Friday 29 June 2012

என் மனைவி சரசு குட்டி - 1


நானும் என் மனைவி சரஸ்வதியும் காதலித்து திருமணம் செய்து கொண்டோம். கலியாணம் ஆகி 15 நாட்கள் ஆகி விட்டது. ஆனால் சரசு மேல் உள்ள ஆசை மட்டும் இன்னும் குறையவில்லை. நானும் அவளும் 'வாடா, போடீ' என்று பேசி கொள்வோம். நான்நல்ல உயரம் - 180 செண்டி மீட்டர் இருப்பேன். அதே போல்என் மனைவியும் நல்ல உயரம் - 175 செண்டிமீட்டர்இருப்பாள். அவளின் முலைகளும், குண்டியும் கூட நல்ல கணக்கான் சைஸ் தான். அவள் முலை கோவில் கலசம் போல எப்பவும் நிமிர்ந்து நிற்க்கும்.

நாங்கள் தேனிலவை முடித்து அன்று தான் ஊருக்கு திரும்பினோம். நாஙகள் முன்பே தனியாக இருக்க ஒரு பிளாட் வாங்கி இருந்தோம். ஆகவே அந்த வீட்டிற்க்கு தேனிலவை முடித்து கொண்டு வரும் போது அடுத்த நாள் தேவை படும் எல்லா சாப்பாட்டு பொருட்களயும் வாங்கி கொண்டோம். அடுத்த நாள் முழுவதும் வீட்டிலேயே ஓய்வு. ஆனாலும் என் சுண்ணிக்கும், சரசுவின் புண்டைக்கும் மட்டும் ஓய்வுவே கிடையாது. நானும் என் விருப்ப படி மேலும் சில பொருட்களை வாங்கினேன். அன்று இரவு எல்லாம் ஒரே பஜனை தான். தேனிலவின் போது ஒவ்வொரு நாளும் ஒருவர் சாமனை மற்றவர் நன்றக நக்கி, பின் வித விதமான வகையில் ஓப்போம். தூங்கும் போதும் சரசு புண்டையில் என் கை இருக்கும். அதே போல் சரசு என் சுண்ணிய அவர் கையில் பிடித்து கொண்டு தான் தூங்குவாள். மறு நாள் காலையில் 9 மணி வரை தூங்கி கொண்டு இருந்தோம். இரவு எல்லாம் 1 மணி அளவுக்கு தூங்கினால் 2 மணி நேரம் ஓப்போம். விடியல் காலை 4 மணிக்கு பிறகு தான் தூங்கினோம். சரசுவும் காலையில் படுக்கையில் இருந்து 'காப்பி போட்டு கொண்டு வரேண்டா?' வந்தார்கள். நானும் 'வேணம்டீ. இருடீ. இரண்டு பேரும் சேர்ந்து போய் காப்பி போட்டு குடிக்காலம்' என்று சொல்லி தடுத்து அவளை அணைத்து படுத்து கொண்டேன். சிறிது நேரம் சென்று 'எனக்கு காப்பி வேண்டும்' என்று கூறியவாறு எழுந்து நைட்டியை போட போனாள். நானும் சரசுவிடம் 'சரசு, எனக்கு ஒரு ஆசை சொல்லுட்டுமா' என்றேன். 'சொல்லுடா' என்றாள். 'சரசு நாம் இருவரும் அம்மணமாக இன்று பொழுதை வீட்டுக்குள் கழிப்போம்' என்றேன். சரசும் 'சரிடா. அப்படியே அம்மணமாக இன்றைய பொழுதை வீட்டுக்குள் கழிப்போம். ஓகே. நானும் ரெடி' என்றாள். உடனே நானும் அவளும் அம்மாணமாக கட்டிலை விட்டு இறங்கி சமையறைக்கு போனோம். சரசுவும் 'வாடா. முதலில் சிறுநீர் போய் விட்டு, பற்களை தேய்த்து விட்டு போய் காப்பி போட்டு குடிக்காலாம்' என்றாள்.அப்போதே என் என் சுண்ணியும் விறைத்து விட்டது.

இருவரும் சேர்ந்து குளியறைக்கு சென்றோம். நானும் குளியறை வாசலில் இருந்து 'சரசு. நாம் இருவரும் ஓரே இடத்தில் இருந்து சிறுநீர் அடிப்போம். யாருடைய சிறுநீர் வெகு தூரம் போய் விழும் என பார்ப்போம்' என்றேன். அப்படி அதிக தூரம் போனால் ' நீ என்னடா தருவாய்' என்றாள். நான் 'உன்னை ஓப்பேண்டீ' என்றேன். சரசுவும் 'அது தான் தினமும் செய்கிறயே? வேறு ஏதாவது செய்து காட்டு' என்றாள். 'நீயே சொல்லுடீ செல்லம்' என்றேன். அவளும் 'நீ அப்படி அடித்து விட்டால், நீ உன் மூத்திரத்தை என் வாயில் அடிக்காலாம். இல்லைனா நான் உன் வாயில் அடிப்பேன், நீயும் குடிக்கனும். அப்புறம் இன்னிக்கு நான் சொல்லற படி தான் எல்லாம், சரியா?' என்றாள். நானும் சம்மதித்து, குளியறை வாசலில் இருந்து சிறு நீர் அடித்தோம். ஆனால் என்னுது தள்ளி போய் விழவில்லை, ஏனெனில் நான் சிறு நீர் அடிக்க முயற்ச்சிக்கும் போது என் சுண்ணி கொஞ்சம் சுருங்கி விட்டது. 'வாடி சரசு, உன் மிச்ச சிறுநீரை நான் குடிக்கிறேன், நான் தோற்று விட்டேன்' என்றேன். 'இப்ப வேணாம்டா மச்சான், அப்புறமா குளிக்கும் போது வைத்து கொள்ளுகிறேன்' என்று சொல்லி அவள் உட்கார்ந்து சொய் என்ற சத்ததுடன் மீதி சிறுநீர் கழித்தாள். இருவரும் பல் துலக்கி விட்டு சமையலறைக்கு போனோம். சரசு கேஸ் அடுப்பை பற்ற வைத்து தண்ணிரை சுட வைத்தாள். நான் அவள் பின் பக்கம் போய் அவள் முலையை கசக்கினேன். என் சுண்ணியும் சரசுவின் சூத்தை குத்தி கொண்டு, அப்படியே இரு குண்டிகளுக்கு இடையே உள்ள சந்தில் பூந்து விளையாடி அவளின் சூத்து ஓட்டையையும் பதம் பார்தது. சரசுவும் உடனே என் சுண்ணிய தள்ளி விட்டு என்னை பார்த்து 'விட்டால் நீ சூத்தை அடித்து விடுவே. அந்த வேலை என்கிட்டே வைத்து கொள்ளாதே, அது எனக்கு பிடிக்காது' என்றாள். அவளும் காப்பி போட்டு கொண்டு 'வாடா, டைனிங் டேபிள் உட்கார்ந்து காப்பி குடிக்கலாம்' என்றாள். இருவரும் அமர்ந்து அவள் குடித்த காப்பியை நானும், நான் குடித்த காப்பியை அவளுமாக மாறி மாறி குடித்தோம். சரசுவும் 'இன்னிக்கு என்னடா உன்னுடைய விருப்பம்' என்றாள். நானும் அவளை பார்த்து 'நாம் இருவரும் சேர்ந்து எண்ணை தேய்த்து 12.00 மணிவாக்கில் சேர்ந்து குளிக்கலாம். அதற்கு முன் இப்ப நம் காலை கடன்களை எல்லாம் முடித்து விட்டு, ஏதாவது ஆம்லெட் போட்டு சாப்பிட்ட பிறகு, குளிக்க போகும் வரை ஒரு ரவுண்ட் கட்டலாம். சரசும், 'நான், மாட்டேனா, நீ என்ன விட்டு விடவா போறே? சரி வாடா பாத் ரூமுக்கு' என சொல்லியபடி குளியலறைக்கு கூட்டி போனாள். நான் முக சவரம் செய்யும் போது அவள் வேலையை முடித்தாள். நான் 'சரசு. நீ சிறு நீர் இருக்கும் போது ஏண்டி சொய் என சத்தம் வருது?' என்றேன். 'நீயே வந்து இன்னிக்கு என் மூத்திரத்தை குடிக்கும் போறே, அப்ப பாருடா வேணும்னா? இருடா, இன்னிக்கு மூச்சு முட்ட தண்ணி குடிச்சுட்டு உன் வாயை நாற அடிக்கிறேன்' என்றாள். நானும் என் வேலைகளை முடித்தேன். சரசும், 'இப்ப போய் ஷோபாவில் உட்கார், நான் போய் ஆம்லெட் போட்டு கொண்டாறேன். இல்லைனாஅங்கே வந்து நான் வேலை செய்யும் போது என் புண்டை, முலை அல்லது குண்டிய நோண்டிக்கிட்டு இருப்பாய்' என்று சொல்லி என்னை ஹாலுக்கு அனுப்பி விட்டாள்.

கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் ஆம்லெட், ரொட்டி, ஜாம் எடுத்து கொண்டு அதோடு நிறைய குடி பானங்களுடன் என் அருகில் அமர்ந்தாள். நானும் அதற்குள் ஒரு புளு பிலிமை போட்டு ரெடியாக ரிமோட்டை என் கையில் வைத்து இருந்தேன். நானும் அவளுக்கு தெரியாமல் குலோப் ஜாமூனும் கொண்டு வந்து இருந்தேன். உடனே நான் ரிமோட்டை ஆன் செய்து படத்தை ஓட விட்டேன். அந்த படத்தின் கதா நாயகி நிர்வாணமாக நடுவில் கட்டிலில் சாய்ந்து படுத்து இருக்க அவளின் இடது பக்கம் ஒரு பெண்ணும், வலது பக்கம் ஒரு ஆணும் உடைகளுடன் சாய்ந்து படுத்து இருந்தார்கள். கதா நாயகின் ஒரு முலையையும், அவள் புண்டைய அந்த பெண் தடவி கொடுக்க, அந்த ஆண் அவளின் மற்ற முலையை சப்பினான். கொஞ்ச நேரத்தில் எல்லோரும் அம்மணமாகி கதாநாயகி அவன் சுண்ணிய சப்ப, மற்றவள் அவன் கொட்டையை சப்பினாள். நானும் 'ஏய், சரசு குட்டி, இப்படி இரண்டு பொம்பிளைகள் இருந்தால் ஓக்க எனக்கு ஓகே' என்றேன். 'விளக்கமாறு பிஞ்டும். ஜாக்கிரதை' என்று சொன்னாள். 'இல்லைடி, சும்மா தான் சொன்னேன்' என்று சொல்லி மழுப்பிடேன். அப்படி ஒரு ஆசை எல்லோருக்கும் இருக்கும் தானே. அதும் அவளின் அழகான தங்கை ரேவதியை ஓக்க யாருக்கு தான் ஆசை வராது. அவளுக்கு அப்படி ஒரு எடுப்பான மூக்கு, முலை, குண்டி எல்லாம் இருக்கும். நானும் என் சரசு குட்டியும் ஒருவர் மேல் ஒருவர் தோள் மேல் கைய போட்டு இருந்தோம். அவள் முலையை நசுக்கி பிடித்தேன். மற்ற முலையில் பால் குடித்தேன். அவளின் முலை காம்புகள் புடைத்து கொண்டு வந்தன. ஒரு கையால் அவள் கூதியை தடவினேன். அவள் புண்டை புளு பிலிம் பார்ததால் மிகவும் ஈரமாகி தண்ணி வடிய ஆரம்பித்து. சரசுவும் என் கொட்டைகளை தடவினாள். படத்தில் கதாநாயகிய நிற்க வைத்து அவன் ஓக்க, அவன் கொட்டையையும், அவள் புண்டை மொட்டுவையும் மற்றவள் நக்கினாள். நான் இரு முலைகளயும் பிசைந்த பிறகு அவ்விரு முலைகளை நன்றக சப்பினேன். ஷோபவை விட்டு இறங்கி சரசுவுன் கால்களுக்கு இடையே தரையில் அமர்ந்து அவள் கால்களை விரித்து, என் தோளின் மேல் போட்டு கொண்டு என் நாக்கை அவள் புண்டையில் படர விட்டேன். மெதுவாக சரசு குட்டியின் அழகான புண்டையின் இரு உதடுகளையும் நாக்கால் நக்கினேன். அவள் புண்டை முடியை சில நாட்களுக்கு முன் நான் தான் சவரம் செய்து இருந்ததால் நக்க செளகரியமாக இருந்து. புண்டை நக்க நக்க, அது ஆப்பம் போல் உப்புவதை பார்க்க இன்னும் நன்றக நக்க வேண்டும் போல் இருந்தது. அவளும் படத்தை பார்த்து உணர்ச்சி வரும் போது என் தலையை அவள் புண்டையில் வைத்து அமுக்குவாள். அப்படியே அவள் கூதி பருப்பையும், அதன் மேலும் நக்கினேன். நான் ஜாமை அவள் கூதி உதடுகளில் தடவி, அதிலும் அவள் புண்டையில் வழிந்த தண்ணியிலும் ரொட்டியை தடவி ஆம்லெட் கூட சாப்பிட்டேன். சரசுவும் சாப்பிட்டு கொண்டே நிறைய குடி பானங்களை குடித்து கொண்டும் என் சுண்ணியை அவள் ஒரு காலால் தடவி விளையாடினாள். நான் கொண்டு வந்து இருந்த குலோப் ஜாமூனின் சர்கரை தண்ணிய அவள் கூதியில் தடவி, ஒரு குலோப் ஜாமூனை அவள் கூதிக்குள் திணித்தேன். அப்படியே அவள் முழு சாமனையும் என் வாய்க்குள் வைத்து சப்பி கொண்டே என் நாக்கால் அவள் சூத்து துவாரத்தையும் நக்கினேன். அவளின் உப்பிய ஆப்பம் முழுவதும் இப்ப பிசு, பிசு என, ஆனால் நக்க, நக்க இனித்து கொண்டு இருந்தது.

அவள் கூதிக்குள் இருந்த குலோப் ஜாமூன் உடைந்து கொஞ்சம், கொஞ்சமாக வெளியே கசிய தொடங்கியது. நானும் என் நாக்கை அவளின் பிளவின் நடுவே விட்டு குலோப் ஜாமூனை என் நாக்கால் எடுத்து சாப்பிட்டேன். அப்படியே என் நாக்கை அவள் குழிக்குள் விட்டு சுத்தினேன். நல்ல இனிப்பாக இருந்த்தால் நேரம் போவது தெரியாமல் அவளை என் நாக்கால் ஓத்தேன். அவளும் பல முறை உச்ச கட்டத்தை அடைந்து, பினாத்தி கொண்டே என் தலையை அவளின் மன்மத பீடத்தில் வைத்து தேய்த்து, என் தலையை இருக்கையில் (க்ஷோபா) வைத்து அவள் இருக்கையின் மேல் பாகத்தை பிடித்து கொண்டு கால்களை இரு புறமும் போட்டு என் வாயில் அவள் கூதியால் ஓத்து மீண்டும் ஒரு முறை உச்ச கட்டத்தை அடைந்தாள். அப்படியே இருக்கையில் சாய்ந்தாள். அவள் சிறிது ஓய்வுக்கு பிறகு என் சுண்ணியை தடவ தொடங்கினாள். அது திரும்பவும் தலை தூக்க ஆரம்பித்தது. அவளும் அப்ப அப்ப தண்ணி அல்லது ஏதாவது குளிர் பானத்தை குடித்து கொண்ட்ய் இருந்தாள். நானும் அவளை பார்த்து 'ஏண்டி, இப்படி வயிறு முட்ட தண்ணி குடிக்கிறே?' என்றேன். அவளும் 'என்னமோ தெரியலை ஓரே தண்ணி தாகம்' என்றாள். நானும் 'அப்படினா, உன் தாகம் போக என் சுண்ணி தண்ணிய குடி. உனக்கு தான் என் பூலை ஊம்ப பிடிக்குமே?' என்றேன். அவளும் 'இன்னிக்கு ஒரு மாறுதலுக்கு நான் கையால அடிச்சு உன் சுண்ணி தண்ணிய கக்க வைக்கிறேன்? அடுத்த கட்டத்தில் அதான் எண்ணெய் குளியளின் போது நீ ஓத்து கொள்' என்றாள். நானும் 'சரிடி செல்லம்' என்றேன். என்னை நாய் போல் நிற்க வைத்து என் பூலை உருவி, கொட்டையை பிசைந்தாள். கொஞ்ச நேரம் உருவி, பின் அது தொங்கிய பின் என்னை வித, விதமான அதை திரும்பவும் உருவி விறைக்க வைப்பாள். அப்பவும் நிறைய தண்ணிரும் குளிர் பான்மும் குடித்தாள், அப்ப தான் என் மர மண்டைக்கு தோணியது, அவளின் நோக்கம். இன்னிக்கு அவள் சிறு நீர் பையை ரொப்பிட்டாள், என் வாயை நாற அடிக்க என்பது. கடைசியா என்னை நிற்க வைத்து, அவள் என் பின் புறம் நின்று அவள் கூதியை என் குண்டியில் தேய்த்து கொண்டும், அவள் முலையை என் முதுகில் தேய்த்த்து கொண்டு, அவள் கையை முன் பக்கம் கொண்டு போய் என் சுண்ணியை கையால் உருவி, உருவி தண்ணியை கக்க வைத்தாள். அடுத்து எங்கள் எண்ணெய் குளியலுக்கு தயார் ஆணோம். நான் அவளை சின்ன முக்காலியில் உட்கார வைத்து அவள் தலையில் எண்ணெய் ஊத்தி தேய்த்தேன். பின் அவளின் முதுகு முழுவதும் தேய்த்து, அவள் முலை பக்கம் வந்தேன். அவள் முலை காம்பில் பால் குடித்து கொண்டே அவள் முலைக்கு எண்ணெய் பூசி தேய்த்தேன். பின் அவளை நிற்க வைத்து அவள் வயிறு கால்கள், குண்டி, தொடை எல்லாம் எண்ணெய் தேய்த்து விட்டேன். அவள் புண்டையில் சொட்டு, சொட்டாக எண்ணெய் ஊற்றி அதன் பூவிதழ்களை நீவி, இழுத்து தேய்த்தேன். அவளும் எனக்கும் என் சுண்ணிக்கும் எண்ணெய் தேய்த்து விட்டாள்.'அவளின் கூதிக்குள் எண்ணெய் தேய்க்க வேண்டாம்' என்றாள். அவளும் 'வாடா, எப்படியும் குறைந்தது 2 லிட்டர் சிறு நீர் குடிக்க போறே? அதான் நான் அவ்வளவு தண்ணியும் குளிர் பானமும் குடித்தேன் தெரியுமா? அதோட இன்னிக்கு உனக்கு பகல் உணவே என் மூத்த்ரம் தான். அதனால் தான் இன்னிக்கு நான் என் கூதியை காட்டவில்லை ஓக்க? உனக்கு எப்படி செளகரியம்? நின்னுக்கு கிட்டு குடிக்கிறியா? இல்லை படுத்து கொண்டு குடிக்கிறியா? சொல்லு' என்றாள். 'அடி பாவி மவளே, எப்படியும் என் வாயை நாற அடிக்க போறே? உன் விருப்ப படியே செய் டி.' என்றேன். அவளும் அப்ப 'நான் தான் இன்னிக்கு உனக்கு வாத்தியார்? தெரியும் இல்லை?'என்று சொல்லி எனனை குளியலரையில் படுக்க வைத்தாள். என் சாமான் தொய்ந்து போய் இருந்தது. முதலில் அதன் மேல் அவள் சிறு நீரால்அபிஷேகம் செய்த்து, அதன் பின் என் வாயை திறக்க சொல்லி அவள் சிறு நீரை விட்டாள். அவளும் 'ஒரு சொட்டு கூட விடாமல் குடி' என்றாள். அவளே என்னை பார்த்து 'வேண்டுமானல் மண்டி போட்டு கொள்' என சொல்லி சிறு நீர் முழுவதும்கழித்தாள் என் வாயில்.

அவள் நின்று கொண்டு என் சுண்ணி முழுக்க எண்ணெய் தேய்த்தாள். அவளே என்னை பார்த்து 'இப்ப உன் சுண்ணியால் என் புண்டை,பருப்பு உள்ளே, வெளியே எல்லாம் எண்ணெய் தேய்' என்றாள். நானும் என் சுண்ணியை கையில் பிடித்து கொண்டு அதில் உள்ள எண்ணெயை அவள் கூதியின் வெளி புறஇதழ்கள், அவள் பருப்பு, உள்புறஇதழ்கள் எல்லாம் தேய்த்து, கடைசியாக அவளின் புண்டைக்குள்ளும் தேய்த்தேன். அப்புறம் என்ன ஓக்கறது தான். எல்லா மாதிரியும் எண்ணெயுடன் அவளை ஓத்தேன். அதன் பின் இருவரும் குளித்து விட்டு, உணவு அருந்தி இரவு 7 மணி வரை அம்மணமாகவேதூங்கிணோம். இரவு ஓல் பஜணை 8 மணி அளவில் பீருடன் தொடங்கியது. அவளுக்கு தெரியாமல் அவளுக்கு கொஞ்சம் விஸ்கி கலந்த பீரை கொடுத்தேன். அச்சமயம் நடந்த உரையாடல்: நான்: இன்னிக்கு உன் ஆசை தீர உன் மூத்திரத்தை குடிக்க வைச்சுடே டி? அவள்:நீ தாண்டா, பந்தயம் வைச்சே? இப்ப கூட எனக்கு ஏதோகொஞ்சம் கூட ஊத்தி கொடுத்துடே. எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு. நான்:எனக்குதான்ஒருமாதிரிஇருக்கு, உன் மூத்திரத்தை குடிச்சு. எப்பவும் தான் நீ பீர் குடிப்பியே? இன்னிக்கு மட்டும் என்னஒருமாதிரிஇருக்கு என்கிறே? அவள்: இல்லைடா, ஏதோ ஒரு வித்தியாசம் தெரியுது. சரி நாளக்கு நீயும் விடுமுறை, நானும் விடுமுறை தான் என்னடா பண்ண போறே? நான்: நாளைக்கு தான் வெள்ளிக்கிழமை. நம் காரியாலய்த்தில் வேலை செய்யும் நமது முக்கியமன நண்பர்கள்யும், நண்பிகளையும் வர சொல்லி இருக்கோம், நமது இரவு விருந்துக்கு. அவள்: ஆமாண்டா, எனக்கு மற்ந்தே போச்சு. உன் ஆள், அதான் தேவி, உனக்குசுருக்குழுத்து (Steno) எழுதுறவள். அவளை மற்க்காமல் கூப்பிட்டு இருப்பியே? நான்: உனக்கு விருப்பம் இல்லைனா அவளை வர வேண்டாம் என சொல்லுறேன். அவள்: வர சொல்லிட்டே இல்லை, அப்புறம் ஏன், இது மாதிரி நாடகம் போடுறே. அவளை ஓக்குனும் என கனவுல கூட எண்ணாதே. அப்புறம் உன் குஞ்சு உன் கிட்ட இருக்காது. அதை வெட்டி கறி செய்து விடுவேன்.

நான்: அவளையும் உன்னயும் ஒண்ணா வைத்து ஓக்கனும் எனஎனக்குஆசைதான். ஆனால் நீ ஒத்துக்க மாட்டே எனவும் தெரியும். அவள்: உன் தேவி செம கட்டை. ஆனாலும் உன் ஆசை எல்லாம் மூட்டை கட்டி வை. அந்த வேலையே வேண்டாம். அதன் பின் இரவு 2 மணி வரை எங்கள் ஆடட்ம் நிற்கவில்லை.

No comments:

Post a Comment