Thursday 28 March 2013

என் நண்பன் அவள் பாவாடை நாடாவை


நான் பணி புரியும் அலுவலகத்தில் உடன் வேலை பார்க்கும் இந்திராவிடம் அவ்வபோது பேசுவேன். ஒரு வார இறுதியில் என் அலுவலகத்தில் பணி புரியும் இந்திராவின் தோழிக்கு ரிசப்சன் வைத்திருந்தார்கள். அன்று கடும் மழை பெய்து கொண்டிருந்தது. எனவே இந்திரா போகும் வழியில் என்னுடைய காரில் அவளை பிக் அப் செய்யுமாறு கேட்டு கொண்டாள். நானும் அவள் வீட்டுக்கு அருகில் அவளைபிக் அப் செய்து கொண்டு போகும் வழியில் அவர்கள் வீட்டில் ஊருக்கு சென்று இருந்தார்களாம் நாளை இரவுதான் வருவார்களாம் என்று ஏதேதோ பேசி கொண்டே போனோம். வரவேற்பு விழா முடிந்து வீட்டுக்கு செல்லும்போது வழியில் என் நண்பனும் காரில் ஏறிக்கொண்டான். நானும் என் நண்பனும் அவளை அவள் வீட்டில் விட்டு விட்டு உங்கள் வீட்டுக்கு வரலாமா என நான் இந்திராவிடம் கேட்டேன் அவளும் வாங்களேன் என்றாள். நானும் என் நண்பனும் அவள் வீட்டிற்குள் சென்றோம். அவள் குடிக்க கூல் டிரிங்க்ஸ் கொடுத்து விட்டு டிரஸ் சேஞ்ச் பண்ணி விட்டு வருவதாக சொ அவள் திரும்பிய மறு நொடி, அவளை பின் புறம் இருந்து கட்டி பிடித்தேன்.

எனது ஒரு கையில் அவளது முலை இன்னொரு கையில் அவளது இடை. அவள் இதை எதிர்பாராததால் அதிர்ந்து என்ன செயல் இது என்பது போல பார்த்தாள். அவள் திமிர முயன்றாள். உடனே என் நண்பன் விரைந்து செயல்பட்டு, அவள் இரண்டு கைகளையும் பின்னால் இழுத்து பிடித்து கொண்டான். அவள் வாயில் துணியை அடைக்குமுன் அவள் வாயில் என் வாயை வைத்து அவள் சத்தத்தை அடக்கி கொண்டே அவள் முலையை கசக்கி பிசைந்தேன்.அவள் சேலை முந்தானையை அவள் வாயில் சொருகி அவளை பெட் ரூமிற்கு தூக்கி சென்றோம். மழை இடி சத்தத்துடன் பெய்து கொண்டிருந்தது. அவள் கைகளையும் கால்களையும் விரித்த நிலையில் கட்டிலோடு கட்டினோம். அவள் மியுசிக் சிஸ்டத்தில் சத்தமாக ஓர் ஆங்கில பாடலை பாட வைத்து அவள் வாயில் இருந்த முந்தானை சேலை வெளியே எடுத்து அவள் கதற கதற அவள் தொப்புளை விரலால் கடைந்து இடுப்பு கொசுவத்தில் இருந்த சேலையை நெகிழ்த்தி அவள் முழு சேலையை உருவி விட்டு, அவள் ஜாக்கட்டோடு அவள் முலையை வெறி தீர கடித்து குதறி விட்டு, விட்டு விடுமாறு கெஞ்சி கதறி கொண்டிருந்த அவள் இதழ்களை கடித்தேன். அதே சமயம் என் நண்பன் அவள் பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து அவள்மன்மத மேட்டை நக்கி கொண்டிருந்தான். நான் அவள் அவள் ஜாக்கட் பட்டனை கழற்றாமல் இரண்டு முலைகளையும் வெறித் தனமாக பிசைந்து கொண்டே ஜாக்கட்டை கிழித்து எறிந்தேன். பிராவோடு இரண்டு முலைகளையும் மாறி மாறி கசக்கி பிழிந்தேன். வெறி கொஞ்சம் தணிந்த பின் அவள் இடுப்பு பகுதிக்கு வந்து தொப்புளின் உள்ளே நாக்கை விட்டு சுழற்றி விட்டு, தொப்புளையும் கடித்து சுவைத்தேன். அவள் எங்கள் வெறிச் செயல்களால் கதறி கொண்டிருந்தாள்.இப்பொழுது நான் அவள் கீழே வந்து இருப்பதால், என் நண்பன் அவளின் முலைகளை கசக்கி கொண்டும், இதழ்களை கடித்து சுவைத்து கொண்டும் இருந்தான்.நான் அரை மணி நேரம் அவள் புண்டையில் விரலை விட்டும், நக்கை விட்டும் அவள் நீரை வரச் செய்தேன். நான் அவள் புண்டையில் என் சுன்னியை சொருக சுன்னி உள்ளே வழுக்கி கொண்டு சென்றது.சில வினாடிகளிலேயே என் வேகம் பல மடங்கு அதிகம் ஆகி அவளின் ஆழம் வரை சென்றது. அவள் துவண்டு போய் கதறிக் கொண்டிருந்தாள். நானும் உச்சத்தை அடைந்து என் கஞ்சியை அவள் உள்ளே பொழிந்தேன். என் நண்பன் அவள் வாயினுள் அவனின் சுன்னியை உள்ளே சொருகு சொருகு என சொருகி அடித்தான். அவளால் எதிர்ப்பு காட்ட முடியாமல் உள் வாங்கினாள். சிறிது நேரத்தில் அவன் கஞ்சியை அவள் வாயினில் அடித்தான். சிறிது நேரம் ஓய்விற்காக அவள் பிரிட்ஜில் இருக்கும் கோக் எடுத்து வந்து குடித்து விட்டு என் நண்பன் வெறித் தனமாக கீழே அவள் புண்டையில் இடித்து கொண்டிருக்க, அவள் கதற முடியாத அளவு நான் எனது சுன்னியை அவள் அடி தொண்டை வரை வாயினில் உள்ளே இறக்கி இறக்கி அடித்தேன்.

அவள் ம்ம்ம்ம்ம் என முனகினாள். ஒரே சமயத்தில், என நண்பன் கீழேயும் நான் அவள் மேலேயும் விந்தை பாய்ச்சினோம். மீண்டும் கோக் குடித்தோம். .அவள் துவண்ட நிலையில் கத்த முடியாமல் கிடந்தாள். அவள் கை கட்டை அவிழ்த்துவிட்டு நான் கட்டிலில் கீழே படுத்துக்கொண்டு அவளை என் மேலே புரட்டி போட்டுக்கொண்டு அவள் புண்டை ஓட்டையை என் சுன்னியில் இறங்குமாறு செய்தோம். அவளின் சூத்து உள்ளே என் நண்பன் சுன்னியை சிறிது சிறிதாக நுழைக்க நுழைக்க, அவள் வழியில் கதற அவள் கதறலை அடக்க நான் அவள் இதழ்களை பிடித்து சுவைத்தேன்.என் சுன்னி அவள் புண்டையை இடிக்க என் நண்பன் சுன்னி அவள் சூத்து ஓட்டையை இடிக்க விடியும் வரை முடிந்த அளவு அவளை கசக்கியும் பிழிந்தும், மாறி மாறி பல நிலைகளில் ஓத்தோம்.அதை வீடியோவில் பதிவு செய்து அவளுக்கும் போட்டு காட்டி அவள் எங்கள் மீது புகார் செய்தால் இந்த கேசட் மார்கெட்டிற்கு போய் விடும் என எச்சரித்துவிட்டு புறப்பட்டோம். அவள் போலீசிற்கு செல்ல வில்லை. அதன் பின்னர் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது எல்லாம் அவள் வீட்டிற்கு சென்று ஓத்து வந்தோம். இன்னும் சிறிது நாட்களில் அவளுக்கு திருமணம் நடக்க போகிறது. அதன் பின்பு மட்டும் விட்டு விடுவோமா.....................

No comments:

Post a Comment