Thursday 28 March 2013

அவள் கால்களை விரிக்க வெச்சி அவள் முதுகு


எம்பேரு ராம்குமார். வயசு 31. கல்யாணமாயி 4 வருஷமாச்சு. குழந்தை இல்லை. என்மனைவி பேரு சந்திரா. நாங்க கிராமத்துல வசிக்கிறோம். எனக்கு என்னைவிட 4 வயசுஇளைய தம்பி சந்திரசேகர் இருக்கான். எங்க அம்மாவும், அப்பாவும் சின்ன வயசுலேயேஇறந்திட்டதால எங்களுக்கிருந்த தோட்டத்தில் நான் சின்ன வயசிலேயே வேலைசெய்ய வந்திட்டேன். என் தம்பிக்கு படிப்பு வராததால அவனும் எங்கூட தோட்டவேலையிலேயே இருந்திட்டான். எனக்கு 27 வயசு ஆனதும் 12 வரைக்கும் படிச்ச 22வயசு சந்திராவை எனக்கு கல்யாணம் பண்ணி வெச்சாங்க. தளதளன்னு கும்முனுஇருப்பா. என் தம்பிக்கு போன வருடம் பிருந்தாடன் கல்யாணம் முடிஞ்சது.

அன்று காலை எப்பவும் போல நானும், தம்பியும் வேலைக்கு கிளம்ப தம்பி மனைவிஇன்று அவள் சொந்த வீட்டிற்கு போவதாக சொல்லிட்டு கிளம்பினாள்.மதிய நேரம் நான்தம்பிய அனுப்பி சாப்பாடு வாங்கியார சொன்னேன்.அவனும் சென்றிட, வீட்டிலேயேபோயி நம்மளும் சாப்பிடலாம்னு நானும் வீட்டு பின்னாடி வந்தேன்.ஜன்னல் ஓரமாகவந்ததும் என் மனைவி சத்தம் கேட்டது. ஜன்னல் வழியே எட்டிபாத்தேன்.சமயலறையில் கேஸ் முன்னாடி என் மனைவி நிற்க, என் தம்பி அவள்பாவாடைய தூக்கி அவள் குண்டிய பின்னாலிருந்து தடவி அவள் காலை அகலமாகஅகட்டி நிற்கவைத்து என் தம்பி முட்டி போட்டு என் மனைவி புண்டைய அவள் குண்டிவழியே நக்க,அவள் முனகினாள். நான் கோபமாக அந்த காட்சியை பாத்திடிருந்தேன்.பின் என் தம்பி எழுந்து நின்னு அவன் லுங்கிய விலக்கி, அண்டர்வேர் வழியே சுண்ணியஎடுத்தான். என் மனைவிய கால நல்லா அகட்டிக்க, என் தம்பி குண்டி வழியே அவன்சுண்ணிய என் மனைவியின் புண்டைக்குள் சொருகி முன்னாடி கைவிட்டு என்மனைவியின் முலைகளை கசக்கிட்டே அவளை கட்டி பிடிச்சிட்டு மெல்ல இடுப்பைஆட்டி ஆட்டி ஓத்து சுண்ணிய வெளியெடுத்து கஞ்சியை என் மனைவி குண்டி மேல்தெளித்தான்.அதை சந்திரா கரித்துணியால் துடைச்சாள். நான் கோபத்துடன் வீட்டினுள் நுழைந்ததும் அவன் கண்ணத்தில் ரெண்டறை விட்டேன். அவனை என் காலால் எட்டிஉதைக்க, என் மனைவி என்னை தடுத்தாள்.நான் அவளையும் எட்டி உதைக்க.இருவருக்கும் விஷயம் புரிந்தது. வாயில் வந்த கெட்ட வார்த்தைகளில் திட்டி இங்கஎன்ன நடக்குது என்றேன்.என் மனைவி தயங்கிட்டே சொல்ல ஆரம்பிச்சாள்.நம்மளுக்கு கல்யாணமாகி ஒரு வருடம் முடிஞ்சு ஒருநாள் நீங்க காட்டிலிருக்கப்பஉங்க தம்பி ரூமுக்குள் கேட்காம நுழைஞ்சிட்டேன் உங்க தம்பி படுக்கையறையில்லுங்கிய விலக்கி அவரோடதை எடுத்து உருவி விட்டுருந்தார். அதை பாத்து அன்றுஅவருக்கு என்னையே கொடுத்திடேன். அப்பறம் அது தொடர்ந்தது. கல்யாணம் கூடவேண்டா மென்றார். நான் உங்க தம்பிய வற்புறுத்தி பிருந்தாவிடம் எல்லாவிஷயத்தையும் சொல்லி பிருந்தாவை கல்யாணம் செய்து வெச்சேன்.பிருந்தாவும்நானும் சின்ன வயசில் நிறைய தரம் உறவு கொண்டிருக்கோம். நாங்க ரெண்டு பேரும்அவர் கூட உறவு வெச்சிகிட்டோம். நாங்க பண்ணியது தப்புதான். மன்னிச்சிடுங்க எனஅவள் கண்ணீர் பெருக சொல்லி முடிக்க என் தம்பி காலில் விழுந்து கதறினான். மூவருமா ஏதும் பேசாமல் மணிக்கணக்கில் உக்காந்திருக்க என் தம்பியின் அழுகைஎன் மனதை மாத்தியது. மணி 5ஆனபின் என் மனைவி வந்து எங்கிட்ட மன்னிச்சிடுங்கஎன கண்ணீர் பெருக கேட்டாள். தப்பு செஞ்சாலும் என் தம்பிகாக தான என்றேன்.பிருந்தாவை… என அவள் இழுத்தாள். நான் அமைதியாயிருக்க தம்பி என்னிடம்"அவஊரிலிருந்து 8 மணிக்கு வரதா சொல்லியிருக்கா என்றான். 8 மணி ஆனது பிருந்தாபிருந்தா சிகப்பு கலர் சேரியில், மல்லிகை பூவுடன் ஊரிலிருந்து வீட்டினுள் வந்தாள்.என்தம்பி அவள் கிட்ட எல்லா விஷயமும் அண்ணனுக்கு தெரிஞ்சிருச்சு. கடும் கோபத்தில்எங்களை அடி பிரிச்சிட்டார் என்றான். அவள் முகத்தில் பயம் பிரதிபலிக்க, நான்அவளை பெட்ரூமுக்குள் வா என்க, பயத்துடன் பெட்ரூமுக்குள் வந்து நின்றாள். நான்கட்டிலில் அமர்ந்திட்டு "கதவை சாத்து" என்க, பயத்தில் கதவை சாத்தி என் முன் வந்துநின்றாள்..நான் கோபமாய் உனக்கு எல்லா விஷயமும் தெரிஞ்சிருந்தும் இப்படிவிட்டிருக்கே என்றதும் அவள் பயத்தில் நடுங்கிக்கிட்டு கண்ணீர் சிந்த, மன்னிச்சிடுங்கஎன்றாள்.

நான் எழுந்து அவள் முந்தானை மேல கைய வெச்சி ஜாக்கெட்டுடன் முலைகளை பிசைந்தேன். அவள்திடுக்கிட்டு என்னை பாத்திட்டே பயத்தில் தலை குனிந்தாள். எம் பொண்டாட்டிய உம்புருஷன் பண்ணறான். நான் உன்னை பண்ண கூடாதா? என்றேன். என் சுண்ணிஎந்திரிக்க,அவள் சேலைய மெல்ல கழட்டி தூக்கி போட்டேன்.ஜாக்கெட் ஹீக்குகளைமெல்ல கழட்டி பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்தேன். வெள்ளை ஜட்டி பிராவுடன் நின்றாள்.நான் அவளை கட்டியணைத்தேன். என் சட்டைய கழட்டியெறிந்து,லுங்கியகழட்டியெறிய என் சுண்ணி வெளியே வந்தது.நான் அவளிடம் சுண்ணிய உருவி விடசொன்னேன். அவள் மெல்ல கை நீட்டி என் சுண்ணிய உருவி விட, அவளிடம் ஊம்புஎன்க, அவள் தயங்கிட்டே மெல்ல காலடியில் உக்காந்து என் சுண்ணியின் முன்தோலை விலக்கி, நுனி மொட்டை நாக்கால் மெல்ல நக்கிட்டே சுண்ணிய வாய்க்குள்விட்டாள். நான் அவள் தலைய பிடிக்க, அவள் வாய்க்குள் சுண்ணிய விட்டு ஊம்பினாள்.தண்ணி வந்திருமோவென அவளை எழுந்திரிக்க வெச்சு கட்டில்ல உக்காதிட்டு,நான்அவள் பிரா ஹீக்கினை கழட்டி முலைகளில் ஒன்றை கையால் கசக்கி முலைகளைமாறி மாறி சப்பி முலை காம்பினை கையால் திருகி வாயால் கடிச்சேன். பின் அவளை கட்டில் ஓரத்தில் உக்கார வெச்சி அவள் கால்களை விரிச்சுவச்சு அவள்ஜட்டி மேல் வருடினேன்.அவள் முனகினாள். அவள் ஜட்டியின் ஒரு பக்கம் இழுத்துஅவள் ஜட்டிய விலக்கினேன். முடியில்லாமலிருந்த அவள் புண்டையிலிருந்து தேன்வந்தது.அவள் புண்டை பருப்பை நிமிட்டி நக்க துள்ளினாள். அவள் ஜட்டிய கழட்டிஅவள் கால்களை விரிச்சு அவள் புண்டையை வெறி பிடிச்ச மாதிரி நக்கினேன்.பின்அவளை கட்டிலில் படுத்துக்க சொல்லி அவள் கிட்டெ படுத்து.என் சுண்ணியால் அவள்புண்டை துவாரத்தை உரசி மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணியை நுழைச்சேன்.அவள் உதடுகளை கவ்வி, மெல்ல சுண்ணியை வெளியெடுத்தேன்.அவள்கண்ணங்களில் முத்தமிட்டுட்டு, அவள் முலைகளை கசக்கி இடுப்பை அசைச்சுமெல்ல மீண்டும் அவள் புண்டையில் சுண்ணியை சொருகி என் உடம்பை தூக்கி தூக்கிஅவள் புண்டையில் இடிக்கும் வேகத்தை அதிகபடுத்த அவள் கத்த ஆரம்பித்தாள். நான்ஓப்பதை நிறுத்திட்டு, சுண்ணிய முழுசா அவ புண்டைல வெச்சிட்டு, அவள்கண்ணங்கள், உதடுகள் கழுத்தென கடிச்சேன்.பின் அவள் கால்களை மேலே தூக்கிமெல்ல இடிக்க என் சுண்ணி அவள் அடி வயிறு வரை சென்று வர, நான் எழுந்துஅவளை இறங்கி நிற்க வெச்சு சுண்ணிய ஊம்ப சொல்ல என் சுண்ணிய ஊம்பினாள். பின் தலையணையை கட்டில் மேல வெச்சிட்டு, அது மேல வயிற்றை வெச்சு, முதுகைகாட்டி குப்புற படுக்க வெச்சேன்.அவள் கால்களை விரிக்க வெச்சி அவள் முதுகு மேலபடர்ந்தேன். அவள் புண்டை மேல் சுண்ணிய வெச்சி அவள் ரெண்டு பக்கமும் என் கையஊனிட்டு 2 நிமிஷம் புண்டையில சுண்ணிய உருவி குத்த குத்த எனக்கு தண்ணி வந்தது.வேகமா அவ புண்டையிலிருந்து சுண்ணிய உருவி அவள் குண்டி ஓட்டை மேல்தண்ணிய தெளிசேன். தண்ணிய நானே தொடச்சி விட்டுட்டு கட்டிலில் அவளைகட்டியணைச்சி அம்மணமா படுத்திருந்தேன்.பின் அவள் முலைகளை சப்பி, அவள்புண்டை பருப்பை நக்கி கைய விட்டு புண்டைக்குள் குடைய அவள் முனகி துள்ளினாள்.என் சுண்ணி எழுந்தாட என் சுண்ணிய அவள் ஊம்பினாள். மேலும் அவளை நிற்கவெச்சு, உக்கார வெச்சு, படுக்க வெச்சு என பல விதங்களில் போட்டேன். பின்கட்டியணைச்சி அம்மணமா தூங்கினோம். காலை எந்திரிக்க 7.30மணி ஆகிவிட என்மனைவி வந்து அவள் ரொம்ப கஷ்டபட்டு நடக்கிறாள் என்றாள் நான் வெட்கி தலைகுனிய என் மனைவி சிரிச்சாள். நைட்டு என் தம்பி உன்னையென்ன பண்ணினான்என்றேன். அவள் வெட்கி தலை குனிய, நான் அவளை கட்டியணைச்சிடேன் .என் தம்பி பதறிட்டே வந்தான். நம்ம காமாட்சி பாட்டிக்கு உடம்பு முடியாமஆஸ்பத்திரில சேத்திருக்காங்க.நான் பாக்க கிளம்பறேன். தோட்ட வேலைய நீங்கபாத்துகங்க என்றிட்டு கிளம்பினான். நான் காட்டுக்கு கிளம்பினேன்.காட்டுல வேலைஅவ்வளவா நடக்கலை.நான் 12 மணிக்கே வீடு திரும்பினேன்.என் மனைவியென்னைவிசித்திரமா பாக்க, நான் அவளை கட்டியணைச்சு அவள் மாராப்ப விலக்கிஜாக்கெட்டுடன் அவள் முலைகளை கசக்கினேன். அவள் முனக, அவள் உதடுகளைகவ்வி சுவைச்சேன். பின் அவகிட்ட "பிருந்தாவ கூட்டிட்டு வா" என்க, அவள் ரெண்டுநிமிஷத்தில் பிருந்தாவுடன் வந்தாள்.நான் என் சர்ட்டை அவிழ்து எறிஞ்சிட்டு, லுங்கியகழட்டி,ஜட்டியையும் கழட்டிட்டு அம்மணமா நின்னேன்.நான் பிருந்தா முலைகளைசேலையுடன் கசக்க,என் மனைவி சந்திரா என் சுண்ணியை ஆட்டி சுண்ணியில் வாய்வெச்சு ஊம்ப, பிருந்தா தயங்கிட்டே என் கொட்டைகளை நக்க, நான் அவள்கள் ரெண்டுபேர் தலையையும் பிடிச்சேன்.சந்திரா நிமிர, பிருந்தா என் சுண்ணிய ஊம்பினாள்.பிருந்தாவின் வாயினுள்ளேயே தண்ணிய பீய்ச்சினேன். பிருந்தா வாயைமுந்தானையால துடைச்சாள். என் மனைவி தன் சேலை,பாவாடை,ஜாக்கெட்டைகழட்டி எறிந்தாள்.

சந்திரா கால்களை கட்டிலில் தொங்கர மாதிரி போட்டு அவளை கட்டிலில் படுக்க வெச்சிஅவள் காலடியில் நான் மண்டியிட்டு அவள் புண்டை பருப்பை நக்கிவிட்டு. நான்நின்னுகிட்டே அவள் புண்டைக்குள் சாமானை விட்டு குத்தும் வேகத்தை நான்அதிகபடுத்த அவள் தொடைகள் நடுங்க கதறினாள்.என் சுண்ணிய வெளியெடுத்துபிருந்தாவை அழைத்து சேலைய தூக்கு என்க, அவள் தயக்கதுடன் மெல்ல சேலையதூக்கினாள். நான் பிருந்தா முன் மண்டியிட்டு அவள் புண்டையை வெறி பிடிச்ச மாதிரிவேகமா நக்கிக்கிட்டேயிருக்க, அவள் நிற்க முடியாமல் தடுமாறி கட்டிலில் விழ, நான்எழுந்து கட்டிலில் அவளை குப்புற படுக்க வெச்சி அவள் கால்களை கீழே தொங்க விட்டுஅவள் புடவையை முதுகு வரைக்கும் மேலே தூக்கி என் முழு சுண்ணியயும் அவள்புண்டைல விட்டு, அவள் முதுகு மேல என் கைய ஊனிட்டு இடிச்சேன். அப்டியேபிருந்தாவ விட்டுட்டு எழுந்து கட்டிலில் சந்திராவ மல்லக்க படுக்க வெச்சி அவபுண்டைல சாமானை சொருகி வேகமா இடிச்சேன். சந்திராவ குத்திடு மீண்டும்பிருந்தாவ மல்லக்க படுக்க வெச்சி அவ புடவைய தூக்கி வயித்து மேல போட்டுட்டுஅவ மேல தாவி அவள் புண்டையில சுண்ணிய சொருகி அவள் இடுப்ப நான் வளைத்துபிடிச்சு ஓங்கி ஓங்கி குத்த என் சுண்ணி காமநீரை பீய்ச்சியது. அப்டியே பிருந்தா மேலகட்டி பிடிச்சிட்டே படுத்தேன். கண்ணயர்வா இருக்க, அப்டியே தூங்கிடேன். நைட்டு மூனு பேரும் ஓன்னா உக்காந்து சாப்பிட்டு முடிக்க என் சுண்ணி மீண்டும்எழும்பியது.நான் லுங்கிய கழட்டி அம்மணமா நின்னேன். ரெண்டு பேரும் சேலை,பாவாடை,ஜாக்கெட்டை கழட்டி எறிந்தார்கள்.பிருந்தா என்னை கட்டிக்கொண்டாள்.நான் பிருந்தாவின் முலைகளை இறுக்கி கசக்கி, காம்புகள் ரெண்டையும் திருகிவிளையாட, சந்திரா சுண்ணிய உருவி வாயில வெச்சி ஊம்ப,அவளை எழுந்துக்கசொல்லி குண்டிய காண்பித்து சுவரை பிடிச்சிட்டு கால விரிச்சிட்டு நிற்க வெச்சுசுண்ணிய சந்திரா குண்டி வழியே புண்டைல சொருகி, அவளை கட்டி பிடிச்சிட்டு என்இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி அவள் குண்டி ரெண்டும் அதிர, என் கொட்டைகள் அவள்குண்டில பட்டு தெரிக்க வேகமா குத்தினேன். அவள் வலி தாங்காமல் கதற, சுண்ணியவெளியெடுதிடேன். பிருந்தாவை சுவரில் சாய்த்து நேருக்கு நேரே நின்னிட்டே மெல்லகுனிஞ்சு இடுப்ப வளச்சு அவள் புண்டைகுள் சாமானை சொருகி குத்த, அவள் கத்த,அலேக்கா அவளை தூக்கி தாண்டுகால் போட்ட மாதிரி சுண்ணி மேல உக்கார வெச்சிஅவள் குண்டிய ரெண்டு கையால தாங்கிக்கிடே என் இடுப்ப வளச்சு நான் குத்த, அவள்கையால் கழுத்த தாவி கட்டி பிடிச்சிட்டு என் முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்தாள். ரெண்டு நிமிஷத்தில் என் கை வலிக்க சந்திரா அவ குண்டிய தாங்கிக்க நான் ஓத்தேன்.நான் மெல்ல கைய கீழேவிட்டு சந்திரா புண்டைய கடஞ்சேன். அவள் நிற்க தடுமாற,மெல்ல நகர்ந்து கட்டிலில் சந்திராவை உக்கார வைச்சு, அவள் புண்டை கிட்டேயேபிருந்தா புண்டை இருக்குமாறு அவள் வயிற்றின் மேலே உக்கார வெச்சேன்.நான்நின்னுட்டு இடுப்பை கொஞ்சம் இறக்கி, சந்திரா புண்டைல ரெண்டு நிமிஷம் குத்திட்டுஎழுந்து பிருந்தா புண்டைல குத்தினேன். சந்திராவுக்கும் பிருந்தாவுக்கும் மாத்தி மாத்திகுத்திடிருக்கும் போது காமநீர் வர, பிருந்தா புண்டை மேலே பீய்ச்சியடிதேன்.என்னைபடுக்க போட்டு, அவளுக ரெண்டு பேரும் ஏறினாள்கள். இப்டியே 3 நாள் ஓக்க, ஒருநாள்இரவு நாங்க ஓத்திடிருக்கும் போது என் தம்பி வந்தான்.நான் பிருந்தாவைஓத்திடிருந்தேன். என் தம்பி சந்திரா மேல பாய்ந்து அவ புண்டைல விட்டு ஓத்தான்.அப்டியே 4 பேருமா ஓத்திடு தூங்கினோம்.இன்னிக்கு வரைக்கும் இந்த மாதிரி தினமும்ஓத்திடுதானிருக்கோம். இப்ப எம் பொண்டாட்டி யாருனு எனக்கே மறந்திருச்சு

No comments:

Post a Comment