Friday 29 June 2012

கனடாவில் இருந்து அசோக் - 16


வேண்டுமென்றே நாக்கை நீட்டி நீட்டி நக்கினாள் சித்ரா. நாங்கள் நால்வரும் ஒருவரை ஒருவர் தொட்டுக்கொள்ளாமல் பேசவில்லை. தொடையில் தட்டுவது, வெற்று முதுகைத் தடவுவது, மார்பகங்களைச் செல்லமாக வருடுவது, எங்கள் தொடையிடுக்கில் பெண்கள் உரசுவது என்று மேலும் சாஃப்ட் கோர் காட்சிகள் காட்டினோம். ஒரு நூறு ஜோடிக் கண்களாவது எங்களை மொய்த்திருக்கும்.

"ரைட்.. வாங்க போகலாம்." என்று சிவா குரல் கொடுத்தவுடன் எழுந்தோம். "அடுத்தது என்னடா.. வீட்டுக்கா?" என்றேன். "ஏண்டா.. உடனடியா உன் பொண்டாட்டியப் போடப்போறியா? மத்தியானம்தான் அவ்வளவு ஆட்டம் போட்டீங்களே!!!.. ஹோட்டல் ஸ்டாஃப் எல்லாம் ஒரே கம்ப்ளெயிண்ட். டமால் டமால்னு சத்தம் கேட்டதாம்." சிவா சீரியஸாக முகத்தை வைத்துக்கொண்டு கேட்டான். முதலில் அதை உண்மை என்று நினைத்து சாந்தியின் முகம் அச்சத்திலும் நாணத்திலும் சிவந்தது. ஆனால் களுக்கென்று சித்ரா சிரித்ததும், சாந்திக்குப் புரிந்தது. "ச்ச்சீ... ரொம்ப கலாய்க்கிறீங்க." சிவாவின் தோளில் செல்லமாகக் குத்தினான். "அது சரி.. வேற எங்கே போகப்போறோம்?" "மணி எட்டு ஆச்சு. திரும்பவும் பார்க் ஹோட்டல் போகலாம். வெள்ளிக்கிழமை ஈவினிங் அங்கே பார்ல சூப்பர் கூட்டம் கூடும். ஜாலியா கடலை போடலாம். வா." குட்டிகளுக்கும் குஷி தொற்றிக்கொண்டது. சித்ரா சட்டென்று தாவி, தன் கணவனின் பின்னால் பைக்கில் இரண்டு பக்கமும் கால் போட்டு அவனுடை பசை போல் ஒட்டிக்கொண்டதைக் கண்ட சாந்திக்கும் ஆசை வந்தது. அவளும் அதே போல் உர்கார்ந்தாள். எங்கள் இருவரது தொடைகளும் உரசின. இறுக்கமான ஸ்டிரச் பேண்ட் போட்ட வாளிப்பான தொடையைப் பார்க்கப் பார்க்க எனக்குள் ஆசை பொங்கியது. இரு பெரும் முலைகளும் என் முதுகில் கசங்கின. வண்டிகள் சீறிக்கொண்டு பார்க் ஹோட்டல் வந்தடைந்தன. ஒரே ஜேஜே.. என்று திருவிழாக்கூட்டம் போலிருந்தது. ஆண்-பெண் எல்லாம் டீனேஜ் அல்லது 20ஐ அப்போது தான் கடந்தவர்கள். அழகு அழகு மெழுகு பொம்மைகள் போன்ற இளம் பெண்கள் "ஆள்பாதி.. ஆடை பாதி" என்ற தத்துவத்திற்கு ஏற்ப பாதி மூடிய ஆடைகளுடனும், ஹை ஹீல்ஸ் டக் டக் என்று ஒலிக்க குதிரைகள் போல் வந்தனர். அரையிருட்டான பாருக்குள் நுழைந்தோம். டிஸ்கோத்தேவிற்கான ஏற்பாடுகள் தொடங்கிக்கொண்டிருந்தன. ஒரு மூலையிலிருந்த ஒரு வட்ட மேஜையைச் சுற்றியிருந்த நான்கு உயரமான சுழலும் ஸ்டூல்களில் நாங்கள் அமர்ந்தோம். மென்மையான ஸ்மால் ஸ்காட்ச் ஆர்டர் செய்து காத்திருக்கும் நேரத்தில் சுற்றி இருப்பவர்கள் எல்லோரையும் சைட் அடித்தும், அசிங்கமான பச்சையான கமெண்ட்களும் அடித்தோம். சாந்திக்கு இதெல்லாம் புதுமையான சூழ்நிலையாக இருந்தாலும் அவளும் எக்கச்சக்கமாக எஞ்சாய் செய்தாள். ஒரு மணி நேரத்திற்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சுருதி ஏற்றினோம். அதற்குள் கட்டுக்கடங்காத கூட்டம். ஆணும் பெண்ணும் உரசிக்கொள்ளாமல் நடக்கவே இயலாது. டிஸ்கோத்தேயும் தொடங்கியது. "சித்ரா.. நீ டிஸ்கோ ஆடியிருக்கியா?" கேட்டேன்.

"ம்ஹும்." உதடுகளை அழகாகப் பிதுக்கினாள். "சாந்தி..?" "என்ன கிண்டலா?? அக்காவுக்கே இது புதுசுன்னா. எனக்கு??" "அப்போ.. வா. நாம ரெண்டு பேரும் ஆடலாம்." "ம்ஹும்.. வெக்கமா இருக்கு. அதுவும் இந்த டிரஸ்ஸுல. ஜிங் ஜிங்குன்னு குலுங்கும். நீங்க வேணும்னா அக்காவோட ஆடுங்க." போனால் போகட்டும் என்று என் மனைவி அனுமதியளித்தாள். "யெஸ் சித்ரா." நான் எழுந்து நின்று கையை நீட்டினேன். அவள் ஒரு நொடி தன் கணவனை அனுமதிக்காகப் பார்த்துவிட்டு அவளும் கைநீட்டி என் கரம் பிடித்து அவள் இருக்கையிலிருந்து குதித்து இறங்கினாள். அவள் மார்பகங்கள் குலுங்கியதைக் கண்டு சாந்தி லேசாகச் சிரித்தபடி தன் வாயை மரியாதையாகப் பொத்தினாள். அதைப் புரிந்து கொண்ட சித்ரா ஏதும் பேசாமல் என்னோடு அட்டை போல் ஒட்டிக்கொண்டு வந்தாள். மிகவும் உற்சாகமாக ஆடினாள். முதலில் ஃப்ரீயாக ஆடினாள். பின்னர் என்னை அணைத்துக்கொண்டு ஆடினாள். இருவரும் கன்னங்களில் முத்தமிட்டபடி ஆடினோம். அவள் இடுப்பைச் சுற்றி கைப் போட்டு, மிருதுவான குண்டிகளைக் கைப்பற்றினேன். மெல்லிய லைக்ரா துணி மட்டுமே மூடியிருந்த குண்டிகளைப் பிடித்துப் பார்ப்பது சுகமாக இருந்தது. அவள் ஆடும் போது அவளது புட்டங்கள் என் உள்ளங்கைகளில் உருண்டன. கனத்த குலுங்கும் முலைகள் என் நெஞ்சில் உரசின. லிப்-டு-லிப் lock செய்து பல நிமிடங்கள் எச்சிலைப் பரிமாறிக்கொண்டே ஆடினோம். அவள் குண்டிகளை மென்மையாகத் தடவிக்கொண்டே ஆடினேன். என் கைகள் மட்டுமல்ல. பல பல கைகள் சித்ராவின் புட்டங்கள் மீது பரவின. சுற்றியிருந்த இளைஞர்கள் எல்லாம் ஒரு முறையாவது சித்ராவின் குண்டிகளைத் தடவியிருப்பார்கள். "அசோக்.. ரொம்ப குத்துறான்." சித்ரா என் காதில் கிசுகிசுத்தாள்.

அவள் பின்னாலிருந்தவன் ஒருவன் தன் விரலை சித்ராவின் குண்டிப்பிளவில் ஓட்டிக்கொண்டிருந்தான். மெல்லிய துணி பிளவின் இடுக்கில் சொருகியது போலும். இரு குண்டிகளும் தனித்தனியே ஆடின. அந்த இளைஞனின் கைவிரல்கள் சித்ராவின் ஆடையைக் கிழித்து குண்டி ஓட்டைக்குள் போய்விடும் போல இருந்தது. "ஹலோ ஜெண்டில்மேன்." என்று அவனை அழைத்தேன். சட்டென்று விலகப் போனான். அவன் சட்டையைப் பிடித்தேன். "தப்பா நெனச்சிகாதீங்க ஜெண்டில்மேன். தாராளமா என் கேர்ள்-ஃப்ரெண்டோ ட குண்டில நீங்க கை போட்டு பிசையலாம். ஆனா விரலால குத்தாதீங்க. துணி கிழிஞ்சிப் போயிரும்." என்று கூறி அவனை அழைத்து வந்தேன். வந்து, சித்ராவை அவனிடம் கொடுத்துவிட்டு. "நீ இவரோட ஆடு சித்ரா. நான் கொஞ்சம் ரிலாக்ஸ் பண்றேன்." என்று நான் எங்கள் மேசைக்கு வந்தேன். "என்னடா.. என் அருமைப் பொண்டாட்டி எங்கேடா?" சிவா கேட்டான். "இன்னோருத்தன் கூட டான்ஸ் ஆடிகிட்டு இருக்கா. அவன் பாட்டுக்கு இவளோட குண்டிய மாவு பிசைவது போல் பிசைஞ்சிகிட்டு இருக்கான். அது சரி.. என் பொண்டாட்டி எங்கே?" சாந்தியின் ஸ்டூல் காலியாக இருப்பதைச் சுட்டிக்காட்டினேன். "அதை ஏன் கேக்குறே. உன் பொண்டாட்டிக்கு ஒரே டிமாண்ட். பசங்க மாறி மாறி வந்து டான்ஸுக்குக் கூப்பிட்டாங்க. நான் தான் அவளப் போடீன்னு அனுப்பிவச்சேன். ம்ம்ம்.. அதோ பாரு." என்று காட்டினான். யாரோ ஒருவன் சாந்தியின் இதழோடு இதழ் பதித்துக்கொண்டே ஒரு கையால் அவள் முலையையும் மற்றொரு கையால் அவள் குண்டியையும் ஆடைகளுடன் சேர்த்து பிசைந்து கொண்டே ஆடினான். சாந்தியும் அவனுடன் நெருக்கமாக அவன் சுண்ணியை தன் இடுப்பால் உரசிக்கொண்டே ஆடினாள். "அப்பா... எல்லாரும் மொய்ச்சி எடுக்குறாங்க." போலியாக அலுத்தபடி சித்ரா வந்தாள். வந்து ஒரு மடக் ஸ்காட்ச் அருந்தினாள். அவ்வளவுதான். அதற்குள் ஒருவன் வந்து அவள் கை பிடித்து இழுத்தான். அவனுடன் நடனமாடச் சென்றாள். "நம்ம ரெண்டு பேருக்கும் சரியான தேவிடியாச் சிறுக்கிங்க அமைஞ்சிருக்காங்கடா." சிவா கடகடவென்று ஒருலார்ஜ் ஊற்றினான். "அதோப் பாரு." என்று அவன் காட்டிய திசையில் பார்த்தேன். ஒரே நேரத்தில் இரு ஆண்களுடன் சாந்தி ஆடிக்கொண்டிருந்தாள். முன்னாலிருந்தவன் அவளை அணைத்துப் பிடித்து குண்டிகளை நசுக்கிக்கொண்டிருந்தான். அவள் பின்னாலிருந்தவன், அவன் இடுப்பையும், ஜீன்ஸுக்குள்ளிருந்த அவன் சுண்ணியையும் சாந்தியின் குண்டியில் உரசியபடி அவளை பின்னாலிருந்து கட்டி அணைத்து அவள் முலைகள் இரண்டையும் கைப்பற்றி கசக்கிப் பிழிந்துகொண்டிருந்தான்.

"கொஞ்சம் விட்டா சாண்ட்விச் ஃபக்கிங் பண்ணிருவாங்க போல இருக்கு." என்றேன். கொஞ்ச நேரத்தில் சித்ரா எங்களை நோக்கி வந்தாள். என்னருகே வந்து நின்று கொண்டு என் எச்சில் கோப்பையை எடுத்து கடக்கென்று அவள் வாய்க்குள் கொட்டி காலி செய்தாள். "டிட்ஸப் பிடிச்சி கசக்குறாங்க அசோக்." தன் மேலாடையோடு சேர்த்து தன் மார்பகங்களை தானே கசக்கிக் காட்டினாள். "ஏன்.. இப்பிடிப் கசக்கல்லியா?" என்ற நான், சட்டென்று சித்ராவின் மேலாடைக்குள் கீழிருந்து என் இரு கைகளையும் நுழைத்து உள்ளே ப்ரா அணியாத அவள் வெற்று மார்பகங்களைப் பிடித்து முரட்டுத் தனமாகக் கசக்கினேன். "ஏய்.. என்னோட ப்ரெஸ்ட எல்லாரும் பாக்கப்போறாங்க.. விடுங்க அசோக்." சித்ரா என்னிடமிருந்து தப்பித்து ஓடிப்போய் தன் கணவன் மடியில் அமர்ந்துகொண்டாள். சாந்தி அந்த இரண்டு பையன்களிடமிருந்தும் தன் உடம்பை மீட்டுக்கொண்டு வந்து என் மடியில் அமர்ந்தாள். "ஹலோ.." என்ற சன்னமான பெண்குரல் கேட்டு திரும்பினேன். நான்கு ஸ்டைலான இளம் பெண்கள் எங்களை நோக்கி வந்தனர். எல்லோருக்கும் முப்பது வயதிற்குள் இருக்கும். அதில் இருவர் ஸ்டைலாக புகை விட்டுக்கொண்டிருந்தனர். நானும் பதிலுக்கு "ஹலோ யங் லேடீஸ்" என்றேன். "உங்க கேர்ள்=ஃப்ரெண்ட்ஸ் ரெண்டு பேரும் ரொம்ப ஹாட் ப்ராபர்டீஸா இருக்காங்க போல?" என்று கேட்டுக்கொண்டே முதலாமவள் என்னருகே வந்தாள். "ம்ம். சின்னப் பொண்ணுங்க தானே.. அட்ராக்டிவ் டிரஸ் போட்டிருக்காங்க. பட்..." என்று நிறுத்தினேன். "பட்... என்ன?" "இது எங்க கேர்ள்-ப்ரெண்ட்ஸ் இல்ல. எங்களோட மனைவிகள்." "வாவ்.. ரியல்லி... இவ்வளவு க்யூட் சின்னப் பொண்ணா இருக்கே.." சாந்தியின் பட்டுக் கன்னங்களை லேசாகக் கிள்ளினாள். "இது உங்க பொண்டாட்டியா? சும்மா சொல்லாதீங்க." "வேணும்னா மேரேஜ் சர்டிஃபிகேட் காட்டணுமா? இன்னிக்கி மார்னிங் தான் எங்க கல்யாணம் ஆச்சு." "வாவ்.. ஹேப்பீ மேரீட் லைஃப். க்யூட் டியர். நீ ஆம்பிளைங்களோட தான் டான்ஸ் ஆடுவியா? இல்ல என்னோடவும் ஆடுவியா?" சாந்தியின் கன்னங்களைத் தடவியபடி கேட்டாள். சாந்தி என்னைத் திரும்பிப் பார்த்தாள்.

"ம்ம்.." என்று தம்ஸ் அப் காட்டினேன். இரண்டு பெண்கள் ஆடும் ஆட்டத்தின் sensuousnessக்கு ஈடு இணையே இல்லை. சாந்தியும் அப்பெண்ணும் காமம் பொங்க அணைத்துக்கொண்டு ஆடத்தொடங்கினார்கள். இருவரின் செவ்விதழ்களிலிருந்து அவரவர் நாக்குகள் வெளிவந்து தொட்டுக்கொண்டு எச்சில் பரிமாறும் காட்சிக்கு இணையான செக்ஸ் காட்சி வேறு ஒன்றும் இருக்க இயலாது. அவர்களுடன் மற்றொரு பெண்ணும் சேர்ந்து, சாந்தியை பின்னாலிருந்து அணைத்துப் பிடித்து அவள் கழுத்தின் பின் பகுதியை முத்தமிடத் தொடங்கினாள். மூன்று ஜோடி முலைகள் எங்கெல்லாமோ உரசின. மேலும் இரு பெண்கள் சித்ராவை அழைத்துக்கொண்டு போய்விட்டனர். சித்ரா, சாந்தி மற்றும் அந்த நான்கு பெண்கள் என்று ஆறு பேரும் மாற்றி மாற்றி செக்ஸி நடனம் ஆடியது எல்லோரையும் கவர்ந்திழுத்தது. வெட்டவெளிச்சமாக ஓப்பனாக முத்தமிட்டுக் கொண்டனர். முலைகளைக் கசக்கிக்கொண்டனர். காமம் கரைபுரண்டோ டியது. வெகு நேரம் கழித்து எங்கள் இருவரின் மனைவிமார்களும் எங்களிடம் வந்தனர். "வாங்க.. போகலாம்." அவசரமாக சாந்தி அழைத்தாள். சித்ராவும் சிவாவைப் பிடித்து இழுக்காத குறைதான். "என்னம்மா சாந்தி.." "ம்ம்.. பேசாதீங்க.. உடனே வாங்க." தட்டுத் தடுமாறி நான் எழுந்து நிற்க அவள் அனுமதிக்கவில்லை. இழுத்தாள். "ஐயோ என்னன்னு சொல்லேன்." என்னைத் தரதரவென்று பாருக்கு வெளியே இழுத்து வந்தாள். "தாங்கல்லைங்க. வீட்டுக்குப் போகிற வரையிலும் எனக்குத் தாங்காது. உடனடியா வேணும்... உங்க ஓழ் வேணும் ப்ளீஸ். .. எல்லாரும் சேர்ந்து ரொம்ப உசுப்பேத்திவிட்டாங்க." அவளுடைய டைட்ஸின் முன்பாகத்தைத் தொட்டுப் பார்த்தேன். சொதசொதவென்று ஈரமாக இருந்தது. "ஒருத்தன் தன் சுண்ணியை வெளிலே எடுத்து என் குண்டில தடவினாங்க. இன்னோருத்தி, தைரியமா என் டாப்ஸத் தூக்கி முலைக்காம்பச் சப்பவே தொடங்கிட்டா. இன்னோருத்தி என் கையைத் தூக்கி அக்குள்ள முகம் பதிச்சி நக்கினா. என்னாலே தாங்க முடியல்ல. வாங்க வீட்டுக்குப் போகலாம்." "வீட்டுக்குப் போகவேண்டாம் சாந்தி." என்று சிவா குறுக்கிட்டான். "மேலே ஏழாவது ஃப்ளோர் ரூம் இன்னும் வெகேட் பண்ணல்ல." நால்வரும் லிஃப்டுக்குள் புகுந்து ஏழாவது மாடி அடைந்தோம். "சிவா.. நாம ரெண்டு பேரும்.." சிவாவைப் பிடித்து தொங்கிக்கொண்டிருந்த சித்ராவின் குரலில் காம ஏக்கம். "நாமளும் வீடு போகவேண்டாம்." அறையைத் திறந்தான். "நாலு பேரும் இங்கேயே ஓழ் பண்ணலாம்." உள்ளே நுழைவதற்குள் சாந்தி என் ஜீன்ஸை அவிழ்த்துக் கீழெ தள்ளி, என் சுண்ணியை வெளியே இழுத்திருந்தாள். சட்டென்று கீழே மண்டியிட்டு என்னை ஆவேசமாக ஊம்பத் தொடங்கினாள். சித்ராவை மெத்தை மீது தள்ளி சிவா நேரடியாக அவள் ஈரப் புண்டைக்குள் சொருகிவிட்டான்.

"அதோப்பாரு சிவாவோட குண்டில சொருகலாமா?" என்று நான் கேட்டவுடன் சாந்தியின் கண்கள் மின்னின. சட்டென்று அவளை நிர்வாணமாக்கினேன். அவள் இடுப்பில் ஸ்டிராப் ஆன் வைப்ரேட்டரை மாட்டிவிட்டேன். சித்ராவை மும்முறமாக ஓழ்த்துக்கொண்டிருந்த சிவாவின் பின்னால் முதலில் குனிந்த சாந்தி அவன் குண்டிப்பந்துகளை விரித்து ஆழமாக நக்கினாள். அந்நேரத்தில் நான் சித்ராவின் வாய்க்குள் என் சுண்ணியை சொருகி அவளை ஊம்பச் செய்தேன். பின்னர் சாந்தி மெதுவாக தன் வைப்ரேட்டரை சிவாவின் குண்டிக்குள் செலுத்தினான். நான் சாந்தியின் பின்னால் சென்று அவளுக்கு முதலில் உதவி செய்து சிவாவின் ஆசனத்துக்குள் அவள் சுண்ணி ஏறிபின்னர், நான் சாந்தியை பின்னாலிலிருந்து அணைத்து அவள் குண்டி ஓட்டைக்குள் என் சுண்ணியை ஏற்றினேன். ஒரே சங்கிலித் தொடர் போல இருந்தது. கீழே படுக்கையில் சித்ரா மல்லாக்கப் படுத்து கால் விரித்து; அவள் மீது அவள் கணவன் சிவா படர்ந்து அவள் யோனிக்குள் செலுத்த; சிவாவின் பின்னால் கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டு என் மனைவி தன் இடுப்பில் கட்டியிருந்த செயற்கைப் பூளை அவளுடைய முன்னால் எஜமானன் சிவாவின் குண்டிக்குள் சொருக; நான் என் மனைவ்யின் பின்னாலிருந்து அவளை குண்டியடித்துக்கொண்டிருந்தேன். அன்றிரவு, மறக்க முடியாத முதலிரவு. நாங்கள் நால்வரும் எல்லா permutations/combinations களிலும் ஓழ்த்தோம். ஆண்கள் தனியாகவும் பெண்கள் தனியாகவும் ஹோமோ உறவு செய்தோம். பின்னர் தத்தம் ஜோடியுடன்; ஜோடி மாற்றி ஓழ்; மூவர் ஒரே நேரத்தில்; நால்வர் ஒரே நேரத்தில் என்று எல்லா காம்பினேஷன்களும் தான். ------------- நான் இந்தியாவிலிருந்த அடுத்த பத்து நாட்களில் சாந்தியை வெகுவாக மாற்றியிருந்தேன். இனிமேல் பாவாடை-தாவணி என்பது எப்போதும் அணியும் ஆடையாக இல்லாமல், விசேஷமான ஆடையாக மாற்றினேன். அதற்குப் பதில் பாவாடையும் மேலே பனியனும் போட வைத்தேன். அதிலும் அனேகமாக ஆண்கள் அணியும் கையில்லாத பனியன் தான். மெல்லிய வெள்ளைத் துணியில் காம்புகள் பளிச்சென்று வெளியே தெரியும். அதைப் போட்டுக்கொண்டே நான் சாந்தியை வெளியே அழைத்தும் சென்றேன். சில நேரம் பாவாடைக்குப் பதில், குட்டையான ஸ்கர்டோ அல்லது தொடைகளை இறுக்கப் பிடிக்கும் ஷார்ட்ஸோ அணியச் செய்தேன். மதியம் சிவா அலுவலகம் சென்றிருக்கும் நேரம், நான் எங்கள் இருவரின் மனைவிகளையும் வண்டியோட்டினேன். மாலை எல்லோரும் ஊர் சுற்றவேண்டியது, இரவில் ஆசை தீர ஓழ் செய்வது. என்று நாட்கள் பறந்தன. ----------- இடம்: சென்னை விமான நிலையம். நேரம்: காலை 6 மணி எமிரேட்ஸ் விமானத்தில் துபாய் வழியாக டொரொண்டோ புறப்பட நான் தயாராக இருந்தேன். என்னை வழியனுப்ப என் மனைவி; என் தோழன் மற்றும் தோழன் மனைவி வந்திருந்தனர். "கவலைப்படாமல் போடா. இன்னும் மூணே மாசத்துல உன் பொண்டாட்டிக்கு விசா வாங்கி அனுப்பிருவேண்டா." சிவா என்னைத் தட்டிக் கொடுத்தான். "ம்ஹும்.. ஒத்துக்கமாட்டேன்." என்றேன்.

"ஏண்டா?" "நீ சாந்திய அனுப்பி வைக்கக்கூடாது. நீங்க ரெண்டு பேரும் அவளோட சேர்ந்து டொரொண்டோ வரணும். நான் இங்கே வந்தபோது எனக்கு மறக்க முடியாத வரவேற்ப சித்ரா குடுத்தா. அதுனாலே நீங்க ரெண்டு பேரும் சாந்தியோட வரும்போது நானும் உங்களுக்கு அருமையான ஹோஸ்டா இருக்கணும்னு ஆசை." "நிச்சயமா வருவோம்டா." "last call for passengers traveling to Dubai by..." அறிவிப்பாளினியின் கொஞ்சும் குரல் கேட்டது. முக்கால் பாவாடையும், கையில்லாத டி-ஷர்டும் அணிந்து, கண்களில் நீருடன் இருக்கும் என் மனைவியைப் பார்த்தேன். ஒன்றும் பேச இயலவில்லை. சட்டென்று கட்டிப் பிடித்து அவள் இதழமுதத்தைப் பருகினேன். அதே வேகத்தில் சித்ராவையும் அணைத்து முத்தமிட்டேன். விமான நிலையத்தில் எல்லோர் பார்வையும் என் மீதிருந்ததை உணர்ந்தேன். என்னடா இவன் இரு பெண்களை முத்தமிடுகின்றான் என்று அவர்கள் நினைத்திருக்கக் கூடும்.

கையசைத்துக்கொண்டே எஸ்கலேட்டரில் மேலே பயணித்தேன். சில நொடிகள் கையசைத்துவிட்டு பின்னர் மூவரும் திரும்பினர். சிவா தன் மனைவியையும் என் மனைவியையும் இரு கைகளால் அணைத்து வெளியே நடந்து சென்றான். அப்போதும் எல்லாப் பயணிகளும் அதைப் பார்த்தனர். இது என்னடா.. இரு பெண்களை இவன் அணைக்கின்றானே என்று. சரியாக ஒரு மாதம் முன்னர் இதே விமான நிலையத்தில் நான் வந்திரங்கியபோது... என் தோழனின் அழகான மனைவியைப் பார்த்து... ரசித்து.. தொட்டுப்பார்க்கலாமா என்று ஏங்கி...ம்ம்ம்ம்... என்னென்னவோ நடந்துவிட்டன. எனக்குத் திருமணமும் ஆகிவிட்டது...ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. விமானத்தில் என் இருக்கையில் அமர்ந்து கண்களை மூடி.. கடந்த மாத நிகழ்வுகளை அசை போடத் தொடங்கினேன்.

No comments:

Post a Comment