Thursday 28 March 2013

காயத்ரி மோகம்


நான் வருண்.18வயது.ப்ரீதாபாத்தில் உள்ள ஒரு இன்ட்டர் நேஷனல் காலேஜில் படித்துக்கொண்டு இருக்கிறேன். தமிழர்களை கவர்ந்த நடிகை குஷ்புவின் சிறிய வயது ஹார்மோன் விளையாட்டுக்கு பலன் நான். அப்போதுதான் என் அம்மா குஷ்பு திரைப்படங்களில் முன்னுக்கு வரும் காலம் என்பதால் எல்லாவற்றையும் மறைக்க வேண்டிய கட்டாயம் எனவே நான் ப்ரீதாபாத் வந்தேன். ஆரம்ப காலத்தில் எனக்கு அவர்கள் மேல் வெறுப்பு இருந்தது.அவர்களுக்கு என்று இன்னொரு குடும்பம் சென்னையில் அமைந்தாலும் கூட வருடத்தில் ஒரு 10 நாட்கள் எனக்காகவே செலவு செய்து என்ன வேண்டுமானாலும் செய்ய தயாராக இருந்ததால் நாள் போக போக வெறுப்பு போய் அன்பாக மாறியது. எனக்கு அம்மா மேல் இருந்த அன்பு அசப்பில் அம்மாவை போலவே இருக்கும் என்னுடன் படிக்கும் காயத்ரி அகர்வால் மேல் காமமாக மாறியது.என்னைத்தவிர என் க்ளாஸில் ஏறக்குறைய எல்லாரும் அவளை பதம் பார்த்திருக்கிறார்கள்.

இந்த வருடத்தின் அம்மா விஸிட்....அவர்களை பார்க்கும்போது எனக்கு வரும் காயத்ரி மோகம் அதிகமாகியது.அன்று எப்படியாவது காயத்ரியை போட்டு விடலாம் என்று நம்பினேன். தகிடு தத்தம் போட்டு அவளுடன் சினிமா போவதற்கு ட்ரைவ்-இன் தியேட்டரில் டிக்கெட் போட்டிருந்தேன். அம்மாவிடம் கெஞ்சிக்கூத்தாடி கார் கூட வாங்கியிருந்தேன்.ஆனால் என் கல்லூரியிலேயே வெறு ஒருவன் அவளை தள்ளிக்கொண்டு போயிட்டான். நான் நொந்து நூலாகி வீட்டுக்கு வந்தேன். என் அம்மா உள்ளே எதுவும் போடாமல் முதல் இரு பொத்தான்கள் கழட்டி விடப்பட்டு இருந்த நீல நிற நைட்டியை அணிந்து இருந்தார்கள்.மார்பு பிளவு லேசாக போதை ஏற்றியது. என்னடா! சினிமாக்கு போகலையா என்றாள்.கவலையுடன் இல்லேம்மா காயத்ரி வரலைனு சொல்லிட்டாள் என்றேன். ஏண்டா நான் வேணுமானால் வரட்டும்மா உன்னோட என்று குறும்பாக கேட்டாள். நான் ஆச்சரியமாய் நீயாமா என்று இழுத்தேன். ஏண்டா! நான் வரக்கூடாதா என்று சிரித்தாள். இல்லேமா என்று சிரித்தேன்.ஸில்லி கிளம்புடா என்றாள். உடனே பத்து நிமிடத்தில் அம்மா ஹை ஹீல்ஸ் போட்டு மினி ஸ்கர்ட்டில் கிளம்பி விட்டாள். குளிருது என்று லேசான ஸ்வெட்டரை போட்டுக்கொண்டாள். அம்மாவே காரை ஓட்டிக்கொண்டு வந்தாள். டெல்லி மெயின் சாலையை விட்டு வெளியே வந்ததும் புன்முறுவலுடன் என்னடா இன்னும் யோசித்துக்கொண்டு இருக்கே என்றாள்.நீ எவ்வளவு அழகாக இருக்கேனு யோசித்துகொண்டிருகேன் என்றேன்.உன்னை போல ஒரு ஸ்மார்ட், ஹேண்ட்ஸம் பாயை காயத்ரி உதறிவிட்டாளே என்றாள் கேலியாக. ட்ரைவ்-இன் வந்தோம். அங்கிருந்த இருட்டான பகுதியை பார்த்து அங்கே மெதுவாக காரை கொண்டு சென்று நிறுத்தினாள். அட்வெடேஸ்மெண்ட் போட்டுக் கொண்டு இருந்தார்கள்.அம்மா காலில் இருந்த ஹை-ஹீல்ஸ் செப்பலை கழட்டினாள். இங்கே என்ன புழுக்கம் என்று ஸ்வெட்டரை கழட்டினாள்."என்ன படம்" என்றாள். ஒரியா படம் என்றேன்.அப்ப யாரும் வரமாட்டாங்க என்று அவள் சிரித்தபோது அவள் மார்பு குலுங்கியது கண்டு என் தண்டு விறைத்தது.படம் ஓட ஆரம்பித்தது. அம்மா என் தோளில் சாய்ந்தாள். உன் கையை என்னை சுற்றி போட்டுக்கொள் என்றாள்.அவள் பெருத்த மார்பகங்கள் என் மாரின் மேல் அழுத்த நானும் அப்படியே போட்டுக்கொண்டேன். ஏதாவது இதற்கு முன் பெண்ணை கூட்டிக்கொண்டு வந்திருக்கிறாயா என்றாள். ஏம்மா என்றேன்.இல்லே ட்ரைவ்-இன்னுக்கு யாரும் படம் பார்க்க வரமாட்டாங்க என்றாள் குசுகுசுப்பாய்.சட்டென்று அப்ப எதுக்கு வருவாங்க என்றேன்.சிரித்துக்கொண்டே அப்ப எதுக்கு அவளை கூப்பிட்டே அவள் அழகா இருப்பாளா என்றாள். ம்ம்ம் இருப்பாள் என்று இழுத்தேன்.என்னை போல இருப்பாளா என்று கேட்கும்போது குறும்பாக நிச்சயம் கிடையாது என்றேன். கல கலவென்று நல்லா தேறிட்ட எந்த பெண்களிடமே அவர்கள் அழகு குறைச்சல் என்று சொல்லக்கூடாது இப்போ சொல் என்னிடம் என்ன அழகா இருக்கு என்றாள். உங்கள் முகம் அழகாயிருக்கு அப்புறம் உங்கள் கால்கள் அழகா இருக்கு என்றேன். அம்மா அவள் ஸ்கர்டை தூக்கி தன் கால்களை தூக்கி தொடையை காண்பித்து என்னடா நல்லா இருக்கா என்றாள்.நல்லா வழவழன்னு இருக்கும்மா என்றேன். வழவழன்னா நீ என்ன தொட்டு பார்த்தாயா என்று லேசாக சிரித்தாள். அம்மா தொடட்டுமா என்றேன். அவள் என் கையை பிடித்து அவள் தொடை மேலே வைத்து தேய்த்துக்கொண்டு மேலே போகும்போது என் விரல்கள் அவள் பேண்டி மேலே பட்டதும் அவள் தன் கையால் என் கையை லேசாக சுரண்டிக்கொண்டு என்னடா வழவழன்னு இருக்கா என்று கிசுகிசுத்தாள். என் பார்வை அவள் மார்பு பிளவுக்கு போனதும் அவள் தன் இரு கையால் இரு மார்பையும் ஸ்கர்டோடையே குறுக்கி காயத்ரிக்கு இப்படி முலை இருக்குமா என்றாள். அவள் பெரிய முலைக்காரிதான் என்றேன்.நிச்சயமாய் இது மாதிரி இருக்காது என்று சிரித்தாள். நான் கார் கண்ணாடி வழியாக ஓடும் படத்தை பார்த்தேன். நாம் ட்ரைவ்-இன் வந்தது நிச்சயமாக படத்தை பார்க்க இல்லை என்றாள் கேலியுடன். என்ன புழுக்கம் எல்லாவற்றையும் கழட்டனும் என்று என் மேல் சாய்ந்தவள் வேகமாக கார் கண்ணாடி எல்லாம் சரியா மூடி இருக்கா என்று பார்த்துக்கொண்டே தன் ஸ்கர்ட்டை தலை வழியாக கழட்டி தன் டாப்ஸை அப்படியே உறுவினாள். ஊக்கு பின்னாலே இருக்கு என்றாள் கிசுகிசுப்பாக, நான் தடுமாறிக்கொண்டே அவள் ப்ரா ஹூக்கை கழட்டினேன். அவள் கைகள் என் உடம்பை தடவியது. அவள் தன் விரல்களால் என் உடம்பை லேசாக கீறினாள்.பத்து நிமிடத்திற்கு என் மேல் படுத்து புறண்டாள், எங்கள் உடல்கள் வியற்வையால் நனைந்தது.அவள் என்மீதே படுத்து இருந்தாள். என்னடா வருண் உன் கை நடுங்குது முதலில் நம் பொசிஷனை மாற்றிக்கொள்வோம் என்றாள். நான் கார் முன் ஸீட்டை முன்னுக்கு தள்ளி தாராளமாக உட்கார்ந்தேன்.அவள் தன் இரு கால்களையும் என் கால்கள் இருபக்கமும் போட்டு என்னை பார்த்து என் மடியில் அமர்ந்து கொண்டு தயாரா என்றாள்...

என் கைகள் அவள் தலைமுடி பின்னலை அவிழ்த்து விட தலைமுடி அவள் முதுகின் மேல் படர்ந்தது.அவள் கை என் தலைமுடியை செல்லமாக கோதி விட்டது.நாட்டி நீ ஹீரோவை விட ரொம்ப அழகா இருக்கேடா என்றாள். இந்த சினிமா டாபிக் போரடிக்குது என்றேன் பின்னே உனக்கு எந்த டாபிக் பிடிக்கும் என்றவள் குரலில் ஒவ்வொரு முறையும் என்னுடைய ஸெக்ஸ் எண்ணங்களை தூண்டும் ஒரு அன்னியோன்யம் இருந்தது.உன்னை பற்றி பேசுவோமா என்றேன். என்ன தெரிய வேண்டும். என் பெயர் நக்கத். சினிமாவுக்காக குஷ்பு! சினிமா ஆரம்பத்தில் உன் அப்பா அழகால் கவரப்பட்டேன்.அதனால் நீ. இதுபோல பல அனுபவம் எனக்கு இருக்கு என்றாள். பின் தன் இரு கால்களையும் என்னை சுற்றி போட்டுக்கொண்டு என்னை இரு காலாலும் இறுக்க முயன்றாள். அப்போது என் உடலில் ஒருவித சிலிர்ப்பு ஓடியது,என் தொண்டக்குழியில் எதுவோ அடைத்துக்கொண்ட மாதிரி இருந்தது. அவளை ஆழமாக பார்த்தேன். அவள் வெப்ப மூச்சுக்காற்று என் மேல் பட்டது. எனக்கு நீ வேணும் வருண் என்று அவள் தன் நாக்கை நீட்டி தன் உதடுகளை ஈரப்படுத்திக்கொண்டாள். என் உதடுகள் அவள் உதடுகளை தேடியது.நீ இன்னும் எனக்கு குழந்தைதான் என்று என் உதட்டில் மிகவும் லேசாக முத்தமிடும்போது லேசாக என் உடல் இறுகியது.இதான் முதல் முறையா என்றாள்.ம் என்றேன்.என்னை இறுக்கமாக பற்றிக்கொண்டாள். அவள் உதட்டில் போய் என் உதடுகள் தஞ்சம் கொண்டது. அவளும் என்னுடன் ஒத்துழைத்தாள். நான் முத்தமிட, முத்தமிட அவள் உதட்டுகள் பிரிந்தது.என் நாக்கு அவள் வாய்க்குள் ஊடுருவ முயன்றது.சில நிமிடங்களுக்கு இந்த மௌன போராட்டம் தொடர்ந்தது.மெல்ல விலக நினைத்தவளை தாவி என் நாக்கால் அவள் நாக்கை மீண்டும் கவ்விவேன்.என் எச்சில் அவள் எச்சில் எல்லாம் கலந்தது.லேசாக அவள் உதட்டை கடித்தேன். அய்யோ கடிக்கிறான் கடிக்கிறான் என்று என்னிடமிருந்து விலகி சிரித்தாள்.மீண்டும் தாவி கடிக்கப்போனேன். ஆனால் அவள் என்னை விலக்கி என் காது மடல்களை லேசாக கவ்வி என் கன்னத்தில் அவள் முத்தமிட்டபோது என் உடலில் உஷ்ணம் பரவியது. அவளை இழுத்து அவள் கன்னத்தில், நெற்றியில், கீழ் தாடையில் மாறி,மாறி முத்தமிட்டேன். அவள் என் மார்பில் தன் முகத்தை புதைத்தாள். நான் அவளை விலக்கி அவள் முலைகளில் லேசாக முத்தமிட்டேன்.என் கைகள் அவள் மார்பகத்தில் அடி பாகத்தை தூக்கி லேசாக பிசைந்து கொண்டே அம்மா உன் முலை சூடாருக்கு முலைக்காம்பு தடிச்சிட்டு இருக்கு என்றேன்.அவள் முகத்தில் முதல் முறையாக லேசான வெட்கம் படர்ந்தது.எல்லாம் உன் கை வேலை என்று சிரித்தாள். அவள் மார்பகத்தை பிசைந்தேன்.பிறகு நான் குனிந்து அவள் மார்புக்கு அடியில் கை கொடுத்து முலையை தூக்கி முலைக்காம்பை என் நாவால் தடவி முலைக்காம்புகளை நாவால் வட்டமிட்டேன். இரு முலைகளையும் மாறி, மாறி என் வாயுக்குள் எடுத்து குதப்பி மார்பு காம்புகளையும் சப்பினேன் .அவள் மாரிலே பால் இல்லை. இரு முலைகளையும் சப்பிக்கொண்டே பால் எப்ப வற்றி போச்சும்மா என்றதும் கடைசியா அவந்திக்கு மூணு வயசு இருக்கும்போது என்றாள். மறுபடியும் உங்க மாரை பாலால் நிறப்பமுடியுமா என்றதும் நான் மறுபடியும் கர்ப்பம் அடைஞ்சா என்றாள்.நீ மறுபடியும் கர்ப்பம் அடைய என்ன வழி என்றேன்.உன் தண்டு என் பெண்மைக்குள் படையெடுக்கும் போது என்றவள் நாட்டி உனக்கு தெரியாதா உனக்கு நான் இதல்லாம் சொல்லனுமா என்று செல்லமாக என் கன்னத்தை தட்டினாள்..அதை பார்க்க வெண்டும் என்றேன். இப்ப என்ன பார்க்க வெண்டும் என்றாள்.என் கைகள் அவள் இடுப்பு மடிப்புகளை லேசாக அழுத்திக்கொண்டே உனக்கு நல்ல இடுப்புமா என்றேன்.உனக்கு இந்த இடுப்பு மேலே இவ்வளவு லவ்வாடா என்றாள்.என் கையால் அவள் இடுப்புமடிப்புகளை நன்றாக அழுத்தி பிசைந்துவிட பிசைந்துவிட அவள் உடல் லேசாக நடுங்கியது.என் கைகள் அவள் கூந்தலை விலக்கி அவள் நிர்வாண பிட்டத்தை லேசாக பிசைந்தது.பிட்டத்தை லேசாக கிள்ளினேன். கிள்ளாதே வலிக்குது என்றாள் போதையுடன்..ஆனால் அவள் மார்புகள் என் மார்பகத்தில் அழுத்த அவள் தன் கால்கள் மற்றும் கையால் என்னை மேலும் இழுத்து அணைத்துக் கொண்டாள்.

என் காலுக்கு நடுவே போ என்றாள்.நான் பதிலேதும் பேசாமல் நான் அவள் காலை பற்றிக்கொண்டு இறங்கி தரைக்கு போனேன்...அம்மா ஸீட் ஓரத்தில் அமர்ந்துக்கொண்டு தன் கால்கள் இரண்டையும் விரித்து காட்டினாள். நான் கார் தரையிலிருந்து பார்க்கும்போது ஜட்டியின் ஊடே அவள் புண்டை என் முகத்திற்கு நேராக தெரிந்தது.நான் அவள் புண்டை அருகில் சென்றபோது அவள் விரல்கள் என் தலை முடியை கோதியது.அண்ணாந்து அவள் முகத்தை பார்த்தேன். சும்மா இருந்தா எப்படி என்று அவள் என்னை இழுத்து தன் மீது போட்டுக்கொண்டாள். நான் மீண்டும் அவள் அடி மார்பில் கை வைத்து தூக்கி அவள் மார்பு காம்புகளை முத்தமிட்டு மார்பு காம்புகளை உறுஞ்சி லேசாக என் பற்களால் முலைகளை பிடித்து இழுத்து சப்பிக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் கைகள் உணர்ச்சி வசப்பட்டு என் தலை முடிகளை கோதியது.அவள் உதடுகள் மீண்டும் என் உதட்டுடன் கலந்தது.நான் எழுந்து கார் ஏ.சியை முழுதுமாக வைத்துக்கொண்டு கார் ஸீட்டில் அமர்ந்துக்கொண்டேன். அவள் காலை எடுத்து என் தொடையின் மேல் போட்டுக் கொண்டேன். அவள் கார் கண்ணாடி மீது சாய்ந்து கொண்டாள்.லேசாக அவள் கால் பாத விரல்களை தடவி விட்டேன்.அவளை பரவசப்படுத்தியது. கையை மேலே கொண்டு சென்று அவள் உள் தொடைகளை பற்றி அவள் உள் தொடையை மஸாஜ் செய்தேன். அவளிடமிருந்து வெப்ப பெருமூச்சு வந்தது.அப்படியே மேலே சென்று கறுப்பு பாண்டியை அவள் கால் வழியே உறுவி எடுத்தேன்.வருண் என்று கிசுகிசுத்து முனக ஆரம்பித்த அவள் கைகள் என் டீ-ஷர்ட்டை கழட்ட நான் உதவினேன். அவள் கைகள் என் உடம்பின் மேல் பாகத்தை தடவும்போது அவள் முகத்தில் திருப்தி. என் கைகள் வளைந்து அவள் கால்களை நன்றாக விரித்து அடிப்பக்கமாக போய் அவள் பிட்டத்தை நன்றாக வருடி பிசைந்தது. நான் கார் தரையில் உட்கார்ந்துக்கொண்டு நன்றாக ஷேவ் செய்யப்பட்ட அவள் புண்டை அருகே என் தலையை கொண்டு வந்தேன்.என் கையால் அவள் புண்டையை தடவினேன். பின் நன்றாக என் இரு விரல்களையும் அவள் புண்டை குழிக்குள் விட்டு ஆட்டினேன்.என் தடவலில் அவள் புண்டை கசிய ஆரம்பித்தது.மேலும் தன் புண்டையை என் முகத்திற்கு அருகில் கொண்டு சென்றாள். அவள் முகத்தை பார்த்துக்கொண்டே என் நாக்கை புண்டை அருகில் கொண்டு சென்றேன். அவள் என்னை நோக்கி நகர்ந்து தன் புண்டையை மேலும் என் முகம் நோக்கி நகர்த்தினாள். அவள் ஏக்கம் தெரிந்து நான் என் நாக்கால் புண்டையை லேசாக தடவினேன்.இன்னும் நல்லா என்று அவள் கால்கள் மேலும் விரிந்து என் நாக்குக்கு மேலும் வழி ஏற்படுத்தி கொடுத்தது.என் நாக்கு அவள் புண்டையை துழாவ ஆரம்பித்ததும் அவள் சற்று எம்பி தன் புண்டையை நான் சப்புவதற்கு ஏதுவாக தன் இரு விரல்களை கொண்டு தன் புண்டை இதழ்களை லேசாக விரித்துகொடுத்தாள். நான் என் உதட்டால் அவள் கிளிட்டில் வைத்து நக்க ஆரம்பித்த உடனேயே அவள் தன் இடுப்பை என் முகத்தின் முன்னால் சுழட்டியபடியே முனக நான் ஐந்து நிமிடத்திற்கு நன்றாக சப்பி விட்டேன். சிறிது நேரம் கழித்து ஸீட்டில் நன்றாக உட்கார்ந்துகொண்டவள் கைகள் என் ஷார்ட்ஸ் மீது தடவி விரைத்த என் சுன்னியை தடவி என் ஜட்டியை கீழே இறக்க ஆரம்பித்தது. நான் என் ஜட்டியை என் கால் பக்கம் வழியாக கழட்டி தூக்கிபோட்டேன்.அவள் கை என் தடியை பற்றியது. நான் எதிர்பார்த்ததைவிட பெருசா இருக்கு என்றாள் கிசுகிசுப்பாக. அவள் கை என் சுன்னி தலையை திருக ஆரம்பித்தது. நான் உன் பூலை ஊம்ப ஆரம்பிச்சா உன் தடி என் தொண்டைக்குள் கக்கிடுவான் அப்புறம் நீ என்ன ஓக்கமுடியாது என்று கிண்டலடித்தாள். உனக்கு இது முதல் முறை எனவே விந்து ஒரு தடவை போயிட்டா அப்புறம் சுன்னி மீண்டும் எழ குறந்தபட்சம் 30 நிமிஷமாவது ஆகும் முதலில் நீ என் தொண்டையிலேயே உன் விந்தை பீச்சபோறியா இல்லை என் புண்டைக்குள் அதை பீச்சபோறியா என்றாள். முதலில் ஊம்புங்கம்மா என்று கெஞ்சினேன்.அவள் தன் தலை முடியை எடுத்து கொத்தாக பின்னால் கட்டிக்கொண்டாள்.

அவள் கரங்கள் என் விறைத்த சுன்னியை அழுத்தமாக பற்றி விறைகொட்டையை அழுத்தியதும் என் சுன்னி முனையில் ஒரு துளி விந்து எட்டி பார்த்தது. அவள் உதடுகள் என் சுன்னி தலையை உள்வாங்கியதும் அவள் கைகள் என் தடிக்கு அடியே பிடித்துக்கொண்டு என் விதைக்கொட்டைகளை லேசாக பிசைந்து கொண்டே அவள் உதடுகள் என் சுன்னியின் தலை பாகத்தின் ஓட்டையை நாக்கால் பிளந்து உள்ளேயுள்ள திரவத்தை நாக்கால் நக்கி உறுஞ்சி ருசித்துவிட்டு வெளியே எடுத்து முத்தமிட்டு விட்டு அவள் தன் இருகையால் என் இடுப்பை பற்றிக்கொண்டு மீண்டும் தன் வாய்க்குள் என் சுன்னியை விட்டுக்கொண்டு மேலும், கீழுமாக தலையாட்டி தலையாட்டி பத்து நிமிடம் ஊம்பிக்கொண்டே இருந்தாள்.நான் உச்சக்கட்டத்தை அடைந்து என் விந்தை அவள் தொண்டையிலேயே பீச்சி அடித்து விட்டேன்.முதலில் லேசாக தடுமாறியவள் என் சுன்னியை அவள் தன் வாய்க்குள் பிடித்துக் கொண்டு பீச்சி அடித்த என் விந்து முழுவதையும் விழுங்கி விட்டாள்.என் சுன்னி அவள் வாய் முழுவதும் விந்தாகி கச கசவென்று ஆகிவிட்டது..என் சுன்னி துவண்டு போய் அவள் வாயிலிருந்து நழுவியது. அடுத்த ரவுண்டுக்கு தயாராகனும் என்றாள்....

No comments:

Post a Comment