Wednesday 9 January 2013

குடும்ப குத்து 14


அம்மாவின் இடுப்பருஹி சென்ற ஸ்டெல்லா ,அம்மாவின் புண்டை பல,பலப்பை கண்டு,"என்னோடத விட நீங்க சுத்தமா சூப்பர்-ஆ வச்சிருக்கீங்க அக்க "என்று பாராட்டிய ஸ்டெல்லாவிடம்,"வயசுக்கு வந்ததிலிருந்து,புதராஹா வளர்ந்திருந்த என் புண்டை மயிராய் போன வாரம்தான் ,என் மாப்பிள்ளை சாவே செய்து விட்டார்,அதுதான் இந்த பல,பளப்பு "என்று சொல்லி அம்மா சிரிக்க ,எத்தனை பேரை ஒத்திருகிறாலோ இந்த அக்க, என்று மனதுக்குள் நினைத்த ஸ்டெல்லா...,அதற்கெல்லாம் கொடுப்பினை வேண்டும் என்று தனக்கு தானே சொல்லி சமாதானமடைந்தால். ஸ்டெல்லா ,த்ய்ஹலைமுடிஐ வெட்டி ,குதிரை வாழ் போல ரப்பர் பேண்ட் போட்டு கட்டி இருந்தால்.அம்மாவுக்கு இருக்கிற மாதிரி நீளமான சூத்து வரை தொங்கும் கூந்தல் இல்லை.அம்மாவின் கால்ஹஅளுக்கு இடையில் வந்த ஸ்டெல்லா,அப்புறம் என்ன செய்ய வேண்டும் என்பது போல அம்மாவைப் பார்க்க,..."இதுக்கு உள்ளே என் மகான் ஒரு சாக்லெட்-இ சொருஹி வச்சுட்டான்,அதை நீ உன் நாக்கை உள்ளே விட்டு எடுக்கணும்...முடிமா உன்னாலே."

அக்க, அவளோட புண்டயை, நான் நக்கனும்னு ஆசைபடுற போல இருக்கு,நேரடிய வந்து 'நக்குடின்னு' சொல்ல முடியாமே சாக்லெட்,அது இதுன்னு சொல்ற,...சரி அவ இஷ்டப்படியே செய்வோம், என்று தன மனதில் நினைத்த ஸ்டெல்லா,"ட்ரை பன்றேன்க்க" என்று சொல்லி ,தன ஈரமான சிவந்த நாக்கை ,மேதுவாஹா புண்டைப் பிழாவில் வைத்து நுழைத்து சாக்லெட் எங்கே இன்று தேட்டி...'இங்கே சாக்லெட் ஏதும் இங்கே இல்லையே' என்பது போல் அம்மாவை குறும்புடன் பார்க்க ,வாயயை மூடிக்கொண்டே,வந்த சிரிப்பை அடக்கி,"இன்னும் நல்ல உள்ளே நாக்கை விட்டு தேடிப்பாரு ஸ்டெல்லா...அடியில பொய் இருக்கும்,"என்று சொல்லி அவள் பார்க்காத பொது மௌனமாஹா சிரித்து,குனிந்து பார்க்க...புண்டையின் இரு இதழ்ஹலையும் விரித்துப்பிடித்து ,நாக்கை எவ்வளவு நீளம் நீட்ட முடயுமோ,அவ்வளவு நீளத்துக்கு நீட்டி ,அம்மா புண்டையின் அடி ஆழம் வரை நுழைத்து நக்கி குடைந்தால் ஸ்டெல்லா. ஸ்டெல்லாவின் அற்புதமான நக்கலி ஆனந்தமடைந்த அம்மா...இன்ப வானில் சிரகுஅடித்து பறந்து இறுதி கட்டத்தை எட்டினால்.கூச்சத்தில் இடுப்பை அங்கும் ,இங்கும் அசைத்து ஆட்டி ஸ்டெல்லா மேலும் நக்க விடாமல் செய்து அவழலின் குதிரை வாலைப் பிடித்து மேலே தூக்க...இன்பரசத்தை முகமெங்கும் தேய்த்துக்கொண்ட ஸ்டெல்லா எழுந்து ,அம்மாமேல் படுத்து ...அவள் வாயோடு வாய் கவ்வி,"அக்க...நல்ல நக்குரென?"என்று கேட்க,ஸ்டெல்லாவின் முகத்தை பார்த்த அம்மா ,"பரவாயில்லை ,இருந்தாலும் உனக்கு ட்ரைனிங் பத்தாது...ஆமாம்...இதுக்கு முன்னாலே யாரையாவது நக்கி இருக்கியா?" "கல்யாணம் ஆனா புதுசுலே ,டைச்யோட அப்பா ,ப்ளூ பிலிம் காஸ்செட் எடுத்திட்டு வந்து ,என்னை பாக்க சொல்லி கட்டாயப் படுத்துவார்.அவரோட சேர்ந்து ,அதில் எனக்கு விருப்பம் இல்லாத மாதிரி காட்டிகிட்டு அவருக்கு தெரியாம நல்லா பாத்து ரசிப்பேன்.அப்பத்தான், நாக்காலையே நக்கி விட்டுகிட்டு, பொம்பளைங்க அனுபவிக்கரத்தை பார்த்து தெரிஞ்சுக்கிட்டேன்.அடுத்தவ புண்டையிலே வாய் வைக்கிறது இதுதான் முதல் தடவை"என்று சொன்ன ச்டேள்ளவைப் பார்த்து,அடியே அசடு ,நீ சுத்த வேச்டுடி...நீ மல்லாக்க படுத்து ,உன்னோடதை விரிசுகாடு எப்படி நக்கரதுன்னு உனக்கு நான் சொல்லி கொடுக்கிறேன்"என்று அம்மா சொல்ல,ஸ்டெல்லா நீண்ட யோசனைக்குப் பின்,தயங்கி தயங்கி ... மல்லாக்க படுத்து கூச்சம் போஹாதவலாய்,கால்ஹாலை சேர்த்துக் கொண்டு படுத்திருந்தால். "இப்படி படுத்திருந்தா எப்படி ஸ்டெல்லா நான் உன் புண்டயை நக்கறது ,கூச்சத்தை எல்லாம் உதறி எறிஞ்சிட்டு ,நான் விரிச்சு காட்டினமாத்ரி நல்ல விரிச்சு காட்டு"என்று சொல்லி ஸ்டெல்லாவின் கால்ஹாலை பிடித்து விரிக்க முயல,"ஐயோ...அக்க,எனக்கு கூச்ச மாயிருக்கு...இன்னைக்கு வேண்டாமே ப்ளீஸ்...இன்னொரு நாளைக்கு வந்திடறேன் ...அதுவரைக்கும் பொருத்துக்கோங்க"என்று சொல்லி எழ முயன்ற ஸ்டெல்லா வை அமுக்கி பிடித்து,"டை...மோகன் ,இங்கே வாட,ஆண்டியாலே காலை விரிக்க முடியலைஆம்... வந்து விரிச்சு விடுடா" என்று என்னை கூப்பிடுவது போல நடிக்க,அதிர்சிஉத்த்ர ஸ்டெல்லா,"ஐயோ...அக்க,அவனை என் இங்கே கூப்படறீங்க...போம்பளையான உங்ககிட்டே என் புண்டயை பிழந்து காட்ட எனக்கு வெட்கமாவும்,கூச்சமாவும் இருக்கு...வேண்டாம் அக்க நானே விருசு காட்டறேன்"என்று சொல்லி மேதுவாஹா காலை விரித்து கட்டத் தொடங்க,...தெரியப் போதும் புது புண்டயை பார்க்கும் ஆவலோடு அம்மா கண்களை அஹலவிரித்து பார்க்க ,தொடைஹளை விரித்த ஸ்டெல்லா பாவாடையால் தன புண்டயை மறைத்துக்கொண்டு,"அக்க...சொன்ன கேளுங்க ப்ளீஸ்...இன்னைக்கு வேண்டாம் "என்று சொல்லிகொண்டிருக்கும் போதே ,அம்மா அவள் பாவாடயை விழக்கி புண்டயை பார்க்க முயல...விளக்கிய அம்மாவின் கையை தட்டிவிட்டு,விளஹிய பாவாடயை சரி செய்து கொள்ள...அம்மாவுக்கும்,ஸ்டெல்லாவுக்கும் நடந்த போராட்டத்தில் , அம்மாதான் கடைசியில் செய்த்தால்.

ஸ்டெல்லாவின் இரு கைஹலையும் பெட்-இல் வைத்து அமுத்திக்கொண்டு,கால்ஹாலை விரித்து வைத்து தன முலங்கைஹளால், மீண்டும் குருக்கிவிடாதபடி பிடித்துக்கொண்டு,தெரிந்த புது புன்டியின் அழஹை ரசித்து(அம்மாவுக்கு புதுசு தானே) ."பரவாயில்லையே... நல்லா மொழு,மொழுன்னு சாவே செஞ்சுதான் வச்சிருக்கே" என்று முத்தமிட்டு, வாசனை முகர்ந்து...ம்ம்ம்...பீட்ர ,சுண்டி இழுக்கிற வாசனைதான் " என்று புகழ்ந்து ,புண்டயை சுற்றி நாக்கால் தடவி கோலம் போட்டு ,கொதித்துபோய் இருந்த ஸ்டெல்லாவின் புண்டயை குளிரூட்டினால். ஸ்டெல்லா நல்லா கேட்டுக்கு, எப்படி நக்கனும்கிரத்தை சொல்லிகொடுக்கிறேன்,நாளைக்கு நீ யாருக்காவது சொல்லிக்கொடுக்க வசதியா இருக்கும்.முதல்லே எந்த டிச்டுர்ப்-ம இல்லாமே எவ்வளவு முடயுமோ அவ்வளு அஹலமா தொடைங்களை விரிச்சு வச்சுக்கணும்,மேதுவு மேட்டுக்கு முத்தம் கொடுத்து ...அங்கே முடி இருந்துச்சுன்னா,அதை லேசா ,வலிக்காதமாதிரி வாயாலே கவ்வி..மெதுவா இழுத்து விடனும்...அப்படி இழுத்து விடறப்போ வழியிலே கத்தினாங்கன்ன...அதை குறைக்க திரும்பவும் முத்தம் கொடுக்கணும்...அப்புறம் சூத்துக்கு அடியிலே கை கொடுத்து...நல்லா தூக்கி புடிசுகிட்டு...அதோட வெடிப்புக்குள்ளே மூக்கே நுழைச்சு வாசம் பாக்கணும்...அப்புறம் மெதுவா இரண்டு விரலாலே புண்டை இதழ்ஹளை விரிச்சு பிடிச்சு ஜூஸ் வலிய்தாணு பாத்துட்டு ,நாக்க நீட்டி எவ்வளு ஆழத்துக்கு உள்ளே உட முடயுமோ அவ்வளவு ஆழத்துக்கு உள்ளே விட்டு,ஒரு சுழட்டு சுழட்டி வேலி இழுத்தா...ஜூஸ் வராதவளுஹளுக்கு கூட ஜூஸ் வந்துடும்.உள்ளே உட்ட நாக மெதுவா வேலி எடுத்து உள்ளுக்குள்ளேயே நாளா புறமும் நக்கி...நேர் கொட்டுலே மேலே வந்து ,பட்டாணி சைஸ் ல புடைசுகிட்டு இருக்கே இதுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்து...அத சுத்தி நாக்காலே வட்டம் போட்டு...நல்லா அழுத்தி விடனும்...இப்படி செஞ்ச உடனே உணர்ச்சி உச்சந்தலைக்கு ஏறி இடுப்பை தூக்கி காட்ட ஆரம்பிசுடுவாலுக...பாத்தியா...நீயும் தூக்கி கொடுக்க ஆரம்பிச்சுட்டே?...ம்ம்ம்...எங்கே உட்டேன்? என்று அம்மா கேட்ட கேள்விக்கு,"என்னோட புண்டையிலதான்க்கா"என்று சொல்லி ஸ்டெல்லா சிரிக்க,அடியே ,இவளே...சொல்லிக்கிட்டு இருந்ததை எங்கே உட்டேன்னு கேட்டா...திமிரைப் பாத்தியா,"என்று சொல்லி,மீண்டும் விட்ட இடத்திலிருந்து ஆரம்பித்தால் அம்மா. "...ம்ம்ம்...அப்படி தூக்கி கொடுக்கிறப்போ,அதுக்கேத்த மாத்ரி நக்கிக்கிட்டே பருப்பு மேலே நாக்கை நுனி நாக்காலே தேசு கொடுக்கணும்...இந்த சமயத்துலே சூத்த தூக்கி புடிசிக்கிட்டிருந்த ரெண்டு கையையும் எடுத்து பக்கத்துக்கு ஓனா நீட்டி இரண்டு முளைங்கலையும் பிடிச்சு பிசைஞ்சுக்கிட்டே...காம்புஹளை திருவி விடனும்...இப்பவே பொம்பளைங்க கிறுக்கு புடிச்சவ மாத்ரி ஆஹி,...இஈச்ச்ச்ஸ்...ஆஆஹ்ஹ்ஹ...ன்னு சத்தம் கொடுத்து ,தாலாட்டுற மாதிரி இடுப்பை ஆட்டி அசைப்பாலுக. அந்த சமயத்திலே,பட,படன்னு எவ்வளவு வேஹமா முடயுமோ ,அவ்வளவு வேஹமா நாக்காலே புறுப்பை தட்டிகிட்டே இருந்தா,இன்ப ரசம் பாஹா ஒழுஹும் அவ புண்டையிலிருந்து...இன்னும் விடாம நாக்கி கொடுத்தோம்னா அவ்வளவுதான்...இடுப்பை மேலே தூக்கி,இன்பத்தின் உச்சிக்கு பொய்...துடித்து துவன்றுவாளுஹா" என்று சொல்லிகொடுப்பது மாத்ரி ,அத்தநைஐஉம் செய்து முடித்து... ஸ்டெல்லாவை சிலிர்க்க வைத்தால் அம்மா. துடித்து துவண்ட ஸ்டெல்லா,அரை மயக்கத்தில் மூச்சை நன்றாஹா உள்ளே இழுத்து விட்டு,"அக்க,...அற்ப்புதம் அக்கா.. .இந்தமாதிரி சுகத்தை நான் ஒரு நாளும் அனுபவிச்சதில்லே...உங்க நாக்கு வேலைக்கு என்னை அடிமை ஆக்கிடீங்க...ரொம்ப தேங்க்ஸ்" என்று சொல்லி களைத்துப் பொய் படுத்திருக்க,அற்ஹில் சென்ற அம்மா ஸ்டெல்லாவை முத்தமிட்டு ,அல்வா மாத்ரி புடயை வச்சுக்கிட்டு இத்தனை நாளா,சும்மா இருந்திட்டிஎடி...இனிமே இங்கே அடிக்கடி வா" என்று சொல்ல ...இருவரும் எழுந்து ,பாத் ரூம் செல்ல கதவை திறந்து...அங்கே நின்று கொண்டிருந்த என்னைப் பார்க்க வெட்கப் பட்டு,தலை குனிந்து சென்ற ஸ்டெல்லாவை...தாங்கியபடி சென்றால் அம்மா .

வீட்டில் ,மூன்று பெரும் சேர்ந்து டிபன் சாப்பிட்டுவிட்டு,ஸ்டெல்லாவை ஸ்கூட்டர்-இல் ஏற்றி சென்று அவர்ஹல் வீட்டில் விட்டு வந்தேன். வீட்டுக்கு திரும்பிய நான் சாத்தி இருந்த வெளிக் கதவை தட்ட,அம்மா பாவாடயை முளைஹளுக்கு மேல் ஏற்றி கட்டியபடி கதவை தீர்ந்தால்."நீ வர நேரமாஹும்,குளிக்கலாம்னு நெனைச்சு இப்பதான் பாத் ரூம் போனேன்...அதுக்குள்ளே நீ வந்திட்டே...ஸ்டெல்லா வை பத்திரமா வீட்டுல விட்டுட்டியா?"என்று கேட்டுக்கொண்டே அம்மா பாத் ரூம் பக்கம் போஹா நானும் அவளை பின் தொடர்ந்து போஹா...நான் பின்னால் தொடர்ந்து வருவதை பார்த்த அம்மா," என்னடா,பின்னாடியே வர்றே...(மோகனுக்கு இன்னும் முஹம தீரவில்லை என் அணினைத்து)...ஒ..உனக்கு இன்னும் அடங்கலை இல்லே...சரி, வா...ஒண்ணா குளிப்போம். குளிச்சுட்டு வச்சுக்கலாம் என்ன? குளிக்கும் பொது கையை காலை வச்சுக்கிட்டு சும்மா இருக்கணும்"என்று சொல்லி அம்மா பாத் ரூமுக்குள் நுழைய ,நானும் டிரஸ் எல்லாத்தையும் அவுத்து போட்டு விட்டு,ஒரு துண்டை மட்டும் இடுப்பில் சுற்றிக்கொண்டு,பாத் ரூமுக்குள் நுழைய ,கதவை சாத்தினாள் ,அம்மா. கட்டி இருந்த பாவாடயை என் கண் முன்னே அவிழ்த்துபோ போட்டு விட்டு, பிபே-இ திறந்து குளிக்க,ஏன்டா அப்படி பத்திடுர்க்கே...நீஉம் குழி என்று சொல்லி ,தள்ளி நின்று சோப்பு போட்டுகொண்டு,"டை ...முதுக்கு கொஞ்சம் சோப்பு போட்டுவிடு என்று சொல்ல,அம்மாவின் கையிலிருந்த சோப்பு-இ வாங்கி அவள் அழகாண முதுஹை ரசித்துக்கொண்டே சோப்பு போட்டு விட்டேன்.அப்படி நான் சோப்பு போட்டுக்கொண்டிருந்த பொது,காலை தீயப்பதர்க்காஹா கொஞ்சம் குனிந்த பொது அவள் குண்டி 'கும்' என்று தெரிந்தது. அவள் குனிந்து கால்ஹாலை தேக,தேக்க அவளின் குண்டு பப்ளிமாஸ் முளைஹல் குலுங்கி குலுங்கி ஆடி என் காமத்தை கிளற...ரசித்துக்கொண்டிருந்த என்னை குனிந்தபடியே பின்னால் திரும்பிப் பார்த்து,"என்னடா...முதுஹை தேக்க சொன்ன....என்னத்தை பாதிடிருக்கே...ம்ம்ம்...முதுஹை தெயசுவிடு "எண்டு சொல்ல...அம்மா குனிந்திருந்ததால் முதுஹை எட்டிப் பிடித்து தேக்க கொஞ்சம் சாய்ந்த பொது,என் விரித்த தண்டு ,அவள் சூத்து பிளவில் பதிந்து...பல்லான்குளி ஆடப் போதும் தருணத்தை எதிர் பத்து காத்திருக்க...குண்டியில் என் சுன்னி உரசியதால் கூச்சமுற்ற அம்மா...,"முதுஹை தேக்க சொன்ன வேற என்கோ தேய்க்கிரையே...இதுக்குதான் தனியா குளிக்கனும்னு நெனச்சேன்" என்று சொல்லி சூத்தை முன்னே இழுத்துக்கொண்டு..,"பின்னாலே நின்னு முதுஹை தேசுவிட சொன்ன ,இப்படிதான்...வா முன்னாலே வந்து முதுஹை தெயசுவிடு என்று சொல்லி என் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு குனிந்து நிற்க அம்மாவுக்கு ஆசையாஹா முதுஹை தேய்த்து விட்டேன். குனிந்து நின்டவள்,என் அசைந்தாடும் அழஹிய பூளைப் பார்த்து...ஆசை தாங்க மாட்டாதவலை,ஒரு கையால் சுண்ணியி உருவி விட்டுக்கொண்டே"என்னடா இது இப்படி எழுந்துகிட்டு அடுத்து...நீ வேண்டாம்னு சொன்னாலும்,இது விடாது போல் இருக்கே.."என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே,அதில் கையைவிட்டு ஆடிக்கொண்டிருந்த முளைஹளை அழுத்தமாஹா பிசைந்து விட்டேன்.

அந்த ஆனந்தத்தை ரசித்த அம்மா..."டை மோகன்...இப்பதான் ஸ்டெல்லா எனக்கு செஞ்சுட்டு போனா,இருந்தாலும் உன்னோட சுண்ணியி பாத்ததுக்கப்புறம்,எனக்கு உள்ளே விட்டுக்கணும்னு ஆசை வந்துடுச்சுடா...என்ன...இங்கேயே படுத்துக்கட்டுமா?"என்று கேட்க...படுக்க எல்லாம் வேண்டாம்மா...பிபே-இ புடிசுகிட்டு குனிஞ்சு நீல்லுங்க போதும்...பாருங்க நான் எப்படி ஓக்கிறேன் ங்கிறதை"என்று சொல்லி அம்மாவை திரும்ப நிற்க சொல்லி குனியவைத்தேன். வெட்கப்பட்டு சிரித்துக்கொண்டே,எனக்கு பின் பக்கம் காட்டி குனிந்து நின்ற அவள்"...என்னடா,புதுசா செய்ய போறியா? நேரா நீ ஒக்கும்போதே எனக்கு நெஞ்சு அடிக்குது...குனிய வச்சு குண்டிக்குள்ளே விட்டுரதாடே...உங்க ஆப ஒத்து அஹலமான புண்டைலேயே உன் சுண்ணியி நுழைக்க முடியலை...வித்தியாஸமாஸெஇயரெனு விவஸ்த்தை இல்லாமே எங்காவது உட்டுறாதே"என்று குனிந்து காலை அஹலவிரித்துக்காட்ட,"ஒன்னும் பயப் படாதேம்மா பக்குவமா உள்ளே நுழைச்சு பதமா செய்யறேன்." "என்னமோ செய்."என்று சொல்லி குனிந்து பார்த்து குண்டியி விரித்தால்.ஒரு கையால் இடுப்பை பயொடித்துக்கொண்டு,இன்னொரு கையால் சுண்ணியி தூக்கிப் பிடித்து வழிந்திருந்த ரசத்தில் நனைத்து,குண்டிக்கு நடுவே வைத்து குத்துவதற்கு தயாரான பொது"அஆஆவ்வ்...என்னடா நீ ,எங்கோ விடப் பாக்கிறே...வேண்டாம்ட ப்ளீஸ்...இன்னொரு நாளைக்கு ட்ரை பண்ணலாம்.ஸ்டெல்லா எனக்கு செஞ்சுவிட்டதாலே இப்ப டிரேட்-ஆ இருக்கேன்...கீழே தான் ஆ ன்னு போலந்திடுருக்கே அதுல உடேண்ட...அசிங்கம் புடிச்சவனே"என்று சொல்ல,பண்ணை பிளந்து போட்டது போல் இருந்த புண்டைக்குள் பதாமாஹா விட்டு ஒத்த பொது குனிந்தும்,நிமிர்ந்தும் குளுங்கிக்கொண்டிருந்தால்,அம்மா. 10 நிமிட ஆழமான ஒழுக்குப் பின் பதமாஹியா அவள் புண்டை துடித்து துவள,நானும் வேஹமாஹா வேரில் ஒத்து விந்தை கக்கினேன். இருவரும் சேர்ந்து குளித்து வெளியில் வந்தோம்.மங்கலஹரமாய் அலங்கரித்து மாற்று உடை அணிந்துகொண்ட அம்மா என் அருஹில் வந்து,"என்னாலே இன்னைக்கு சமைக்க முடியாதுடா...வெளியிலே பொய் ஏதாவது வாங்கிட்டு வந்திடு.கொஞ்ச நேரம் தூங்கறேன்.கட்தவை சாத்திட்டு போ" என்று சொல்லி பெட் ரூம் சென்று படுத்துக்கொண்டாள். கடை வீதிக்கு சென்ற நான் ஹோட்டல் சென்று டிபன் வாங்கிக்கொண்டிருக்கும் பொது பீட்டரும் அங்கே இருந்தான்.பீட்டரிடம் சென்ற நான்,"என்ன பீட்டர் ,இங்கே?" என்று கேட்க.."அம்மாவுக்கு என்னவோ உடம்பு சரி இல்லையாம்.டிபன் வாங்கி வரச்சொன்னால்.அதான்..."என்று சொல்லி அவன் என்னிடம்,"ஆமா...நீ?"

"அம்மாவுக்கும் உடம்பு சரி இல்லை ,அதான் டிபன் வாங்க வந்தேன்" என்று பேசிக்கொண்டே நடந்தோம்.திடீரென்று நின்ற பீட்டர்,"மோகன்...சொன்னா நீ நம்ப மாட்டே...நேத்து நைட்-ம அதே கனவுதான்...ஆனா இன்னைக்கு எக்ஸ்ட்ரா ஒன்னு தெரிஞ்சிருக்கு" "என்னடா...அது?" "அதே...புன்னஹை முகம்,நாடு வஹிதேடுத்து தலை சீவி,நெற்றி நடுவில் போட்டு வைத்து...மஞ்சள் குங்குமத்துடன் மகாலட்சுமி மாதிரி இருக்கிராடா ,அந்த பொண்ணு..கழுத்துலே புதுசா கட்டின தாலி,கை நிறைய வளையல்...சிரித்தபடி"உன் குழந்தை என் வயித்திலே வளருது சந்தோசம்தானே"என்கிறாள்." "சரி,இதெல்லாம் நீ முதல்லியே சொன்னது தானே...எச்ற்றவா ஒன்னு தெரிஞ்சுருக்கின்னையே என்னடா அது?" "சிருசிகிட்டே,வித்தை மறைசிருந்த புடவையை விளக்கி,இரு விரல் கொடுத்து இடுப்பு பக்கம் இருந்த புடவையை சரி செயரா...அப்போ தொப்புளுக்கு கீழே ,தொப்புளுக்கு ரைட் சைடு-ல அழகாண மச்சம் ஒன்னு தெரிஞ்சு மறையுது...அந்த வெள்ளை வெளேர் வயித்துல அந்த மச்சம் எவ்வளோ அழஹா இருக்கு தெரிமா" "அதெல்லாம் இருக்கட்டும்...யாருன்னு தெரிஞ்சுதா?" "அது தாண்ட எனக்கு ஒரே குழப்பமா இருக்கு...பக்க டிசி மாதிரியே தெரியறா...ஆனா அது நிச்சயமா டிசி இல்லே.." "எப்படி சொல்றே..?" "முதல்லியே சொன்னேனே..டிசி மோறன் டிரஸ் தான் போடுவா...கனவுல வர்ரமாத்ரி பட்டு புடவைஎல்லாம் கட்ட மாட்டா...நாடு வஹிதேடுத்தேல்லாம் தலை வார மாட்டா...சைடு வாக்குதான்,நான்தான் அவளை சின்ன வயசிலிருந்து பாக்கிறேனே..." "போடா இவனே, இப்பதான் பொண்ணுங்க தினைக்கும் ஒரு ஸ்டைல் பன்றாலுக...இது உன்னோட தங்கச்சி மாத்ரி யாரோ...கனவுல வர்றாங்க ,...தாலி வேற கட்டி இருக்காங்கிரே...உனக்கு தான் கிறுக்கு பிடுசுபோய் இருக்குன்னு நெனைக்கிறேன்.போடா பொய் மத்த வேலையே பார் இதையே நேனைசுகிட்டு உன் தங்கச்சியே ஒரு நாள் கட்டி புடிசுராதே ,அவ கொவக்காரின்னு உங்கம்மா அடிக்கடி சொல்லுவாங்க...அதனாலே கனவு கண்டுக்கிட்டே போகாதே"என்று சொல்லி டிபன் வாங்கி வேடு வந்து சேர்ந்தேன். பாக்டரி-க்கு காலையில் சென்றதும் ,பீட்டர் என்னை சந்தித்து,"மோகன் நீ கேட்டிருந்த ற்றன்ச்பிர் உனக்கு கிடைசயுடுச்சு...ம்ம்ம்...நீ இனிமே கும்பகோணம் போடுவே,உன்னை மாதிரி பிரிஎந்து எனக்கு இனிமே கிடைக்கிறது கஷ்டம்.இங்க நீ எனக்கு எவ்வளவோ ஹெல்ப் --ஆ இருந்தே...பேசாமே ற்றன்ச்பிர் ஆர்டர்-இ கான்செல் பண்ணிட்டு இங்கயே இருந்திதேண்டா." "எனக்கும் உன்னை விட்டு பிரிய மனசில்லேடா...உங்க ஊரும் எனக்கு பிடிச்சிருக்கு...என்ன பண்றது?...வசந்திக்கு ஹோச்டேல்-எ தங்கி படிக்க விருப்பம் இல்லேன்கரா,அதுவுமில்லாமே...சொந்த வீதிக்கு பக்கத்திலே இருக்கிற ஹோச்டேல்-க்கு,வீட்டிலிருந்தே போஹனும்னு ஆசை படுறா...அதனாலே தான் போஹா வேண்டி இருக்கு...எங்கே போனா என்ன? உன்னை எப்போதும் மறக்க மாட்டேண்ட,அடிக்கடி கும்பகோணத்துக்கு வா ,நானும் சமயம் கிடைக்கிறப்போ,அட்லீஸ்ட் மாசத்துக்கு ஒரு தடவை உன்னை வனமது பார்த்திட்டு போறேண்டா" "சரி, உன் விருப்பம் போல செய்" என்று சொல்லி பிரிவுத் துயரை தாங்காமல் அவன் கண்களில் இருந்து கண்ணீரே வந்து விட்டது.

ஒரு வாரம் கழித்து கும்பகொனத்துக்கே குடி வந்தோம்.குடி வந்த மூன்று நாள் கழித்து தஞ்சாவூர் மெடிக்கல் சென்று வசந்தயை வீட்டுக்கு அழைத்து வந்தேன்.அவள் கண்களில் தான் எவ்வளவு ஆனந்தம் ,உற்சாஹம்...பஸ் ஸ்டாண்டில் நிற்கும் பொது மகிழ்ச்சியில் ,எல்லோரும் பார்ப்பார்ஹலே என்று கூட கவலைப் படாமல் என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். அவள் முத்தமிட்டதும் எனக்கு 'ஜிவ்' என்றது.உணர்சிஹளை கட்டுப்படுத்திக்கொண்டு,இருவரும் தஞ்சாவூர்-இலிருந்து கும்பகோணத்துக்கு பஸ் ஏறினோம்.பஸ்-இல் என்னை "என் செல்ல அண்ணனா,செல்ல அண்ணன்தான் என்று சொல்லி கட்டிப் பிடித்து என் தொழில் சாய்ந்து கொண்டு வந்தால் .அப்படி அவள் தொழில் சாய்ந்து கொண்டு வந்த பொது அவள் வாசனை என்னை சுண்டி இழுத்து இன்னும் மூச்சிழுத்து முகர்ந்து பார்க்க சொன்னது. வீட்டுக்குள் நுழைந்ததும்,அம்மாவிடம் ஓடிசெண்ட்ர் கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டு, "இனி காலேஜ் நேரம் போஹா என் செல் அம்மா கூடத்தான் இருக்கப் போறேன்" என்று அம்மாவின் கழுத்தை கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டு கொஞ்ச தொடங்கினால். நீ ஒருத்தி இல்லாமே சில பேருக்கு இங்கே குளிர் விட்டு போச்சு...நீ இங்கே வந்தது...உன் அண்ணனுக்குத்தான் ரொம்ப சந்தோசம்...பாரேன் அவன் மோந்சிஐ...தங்கச்சி ற்றன்ச்பிர் வன்ன்கிடுன்னு சொன்னவுடனே ...என்னமோ பொண்டாட்டி சொன்ன மாதிரி,உடனே வாங்கிட்டு வந்துட்டான்."என்று அம்மா சொல்ல,சொல்ல எனக்கு சாமே ஆஹிவிட்டது. வனிதா வீட்டுக்கு வந்ததில் இருந்து பாக்டரி துடி முடிந்ததும் ஓடி வந்து விடுவேன்.அவளும் காலேஜ் முடித்ததும் உடனே வீட்டுக்கு வந்து விடுவாள்.வீட்டில் இருவரும் பக்கத்தில் அம்மா இருக்கிறாள் என்பதை கூட பொருட் படுத்தாமல் என்னென்னவோ பேசிக்கொள்வோம் ,வசந்தி வந்ததிளிருந்தோம்மவிடம் கொஞ்சம் நெருக்கம் குறைந்துதான் போனது...எப்போதாவது பஹல் துடி இல்லாத நேரத்தில் அம்மாவை அனுபவிப்பேன். அம்மாவும் என்னை புரிந்துகொண்ட நாங்கள் பசஹுவதர்க்கு எனித இடைஞ்சலும் செய்ய வில்லை.ஒரு கட்டுப் பாட்டோடு அவளை பார்த்து ரசிப்பேனே தவிர அவள்மேல் கை வைக்க எனக்கு எண்ணம் வரவில்லை.வசந்தியும் எந்த வித சந்கொஜமும் படாமல் என்னிடம் நெருங்கி பசஹி வந்தால்.இப்படி நான் பட்டும் படாமலும் இருப்பதை பார்த்து ஒரு நாள் அம்மா வீட்டில் இல்லாதபோது நேரிடையாஹவே என்னிடம்,"என் அன்ன,என்னை நீ நல்ல சைட் அடிக்கிறே,நல்ல ரசிக்கவும் செய்றே...நீ ரசிக்கிறேன்னு தெரிஞ்சு நானும் அரை குறையா என்கிட்டே இருக்கிறதை எல்லாம் அப்பப்போ கண்பிசுக்கிட்டுத்ஹன் இருக்கேன். ஆனா இன்னும் நீ நெருங்கி வரணும்ன்னு எனக்கு ஆசையா இருக்கு...எப்போ நெருங்கி வரப் போறே...நீ என் மேலே வச்சிருக்கிற ஆசை அதிஹமாஹனும்கிரதுக்காஹவே ஹோச்டேல்-விட்டு வீட்டுக்கு வந்தேன்.எனக்கும் வாரத்துக்கு ஒரு நாள் உன்னை காத்திருந்து பாக்க கஷ்டமாயிருக்கு...தினமும் பக்கத்திலே வச்சு பாதிட்டிருக்கணும் போல இருக்கு...உனக்கு வேண்டியதை எல்லாம் நானே செய்யணும் போல இருக்கு...நீ தப்பா நெனைச்சா கூட பரவாயில்லே...வெட்கத்தை விட்டு சொல்றேன் ,"நான் உன்னை மனசுக்குள்ளேயே காதளிகரனொன்னு தோணுது "என்று சொல்லி கன்னி கண்ணீர் வழிய நிண்டு கொண்டிருந்தவளை,அழுஹயும் ,ஆனந்தமும் போங்க அவளை அன்போடு அணைத்துக்கொண்டு அவள் கன்னங்களிலும் ,நெற்றியிலும் முத்தம் கொடுத்து அவள் கண்ணீரை துடைத்து விட்டபடி..."வசந்தி நானும் தான் உன்னை காதலிக்கிறேன். என் காதலை உன் கிட்டே நான் எப்படி சொல்ல முடியும் .நீ என் கூட பொறந்த தங்கச்சி ஆயிட்டியே...நானும் உன்கிட்டே சொல்ல முடியாமதான் தவிசுகிட்டு இருந்தேன்"என்று சொல்லி, ... என்னை,என் காதலை.... என் தங்கை வசந்தி ஏற்றுக்கொண்ட சந்தோசத்தில் என் அன்புத்த் தங்கை வசந்தயை இருக அனைத்து உதட்டை கடித்து ,ஆவேசமாஹா முத்தமிட்டு என்னவெல்லாமோ செய்து நிம்மதிப் பேரு மூச்சு விட்டு...வெட்கத்தில் குனிந்திருந்த வசந்தியின் தலை நிமிர்த்தி,"நான் உன்னை காதலிக்கிறதை நம்ம அம்மாகிட்டே எப்பவோ சொல்லிட்டேன்"என்று சொன்னதை கேட்டு அதிர்ந்து போனவள் "என்ன அன்ன சொல்றே? அம்மா கிட்டே சொல்லிட்டிய...அம்மா அதுக்கு என்ன சொன்னாங்க? ...எப்படிடா அம்மாவுக்கு தெரியாமே காதலிக்கறதுன்னு நெனைச்சுக்கிட்டு இருந்தேன்"என்று அவள் என்னை பார்க்க...நடந்த அனைத்தையும் சொல்லி விட்டேன்.மறைக்க மனசு வரவில்லை...மனம் கவர்ந்த காதலிக்கிட்டே யாராவது மறைப்பாங்களா? திடீரெண்டு என்னை விளக்கி விட்டு ஓடியவள் வெளியே இருந்த கிணத்துப் பக்கம் மொவ்னமாஹா உட்கார்ந்து எத்தியோ யோசித்துக்கொண்டிருந்தாள்.

அம்மாவுக்கு எனக்கு ஏற்ப்பட்டுப்போன உறவை அவளால் தாங்கிக்கொள்ள முடியவில்லை.அப்போது வெளியே சென்றிருந்த அம்மாவும் வீட்டுக்குள் நுழைந்து "வசந்தி...வசந்தி"என்று கூப்பிட்டுக்கொண்டே என்னிடம் வம்ந்து"எங்கேடா வசந்தி...இங்கே தானே இருந்தால்...எங்கே போனால்"என்று கேட்டு என்னைப் பார்க்க,வசந்தி தன காதலை என்னிடம் சொல்லியதையும்,நான் அவளிடம் சொல்லியதையும் ஒன்று விடாமல் கேட்டு அதிர்ந்தவள்"என்னடா ...இப்படி பண்ணிட்டியே,நமக்குள்ளே இருக்கிற உறவை அவகிட்டே உன்னை யார் சொல்ல சொன்னது...சமயம் வர்றப்போ நானே அதை அவகிட்டே சொல்லி உங்க ரெண்டு பேர்த்தியும் சேர்த்து வைக்கலாமுன்னு இருந்தேன்...இப்போ நீ சொன்னதைகேட்டு ,என்னையும் உன்னையும் பத்தி என்ன நினைக்கப் போறாளோ"என்று சொல்லிக்க்ன்டே,கிணற்றடியில் உட்கார்ந்திருந்த வசந்தியிடம் வந்து"வசந்தி நான் செய்தது தப்புதான்...எனக்கு வேற வழி தெரியலே,...இனிமே அது மாத்ரி நடக்காதும்மா...இப்படி உம நு உட்கார்ந்திருக்காதே எனக்கு என்னவோ மாத்ரி இருக்கு "என்று கையை பிடித்துக்கொண்டு கண்ணீர் விட்ட அம்மாவை ,அழுஹை வெடிக்க ஒ வென்று அழுது..."என்னை மன்னிச்சுடும்மா,நாந்தன்மா தப்பு செஞ்சுட்டேன்.கூட பொறந்த அண்ணனை காதலிச்சது என் தப்புதான்.அந்த விஷயத்தை வெட்கமில்லாமே அன்ன கிட்டே சொன்னதாலேதானே, உங்க ரெண்டு பேருக்கும் இருக்கிற உறவை பத்தி அண்ணன் என்கிட்டே சொல்லிடுச்சு,...அந்த சுகம் என்னன்னு தெரியாதவளுக்கே இந்த ஆசை வந்து அண்ணனை கையை பிடுச்சு இழுத்திருகென்ன...உன் நிலமையை நினைச்சு பாத்தேன்.எத்தனை வருசமா அப்பா இறந்து போனதுக்கப்புறம்,எல்லா கச்டத்தைம் தாங்கிட்டு எங்களை எல்லாம் வளத்திருப்பே? ...அண்ணன் கூட சேர்ந்து இருக்கிறதிலே உனக்கு சுகம் கிடைக்குதுன்ன அவரோட சேர்ந்துக்கோ...எப்படி வெண்ண இருங்க...அக்க உனக்கு பண்ணுன ஹெல்ப் கூட நான் உனக்கு பண்ணலை...இனி நானும் அதுக்கு தயாராயிட்டேன்.

No comments:

Post a Comment