Wednesday 9 January 2013

குடும்ப குத்து 15


அண்ணன்கிரதாலே என் காதலை மறைச்சு வைக்க முடியலே...வேயப் படையா சொல்லிட்டேன் .இனிமே நீங்க எந்த முடிவு எடுத்தாலும் அதுக்கு கட்டுப்படறேன்மா"என்று சொல்லி அம்மாவின் காலில் விழுந்த வசந்தயை ஆருதலாஹா தூக்கி நிறுத்திய அம்மா,அவள் கன்னங்களில் வழியும் கண்ணீரை துடைத்து,நெற்றியில் அன்புடன் முத்தம் கொடுத்து ,வசந்தயை அன்புடன் பார்க்க,அவள் அம்மாவின் முளைஹல் மேல் அன்போடு சாய்ந்து கொண்டால்.

"நானே உங்க ரெண்டு பேர்த்தியும் சேர்த்து வைக்கலாமுன்னு நெனச்சேன் .எப்படி சொல்லி செத்து வைக்கிறது?...நீ ,ஏதாவது தப்பா எடுத்துக்குவிஒன்னு, எனக்கு மனசுக்குள்ளே ஒரே போராட்டமா இருந்துச்சு..இப்ப நீயே இந்த விஷயத்தை சொன்னதாலே எனக்கு இன்னும் வேலை எஅசி ஆயிடுச்சு...அண்ணன்...அதான் உன் காதலன் கஈட்டே படுத்துகிட்டேன்னு இந்த அம்மா மேல உனக்கு ஒன்னும் கோவம் இல்லையே?"என்று வசந்தயை பார்த்து கேட்க,புன்னஹித்த வசந்தி, "புருஷன் செத்ததும் அடுத்தவன் கூட ஓடிப்போற பொம்பளைங்களுக்கு மத்தியிலே,புருசன்தான் இல்லஎன்னுட்டு எவன் எவனியோ கூட்டிக்கிட்டு வந்து கூத்தடிகரவளுஹளுக்கு மத்தியிலே,புருஷன் இருந்தும் அடுத்தவனை வசுகிட்டிருக்கிற பொம்பளைங்களுக்கு மத்தியிலே...நீ அத்தனை உணர்சிஹலையும் அடக்கி வச்சு எங்களுக்காஹா கஷ்டப்பட்டு,எங்களுக்காஹவே வாழ்ந்த நீ,...எதோ ஆசைப்பட்டு உன் மகனையே உன் கூட சேத்துக்கிட்டே...இது எனக்கு பெருமையாதான் இருக்கு... நீ வசத்த பையன் உனக்கே உதவலைன்ன எப்படிம்மா...அதனாலே எவ்வளவு நாள் வசுக்கனுமோ அவ்வளவு நாள் அண்ணனை வச்சுக்க...அப்புறம் நீ விட்ட போதும்."என்று வசந்தி சொன்ன பொது உண்மையாலுமே அஹமஹிந்த அம்மா "நீங்க,எனக்கு பிளைன்களா பொறந்தது ,போன ஜென்மத்துலே நான் செஞ்ச புண்ணியம் " என்று சொல்லி என்னையும் அருஹி வரவளைத்து இன்னொரு பக்கம் அணைத்துக்கொண்டாள்...அம்மாவின் தொல்ஹாளில் சாய்ந்தவாறே நாங்கள் இருவரும் பார்வைஹளை பரிமாறியபடி அம்மாவின் ஒரு தோல் மேல் கை போட்டு நான் அணைத்துக்கொள்ள ,இன்னொரு தோல் மேல் என் தங்கை கை போட்டு அணைத்துக்கொள்ள...கையேடு கை உரசி ,கைஹளை கொத்துக்கொண்டோம்...இருவரின் இடுப்பை சுற்றி கை போட்டு அம்மாவும் அணைத்துக்கொள்ள ,வசந்த்தி என்னைப்பார்த்து கண் அடித்து சிரிக்க... இந்த உலஹமே தலை கீழ் சுற்றுவது போல் இருந்தது. இனி இந்த வீட்டில் ஒளிவு,மறைவுக்கு இடமில்லை...என் பிள்ளைகளின் சந்தோசம் தான் எனக்கு முக்கியம்...ஆசைப் பட்டதை அனுபவியுங்கள்.ஆனால் ஒரு விஷயம்,...வர்ற தீபாவளி அன்னைக்கு உங்களை முறைப்படி நாங்க எல்லோரும் சேர்ந்து,சேர்த்து வைக்கலாம்னு முடிவு பண்ணி இருக்கோம்...அதனாலே அது வரைக்கும் முக்கியமான 'இதே'த்துக்கு போஹா வேண்டாம்,சைடு டிஷ்-எ தச்டே பண்ணிக்க எந்த தடையும் இல்லை ,உங்க விளையாட்டு நம்ப வீட்டுக்குள்ளே இருக்கட்டும்"என்று இருவர் கன்னத்திலும் முத்தம் கொடுத்து...வாங்க சாப்பிடலாம்"என்று சொல்லி அம்மா கிட்சேனை நோக்கி போஹா ,அம்மாவையே பார்த்துக்கொண்டிருந்த வசந்தியிடம்,"என்னடி மாச மசன்னு நின்னுகிட்டிருக்கே,உன் புருசனுக்கு சாப்பிட எல்லாம் எடுத்து வயுடீ"என்று சொன்னதும்...கொவப்பட்டவலாய் நடித்த வசந்தி "போங்க அம்மா ,இந்த கிண்டல் தானே வேண்டாங்கிறது"என்று சொல்லி சிணுங்க,அந்த சினுங்களை புன்னஹையோடு ரசித்தேன். "அம்மா ,எனக்கு ஒரு சந்தேஹம்?"

"என்னடி?" "உன்னை ,அண்ணி'ன்னு கூபிடறதா,இல்லை அத்தை'ன்னு கூப்பிடறதா"என்று கேட்க "அடியேய் ...அசிங்கம் புடிசஅவளே...என் ஆசாஹு சக்களத்தி" என்று சொல்லிக் கொண்டே, கையை ஓங்கிக்கொண்டு அடிப்பது போல் துரத்த,என் தங்கை ஓடி வந்து என் பின்னால் நின்று கொண்டு,"அன்ன ,உன் பொண்டாட்டியை அடிக்க வேண்டாம்னு சொல்லு " என்று கெஞ்சு வது போல் என்னை இறுக்கி அணைத்துக்கொண்டாள். ரசித்து நின்று கொன்றிந்த என்னை,என் முன் புறம் வந்து...தன மாராப்பை விளக்கி ,எதார்த்தமாஹா தாவணி மறைப்பில்லாத ஜாக்கெட்டில் தன முளை சைஸ்-இ காண்பித்து... பின் இழுத்துவிட்டு ,"எப்ப சாப்பிட போறீங்க" என்று தன முளைஹளை பார்த்து கேட்ட வசந்தியிடம்,"இப்பவே சாப்பிடறேனே"...என்று அவளை பிடிக்க நான் துரத்த ,அவள் ஓட ...அரை எங்கும் சுற்றி வந்தவளை ஒரு கட்டத்தில் என் இரு கைஹலையும் அவள் கோடி இடையை வளைத்துப் பிடித்து என்னோடு அணைத்துக்கொள்ள...என் சுன்னியோடு அவள் மெத்தென்ற சூத்து நன்றாஹா அழுந்திக்கொண்டது. இந்த நிலையில் ,என் அணைப்பில் கூச்சமுற்றவள்,சிணுங்கிக்கொண்டே,"விடுண்ணா,அப்புறம் அன்னிகஈட்டேயும்,அத்தைகிட்டஐம் சொல்லிடுவேன் "என்று சொல்ல,அவளை அனைத்துக்கொண்டிருப்பதை விடாமல்,"அண்ணியா ...அது யாரு?" "...ம்ம்ம்...உங்களோட பொண்டாட்டிதான்" "என் பொண்டாட்டி...அதான் நீ இங்கே இருக்கே...அப்புறம் அது யாரு?" "...ம்ம்ம்...ஆசையைப் பாரு...நான் உங்களுக்கு புடுரே பொண்டாட்டி,இப்ப இருக்கிற ப்ரெசென்ட் பொந்டாத்திஐ சொன்னேன்" "அடி கள்ளி" என்று அவள் பின்னங்கழுத்தின் வாசனயை முகர்ந்து முத்தமிட்ட நான்,"அது சரி...அத்தைன்னு சொன்னியே அது யாரு?" "உங்களை நான் கட்டிக்கரப் போற முறைன்னா,உங்களோட அம்மா எனக்கு என்ன வேணும் ...அத்தை தானே ...அதான்..."என்று சொல்லி என் தலையில் செள்ளமாஹா கொட்டிய அவள்,"இது கூட தெரியாத மக்கு" என்று சொல்லி களுக் என சிரித்து என்னிடம் இருந்து விடுபட்டு.... மான் குட்டி போல துள்ளி ஓடும் ஆசாஹை ரசித்தேன்.நாங்கள் பேசிக்கொண்டிருந்ததை கேட்ட அம்மா,"நல்ல பிள்ளைங்க"என்று சொல்லி சிரித்து எங்களுக்கு சாப்பாடு எடுத்து வைத்தால். ஒரு வாரம் பொய் இருக்கும்,ச்டேள்ளவிடம் இருந்து போன் வந்தது,அம்மாதான் போன்-இ எடுத்து பேசினால்,"ஹலோ,ஸ்டெல்லா என்ன விஷயம்?"

"ஐயோ...நான் மோசம் போய்டுவேன் போல இருக்கே ஏன்தான் என்னை இந்த கடவுள் இந்த பாடு படுத்துரானோ...ஐயோ...அக்கா ,நான் என்ன செய்வேன்"எண்டு சொல்லி தலையில் அடித்துக்கொண்டு ஆசா... "என்ன ,ஸ்டெல்லா என்ன விஷயம்...?"

"பீட்டர் பூச்சி மருந்தை குடிச்சுட்டு,ஹோச்பிடல்-எ அட்மிட் ஆஹி இருக்கான் .எனக்கு என்னவோ பயமா இருக்கு மோகனை உடனே இங்கே கிசம்பி வரச் சொல்லுங்க..."எண்டு பெருங்குரலெடுத்து ஆசா,...அம்மா 'டக்' என்று போன்-இ வைத்து விட்டு,என்னை அவசரமாஹா அழைத்து ,"டை ,முஹம சீக்கிரம் கிசம்புடா ,அங்கே பீட்டர் பூச்சி மருந்தை குடிசுட்டானாம்" என்று சொல்ல ,எனக்கு 'பகிர்' என்றது கையும் ஓடவில்லை காலும் ஓடவில்லை...பதற்றத்தில் ,பல யோசனையில்,அவசர,அவசரமாஹா நாங்கள் மூவரும் கிசம்பி,என்ன நடந்ததோ,எது நடந்ததோ என்ற பதை பதிப்பில் ,ஒரு டாக்ஸி பிடித்து கொச்சின் சென்றோம்.

No comments:

Post a Comment