Thursday 28 March 2013

எனக்கு பதவி மட்டும் கிடச்சிட்டா போதுமா


என் பேர் சரவணன் என் மனைவி பேர் வித்யா. எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி மூணு வருஷம் ஆயிடுச்சி.நான் படிச்சது பத்தாவது தான் என் மனைவி என்ன அதிகம் படிச்சி இருக்கா. நானும் அவளும் கல்யாணம் பண்ணதுல இருந்து சந்தோஷமா இருக்கோம். நான் அரசியல்ல பெரிய ஆள் ஆகனும்னு ஆறு வருஷமா எங்க கட்சிக்காக உழைக்கிறேன். எங்க கட்சி MLA முருகேசன் எப்படியாவது மந்திரி ஆகனும்னு இருக்காரு. அவர் என்ன சொன்னாலும் நான் அப்படியே செய்வேன். தேர்தல் டைம்ல ஒரு நாள் ஐயா வோட்டு கேட்டு எங்க தேருக்கு வந்தாரு அப்போ நான் அவர கட்டாயபடுத்தி என் வீட்டுக்கு ஒரு தடவ வந்திட்டு போக சொன்னேன். அவரும் என் தொல்ல தாங்க முடியாம வந்தாரு. என் பொண்டாட்டி அவர வாசல்ல வந்து வரவேற்க அவர் அவள பார்த்து நீ தான் சரவணன் பொண்டாட்டியா கல்யாணத்துல பார்த்தது அதுக்கு அப்பறம் உன்ன சந்திகிற வாய்ப்பே எனக்கு கிடைக்கலையேன்னு சொல்லி உள்ளே வந்தாரு.

என்னடா உனக்கு நல்ல தானே நான் பணம் தரேன் ஏன் இந்த மாதிரி ஒரு வீட்ல இருக்கன்னு என்ன பார்த்து அன்பா அவர் கேக்க, நான் இல்ல ஐயா எனக்கு இதுவே போதும் ஐயான்னு சொல்ல, அவர் என் பொண்டாட்டிய பார்த்து இவன் எப்பவுமே இப்படிதான்மா நீ என்ன பண்ற நாளைக்கு காலைல பத்து மணிக்கு என்ன என் வீட்ல வந்து பாரு நான் உனக்கு வேற வீடு ஒன்னு ரெடி பண்ணி தரேன் நீங்க இனி அங்கதான் இருக்கனும்னு சொல்ல. அவளோ சந்தோஷத்துல சரிங்கன்னு சொல்ல நான் சும்மா இருடி ஐயா அதெலாம் வேண்டாம் ஐயா என்றேன்.அதுக்கு அவர் நீ வாய மூடு ஏன் மா நீ மறக்காம வந்து பாரு என்று சொல்லி அவள் கையில் ஆயிரம் ரூபா கட்டு ஒன்னு குடுத்துட்டு கிளம்பிட்டாரு,அவர் போன அப்பறம் ஏன்டி உனக்கு அறிவு இருக்கா அவர் தான் என் மேல இருக்க பாசத்துல அப்படி சொல்லிட்டு போறாரு உனக்கு எங்கடி போச்சி அறிவு இந்த உதவி எல்லாம் வேண்டாம்ன்னு சொல்ல வேண்டியது தானேடின்னு நான் கேக்க அவள் இப்படியே பேசி பேசி தான் நாம இன்னும் இதே நிலைமைல இருக்கோம். உங்களுக்கு பின்னாடி கட்சில சேந்தவங்க எல்லாம் கார் பங்களான்னு வசதியா வாழ்ந்துட்டு இருக்காங்க நீங்க இன்னும் இதே வீட்ட வசிக்கிடு இருக்கீங்க. அத பத்தி நீங்க என்னைக்காவது கவலை பட்டு இருக்கீங்களான்னு சொன்னதும் அணைக்கு நைட் எல்லாம் நாங்க சண்ட போட்டுக்கிட்டேதான் இருந்தோம். அடுத்த நாள் காலைல ஏழு மணிக்கு நான் அவர் வீட்டுக்கு கிளம்பிட்டு அவள் கிட்ட என் பேச்சை மீறி நீ வந்த அவளோதான்னு கோவமா எச்சர்சிட்டு கிளம்பினேன். நான் அவர் வீட்டுக்கு போக அவர் எங்கடா உன் பொண்டாட்டி வரலையா என்று கேக்க நான் ஐயா எங்களுக்கு அதெலாம் ஒன்னும் வேண்டாம் ஐயா எனக்கு நீங்க எவளோ உதவி பண்ணி இருக்கீங்க என்றேன். அவர் வீட்டுக்கு பத்து மணிக்கு வித்யா ஆட்டோல வந்து இறங்கினா.அதை பார்த்து எனக்கு கோபம் வந்தது. அவள் ஐயா வீட்டுக்குள் போக நானும் கூட போனேன். ஐயா அவள பார்த்து அடடே வா வா உன்ன தான் இவளோ நேரமா எதிர்பார்த்துட்டு இருந்தேன் என்று அவர் சொன்னதும் எனக்கு இவர் ஏன் இவள எதிர்பார்கனும்ன்னு சந்தேகம் வந்தது. இங்க பாரு மா எனக்கு மொத்தம் நாலு பங்களா இருக்கு அத நீ போய் பரு உனக்கு எது புடிச்சி இருக்கோ வந்து சொல்லு சாவி தரேன் எடுத்துக்கோ என்று சொல்லி ஒரு டிரைவரை அவளுக்கு அனுப்பி வைத்தார்,ஒரு மணி நேரம் கழித்து அவள் வந்தாள் அவள் என்னை பார்த்துக்கொண்டே நேர அவர் வீட்டுக்குள் சென்றாள். நான் என்னதான் சொல்றான்னு கேக்க அவள் பின்னாடி போய் கதவு பின்னாடி ஒளிஞ்சிகிட்டேன். வாம்மா வா வீடு எது புடிச்சி இருக்கு என்றார். எல்லாமே புடிச்சி இருக்கு அனா எங்க வசதிக்கு அவளோ பெரிய வீடு எதுக்கு ஐயா என்றாள்.எனக்கு புள்ளையா குட்டியா எனக்குனு யாருமே இல்ல நான் செத்த அப்பறம் இதெல்லாம் யாருக்கு அதான்மா நான் உனக்கு குடுக்றேன் என்றார். உங்களுக்கு நாங்க இருக்கோமே ஐயா என்றாள். என்ன பண்றது என்னால மந்திரியா ஆகா முடியலையே. எதிர் கட்சிகாரன் எனக்கு பயங்கர போட்டியா இருக்கான் என்றார்.என் மனைவி அடுத்த தேர்தல்ல ஐயா நீங்க தான் மந்திரி என்றாள். அப்படி இல்லம்மா எனக்கு பதவி மட்டும் கிடச்சிட்டா போதுமா எனக்கு சந்தோஷம் வேண்டாமா எதிர் கட்சில இருகவன் பொண்டாட்டி வப்பாட்டின்னு இருக்கான் எனக்கு அந்த குடுபனையும் இல்லை என்று சொல்ல என் மனைவி பேந்த பேந்த முழிக்க ஆரம்பிச்சா. ஐயா உங்களுக்கு என்ன குறைச்சல் உங்க பதவிக்கு உங்களுக்கு எத்தன பொண்ணு வேணாலும் வருவாங்க அவகள பார்த்து கல்யாணம் பண்ணிக்கோங்க என்றாள்.அதுக்கு அவர் இந்த வயசுக்கு மேல நான் கல்யாணம் பண்ணி என்னம்மா பண்ண போறேன் என்றவர் ஒரு பொட்டிய திறந்தார் அதுல கட்டு கட்டா பணம் இருந்தது.நான் சுத்தி வளாச்சி பேச விரும்பலம்மா நான் நேரடிய விஷயத்துக்கு வரேன் நீ பார்த்த பங்களா இந்த பணம் எல்லாமே உனக்குத்தரேன் ஆனா எனக்கும் என் கட்சிக்கும் நீ வேணும் என்றார்.அவளும் எதுவும் பேசல. இதை கேட்டு நான் அதிர்ந்து போனேன். எனக்கு செம கோவம் நான் உடனே உள்ளே சென்றேன்.ஐயா உங்கள என் தெய்வமா நெனச்சிட்டு இருந்தேன் நீங்க என் பொண்டாட்டிய அடைய நினைப்பது நீங்க எனக்கு பண்றது துரோகம தெரியலையாஎன்றேன். அவர் எதுடா துரோகம் உனக்கு தெரியாம உன் பொண்டாட்டிய நான் வச்சி இருந்தாத்தான் துரோகம் நான் உனக்கும்தான் சொல்றேன் எனக்கு அவ வேணும் நீ என்ன கேட்டாலும் நான் செய்றேன் உனக்கு சும்மா எவனாவது ஒரு கோடி பணமும் வீடும் தருவானாடா சொல்லு.வர போற தேர்தல உன் பொண்டாட்டிய நான் MLA பதவிக்கு நிக்க வைக்கறேன்டா. உன் பொண்டாட்டிய நான் சந்தோஷமா வச்சிக்கறேன் அவ நம்ப கட்சிக்காக இருப்பா. நீ எவளோ விசுவாசம இந்த கட்சிக்கு உழைக்றியோ அதே மாதிரி அவளும் உழைப்பா என்றார்.என் பொண்டாட்டி இனி எனக்கு இந்த வாழ்கை வேண்டாம் எனக்கும் பணம் ஆடம்பரமா வாழனும் என்று சொல்லி அவரை பார்த்து சிரிதாள்.அவரும் சந்தோஷத்தில் அவளை அவர் மடியில் உக்கார சொல்ல இவளும் கொஞ்சமும் வெக்கம் இல்லாமல் போய் அவர் மடியில் உக்காந்தா. என் பொண்டாட்டி தேர்தல ஜெய்ச்சிட்டா நானும் என் வாழ்கைல செட்டில் என்று என் மனம் சொன்னதும் நானும் பதவி ஆசையில் அவர்களை பார்த்து விட்டு வெளியே வந்து கதவை மூடினேன்.வெளியே இருந்த எல்லாரையுமே அனுப்பி வச்சிட்டு நான் காவலுக்கு இருந்தேன்.

நான் கதவு ஓட்டை வழியா பார்த்தேன் அங்க அவர் என் பொண்டாட்டி சேலைய மெதுவா அவிழ்க்க அவள் வெக்கபட்டுகொண்டே அவர் அவுக்க வசதி செஞ்சி கொடுத்தா.வெறும் ஜாக்கெட் பாவடையோட நின்னுட்டு இருந்த அவள் தொப்புள்ள அவர் முத்தம் இட்டார்.அவள் முனங்க அவர் அவளை படுக்க வைத்து அவள் தொப்புளில் நாக்கை விட்டு நக்க நக்க அவள் உடம்பை வில் போல வளைக்க அவரும் அவள் தொப்புளை விடாமல் நக்கிட்டு இருந்தாரு.அப்பறம் அவள் முலையையும் பிசைந்துகொண்டு அவள் உதட்டை அவர் சுவைக்க அவள் அவர் தலையை புடித்து இன்னும் அழுத்தமாக அவருக்கு முத்தத்தை கொடுத்துக்கொண்டு இருந்தாள். அவர் அவள் ஜாக்கெட் ஹூக் ஒன்னு ஒன்ன கழட்ட அவளும் எந்த வித எதிர்ப்பும் தெரிவிக்காமல் அவருக்கு ஈடு கொடுக்க அவர் ஜாக்கெட் கழட்டி எறிந்தார்.அடுத்து அவள் ப்ராவ கழட்டி எரிந்து அவள் முலையை நல்ல பிசஞ்சிட்டு அவ காம்ப வாயில வச்சி சப்பிகிட்டே தொப்புள் குழியில விரல விட்டு ஆட்டி விட்டு அவள் பாவாடையை அவிழ்த்து அவள் ஜட்டியை நகர்த்தி அவள் புண்டை மேட்டை தடவி புண்டைல விரல விட்டு முன்னும் பின்னும் ஆட்ட ஆரம்பிச்சார். அவள் அவர கட்டிபுடிச்சி அவர் தலைய புடிச்சி அவ முலை மேல அழுத்திகிட்டா. அவள் கத்திகிட்டே அவர் முகம் முழுதும் முத்த மழை பொழிஞ்ச என் பொண்டாட்டி உச்சம் அடைஞ்சிட்டா. என் பொண்டாட்டி முகம் உடம்பு எல்லாம் வேர்வையா மின்னிக்கிட்டு இருந்தது.அவர் தன் வெட்டிய அவுழ்து வீசிட்டு சுன்னிய வெளிய எடுத்தவர் அத அவ முகத்துக்கிட்ட கொண்டு போன உடன அவ அத புடிச்சி வாயில போட்டு ஊம்பினாள். ரெண்டு நிமிஷத்துக்கு அப்பறம் அவர் அவள படுக்க வச்சி அவர் சுன்னியை எடுத்து அவள் புண்டை மெட்டல தடவி அத மெதுவா உள்ள விட விட அவ “ஹ்ம்ம்ம் ச்சச்ச்ச்ஸ் மெதுவாக வலிக்குது இவளோ பெருசா நான் இது வரைக்கும் உள்ள வாங்கினது இல்ல என்றாள்.போக போக உனக்கு இது பழகிடும் என்று சொல்லி அவள் புண்டையில் அவர் சுன்னியை உள்ளே தள்ளிக்கொண்டு இருந்தார்.அவளோ கால அவர் முதுகுல கட்டிக்கிட்டு ஊழ் வாங்கிட்டு இருந்தா.அவர் சுன்னி உள்ள போய் வெளிய வந்ததும் அவளும் அதுக்கு கால விரிச்சி “ஹ்ம்ம்ம் ஆஆஅஹ் வலிச்சாலும் சுகமா இருக்கு நிறுத்தாதிங்க குத்துங்க என்று கூச்சல் போட்டாள். அவளை அவர் இன்னும் வேகமாக ஒத்தார். அவரும் அவளை ஒரு மணி நேரமாக ஒத்து கடைசியாக கஞ்சியை அவள் புண்டையில் ஊத்தி விட்டு அவர் சுன்னியை எடுத்து விட்டு பக்கத்தில் படுத்தார். வித்யா நீ ஒரு அழகு பதுமை உனக்கு அவன் புருஷனா இருக்க தகுதியே இல்ல இனி நான் உன்ன வச்சிதான் என் மந்திரி பதவியை அடைய போறேன் என்றார். உங்க வப்பாட்டியா இருக்குறது என் பாக்கியம்ன்னு சொல்லி அவள் அவர் மேல படுக்க இன்னொரு ஆட்டம் ஆரம்பித்தது.இப்படி ஒரு இரவு முழுதும் என் மனைவி என் தலைவர் படுகையில் இருக்க அடுத்த நாள் அவள் குளித்து விட்டு அவர் வீட்டில் இருந்து புறப்பட்டு அவளுக்கு என்று ஒதுக்க பட்ட பங்களாவுக்கு சென்றாள். தேர்தல் நெருங்கிகொண்டு இருந்த நேரம் அடிக்கடி தலைவர் என் வீட்டுக்கு வரும் போது நான் வெளியே வந்து படுத்துப்பேன். தேர்தல் நேரத்துல எங்க ஐயாவ பார்க்க அந்த ஏரியா ரவுடி மாரி வந்து அவரிடம் பேசிட்டு இருக்கும் போது நம்ப வித்யாவ MLAவுக்கு நிக்க வைக்க போறேன் என்றார். இவள நிக்க வச்ச கண்டிப்பா நாம ஜெய்ச்சிடலம் அதுக்கு நீ தான் கூட இருந்து அக வேண்டிய வேலைய எல்லாம் பார்த்துக்கணும் என்று ஐயா அவனுக்கு சொல்ல.அவனோ ஐயா இவளுக்கு ஒட்டு வாங்கி தரது என் வேலை கவலை படாதிங்க ஆனா எனக்கு என்ன பண்ண போறீங்க என்றான்.இவள நீ ஜெய்க வைடா அப்பறம் நீ என்ன கேட்டாலும் தரேன் என்றார். நான் என் மனைவியை பார்த்து ஏன்டி ஒருத்தருக்கு வப்பட்டியா இருக்கிறது உனக்கு கௌரவமாடி.என்றேன்.அவள் இதனை வருஷமா நான் பத்தினியா உன் கூட இருந்ததுக்கு எனக்கு என்ன செஞ்சி இருக்க அரசியல்வாதிக்கு வப்பாட்டியா இருந்தாதான் வசதியா வாழ முடியும்னா எனக்கு அப்படி இருக்க தான் புடிச்சி இருக்கு என்று சொல்லி அவர் ரூம்க்கு போய்ட்டா.கண்டிப்பா ரவுடி எதிர்கட்சி காரர்கள் போலீஸ் எல்லாருக்கும் இவள் ஒரு நாள் இறை ஆகபோகிறாள் என்று எனக்கு தெரிந்தது ஆனால் அவளோ அதற்கு தயாராகவே இருக்கிறாள்.

No comments:

Post a Comment