Thursday 28 March 2013

ராதா துர்கா மீனா


நான் கண்ணன் வெளி நாட்டு வாழ் இந்தியன். சிங்கப்பூர் செல்லும் அந்த விமானத்தில் ஜன்னல் ஓர சீட்டில் அமர்ந்திருந்தேன்.என் பக்கத்தில் 40-45 வயது நடுத்தர பெண்மணியும் அவளை அடுத்து இருபது வயதுக்குள் ஒரு இளம் மங்கையும் வந்து அமர்ந்தார்கள்.நடுத்தர பெண்மணி நீங்க சிங்கப்பூர் தான் செல்கிறீர்களா என்று கேட்டாள். நான் ஆமாம் என்றேன். மேக்கப் தூக்கலா தெரிந்தது. குடும்ப பெண்களாக இருக்கமுடிடியாது என்று அப்பொழுதே நினைத்துக்கொண்டேன்.அங்கே வேலை பார்க்கிறிங்களா என்றாள் . இல்லை விடுமுறையில் செல்கிறேன் என்றேன். என்னைப் பார்த்திருக்கீங்களா என்று கேட்டாள். இல்லை என்றேன். நீங்க சினிமாவெல்லாம் பார்க்கிறதில்லையா என் பெயர் ஜெயதுர்கா ஹிரோயினா சில தமிழ் படங்களிலே நடிச்சுருக்கேன் என்றாள் . படத்திலே பார்ப்பதை விட நேர்லே அழகா இருக்கீங்க என்றேன். இவ மீனா சினிமாவ்லே நடிக்கபோறா நீங்க சிங்கப்பூர்லே எங்கே தங்குவீங்க என்று கேட்டாள். சொல்லலாமா வேண்டாமாண்னு எனக்கு தடுமாற்றம். அவள் ஒரு சினிமா நடிகை. அவளூக்கும் எனக்கும் பழக்கம் இல்லை. என்னைப் பற்றி, அறிந்து கொள்ள ஆர்வமா இருக்கா எதுக்காக இருக்கும் என்ற சிந்தனை.

சிரங்கான் ரோட்டிலே உள்ள ஒரு ஹொட்டல் பெயரைச் சொன்னேன். அப்படியா. நாங்களும் அங்கே தான் தங்கப் பொறோம் எத்தனை நாள் தங்குவீங்க என்று கேட்டாள். இரண்டு நாட்கள் தான் அப்புறம் மலேசியா என்றேன். நீங்க ஒரு ஆயிரம் அமெரிக்கன் டாலர் கொடுங்க. நான் ரூபாயா தந்துடுறேன் என்றாள் . அவ எதுக்கு, இவ்வளவு பீடிகை போட்டாள்ணு தெரிஞ்சுக்கிட்டேன்.சரி தர்ரேன் என்றேன். அவளுக்கு சந்தோசம் சகசமாக பேச ஆரம்பித்தாள். இவ சினிமாவுலே நடிக்கணும்னு அவ அம்மாவுக்கு ஆசை.நான் வேண்டாம்னேன், ஆனா அவ அம்மா பிடிவாதமா இருக்கா அதான் டைரக்டருக்கு அறிமுகம் செய்து வைக்க கூட்டிபோறேன் மூனு சீட்டு தள்ளி அங்கே பாருங்க இவ அம்மா அங்கே இருக்கா இவ அம்மா காங்கிரஸ் பி.சி.சி. மெம்பருங்க. அவளுக்கு டெல்லியிலே நல்ல செல்வாக்கு இருக்கு. ஜனாதிபதி வரை இவ சென்று பார்ப்பா. இவளை வச்சு எத்தினைபேர் அவங்க காரியங்களை சாதிச்சிருக்காங்க தெரியுமா நீங்க கொடுக்கிற டாலருக்கு, பணமா வாங்கிகிட்டாலும் சரி இல்ல நான் ஏதாச்சும் செய்யணும்னாலும் சொல்லுங்க என்றாள் . அவ கையை என் தொடையில் வைத்தாள். அவ கை வைத்ததும் தம்பி சட்டென்று விழித்துக் கொண்டான். அவ கை லேசாக அதில் பட்டு விலகியது. நான் பக்கத்திலே இருந்த அந்த சின்னப் பெண்ணைப் பக்கவாட்டிலே பார்க்க அவ எடுப்பான முலை குத்திட்டு நின்னிச்சு. அவ கட்டியிருந்த சேலை முலையை மூடாமல் விலகி இருந்தது. ஜெயதுர்கா என் பார்வையைப் பார்த்து மீனாவை இங்கே உட்கார வைக்கவா என்றாள். நான் தலையாட்டினேன்.டாலரைக் கொடுங்கோ என்றாள் .நான் ஹொட்டல்லே வந்து வாங்கிக்கலாம்ல என்றேன். இங்கேயே நீங்க மீனா மேலே கையைப் போடுவீங்க அதுக்காகத்தான் கேட்கிறேன் என்றாள். இந்திய ரூபாயாத் தர்ரேன்னு சொன்னீங்களே என்றேன்.மீனா அம்மா கூட இருக்காருள்ள, அவரு ஒரு எம்.பி. அவர் தான் மீனா அம்மாவை வச்சுருக்காரு. அவர் தான் பணம் கொடுக்கணும் என்றாள்.டாலரை எடுத்து கொடுத்தேன். ஜெயதுர்கா மீனாவிடம் ஏதோ சொன்னா. மீனா தலையை ஆட்டினா. இருவரும் சீட் மாறி உட்கார்ந்தார்கள்.அவளின் தொடை என் தொடையில் உரசியது. மனம் மயங்கியது. பக்கத்தில் அமர்ந்தவளிடம் ஹாய் நான் கண்ணன் என்றேன். நான் மீனா என்றாள். நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க என்றேன். தேங்க்ஸ். நீங்களும் தான் கவர்ச்சியா இருக்கீங்க என்றாள். அவளின் கைகளைப் பற்றினேன். அவள் கை விரல்களுடன் என் கைவிரல்கள் பின்னி பின்னி விலகின.அவள் தொடை மேல் ஒரு கையை வைத்தேன். புடவைக்கு மேல் அழுத்தினேன். நீ சினிமாவுலே நடிக்க போறியா என்றேன். எனக்கு இஷ்டம் இல்லை. அம்மா தான் என்னை பெரிய ஹீரோயினா ஆக்கிடணும்னு முயற்சிக்கிறா இந்த டைரக்டருக்கு சினிமா உலகத்திலே நல்ல பெயர் இருக்கு. அவரு என்னை பார்த்ததும் என்னை பெரிய ஹீரோயினா ஆக்கிட்றேன்னு சொல்லியிருக்காரு என்றாள். உனக்கு செக்ஸ் அனுபவம் இருக்கா என்றேன். ஓ பாய் பிரண்டோட நான் லவ் மேக் பண்ணீருக்கேன்.இந்த மாதிரி சான்ஸ் கேட்டு செக்ஸ் வச்சுக்கப் போறது இது தான் முத தடவை என்றாள். விமானம் இருட்டிலே மூழ்கி இருந்தது. அவ முலை மேல் ஒரு கை வைத்தேன். அவ என் கையைப் பிடித்து அழுத்தி கொண்டாள். ஜாக்கெட்டுக்கு மேல் தேய்த்தேன். அழுத்தி பிசைந்தேன். அவள் உதடுகளில் என் உதடுகளை அழுத்தி எடுத்தேன். அவளும் என்னை கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டாள் அவள் கை பேண்டுக்கு மேல் என் சாமானை தடவி அழுத்தியது.என் கை அவள் தொடையில் படர்ந்து மேலேறி அவளின் தொடைகளுக்கு இடையே புகுந்தது. இருக்கி இருந்த தொடைகளை தளர்த்தினாள். மீனாவின் கை என் பேண்ட் ஜிப்பை விடுவித்தது. உள்ளே கைவிட்டு, ஜட்டியை விலக்கி, ஒரு பக்கமாக சுண்ணியை வெளியில் எடுத்தாள்.அதை குலுக்கத் தொடங்கினாள். மேலே போர்வை போர்த்தி இருந்ததால், போர்வைக்குள்ளே அவ கை மேலே கீழே போய் வந்தது, போர்வையின் அசைவிலிருந்து நன்றாக தெரிந்தது. என் ஒரு கை அவ புடவைக்குள் நுழைந்து, ஜாக்கெட்டுக்கு மேல் முலையை அழுத்தி பிசைந்து கொண்டிருந்தது. மற்றொரு கை, அவ புடவை கொசுவத்துக்குள் நுளைந்து, அவ புண்டை மயிரை தடவி, மேலும் கீழிறங்கி புண்டையை தடவியது. ஈரமாக இருந்தது. புண்டை பிளவுக்குள் விரலை நுளத்தேன். மன்மதபீடத்தை அழுத்தி தேய்த்தேன்.என் உதடுகளை அழுத்தி முத்தமிட்டாள். நான் என் நாக்கை அவ வாய்க்குள் விட்டு துழாவினேன். நாக்கை அவ பற்களால் கடித்தாள். அவ நாக்கினால் என் நாக்கை பின்னிக் கொண்டாள்.என் சுண்ணியை வேகமாக குலுக்கத் தொடங்கினாள். என் விரலும் அவ புண்டைக்குள் வேக வேகமாக போய் வந்தது.குண்டியை தூக்கினாள். ஆட்டினாள்.அவள் உடல் துடித்தது. என் உதடுகளை கடித்தாள். எனக்கு வலித்தது. என் கைவிரல்களில் அவளது மன்மத நீர் வழிந்தது.அவள் படபடப்பு அடங்கியதும், என் மடி மேல் போர்த்திருந்த போர்வையை விலக்கி, என் மடியில் படுத்து,என் சுண்ணியை வாய்க்குள் திணித்துக்கொண்டாள். வேகமாக சப்ப ஆரம்பித்தாள். அதே நேரம் கையும் சுண்ணியை ஆட்டியது. அவள் வாய்க்குள் என் விந்து பீய்ச்சப்பட்டு வாயை நிரப்பியது. அனைத்தையும் விழுங்கினாள். ஜெயதுர்கா என்னைப் பார்த்து ஒரு புன்முறுவல் சிந்தினாள். ஆயிரம் டாலர் எனக்கு திருப்பி தர வேண்டாம் என்று எண்ணியிருப்பாள். ஹொட்டலிலே உங்களைச் சந்திக்கிறேன் இன்னைக்கு சாயாங்காலம்தான் டைரக்டரைப் பார்க்கப் போறோம் உங்க ரூமுக்கு பத்து மணிக்கு வந்துடுறேன் என்றாள் மீனா.விமானம் சிங்கப்பூர் விமானதளத்தில் இறங்கியது.

ஹொட்டலிலே அவள் வருகைக்காக அறையில் காத்து இருந்தேன்.கதவு பெல் அடித்து திறந்தால், ஜெயதுர்கா நின்று கொண்டிருந்தாள். மீனா வரவில்லை.ஜெயதுர்கா உள்ளே வந்தாள்.மீனா எப்படி நல்லா வாய் போட்டாளா அவ இன்னும் நடிக்க ஆரம்பிக்கலே. ஒரு படத்திலே நடிச்சு ஹிட்டாயிட்டா அவ ரேட்டே தனி. நீங்க கொடுத்து வச்சவர். முதல்லே அவ மேல கை போடுற சான்ஸ் கிடச்சுடுச்சு என்றபடி என்னருகில் வந்து அமர்ந்தாள். அவள் கை என் தொடையில் பதிந்தது.என் கையைப் பிடித்து அவளுடைய முலையின் மேல் வைத்து அழுத்தினாள்.கையை எடுத்துக் கொண்டேன் ஏன் விருப்பமில்லையா என்றாள். அதுக்கில்லை. நான் கொஞ்சம் வெளியில் போகணும் என்றேன். அப்ப சரி. இன்னைக்கு ராத்திரி ஃப்ரீயாகத் தானே இருப்பீங்க. மீனா டைரக்டரைப் பார்க்க போயிருவா. காலை வரை வர மாட்டா. அவ அம்மாவும் இருக்கமாட்டா. நான் மாத்திரம் சும்மா தான் இருப்பேன். உங்க ரூமுக்கு வரவா என்றாள். தலையாட்டினேன்.இது என் வீட்டு முகவரி எப்ப வேணாலும் வாங்க என்றாள். என் பேண்ட் ஜிப்பைத் திறந்தாள் இப்ப வேண்டாமே என்றேன்.சும்மா பார்க்கணும் என்றாள். என் சுண்ணியை வெளியில் எடுத்தாள். அவ கை பட்டவுடன் சுண்ணி எழுந்து நின்றது. உருவிவிட்டு, மொட்டுத்தோலை கீழிறக்கி, சிவந்த மொட்டைத் தடவினாள் மொட்டு மேல் ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு ராத்திரி வர்ரேன் என்று சென்று விட்டாள். பத்துமணிக்கு மீனா சேலை கட்டி என் ரூமுக்கு வந்தாள். கதவைச் சாத்திவிட்டு, அவளை இருக்கி அணைத்து அவள் உதடுகளை என் உதடுகளால் கவ்வினேன். கண்களை மூடி அந்த முத்தத்தை அனுபவித்தாள். என் கைகள் அவள் குண்டியை அழுத்தி, என்னுடன் இருக்கியது. என் சுண்ணியின் மேல் அவள் அடி வயிறு இடித்தது. முத்தத்தில் இருந்து விலகியவள் என் பனியனை உருவினாள், பேண்ட் பட்டண்களை கழட்டி, அதையும் கால் வழியா உருவினாள். வெரும் ஜட்டியுடன் கட்டிலில் அமர்ந்தேன்.என் பக்கத்தில் அமர்ந்தவள் ஜெயதுர்காக்கா வந்தாளா என்றாள்.ஆமாம் என்றேன். அக்காவுக்கு சினிமா சான்ஸ் இப்ப இல்லை. ஆதலால் அவள் வேறு தொழில் செய்கிறாள்.உங்களை வீட்டுக்கு வரச் சொல்லி நடிகைகளை அறிமுகப் படுத்தி உங்களிடமிருந்து பணத்தை பறித்து விடுவாள் என்றாள். நீயும் சினிமா நடிகையாயிட்டா. உன் வாழ்க்கையும் இப்படித்தானே ஆகும் என்றேன். பணமும் ஆண் பெண் சுகமும் தாராளமா சினிமா தொழிலில்தான் கிடைக்கும் அதுக்கு ஆசைப் பட்டுட்டா பின்னே அதிலிருந்து மீள முடியாது என்றாள். அப்ப நீ கல்யணம் செய்துக்க மாட்டியா என்றேன். செய்துக்குவேன். இந்த பொழப்பு சலிச்சுட்டா ஒரு ஏமாந்த தொழில் அதிபரையோ இல்ல அமேரிக்காவில் வேலை செய்யுற ஒரு இஞ்சினியரையோ கல்யாணம் செய்துக்குவேன் என்றாள். அவள் சேலை தலைப்பை மார்பில் இருந்து விலக்கி, முலைகளை தடவினேன். ஜாக்கெட் கொக்கிகளை நீக்கினாள். ப்ராவுக்கும் விடுதலை கொடுத்தாள். முலையின் மேல் கைவைத்து, அழுத்தி, விரல்களால் தடவி விட்டேன். என் வாய் வைத்து சப்பினேன். நெளிந்தாள். என் தலையைப் பிடித்து முலையோடு சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டாள்.என் ஜட்டியை உருவி , என் சாமானை தடவி, மொட்டில் மேல் படிந்திருந்த நீரை துடைத்துவிட்டு, வாயை வைத்து, முத்தமிட்டாள். அப்படியே வாய்க்குள் திணித்து சப்ப ஆரம்பித்தவள் வாயை எடுத்துவிட்டு ராத்திரிக்கும் இதைத் தான் செய்யப் போறேன். டைரக்டர் எப்படி இருப்பானோ எப்படியாவது சான்ஸ் கிடைச்சுட்டா நல்லா இருக்கும் என்றாள். அவளை சினிமாதொழிலில் இருக்கிற கழுகுகள் கொத்தி சின்னா பின்னமாக்க போகுதேன்ணு நினைக்கும் பொழுது மனம் வருத்தமா இருந்தது. அவளை தூக்கி நிறுத்தி சேலையை அவிழ்த்து பின் பாவாடையையும் அவிழ்த்தேன். மெத்தையில் படுத்து கைகளை நீட்டினாள். கைகளுக்குள் புகுந்தேன். மார்போடு சேர்த்து இருக்கி அணைத்து கால்களை தூக்கி, என் குண்டியின் மேல் போட்டு பிண்ணிக் கொண்டாள் என் சுண்ணி அவள் புண்டையில் அழுத்தியது.

சுண்ணியைவைத்து அவள் புண்டையின் மேல் புறம் தேய்த்தேன். அவளின் பிடியை தளர்த்தி முகத்தை கீழாக்க கொண்டுவந்தேன். முலைகளை மாறி மாறி சப்பியவாறு வயிற்றில் வாய் வைத்து அழுத்தி தொப்புள் குழிக்குள் நாக்கு விட்டு துழாவினேன்.தொடைகளுக்குள் முகம் புதைத்தேன். தொடைகளை விரித்துக் கொடுத்தாள். நன்றாக ஷேவ் செய்திருந்தாள். புண்டை விளிம்பில் நாக்கு வைத்து அழுத்தி பிளந்து நாக்கை உள்ளே விட்டேன். அவளது மன்மத பீடத்தை நாக்கை வைத்து அழுத்தி தேய்த்தேன். பற்களை வைத்து கடித்தேன். குண்டியை தூக்கிக் கொடுத்தாள். நாக்கை புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.உன் சாமானை உள்ளே விடு சீக்கிரம் என்றாள். தலையாணியை அவள் குண்டிக்கு கீழே வைத்து, அவள் குண்டியை தூக்கி சுண்ணியை உள்ளே சொறுகினேன். குண்டிக் கோளங்களையும் இரு கைகளால் பிடித்து தூக்கி வேகமாக இயங்க ஆரம்பித்தேன். அவள் முக்கி, முணக ஆரம்பித்தாள். கால்களால் என்னை இருக்கினாள். என் குத்தின் வேகம் மட்டுப்பட்டது. அதை உணர்ந்த அவள் காலகளை தளர்த்தினாள். குண்டியை மேலே மேலே தூக்கினாள். என் சுண்ணி முழுதும் உள்ளே சென்று அவளது கர்ப்பப்பையை தாக்கியது.என் சுண்ணியில் இருந்து விந்து பீய்ச்சி அடித்தது. அவள் உடல் துடித்து அடங்கியது. என்னை இறுக்கி முத்தம் கொடுத்து, என்னை எழ விடாமல் அப்படியே இறுக்கி கட்டிக் கிட்டாள். ஜெயதுர்காவை போடாமல், மலேசியாவுக்கு பறந்துட்டேன். நான் கொடுத்த ஆயிரம் டாலர் கேட்காமல் சென்று விட்டானே என்று அவள் சந்தோஷப் பட்டிருக்கலாம். ஆனால் நான் விடவில்லை. வெளி நாட்டில் இருந்து சென்னைக்கு ஒரு தொழிற்சாலைக்கு பொருப்பேற்று வந்தேன். எனக்கு ஜெயதுர்கா நினைவு வந்தது. ஒரு மாலை நேரம் விருக்கம்பாக்கத்தில் இருக்கும் அவள் வீடு தேடிச் சென்றேன். மாதங்கள் இடைவெளி ஆனதால் என்னை சிங்கப்பூரில் அவள் பார்த்ததையும் என்னிடம் ஆயிரம் அமெரிக்கா டாலர் வாங்கியதும் அவளுக்கு நினைவில்லை. நிகழ்வுகளை நினவுப்படுத்தினேன்.கண்ணன் தானே நீ. இப்ப நினைவுக்கு வருது. மீனா பெரிய ஸ்டார் ஆயிட்டா மீனா என்னை பார்க்குபோதெல்லாம் உன்னைப் பற்றி கேட்டுக்கிட்டே இருக்கும். அன்று இரவு உன் அறைக் கதவைத் தட்டினேன். நீ இல்லை. நீ சிங்கப்பூரில் இருந்து மலேசியா சென்று விட்டாய் என்று பின்னாலே தான் தெரிந்தது இப்ப எங்கிருக்கே. வெளி நாட்டிலே தானா என்றாள். இல்லை இங்கு சென்னைக்கே வந்துட்டேன் என்றேன். அப்பொழுது ஒரு பதினெட்டு வயது பையன் வந்தான்.இவன் தான் என் மகன். படிப்பு ஏறலை. சினிமாவுலே சான்ஸ் தேடுறான். எக்ஸ்ட்ரா குட்டிகளை சப்ளை செய்றான். வருமானம் இல்லை. உன் கம்பெனியிலே நிரந்தமரா இருக்கிற மாதிரி ஒரு வேலை போட்டுக் கொடேன் என்றாள். உங்க வீட்டுக்காரரு என்ன செய்றாரு என்றேன். அவன் என்னை விட்டுப் போய் பதினைந்து வருசமாச்சு. மீனா அம்மா என் சின்னவயசு தோழி. அவ பழக்கத்திலே ஒரு எம்.பி என்னை வச்சுருக்காரு. அவரு சென்னை வரும்பொழுது இங்கு வந்து தங்குவாறு மாதா மாதம் செலவுக்கு பணம் தந்துடுவாரு என்று என் ஆயிரம் டாலரைக் கேட்காமல் இருப்பதற்கு நல்ல பில்டப் கொடுத்துட்டா. அப்பொழுது ஒரு பெரியவர் வந்து அவளிடம் மெதுவா என்னெவோ சொன்னார். ம் வரச்சொல்லுங்க என்றவள்.மகனிடம் டேய் அவளுக உன்னைத்தண்டா பார்க்க வர்ராளுக என்றாள். அம்மா நீயே சமாளிச்சு அனுப்பு இப்ப என்னிடம் பணம் இல்லை நான் மேலே போறேன் என்றவன் மாடிக்குச் சென்று விட்டான். அந்த சமயம் நான்கு இளம் வயது பெண்கள் உள்ளே வந்தார்கள்.அவர்கள் முகமெல்லாம் மேக்கப்.அவர்களில் ஒருத்தி மாத்திரம் நல்லா சிவப்பா இருந்தா. மற்ற மூவரும் நல்ல கருப்பு. ஆனா நல்ல உடல் வாகு.அனைவரும் பாவாடை தாவணியுடன் இருந்தார்கள். என்னங்கடி சூட்டிங்க முடிஞ்சுடுச்சா என்றாள்.ஆமாக்கா. பாழாப்போன அசிஸ்ட்டண்ட் டைரக்டர், செலவுக்கு பணம் கேட்டா கொடுக்கமாட்டேங்கரான். தம்பிக் கிட்ட கொடுத்திட்டேன். அங்கே வாங்கிங்கங்கன்னுட்டான். அது தன் இங்கே வந்தோம் என்றார்கள். அவன் இங்கில்லேயேடீ என்றாள். அய்யோ அக்கா இன்னும் நாலு நாளைக்கு சூட்டிங் எதுவும் இல்லையாம். கையிலே தம்படி காசு கூட இல்லை. சும்மா போனா அப்பன் கொண்ணுடும் பாத்து கொடுக்கா என்றார்கள்.

ஜெயதுர்கா என்னைப்பார்த்து இவரு புது டைரக்டர். படம் பண்ணபோறாரு. இவரு உங்களுக்கு சான்ஸ் தருவாரு என்றாள். சான்ஸ்ங்கறது பணம்னு தெரிஞ்சுக்கிட்டேன். அந்த நான்கு பேரும் என்னை ஒரு மாதிரி பார்த்தார்கள். அன்றைய சூழலில் ஒரு ஆபீசர் போல் இருந்த என்னை அவர்கள் நம்ப கொஞ்ச சிரமப் பட்டார்கள் என்று தோன்றியது. அக்கா. எங்களுக்கு டயர்டா இருக்கு. கொஞ்சம் முகம் கழுவிட்டு வந்துட்றோம் பாத் ரூம் பக்கம் நான்கு பேரும் சென்றார்கள். ஜெயதுர்கா அலமாரியைத் திறந்து விஸ்கி பாட்டிலை எடுத்தாள் மாமா என்றாள். வெளியில் நின்ற மாமா உள்ளே வந்தார். தம்பி ராத்திரி இங்கே தான் இருக்கப் போகுது போய் சாப்பிட வாங்கிகிட்டு வாங்க கண்ணா மாமாகிட்டே பணம் கொடுத்து விடுங்க என்றாள். ரூபாய் இரண்டாயிரம் என் கையை விட்டு போனது.ஒரு விஸ்கி கிளாசை என்னிடம் கொடுத்து சியர்ஸ் சொல்லி அவளும் சிப் பண்ண ஆரம்பித்தாள். அரை மணி நேரத்துக்கு மேலானது.இரண்டு பெக் உள்ளே சென்றருக்கும். போதை கொஞ்சம் தலை எடுத்தது. அந்த நான்கு பேரும் குளிச்சுட்டு வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டோடு தலை முடியை அவிழ்த்துவிட்டு வந்தவளுக ஆளூக்கு ஒரு கிளாஸ் எடுத்து விஸ்கியை ஊத்திக்கிட்டாளுக. மாமா கொண்டுவந்து வைத்திருந்த சிக்கன் 65 யை கடிச்சாளுக. ஒருத்தி பாட ஆரம்பித்தாள். மற்ற மூவரும் ஆட ஆரம்பித்தார்கள்.ஆட்டத்தின் வேகம் சூடு பிடித்தது.எனக்கு உடம்பு சூடேறியது. அவளுக என்னை கையைப் பிடித்து இழுத்து, அவளுகளுடன் சேர்த்து ஆட வைத்தார்கள்.என் கையை பிடித்து அவர்களின் முலைகளில் வைத்து அழுத்தினார்கள். ஒருத்தி எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். ஒருத்தி ஆடும் சாக்கில் என் சுண்ணியைப் பிடித்து அழுத்தினாள்.ஆடி ஓய்ந்தார்கள். வேர்த்து, விறுவிறுக்க தரையில் அமர்ந்தார்கள்.குடிங்கடீ என்று வேறு ஒரு முழு பிராந்தி பாட்டிலை அவர்களிடம் கொடுத்தாள் ஜெயதுர்கா. வேண்டாம் அக்கா. வீட்டிலே போய் குடிச்சுக்கிறோம் பாட்டிலை வாங்கி வைத்துக் கொண்டார்கள். கண்ணா இவளுகள்லே யாரை உனக்கு பிடிக்குது. யாரோட்டவாச்சும் இருக்கியா என்றாள். வேண்டாம். இன்னொரு நாளைக்குப் பார்த்துக்கலாம் என்றேன். அவங்களுக்கு ஏதாச்சும் கொடுத்துடு என்றாள். ஆளுக்கு ஆயிரம் ருபாய் எடுத்துக் கொடுத்தேன். ஆச்சரியமா என்னைப் பார்த்தார்கள். அவர்கள் கண்களில் வியப்பும் ஒரு அவ நம்பிக்கையும் இருந்தன எவ்வளவு அக்கா எடுத்துக்க என்றார்கள். பூராம் வச்சுங்கங்கடி என்றாள். அவருக்கு நாங்க ஒன்னுமே செய்யலையே. எதுக்கு இவ்வளவு பணம். சார் எங்க நாலு பேருகூடவும் ஒரே நேரத்திலே படுக்கணுமா வாங்க சார் என்றார்கள். அய்யோ வேண்டாம் வச்சுக்கங்க என்றேன். சார். முலையைப் பிடிச்சு, கசக்குவாணுங்க, குண்டியிலே இடிப்பாணுங்க கொஞ்சம் ஓய்வா இருந்தா தனியா ஸ்டோர் ரூமுக்கு இழுத்து போய் நிக்க வச்சு சேலையை தூக்கி அவன் சாமானை உள்ளே விட்டு இரண்டு குத்து விட்டு தண்ணியை ஒழுகவிட்டு ஒன்னும் கொடுக்காம் ஓடுவானுங்க. ஆனா நீங்க ஒன்னுமே செய்யாம ஆயிரம் ரூபாயை அள்ளிக் கொடுத்துருக்கீங்க. நீங்க நல்லாயிருக்கணும் நாங்க வர்ரோம் சார் வர்ரோம் அக்கா என்று அவர்கள் சென்று விட்டார்கள். கண்ணா. யாரையாச்சும் ஹீரோயினைப் போடணுமா. மாமாகிட்டே சொன்னா ஏற்பாடு செஞ்சுடுவாரு என்றாள். மீனா இங்கு வருவாளா என்றேன்.எப்பாவாச்சும் அவ அம்மா கூட வருவா. ஆனா அவ ரேட்டு ஒரு மணிக்கு லட்சக்கணக்கிலே போய்டுச்சு எல்லார்கிட்டேயும் போகமாட்டா. அவ அம்மாவுக்கு காரியம் ஆகணும்னா, அரசு அதிகாரிகள் கிட்டே சும்மா உடம்பை காம்பிச்சுட்டு வந்துடுவா என்றாள். புரியலையே என்றேன். அதிகாரிகங்கஇவ கிட்டே போகணும்னா இங்கே தான் ஏற்பாடு செய்வா அவ அம்மா. பின்னாலே ஒரு வீடு இருக்கு பாரு. அதுக்கு தனி வழி. வர்ரதும் போவதும் யாருக்கும் தெரியாது அவனுங்க வந்ததும், நல்லா தண்ணி அடிப்பாணுங்க. தண்ணியிலே ஒரு போதை மாத்திரையையும் கலந்துடுவா. நல்லா போதையில் இருக்கிற அவனுங்க முன்னாடி எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து போட்டு நிற்பாள். அவ அழகைப் பார்த்தவங்க அப்பவே ஒழிகிடுவாங்க. அதுக்கும் மசியாமல் அவளை ஓக்க துடிக்கறவங்க சாமானை கையாலேயும் வாயாலேயும் அடித்து, தண்ணி விட வைத்துடுவா. அதுக்கும் சம்மதிக்காமல் ஓக்கணும்னு பிடிவாதமா இருப்பவனை, கீழே படுக்கபோட்டு, அவ மேலே ஏறி அவ தொடைகளுக்கு இடையே சாமானை வைத்து அழுத்தி, தண்ணீ விட வச்சுடுவா. நல்ல சாமர்த்தியகாரி. எல்லாம் நம்ம கோச்சிங் தான்.பெருமைப் பட பேசினாள்.

இந்த ஜெயதுர்காவையே ஓத்தா என்னண்னு நிணைப்பு வந்தது. அவளை நெருங்கி அவ முலை மேல் கைவைத்தேன். என்ன கண்ணா மீனாவைப் பத்திப் பேசுனவுடனே மூட் வந்துடுச்சா. என்னோட வேண்டாம். பையன் இருக்கான். அதோட இன்னும் கொஞ்ச நேரத்திலே அவரும் டெல்லியிலேயிருந்து வந்துருவாரு உனக்கு வேறு ஏற்பாடு பண்ணட்டா பின்னாலே இருக்குற வீட்டுக்கு நீ போயிடலாம். எல்லாம் முடிச்சுட்டு அப்படியே நீ வெளியேறிடலாம் என்றாள். எனக்குப் பிடித்த நடிகை அம்பிகா பேரைச் சொன்னேன். மாமா. இங்கே வாங்க என்றாள். மாமா உள்ளே வந்தார். இவரு பேரு கண்ணன். நமக்கு வேண்டியவர். இவர் எப்ப வந்தாலும் அவருக்கு வேண்டியதை நீங்க செஞ்சுக் கொடுக்கணும். நான் இல்லைண்னா கூட பின் பங்காளாவிலே இவரு தங்க ஏற்பாடு செய்யணும். நான் சொன்ன நடிகையின் பேரை சொல்லி போன் போட்டுப் பாருங்க. நல்ல பார்ட்டியிண்னு சொல்லுங்க என்றாள்.மாமா போன் செய்து விட்டு வந்தார். கண்ணா ஃப்ரியா இருந்தா வந்துடுவா. ரேட் 25 ஆகும் என்றாள். ட்ரிங்கஸ் சாப்பிடுவா. புடிச்சுப் போச்சுண்னா ராத்திரி முழுக்க தூங்க மாட்டா. உங்களையும் தூங்க விடமாட்டா என்றாள். துர்கா அவளுக்கு இன்று வேறு எங்கஜ்மெண்டாம் நாளை மறு நாள் வருவதாக கூறுகிறாள் என்றார் மாமா. ஜெயதுர்கா என்னைப் பார்த்தாள்.சரி. நாளை மறு நாள் வச்சுக்கலாம். ஆனா என் நண்பன் ஒரு வனும் என் கூட வருவான். அதனாலே இரண்டு பேரா இருந்தா நல்லா இருக்கும் என்றேன்.அவ தங்கச்சியையே கூப்பிடலாமே என்றார் மாமா.அவ கொஞ்ச ராங்கி புடிச்சவளாச்சே அவ வந்து உங்களைப் பார்த்து புடிச்சு இருந்தா தான் உங்க கூட இருப்பா. இல்லைன்னா வந்ததுக்கு உங்க கிட்டே பணம் வாங்கிகிட்டு போய்டுவா என்றாள்.ச ரி என்று ஒப்புகொண்டு வந்துவிட்டேன். இன்னைக்கு வேறு ஏதாச்சும் ஏற்பாடு செய்யட்டுமானு துர்கா கேட்டதற்கு வேண்டாம்ணுட்டு கிளம்பிட்டேன். ஞாயிறு மாலை ஃபிளைட்டில் ராமேந்தரன் (ராமச்சந்திர மேனன்) வந்தான். நான் கேரளாவில் வேலே பார்க்கும் பொழுது என் கூட வேலை பார்த்தவன். நெருங்கிய நண்பன். ஒரே குட்டியை இரண்டு பேரும் சேர்த்து ஓத்திருக்கிறோம்.பின்னர் அவனுக்கு இருந்த அரசியல் பிண்ணனி காரணமாக அவன் டிபுடேசனில் ஒரு அரசு நிறுவணத்திற்கு எம்.டி யாகப் போனவன் இப்பொழுது சேர்மேனா ஆகிட்டான். ஆறு மணிக்கே துர்காவிடமிருந்து போன் வந்தது. அவளின் வீட்டுக்குப் பின் புறம் உள்ள வீட்டுக்கு சென்றோம். மாமா வாசலில் நின்று வரவேற்றார். அவரிடம் ஒரு ஐய்யாயிரம் ரூபாய் கொடுத்து சாப்பாட்டுக்கு ஏற்பாடு செய்யச் சொன்னேன்.வீடு நன்றாக இருந்தது. ஹாலும் படுக்கை அறைகளும் நல்லா விஸ்தீரனமா இருந்தன.கொஞ்ச நேரத்தில் சகோதரிகள் வந்தார்கள்.என் பக்கத்தில் அக்காளும் அவன் பக்கத்தில் தங்கச்சியும் உட்கார்ந்தாளுக. இருவரும் மெல்லிய புடவை கட்டி இருந்தார்கள். மாமா நான்கு கிளாஸ்களில் விஸ்கி கொண்டு வைத்து வைத்தார் கொரிக்க சிப்ஸ் முந்திரிப்பருப்பு சிக்கன் வருவல் என்று பரப்பினார். மாமா அக்கா வரலையா என்றேன். அக்கா வீட்டுக்காரரு வந்துருக்காரு. ஒன்பது மணிக்கு போய்டுவாரு அப்புறம் வர்ரேண்னு சொன்னுச்சு என்றார் மாமா. அறையில் மியூசிக் சிஸ்டம் இருந்தது. மாமா அதை பாட வைத்தார்.விஸ்கியை சிப் செய்தவாறு என் தொடையில் கை வைத்தாள் அக்கா அம்பிகா.மாமா கிளாஸ்லே விஸ்கியை ஊத்திக்கிட்டு வெளியே சென்று விட்டார்.நண்பனைப் பார்த்தேன். ராதாவும் அவனும் ஆழ்ந்த முத்தத்தில் இருந்தனர். அவனுடைய ஒரு கை அவ முலையை சேலைக்கு மேலாக அழுத்திக் கொண்டு இருந்தது.அம்பிகா என் தொடையில் இருந்து கையை எடுத்து, என் சாமானில் வைத்து ஒரு அழுத்தம் கொடுத்தாள். ராதாவின் முலைகளை வெளியில் எடுத்திருந்தான்.அவளருகில் போய் ராதாவின் முலையை வாயில் வைத்து சப்பினேன். காம்பு என் பற்களின் இடையில் பட்டு நசுங்கியது. ராதாவின் கை என் சுண்ணியை உருவி விட்டது.அம்பிகா சேலையையும் ஜாக்கெட்டையும் அவிழ்த்துவிட்டு நான் குளித்து விட்டு வர்ரேன் என்று பாத்ரூமுக்குள் சென்று விட்டாள்.நானும் குளிச்சுட்டு வர்ரேண்டா என்று நண்பனும் அதே பாத் ரூமுக்குள் சென்றான். அந்த சமயம் துர்கா வந்தாள். ராதாவைப் பார்த்தாள்.உனக்கு விருப்பமா என்று கேட்டாள்.ராதா தேங்க்ஸ் சேச்சி என்றாள்.என் முன் அமர்ந்து துர்கா என் சுண்ணியை வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டாள். வேகமா சப்ப ஆரம்பித்தாள். என் வாய் ராதாவின் முலைகளை மாறி மாறி சப்பியது. சட்டென துர்கா எழுந்தாள். கண்ணா. அவர் போவதற்கு முன் என்னை பெண்ட் எடுத்துட்டுத்தான் போராரு. அதனாலே எனக்கு டையர்டா இருக்கு . நான் போரேன். கொஞ்சம் பணம் கொடு என்றாள். எவ்வளவு என்றேன். ஒரு பத்து கொடு மாமாகிட்டே அஞ்சு கொடுத்தியாம். இனி அவருக்கு ஒன்னும் கொடுக்காதே. இவளுகளுக்கு நீ போகும் போதுகொடுத்துடு. காலையிலே என்னை எழுப்பாதே என்று என்னிடம் பணம் வாங்கிக் கொண்டு சென்று விட்டாள். நான் என் உடைகளைக் களைந்து விட்டு, டர்க்கி டவலை எடுத்துக் கட்டிக்கொண்டேன். ராதாவின் சேலையை உருவினேன். ஜாக்கெட்டும் ப்ராவும் அவள் உடலில் இருந்து நழுவின.அவள் பின்னால் சென்று அவள் முலைகளை பிடித்துக் கொண்டு, அவள் குண்டியில் பாவாடைக்கு மேல் என் சுண்ணியை வைத்து அழுத்தி அவளை இறுக்க அனைச்சிக்கிட்டு அவளுடைய குண்டி பிளவுலே குத்தினேன்.அவளும் லேசா குணிந்து கொடுத்தாள். பாவாடைத் துணியோடு என் சுண்ணி அவ புண்டைக்குள் கொஞ்சம் நுழஞ்சது.சேட்டா இப்பவே ஒக்கணுமா. பாவாடையை அவிழ்க்கட்டா என்றாள். அவளை திருப்பினேன். அவள் உதடுகளை கவ்வி சூப்பினேன். என் நாக்கு அவள் நாக்கோடு மல்லுகட்டியது.அவள் பாவாடை நாடாவை உருவினேன்.அவள் முன் மண்டி இட்டு அமர்ந்து அவள் புண்டை பருப்பை நாக்கால் நக்கினேன். என் தலையைப் பிடித்து அவ புண்டையோடு வைத்து அழுத்திக் கொண்டாள். எழுந்து பிறந்த மேனியா நின்னவளை அனைச்சு என் சுண்ணியை அவ புண்டைக்கு நேரா கொண்டு சென்று அழுத்தினேன். அவள் தொடைகளை சிறிது விரித்துக் கொடுத்தாள். அவ புண்டையில் என் சுண்ணி உரசி உரசி விலகியது.அவள் என் முன் மண்டியிட்டாள். கொஞ்சம் பொறு பாத்ரூம் போயிட்டு வர்ரேன் என்று பாத் ரூம் கதவை திறந்தேன்.அங்கே அம்பிகாவை, வாஸ் பேசின் திண்டில் உட்காரவைத்து அவள் கால்களை தூக்கி அவன் தோளில் போட்டுகொண்டு வேகம் வேகமா இயங்கிக் கொண்டிருந்தான் ராமேந்திரன். அவள் முனகிகிட்டு இருந்தாள்.அவர்கள் என்னை ஒரு பொருட்டாவே நினைக்காமல் ஓப்பதிலேயே குறியாக இருந்தார்கள். உள்ளே நுளைந்த ராதாவும் அவர்கள் அருகில் சென்று வேகமாக இயங்கிய நண்பனின் குண்டியைப் பிடித்து அவன் சூத்தைத் தடவி கையை முன் பக்கம் கொண்டு போய் அவன் கொட்டைகளை பிடித்து நசுக்கினாள். நண்பனின் குண்டியில் தன் புண்டையை வைத்து தேய்த்தாள்.

நான் ராதாவின் பின் சென்று அவள் குண்டியில் என் சுண்ணியை வைத்து அழுத்தினேன். அது அவள் குண்டி பிளவுக்குள் நுளைந்தது.கையால் ராதாவின் குண்டியை விரித்து அவளின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுண்ணியை திணித்தேன்.மிகுந்த சிரமத்துடன் கொஞசம் உள்ளே போனது. கொஞ்சம் போனதுக்கே ராதா கத்த ஆரம்பித்தாள். அதுக்கு மேல் திணிக்காமல் அவள் முலைகளை பிடித்துக் கொண்டு சூத்துக்குள்ளே சுண்ணியை விட்டு விட்டு நான் ராதாவை ஓக்க அவ ராமேந்திரன் குண்டியில புண்டையை வச்சு தேய்க்க எங்க இரண்டு பேர் அழுத்ததையும் பொறுத்துக் கொண்டு நண்பன் அம்பிகாவை வேகவேகமாக ஒத்து தண்ணியை பீய்ச்சினான். அம்பிகாவும் அதே நேரம் உச்சத்தை எட்டினாள்.எங்களை தள்ளி விட்டு நண்பன் டாய்லட்டை விட்டு வெளியில் சென்றான். பெட் ரூமுக்கு வந்தோம்.பெட்டில் அம்பிகா குப்புற படுத்துக்கிட்டு இருந்தாள். நான் அவள் முதுகில் படுத்து என் சுண்ணியை வைத்து அவள் குண்டி பூராம் தேய்த்தேன். எந்துருச்சு வா என்று ராதா என் கையைப் பிடித்து இழுத்தாள். அம்பிகாவை விட்டு எழுந்தேன்.நண்பன் ஒரு கிளாசில் விஸ்கியை ஊத்திக் கொண்டு சோபாவில் போய் அமர்ந்தான். ராதா மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டு, கால்களை மடக்கி விரிச்சு வச்சுக்கிட்டு, கைகளை நீட்டி என்னை அவ கால்களுக்கு இடையில் வருமாறு அழைத்தாள். நான் ராதாவின் தொடைகளுக்கு இடையில் சென்று அமர்ந்து, அவளை தூக்கி ஒரு பக்கமா சாய்த்து படுக்கவைத்தேன். ஒருக்களித்துப் படுத்தவளின் ஒரு காலை தூக்கி கையில் பிடித்துக் கொண்டு, படுக்கையின் மேல் கிடந்த அவளுடைய இன்னொரு காலில் உட்கார்ந்து கொண்டு அவ புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை திணித்தேன். எந்த சிரமமுமில்லாமல் சுண்ணி முழுதும் உள்ளே போய்விட்டது.ஒரு கை ராதா முலையைத் தடவ, இன்னொரு கை அவள் குண்டியைப் பிசைந்து என் சுண்ணியின் அடியால் விலகிப் போகாமல் இருக்க அழுத்திப் பிடித்து, முரட்டுத் தனமா ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்,என் ஓழுக்கு அவளும் ஈடு கொடுத்து, குண்டியை தள்ளிக் கொடுத்தாள். விஸ்கி குடித்துக் கொண்டிருந்த ராமேந்திரன் எழுந்து வந்து, குப்புற படுத்துக் கிடந்த அம்பிகாவை திருப்பி மல்லாக்க படுக்கவைத்து, அவ முலையை பிடித்து, வாயில் வைத்து சப்பினான்.அம்பிகா அவனைத் தள்ளி விட்டு சேட்டா இப்ப வேண்டாம் நான் டயர்டா இருக்கேன் என்றாள். ஒரு கிளாஸ் விஸ்கியை குடித்துவிட்டு மீண்டும் குப்புற படுத்துக் கொண்டாள்.மும்முரமா ஓத்துக் கொண்டிருந்த எங்களைப் பார்த்தான். எழுந்த நின்ற அவன் சுண்ணியை கையில் பிடித்து, ஆட்டிக் கொண்டு ராதா பக்கத்தில் வந்து அவள் வாயில் சுண்ணியை திணித்தான்.அவள் எந்த மருப்பும் சொல்லாமல் அவன் சுண்ணியை சப்ப ஆரம்பித்தாள்.அவன் ராதாவின் தலையைப் பிடித்து அவன் சுண்ணியில் வைத்து அழுத்தி கொண்டான்.அம்பிகா எழுந்து எங்களிடம் வந்தாள்,ராதாவை விட்டு நான் எழுந்தேன்.அவன் சுண்ணியிலிருந்து வாயை எடுத்த ராதா என்னைப் பார்த்து சேட்டா எனக்கு வரும் போலிருக்கு. தண்ணிவிட்டுட்டுப் போ என்று சப்தம் போட்டாள். என் இடத்தை நண்பன் பிடித்துக் கொண்டு ராதாவை ஓக்க ஆரம்பித்தான். ராதா இன்பத்தாலே முக்கி முனகினாள்.

அம்பிகாவிடம் சென்ற நான் அவளை குணிய வைத்து அவள் பரந்த குண்டியைத் தடவி தொடைகளை அகட்டினேன்.கட்டில் விளிம்பைப் பிடித்துக் கொண்டு நன்றாக குணிந்தாள். அவள் அகண்ட தொடைகளுக்கு இடையில் பிதுங்கை தெரிந்த அவள் புண்டையில் என் சுண்ணியை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அழுத்தி, முக்கால் பாகம் வரை நுளைத்து, அவள் இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.ரொம்ப நேரம் அம்பிகாவை ஓக்க முடியாமல் என் தண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் பீய்ச்சினேன்.அதே நேரம் ராமேந்திரனும் ராதாவின் புண்டைக்குள் தன் விந்துவை விட்டான். ராதா எழுந்து விந்து விட்ட நண்பனை கட்டிலில் தள்ளி, அவன் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து, விந்து வழிஞ்சு ஒட்டிகிட்டு இருந்த அவன் சுண்ணியைப் பிடித்து, தன் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு குண்டியைத் தூக்கி எக்கி எக்கி ஒத்து ராதா தன் உச்சத்தை அடைந்தாள். காலையில் 50 வாங்கிக் கொண்டு சகோதரிகள் இரண்டு பேரும் கைகளை ஆட்டிவிட்டு சென்றுவிட்டார்க

No comments:

Post a Comment