Thursday 28 March 2013

மயிர்க்காடின் கீழே புண்டை கசிந்து ரம் பரவியிருந்தது


நான் பாலு சென்னையில் வளர்ந்தவன்.26 வயது பிராமண பிரம்மச்சாரியான எனக்கு மதுரையில் ஸ்டேட் பாங்கில் ஆபீஸர் வேலை கிடைத்தது.மதுரை வந்து அலுவலகம் சேர்ந்த ஒரு சில நாட்களில் மெஸ் நடத்தும் தளதளப்பான இளமை குலையாத துளசி மாமியிடம் என்னை என் அலுவலக சினேகிதன் அசோக் அறிமுகம் செய்துவைத்தான். சிறிய ஓட்டு வீடு வெளியே பெஞ்ச் போட்டிருந்தது. மாமிக்கு பவித்ரான்னு 18 வயசு அழகு பொண்ணு இருக்கு. இருவரையும் பார்க்க பார்க்க இருவரையும் எப்படியாவது மடக்க வேண்டும் என்று தீர்மானித்துக் கொண்டேன். அவர்கள் வீட்டில் தாயும் மகளும் சுவையான உணவு பரிமாரினாலும் வாடிக்கையாளர்களிடம் வரம்புமுறையுடன்தான் பழகினார்கள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் ஒருவனோடுதான் துளசி மாமி சற்று அதிக நேரம் பேசுவாள்.நான் பவித்ராவிடமும் சகஜமாகப் பேச முயன்றேன். ஆனால் அவள் அதிகம் பேச மாட்டாள்.அப்படியே ஆறு மாதங்கள் ஓடின.மாமி மீதோ பவித்ரா மீதோ கை வைக்க சந்தர்ப்பம் வரவேயில்லை.காத்திருந்தேன்.

வெள்ளி, சனி, ஞாயிறு மூன்றுநாட்களுக்கும் அரசு விடுமுறை இருந்ததால் மெஸ் வாடிக்கையாளர்கள் எல்லோரும் தங்கள் ஊருக்கு சென்று விட்டனர். இருவர் மட்டுமே மதுரையில் தங்கியிருந்தோம். வெள்ளிக்கிழமை மதியம் சீக்கிரமே மற்றவன் மதிய உணவை முடித்து சென்று விட்டான். துளசி மாமி பரிமாற நான் மட்டும் சாப்பிட்டுக் கொண்டே. மாமி பவித்ராவ காணமே என்றேன். அது வந்து அம்பி அவ மூணு நாளைக்கு சமையல்கட்டு பக்கம் வரப்படாதோன்னோ. அதான் பக்கத்து வீட்டு அவுட் ஹவுஸ்ல தங்கிட்டு வருவா என்று நாணத்துடன் சொன்னாள்.ஒங்காத்து மாமாவ நான் பாத்ததே இல்லையே எங்கேர்க்கார் என்றேன். சட்டென்று துளசி மாமியின் கண்களில் சோகம் தெரிந்தது. சொல்ல வேண்டாம்னு நெனச்சேள்னா சொல்ல வேண்டாம் மாமி என்றேன். பாலு ஒன்கிட்ட சொல்ல நேக்கு என்ன கஷ்டம். நான் பெரியவளான பதினாலு வயசுல திருநெல்வேலில இருக்குற 40 வயசான புரோகிதருக்கு கட்டி குடுத்துட்டார். எனக்கு 17 வயசுல பவித்ரா கொழந்த ஜனிச்சு நாலு மாசம் ஆயிருக்கும் எங்காத்து மாமா காசியாத்திரை போயிட்டார். நானும் கோமுப் பாட்டியும் மதுரை வந்துட்டோம்.இங்க பாட்டி மெஸ் ஆரம்பிச்சா. பாட்டி காலமானதும் மெஸ்ஸ நானே நடத்திண்டு வர்ரேன் என்று என் முன்னால் நின்று பேசிக் கொண்டே மாமியின் முந்தானை விலகியதைக்கூட அவள் கவனிக்கவில்லை. நானும் பதிலுக்கு சிரித்துக் கொண்டே மாமியின் பால்க் கலசங்களை பார்வையிட்டுக் கொண்டே சாப்பிட்டேன். என் பூளால் அடக்க முடியவில்லை வேட்டியை தூக்கி டெண்ட் போல் நின்றது. அதை பார்த்த மாமி என்ன பாலு கொம்பு தூக்கிண்டு நிக்குறாப்ல இருக்கு என்றாள். சட்டென்று அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்ல மாமி என் வேஷ்டிய தொட்டுப் பாருங்கோ என்றேன். இல்ல பாலு பண்ணப்படாது என்றாள்.நான் கை கழுவிவிட்டு மாமியை நோக்கித் திரும்பி இங்க வாங்கோளேன் என்று அவள் கையைப்பிடித்து இழுத்தேன். ஐய்யய்யோ கையப் பிடிக்கறயே பாலு தப்போல்லியோ என்று கண்களில் பயம் தெரிய சொன் ள். மாமியின் இரு கைகளையும் பற்றி உள்ளங்கைகளை தடவினேன். முதல் தொடுதலில் உடல் சிலிர்த்தாலும் மாமியின் பார்வை என் tent அடித்த வேஷ்டி மேல் இருந்தது. மெதுவாக முழங்கை வரை என் விரலால் வருடினேன்.அவள் கைகள் ஆடின. என்னவோ போல இருக்கு பாலு என்றாள். பிடிச்சிருக்கா மாமி என்றேன். ம் வந்து அது என்று இழுத்தாள். நான் அவள் முழங்கைகளை மெதுவாகத் தடவி அவள் தோள்கள் வரை அழுத்திப் பிடித்தபடி என் கைகளை மேலேற்றி என் விரல்களை அவள் தோள்ப்பட்டை வழியாக ரவிக்கை மீது கோடுபோட்டுக்கொண்டே எடுத்துச் சென்று அவள் கழுத்தைத் தொட்டுப் பார்த்தேன். மாமியிடமிருந்து முனகல் கேட்டது. என் உள்ளங்கையால் அவள் கன்னங்களை தடவிக்கொண்டே மூக்கை கிள்ளினேன். எங்கள் இருவரின் மூக்குகளுக்கிடையே ஒரு அங்குலம்தான் இடைவெளி இருத்தது. மாமிக்கு இதழ்கள் துடித்தன .துளசி மாமி மெதுவாக தன் உதடுகளை அசைத்து பாலு என்னோட ஒடம்பு குளிருது பாலு என்றாள். நான் மெதுவாக அவள் விரல்களைப் பற்றி இழுத்து வந்து என் வேட்டி மீது வைத்தேன்.

என் வேஷ்டியில் நீட்டிக் கொண்டிருந்ததை மெதுவாகப் பற்றிய மாமியின் இரு கைகளும் என் உருட்டுக் கட்டையைச் சுற்றின.மாமி ரகசியமானகுரலில் பாலு என்னது ரெண்டு கையால பிடிக்கறாப்புல ஒலக்கையாட்டமா இருக்கு என்றாள். என் வேட்டியை உருவி எடுத்தேன். கெட்டியான என் சுண்ணி 9 அங்குல நீளத்துக்கு நரம்புகள் புடைக்க திரண்டு நின்றது. பயம் கலந்த ஆசையோடு மெதுவாக சுண்ணியின் தலையைத் தொட்டுப் பார்த்தாள்.நானும் தைரியமாக அவள் மடிசார் புடவை, ரவிக்கை எல்லாவற்றோடும் சேர்த்து பருத்த அவள் முலைகளை கைகளில் கெட்டியாக கீழிருந்து பிடித்துத் தூக்கி முலைகளைப் பிசைந்தேன். அவளுக்கு செக்ஸ் உணர்ச்சிகள் அதிகமாகவே ம்ம்ம் பாலு, என்ன பண்றே என்று இழுத்தாள். அவள் ரவிக்கையின் முன் பகுதியைஅழுத்தி அவள் காம்புகளை வருடினேன். அவள் காம்புகள் விரைப்பாக நின்றன. நான் அவள் ரவிக்கை ஊக்குகளைப் பிரித்து ஒரு புறம் துணியை ஒதுக்கிவிட்டு குனிந்து பருத்த அவள் முலையின் காம்பு ஒன்றை வாயில் கவ்வி சப்பினேன்.இது எல்லாம் தப்பில்லையா என்ற துளசி மாமி என் சுண்ணியை மெதுவாக உருவி விட்டாள். அவள் மறுப்பு செல்வதற்குள் நான் அவள் புடவையை உருவி, பாவாடையை நெகிழ்த்தி அவளை முழு அம்மணமாக்கினேன். நானும் சட்டையை அவிழ்த்துவிட்டு நான் என் கைகளால் அவள் இடுப்பைச்சுற்றி இறுக்கிப் பிடித்து அணைத்து என் உள்ளங்கைகளால் அவள் கழுத்துக்கு பின்னால் தாங்கிப் பிடித்து என்னை நோக்கி அழுத்தி முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் காலிடுக்கில் புதருக்குள் என் சுண்ணி மாட்டிக் கொள்ள என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் சொருகி விட்டு துளாவினேன். சற்று முரண்டு பிடித்தாள். நான் விடுவதாக இல்லை. அவள் எச்சிலை உறிஞ்சிக் குடித்தேன். உதடுகளைக் கவ்விச் சப்பினேன். பின்னர் விடுவித்தேன். நான் அவள் குண்டிகளை கீழே கிடத்தி அவளை மெதுவாக மல்லாக்க படுக்க வைத்தேன். நானே அவள் தொடைகளை விரித்தேன். மயிர்க்காடின் கீழே புண்டை கசிந்து ரம் பரவியிருந்தது. அவள் புண்டையை மூடியிருந்த முடிக் கற்றையை ஒதுக்கி கிஸ் அடித்தேன். உணர்ச்சியில் துடித்தாள் மாமி. அவள் இடுப்பின் இரு புறமும் என் கைகளால் தடவிக்கொண்டே பருப்பை வாயில் கவ்விப்பிடித்தேன். ஜிவ்வென்று தடித்தது. உதடுகளில் பற்றி இழுத்தேன். சப்பினேன். நக்கினேன். ஊஊஹ்ஹா என்று மாமி அரற்றினாள். என் நாக்கை நீட்டி புண்டை இதழ்களை விலக்கி நாக்கால் துளாவினேன். என் இதழ்களால் புண்டை இதழ்களைக் கவ்வினேன். நாக்கை உள்ளே விட்டு உள்புறங்களை நக்கினேன். மாமி என் தலையைப் பற்றி உள்ளே அழுத்தினாள். சட்டென்று நான் விலகி அவள் கால்களுக்கிடையே முழங்காலிட்டு அமர்ந்து அவள் கால்களை விரித்து சற்று தூக்கி அவள் புண்டை இதழ்களில் விடைத்த என் சுண்ணியின் முனையை வைத்து தேய்த்துவிட்டு மெதுவாக சுண்ணியின் தலையை புண்டைக்குள்ளே நுழைத்தேன். மிக மிக இறுக்கமாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே சென்றது. அவள் குண்டியைப் பற்றிக்கொண்டு என் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி ஆழமாக என் சுண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் இறக்கினேன். உடனே அவளும் ம்ம்ம்ம் என்று முனகலோடு அவள் குண்டியை ஆட்டினாள்.அவள் முலைகளைப் பிசைத்துக் கொண்டே என் இடுப்பை ஆட்டினேன். சற்று நேரத்திற்கெல்லாம் இருவரும் உச்சத்தைநெருங்க அவள் விரல்கள் என் இடுப்பை கெட்டியாகப் பற்றிக் கொண்டன. நானும் முழு மூச்சுடன் சுண்ணியை இறக்கி என் தண்ணீரை அவளுக்குள் பாய்ச்சிவிட்டு அவள் மீது விழுந்தேன்.பின்னர் மேலும் ஒரு முறை அவளை ஓத்து விட்டு என் வீடு திரும்பினேன்.

அதற்கடுத்த ஒவ்வொரு நாளும் இரண்டு வேளை துளசி மாமியின் மெஸ் செல்வேன். சில நேரம் அவர்களுக்கு உதவி கூட செய்வேன். நோக்கு எதுக்கு பாலு இந்த வேலையெல்லாம் என்று மாமி தடுக்கப் பார்ப்பாள்.மகளுக்கு காதில் விழாமல் ரகசியமாக அன்னிலேர்ந்து ஒன் ஞாபகமாவே இருக்கு அம்பி என்று கூறுவாள். என் வேஷ்டியை அகற்றி ஜட்டிக்குள் இருந்த பூளை வெளியே இழுத்து காட்டினேன். ஈஸ்வரா என்று கன்னத்தில் போட்டுக் கொண்ட மாமியின் முலைகளை ரவிக்கையோடு சேர்த்து கிள்ளினேன். அதற்குள் பவித்ராவின் வளையல் சத்தம் கேட்கவே நகர்ந்து கொண்டோம். அந்த சனிக்கிழமை மாலையே வாடிக்கையாளர்களிடம் மெஸ்சுக்கு லீவ் என்று மாமி சொல்லி அனுப்பி விட்டாள். எல்லாம் என் ஏற்பாடுதான். சனிக்கிழமை மாலை நான்கு மணிக்கு தாயும் மகளும் என் வீட்டிற்கு வந்தனர்.நானே எப்படி தொடங்குவது என்று நான் யோசனையில் இருந்தேன்.பவித்ரா பாலு அம்பிக்கு ஒன்ன ரொம்ப பிடிச்சு போச்சாம். கட்டிக்கிறேன்னு ஆசப்படறான். எங்கிட்ட போனவாரமே கேட்டான். வேண்டாம்னு நீ சொல்ல மாட்டேன்னு நேக்கு தெரியும்டி நான் ஒத்துண்டேன். என்னடி சொல்றே என்று மாமியே பவித்ராவிடம் கேட்டாள். பவித்ராவும் என் முகத்தை அவசரமாக ஒரு முறை பார்த்து விட்டு சட்டென்று நாணத்தில் முகத்தைத் திருப்பி தன் அம்மாவைப் பார்த்தாள்.மாமி, பஞ்சாங்கத்தப் பாத்து நாளைக்கு நல்ல நாள்னு சொன்னா. நாளைக்கு கார்த்தாலே ரெண்டு பேரும் இங்க வந்துடுங்கோ. நாளைக்கு மத்தியானம் 12 மணிக்கு நம்ம சாந்தி முஹ¥ர்த்தம். அதுக்கு பின்னாடி இன்னோரு நல்ல நாளாப் பாத்து நான் ஒன் கழுத்துல மூணு முடிச்சு போடறேன் என்றதும் இதோ பாருங்கோன்னா, எப்பவும் கல்யாணம் கழிஞ்ச பின்னாடிதான சாந்தி முஹ¥ர்த்தம்னு சொல்லுவா என்று பவித்ரா கேள்வி கேட்டாள். இதோப்பாருடி, அம்பி படிச்சவா. அவா சொல்றாப்பல நீ நடந்துண்டு நல்ல பொம்மனாட்டியா பேர் வாங்க வழியப் பாருடி. பாலு அம்பி சொன்னா சரிதான் என்று மாமி அதட்டினாள். அன்று மாலை மூவரும் சென்று நான் பவித்ராவுக்கும் துளசிமாமிக்கும் பட்டுப் புடவை வாங்கினேன். மீனாட்சி அம்மன் கோவில் சென்று தரிசனம் செய்தோம். நான் மல்லிகைப்பூ வாங்கிக் கொடுக்க இருவரும் அணிந்தனர். அங்கிருந்து ஆட்டோ பிடித்து ஹோட்டல் சுப்ரீம் சென்றோம் .பவித்ரா நடுவே உட்கார நானும் மாமியும் இருபுறம் உட்கார்ந்து கொண்டோம்.பவித்ராவைச் சுற்றி என் கையைப் போட்டு அவளை என்னுடன் சேர்த்துக்கொண்டேன். அவளும் கிறக்கத்தோடு என் தோள் மீது சாய்ந்தாள். ஆனால் என் விரல்கள் அவளையும் தாண்டி அவள் அம்மாவின் முலையைத் தடவினேன். ஹோட்டல் சென்றடைந்தோம். ரெஸ்டாரண்ட்டில் நுழைந்து மூவரும் டின்னருக்காக அமர்ந்தோம். என்னருகே மிக ஒட்டிக் கொண்டு பவித்ராவை அமர்த்தினேன்.வெட்கத்தில், சங்கடத்தில் அவள் நெளிந்தாள். என் எதிரே மாமி அமர்ந்தாள். மங்கலான ரெஸ்டாரண்ட் வெளிச்சத்தில் மகளுக்குத் தெரியாமல் என் காலைத்தூக்கி மாமியின் மடிசார்ப் புடவைக்குள் விட்டு கால்களை வருடினேன். வெளியே தெரியாதபடி துளசி மாமி என் பாதத்தை தன் கையால் எடுத்து அவள் தொடைகளுக்கு இடையில் வைத்து இரு தொடைகளாலும் அழுத்தினாள். நான் பவித்ராவுடன் காதல் வார்த்தைகள் பேசிக் கொண்டே என் கால் விரல்க வருடி விட்டுக்கொண்டிருந்தேன். உணவு முடிந்தபின், நான் அவர்களை அவர்கள் வீட்டில் இறக்கி விட்டு விட்டு வீடு திரும்பினேன். மறுநாள் நாள் நான் எழுந்து குளித்து புதுவேட்டி, சட்டை அணிந்து வெளியே வந்தேன். 10 மணிக்கு தாய் மகள் இருவரும் வந்தவுடன் நான் பவித்ராவின் இடுப்பைச் சுற்றி என் கையைப்போட்டு அணைத்துக் கொண்டு சோ·பாவில் என்னருகே அமர்த்தி அவள் வயிற்றை வருடினேன்.மாமி உள்ளே சென்று அவள் வாங்கி வந்திருந்த பூக்களால் படுக்கையை அலங்கரித்தாள். நான் முந்தைய நாள் வாங்கிய புடவைகளை எடுத்து இருவருக்கும் கொடுத்து உடுத்தி வருமாறு சொன்னேன். சிலநிமிடங்களில் இருவரும் பட்டுப் புடவை கட்டிக்கொண்டு வந்தனர். துளசி மாமி எங்கள் இருவரையும் சேர்த்து உட்கார வைத்தாள். ஒரே தலைவாழை இலையில் பால்சாதம் பரிமாறி நாங்கள் இருவரும் உண்டோம்.மாப்பிள்ளே நீங்க ரூமுக்குள்ளாற போய் இருங்கோ நான் என் பொண்ண அழச்சுண்டு வர்ரேன் என்றாள் மாமி.நான் உள்ளே சென்ற சிலநிமிடங்களில் கதவைத் திறந்து இருவரும் வந்தனர். பவித்ராவின் கையில் ஒரு வெள்ளிச் சொம்பு இருந்தது. துளசி மாமி கையில் இரு மாலைகள் வைத்திருந்தாள். பவித்ரா என் கையில் சொம்பைக் கொடுத்து என் காலில்விழுந்து நமஸ்கரித்தாள். துளசி மாமி ஒரு மாலையை எனக்குக் கொடுத்தாள்.நான் பவித்ராவுக்கு அணிவிக்க, மற்றொரு மாலையை பவித்ரா எனக்கு அணிவித்தாள். மாமி, வெளியேற எத்தனித்தாள்.மாமி அதெல்லாம் கூடாது என்று உரிமையுடன் மாமியின் கையைப் பிடித்து இழுத்து என்னருகே உட்கார வைத்தேன். முதலில் பவித்ராவை என் மடியில் சாய்த்து நான் வாங்கிண்டு வந்த நகையெல்லாம் நானே அணிவித்தேன்.பின்னர் மறுபக்கம் திரும்பி,துளசி மாமியின் கழுத்தில் ஒரு நெக்லெஸ் அணிவித்தேன்.பின்னர் மல்லிகைப்பூச் சரங்களை எடுத்து முதலில் பவித்ராவுக்கும் பின்னர் அவள்அம்மாவிற்கும் நானே சூடி விட்டேன். மாமி என் சட்டையின் முதல் பொத்தானைக் கழற்ற, பவித்ரா அடுத்த பொத்தானைக் கழற்ற இருவரும் என் சட்டையை அவிழ்த்தனர். நானும் பவித்ரா முன் குனிந்து அவள் முந்தானையைத் தள்ளி மெதுவாக ரவிக்கை ஊக்கு ஒவ்வொன்றாக விரித்தேன். கடைசி ஊக்கு அவிழ்க்கும்முன் என் கையை ரவிக்கைக்குள் விட்டு அவளுடைய இளமைகளை அள்ளி வெளியே எடுத்து ஒவ்வொரு கருவளையத்தையும் நாக்கால் சுற்றி நக்கியதும் பவித்ரா ஸ்ஹ்ஹாஊஊ என்று சிணுங்கினாள்,நெளிந்தாள். மாமி தன் மகளின் கையைப் பிடித்து என் வேட்டிக்குள் கொண்டு போனாள்.ஜட்டியை கீழே தள்ளி என் விரைத்த பூளைப் பற்றிதன் மகள் கையில் கொடுத்தாள். என் பூளையும் விரைப்பைகளையும் தாய் மகள் இருவரும் சேர்ந்து வருடினார்கள். நானோ மகளின் மார்காம்பு களைச் சப்பினேன். அவள் ப்ளவுஸை அவிழ்த்தேன்.அவள் புடவையை நெகிழ்க்கத் தொடங்கும் போது, மாமி என் வேட்டியை உருவி வீசி எறிவதை உணர்ந்தேன். ஜட்டியும் கீழே பாதி தூரம் வந்திருந்தது.அவளோ என் நீண்ட பூளை உருவிவிட்டபடி இருந்தாள்.என் குண்டிக்கு கீழ் பின்புறம் வழியாக மாமி தன் கைகளை விட்டு என் கொட்டைகளை அழுத்தினாள்.

பவித்ராவின் புடவையையும் பாவாடையையும் அவிழ்த்தேன். மாமியின் ரவிக்கையுடன் சேர்த்து கொங்கைகளை பிசைத்து கொண்டே மறுகையால் மாமியின் புடவையையும் பாவாடையையும் நான் அவிழ்த்தேன். பின்னர் நான் ஒரு கைவிரல்களை அவள் புண்டைக்குள் சொருகி என் மற்றொரு கையாலும் என் பற்களாலும் கவ்வி அவள் ப்ளவுஸை அவிழ்த்தேன்.மாமி என்னை படுக்க வைத்து பூளின் மேல் தோலை விலக்கினாள். மாமி தன் மகளை இழுத்து குனியவைத்து அவள் இதழ்களை என் பூளின் தலை மீது பதித்தாள். பவித்ரா என் பூளைச் சப்பும் போது மாமி என் கொட்டைகளை நக்கினாள். பின்னர் இருவரும் இடம் மாறி சப்பி நக்கினர்.என்னவன் விடைத்துக் கொண்டு தயாரானான். மாமியே எனக்கு ஏதுவாக தன் மகளை படுக்க வைத்து அவள் கால்களை விரித்து பூனை மயிர் கொண்ட ஈரமான புண்டையை எனக்குக் காட்டினாள். என் உதடுகளை புண்டையின் மீது பதித்தேன்.ஸ்ஸ் ஹா என்று முனகல் வெளி வந்தது..தாயின் முன்னிலையில் என் ஆண் குறியை குறி பார்த்து அவள் பெண் குறி மீது வைத்தேன்.பவித்ரா கண்களை மூடி என் தாக்குதலுக்காககாத்திருந்தாள். மெதுவாக என் சுண்ணியை ஓட்டைக்குள் நுழைத்தேன்.இறுக்கமான கன்னிப் புண்டை. என் சுண்ணியை நெருக்கி வெளியே தள்ளியது. அவள் கால்களுக்கு கீழே நான் கைவிரல்களை விட்டு தடவினேன். அவளோ மின்சாரம் தாக்கியது போல் திணறித் துள்ளினாள். அந்த துள்ளலில் என் பூள் சற்று உள்ளேறியது. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் சுண்ணி உள்ளே சென்று அவள் கன்னித் திரையை முத்தமிட்டு நின்றது.செல்லமாக அவள் இடுப்பைத் தடவியபடி ஒரே குத்து குத்த அம்ம் என்று பவித்ரா வலியில் அலறினாள். மாமி சட்டென்று எழுந்து தன் வாயினால் தன் மகளின் வாயைப் பொத்தினாள். நான் சற்று பொறுத்திருந்து குத்தத் தொடங்கினேன். நான் வெளிவருவதற்குள் பவித்ரா இரண்டு முறை உச்சத்தை அடைந்தாள். மாமியும் எழுந்து உட்கார்ந்து தன் மகளின் தலையை தன் மடியில் வைத்துக் கொண்டு மார்க்காம்பை பவித்ரா வாயில் வைத்தாள்.பவித்ரா சப்பத் தொடங்கினாள். என் தாக்குதல் முடிவடைந்து நான் தண்ணீரை பாய்ச்சினேன். பவித்ராவின் புண்டைக் குழி நிறம்பி வழிந்தது.மூவரும் சேர்ந்து அணைத்துப் புரண்டோம். பின்னர் நான் சற்றும் தாமதியாமல் மாமியை doggy style பின்னாலிருந்து ஓத்தேன். ஐந்து மணி நேரம் பேயாட்டத்திற்கு பிறகு மூவரும் எழுந்து சென்று கழுவிக் கொண்டோம். ஹோட்டல் சென்று எங்கள் இரவு உணவை முடித்துக் கொண்டோம். பின்னர் மாமியை அவள் வீட்டில் விட்டு,நானும் பவித்ராவும் எங்கள் வீடு வந்தோம். அதன் பின்னர் பவித்ரா அனேகமாக என் வீட்டில் தான் தங்கினாள். மாமிஅவ்வப்போது வந்து எங்களுடன் உறவு கொண்டுவிட்டு செல்வாள். மூன்று வாரம்கழித்து நான் ஒரு நாள் சென்னை சென்று என் பெற்றோரைப் பார்த்து ஒரு பெண்ணை நான் காதலிப்பதாகவும் அவளையே திருமணம் செய்து கொள்வதாகவும் சொன்னேன். பெண்ணின் தாய் ஒரு சமையல்காரி; மற்றும் தந்தை ஓடிப்போய்விட்டார் என்பது எல்லாம் தெரிந்தவுடன் என் அப்பா கண்டிப்பாக மறுத்துவிட்டார். இதையும் மீறி மீண்டும் மதுரை வந்தேன்.என் நண்பர்கள் ஆதரவோடு பவித்ராவை திருமணம் செய்துகொண்டேன். இருவரும் தங்கள் மெஸ்ஸை மூடி விட்டு வந்து விட்டனர். மூவரும் சேர்ந்து குடித்தனம் செய்தோம். பவித்ரா இரண்டாவது மாதம் கர்ப்பம்..என் அலுவலகத்தில் நாமக்கல் நகருக்கு transferவாங்கிக் கொண்டேன்.

நாமக்கலுக்கு சென்றவுடன் எங்கள் மாமனார் துபாயில் இருப்பதாகவும், சென்ற மாதம் தான் வந்து மீண்டும் சென்றிருப்பதாகவும் நானே ஒரு கதை பரப்பி விட்டேன். என் மூலம் தான் என் மனைவி மற்றும் மாமியார் இருவரும் கர்ப்பம்.மாமனார் தான் துளசி மாமியின் கர்ப்பத்துக்கு காரணம் என்று மக்கள் நம்பினர்.என் திருமணம் ஆகி ஐந்து வருடங்கள் முடியப் போகின்றன. இதுவரை பவித்ராவுக்கு மூன்று குழந்தைகளும் துளசி மாமிக்கு இரண்டும் கொடுத்து ஐந்து குழந்தைகளுக்கு தந்தையாக இருக்கிறேன். மதிய நேரத்தில் பொழுது போகவில்லை என்று பவித்ராவும் மாமியும் நாமக்கல்லில் ஒரு மெஸ் தொடங்கியுள்ளனர். சந்தோஷமாகஇருக்கிறார்கள்.

No comments:

Post a Comment