Thursday 28 March 2013

சேலை மேல் கை வைத்து அதை அவன் உருவ


அதிகாலை மணி 7 மணிக்கு அருந்ததியின் அப்பா அம்மா பார்த்த அவள் உறவு கார பையன் அமெரிக்காவில் மென்பொருள் கம்பனியில் பெரிய வேலையில் இருக்கும் வாசுதேவனுக்கும் திருமணம் முடிந்ததும் எல்லாரும் வாழ்த்து தெரிவித்து விட்டு போக கடைசியில் வாழ்த்து தெரிவிக்க அருண் வந்தான். இவன் தான் அருந்ததியின் கல்யாணம் பற்றி அவர்கள் வீட்டில் பேச்சு ஆரம்பிக்கும் வரை இவள் காதலனாக இருந்தான். வீட்டில் கல்யாண பேச்சு ஆரம்பித்த உடன் அருந்ததி அருணை விட வாசு பணம் இருப்பவன் என்று கட்சி மாறிவிட்டாள். அவளை பழி வாங்கணும் என்று எண்ணம் அருணுக்கு இருந்தது.அருந்ததியின் தங்கை ஆர்த்தியை திருமணம் செய்துகொண்டு அவளை அருந்ததியின் கண் முன் நல்லா பார்த்துக்கிட்டா இப்படி ஒரு ஆளை விடுடுடோமே என்று அவள் வருத்த பட வைக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தான்.

அருந்ததி திருமணம் முடிந்த உடன் அன்றே அவர்கள் வீட்டுக்கு சென்றுவிட்டார்கள். அன்று அவளுக்கு முதல் இரவு.இரவு 9 மணிக்கு அவள் உள்ளே பால் எடுத்துக்கொண்டு சென்றாள். அங்கே அவள் கணவர் வாசு இருக்க அருந்ததி அவர் காலில் விழுந்து ஆசீர்வாதம் வாங்கிக்கொண்டாள். வாசு அவளை தொட்டு தூக்கி அவளை அவன் நெற்றியில் முத்தம் வைத்தான் வெக்கத்தில் அவள் உடனே கண் மூடிக்கொண்டு இருக்க வாசு என்ன புடிக்கலையா என்று கேட்டான். அவள் சீ வெக்கமா இருக்கு என்றாள். அதை கேட்டதும் அவன் உடனே அவள் சேலை மேல் கை வைத்து அதை அவன் உருவ இதை அவள் எதிர்பாக்கவில்லை. வாசு மறுபடியும் அவளை கட்டி அணைத்து அவள் இதழில் பலமாக முத்தம் பதித்தபடி அவள் ப்ளவுஸ் கொக்கிகளை கழட்டி விட்டு அவள் பாவாடையையும் ஜட்டியுடன் கழட்டி கீழே வீசி விட்டு பிராவையும் அவுத்து விட்டு அவளை அமனமாக கட்டிலில் படுக்க வைத்தான். அவன் சட்டை வேட்டியை அவுத்து விட்டான்.அவன் ஆண் குறி வெறும் 4இன்ச் தான் இருந்தது.அவன் அதை எடுத்து அவள் புண்டையில் சொருகி அவளை அவர் ஒக்க அவள் ம்ம்ம்ம் ஆஆ என்று முனங்கி முடிபதற்குள் அவருக்கு தண்ணி வந்து அவன் அவள் புண்டையில் ஊத்திவிட்டார். அப்படியே அவள் பக்கத்தில் படுத்துக்கொண்டு அவர் தூங்கிக்கொண்டு இருந்தார். அவளுக்கு தூக்கம் வரவில்லை ச்சே பணத்துக்கு ஆசை பட்டு இவரை கல்யாணம் பண்ணிகிடோமே ஆனால் கொஞ்சம் கூட திருப்தி இல்லையே இதே அருனா இருந்தா என்னை கண்டிப்பா தூங்கவே விட்டு இருக்க மாட்டான். அவனோட 10 இன்ச் சுன்னியை வச்சி என்னை எதனை தடவ பண்ணி இருக்கான் என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டு அவளும் வருத்ததுடன் தூங்கினாள். அடுத்த நாள் காலை அவள் குளித்து விட்டு அவரை எழுப்பி காபி கொடுக்க அவர் அதை குடித்து விட்டு குளிக்க சென்றார். அடுத்து ஒரு வாரம் இப்படியே சென்று கொண்டு இருக்க திடீர் என்று ஒரு நாள் அவள் கணவரும் சீக்கிரமாக வேலைக்கு வர வேண்டும் என்று அழைப்பு வந்ததால் அவரும் எல்லாரிடமும் சொல்லிவிட்டு அமெரிக்கா கிளம்பினார்.அடுத்த ஒரு மாதத்தில் என் தங்கச்சிக்கு அருண் தாலி கட்டினான்.அவன் என் அருகில் வந்ததை நினைத்து எனக்கு சந்தோஷமாக தான் இருந்தது.என் தங்கையை நினைத்து எனக்கு பொறாமையாக இருந்தது. அன்று இரவு அவர்களுக்கு முதல் இரவு ஏற்பாடு நடந்துகொண்டு இருந்தது. நான் என் தங்கையை அலங்காரம் செய்துக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் எல்லாருமே போன பின் அவள் என்னை பார்த்து அக்கா நீயும் என் வீட்டுக்காரரும் 3 வருஷமா காதலிச்ச விஷயம் நீ அவரோட எவளோ தூரம் போய் இருக்கன்னு எல்லாத்தையுமே அவர் என் கிட்ட சொன்னாரு என்று எதையோ சொல்ல ஆரம்பிக்க அம்மா அங்கே வந்து கிளம்புங்கடி மாப்பிள்ளை காத்துட்டு இருபாரு என்று சொல்லி பால் சொம்பை தங்கை கையில் கொடுத்தாள். ஆர்த்தி என்னை பார்த்து அசட்டு சிரிப்பு சிரித்து விட்டு சென்றாள்.நான் போய் படுத்தேன்.ஆனால் அரை மணி நேரம் கழித்து பக்கத்து அறையில் என் தங்கையும் என் காதலனும் முதல் இரவு கொண்டாடிக்கொண்டு முனகிக்கொண்டே இருந்த சத்தம் காலை 5 மணி வரை என்னை தூங்க விடலை. அடுத்த நாள் நான் குளித்து விட்டு சமையல் அறையில் இருந்தேன் காபி எடுத்து செல்ல வந்தவள் அக்கா கண் எல்லாம் செவந்து இருந்க்கு நைட் சரியா தூங்கலையா என்றாள். நான் அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லடி என்றேன்.அவள் என் அக்கா பத்தி எனக்கு தெரியாதா என்று சொல்லி காபி எடுத்து சென்று விட்டாள்.அன்று அம்மா என்னிடம் வந்து திருப்பதி வரேன்னு வேண்டி இருந்தேன்டி மதியம் 1மணிக்கு பஸ் இருக்கு நானும் அப்பாவும் போறோம். நீ இங்க இருந்து தங்கச்சியையும் மாப்பிள்ளையும் பார்த்துக்கோ என்றாங்க.நானும் சரிம்மா என்றேன்.மதியம் சமையல் செய்து விட்டு நான் என் தங்கையையும் அவரையும் அழைத்து சாப்பாடு போட்டேன். அவர்கள் சாபிட்டு முடிந்த உடன் அவன் அவர்கள் அறைக்கு சென்று விட்டான். என் தங்கையும் அவன் பின்னாடியே போய் கதவை தாழ் போட்டாள்.எனக்கு என்ன நடக்கும் என்று பார்க்க ஆசை வர நான் மெல்ல சென்று கதவு ஓட்டை வழியாக பார்த்தேன். அப்போ என் தங்கை அவள் சேலையை அவழ்த்து கட்டிலில் போட்டாள் பின் அவள் ப்ளவுஸ் கழட்டி போட்டுவிட்டு அவனின் பேன்ட் ஜிப் கழட்டி அவன் பெரிய சுன்னியை எடுத்து ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தாள். இதை பார்த்துகொண்டு இருந்தேன்.திடீர் என்று என் தங்கை நான் பார்த்தக்கொண்டு இருந்ததை பார்த்து எழுந்து என் அருகில் வந்து அக்கா உள்ள வாக்கா என்று என்னை உள்ளே அவனிடம் தள்ளி விட்டாள். நான் அதிர்ந்து போய் அவர் சுன்னி பக்கத்தில் விழுந்தேன்.என்னால் எதுவும் பேச முடியவில்லை. அவளோ என்னை பார்த்து எந்த பிரச்சனையும் இல்லை என்று சிரித்தாள்.

அருண் என்னை பார்த்து உன் தங்கச்சிக்கும் உனக்கும் நான் இருக்கேன் என்றான்.அப்போ என் கணவர் என்று நான் முழிக்க அருண் என் சேலையை அவுக்க நான் உடனே அவன் சுன்னியை எடுத்து வாயில் போட்டுக்கொண்டு ஊம்பிக் கொண்டே இருக்க ஆர்த்தி என்னை பார்த்த படியே அவளும் சுன்னியை புடிக்க நான் அவளுக்கு விட்டு கொடுத்தேன்.அவள் ஊம்ப அவன் என்னை கட்டி அணைக்க நான் அவன் மார்பில் முழு அமனமாக சாய்ந்துகொண்டேன்.அருண் எழுந்து என்னை படுக்க வைத்து கீழ் இறங்கி என் புண்டை மேட்டை தடவி நக்கிகொண்டே அவர் நாக்கை உள்ளே விட நான் அவர் தலையை இறுக பிடித்துக்கொண்டு ம்ம்ம்ம்ம்ம் என்று சொல்லிக்கொண்டே காலை இன்னும் அகலமாக விரித்தேன். அடுத்து அவர் எழுந்து வந்து என் உதட்டை முத்தம் இட்டார். அப்படியே என் தங்கைக்கும் ஒரு முத்தம் பதித்தார். பிறகு அவர் சுன்னியை எடுத்து என் புண்டை மேட்டில் தடவி மெல்ல மெதுவாக சொருகி வேகத்தை கூட்டி கொஞ்சம் வேகமாக ஒத்துக்கொண்டே இருந்தார்.நான் புலம்பிக்கொண்டு இருந்தேன். நான் நான் என் காம நீரை இரண்டுமுறை ஊற்றியதால் எனக்கு ரொம்ப அசதியாக இருந்தும் நான் என் கால்களை அவன் முதுகுக்கு பின்னால் போட்டுகொண்டு நான் என் காதலனிடம் ஒழ் வாங்கிக்கொண்டு இருந்தேன். அவனுக்கும் கஞ்சி வர நானும் இன்னும் இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து அவர் கஞ்சியையும் என் தண்ணியையும் ஒரே நேரத்தில் விட வேர்வை மற்றும் தண்ணி எல்லாம் ஒரே இடத்தில் சங்கமானது. என் சந்தோஷத்தை பார்த்து என் தங்கை எனக்கும் அவருக்கும் முத்தம் குடுக்க அடுத்த அரை மணி நேரத்தில் அவன் என் தங்கையை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தான். பிறகு மூன்று பெரும் ஒன்றாங்க ஒட்டு துணி இல்லாமல் தூங்கினோம் அம்மா வரும் வரை நாங்கள் துணி இல்லாமலே வீட்டில் வலம் வந்தோம்.இப்போ மூன்று மாதம் ஆனது. நானும் என் தங்கச்சியும் கர்பமா இருக்கோம். எங்கள் குழந்தைகளுக்கு ஒரே தகப்பன்தான்....................

No comments:

Post a Comment