறே...பொது,போதுன்னு உப்பி இருக்கிற பூரியிப் பாத்து ,அம்மா புண்டை ஞாபஹம் வந்துடுச்சோ..."என்று வம்புக்கு இழுத்தல் வசந்தயை,...துரத்தி சென்று பிடிக்க ,அவள் தாவணி மட்டும் கையில் மாட்டிக்கொள்ள ,அதை உருவிப் போட்டு விட்டு ,பாவாடை ஜச்கேடுடன் பெட் ரூமுக்குள் நுழைந்து கதவை சாத்திக்கொண்டாள்.

கட்டி இருந்த பாவாடை ஜாக்கெட்-இ அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு ,சுடிதார் பண்ட-பிற வை போட்டுக்கொண்டு டாப்ஸ்-இ மாட்டியபடியே வந்தவள் கதுஹளில் விழும்படி,"நல்ல சைஸ் தான்" என்று சொல்ல,'டக்' என திரும்பி,டாப்ஸ்-இ நன்றாஹா இழுத்து விட்டுக்கொண்டு ...என்னை அடிக்க வந்தவள்,நான் நாகர்ந்து கொள்ள,அம்மாவிடம் சென்று ,"இங்க பாரும்மா டாப்ஸ் கூட போடா விட மாட்டேன்கிறான்...பாத்து நல்ல சைஸ் ன்னு சொல்றான்." "என்னடா மோகன்,பாக்டோர்ய்க்கு நேரமாஹளை...அவகூட என்ன விளையாட்டு..?" கையில் வைத்திருந்த ஆரஞ்சு பாசத்தைக் காட்டி ,"இதை ,சொன்ன அவுளுக்கு எம்மா....அவுழுத சொல்றதா நேனைசுக்கிரா" "உங்க பிரசிநைஐ ,சாயந்திரம் வந்து வச்சுக்கோங்க ...இப்ப அவங்க அவங்க வேலையைப் பாருங்க "என்று அம்மா சொல்லவும் ,நானும் ,என் தங்கை வசந்தியும் புறப்பட்டு ச்கூடேரில் ...(காசின்-இலிருந்து வரும் பொது,பீட்டர்- எனக்கு கொடுத்த ஸ்கூட்டர்-இ எடுத்து வந்துவிட்டேன்.)...இருவரும் கிளம்பினோம். ச்கூடேரில் ,என் பின்னே உட்கார்ந்தவள் ...போதும் வலி நெடுக ,அவள் ஆரஞ்சு சைஸ் முளைஹளை, என் முதுஹோடு அழுத்தியபடி வந்தால்.இந்த அழுத்தத்தின் சுகத்தை ரசித்தபடி 1கம் --இல் இருந்த பஸ் ஸ்டாண்டுக்கு ,ஊரை சுற்றி ½ மணி நேரம் கழித்து அவளை பஸ் ஸ்டாண்டில் இறக்கி விட...யாரும் பாக்காத பொது கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து,"எத்தியோ புடிச்சுக்கிட்டு... நல்ல சைஸ் ந்கிரியே,நேரா ...(அவள் முளைஹளை கண் ஜாடையில் காட்டி)...இதையே புடிச்சு பாத்து சொல்ல வேண்டியது தானே...முதுஹுல அழுத்தி காமிசெனே...அளவு தெரிஞ்சுதா...தெரிஞ்சுக்கலைன்னு நெனைக்கிறேன்,அதான் ½ மணி நேரமா உட்கார வச்சு ஊரை சுத்தி ட்ரை பண்ணி இருக்கே"என்று கிடலடித்து ,தஞ்சாவூர் செல்லும் பஸ்-இல் அவள் ஏறிக்கொள்ள,நான் பாக்டரிக்கு சென்றேன். ஒரு வாரம் கழித்து ,அம்மா,... பஹளில் ஓய்வை இருந்த என்னிடம்,"மோகன், உன் மாமா போன் பண்ணினார்.தீபாவளிக்கு 5 நாளைக்கு முன்னாலேயே லீவ் போட்டுட்டு ,எல்லோரையும் டெல்லி வரச் சொல்லிட்டார்.உனக்கு எப்படி?... லீவ் கிடைசிடும்ல...வசந்திக்கும் தீபாவளி சமயம் பாத்து ஒரு வாரம் லீவ் கிடைச்சா நல்லா இருக்கும்"என்று யோசித்தபடி சொல்ல ,"எங்க பாக்டரி-ல தீபாவளிக்கு எப்பவுமே ஒரு வாரத்துக்கு லீவ் தான்,எனக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை...வசந்திக்குதான் எப்படின்னு தெரியலை"என்றேன் நான். "சரி, வசந்தி சாயந்திரம் காலேஜ் விட்டு வரட்டும்...அவளையும் கேட்டுகிட்டு முடிவு செஞ்சுக்கலாம்"என்றால் அம்மா. நான் கலேந்தர்-இ எடுத்துப் பார்த்து,"தீபாவை ,வெள்ளிகிசமை வருது,...சனி...ஞாயிறு எப்பவுமே வசந்திக்கு லீவ் தான்...இப்பவே 3 நாள் லீவ் கிடைச்சிடுச்சு...எதுக்கும் வசந்தி வரட்டும் ,அவ சொல்றபடி செய்வோம்"என்று நான் சொல்லவும் "நீ சொல்றதுதாண்டா சரி," என்று சொல்லி அம்மா துநிஹளை துவைத்துப் போடா சென்று விட்டால்.

மாலையில் வசந்தி வந்ததும்,அம்மா போட்டுத் தந்த காபி-இ ,மூவரும் சாப்பிட்டுக்கொண்டே பேசிக்கொண்டிருக்க ,அம்மா மாமா போன் பண்ணின விஷயத்தை வசந்தியிடம் சொல்லி உனக்கு இன்னும் மூணு நாளைக்கு லீவ் கிடைக்குமா என்று கேட்க நானே சொல்லலாம்னு இருந்தேன்,எங்க காலேஜ் ல காலேஜ் எச்கிர்சியன் திங்கள்,செவ்வாய்,புதன் மூணு நாளைக்கு மூனாறு போரானகலாம்....விருப்பம் இருக்கிறவங்க வரலாம்,விருப்பம் இல்லாதவங்க லீவ் எடுத்துக்கிட்டு அவங்க அவங்க வீட்டியிலேயே இருக்கலாம்னு சொல்லிட்டாங்க...நான் டூர் போஹப் போறதில்லை...அதனாலே டெல்லி-க்கு தாராளமா போஹலாம்"எட்று சொல்ல "அப்புரமேன்னம்மா,வசந்திக்கு லீவ் கிடைச்சாச்சு...புதன் கிசமை டெல்லிக்கு போஹா ற்றைனுக்கு ரேசெர்வே செஞ்சுடறேன்,...என்னம்மா சரிதானே?" "சரி,ரேசெர்வே பண்ணிடு " என்று அம்மா சொல்ல ,ரயில்வே ஸ்டேஷன் சென்று ரேசெர்வே செய்து வீட்டுக்கு வந்தேன். புதன் கிழமை ,அதிகாலை 3 மணிக்கு ற்றின் ஏறினோம்...வியாழக் கிசமை மதியம் டெல்லி வந்தடைந்தோம்.மாமா ச்டடிஒனுக்கு வெளியே கார்-உடன் காத்திருக்க ,நாங்கள் வந்ததும் எங்களை அசித்துக்கொண்டு,கோர்டேர்ஸ் நோக்கி கார் புறப்பட்டது. கோர்டேர்ஸ்-இல் கார் நிற்க ,நாங்கள் நால்வரும் இறங்கினோம்... அண்ணிதான் சிரித்த முகத்தோடு, எங்களை வரவேட்ட்ரால்.முன்பை விட அண்ணி இப்போது ஆசாஹாஹா இருந்தால்.என்னை பார்த்து சிரித்து கண் அடித்தால். "வாங்க அத்தே ...பிரயாணம் எல்லாம் சௌரியமா இருந்ததா?" "ஒன்னும் களைப்பே தெரியலை,எ/க கோச் --ஆ இருந்ததாலே வெயில் கூட அவ்வளவா தெரியலே...நான் செகண்ட் கிளாஸ்-லதான் வர்றேன்னு சொன்னேன்.இல்லை நீங்க -எ/க-கம்பர்த்மென்ட்-லையே வந்துடுங்க,செலவ பத்தி கவலை படாதீங்க...எல்லாம் நான் பாத்துக்கிறேன்னு... மாப்பிளை தான் சொன்னார்.ரொம்ப தேங்க்ஸ் மாப்பிள்ளை ...அப்புறம் எப்படி இருக்கீங்க?...புவனாவும் அவ அண்ணனும் முச்கிட் லே இருந்து எப்போ வர்றதா சொன்னாங்க? "அவங்க வர்ற பிளிக்ட் 4 மணி நேராம் லடே-ஆம்,எப்படியும் நைட் டின்னேருக்கு வந்துடுவாங்க"என்ற அண்ணி,நாங்கள் கொண்டு வந்த சூட் கேஸ்-இ வாங்கிக்கொண்டு முன்னே போஹா ...அவளைப் பின் தொடர்ந்து நாங்கள் வீட்டுக்குள் நுசிந்தோம்.பிரிட்கே-இலிருந்து ஐஸ் வாட்டர் எட்த்து வந்து ,எங்களுக்கு குடிக்க கொடுத்தால். "மோகன் ,எப்படி இருக்கே,கொஞ்சம் வளந்துட்டாப்புலே தெரியுது...என்று சொல்லி ,என் பண்ட ஜிப் பக்கம் அவள் பார்வை போஹா ,அவள் குறும்பாய் கேட்டதை ரசித்தபடி,"அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லை அண்ணி...பாத்து ரொம்ப நாள் ஆச்சுல்லே...அதான் உங்க கண்ணுக்கு அப்படி தெரியுது" "என்ன சொன்னே? சரியா கேட்கலை..." அன்னிக்கு எப்பவுமே குறும்புதான், என்று நினைத்துக்கொண்டு,"பாத்து ரொம்ப நாலாசுள்ளே" என்று நான் நிறுத்த, "சரி...சரி...நீ எதோ... ஒத்து ரொம்ப நாளாச்சுன்னு சொன்ன மாத்ரி ,என் காதிலே விழுந்துச்சு ,அதான்" என்று சொல்ல ,மாமாவும் அம்மாவும் சேர்ந்து சிரிக்க,...வசந்தி என்னை முறைத்துப் பார்த்தால்.வசந்தி முறைப்பதை பார்த்த அண்ணி ,"முறைக்காதடி தாயே ,இனிமே உன் பெர்மிச்சியன் இல்லாமே உன் அண்ணணி தொட மாட்டேன்"என்று சொல்லி ,என் அம்மா பக்கம் திரும்பி "சரி, வாங்க அத்தே ,நீங்க வருவீங்கன்னு சமையல் செஞ்சு சூடா வச்சிருக்கேன் .வாங்க சாப்பிடலாம்"என்றால் அண்ணி.

அங்கிருந்த டிணிங் டேபிள்-இல் நாலு பெரும் உட்கார்ந்து கொள்ள ,அன்னை சாப்பாடு பரி மாறினால். சாப்பிட்டு முடித்ததும்,5 பெரும் ஹால்-உக்கு வந்து பேசிக்கொண்டிருந்தோம். "மாப்பிள்ளை,நாளைக்கு நாம எல்லோரும் தீபாவளியா சந்தோசமா கொண்டாட போறோம்...அதுக்கு எத்தமாத்ரி,வீட்டுக்கு டிச்டேம்பேர் எல்லாம் அடிச்சு புதுசு மாதிரி வசுரிகீங்க பரவாயில்லே...நான் இப்ப சொல்றதை எல்லாம் இப்பவே வாங்கி வச்சுடுங்க"-அம்மா. "சொல்லுங்க அத்தே ,குரிசுக்கறேன்"-மாமா. அம்மா சொல்ல,சொல்ல மாமா குறித்துக்கொண்டு,அம்மாவை அசித்துக்கொண்டு கடை வீதிக்கு சென்றார். இரவு 8 மணிக்கு அக்க புவனாவும்,அண்ணனும் ஏற்-போர்ட்-லே இருந்து ஆட்டோ பிடித்து வீட்டுக்கு வந்தனர்.அக்க குழந்தைஐ ஆட்டோ விலிருந்து இறக்கி நடக்க வைத்து கூட்டி வர ...அண்ணன் லுக்ககே எடுத்துக்கொண்டு ஆட்டோ-உக்கு பணம் கொடுத்து விட்டு பின்னால் வந்தார். அக்க ஏற்கெனவே நல்ல சிவப்போ,இப்போ முச்கிட் பொய் இன்னும் மேற்ஹு கூடி சினிமா நடிஹை மாத்ரி பளிசென்ற நிறத்தில்,சூத்து மேடுஹல் மேதுவாஹா குலுங்கி அசைய,...முளைஹல் லேசாஹா குலுங்க ...அன்ன நடை நடந்து வந்த அக்க மிஹவும் ஆசாஹாஹா இருந்தால்...(இந்த 6 மாசமஹா அண்ணன் ஒத்து அவள் புண்டைக்குள் அமுதம் வடித்ததால் ,அக்காவின் ஆசாஹு கூடி விட்டதோ?) அண்ணன் என்னை மாத்ரி தான் என்றாலும் ,கொஞ்சம் உயரம்... கொஞ்சம் கலர் அவ்வளவுதான்.அவர்ஹளைப் பார்த்ததும் நான் ஓடிச்சென்று ----- கையில் அள்ளி ,அதன் சிவந்த கன்னங்களில் மொச்,மொச் என்று முத்தமிட்டு கொஞ்ச,"மோகன்,எப்ப வந்தீங்க...அண்ணன் பாரு லுக்ககே தூக்க முடியாமே கஷ்டப் படுறார்,...அவளை இறக்கி விடு அவ நடந்தே வருவா"என்று சொல்ல ,நான் அண்ணனிடம் சென்று "நல்லா இருக்கியான்ன...இங்கே கொடு "என்று அவரிடமிருந்து லுக்ககே-இ வான்க்கிகொள்ள,என்னை பார்த்த அண்ணன்,"என்னடா,மோகன்...நல்லா இருக்கியா?...ஆமாம் ...நீ காதலிக்கிற அளவுக்கு,நம்ம தங்கச்சி வசந்தி அப்படி ஆசாஹா இருக்கிராள என்ன?,அவளை நான் சின்ன வயசுலே பாத்தது" "நீயே வந்து பாத்துக்கோன்னா அவ ,ஆசாஹா இல்லையான்னு...நம்ம அம்மா வயித்துலே பொறந்துட்டு ஆசாஹா இல்லாமலிருக்க முடியுமா? "ஆனா...நீ ரொம்ப கொடுத்து வச்சவன்.அம்மாவையே தச்டே பண்ணிட்டே,அடுத்ததா ,புத்தம் புது மலரா வசந்தி .செம லக்-த உனக்கு" "போங்க அன்ன"என்று சொல்லி நான் வெட்கப் பட... "சரி...சரி...ரொம்ப வெட்கப் படாதே...என்று சொல்லி இருவரும் லுக்ககே தூக்கிக்கொண்டு உள்ளே நுழைய...அண்ணனும்,அன்னியும் வந்த விஷயம் தெரிந்து அண்ணி ஓடோடி வந்தால்.வந்தவள் அண்ணனிடம்,"எங்க,நீங்க ஏற் போர்ட்-லேர்ந்து போன் செஞ்சுருந்தா ,அன்னனனே வந்து கூட்டிகிட்டு வந்திருப்பாரில்லே...நீங்க என் லுக்ககே எல்லாம் தூக்கிட்டு கஷ்டப்பட்டுக்கிட்டு...கொண்டாங்க என்கிட்டே ஒரு பையை"என்று சொல்லி பையை வாங்கிக்கொள்ள...உள்ளே ஓடிச்சென்ற குழ்ந்தை மோனிக்கா-வை ,தூக்கி கையில் ஏந்திக்கொண்டு எதிரே வந்த அம்மா," ராஜா, நல்ல இருக்கியா,...கும்பகொனதிலேர்ந்து போன் பண்ணுன இப்பல்லாம் லைன்-எ கிடைக்க மாட்டேங்குது...அதான் போன் பண்ணி விவரம் கேட்க முடியலை"என்று சொல்லி வீட்டிற்குள் நுழைந்தால்,வீடே கல,கல என்று இருந்தது . அம்மா சொல்லிகொடுத்தபடி, அண்ணி சப்பாத்தியும்,சிக்கென் குருமாவும் மணக்க,மணக்க...சுடச் சுடச் செய்து வைக்க...7 பெரும் டிணிங் டேபிள்-இல் உட்கார்ந்து சாப்பிட்டு முடித்தோம்.

"கீதா,முச்கிட்-ல எடுத்த வீடியோ-வை எங்கே வச்சுருக்கே?...போன தடவை வந்தப்பவே,போட்டு பாக்கனும்னு நெனச்சேன்...எடுத்துட்டு வந்து டேக்-ல போடு...எல்லாரும் ப்ரீ-யாதான் உட்கார்ந்திருக்கோம் ...பாக்கலாம்"என்று சொல்ல,...அண்ணி பீரோ-வில் வைத்திருந்த ,வீடியோ க.த-இ எடுத்து வந்து டேக்-இல் சொருஹி ,படத்தை ஓட விட்டால்.சோபா-வில் அம்மா நடுவில் உட்கார்ந்திருக்க...வலது பக்கம் வசந்தியும் ,இடது பக்கம் புவனாவும் உட்கார்ந்து ,வீடியோ பார்க்க தயாரானர்ஹல். அண்ணி டேக்-இல் வீடியோ-வை போட்டு விட்டு,மற்ற வேலைஹளை கவனிக்க சென்று விட்டால்.அண்ணனும்,அன்னிக்கு துனையாஹா சென்றுவிட...நான் சோபாவின் பின்னால் நின்றுகொண்டு வீடியோ பார்க்க தயாரானேன். (சாப்ட்டர் 4 --இ படிக்கவும்)...ஆரம்ப காட்சியிலேயே,அக்க ஆசாஹாஹா மனப் பெண் போல் அலங்கரித்து ,போஸ் கொடுக்க...காட்சிஹல் ஒவ்வொன்றாஹா நாகரா...அம்மாவின் நேர் பின்னால் நின்று கொண்டிருந்த நான்...அப்படியே என் கைஹல் இரண்டையும் ,அம்மாவின் தோலின் இரு பக்கமும் தடவி இறக்கி...புடவைக்கும் மேலாஹா முளைஹளை பிடித்து மேதுவாஹா பிசைய ஆரம்பித்தேன். வீடியோ-வில் காட்சி ,நாகரா நாகரா...அதில் ,கதா நாயஹியாஹா இருந்த ,அக்க புவனா ,அந்த காட்சிஹளைப் பார்த்து வெட்கத்தில் வேர்த்து விறுவிறுத்து தலை குனிந்து கொண்டால்.தலை குனிந்து கொண்டாலும்...வீடியோவில் ஓடிய காட்சிஹளை அவள் கண்கள் ஆசையோடு பார்த்து ரசித்தன. 15 நிமிடம் படம் பார்த்ததிலேயே...அக்க புண்டையிலிருந்து ஜூஸ் சுரந்து வழிய ஆரம்பிக்க ,அதை அடக்கி கட்டுப்படுத்த...கல் மேல் கால் போட்டு,புண்டயை அமுக்கி சுருக்கினால். அக்க,அந்த பக்கமும் இந்த பக்கமும் அசைந்து உட்கார்ந்ததிளிருந்தே ,அவளது சுரப்பை அவளாலேயே அடக்க முடியவில்லை என்று எனக்கு தெரிந்தது. நான் பிசைந்ததில் சுகம் கண்ட அம்மா,என்னை மேல் நோக்கி அண்ணாந்து பார்த்து...நான் பிசைந்து கொண்டிருந்த கைஹளை தன இரண்டு கைஹளால் பிடித்து விளக்கி...என் இடது கையை ,அக்க புவனாவின் வலது பக்க முளை மீது வைத்து...வலது கையை வசந்தியின் இடது முலைமேல் வைக்க...திடுக்கிட்ட இருவரும் பின்னால் நின்று கொண்டிருந்த என்னை ,அண்ணாந்து பார்த்து...பின் அம்மாவைப் பார்க்க...அம்மா ஒன்றும் தெரியாதவள் போல் ,த.வ திரையில் ஓடிய காட்சிஹளை கண் கொட்டாமல் பார்த்து ரசித்தால்.

அக்க முளை மேல் போட்ட கையை ,அவள் வலது கையால் எடுத்து பிடித்துக்கொண்டு ,என்னை அவள் மூளையை தொடாதவாறு தடுத்தால்.அக்காவின் கை பஞ்சு மாதிரி சிவந்து அளஹாஹவும்,வெது வேதுப்பாஹவும் இருந்தது.அம்மாவை பார்த்துக்கொண்டே அவள் முளை மீது போட்டிருந்த கையை,மேதுவாஹா விளக்கி,தாவணிக்குள் வைத்து தாவனியாய் என் கை மீது போட்டுக்கொண்டு மறைத்துக்கொண்டால்.மேதுவாஹா தொட்டுப் பார்த்த பொது கல்லு மாத்ரி கெட்டியாஹா இருந்தத வசந்தியின் முளைஹளை ஆசையோடு தடவினேன் .அப்படி நான் தடவிய பொது ,அவள் கையை என் கை மீது வைத்து மெல்ல அழுத்திக்கொண்டாள். த.வ.இல் அக்காவை ,அண்ணன் ரசித்து ரசித்து நன்றாஹா ஒத்துக்கொண்டிருப்பதை பார்த்ததும் ,எனக்கும் அக்காவை ஒக்க வேண்டும் போல் ஆசை ஏற்ப்பட்டது.மேதுவாஹா அக்காவை பார்த்தேன் நாணத்தில் முகம் சிவக்க ,...இப்படி எல்லாம் அண்ணன் ஒத்தார என்பது போல் ...கொஞ்சம் பார்ப்பதும் ,அப்புறம் தலை குனிந்து கொல்வதுமாஹா இருந்தால்.பிடித்திருந்த அவள் கையையும் மீறி என் கைஹல் அவள் மூளையை துடிப்பதை உணர்ந்தவள்,மேதுவாஹா மேலே என்னை அண்ணாந்து பார்க்க....ப்ளீஸ்-க்கா நானும் கொஞ்சம் உன் மூளையை தொட்டு பாக்கிறேனே என்பது போல் நான் என் முகத்தில் சைஹை காட்ட...சிரித்துக்கொண்டே அவள் பிடித்த பிடியாய் விட...புடவைக்கும் மேலாஹா மேதுவாஹா பிசைய ஆரம்பித்தேன்...கைக்கு அடங்காத சைஸ்-இல், கனிந்த பெரிய சைஸ் மாம்பசம் போல் இருந்தது. இருவரின் முளைஹளை தொட்டு அமுக்கிய ஆனந்த்தத்தில் என் சுன்னி எழுந்து ஆட்டம் போடா ,சோபா-வின் பின்னால் அதை அழுத்தி அமைதி படுத்தினேன். வெளியே சென்றிருந்த மாமா ,ஆட்டோ நிறைய லுக்ககே-ஓடு வந்து இறங்கினார்.ஆட்டோ வந்து நின்ற சத்தத்தை கேட்டதும்,அவள் முளைஹளை பிசைந்து கொண்டிருந்த கேன் கையை எடுத்து விட்டு,மாராப்பை சரி செய்துகொண்டு வெளியில் எழுந்து போஹா,வசந்தியின் மூளையை தடவிக்கொண்டிருந்த கையை அம்மா எடுத்து விட்டு,"போடா ,மாமா ஆட்டோ-வில் கொண்டாந்திருக்கிற லக்கடி எல்லாம் எடுத்து வை "என்றால். வெளியே சென்ற அக்கா ,மாமா எடுத்துக்கொடுத்த போருல்ஹாலை எல்லாம் எடுத்துக்கொண்டு உள்ளே வந்தால்...அப்படி வரும் போதே ,அவள் என் லுங்கிக்கு மேலாஹா என் சுன்னி இருக்கும் இடத்தை ஓரக்கண்ணால் பார்த்த படியே சென்று விட்டால். கூடை நிறைய மல்லிஹைப் பூ,ரோஜாப் பூ,பக்கெட் பச்கேடாஹா ஸ்வீட்,காரம்,கூடை நிறைய பசங்கள்,பெரிய பசகஜ்-இல் மத்தாப்பூ,பட்டாசு என வஹை வஹியான தீபாவளி வேடிஹல். மாமா வந்ததும் த.வ.ஐ ஆப் செய்துவிட்டு அம்மாவும்,வசந்தியும் எழுந்து கொண்டு அன்னிக்கு துனையாஹா வேலை செய்ய சென்று விட்டனர்.

அந்த கோர்டேர்ஸ்-இல் இருந்த மூன்று பெட் ரூமை அன்னியும்,அண்ணனும் சேர்ந்து மாமா வாங்கி வந்த பூக்களால் அலங்கரித்து...ஒரு பிரஸ்ட் நைட் ரூம்ல என்னென்ன இருக்கணுமோ அத்தனையும் ஏற்பாடு செய்திருந்தனர். அடுத்த நாள் தீபாவளி என்பதால் ,வங்கி வந்த பட்டாசுஹளில் பாதயை வெடித்து மகிழ்ந்தோம். பட்டாசுஹளை வெடித்தும்,மத்தாப்பை சுற்றியும் மஹிந்த எங்களை பார்த்து ரசித்தால்.அம்மாவையும் அழைத்து மத்தாப்பு பிடிக்க சொன்னார் மாமா.மத்தாப்பு பிடிக்க நடுங்கிய ஆமாவின் பினால் சூத்தை உரசிய படி நிண்டு கொண்டு அம்மாவை தைரியப்படுத்தி ,அவள் கையை பிடித்து மத்தாப்பு சுற்ற வைத்தார்.அந்த மத்தாப்பு ஒளியில் அம்மா மிஹவும் ஆசாஹாஹா இருந்தால். தீபாவளி பட்டாசுஹளை ஓரளவு வெடித்து,மகிசயும் சிரிப்புமாய் வீட்டுக்குள் சென்றோம்.ரவுண்டு டிணிங் டேபிள் மேல் ஸ்காட்ச் விஸ்கி,இம்போர்டேத் பிராண்டி,பீர் ,வறுத்த முந்திரி ,சோடா ,கூல் ட்ரிங்க்ஸ்,சிகென் கரவி -இவற்றை எல்லாம் எடுத்து வைத்த மாமா, அம்மாவிடம்,"அத்தே எல்லாத்தையும் எடுத்து வச்சுட்டேன்,மத்தவங்களை கூப்பிடுங்க சாப்பிடலாம்"என்று சொல்ல,...எங்கள் எல்லோரையும் அழைத்த அம்மா,அங்கிருந்த ஷேர் ஹாலில் உட்கார சொல்ல ...அண்ணி (லேபிட் சைடு)பக்கத்தில் நான்,அடுத்த பக்கத்தில் மாமா,மாவுக்கு அடுத்து அம்மா,அம்மாவுக்கு அடுத்து அண்ணன்,அண்ணனுக்கு அடுத்த் வசந்தி,வசந்திக்கு அடுத்து அக்க ,அக்காவுக்கு (ரைட் சைடு)பக்கத்தில் நான் என்று ஒரு ரவுண்டு-ஆஹா நெருக்கி உட்கார்ந்தோம். அம்மா பேச தொடங்கினால்,"இந்த தீபவலியி சந்தோசமா கொண்டாடனும்னு மாப்பிள்ளை விருப்பப், பட்டதாலே இந்த ஏற்பாட்டை செஞ்சிருக்கார்.ஹாட் ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்கும் பசக்கம் உள்ளவங்க ,எனக்கு தெரிஞ்சு மோகனைத் தவிர யாருமில்லைன்னு நெனைக்கிறேன்.யாரு கண்டா எந்தபுத்துலே எந்த பாம்பு இருக்கோ...ட்ரிங்க்ஸ் சாபஈட விருப்பப் படுறவங்க அளவோட சாப்பிடலாம்...ட்ரிங்க்ஸ் பிடிக்காதவங்க யாராவது இருந்தா சொல்லுங்க அவங்களுக்கு கூல் ட்ரிங்க்ஸ் இருக்கு "என்று சொல்லி ...இங்கே இருக்கிற எல்லாரைம் என் பிள்ளைங்களா நெனைக்கிறேன்.மாப்பில்லையும் எனக்கு மகான் போலத்தான்...என் மறு மகளும் எனக்கு மஹால் போலத்தான்"என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் பொது அண்ணி இடை மறித்து, "எப்படி அத்தே,என் அன்னனியும் உங்க மகான்னு சொல்றீங்க, என்னையும் மகால்ன்னு சொல்லறீங்க ...அப்பா அன்னும் ,தங்கசயும் கல்யாணம் செஞ்சுகிட்ட மாத்ரி இல்லே ஆஹுது." "இருக்கட்டுமே ,ஆசைப்பட்டு ஓக்கிற அண்ணனும்,அவன் மேல பாசமா இருக்கிற தங்கசயும் கல்யாணம் செய்துக்கிரதுல என்ன தப்பு...இப்ப,உன் அண்ணன் உன்னை ஒக்குரார்ண ,...நீ மறு மஹா நன்ற முறையிலே பாத்தா ,எனக்கு மகான்தான்,அதே மாதிரி அவர மாப்பிள்ளையா பாத்தா நீ எனக்கு மஹா தானே...?(இப்படி பேசிக்கொண்டிருக்கும் போதே ,மாமா பூ போட்ட கிளாஸ் டம்ளர் ஹாலில் கோக் தில் கலந்து ,ஆளுக்கொரு டம்ளர்-ஆஹா அனுப்பி வைத்துக்கொண்டிருந்த்கார்.யாருமே வேண்டாம் என்று சொல்லாமல் வாங்கி வைத்துக்கொண்டனர்). "ஆமாம் அத்தே...சாரி,அம்மா ...உங்களை அம்மான்னு கூப்பிடத்தான் எனக்கு பிடிக்குது"என்று சாலியா அண்ணி,அவள் அண்ணனைப் பார்த்து,"அன்ன,நீ என்ன சொல்லுறே?"என்று கேட்க "நீ சொல்றது சரிதான் கீதா,இனிமே அத்தியி அம்மான்னே கூப்பிடுவோம்...எனக்கும் அது தான் புடிச்சிருக்கு"என்று சொல்ல,அம்மா கைக்கு வந்த டம்ளர்-இல் இருந்து கொஞ்சம் குடித்து விட்டு ,மீண்டும் பேச்சை தொடர்ந்தாள். புவனாவும் ,வசந்தியும் கைஹளில் வைத்திருந்த டம்ளர்-இ ஒரு மாதிரியாஹா பார்த்துக்கொண்டே,அண்ணனிடம் கிசு கிசுப்பாஹா,"அன்ன ,எங்களுக்கு இந்த பழக்கம் எல்லாம் இல்லையே மாமா எதுக்கு எங்களுக்கு கொடுத்திருக்கார்...எங்களுக்கு வேண்டாம்....கிட்டே மோந்து பாத்தாலே ...குமட்டலா வருது எப்படித்தான் குடிக்கரானகளோ குடிகாரப் பசங்க "என்று சொல்லி முகத்தை ஒரு மாதிரியாஹா வைத்துக்கொள்ள,அவர்ஹளை பார்த்த அண்ணன்,"எம்மா ,நாம என்ன டெய்லி-ஆ குடிச்சுக்கிட்டு இருக்கோம்.எனக்கு கூட குடிச்சு பசக்கமில்லை தான் ,சரி தச்டே பண்ணி பாக்கலாமேன்னு வாங்கிட்டேன்.அம்மாவை காட்டி)...அங்கே பாரு அம்மாவே குடிக்க ஆரம்பிச்சுட்டாங்க,மாமா ஆசைப் பட்டு பார்ட்டி அர்ரங்கே பண்ணி இருக்கார்,அவருக்காஹா கொஞ்சம் போல தச்டே பண்ணி பாருங்க பிடிக்கலன்னா வச்சுடுங்க என்று சொல்ல ,முகத்தை சுல்கித்துக்கொண்டு,எதோ வைக்க கூடாத பொருளை வாயில் வைத்த மாதிரி முகத்தை வைத்துக்கொண்டு கண்களை இருக மூடிக்கொண்டு,ஒரு மடக்கு குடித்தனர் .

"என் மூத்த பையன்,அவனோட தங்கச்சி புவனா மேல எவ்வளவு ஆசையும் ,பாசமும் வசுருக்காங்கிரத்தை,அந்த வீடியோ காஸ்செட்டே பாத்தாலே புரியும்,அதே மாதிரி கீதா மேல மாப்பிள்ளை,...சாரி ,என்னோட மூத்த முதல் மகான் ,எவ்வளவு ஆசையும் ,பாசமும் வச்சிருக்காரு என்பதை ,அவர் பொண்டாட்டியான புவனாவை,அவ அண்ணன்கிட்டே அனுப்பி வச்சதிளிருந்தே தெரிஞ்சுக்கலாம். ...(அம்மா இப்படி பேசியதை கேட்ட,அண்ணனும்,மாமாவும் அவரவர் தன்கைஹளிடம் திரும்பி ,"என்னமோ எங்க மேலே ரொம்ப பாசம் வச்சிருக்கிறதா சொல்றாங்க...பாத்தா அப்படி ஒன்னும் தெரியலி?" "எதை வச்சு இப்படி சொல்றீங்க...நாங்க சோர பேச்சை கேக்க மாட்டேன்றீங்களே." "அப்படி என்ன கேக்காம போய்ட்டோம்?...நீங்க வேணும்னு கேட்டதை எல்லாம், உங்க மனசு கஷ்டப் படக் கூடாதுங்கருதுக்காஹா தந்திருக்கோம் "என்று சொல்ல,அண்ணன் புவனாவின் மாராப்பு விளஹிய முளைஹளைப் பார்க்க,மாராப்பை இழுத்து சரி செய்து கொண்டு அன்னனஈப் பார்க்க "அப்படின்னா ,இந்த டம்ளர்-ல இருக்கிறதை குடி" சிரித்துக்கொண்ட அக்க,"என்னன்னா இது,நீ கேட்டதை நெனைச்சு சிரிப்புதான் வருது...உங்களோட அன்புக்காஹா விசத்தை கொடுத்தலுமே குடிக்க தயார இருக்கிற நாங்க ,இதை குடிக்க மாட்டோமா"என்று சொல்லி கண்ணை மூடிக்கொண்டு டம்ளர்-இல் இருந்ததை 'கப்'என ஒரே மூச்சில் குடித்து டம்ளர்-இ வைத்த அக்க,அன்னைப் பார்த்து...இப்ப என்ன சொல்றீங்க?"என்றால்.).... சோ ,காம வெறி புடிச்சோ,இச்டமில்லாதவங்களை கட்டாயப் படுத்தியோ இங்கே யாரும் யாரையும் ஒக்கலை ,...அவங்க அவங்கமேல பாசமும் ,அன்பும் இருந்ததுனாலதான் ஒருத்தருக்கொருத்தர் விட்டுக்கொடுத்தீங்க...இதே மாதிரி எந்த சூழ் நிலையிலேயும்,நெருக்கடியிலையும் ,கச்டத்துலையும் உங்க அன்பும் ,பாசமும் மாறிடக்கூடாது.இதை ஏத்துக்கிட்டு இந்த வீட்டு ஆம்பிளைங்க எனக்கு சத்தியம் செய்து கொடுக்கணும்"என்று சொல்ல...மாமா,அண்ணன்,நான் ஆஹிய மூன்று பெரும் அம்மா கை மேல் வைத்து,"உங்க ஆசைப்படி உயிர் உள்ளவரைக்கும் நடந்து கொல்ஹிறோம்"என்று சொல்லி சத்தியம் செய்து கொடுத்தோம். "இப்ப ,நான் சொன்னதுலே ,ஏதாவது ஆட்சேபனை இருந்தா ,என்னோட கடைசி மஹா உள்பட,என்கிட்டே உங்க கருத்தை சொல்லலாம்"என்று சொல்லி அம்மா அனைவரையும் பார்க்க...எல்லோரும் அமைதியை இருந்தனர்.(இதற்குள் அன்னிக்கு இரண்டு முறை ஊற்றி கொடுத்து விட்டேன்...லேசான போதையில் என்னை பார்த்து சிரித்து...என்னடா புது மாப்பிள்ளை ...வர்றியா"என்று தலை அசைத்து ஜாடை செய்து கண்ணடித்தால். "அமைதியாய் இருந்தா என்ன அர்த்தம் யாராவது சொல்லுங்க"என்று சொல்லி அம்மா நிறுத்த,அக்காவும் ,வசந்தியும் அண்ணியி தூண்டி விட்டனர். "இந்த வெட்டு பெண்கள் சார்பா ,மூத்த மகால்ன்கிற முறையிலே நான் சொல்றது என்னான்னா...(இரண்டு பேக் போட்டிருந்தாலும் உலாராமல் பேசினால்)...பணம் தான் நம்மை பிரிக்க பாக்கும்,அது எல்லாருக்கும்,சரி சமமா கிடைக்கிற மாதிரி நாமலே பிரிச்சுக்கணும்...மத்தபடி நாங்க எல்லோரும் என்னைக்கு ஒற்றுமையா இருப்போம்...என்னடி சக்களத்தி,நான் சொல்லறது சரிதானே?"என்று அண்ணி கீதா சொல்லி, என் அக்காவின் முகத்தைப் பார்க்க,அனைவரும் கை தட்டி,சிரித்து அமைதியாஹா ...அக்க அண்ணியிடம்... "என் அண்ணி... நீங்க சொன்னதுக்கு, எப்போ மறுப்பு சொல்லி இருக்கேன்... இன்னைக்கு சொல்றதுக்கு,நீங்க சொன்ன எல்லாம் சரியாதான் இருக்கும்...அம்மாவையே நீங்க சோர மாத்ரி கேட்க வச்சுட்டீங்க ,அப்புறம் என்ன?"என்று அக்க சொன்னால்...(அடடே...அக்காவும் உலராமல் நன்றாஹத்தன் பெசுஹிறாள்)

No comments:

Post a Comment