Friday 29 June 2012

கனடாவில் இருந்து அசோக் - 11


நானும் சித்ராவும் எங்கள் ஹோட்டல் அறை படுக்கையில் ஒருவரை ஒருவர் அணைத்துக் கொண்டு மது அருந்திக்கொண்டே பேசினோம். "அசோக்.. நீங்க என்னப் பத்தி என்ன நினைக்கிறீங்க?" திடீரென்று கேட்டாள் சித்ரா. என்ன கதை தொடங்கப்போகின்றாள்? எதற்காக இந்த பீடிகை? புரியாமல் அவளைப் பார்த்தேன். "என்ன நினைக்கிறேன்னா?? வாட் டூ யூ மீன் சித்ரா?"

"இல்ல... நான் இது மாதிரி உங்கள செட்யூஸ் பண்ணி செக்ஸ் வச்சிகிட்டேனே.. நீங்க எதிர்பார்த்திருக்க மாட்டீங்க இல்ல?" என் மீது அவள் மார்பகங்கள் உரச அவள் சாய்ந்தாள். "நிச்சயமா எதிர்பார்க்கல்ல.. ஆனா உன்ன பார்த்ததுலே இருந்து அந்த ஆசை இருந்தது சித்ரா." "நான் ஒரு ப்ளடி, ஸ்லட் அண்ட் பிட்ச்னு நினைச்சீங்களா அசோக்?" "ம்ஹும்.. நிச்சயமா இல்ல. ஆனா இவ்வளவு சீக்கிரமா மடிஞ்சிட்டாளேன்னு நினைச்சேன்." "இவ எந்த சுண்ணி கிடைச்சாலும் இழுத்து புண்டைக்குள்ள சொருக்கிக்கிற தேவிடியான்னு நினைச்சீங்களா?" படு பச்சையாகவும் அதிரடியாகவும் சித்ரா பேசியது என்னை பயங்கரமாகத் தாக்கியது. "சீச்சி... அப்பிடியெல்லாம் இல்ல சித்ரா.." "சும்மா சொல்லாதீங்க.. இந்த சித்ரா ஒரு நிம்ஃபோமேனியாக்னு நினைச்சீங்க இல்ல??" "சத்தியமா இல்ல." மெதுவாக என்னை படுக்கையில் தள்ளினாள். என் மீது முழு நிர்வாணமாக படர்ந்தாள். "உண்மையிலேயே நான் ஒரு நிம்போ இல்ல அசோக்.. கண்ட ஆம்பிளைங்களோட எல்லாம் படுக்க மாட்டேன். வெரி வெரி ரேர். அஃப் கோர்ஸ் கல்யாணம் ஆகும் போது நான் ஒண்ணும் கன்னிப் பொண்ணு இல்லை. காலேஜ்ல சில பாய்ஸோட டேட்டிங் போனதுண்டு. கல்யாணத்துக்கு முன்னாலே சிவா கிட்டே ஒப்பனா சொல்லிட்டேன்." என் மீது படர்ந்து என் நெஞ்சின் மீது தலையைச் சாய்த்து படுத்தாள். என் வலது மார்க்காம்பினை கிள்ளி இழுத்தாள்; என் இடது காம்பினை நக்கினாள். சில நிமிடங்கள் பேசவில்லை. லேசான காம விளையாட்டுதான்.

"கல்யாணத்துக்குப் பிறகு ரெண்டு தடவை என்னோட பழைய பாய்ஃப்ரெண்ட்ஸ சந்திக்க நேர்ந்தது. அவங்கள எங்க வீட்டுக்கு கூட்டிகிட்டு வந்தேன். சிவாவோட பர்மிஷனோடத் தான். அதோடு சிவாவோட பிஸினஸ் அசோசியேட்ஸ், கஸ்டமர்ஸ்னு நாலஞ்சு பேருக்கு சிவா என்னை இண்டுரொட்யூஸ் செஞ்சார். அவ்வளவுதான். அவுங்களைத் தவிர நான் வேற ஆம்பிளைங்களைத் தேடி அலையமாட்டேன். சாதாரணமா, ரொம்ப ரொம்ப நல்ல பொண்ணு தான்; அடக்கமான பொண்ணு தான். ஆனா ஓவர் செக்ஸ்டு. அந்த ஆசை வந்திருச்சுன்னா எனக்கு கிடு கிடுன்னு இங்கே கசியும். அப்போ எல்லாம் என்னால் தாங்கவே முடியாது. என்னோட ஓவர் செக்ஸ் தேவைகளுக்காக எங்க கிராமத்துல இருந்து தூரத்து சொந்தமான சாந்திய சென்னைக்கு கூட்டிகிட்டு வந்து வச்சிகிட்டேன். ரொம்ப நல்ல பொண்ணு. என்னோட தேவைகள்; சிவாவோட எக்ஸ்டிரா தேவைகள் எல்லாத்தையும் நல்லா கவனிச்சிக்கிறா." பேச்சை மீண்டும் நிறுத்திவிட்டு லேசாக கீழ்நோக்கி தன் உடலை சரித்தாள். என் தொப்புளில் நாக்கு போட்டு நக்கினாள். கம்பீரமாக ஏவுகணை போல் தூக்கி நிற்கும் என் கோலாயுதத்தை மெதுவாக உருவினாள். "நீயும் சாந்தியும் ப்ளான் போட்டுத் தான் என்ன செட்யூஸ் பண்ணீங்களா? " என்று நான் கேட்க. "ம்ம்.. எல்லாம் சிவாவோட ப்ளான். நீங்க கனடாவிலே இருந்து வந்தவுடனே நானும் சாந்தியும் உங்களுக்கு விருந்து படைக்கணும்னு சொல்லிட்டுப் போனார்." "விருந்தா அது.. காமப் பிசாசுங்களா!!!" "ம்ம்ம்.. கரும்பு தின்னக் கூலியா வேணும். அதுவும் இது மாதிரி கெட்டியா, கருப்பா, அடிக்கரும்பு போல தளதளன்னு வளர்ந்து இருக்குற கரும்பு." சட்டென்று என் சுண்ணியை அடியிலிருந்து நுனி வரை இரண்டு முறை நக்கினாள். "ஓஹோ.. கரும்பு ஜுஸ் குடிச்சிப்பாத்தியா?" "ம்ம்.. குடிச்சேனே... நேத்து நானும் சாந்தியும் போட்டி போட்டு உங்க சுண்ணியச் சப்பி கரும்பு ஜூஸ் குடிச்சோமே..."

"ஸ்வீட்டா இருந்ததா?" "ஐயே... உப்பு கரிச்சது." முகத்தை வேண்டுமென்றே கோணலாக ஆக்கி பழிப்புக்காட்டினாள். "அப்போ... உப்புத் தண்ணிய இன்னிக்கும் நக்கி நக்கிக் குடிடி.. மை டியர் செல்ல பிட்ச்." அவள் கூந்தலைப் பற்றி அவள் தலையை என் சுண்ணி மீது அழுத்தினேன். ஆசையுடன் தன் தொண்டை வரை உள்ளே வாங்கிச் சப்பி சப்பி ஊம்பினாள் என் தோழனின் மனைவி சித்ரா. ------------------ மறுநாள் காலை டாக்ஸியில் மதுரை பயணித்தோம். வெகு நாட்களுக்குப் பின் மதுரையைப் பார்க்கின்றேன். நம்ம ஊர்னா நம்ம ஊர்தான். சித்ராவும் அப்பழுக்கில்லாத அமைதியான அமரிக்கையான தமிழ் பெண்ணாக நடந்துகொண்டாள். எளிமையான புடவையுடுத்தி, மணக்கும் மதுரை மல்லிகைப் பூவை சூடி, தன் மெல்லிய விரல்களால் என் கையைப் பிடித்துக்கொண்டு அற்புதமான நடந்து என்னை மயக்கினாள் மாது. பார்ப்போர் யாரும் நாங்கள் புதிதாகத் திருமணமான தம்பதியர் என்றே நினைத்துக்கொள்வார்கள். மாற்றான் பொண்டாட்டியை நான் தள்ளிக்கொண்டு வந்திருக்கின்றேன் என்று கற்பூரம் கொழுத்தி சத்தியம் செய்தாலும் யாரும் நம்ப மாட்டார்கள். மதுரையிலிருந்து கன்னியாகுமரிக்கு நாங்கள் சென்ற ரயில் பயணம் மறக்கவே இயலாது. அதிகாலை 5 மணிக்கு மதுரையிலிருந்து புறப்பட்டோ ம். முதல் வகுப்பு கூப்பேயில் பயணம். உள்ளே நுழைந்தவுடன், இருவரும் ஆடைகள் கழற்றி முழு நிர்வாணம் ஆனோம். ஜன்னலைத் திறந்து வைத்து, கிழக்கே உதிக்கும் சூரியனைப் பார்த்துக்கொண்டே சித்ராவை ஓழ்த்தேன். சூரியன் உதித்த பின்னர், என்னை படுக்க வைத்து என் மீது குதிரைச் சவாரி செய்தாள். ஒவ்வொரு முறை ரயில் நிலையத்தில் வண்டி நிற்கும் போதும் ஜன்னல் ஷட்டரை மூடிவிட்டு எங்கள் ஓழ் தொடர்வோம். மீண்டும் வண்டி புறப்பட்டவுடன், ஷட்டரைத் திறந்துவிட்டு, காற்றோட்டமாக எங்கள் உறவு தொடரும். ஊண் உறக்கம், உணவு ஏதும் இல்லாமல் உறவு.. உறவு.. உறவு மட்டுமே. என் விந்து நீரும், அவள் ரதியூற்றலும் மட்டுமே ஆகாரம். நெல்லை ஜங்ஷனில் வண்டி நின்றிருக்க, எங்கள் கூப்பேக்கு வெளியே எங்களைச் சுற்றி கசமுசவென்று கூட்டம். கூட்டத்தின் ஊடே மூடிய அறைக்குள் நாங்கள் இருவரும் ஆவேசமான உடலுறவில் இணைந்தது மறக்க முடியாத த்ரில். நான்கு மணி நேரம் தொடர்ந்து புணர்ச்சி. ஆரல்வாய்மொழியைத் தாண்டிய பின்னர் ஆடை அணிந்துகொண்டோ ம். நாகர்கோவிலில் இறங்கினோம் (அது திருவனந்தபுரம் செல்லும் வண்டி). எப்போதும் போல் கார் எங்களுக்காக காத்திருந்தது.

குமரி முனையில் கேரளா கெஸ்ட் ஹவுஸில் ஒரு காட்டேஜ் என் பெயரில் பதிவு செய்யப்பட்டிருந்தது. மிகப் பெரிய வெட்ட வெளியில் ஆங்காங்கே கேரளா ஸ்டைல் ஓடு வேய்ந்த சிறு சிறு தனி குடில்கள் அமைந்திருக்கும். கடற்கரையில் நடந்தபடி கதிரவன் மேற்கே மறைவதைக் கண்டு களித்தோம். அறைக்குச் செல்லும் போது வேண்டிய அளவு மது வாங்கிக்கொண்டு சென்றோம். நன்றாக இருட்டிய பின்னர் சிட்-அவுட்டிற்கு வந்தோம். எதிர் எதிரே போடப்பட்ட பிரம்பு நாற்காலிகளில் உட்கார்ந்துகொண்டு எங்கள் இடையே இருக்கும் டீப்பாயில் மதுவகைகளைப் பரப்பி ஊற்றிக்கொண்டோ ம். முழு இருட்டாகிவிட்டது என்று துணிவு வந்தவுடன் எங்கள் ஆடைகளை முற்றிலும் களைந்தோம். கடற்கரை மணலுக்கு மிக அருகே, அலைகளின் ஆர்பரிப்பை ரசித்துக்கொண்டும், நட்சத்திரங்களின் மங்கலான ஒளியில் இருவரின் நிர்வாண எழில் எங்கள் இருவருக்கும் மட்டுமே தெரிய, காற்றோட்டமாக நாங்கள் அமர்ந்து பேசிக்கொண்டே மது அருந்தி சுருதி ஏற்றிக்கொண்டோ ம். டீப்பாயின் மீது அவள் தன் குண்டிகளை அமர்த்தி, பின்னால் சாய்ந்து ஒரு பிரம்பு நாற்காலியின் கைப்பிடியில் தலையை வைத்து, தன் கால்களை விரித்துக் காட்டினாள். மெல்லிய மயிரின் ஊடே தெரிந்த சிவந்த பிளவு என்னை வரவேற்றது. யோனி தேவதைக்கு மரியாதை செலுத்தும் வகையில் அதன் முன்னால் மண்டியிட்டு அமர்ந்து என் நாக்கினால் ஆராதனை செய்தேன். ரம்மியமான கடற்கரைக் காற்றின் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஓசையும்; ஆர்பரிக்கும் அலைகளின் ஓசையும்; என் ஆசைக் கள்ளக்காதலி சித்ராவின் செல்லமான சிணுங்கல்களும்; அவள் கொலுசுச் சத்தமும் ஒன்றோடு ஒன்று கலந்து காற்றை மிகவும் ரம்மியமாக ஆக்கின. அந்த நேரம் எங்கள் காட்டேஜ் அருகே யாராவது நடந்து சென்றிருந்தால், நாங்கள் இருவரும் சிட்-அவுட்டில் நிர்வாணமாக கூடிக்கொண்டிருந்ததைக் கண்கூடப் பார்த்து ரசித்திருப்பார்கள். அருகில் நின்று எட்டிப் பார்த்திருக்கலாம். கை நீட்டினால், சித்ராவின் மார்பகங்களைப் பிடித்து கூட மகிழ்ந்திருக்கலாம். ஆனால் யாரும் அவ்வாறு வரவில்லை. காற்றோட்டமான நட்சத்திர வெளிச்சத்தில் செக்ஸ் செய்தது மறக்கமுடியாத இன்பம். நள்ளிரவைத் தாண்டியும் எங்கள் ஆட்டம் நிற்கவில்லை. மது; கொரிக்க உணவுவகைகள்; விதம் விதமான உடலுறவு.. என்று நேரம் போனதே தெரியவில்லை. குற்றாலம் சென்று ஆனந்தமாக குளித்தோம். செண்பகாதேவி அருவியைத் தாண்டி மலையேறி தேனருவி சென்று பார்த்தோம். மீண்டும் திரும்பும் வழியில், மலைச்சாரலில் சித்ராவை ஒதுக்கினேன். அடர்ந்த புதர்களுக்குப் பின்னால் அவளை அழைத்துச் சென்று புல் தரையில் படுக்க வைத்து, அவள் புடவை/பாவாடையைத் தூக்கி, அவளுடைய தேனடைக்குள் என் குண்ணையை இறக்கினேன். மலைச்சாரலில், குளிர்காற்றில், மெல்லிய தூறல் விழுந்துகொண்டிருக்க, நானும் சித்ராவும் இயற்கையுடன் ஒன்றாகி புணர்ச்சியில் ஈடுபட்டதும் இன்பமயமான கணங்கள்.

அங்கிருந்து கொடைக்கானல் சென்றோம். கார்ல்டன் ஹோட்டல் ரிசப்ஷனில் இருக்கும் ஒருவன் எங்களைப் பார்த்து கையசைத்து வரவேற்றான். "ஹலோ மிஸஸ். சிவகுமார்.. பாத்து ரொம்ப நாளாச்சே." என்றான். எனக்கு வியப்பு, மற்றும் அதிர்ச்சி. அப்படியானால், இவனுக்கு சித்ராவையும் சிவகுமாரையும் தெரியுமா? என்னைப் பார்த்தும் கண்ணடித்தான்.. "எஞ்சாய் பண்ணுங்க சார்." என்று இளித்தான். "என்ன சித்ரா இது?" மாடியேறிப் போகும் போது நான் கிசுகிசுத்தேன். "ம்ம்.. மூணு மாசத்துக்கு முன்னாலே, சிவாவோட கஸ்டமர் ஒருத்தர் குஜராத்திலே இருந்து வந்திருந்தார். நானும் அவரோட இங்க வந்து தங்கி கம்பெனி குடுத்தேன்." "அப்போ நீ இன்னொருத்தனோட மனைவின்னு அந்த ரிசப்ஷனிஸ்டுக்குத் தெரியுமா?" "ம்ம்.. நல்லா தெரியும்." அதுவே எனக்கு ஒரு த்ரில்லாக இருந்தது. மாற்றான் மனைவியை நான் ஓழ் செய்கின்றேன் என்று ஒருவன் தெரிந்து கொண்டு என்னைப் பார்த்து இளிப்பதே ஒரு விதமான த்ரில். கொடைக்கானல் முடித்துக்கொண்டு, இரவு ரயிலில் திண்டுக்கல்லிலிருந்து மைசூர் பயணம்; மீண்டும் ஏஸி முதல் வகுப்பில்.. மைசூரிலிருந்து சென்னைக்கும் அதே போல்..... 10 நாட்கள் கழிந்ததே தெரியவில்லை. சுற்றுலா... பார்த்த இடங்கள்... பார்க்காத இடங்கள்.... தெரிந்த/ தெரியாத முகங்கள்... என் தமிழ்நாடு... என் ஆசை கள்ளக்காதலி சித்ரா.. ம்ம்ம்.. இன்பம்.. இன்பம்.. காம சுகம்.. மறக்க முடியாத ஓழ் சுகம். ---------------------------- "அற்புதமான டூர்டா சிவா... உனக்கும் சித்ராவுக்கும் எப்பிடி தான்க் பண்ணுறதுன்னு தெரியல்ல டா." நாங்கள் இருவரும் அன்று மாலை சிவகுமாரின் வீட்டு ஹாலில் அமர்ந்து தண்ணியடித்துக்கொண்டிருந்தோம். அதிசயமாக இருவரும் பெர்மூடாஸ் அணிந்திருந்தோம். சித்ரா அவளது ஃபேவரிட் மெல்லிய கருப்பு நிற வெல்வெட் ஹவுஸ்கோட் (மட்டும்... உள்ளாடைகள் இல்லாமல்) அணிந்து திரிந்துகொண்டிருந்தாள்; சாந்தி பாவாடை-ரவிக்கை (மைனஸ் தாவணியுடன்) எங்களுக்கு கொரிப்பதற்காக டோ ஸ்டட் சாண்ட்விச் கொண்டு வந்து வைத்தாள். "டேய்.. டேய்.. போடாங்ங்ங்.... ஏதாவது சொல்லப்போறேன்." சாண்ட்விச்சை ஒரு கடி கடித்தான். "ஒரு ஃப்ரெண்டுக்கு நாங்க செய்ய வேண்டிய ட்யூட்டிடா."

"எதுடா ட்யூட்டி.. உன் பொண்டாட்டிய கூட்டிக் குடுக்குறதா?" கேட்கும் போதே சித்ரா என்னருகே வந்தமர்ந்தாள். என் எச்சில் கோப்பையிலிருந்து ஒரு சிப்; தன் கணவன் எச்சில் கோப்பையிலிருந்து ஒரு சிப் குடித்தாள். "அப்பிடியெல்லாம் ஃப்ரெண்ட்ஸுக்குள்ள உன் மனைவி, என் மனைவின்னு வித்தியாசம் பாக்காதீங்க அசோக்." என்று தத்துவம் பேசினாள் சித்ரா. "நான் அன்னிக்கே சொன்னேனே.. உங்க தோழன் மனைவிய உங்க மனைவியா ஏத்துக்கோங்கன்னு.. அது தான் ஃப்ரெண்ட்ஷிப் அசோக்." புது விளக்கம் அளித்தாள். "அதப் பத்தி தான் நானும் பேசணும்னு நெனைச்சேன்." திடீரென்று subject திருப்பினான் சிவா. "ஏதுடா?" "உனக்குன்னு ஒரு மனைவி அமையவேண்டாமா?" "ம்ம்ம்." "உனக்கும் வயசாகிக்கிட்டே போகுதுடா.. கனடாவுலே ஏதாவது குட்டி பார்த்து வச்சிருக்கியா?" "ச்சேச்சே.. என்ன ஆனாலும் தமிழ் பெண் தமிழ் பெண் தாண்டா.. நிச்சயமா கனடா பொண்ணு யாரும் அதுக்கு ஈடாக முடியாது." "தமிழ் பொண்ணு யாரையாவது மனசுல நினைச்சுகிட்டி இருக்கீங்களா அசோக்?" சித்ரா இடைமறித்தாள். அவள் இடை என் இடையோடு ஒட்டிக்கொண்டது. "இந்த நிமிஷம் என் மனசுல இருக்குற ஒரே ஒரு தமிழ் பொண்ணு தான்." கூறிக்கொண்டே சித்ராவை அணைத்து அவள் உதடுகளில் ஒரு அழுத்தமான ஆனால் விரைவான இச் பதித்து பின்னர் விடுவித்தேன்.. "ஆனா அவளுக்கு கல்யாணம் ஆச்சே.." சித்ராவை காமப்பார்வை பார்த்து சிரித்தேன். "டேய்.. டேய்.. டேய்.. அதுக்காக என் பொண்டாட்டிக்கு இன்னோரு தாலி கட்டி இழுத்துகிட்டு கனடா போயிராதடா.." பொய்யான கோபத்துடன் சிவா கை ஓங்கி என்னை அடிப்பது போல் நடித்தான். சித்ரா கலகலவென்று சிரித்தாள். அப்போது அங்கு வந்த சாந்தியும் ஜோக்கில் கலந்து கொண்டு முலைகள் குலுங்கச் சிரித்தாள். முன்பக்கம் மிக மிக ஆழமாக வெட்டப்பட்ட ஜாக்கெட்டிலிருந்து சாந்தியின் முயல்குட்டிகள் என்னேரமும் துள்ளிக் குதித்து விடும் அபாயம் என் கண்களில் பட்டது.

"ச்சீ... jokes apart. எனக்கு வேறு யாருடா தெரியும். பிறந்ததுல இருந்து சொந்தம் உற்றார்னு யாரும் இல்லை. எல்லாமே ஒரே ஒரு ஃப்ரெண்ட் தான்." "சரி.. அப்போ நாங்களே ஒரு பொண்ணு உனக்காக செலக்ட் பண்ணவா?" சிவாவும் சீரியஸ் ஆனான். "ம்ம்.. தாராளமா... நீயும் சித்ராவும் எந்தப் பொண்ணக் காட்டினாலும் சரி.. தாலி கட்டுடான்னா கட்ட நான் தயாரா இருக்கேண்டா.." உண்மையிலேயே அத்மார்த்தமான நட்புடன் கூறினேன். "நிஜம்மாவா அசோக்." சட்டென்று என் அணைப்பிலிருந்து விடுவித்துக்கொண்டு எழுந்தாள் சித்ரா. "ப்ராமிஸ் சித்ரா.. நீ சொன்னா இதோ இந்த நிமிஷமே நான் ரெடி." அடுத்து அவள் செய்தத காரியத்தை நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை.

No comments:

Post a Comment