Friday 29 June 2012

கனடாவில் இருந்து அசோக் - 08


"ஹாய் அசோக் டார்லிங்... குட் மார்னிங்." என்ற சித்ராவின் குரல் கேட்டபோது காலை மணி ஏழுதான். சீக்கிரமாகவே எழுந்துவிட்டாள். என்னையும் எழுப்பினாள். "ஹெல்லோ டியர்." என்றபடி என் தோழனின் மனைவியை அணைத்தேன். 24 மணி நேரத்திற்கு முன் இவளைப் பார்த்ததில்லை. ஆனால் இப்போது என்னவோ ஞாயிறு காலையில் புதுமணத் தம்பதிகள் கட்டியணைத்து முத்தமிடுவது போல் நிர்வாண நிலையில் படுக்கையில் அணைத்தபடி இருந்தோம்.

"என்ன.. இவ்வளவு சீக்கிரம் எழுந்திட்டே சித்ரா?" "ஏய்ய்.. என்ன என்னன்னு நினைச்சிகிட்டு இருக்கீங்க? யூ நோ.. ஐ அம் எ ரெஸ்பக்டபிள் ஹவுஸ் வொயிஃப். வீட்டு வேலைகள் எல்லாம் கவனிக்கணும்.. தெரியுமா? உங்க கிட்டே ஓழ் வாங்குறது மட்டும் தான் வேலைன்னு நினைச்சீங்களா அசோக்?" பொய்யான கோபத்துடன் கேட்டு, வேண்டுமென்றே என் நெஞ்சில் குத்தினாள். "ஏய்.. குத்தாதே.. நானும் குத்துவேன்." என்றபடி அவள் மார்பகங்களைக் குத்துவது போல் பாவனை செய்தேன். "ஹேய்.. நாட்டி ஃபெல்லோ.." என்று சிரித்துக்கொண்டே நகர்ந்தாள். ஆனால் அவள் வலது மார்பகம் என் கையில் சிக்கியது. கசக்கினேன். காம்பைத் திருகி இழுத்தேன்.. கதவு திறந்துகொண்டு சாந்தி வந்தாள். "ஐயா.. உங்க ரெண்டுபேருக்கும் பெட் காஃபி." என்று நீட்டினாள். நேற்றிரவு அணிந்திருந்த அதே பாவாடை-ரவிக்கை மட்டும் தான். ரவிக்கையின் மேல் ஊக்கு இல்லை. கனத்த இளம் முலைகளின் முக்கால் பாக தரிசனம். வேண்டுமென்றே சாமி கும்பிடுவது போல் அதைப் பார்த்து கன்னங்களில் போட்டுக்கொண்டேன். "போங்கய்யா.." வெட்கத்துடன் முகத்தைத் திருப்பிச் சிரித்தாள். செழுமையான கன்னங்கள் லேசாகச் சிவந்தன. "என்ன அசோக்.. பாதி பார்த்ததுக்கே கன்னத்துல போட்டுக்கிறீங்க? முழுசாப் பாத்தா?" "அக்கா.. என்னக்கா நீங்க.. வேணாம்கா.." சிணுங்கினாள் சாந்தி. "முழுசாப் பாத்தா என்ன பண்ணுவேன்னு பாத்துட்டு சொல்றேன்." என்றேன். காஃபி அருந்தினேன். சித்ராவும் ஒரு சிப் அருந்திவிட்டுப் பேசினாள். "ம்ம்... சாந்தி காட்டுடி. எடுத்து ஐயாவத் துடைச்சி விடு."

கருமமே கண்ணான சாந்தி சடசடவென்று தன் ரவிக்கையின் மீது பொத்தான்களையும் அவிழ்த்து, ரவிக்கையை உரித்து எடுத்தாள். ப்ரா அணியவில்லை என்று சொல்லத் தேவையில்லை. தொப்புளுக்கு மேலே எந்தத் துணியுமின்றி நின்றாள் அந்த 18 வயது கட்டழகி. ப்ரா இருந்தால் 36C என்று லேபிள் இருந்திருக்கும் என்று என் அனுமானம். கும்பங்களுக்கு மத்தியில் இருந்த கருவளையத்தின் விட்டம் குறைவு தான். ஆனால் காம்புகளின் நீளம் மிக அதிகம். சிறு சிறு சுண்ணிகள் போல் நீண்டிருந்தன. அக்குள்களில் கருகருவென்று அடர்ந்த சுருண்ட முடிகள் புதராக மண்டிக்கிடந்தன. பொன்னிற தேகத்தில் கருமையான அக்குள் முடிகளைக் கண்டு நான் கிறுகிறுத்தேன். முதல் நாள் மாலை தன் தாவணியால் செய்தது போல், இப்போது தன் ரவிக்கையால் என் சுண்ணியையும் தொடைகளையும் சுத்தமாகத் துடைத்தாள். அதே போல் சித்ராவின் மென்மையான முடிகளில் அப்பியிருந்த விந்து நீர் மற்றும் கசிவுகளையும் துடைத்தாள். as usual குளியலறையிலிருந்து ஒரு mugஇல் வெந்நீர் கொண்டு வந்து தன் ரவிக்கையை அதில் முக்கியெடுத்து எங்கள் இருவரின் அந்தரங்கங்களையும் ஈரத்துணியால் துடைத்து சுத்தமாக்கினாள். என் சுண்ணியும் சாந்தியின் காம்புகளும் முழு அட்டென்ஷனில் நின்றன. "எனக்கு நிறைய வேலையிருக்கு." என்று சொல்லிக்கொண்டே சித்ரா படுக்கையிலிருந்து நிர்வாணமாக எழுந்தாள். "சாந்தி ஐயாவ நல்லா கவனிச்சிக்கோ.. நான் போய் சமையல் வேலை பாக்குறேன். ஐயாவத் தயார் படுத்திட்டு ரெண்டு பேரும் வாங்க." என்று கூறிக்கொண்டே அறையை விட்டு வெளியேறினாள். "சாந்தி.." "ஐயா.." இன்னும் படுக்கையின் அருகே டாப்லெஸ்ஸாக வெறும் பாவாடையுடன் நின்றுகொண்டிருந்தாள். "இங்க வா." கை நீட்டி அவளை அழைத்தேன். "மெத்தை மேலேயா? வேண்டாம்யா." "மெத்தை மேலே செக்ஸ் பண்ணாம...?? வேற எங்க? வா சாந்தி." அவள் காம்புகளையும் அக்குள் முடிகளையும் கண்டு என் மனம் பேதலித்துக்கொண்டிருந்தது. "இல்லய்யா.. வந்து..." தன் எஜமானியக்காவின் படுக்கை மீது தான் படுப்பதில் தயக்கம் போலும். அவள் பார்வை என் தடித்த நீண்ட பூளின் மீதே பதிந்திருந்தாலும் கொஞ்சம் தயக்கம். "ஏய்.. வாடின்னா.. வா.. சித்ரா ஒண்ணும் சொல்ல மாட்டா. " அவள் கை பிடித்து இழுத்தேன். என் மீது விழுந்தாள். சாந்தியை ஒரு புறமாக சாய வைத்து அவள் மடியில் தலைவைத்துப் படுத்தேன். காம்புகளைத் தடவினேன். "ம்ம்ம்.. ஐயா.. அஹ்." அவள் இடது கையைத் தூக்க செய்து என் மூக்கை அக்குளில் நுழைத்தேன். ம்ம்ம்.. சுகந்தம். அப்போது தான் சுத்தமாகக் கழுவி சோப் போட்டுத் துடைத்திருந்தாள் போல. கமகமவென்றிருந்தன அவள் அடர்ந்த முடிகள்.

"அஹ்.. வேண்டாம்யா..ம்ம்ம்.." "எதுக்குடி.. வேண்டாம்.." "ஆஆ.. இல்ல.. கூச்சமா இருக்குய்யா.." "என் முன்னாலே அம்மணக்குண்டியா நின்னா மட்டும் கூச்சமில்லையா?" "அதில்லேங்கய்யா.. அங்கேயெல்லாம் போய்.. சீ.. ரொம்ப முடி இருக்கு அதுனாலே தான்." "அப்போ முடிய ஷேவ் செஞ்சி எடுத்துடலாமில்லே?" "ம்ஹும்.. அது இருந்தாத் தான் எனக்குப் பிடிக்குது." "எனக்கும் அது தாண்டி பிடிக்குது செல்லம்." என்றபடி நான் அவள் அக்குளை நக்கினேன். இரு கைகளாலும் இரு காம்புகளையும் பிடித்து ரப்பர் போல் இழுத்தேன். "ஆனா நீங்க இங்கே முடியில்லாம இருக்குறதும் எனக்குப் பிடிக்குது." என்று என் சுத்தமாக ஷேவ் செய்யப்பட்ட கொட்டைகளைப் பிடித்தாள். உருவினாள். அக்குள்களை நான் மாற்றி மாற்றி நக்கி, ஒவ்வொரு காம்பையும் சுவைத்துக் கடித்து, இழுத்து கசக்கி, அமுக்கி - அவளும் ஆசையாக என் சுண்ணியை ஆட்டி ஆட்டி கியர் போட்டாள். வழுவழுப்பான மயிரில்லாத சுண்ணியுடன் ஆசையுடன் விளையாடினாள். சிறு குழந்தை பொம்மையுடன் ஆடுவது போல் நிர்மலமாகச் சிரித்துக்கொண்டே விளையாடினாள். "ஐயா.. சப்பிவிடட்டுமா?" கண்களில் காம ஆசை அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது. "சப்பினால் மட்டும் போதாது." "ம்ம்??" அழகான விரித்த கண்பார்வையிலேயே கேள்விக்கணையை வினவினாள். "உன்ன நாயடி அடிச்சி ஓழ்க்கணும்." "அப்போ.. முதல்ல அதச் செய்யுங்கய்யா." மறுபேச்சுப் பேசவில்லை. அப்படியே நான்கு கால்களில் கவிழ்ந்தாள். பாவாடையை இடுப்புக்கு மேல் தூக்கி, மிருதுவான, வழுவழுப்பான வாழைத்தண்டு தொடைகளையும்; வயதுக்கு மீறி பருத்த, உருண்டு திரண்ட வெண்மையான புட்டங்களையும், தொடைகளுக்கிடையே கருகருவென்ற நீண்ட அடர்த்தியான முடிகளையும் காட்டினாள். அவள் பின்னால் வந்தேன். தொடைகளுக்கிடயே விரல் விட்டு முடிகளை விலக்கி அவள் பருப்பைக் கண்டு பிடித்து நோண்டினேன். முதலில் இரண்டு விரல் விட்டு ஆட்டி, ஈரமாக இருக்கின்றாளா என்று சோதனை செய்தேன். சோதனையே தேவையில்லை!!! நயாகரா அருவி போல் கொட்டிக்கொண்டிருந்தது. 18 வயது பருவச்சிட்டு என்றால் சும்மாவா? சுரப்பிகள் மிக அதிகமாக ஓவர்டைம் செய்யும் வயதல்லவா?

"இன்னுமா காத்துகிட்டு இருக்கீங்கய்யா?" ஏக்கத்துடன் சாந்தியின் குரல் கேட்டது. இளம் சிட்டைக் காக்க வைக்க விரும்பவில்லை. உடனடியாக உள்ளே ஏற்றினேன். அப்ப்ப்பாஅ... என்ன டைட் புண்டை. நூற்றுக்கணக்கான ஆண்கள் நுழைந்த வெள்ளைக்காரிகளின் புண்டைக்கே பழக்கப்பட்ட நான் சித்ராவின் புண்டை இறுக்கத்திலேயே மதி மயங்கியிருந்தேன். முக்கொம்பில் மீன்காரியை ஓழ்ந்த போது நான் கண்ட புண்டை இறுக்க சுகத்தை அதன் பின்னர் சித்ராவிடம் தான் அனுபவித்தேன். ஆனால் இளம் சாந்தியுடையதோ அதற்கும் மேல். மிகச் சிறிய புண்டை போலும். பழக்கப்படாத புண்டையா? ஆனால் நிச்சயமாக கன்னித்திரை இல்லை. தங்குதடையின்று உள்ளே ஏறினேன். "ஐயோ.. எவ்வளவு ஆழம் வரைக்கும் போகுதுய்யா.. ம்ம்ம்." அவளுடைய யோனிக்குழாயின் இளம் தசைகள் என் சுண்ணிக்கு சுகமான மசாஜ் செய்ய, காலை நேரத்து முதல் விந்தை சாந்தியின் கருப்பைக்குள் பீய்ச்சி அடித்தேன். ------------------------- பின்னர், சாந்தியின் பாவாடையைக் கழற்றி முழு நிர்வாணம் ஆக்கி, மீண்டும் ஒரு முறை அவசரமின்றி நிதானமாக எல்லா பொஸிஷன்களிலும் ஏறிவிட்டு இறுதியாக இரண்டாவது முறையாக நான் சாந்திக்குள் தண்ணீர் பாய்ச்சுவதற்குள், பாவம் பேதை பல முறை உச்சம் வந்துவிட்டாள். சில நிமிடங்கள் துவண்டு போனாள். "அப்ப்பா.. என்ன அருமையா வேலை பாத்தீங்கய்யா.. அது தான்.. அக்கா உங்க மேலேயே பைத்தியமா இருக்காங்க!!!" "நீங்க ரெண்டு பேரும் தாண்டி என்ன இப்பிடி பைத்தியமா ஆக்கியிருக்கீங்க." என்றபடி நான் மீண்டும் அவள் மீது பாய, சாமர்த்தியமாய் ஒதுங்கிவிட்டு, சிரித்துக்கொண்டே படுக்கையை விட்டு எழுந்தாள். "போதும் போதும்ம்.. கொஞ்சம் அக்காவுக்காக மிச்சம் வச்சிக்கோங்க.. இப்போ வாங்க பல் விளக்கி, குளிச்சி ரெடியாகலாம் ஐயா." இருவரும் குளியலறைக்குள் சென்றோம். அவள் முன்னால் நான் வெட்கமின்றி காலைக் கடன்களைக் கழிக்க, அவள் அழகாக மூக்கைச் சுழித்து, அதே நேரம் ஆர்வத்துடன் பார்த்தாள். என் குண்டியைக் கழுவிக்கொள்ள உதவினாள். பல்தேய்த்தவுடன் முகம் கழுவி விட்டாள். ஷவரில் குளிக்கும் போது என் உடம்பெல்லாம் தேய்த்துவிட்டாள். சோப் போட்டாள். எல்லா பாகங்களையும் சுத்தமாக்கினாள். முதலில் அவள் உடலை நான் கழுவ அவள் ஒப்புக்கொள்ளவில்லை. பின்னர் நான் வலுக்கட்டாயமாக அவளிடமிருந்து சோப்பைப் பிடுங்கி அவள் அந்தரங்க பாகங்கள்/ முடிக்கற்றைகள், அருமையான கொழுகொழுப்பான புட்டங்கள், தடித்த காம்புகள் எல்லாவற்றிலும் சோப் நுரை தேய்த்து கழுவிவிட்டேன். ஷவரிலேயே ஒரு ஷாட் அடிக்கலாம் என்று நினைத்தேன். ஆனால் முழுமையாக மறுத்துவிட்டாள். சித்ரா அக்காவிற்கு சேமித்து வைக்கவேண்டும் என்றும், அதற்கு போக மீதி இருந்தால் தான் தனக்கு என்பதில் தெளிவாக இருந்தாள். நானும் வற்புறுத்தவில்லை. துடைத்துக்கொண்டு வெளியே வந்தவுடன் இரண்டே நிமிடங்களில் தன் ஒப்பனையை முடித்தாள். முதலில் தன் பின்னலை அவிழ்த்து வேகமாக இரட்டை ஜடை போட்டுக்கொண்டாள். காதில் ஒரு சிறிய தங்கக் கம்மல், கரங்களில் சில ப்ளாஸ்டிக் வளையல்கள். அவ்வளவுதான். அவள் தங்க நிற மேனிக்கு பவுடர் தேவையில்லை. நெற்றியில் ஒரு சிறிய ஸ்டிக்கர் திலகம் வைத்தால் பளிச்சென்ற சாந்தி தயார். இருவரும் அப்படியே வெளியே வந்தோம். (பொட்டுத் துணி இல்லாமல்)

சாப்பாட்டு மேஜையில் காலைச் சிற்றுண்டிகளைத் தயாராக எடுத்து வைத்திருந்தாள் சித்ரா. அவளும் குளித்து, கூந்தலை நீண்ட போனிடெயிலாக விட்டுக்கொண்டு, சிறு சிறு அலங்காரங்களோடு, ஆடைகள் இன்றி காணப்பட்டாள். "ஹாய்.. அசோக்.. எப்பிடி? சாந்தி எப்பிடி?" "சீ.. போங்கக்கா." சாந்தி வெட்கத்தில் என் கையை விட்டுவிட்டு சித்ராவின் பின்னால் ஒளிந்துகொண்டாள். "என்னடி வெக்கம். நல்லா..சூடா.. ஒரு லிட்டர் தண்ணி உள்ளே ஏத்திவிட்டாரு இல்ல? அப்போ இல்லாத வெக்கம் இப்போ என்னடி?" "ஐயோ... அக்கா..." நாணம் மேலிட தன் முகத்தை கைகளால் மூடிக்கொண்டாள். முகத்தை மூடினால் என்ன? உடல் முழுதும் அம்மணமாய் திறந்துள்ளதே!! இருந்தாலும் நாணம் என்பது தமிழ் பெண்களின் பண்பாடல்லவா? அப்போது தான் திருட்டு ஓழ் முடித்திருந்தாலும், தமிழ்நாட்டுக் கன்னி(!)ப் பெண்ணின் நாணம் தான் அவள் அழகிற்கு மேலும் அழகூட்டுவது!! "அது சரி.. அது என்னதாண்டி வெக்கம்... போகட்டும்.. அசோக்.. சூடா இட்லி, குழியாப்பம் ரெடியா இருக்கு. வாங்க உக்காருங்க." "வாவ்.. சூப்பர் தமிழ் டிஷ்ஷஸ். எனக்கு கும்கும்னு ரெண்டு இட்லி." சித்ராவின் இரண்டு முலைகளையும் அமுக்கிக்காட்டினேன். "பிறகு சூடான ஒரு ஆப்பக்குழி. தட் இஸ்.. சூடான குழியாப்பம்." சித்ராவின் காலிடுக்கில் இருந்த சூடான ஆப்பக்குழியில் விரல் விட்டு ஆட்டினேன். "ஏய்ய்ய்ஏய்ய்.. வேற வேலையே இல்லையா?" சித்ரா துள்ளிக் குதித்து விலகினாள். இருமுலைகளும் துள்ளிக்குதித்து களியாட்டம் போட்டன. "ஒரு ஆப்பக்குழி போதுமாய்யா?" இட்லியை என் தட்டில் வைத்துக்கொண்டே கேட்டாள் சாந்தி. "இந்த ஆப்பக்குழிய காலைல எழுந்து ரெண்டு தடவை மாவு ஊத்தியாச்சே." சாந்தியின் காலிடுக்கில் மயிர்க்காட்டிற்கிடையே தடவி அவள் யோனியைத் தேடிப் பிடித்து ஒரு விரலை உள்ளே விட்டு ஆட்டினேன். இப்படியாக வேடிக்கையாகப் பேசிக்கொண்டே நானும் சித்ராவும் உண்ண, சாந்தி பரிமாறினாள். சிற்றுண்டிக்குப் பின்னர் நான் கைகழுவி, ஹாலில் சோஃபாவில் அமர்ந்து அன்றைய செய்தித்தாள்களைப் படிப்பதும், தொலைகாட்சியில் செய்திகளைப் பார்ப்பதிலும் சில மணிநேரம் கழித்தேன். அதற்குள் சாந்தியும் சித்ராவும் வீட்டு வேலைகளை முடித்துவிட்டனர். ஒரு துவாலையில் கை துடைத்துக்கொண்டே வந்தாள் சித்ரா. துடைத்தத் துணியை சாந்தியின் கையில் கொடுத்துவிட்டு, அள்ளிக் கொண்டையாய் முடிந்திருந்த தன் கூந்தலை அவிழ்ந்து அலை பாய விட்டாள். இருவரும் இன்னும் ஒரு துணியும் அணியவில்லை என்பதை நான் கூறவேண்டிய தேவையில்லை. அவர்கள் வீட்டு வேலைகளை நிர்வாணமாகவே செய்து பழக்கம் போல. என் வலது புறம் உள்ள சோஃபாவில் தொம் என்று சித்ரா அமர்ந்து தன் விரிந்த கூந்தலை சோஃபாவின் பின்னால் வழிய விட்டாள்.

சாந்தி அவள் பின்னால் சீப்புடன் வந்து சீராக வாரிவிட்டாள். சிறு துளிகள் ஹேர் ஆயில் எடுத்து சித்ராவின் கருங்கூந்தலில் தடவி, மசாஜ் செய்து மீண்டும் வாரினாள். தன் எஜமானியின் நீண்ட கூந்தலை ஒற்றைப் பின்னல் போட்டுவிட்டாள். கும்மென்று எழுந்து ஒய்யாரமாக நின்றாள் "வாங்க அசோக். மணி பன்னெண்டு ஆகல்ல. லஞ்சுக்கு முன்னாலே..." கை நீட்டினாள். நானும் கை நீட்டினேன். "ம்ஹூம்.. உங்க கையில்ல.. இது வேணும்." என் சுண்ணியைப் பற்றி இழுத்தாள். ஓரளவுக்குத் துவண்டிருந்த சுண்ணி உயிர் பெற்று எழுந்தது. "வாங்க.. ஒரு ரவுண்ட்." இருவரும் கைகோர்த்தபடி கணவன்-மனைவி போல் படுக்கையறை நோக்கி நடந்தோம். "சாந்தி.. நான் சொன்னதை எல்லாம் எடுத்துட்டு 10 நிமிஷம் கழிச்சி வாடி." "சரிக்கா." படுக்கையில் நானும் சித்ராவும் சரிந்து விழுந்தோம். பாசத்துடன் தழுவினோம். அங்குலம் அங்குலமாக என் தோழனின் மனைவியை ரசித்தேன். ம்ம்ம்.. இன்னும் எவ்வளவு நாட்களுக்கு இந்த சுகம் இருக்கப்போகின்றது!!! சிவா ஊரில் இல்லாததால் எனக்கு அவன் மனைவியை ருசிக்கும் யோகம். வந்த பின்னர்?? கிட்டுமா இந்த அனுபவம்?? ம்ம்ம் கிடைக்கின்றவரை அனுபவிக்கலாம். அவள் மென்மையான உடலை அணுஅணுவாக ரசித்து அனுபவித்தேன். ஒவ்வொரு அங்குலமும் முத்தமிட்டேன், தடவினேன். நீண்ட நேரம் முத்தத்திலும் தழுவலிலும் கழித்தோம். சாந்தியும் வந்தாள். நன்றாக என் சுண்ணியை ஊம்பிவிட்டாள். சித்ராவின் கூதியையும் நக்கித் தயார்படுத்தினாள். மலையாள முறையில் என் மீது ஏறினாள் சித்ரா. அவள் தோள்களை நான் பற்றிக்கொள்ள அவள் மாங்கனிகள் என் முகத்தில் உரச, நான் ஒரு காம்பை உதடுகளால் கவ்விப் பிடித்தேன். மெதுவாக இயங்கினாள். நான் ஓரக்கண்ணால் பார்த்தபொழுது, சாந்தி ஒரு கிண்ணத்தில் ஏதோ எண்ணை போன்ற பிசுபிசுப்பான திரவத்தை எடுத்து தன் விரல்களை அதில் முக்கியது தெரிந்தது. என்ன செய்யப் போகின்றாள்?? சித்ராவின் பின்னால் வந்து குனிந்து அவள் புட்டத்தை விரித்து அவள் ஆசனவாயிலில் எண்ணையைத் தேய்த்தாள். சித்ரா என் மீது குதிரை ஏறிக்கொண்டிருக்கும் போதே சாந்தி தன் விரலை சித்ராவின் ஆசனவாயிலுக்குள் நுழைத்து எண்ணை தடவுவதை நான் உணர்ந்தேன். அடுத்து குண்டிப் புணர்ச்சியா? ஐயோ.. இந்தப் பிசாசுப் பெண்கள் இன்னும் ஏதெல்லாம் செய்வார்களோ?? "ம்ம்.. நல்லா எண்ணை தடவுடி.. ம்ம்... ஆஹ்.. அப்பிடித்தான்." சித்ரா என் மீது முழுமையாகக் குனிந்து தன் குண்டிகளை விரித்துக் காட்டினாள். என் பூள் இன்னும் பிஸ்டன் போல் இயங்கிக்கொண்டிருக்க, என் மீது படர்ந்து, அவள் முலைகளை என் நெஞ்சில் அழுத்தி என் மீது முகம் பதித்து என் வாய்க்குள் நாக்கைப் புகுத்தி ஆழமாக முத்தமிட்டாள். இருவரும் கண்மூடி லயித்து முத்தத்திலிருந்தபடியே மலையாள ஓழ் செய்துகொண்டிருந்தோம். சில நிமிடங்கள் குண்டியில் எண்ணை தேய்த்துவிட்டு சாந்தி அறையிலிருந்து வெளியே செல்லும் ஓசை கேட்டது. ஆனால் நாங்கள் இடைவிடாமல் ஓழைத் தொடர்ந்தோம்.

மறுபடியும் கதவு திறக்கும் ஓசை கேட்டது. ஆனால் அப்போது தான் சித்ரா தன் ஓழ் வேகத்தைக் கூட்டியிருந்தாள். என் உதடோ டு உதடு சேர்த்து ஆவேசமாக என் வாய்க்குள் தன் நாக்கை நுழைத்து என் எச்சிலை உறிஞ்சிக்கொண்டிருந்தாள். சாந்தி ஏன் வெளியே சென்றாள்; ஏன் மீண்டும் உள்ளே வந்தாள் என்று புரியவில்லை. கண் திறந்து பார்க்கவும் இயலவில்லை. "ஆஆஹாஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ர்ர்ர்ஹ்ஹ்ஹ்.." வலியும் சுகமும் கலந்த ஒரு அலறல் கொடுத்தபடி சித்ராவின் முகம் என் வாயிலிருந்து அகன்றது?? ஐயோ.. ஏதாவது காய்கறியோ அல்லது செயற்கைப் பூளையோ சாந்தி சித்ராவின் ஆசனவாயிலுக்குள் முரட்டுத் தனமாக நுழைத்துவிட்டாளா? கண் திறந்து பார்த்தேன்.

No comments:

Post a Comment