Friday 29 June 2012

கனடாவில் இருந்து அசோக் - 09


மறுபடியும் கதவு திறக்கும் ஓசை கேட்டது. ஆனால் அப்போது தான் சித்ரா தன் ஓழ் வேகத்தைக் கூட்டியிருந்தாள். என் உதடோ டு உதடு சேர்த்து ஆவேசமாக என் வாய்க்குள் தன் நாக்கை நுழைத்து என் எச்சிலை உறிஞ்சிக்கொண்டிருந்தாள். சாந்தி ஏன் வெளியே சென்றாள்; ஏன் மீண்டும் உள்ளே வந்தாள் என்று புரியவில்லை. கண் திறந்து பார்க்கவும் இயலவில்லை. "ஆஆஹாஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ர்ர்ர்ஹ்ஹ்ஹ்.." வலியும் சுகமும் கலந்த ஒரு அலறல் கொடுத்தபடி சித்ராவின் முகம் என் வாயிலிருந்து அகன்றது?? ஐயோ.. ஏதாவது காய்கறியோ அல்லது செயற்கைப் பூளையோ சாந்தி சித்ராவின் ஆசனவாயிலுக்குள் முரட்டுத் தனமாக நுழைத்துவிட்டாளா? கண் திறந்து பார்த்தேன்.

----------------------------- "என்ன சித்ரா? என்ன ஆச்சு?" "ஹாஅ..ம்ம்ம்.." சித்ராவின் முதுகை வில்லாக வளைத்தாள். என் சுண்ணி ஆழமாக உள்ளே நுழைந்தது. அவள் தொங்குமாங்கனிகள் என் முகத்தில் அறைந்தன. "ஓ...மை காட்." அதிர்ந்தேன். சித்ராவின் பின்னால்.. ஐயோ.. என்ன இது. சிவா.. என் நண்பன் சிவகுமார். சித்ராவின் கணவன் சிவகுமார். அவன் மனைவியை நான் ஒழ்க்கும்போது வந்துவிட்டானே!!! ஐயகோ.. என்ன இது!!! ச்சேஎ.. என் நிலமை இப்படி ஆகிவிட்டதே! என் ஆருயிர் நண்பன் சிவா.. பாவம். இந்த நிலமையில்.... என் உடம்பு படபடத்தது. ஆனால் சித்ராவோ "ம்ம்... அசோக்.. குத்துங்க..ம்ம்.. நீங்களும் தான் சிவா.." அப்படியென்றால்??? "டேய் அசோக்.. என்ன அருமையான சந்தர்ப்பத்துல உன்ன மீட் பண்றேன் பாரு? சித்ரா உன் மேலே குதிரை ஏறியிருக்கா போல இருக்கே?" "ஆஆஹ்.. சிவா.. " அதிர்ச்சி.. என்ன நடக்கின்றது? "ஷ்ஷ்ஷ்.. பிறகு பேசிக்கலாம். முதல்ல என் பொண்டாட்டிக்குள்ள உன் பூளக் குத்துடா.. சித்ரா முதல்ல அவன் வாய மூடுடி." "சரி சிவா." சித்ரா மீண்டும் என் வாய் மீது தன் உதடுகள் வைத்து பூட்டினாள். "முக்கொம்பு மீன்காரி ஞாபகம் இருக்காடா அசோக்.. ம்ம் இப்போ என் பொண்டாட்டிதான் மீன்காரி. நாம ரெண்டு பேரும் ஒரே நேரத்துல ஓக்கலாம். நான் இவ குண்டில; நீ அவ கூதில.. ம்ம்ம்.. அஹ்.." "ஆஆஆஅ...சிவா.. மெதுவா.. ஆ... ஏய் பெரிய சுண்ணி.. மெதுவா.." என் வாயிலிருந்து வாய் எடுத்து சித்ரா அலறினாள். ஒரு சில நிமிடங்கள் அவள் நிதானமாக என் பூள் மீது அமர்ந்திருக்க, சிவாவின் சுண்ணி மெதுவாக அவள் ஆசனவாயிலுக்குள் நுழைந்தது போலும்.

"டேய்.. சிவா இது என்னடா?" இன்னும் ஆச்சரியம் விலகவில்லை. அவன் மனைவியை என்னுடன் பகிர்ந்துகொள்கின்றானா? "இதுவா? என்னோட பூள என் பொண்டாட்டியோட குண்டிக்குள்ள ஏத்திகிட்டு இருக்கேண்டா." "ஆ... ம்ம்ம்.. அஹ்.. ம்ம்.. சரியா ஏறியிருச்சா.. ஆம்ம்ம்ம்..." சித்ரா முனகினாள். அவளுடைய உள்பாகங்கள் விரிவடைவதை என் சுண்ணி மூலமாக உணர்ந்தேன். உள்ளே பயங்கரமான ஆயுதம் பின்னாலிலிருந்து முரட்டுத்தனமாக முன்னேறி அவள் குண்டியைக் கிழிப்பதை உணர்ந்தேன். என் சுண்ணி மீதும் அழுத்தம் உணர்ந்தேன். "ம்ம்ம்.. ஆஹா.. ரெண்டு பேரும் ஓழுங்க." சித்ரா சிக்னல் கொடுத்தாள். சிவா மெதுவாகக் குத்த ஆரம்பித்தான். அவன் சூத்தடிக்கும் வேகத்திற்கேற்ப சித்ரா மேலும் கீழும் நகரத் தொடங்கினாள். அவள் கூதிக்குள் என் சுண்ணி உள்ளே வெளியே போகத் தொடங்கியது. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தாளகதி செட் ஆனது. நானும் என் இடுப்பைத் தூக்கிக் கொடுக்கத் தொடங்கினேன். சித்ராவின் கொங்கைகளைப் பற்றிக் கசக்கினேன். அவள் காம்பு என் மார்பின் மீது உரசியது. சூடாக உரசியது. காம்புகளை இழுத்தேன். வேகம் வேகமாக இடுப்பைத் தூக்கினேன். "வாவ்... ம்ம்ம்..க்ரே.ட்.ட்ட்... ம்ம்.. ரெண்டு பேரும் சூப்பர்டா.. ஆஹ்." சித்ராவின் தலை எல்லா பக்கமும் ஆடியது. உதடுகள் சுழிந்தன. காமமும் உழைப்பும் சேர்ந்து அவள் உடம்பு வியர்க்கத் தொடங்கியது. ஏஸியையும் மீறி அவள் நெற்றியில் வியர்வை அரும்பியது. அக்குள்களிலிருக்கும் மென்மையான முடிகள் வியர்வையில் நனைந்தன. மார்பகங்கள் இடையே வியர்வை வழிந்தது. "சித்ரா. தாங்க முடியல்ல சித்ர....ஆஹ்.. வருது.. ம்ம்." என்னால் தாக்குப் பிடிக்க முடியவில்லை. "ம்ம்ம்.. அசோக்.. ஆஹ்.. ஆஆஆஆஆஅ......." சித்ராவின் சூடான திரவம் என் லிங்கத்தின் மீது வழிந்தது. ஆனாலும் குபுக் குபுக் என்று குத்தினேன். அவள் சில நொடிகள் துவண்டாலும் மேலும் துள்ளினாள், குதித்தாள். "ம்ம்ம்.. சிவா..ஆஹ்... மெது...ஆ.. ம்ம்ம்.. ஓழு..."

"ஓக்குறேண்டி... என் செல்லச் சிறுக்கியே... நான் ஊர்ல இல்லேன்னா என் ஃப்ரெண்டையே மடக்கிட்டியாடி, பிட்ச்.. இந்தோ வாங்கிக்கோடி.." "ஆஆ... ரெண்டுபேரும்ம்.. ம்ம்ம்.. அய்ய்ய்.. ஹொ.... ம்ம்ம்.. முரட்டுப் பசங்களா..." நான் ஆவேசமாக அவள் மார்பகங்களைக் கசக்கினேன். பிடித்து இழுத்து அவள் காம்பு ஒன்றைக் கடித்தேன். "இந்தாடி..ம்ம்.. உன் குண்டிய ரொப்புறேன் பாருடி.." "ஓ.. சித்ர...ஆஆஅ.. முடியல்ல்.." "ஆ.. ரெண்டு பேரும் குடுங்கடா..ம்ம்ம்.. என் கூதி... என் குண்டி..ஆஹா....ஹாஅ......." முற்றிலும் துவண்டு போய் சித்ரா என் மீது விழுந்தாள்; படர்ந்தாள். "ஹேய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்" என்று கூவிக்கொண்டே சிவா, தன் மனைவியின் குண்டிக்குள் சர்ரென்று பீய்ச்சி அடிக்கத் தொடங்கினான். அப்படியே வெளியே உருவி எடுத்து அவள் முதுகில் விந்து சிந்தினான். விந்து சித்ராவின் முதுகுத் தண்டு வழியாக வழிந்து குண்டிப்பிளவில் நுழைந்தது. அப்படியே மேலும் வழிந்து கீழே வந்து என் கொட்டைகளை நனைத்தது. என் மீது படுத்தாள். முற்றிலும் துவண்டு தான் படுத்தாள். பெரிய பெரிய திண்மையான மார்பகங்கள் என் நெஞ்சின் மீது நசுங்கின. சிவா அவன் மனைவியின் குண்டியிலிருந்து வெளியே வந்துவிட்டான். எங்கள் அருகே வந்து அமர்ந்தான். "என்னடா... இந்தியாவுக்கு வந்ததிலே இருந்து சூப்பர் வரவேற்பா?" "என்னடா இது சிவா? இப்பிடி...." உண்மையிலேயே சங்கடத்தில் இருந்தேன். என் நிலமையை நினைத்துப் பாருங்களேன். "என் பொண்டாட்டியோட புண்டை உன்னக் கசக்கி எடுத்துருக்குமே?" மனைவியின் கலைந்த கூந்தலை செல்லமாக மேலும் கலைத்தான். என் நெஞ்சில் முகம் புதைத்திருந்தவள் மெதுவாகத் தலை தூக்கி தன் நிர்வாணக் கணவனைப் பார்த்தாள். கொஞ்சமாவது பதட்டம் இருக்கவேண்டாமோ?? தாலி கட்டிய புருஷன் அருகிலிருக்க, இவள் அம்மணக்குண்டியாக என் மீது படுத்துள்ளாளே!!! "ம்ம்.. உங்க பொண்டாட்டியாச்சே... உங்க ஃப்ரெண்ட விடுவேனா...?" பெருமையுடன் சிரித்தாள். கண்ணடித்தாள். மெதுவாக என் மீதிருந்து புரண்டாள். ஜிவ்வ்வென்று என் சுண்ணி இழுத்துக்கொண்டே வந்து பின்னர் பொளக்கென்று அவள் புண்டையிலிருந்து வெளியே வந்தது. "அப்ப்ப்பா.. எவ்வளவு நீளம் பாருங்க சிவா." என் சுண்ணியைப் பிடித்து தன் கணவனிடம் காட்டினாள். "எனக்குத் தெரியாதா சித்ரா... என்னடா... நம்ம பண்ணாததா?" "ஏய்.. சிவா.. அதெல்லாம் இப்போ என்ன.. எதுக்கு? சித்ரா...வந்து..." "அவளுக்குத் தெரியாதுன்னு நினைக்கிறியாடா??" கலகலவென்று சிரித்தான்.

"எனக்கு எல்லாம் தெரியும் அசோக். முதல் முதல்ல நீங்க முக்கொம்புல ஒரு மீன்காரியப் பிடிச்சி மாத்தி மாத்தி அவள ஏறி, கடைசில ரெண்டு பக்கத்திலிருந்தும் ஏறிட்டீங்களாமே.. அது தான் உங்களுக்கு முதல் அனுபவமா அசோக்?" "ஏய்ய்ய்.. என்னடா சிவ...இவ்வளவும் சொல்லிட்டியா?" என்னருகில் சாய்ந்து படுத்துக்கொண்டாள் சித்ரா. தன் இடது காலை என் தொடை மீது போட்டாள். அவளுடைய இடது மார்பகம் தாராளமாக என் நெஞ்சின் மீது புரண்டது. மற்றொரு மார்பகம் என் தோளுக்கு ஒத்தடம் கொடுத்தது. என் இடது காதை முத்தமிட்டாள். மெல்லிய குரலில் huskyயாக செக்ஸியாகப் பேசினாள். "ம்ம்ம்.. எல்லாம் சொல்லியிருக்காரு. காலேஜ் படிக்கும் போது தேவிடியா கிட்டே போனது.. ட்யூஷன் வாத்தியாரோட தங்கச்சிய கணக்கு பண்ணது.. ம்ம்.. அது சரி அசோக்.. அப்போ எல்லாம் எந்த பொண்ணோடு போனாலும் ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து மட்டுமே போவீங்களாமே!!" என்னைச் சீண்டினாள். அவள் இடது தொடையைத் தூக்கி என் விரைப்பைகள் மீது தொடையைத் தடவினாள். ஒரு கை என் சுண்ணி மீது பட்டது. குனிந்து பார்த்தேன். சிவாவின் கை. "நீங்களும் சிவாவும் கூட...ம்ம்ம்.. சேர்ந்து.. ஹோமோவும் உண்டு போல.. என்ன அசோக்?" சித்ராவின் செக்ஸியான குரல் என் காதுகளில் பாய்ந்தது. கேட்டவுடன் சுண்ணி உயர்ந்தது. "என்ன அசோக் டார்லிங்.. பேச மாட்டீங்களா?" அடிப்பாவி. கணவன் முன்னிலையில் என்னை டார்லிங் என்று விளிக்கின்றாளே?? "அவனுக்கு வெக்கம் என்னடா?" சிவா என் சுண்ணியைப் பிடித்து உருவினான். சித்ராவின் கையும் என் சுண்ணி மீது படர்ந்தது. "ஐயா..." என்று குரல் கேட்டு எல்லோரும் திரும்பினோம். சாந்தி, எப்போதும் போல் பளிச்சென்று ஃப்ரெஷ்ஷாக அப்போது பூத்த மலர் போல் துடைத்து வைத்தாற்போல் முழு ஆடைகள் ஏதும் இன்றி நின்றிருந்தாள். அவள் கையில் ஒரு மெல்லிய துணி. "என்ன சாந்தி." சிவா வினவினான். "துடைச்சி விடுறேன்யா." அட.. அவளும் இதில் கூட்டா? எப்போதும் போல் என் சுண்ணி மற்றும் சுற்றுப்பகுதிகளை ஈரத்துணியால் துடைத்தாள். சிவாவின் சுண்ணியையும். அதே போல் சித்ராவின் புண்டைப் ப்ரதேசத்தை சுத்தப்படுத்தியபின்னர், அவள் குப்புறக்கவிழ்ந்து காட்ட, முதுகில் வழிந்த சிவாவின் விந்துவை முதலில் துடைத்து, பின்னர் நிதானமாக மெதுவாக அவள் குண்டிகள், குண்டிபிளவு, ஆசன வாயில் எல்லாவற்றையும் சுத்தமாக்கினாள். வேறேதும் பேசாமல் திரும்பினாள். "சமையல் முடிஞ்சிருச்சா சாந்தி." சித்ரா கேட்டபோது தான் எனக்கும் பசித்தது.

"ம்ம் ஆச்சுக்கா." "சரி.. சிவா. ஃப்ரெண்ட்ஸ் ரெண்டு பேரும் பேசிக்கிட்டு இருங்க. நானும் போய் சாப்பாடு எடுத்து வைக்கிறேன். சித்ரா எழுந்தாள். செல்லும் முன் குனிந்து ஒரு சிறிய peck என் சுண்ணிக்குக் கொடுத்துவிட்டுச் சென்றாள். அழகாக ஆடிச்செல்லும் குண்டிகளைப் பார்த்து பெருமூச்சு விட்டேன். "என்னடா...ம்ம் அப்புறம் விஷயம்." சிவா என் மீது சாய்ந்தான். அவன் தடித்த சுண்ணி என் நீண்ட சுண்ணியை லேசாகத் தொட்டது. சிலிர்த்தது. சுயஇனச் சேர்க்கை செய்து பல வருடங்கள் ஆகிவிட்டன. இது வரை வாழ்வில் சிவாவுடன் மட்டும் தான் செய்திருக்கின்றேன். மற்றபடி அது போன்று ஈடுபடும் ஆசை என்றும் வந்ததில்லை. ஆனால் இன்று... "ஒண்ணும் விஷயம் இல்லடா... நம்ம ஊரை விட்டு எங்கேயோ கண்காணாத இடத்துல. வாழ்க்கை ஓடிகிட்டு இருக்கு." "கல்யாணம் பண்ணிக்கல்லியாடா?" "அங்கேயெல்லாம் பண்ண மனசு வராதுடா. தமிழ்ப்பொண்ணு தான் நமக்கு. எனக்கு வேற யாரு இருக்கா? நீ தான் பாத்துச்சொல்லணும். இப்போ உன் பொண்டாட்டி, சித்ரா. நீங்க ரெண்டு பேரும் தான் எனக்கு." என் சுண்ணியை சிவா நன்றாகவே உருவினான். நானும் என் கையை அவன் தடி மீது வைத்தேன். ஆஹ்.. "நிச்சயமாடா.. இந்த டிரிப்ல நீ ஊருக்குப் போவதுக்கு முன்னாலே உனக்கு ஒரு பொண்ணு பார்த்திருவோம்டா."

------------------------- "என்ன... ரெண்டு பேரும் வர்ரீங்களா?" சித்ராவின் குரல் கதவிற்கருகே கேட்டது. சட்டென்று இருவரும் எழுந்தோம். "டிஸ்டர்ப் பண்ணிட்டேனா?" சிரிப்புடன் கேட்டாள். சிரிப்பைத் தவிர வேறு ஒன்றும் மூடாத அவள் நிர்வாண உடம்பை மேலிலிருந்து கீழ் வரைப் பார்த்தேன். அவள் சிவாவுடன் கை கோர்த்தாள். "வாங்க." என்று என்னையும் புன்னகையுடன் அழைத்தாள்.

No comments:

Post a Comment