Friday 29 June 2012

கனடாவில் இருந்து அசோக் - 13


எங்கள் எளிமையான திருமணம் முடிந்த பின்னர், மயிலை சங்கீதா ஹோட்டலில் காலை சிற்றுண்டியை முடித்துக்கொண்டோ ம். அங்கிருந்து காரில் ஏறி நேராக திருமணப்பதிவாளர் அலுவலகம். அங்கேயும் எல்லா ஏற்பாடுகளும் தயார். சரியாக 12 மணிக்கு அலுவலகக் கோப்புகளில் கையொப்பமிட்டோ ம். "ம்ம்ம். அடுத்த ப்ரொக்ராம்??" கேட்டுக்கொண்டே சாந்தியைப் பார்த்தேன். கொள்ளை அழகியான சாந்தி, பட்டுப் புடவை, நகைகள், தலை கொள்ளாத பூக்கள், கழுத்தில் புதுத் தாலி என்று என்னை கிறுக்காக்கிக்கொண்டிருந்தாள். உடனடியாக அவளைப் படுக்கையில் தள்ளி.... ம்ம்.. வெயிட் வெயிட். அவள் வெட்கத்துடன் சிரித்துவிட்டு கண்களைத் தாழ்த்தினாள். தாழ்த்துவதற்கு முன் அவள் கண்களில் தெரிந்த காமக்கனல் காட்டிக்கொடுத்தது.

"டேய்.. அவளப் பாக்காதடா.. நாங்க தானே ப்ரோக்ராம் போட்டோ ம். இப்போ நேரா நுங்கம்பாக்கம் பார்க் ஹோட்டல் போறோம். ஏன் எதுக்குன்னு கேக்காதே." ம்ம்ம் என்னென்ன வியப்புகள் காத்திருக்கின்றதோ!! கண்டிப்பாக இன்பமயமான வியப்புகளாகத் தான் இருக்கவேண்டும். அப்பா... இவ்வளவு அழகான ஹோட்டல் சென்னையிலா?? நான் வியந்து சுற்றி ஒரு முறை பார்ப்பதற்குள் சிவா ரிசப்ஷனுக்கு சென்று ஏதோ பேசிவிட்டு வந்தான். "வா.. செவந்த் ஃப்ளோர் போறோம்." மின் தூக்கியை நோக்கி நடந்தான். புதுமண வேட்டி, சட்டை, பட்டுப் புடவையுடன் நானும் சாந்தியும் பின் தொடர, எங்கள் பின்னால் சித்ரா எழில் தேரைப் போல் வந்தாள். ஏழாவது மாடியில் ஒரு அறை முன்னால் நின்று கதவைத் திறந்தான் சிவா. "ம்ம்ம்.. இது தான் உங்களுக்கு ரிசர்வ் பண்ணியிருக்குற சுவீட்... அருமையான அழகான ஹனிமூன் சுவீட். உங்களோட முதல் பகலுக்கு உள்ளே எல்லாம் தயாரா இருக்கு. ஆல் தெ பெஸ்ட்." நாங்கள் ஏதுவும் பேசுவதற்குள் எங்கள் இருவரையும் அறைக்குள் தள்ளிவிட்டு கதவை மூடினான். ஆஹா.. ஐந்து நட்சத்திர ஹோட்டலில் இப்படியெல்லாமா அரேஞ்ச் செய்வார்கள். கலர் கலரான காகிதத் தோரணங்கள் தொங்கின; காகிதப் பூக்களும் இயற்கைப் பூக்களும் வாரிக்கொட்டியிருந்தது, கட்டிலின் மேல். சம்பிரதாயமாக வெள்ளிக்கூஜாவில் பால்..ம்ம்ம்.. அதோ கட்டிலின் மேல், ஹார்டின் ஷேப் தட்டு ஒன்றில் வெல்கம் டு அசோக் அண்ட் சாந்தி என்று ஒட்டியிருந்தது. "என்ன சாந்தி இது?" அவள் கண்களும் வியப்பிலிருந்தன. "எனக்கு ஒண்ணுமே தெரியாதுங்க!!" "ஒண்ணுமே தெரியாதா?" கேட்டுக்கொண்டே அவள் நோக்கித் திரும்பி நெருங்கினேன். "ம்ஹும்." உண்மையிலேயே தலையாட்டினாள். சின்னஞ்சிறு பள்ளிச் சிறுமி போலிருந்தாள்.

"ஏய்.. பொய் சொல்லாதே.. ஒண்ணுமே தெரியாது??" அவள் இடுப்பில் கை வைத்தேன். வெண்ணை போன்று வழுக்கிய இடுப்பில் லேசாகக் கிள்ளினேன். "ஆ.." குதித்தாள். இரண்டும் லேசாக குதித்தன. "சீ.. அதச் சொல்லல்ல.." "வேற என்ன சொன்னே?" அவள் கன்னத்தில் இதழ் பதித்தேன். "ம்ம்ம்... " என்ற முனகலும், சூடான மூச்சுக்காற்றும் என் இளம் டீனேஜ் மனைவியினிடமிருந்து வெளிவந்தன. இதழமுதங்கள் கலந்தன. "எதிர்பாராத ஒரு லக்கி டிப் ப்ரைஸ் எனக்கு சாந்தி." அவள் தாடையை என் கையில் ஏந்தி அவள் கண்களைப் பார்த்துப் பேசினேன். "உங்களுக்கே அப்பிடின்னா... எனக்கு?? நினைச்சி பார்க்க முடியுமா?" "ஒரு அழகான சின்ன தமிழ் பொண்ணு எனக்குக் கிடைக்கணும்னு வேண்டிகிட்டு இருந்தேன்.. ஆனா இது மாதிரி ஒரு அழகுப் பெட்டகம் கிடைக்கும்னு தெரியாதே??" அவள் இடுப்பைப் பிடித்து அணைத்து இழுத்து கட்டிலில் உட்கார வைத்து நானும் அமர்ந்தேன். அப்போது தான் கவனித்தேன்.. "ஹேய்.. இது என்ன gift box?" ஹோட்டல் வைத்திருந்த வெல்கம் ஹார்டுக்குக் கீழே ஒரு சிறிய பரிசுப் பெட்டி இருந்தது. என்னவாக இருக்கும்? ஆவலில் பிரித்தேன். "ப்ளடி பாஸ்டர்ட்.. யார் இப்பிடி வச்சிருக்கான்?" கறுவினேன். உள்ளே இருந்தது... வெளிநாடுகளில் புண்டை அரிப்புக்காக பெண்கள் பயன்படுத்து செயற்கை ரப்பர் பூள்... இணைக்கப்பட்ட பாட்டரி. ஆஹா.. வைப்ரேட்டரா? அந்தப் பெட்டியிலிருந்து ஒரு காகிதம் விழுந்தது. எடுத்தேன்... அழகான குண்டு குண்டான கையெழுத்தில் தமிழில் தெளிவாக எழுதியிருந்தது. - அன்புள்ள சாந்திக்கு, பார்த்தால் வியப்பாக இருக்குமே?? உனக்காகவும் தான் இந்த கிஃப்ட். உங்கள் இருவரின் மகிழ்ச்சிக்காகவும். நீ உன் யோனியிலும் குண்டியிலும் சொருகிக்கொள்ள அசோக்கின் பூள் தயாராக இருக்கும். ஆனால் அசோக்கிற்கு குண்டியடிக்க வேண்டுமென்றால்?? உன்னிடம் ஆயுதம் இல்லையே?? இதை இடுப்பில் கட்டிக்கொண்டு அசோக்கை குண்டியடிக்கலாம். உன் மயிரடர்ந்த புண்டைக்கு சிவா-சித்ராவின் அன்பு முத்தங்களுடன்...

என்று சித்ராவின் கையெழுத்தில் எழுதியிருந்தது. "என்னங்க இது??" சாந்திக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை. இது போன்ற விளையாட்டுச் சாமான் பற்றி அவள் கேள்விப்பட்டதில்லை போலும். அதை என் கையிலெடுத்தேன். "இதைப் பார்த்தா என்னது போல இருக்கு?" "ச்ச்சீ... உங்களோட..ம்ம்.. ஐயோ... அதுவா?" "எதுடி..சாந்திக்குட்டி." கையில் அதைப் பிடித்துக்கொண்டே என் மனைவியை அணைத்தேன். "ச்ச்சீஇ... இதுவெல்லாமா கேப்பாங்க? போங்க நீங்க?" "எங்கேடி போவேன்.. உன் யோனிக்குள்ள தான் போகணும்.." "ம்ம்ம்.." அவளைக் குப்புறத் தள்ளினேன். ஆடைகளைக் கழற்ற அவகாசம் இல்லை. அவசரம். அர்ஜெண்ட்.. அவளைக் குப்புறக் கவிழ்த்தேன். புத்தம் புது பட்டுப்புடவை மற்றும் உள்பாவாடையைத் தூக்கி, வாழைத்தண்டு தொடைகளையும், கொழுத்த குண்டிகளையும் கண்டு சிலிர்த்தேன். என் பட்டு வேட்டியை விலக்கினேன்; ஜட்டியை அவிழ்த்து எறிந்தேன். என் குத்தீட்டியை நொடியும் வீணடிக்காமல் அவள் தொடைகளுகிடையே செலுத்தி உள்ளே நுழைந்தேன். "ஆஆ.. மெதுவாங்க..." "ம்ம்.. மெதுவாச் செய்யும் வரைக்கும் என்னால் காத்திருக்க முடியாது சாந்தி..ம்ம்ம்.. நீயும் தானேடி.. மயிர்புண்டைக்காரி.. இவ்வளவு ஈரமா காத்துகிட்டு இருக்கே." "ஆஆஅ...." அவள் கத்தியதற்குக் காரணம் உண்டு. அவள் யோனிக்குழாய்க்குள் மெதுவாக என் சுண்ணி முன்னேறும் போது அதே நேரம் அவள் குண்டிகளை விரித்து ஒரு விரலால் அவள் ஆசனவாயிலையும் நோண்டிக்கொண்டிருந்தேன். சுண்ணி முக்கால் பாகம் உள்ளே சென்றபின் மெதுவாக ஆட்டினேன். விரல் ஆசனவாயிலைப் பிளந்து கொண்டு உள்ளே சென்றது. "ம்ம்.... ஆஆ.. ரெண்டு பக்கமும்..ஆஅ.. ம்ம்ம்..." சாந்தி இன்பத்தில் பிதற்றினாள். நான் குனிந்து என் இடது கையை அவள் தொடையைச் சுற்றி கொண்டு வந்து அவள் மயிர்க்காட்டுக்குள் விரல் விட்டு நோண்டி அந்தக் கெட்டியான பருப்பைத் தொட்டேன். மற்றொரு கையின் ஒரு விரலை மெதுவாக அவள் குண்டி ஓட்டைக்குள் மில்லிமீட்டர் மில்லிமீட்டராகச் செலுத்தினேன். அதே நேரம் ஆழமாக ஓழ்த்தேன்.

"ம்ம்... என்னங்க்...அஹ்... மூணு பக்கமும்...ஐ..ஹ்ஹாஅ....ஆஆம்ம்ம்..... " விலுக் விலுக் என்று அவள் பூப்போன்ற தேகம் ஆட, என் சுண்ணிக்கு அவள் கூதிக்குள் அபிஷேகம் நடந்தது. திருமணத்திற்குப் பின் முதல் முறை உச்சம் எய்திவிட்டாள் என் கண்மணி. கொழகொழத்த புண்டையிலிருந்து கொழகொழத்த என் சுண்ணியை வெளியே உருவினேன். "ஆஹ்.. என்னங்க?" "இருடி.." லேசாக நகர்ந்து என் சுண்ணியின் நுனியை அவள் ஆசனவாயிலில் வைத்து அழுத்தினேன். "ஐயோ.. அங்கேயா???" "பயம்மா?" "ம்.ம்ம்.. இல்லை.. ஆனா.. " "கல்யாணத்துக்கு முன்னாலே உன் கூதில ஓத்தாச்சு. இப்போ முதல் முதல் ஓழ் உன் குண்டில தான்." "ஆஆ...ம்ம்... மெதுவா.. வலிக்காம...ம்ம்.. ஆஹ்.... உள்ளே..மஹ்ஹ்ஹ்.." "சரியான டைட் டீ.. ஓழ் நாயே.." ஆனால் அவளுக்கு இறுப்பு கொள்ளவில்லை. புண்டை அரிப்பு அது போன்றது. குனிந்து தன் குண்டியை எனக்குக் காட்டியபடி தன் கையொன்றை கீழே கொண்டு வந்து தன் பருப்பைத் தானே நோண்டினாள். "ஏய்.. அது வேண்டாம்.. கையெடு." "ஆ..ஆஅ... எனக்கு அரிப்பு..ம்ம்ம்.. வேணும்." "உன் விரல் வேண்டாம் சாந்தி.. இங்கப் பாரு..." என் கையில் அந்த வைப்ரேட்டரை எடுத்தேன்.." இதுக்காகத் தான் சிவா குடுத்துருக்கான் பாரு.. உன்ன மாதிரி அரிப்புப் புண்டைக்கார பொண்டாட்டிக்கு ரெண்டு பக்கமும் ஓழ் வேணும்னு அவனுக்குத் தெரியுமே? ம்ம்ம்.. இதையும் வாங்கிக்கோ.."

"ஐயோ..ஆம்... அம்.. கடவுளே..ம்ம்ம்.. காப்பாத்து..ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்..." செயற்கைச் சுண்ணியை அவள் கூதிக்குள் நான் நுழைக்க, அதே நேரம் என் சுண்ணி பாதி தூரம் அவள் குண்டிக்குள் இறங்கியது. "ரெண்டு பக்க அட்டாக் எப்பிடி.." "ம்ம்ம். அஹ்.. வலிக்குது... பிடிச்சிருக்க்..காஆ... ம்ம்ம்ம்.. " "அஹ்... ம்ம் உள்ளே போயிருச்சு." என் சுண்ணி அடிவாரம் வரை அவள் பந்துகளைக் கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே இறங்கியிருந்தது. "அப்பா...ம்ம்.. தாங்க.. முடியல்லீன்.... ம்ம்.." "இதையே தாங்க முடியல்லேன்னா.. இத??" வைப்ரேட்டர் பாட்டரியை ஆன் செய்தேன். "ஆஆ... ம்ம்ம்.. உள்ளே ஆடுது.. ஆஹ்ஹ்.." "நானும் ஆடுறேன் பாரு." நான் சுண்ணியை பாதி தூரம் அவள் ஆசனத்திலிருந்து வெளியே இழுத்து மீண்டும் வேகமாகக் குத்தினேன். "ஆஆ... கிழிச்சிரப்போறீங்க...ம்ம்..." "இதுவும் போதாதுடி.. இந்தா..." வைப்ரேட்டரை முழுமையாக அவள் யோனிக்குள் அமுக்கினேன். அதே நேரம் வைப்ரேட்டரின் வேகத்தையும் கூட்டினேன். "ஆஆஆஆஆஆஅ... ம்ம்ம்.. என்னவோ செய்யுது...ஆ.." "நானும் இடிக்கிறேண்டி..." வேகமாக அவள் குண்டிக்குள் இடித்தேன்.

"ம்ம்ம்..அஹ...ஹ்ஹ்..." "வலிக்குதா???" "ம்ஹும்.. இடிங்க.. சுகம்ம..ஹ்ஹாஅஹ்.." அவளை துடிக்கத் துடிக்க அடைந்தேன். ஆனால் இயன்றவரை நான் விந்து பாய்ச்சாமல் சமாளித்தேன். பதினைந்து நிமிடங்களுக்குப் பின், நான் அவள் குண்டியிலிருந்து பூளை வெளியே இழுத்தேன். "ம்ம்ம்.. மல்லாக்கப் படு சாந்தி." இன்னும் அசிங்கமாக அவள் புண்டையிலிருந்து ரோஸ் நிற ரப்பர் பூள் பாதி வெளியே நீட்டியபடி இருக்க, இன்னும் பட்டாடை அணிந்த என் புது மனைவி திரும்பிப் படுத்தாள். அவள் கால்கள் இரண்டையும் செங்குத்தாக மேலே தூக்கினேன். ஒரு காலை அகட்டினேன். அவள் ப்ருஷ்ட கோளங்கள் அடியே என் முழங்காலை முட்டுக் கொடுத்து மேலும் அவள் இடுப்பைத் தூக்கினேன். அப்படியே அவள் குண்டிப்பந்துகளை மீண்டும் விரித்து ஆசனவாயிலுக்குள் மீண்டும் என் செங்கோலைச் செலுத்தினேன். வைப்ரேட்டரை மீண்டும் ஓட விட்டேன். "ஆஆஅ...ம்ம்ம்..." மீண்டும் மீண்டும்ம். மீண்டும்.. என் கண்மணி உச்சமடைத்துகொண்டே இருந்தாள். பல நிமிடங்கள் கழித்து நான் அவள் குண்டிக்குள் என் விந்துவை பீரங்கிக் குண்டுகள் போல் செலுத்தினேன்.

No comments:

Post a Comment