Friday 29 June 2012

கனடாவில் இருந்து அசோக் - 07


எங்களை வீட்டில் வரவேற்க எப்போதும் போல் எங்கள் "வுமன் ஃப்ரைடே" சாந்தி காத்திருந்தாள். மாலை நானும் சித்ராவும் உடலுறவு கொண்டபின்னர் சாந்தி எங்கள் அந்தரங்களைத் துடைப்பதற்காக அவிழ்த்த தாவணி இன்னும் அவிழ்த்தபடி தான். இன்னும் வெறும் பாவாடை-சோளியுடன் இருந்தாள். முகம் மலர வரவேற்றாள். மூச்சை ஆழமாக இழுத்துப் பார்த்தாள். நாங்கள் இருவரும் குடித்திருக்கின்றோம் என்பதை உணர்ந்தாள். சித்ராவை மெதுவாகத் தாங்கிப் பிடித்தான். "வாங்கக்கா.." சித்ராவை பிடித்து நடந்தாள். "ஏய்ய்.. எங்கேடீ போறே...?" "உங்க ரூமுக்குக்கா.." "ச்செ... அங்க எதுக்குடி.. நானும் அசோக்கும் சேர்ந்து படுக்கணும்... ம்ம்ம் அவரோட ரூமுக்கு." சித்ராவிற்கு நன்றாகவே போதை ஏறியிருந்தது. "அசோக்க்.. டார்லிங்.. இவ நம்மளப் பிரிக்கப்பாக்குறா டியர்." "அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்லம்மா... வா." நானும் சித்ராவைக் கைத்தாங்கலாகப் பிடித்தேன்.

அவள் முந்தானை முழுதும் அவிழ்ந்து கீழே தரையில் விழுந்து அவளைத் தடுக்கியது. உடனே சாந்தி கொசுவத்தை அவிழ்ந்து சித்ராவின் புடவையை முழுதும் உருவினாள். உள்பாவாடையையும் கழற்றிவிட்டாள். வெறும் ரவிக்கையும் ஜட்டியும் மட்டுமே அணிந்து தள்ளாடியபடி நின்றாள் என் தோழன் மனைவி சித்ரா. "அசோக்.. டியர்.. எனக்கு இப்பவே வேணும் டியர்.. ஐ வாண்ட் டு ஃபக் யூ.. வா." எந்த படுக்கையறைக்குள்ளும் நுழையாமல் ஹாலிலேயே என்னை நிறுத்தி என்னைக் கட்டி அணைத்தாள். "கமான்மா சித்ரா.. ம். ரூமுக்கு வா. பாத்துக்கலாம்." நினைக்க நினைக்க ஆச்சரியம் பொங்கியது. காலை விமானநிலயத்தில் சந்தித்த அச்சம் மடம் நாணம் கொண்ட தமிழ் இல்லத்தரசியா இது? "என்ன.. கூச்சமா இருக்கா அசோக்? சாந்தி முன்னாலே என்ன ஃபக் பண்ண கூச்சமா?" "ஐயோ... அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்ல சித்ரா. நீ வாயேன்." "ம்ம்.. எனக்குத் தெரியும். உங்களுக்கு கூச்சம் தான்.. ஏய்.. ஊம்புடி." "அக்கா..." திக்ப்ரமையில் நின்றாள் சாந்தி. "ம்ம்.. அசோக் ஐயாவோட சுண்ணிய வெளில இழுத்து இங்கேயே உக்காந்து ஊம்பு.. நான் பாக்கணும்." "இதோ நிச்சயமாக்கா." சடாரென்று என் முன்னால் தரையில் மண்டியிட்டாள் சாந்தி. என் ஜிப்பை இறக்கி உள்ளே தன் பூந்தளிர் போன்ற விரல்களை நுழைத்தாள். எனக்கு தர்மசங்கடம் ஆகிவிட்டது... நண்பனின் மனைவியை ஓழ்ப்பது ஒரு பக்கம்; ஆனால் அவர்கள் வீட்டு வேலைக்காரிப் பெண்ணையும்... "நீங்க கொஞ்சம் கூடத் தயங்காதீங்கய்யா.. நான் ரொம்ப நல்லா வாய் போடுவேன்." சாந்தி தன் ஊம்பல் திறமைக்கு தானே பாராட்டளித்துவிட்டு என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து நன்றாக உருவி விட்டாள். சுண்ணியின் மொட்டை முதலில் தன் மிருதுவான கன்னங்களில், மற்றும் மூக்கு, நெற்றி தாடை எல்லாவற்றிலும் தடவிவிட்டாள். என் விரைப்பைகளையும் உள்ளே இருந்துவெளியே இழுத்தாள். குனிந்து தலை சாய்த்து முதலில் கொட்டைகளை நக்கினாள். சுண்ணியை உருவிக்கொண்டே ஒவ்வொரு கொட்டைப்பையாக வாயில் அடைத்துக் குதப்பினாள். மீண்டும் முகம் முழுதும் என் சுண்ணியால் தடவினாள். ஆஹா.. ஊம்பல் தொடங்கும் முன்னரே இவ்வளவு வேலையா? என்னருகில் வந்து நின்றாள் சித்ரா.

என் தோள்களைச் சுற்றி கை போட்டு அணைத்து தன் மார்பகங்களை என் வலது தோள் மீது அமுக்கினாள். "அசோக் டியர்.. கிஸ் பண்ணுங்களேன் ப்ளீஸ்." என் சுண்ணி சாந்தியுன் வாய்க்குள் புகும் அதே நேரம் என் நாக்கு சித்ராவின் வாய்க்குள் புகுந்து அமுதம் தேடியது. ஆஹா.. பதினெட்டு பருவச் சிட்டிற்கு இவ்வளவு ஊம்பல் நாகரீகமா?? என் சுண்ணியைத் துதிபாடாத குறை தான். அணுஅணுவாக நக்கினாள். வீணையின் நரம்புகளை மீட்டுவது போல் என் பூளின் புடைத்த நரம்புகளை மென்மையாக தன் நாக்கினால் தடவி விட்டாள். அவ்வப்போது எட்டிப் பார்க்கும் சிறு துளி திரவத்தை அவள் பட்டுக்கன்னங்களில் தேய்த்தாள். ஊம்பிக்கொண்டே என் பேண்டையும் ஜட்டியையும் கீழே இறக்கினாள். ஒரு நொடி கூட தன் கடமையைக் கைவிடாமல் என்னை இடுப்புக்குக் கீழே நிர்வாணம் ஆக்கினாள். என்னை முத்தமிட்டுக்கொண்டே சித்ராவும் ஏதோ கை-கால் அசைப்பது போலிருந்தது. ஓரக்கண்ணால் பார்த்தேன். அவளும் தன் பேண்டீஸை அவிழ்க்கப் போராடிக்கொண்டிருந்தாள். என் முத்தத்தை விடவும் மனதில்லை. அதே நேரம் பேண்டீஸையும் கழற்ற வேண்டும்.. ஆனால் அதோ இருக்கின்றாளே.. என்னருமை சாந்தி. என் ஊம்பலையும் கைவிடாமல் (வாய்விடாமல்) அருகிலிருந்த சித்ராவின் பேண்டீஸையும் உருவ உதவினாள். முழு நீளம் வளர்ந்திர்ந்த என் ஆயுதம் சாந்தியின் ஆழத் தொண்டையைப் பதம் பார்த்தது. என் வாயிலிருந்து தன் முத்தத்தை சட்டென்று விடுவித்த சித்ரா.. "ம்ம் போதும்.. அடுத்தது." என்றாள். உடனே சாந்தி என் சுண்ணியை தன் வாயிலிருந்து பொளக்கென்ற ஓசையுடன் வெளியே எடுத்துவிட்டு நின்றாள். சித்ராவின் சோளியும் இப்போது காணாமல் போயிருந்தது. சுத்தமாகத் துணியே இல்லை அவள் மிருதுவான உடம்பில். ஹாலின் மையத்திலிருக்கும் சோஃபா செட் நோக்கி சித்ரா அம்மணக்குண்டிகளை ஆட்டிக்கொண்டு நடந்து சென்றாள். அந்த இடைவெளியில் என் டி-ஷர்டைக் கழற்ற சாந்தி உதவினாள். நானும் சித்ராவும் இப்போது முழு நிர்வாணம். ஆனால் சாந்தி மட்டும் பாவாடை-ரவிக்கையில். அவள் ரவிக்கை மீது கைவைத்தேன்.. லேசாகப் பிசைந்தேன். "ம்ம்.. வாங்க அசோக்." சித்ராவின் கட்டளை கேட்டு என் கையை சாந்தியின் மார்பிலிருந்து எடுத்தேன். சோஃபாக்களின் மத்தியில் நீள்வட்டமாக ஒரு கண்ணாடி டீப்பாய் இருந்தது. அதனருகே சித்ரா நின்றிருந்தாள். தன் இரு கைகளாலும் இரு மார்பகங்களைத் தூக்கி தனக்குத் தானே பிசைந்துகொண்டிருந்தாள். அதைப் பார்த்தவுடன் சாந்திக்கு அடுத்து என்ன என்று புரியும் போல. வேகமாக ஓடிச் சென்றாள். சித்ராவின் தோள்களை பிடித்து மெதுவாக அவளை அந்தட் டீப்பாயின் விளிம்பில் உட்கார வைத்தாள். பின்னர் மெதுவாக பின்னால் சாய்த்தாள்.

சரியான நீளத்தில் இருந்த டீப்பாய். அதன் மீது சித்ரா மல்லாக்கப் படுத்திருந்தாள். ஒரு பக்கம் அவள் குண்டியைப் பதித்து கால்களைத் தொங்கவைத்து குதிகால்களைத் தரையில் ஊன்றியிருந்தாள். இன்னொரு பக்கம் மற்றொரு விளிம்பில் அவள் கழுத்து பதிய, அவள் தலையும் கூந்தல் பின்னலும் மறுபுறம் தொங்கியிருந்தன. "வாங்க அசோக்." தலையைத் தூக்கி என்னை அழைத்தாள். சாந்தி என்னைக் கைபிடித்து அழைத்துச் சென்று சித்ராவின் முகமருகே நிறுத்தினாள். என் சுண்ணியைப் பிடித்து சித்ராவின் செப்பு வாய்க்குள் நுழைத்துவிட்டாள். ஆஹா.. அன்று நாள் முழுதும் சித்ராவுடன் விதம் விதமாக விளையாடியும், இது வரை அவள் என்னை ஊம்பவில்லை. முதல் முறையாக அவள் வாய்க்குள் நுழைத்தேன். வசதியாக நகர்ந்து கொண்டு கால் விரித்து அவள் தொங்கும் தலை என் காலிடுக்கில் இருக்க நேராக அவள் முகம் மேல் நின்றேன். என் நீண்ட சுண்ணி வசதியாக அவள் வாய்க்குள் சென்றது. லேசாக ஆட்டினேன். அவளும் தலையைத் தூக்கித் தூக்கி ஆட்டினாள். என்னை, என் இருப்பிடத்தில் நிறுத்திவிட்டு சாந்தி எங்களைச் சுற்றிச் சென்று சித்ராவின் காலடியில் தரையில் அமர்ந்து, அவள் கால்களை விரித்து உள்தொடைகளில் வழிந்திருந்த காமத் திரவங்களை ஆசையுடன் நக்கத் தொடங்கினாள். இரு கைகளையும் எஜமானியக்காவின் சாமான் மீது வைத்தாள். மிருதுவான முடிகளை நீக்கி ஒரு ஆள்காட்டிவிரலால் சித்ராவின் பருப்பை நோண்டினாள். இன்னொரு கையின் இரண்டு விரல்களை அந்த நீரூற்று போல் பொங்கிவரும் கிணற்றுக்குள் இறக்கி ஆட்டியபடி சித்ராவின் தொடைகளையும், புண்டையைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளையும் நக்கினாள். சித்ரா தன் கனமான ஸ்தனங்களைப் பிசைந்துகொண்டே ஆவேசமாக என்னை ஊம்பினாள். உதடுகளால் கவ்விப் பிடித்துக்கொண்டே ஊம்பினாள். சற்று தடிமனான உதடுகள். மிகவும் கெட்டியாகப் பிடித்து என் விந்துவைக் கழற்றிவிடும் தூரத்திற்கு வந்தன. "ஆஹ்.. சித்ரா.. வந்திரும்.. ஆஹ்.." சட்டென்று சித்ரா அவள் வாயிலிருந்து என் சுண்ணியை விலக்கினாள். "இன்னும் முன்னால வாங்க அசோக்."

முதலில் எனக்குப் புரியவில்லை. அப்படியே டீப்பாயின் இருபுறமும் காலை அகட்டி முன்னால் வந்தேன். என் நீண்ட சுண்ணியை அவள் க்ளீவேஜுக்குள் வைத்து இரு புறமும் அவள் மார்பகங்களைத் தூக்கிப் பிடித்து அழுத்தினாள்.. ம்ம்ம்... அவளுடையத் தேவை டிட் ஃபக்கிங். வித்தியாசமான ஆசை தான். இரு மாமுலைகள் இடையே சுண்ணியை ஆட்டுவதும் கிட்டத்தட்ட ஓழ் வேலை போல் தான் இருந்தது. நீலப்படங்களில் பார்த்திருக்கின்றேன்; முதல் முறையாக அனுபவம். அதுவும் என் நண்பன் கட்டிய தாலிக்கொடியின் ஊடே என் சுண்ணி சென்று அவன் மனைவியின் மார்பகங்களுடையே பதிந்து ஆடிக்கொண்டிருந்தது. இந்தப் போஸில் இருந்த மற்றொரு சாதகம் எனக்குத் தோன்றவே இல்லை. நான் இருந்த பொஸிஷனில் என் ஆசைநாயகி சித்ராவின் வாயருகே என் விரிந்த குண்டிகள். அவள் அதைக் கவனிக்காமல் விடவில்லை. தலையைத் தூக்கி தன் நாக்கை என் குண்டிப்பிளவில் விட்டு நக்கினாள். நானும் சற்று முன்னால் குனிந்து அவள் முலைகளை ஓழ்க்கும் வேலையில் இருக்கும்போது இயற்கையாகவே என் குண்டிகள் சற்றுப் பிளந்திருந்தன. சித்ராவிற்கு வசதியாகப் போயிவிட்டது. நாக்கால் தோண்டித் துளாவி என் ஆசன வாயிலை எப்படியோ கண்டுபிடித்துவிட்டாள். "ஏய்.. ராட்சஸி.. தேவிடியாச் சிறுக்கி.. ஆஅஹ்ஹ்.. என்னவோ... ஓஒ... என் குண்டில காத்து ஊதுறியேடி.. நாயே..." என் கண்முன்னால் சித்ராவின் அந்தரங்கத்தில் முகம் புதைத்து ஆசையுடன் எஜமானியின் யோனியில் நாக்கு போட்டுக்கொண்டிருந்த சாந்தி தன் அழகான கண்களைத் தூக்கி என்னைப் பார்த்தாள். கண்களாலேயே சிரித்தாள். "பார்த்தீர்களா? நாங்கள் இரண்டு சிறுக்கிகள் சேர்ந்தால் உங்களை எப்படியெல்லாம் பாடாய்ப் படுத்துகின்றோம்" என்று பெருமையுடன் பார்ப்பது போலிருந்தது. நான் அவளைப் பார்ப்பது கண்டு லேசாக வெட்கமுற்றாள்.

பார்வையைத் தாழ்த்திக்கொண்டு தன் மூக்கால் சித்ராவின் மெல்லிய முடிகளை உரசினாள். இரண்டு விரல்களை உள்ளே விட்டு அவேசமாக ஆட்டினாள். சித்ராவின் நாக்கு நுனி என் குண்டி வாயிலைச் சுற்றி கோலம் போட்டது. "ஏஏய்ய்.. வருது.. ஆஹ்... எடுக்கட்டா..???" "வேண்டாம் ஐயா.. அக்காவுக்கு அது தான் பிடிக்கும். அவங்க உடம்பு மேலே அடிங்க." என்றபடி எழுந்து வந்தாள் சாந்தி. "ஐயோ... சிறுக்கி.. குண்டிய நக்குறாளே.. பாவி.." இப்போது சாந்தி சித்ராவின் இரு மார்புகளையும் பிடித்துக்கொள்ள, சித்ரா தன் கைகளை விடுவித்து கீழேகொண்டு வந்து, என் குண்டிகளை நன்றாக விரித்து, நேராக தன் நாக்கை என் ஆசனவாயிலுக்குள் ஆழமாகச் செலுத்தினாள். "ஆஹ்ஹ்... ம்ம்ம்.. வருதுடி.. ம்ம்..." துடித்தேன். என் சுண்ணியும் துடித்தது. முலைகலை விட்டுவிட்டு சாந்தி என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து உருவினாள். சர்ர்ர்ரென்று விந்து பீய்ச்சியது. முதல் நீரூற்று சர்ரென்று பறந்து போய் சித்ராவின் தொப்புளுக்குக் கீழே சொத் என்று விழுந்தது. அடுத்தது, மீண்டும் அதே திசையில் பறந்து சென்று இம்முறை நேராக தொப்புளுக்குள் விழுந்தது. அடுத்தவைகளை சாந்தி திசைதிருப்பி விட்டாள். முதலில் சித்ராவின் இரு முலைகளையும் என் விந்தினால் குளிப்பாட்டினாள். பின்னர் அவளே குனிந்து என் சுண்ணியை தன் வாய்க்குள் விட்டு மீதியிருந்த விந்துவை சாந்தி உறிஞ்சி உறிஞ்சிக் குடித்து முடித்தாள். நான் எழுந்தேன். சாந்தியின் கூந்தலைப் பாசத்துடன் தடவிக்கொண்டே அவள் தோள் பிடித்துத் தூக்கி விட்டேன். அவள் முகம் முழுதும் திட்டுத் திட்டாக என் விந்துவும் சித்ராவின் திரவமும் படிந்திருக்க புன்னகையில் மலர்ந்தபடி எழுந்தாள். நானும் சித்ராவின் மார்பிலிருந்து எழுந்தேன். "தான்க்ஸ் சாந்தி." உண்மையில் மனமார அவளுக்கு நன்றி கூறவேண்டும் என்று நினைத்தேன். எனக்கும் சித்ராவிற்கும் இடையே ஆன காமத்தை அத்தனை அழகாக நடத்திவைத்திருந்து உதவியிருந்தாள் சாந்தி. "போங்கய்யா.. எனக்குப் போய்.." நாணத்தில் தலை குனிந்தாள். எனக்கு என்னவோ போலிருந்தது. சித்ராவின் மேல் அவ்வளவு காமவெறி எனக்கேறியது. சாந்தியைப் பார்த்து ஒரு மாதிரியான பாசம் பரவியது. சித்ராவைக் கதறக் கதற ஓழ்க்கவேண்டும் போல் இருந்தது. சாந்தியை என் மடியில் அமர்த்து ஆராதிக்கவேண்டும் போலிருந்தது. "சூப்பர் டிட் ஃபக்கிங் அசோக்." என்றபடி சித்ரா டீப்பாயில் எழுந்து அமர்ந்தாள். மது போதையிலிருந்து தெளிந்திருந்தாள். அவள் எதிரே சோஃபாவில் நான் அப்படியே அம்மணமாக அமர்ந்தேன். சாந்தி எழுந்து உள்ளே சென்றுவிட்டாள். "உன் முலையப் பாத்தா யாருக்கும் வெறி ஏறிடும் சித்ரா.." முன்பக்கம் குனிந்து அவள் முலைகளைக் கசக்கினேன். "அடப்பாவி மனிஷரே.. உங்களுக்கு சுண்ணி ஓயவே ஓயாதா அசோக்.." கொழகொழவென்றிருந்த என் சுண்ணியைப் பற்றினாள்.

மீண்டும் பாதியளவு ஏறத் தொடங்கியிருந்தது. எத்தனை முறை செய்தாலும் வெறிபிடித்து அலைந்துகொண்டிருந்தது. "அதுக்குக் காரணம் நீயும் உன் அசிஸ்டெண்டும் தான் சித்ரா. இதோ கால விரிச்சி, வழுவழுன்னு வழுக்குற யோனிய விரிச்சி தரிசனம் காட்டிகிட்டு இருக்கியே. சாந்தி என்னடான்னா புசுக்குன்னா என் சுண்ணிய உருவுறதுலேயே இருக்கா. அருமையா புல்லாங்குழல் வாசிக்க சொல்லிக்குடுத்துருக்கே." சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே சாந்தி வந்தாள். அஹ்... எவ்வளவு சீக்கிரமாக, சட்டென்று தன் முகத்தைத் துடைத்து, கலைந்திருந்த கூந்தலை சீராக்கி, ஓடிப்போயிருந்த நெற்றிப்பொட்டை மீண்டும் ஒட்டி, கையில் இரண்டு கோப்பைகளுடன் ஆஜர் ஆனாள். பாவம் களேபரத்தில் ரவிக்கையின் மேல் ஊக்கு அறுந்துபோயிருந்தது போலும். அதை மட்டும் சரி செய்ய இயலவில்லை. அதனால் எந்நேரமும் அவள் முலைகள் துள்ளிக் குதித்து சோளியிலிருந்து வெளியே விழுந்துவிடும் அபாயம். ஆனால் சிறு வயதாகியதால் முலைகள் குலுங்கவில்லை. கவிழ்த்து விட்ட ஃப்ரூட் ஜெல்லி போல் லேசாக இப்படியும் அப்படியும் களுக்கென்று ஆடுவது மட்டும் தான் தெரிந்தது. "ரெண்டு பேரும் டயர்டா இருப்பீங்கன்னு ஆரஞ்ச் ஜூஸ் கலந்து வந்தேன்." என்றபடி எனக்கும் சித்ராவிற்கும் கொடுத்தாள். நான் சோஃபாவில் சாய்ந்து கொண்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பழரசம் அருந்த, சாந்தி என் காலடியில் அமர்ந்து என் சுண்ணி, கொட்டைகள், தொடையின் உள்பகுதிகள் எல்லாம் நக்கிவிட்டு சுத்தம் செய்தாள். மேலும் டெம்பர் ஏறியது. "என்ன.. உங்க சின்னய்யா இன்னோரு ஆட்டத்துக்கு ரெடி போல?" சித்ரா நமுட்டுத்தனமாகச் சிரித்தாள். எழுந்து வந்தாள். சாந்தியை நகரச் சொல்லிவிட்டு தன் கால்கள் இரண்டையும் விரித்து அப்படியே அமர்ந்தாள். உதவிக்காக சாந்தி என் சுண்ணியைப் பிடித்து சரியாக சித்ராவின் யோனிக்குள் நுழைக்க உதவ; சரியாக அமர்ந்தாள் சித்ரா. "என்ன சித்ரா.. இப்பிடியே பண்ணவா? இல்லை பெட்ரூமுக்குப் போகலாமா?" "உங்களால முடிஞ்சா இப்பிடியே பெட்ரூமுக்கு என்னைத் தூக்கிட்டு போய் பண்ணுங்களேன்." சவால் விட்டாள். சவாலை ஏற்றேன். சித்ராவைக் கட்டி அணைத்துக்கொண்டு அப்படியே எழுந்து நின்றேன். என் இடுப்பைச் சுற்றி அவள் கால் போட்டு இறுக்கினாள்.

என் மார்பின் மீது தன் மார்பகங்களை அழுத்தி என்னை அணைத்தாள். அவள் இடையைச் சுற்றி அணைத்து தூக்கி எடுத்தபடி நான் நின்றேன். சுண்ணி 90 டிகிரி டெம்பரில் இருந்ததால், பத்திரமாக அவள் யோனிக்குள் புதைந்திருந்தது. அப்படியே திரும்பி மெதுவாக நடந்தேன். என் இடுப்பின் மீது லேசாக எம்பிக் குதித்தபடி இருந்தாள் சித்ரா. எங்கள் ஊர்வலம் தடங்கலில்லாமல் செல்ல வசதியாக சாந்தி படுக்கையறைக் கதவுகள் இரண்டையும் திறந்தாள். சித்ராவை என் சுண்ணி மீது சுமந்து நான் பேலன்ஸ் செய்துகொண்டே உள்ளே சென்றேன். தொம்மென்று அவளைப் படுக்கையில் மல்லாக்கக் கிடத்தி அவள் மீது படர்ந்தேன். ஒரு விநாடி என் சுண்ணி வெளியே வந்துவிட்டாலும், சித்ரா அதைப் பிடித்து மீண்டும் தன் புண்டைக்குள் திணித்துக்கொண்டாள். அவளுக்குள் இயங்கினேன். அன்று ஐந்தாவது முறையாக சித்ராவுக்குள் விந்து சிந்திவிட்டு இருவரும் கட்டிக்கொள்ள நள்ளிரவில் உறங்கிப்போனோம்.

No comments:

Post a Comment