Monday 18 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-13

நாங்கள் இருவரும் குளித்துமுடிக்க ,நான் என் அறைக்கு சென்று உடை உடுத்தி காலை உணவை முடித்துவிட்டு ரெடியாக ஹாலுக்கு வந்தேன்.அண்ணியும் தயாராக இருந்தாள்.அட்டகாசமாக வெள்ளை உடை உடுத்தி பார்ப்பதற்கு காலேஜ் பொண்ணு மாதிரி இருக்க,அவளின் Chanel N°5 மணம் மூக்கை துளைத்தது.

                                                  

"சூப்பர் அண்ணி ...செமையாக இருக்கீங்க"என்றேன்.


"நல்ல இருக்கா? ...புதுசு.... வாங்கி ஒரு மாசம் ஆச்சு ...இப்போ தான் போடுறேன்"என்றவளிடம் ,நான் "இந்த டிரஸ் உங்களை ரொம்ப இளமையா காட்டுது ..நம்ம ரெண்டு பேரையும் பாக்குறவங்க,புருஷன் பொண்டாட்டின்னு நினைச்சிக்க போறாங்க"என்றேன் புன்னகையுடன்,அதற்கு அவள் சிறு புன்னகையுடன் "நினச்சா என்ன தப்பா?நீ தானே அரை பொண்டாட்டின்னு சொன்னே "என்றாள்.

உடனே நான்,"அண்ணி அது அப்போ..இனி மேல் நீங்க என்னோட முதல் பொண்டாட்டி "என்றேன்.

பெரிதாக சிரித்த அவள்"அப்போ ரேகா?"என்று கேட்க,நான் "அவங்க அண்ணி மட்டும் தான்"என்றதும்,அவள் "ஏன் அப்படி.."என்று ஆர்வமாக கேட்க,நான் "என்னமோ தெரியல,உங்ககிட்ட மட்டும் தான் அந்த பீலிங் வருது.சத்தியமா அண்ணி...நான் கொஞ்சம் முன்னாடியே பிறந்து இருக்கலாமான்னு  தோணுது"என்றேன்.என் கண்களை ஊடுருவி பார்த்தப்படி "இப்போ என்ன குறைஞ்சு போச்சு?ப்ரீத்தியை கல்யணம் பண்ணிக்கோ என்னை வைச்சிக்கோ "என்று சொல்ல,நான் "நீங்க என் முதல் பொண்டாட்டி,ப்ரீத்தி ரெண்டாவது பொண்டாட்டி"என்றேன்.

அதற்கு அவள்"ஹ்ம்ம்...வைச்சிக்கோன்னு சொன்னாலும் பொண்டாட்டி ஸ்டேடஸ் கொடுக்கிற பாரு...அது தான் உன்கிட்ட எனக்கு பிடிச்ச குணம்...சரி..கிளம்பலாம் நேரம் ஆச்சு"என்றப்படி நகர,இருவரும் வீட்டை பூட்டிவிட்டு பார்கிங் ஏரியா சென்றோம்.

அண்ணி ,அவளின் ஆடி Q-3ஐ  ஸ்டார்ட் பண்ணின இருபதாவது நிமிடம் மந்திரி மால் பார்கிங்கில் நாங்கள் இறங்கினேன்.

"அண்ணி ...சும்மா சொல்லகூடாது ..நல்ல டிரைவ் பண்ணுறீங்க.."என்றேன்.

மெல்லிய ஒரு புன்னகை பூத்துவிட்டு  "முதல்ல ஒரு காபி சாப்பிடலாம் ,அப்புறம் ஷாப்பிங் போகலாம்"என்றாள்.

"ஓகே அண்ணி "என்று சொல்லி அவளை பின் தொடர, செகண்ட் ப்ளோர் Caffé Pascucci-க்கு கூட்டி சென்றாள்.அங்கு போட்டுருந்த சோபா போன்ற சீட்டில் நேருக்கு நேராய் உட்கார்ந்தோம்.ஒரு காலேஜ் பையன் போணை நோண்டியபடி இருக்க ,வேறு யாரும் இல்லை.சர்வரிடம் இரண்டு CAPPUCCINO ஆர்டர் செய்தாள்.

"அண்ணி ..கூட்டம் அதிகமா இருக்கும்னு சொன்னீங்க ...அப்படி ஒண்ணும் தெரியல "என்று கேட்க,அவள்

அவளின் கையை டேபிளில் ஊன்றிவிட்டு ,நாடியை தாங்கியாபடி திரும்பி வெளியே பார்த்தப்படி

"ஹ்ம்ம் ..பொதுவா ...நல்ல கூட்டம் இருக்கும்...ஏன்னு தெரியல .ஏதும் விசேஷம் உண்டா இன்னைக்கு ?"என்று என்னை கேட்க,

"அது சரி ..நான் உங்க கிட்ட கேட்டா ,நீங்க என்கிட்டே கேட்குறீங்க .விடுங்க ...Multiplex இருக்கா ?"என்று பேச்சை தொடர்ந்தேன்.அவள்

"ஹ்ம்ம் ...ஏன் Film போகணுமா?"என்று கேட்க,

"பிலிம்...."யோசித்தேன்,பின்பு "வேண்டாம் ,நான் வேற பிளான் வச்சிருக்கேன் "என்றேன்.

"என்ன ?"என்று கண்ணை சுருக்கி ,என் கண்ணை பார்த்து கேட்டாள்.

இருவரும் குளிக்கும் போது அவளை புணர விரும்ப,இரவு ஸ்பெஷல் ட்ரீட் தருவதாகவும் இப்போது வேண்டாம் என்றாள் .அதை நினைவுப்படுத்தி

"இன்னைக்கு உங்க ஸ்பெஷல் ட்ரீட்  இருக்கே ...டைம் வேஸ்ட் பண்ணவேண்டாம்..சீக்கிரம் ..வந்த வேலையை முடிச்சிட்டு வீட்டிக்கு போகலாம் "என்றேன்.

அவள் "ட்ரீட் வீட்டுல தான் தரணுமா ?"என்று குறும்பு பார்வையுடன் கேட்டு  சிரிக்க

"ஏன் ..இங்கேயே தருவீங்களா ?"என்று கிசுகிசுப்பாக கேட்க,அவள்

அதே குறும்பு பார்வையுடன் சிரித்துக்கொண்டே "நீ ஓகே சொன்ன ,இப்போகூட நான் ரெடி "என்றாள்.

"போங்க அண்ணி ..டீஸ் பண்ணாதீங்க"என்றேன்.

மெதுவாக "ஏன் ..வெக்கமா இருக்கா ?"என்று கொஞ்சலாக கேட்க,நான்

"பொது இடம் ..எல்லோரும் இருகாங்க ..இல்லைனா..இந்நேரம் நானே .."என்று இழுக்க,அவள்

"ஹ்ம்ம் ..."சொல்லிவிட்டு அவள் இருந்த இருக்கையில் இருந்து எழுந்து என் அருகே இருந்த இருக்கையில் வந்து அமர்ந்தாள் . அவள் கையை என் தொடையில் வைத்துக்கொண்டு,மறு கையை டேபிளில் ஊன்றி ,தாடையை தாங்கி கொண்டு ,ஹஸ்கி வாய்ஸ்-இல்

"உன் தம்பியை வெளிய ஏடு "என்றாள் .நான்

அதிர்ச்சியுடன் "அண்ணி ...விளையாடாதீங்க ..."என்று பதறினேன்.அவள் மெதுவாக அவளின் கையை என் கால் இடுக்கில் கொண்டு வந்தாள்.

"அண்ணி ...வேண்டாம் ப்ளீஸ் ..."என்று நெளிந்தேன்.

என்னை பார்க்காமல் ,திரும்பி பார்த்து கொண்டே மெல்ல

"எனக்கு வேணும் இப்போ ...வெளிய எடு"என்றாள் .

நான் corner சீட்டில் இருந்ததால் ஒரு பக்கம் சுவர் இருக்க ஒரு பக்கம் மட்டும் ஓபன்-னா இருந்தது.ஆதலால் ஓபன் ஆகா இருந்த சைடு திரும்பி பார்த்தேன்..அந்த காலேஜ் பையன் ,அவன் இன்னும் போணை நோண்டியபடி இருந்தான் .சர்வர் காபி கொண்டு வைத்துவிட்டு சென்றான்.

அண்ணி,சுகர் பாக்கெட் ஓபன் செய்து காபியில் போட்டுக்கொண்டே

"சீக்கிரம் வருண் ..."என்று என்னை அவசரப்படுத்த ,நான் மெதுவாக என் ஜீன்ஸ் ஜிப்பை கழட்டி,என் தடியை வெளியே எடுத்தேன் .

"அண்ணி ...எடுத்தாச்சு "என்றேன்



திரும்பி பார்த்தப்படி .மெதுவாக ஒரு கையால் என் தடியை பிடித்தவள் அதை  மேலும் கீழுமாக உறுவ .மறுகையால் காபியை சிப் பண்ணிக்கொண்டே



"என் கண்ணை பார்த்து கொண்டே இரு "என்றாள் .

"அண்ணி ..எனக்கு பயமா இருக்கு ...ப்ளீஸ் "என்றேன்.

அவள் பயமேயில்லாமல் "அவன் பாக்குறனா?"என்று கேட்க,நான்

"யாரு "என்று கேட்டுகொண்டே அங்கே இருந்த அந்த காலேஜ் பையனை பார்க்க ,அவன்  எங்களை வெறித்துப்பார்த்து கொண்டிருந்தான்..

"அண்ணி...திரும்பாதீங்க ...அந்த பையன்.. நம்மளை பார்த்துட்டு இருக்கான் "என்றேன்.

குனிந்துகொண்டு shawl சரி செய்வது போல் ,என்னிடம்

"ஹ்ம்ம் ...பார்த்தேன் ..நம்ம வரும் போதே follow பண்ணுறான்.அவனை டீஸ் பண்ணத்தான் ,உன் தம்பியை வெளிய எடுக்க சொன்னேன் ..."என்று சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள்.

"இப்படி வெறிச்சு பாக்குறான்..."என்று நான் சொல்ல

சிரித்துகொண்டே "ஹ்ம்ம் ..சின்ன பையன் ....பார்க்க தானே செய்யுறான் ..விடு .இன்னைக்கு சரியா தூங்கமாட்டான் .... "என்றாள்.

"இல்லை அண்ணி ...அவன் பாக்குறது எனக்கு மூடை கிளப்புது "என்றேன்.

மெதுவாக காம கலந்த குரலில் "ஆமா ..இல்லாட்டி உனக்கு ஏறாது பாரு ...ராஸ்கல் தொட்ட உடனே தூக்கிட்டு நிக்குது "என்று சொல்லிவிட்டு சற்றென்று குனிந்து என் தடியை சுவைக்க,அதை பார்த்துக்கொண்டிருந்த கண்கள் வெளியே விழுந்துவிடும் அளவுக்கு விரிந்தது.



அண்ணி அவனை விடுவதாக இல்லை.என் தடியை விடுவித்து தலையை தூக்கி அவனை பார்த்தப்படி நாக்கை சுழற்றி  அவளின்  உதட்டை ஈரப்படுத்த அவன் திணறியே போனான்..

"அண்ணி பண்ணுறது ஒரு சுகம்னா ,பாக்குறது வேற சுகம் "என்று நான் சொல்லவும்,அவள்சிரித்தப்படி "அதுவும் இந்த மாதிரி டீஸ் பண்ணுறது தனி சுகம் "என்றாள்.

நான் சிரித்தேன்.என் தம்பியை உள்ளே எடுத்து சிப்பை போட்டேன்.அவன் எங்களை வச்ச கண் வாங்காமல் பார்த்துக்கொண்டிருக்க ,நான்

"உண்மைதான் அண்ணி.அவன் இன்னைக்கு தூங்கமாட்டான் "என்று சிரித்தேன்.

"தூங்குறனோ இல்லையோ..என்னை நினைச்சு masterbate பண்ணுறது உறுதி  "என்று இயல்பாக சொல்லியப்படி என்னை பார்க்க திரும்பினாள்.எனக்கு அவளின் செய்கைகள் வித்தியாசமா இருந்தது.ஆண்களிடம் அவளுக்கு எந்தவித பயமுமில்லை என்பதை என்னால் உணர முடிந்தது.அவளை அவனிடம் இருந்து திசை திருப்ப,

"இதேமாதிரி அண்ணனும் நீங்களும் பண்ணினா ஏதாவது கிங்கி மேட்டர் ஒண்ணு சொல்லுங்க "என்று கேட்டேன்.

சிறிது யோசித்தவள் ...காபியை சுவைத்துக்கொண்டே

"ஒரு மூணு மாசம் முன்னாடி இதே மாலில் வைத்து கொஞ்சம் nasty விளையாட்டு விளையாடினோம் "என்றாள் .நான் ஆர்வம் தாங்காமல்

"அப்படி என்ன பண்ணுனீங்க ..சொல்லுங்க ..இந்த மால்-இல் எப்படி? .ரொம்ப பேரு இருக்காங்க ..இதே மாதிரியா ?"என்று கேட்டேன்.அவள்

கண்ணை சிமிட்டி "ஹ்ம்ம் ..இட்ஸ் nothing ...தட்ஸ் வெரி dirty..அந்த ராஸ்கல் விஷால்  தான் force பண்ணினான் ..but i enjoyed...நல்ல கிக்கா இருந்துது"என்றாள்.

"ப்ளீஸ் ..அண்ணி சொல்லுங்க .."என்று கெஞ்சினேன்.

காப்பசினோ நுரை ,அவளின் மேல் உதட்டில் பரவ ,என்னை பார்த்துக்கொண்டே மேல் உதட்டை வாயினுள் இழுத்து விட்டு "ஏன் என்னோட கதையையும் எழுதலாம்னு பாக்குறியா ?"என்று கேட்க,நான் "ஏன் எழுத கூடாத?எனக்கு என்னமோ உங்க கதை தான் ரொம்ப இண்டரெஸ்டிங்கா இருக்கும்னு நினைக்கிறேன்."என்றேன்.உடனே அவள்,"ஏன் அப்படி நினைக்கிற?"என்று ஆர்வமாக கேட்க,நான் "உங்களுக்கு எந்த வரம்பும் இல்லை ..ஒரு சுதந்திர பறவை போல வாழ்ந்துட்டு இருக்கீங்க.மற்றவங்க அப்படியில்லை.சோ...உங்களோட அணுபவங்கள் எல்லாமே வித்தியசமா இருக்கும்னு ஒரு நம்பிக்கை "என்றேன்.

அவள் புன்னகையுடன் "சுதந்திர பறவை என்றெல்லாம் கிடையாது...பட்..என்னோட அனுபவங்கள் எல்லாம் கொஞ்சம் வித்தியாசமானது தான் "என்றவள் சற்றென்று என்னிடம் "ஆமா,என்னை பற்றி நிறைய பாண்டசைஸ் பண்ணினேன்னு சொன்னே..அதெல்லாம் எழுதியது இல்லையா?" கேட்டாள்.அதற்கு நான் "உங்களுக்கு தனியா ப்ளாக் ஆரம்பிக்கல ,ஆனா சின்ன சின்ன கதையா நிறைய எழுதி இருக்கேன்."என்றேன்.

உடனே அவள் "எப்படி அதை சொல்லேன்"என்று கேட்க,நான் "நீங்க பெட்ரூமில் துங்கிட்டு இருந்ததை பார்த்தேனே இல்லை..அதை அப்படியே டிவலப் பண்ணி...ஒரு கதையா எழுதி இருக்கேன்.அப்புறம் நானும் ஜோசப்பும் சேர்ந்து உங்களுடன் பண்ணுறது மாதிரி ஒரு கதை "என்றதும் அவள் ஆர்வமாக "வீட்டுக்கு போனதும் முதல் வேலை அதை எனக்கு காட்டுற "என்று சொல்ல,நான் "இல்லை அண்ணி..அந்த கதையை கொஞ்சம் திருத்திட்டு அப்புறம் காட்டுறேன் ..படிச்சி பாருங்க "என்றேன்.

உடனே அவள்"என்ன திருத்த போற"என்று கேட்க,நான் "என்னோட கதைப்படி நீங்க கொஞ்சம் தயக்கத்துடன் விளையாடுற மாதிரி இருக்கும்...இப்போ தானே உங்க ஒரிஜினல் wildness தெரியும்.அதை அப்படியே அந்த ரெண்டு கதையிலும் அப்டேட் பண்ணினா செமையா இருக்கும்.அப்புறம் படிச்சு பாருங்க "என்றேன்.அவள் புன்னகையுடன் "ஓகே...நீ எழுது அதை அப்படியே நிஜமா நடத்தலாம் "என்று சொல்ல,நான் "அப்போ ஜோசப் கூட த்ரீசொம்?"என்றேன்.அவள் குறும்புடன்"எதுக்கு அவனை அடிக்கடி நம்ம விசயதுக்குள்ளே கொண்டு வர?"என்று கேட்க,நான் "நீங்க தானே சொன்னேங்க எழுத்து அதை நடத்தலாம்னு  தான் கேட்டேன்"என்றேன்.உடனே அவள் "உனக்கு என்னை அவன் கூட பார்க்கனுமா ?"என்று கேட்க,நான் "வேணும்னா அவன் தங்கச்சி ரேணுவையும் சேர்த்து foursome பண்ணிடுவோம்"என்றேன்.அவள் அதை கேட்டு என்னை அடிக்க வர,நான் "ஒரு வாட்டி பண்ணலாம் அண்ணி..என்னோட ரொம்ப நாள் ஆசை.உங்களுக்கும் அவனை பிடிக்கும் பாருங்க "என்றேன்.

உடனே அவள் "ஊரில் வைத்து பண்ணும்னு சொல்லுற,அது தான் கொஞ்சம் உதைக்குது...பார்க்கலாம்...நீ எழுதி கொடு,இம்ப்ரெஸ் ஆனா கண்டிப்பா பண்ணலாம் "என்றாள் .

நான் சந்தோசத்துடன் "சரி...எழுதி காட்டுறேன் உங்களுக்கு  பிடிச்சா பண்ணலாம்."என்றேன்.

உடனே அவள் "ஆனா..நான் சொல்லுற வரை நம்ம விஷயம் அவனுக்கெல்லாம் தெரிய கூடாது.பண்ணினா கூட,அது  accidental-அ நடந்த மாதிரி இருக்கனும்."என்றாள்.

அதற்கு நான் "புரியுது அண்ணி.முதலில் எழுதி தரேன்.பாருங்க.அப்புறம் பிளான் பண்ணிக்கலாம்..எனக்கு இப்போதைக்கு நீங்க சந்தித்த மூணு நாலு சம்பவங்கள் சொல்லுங்க ..அப்புறம் முழு கதையும் சொல்லுங்க...அதை தனி ப்ளாக்கில் எழுதுறேன்"என்றேன்.

அவள் என்னை பார்த்து ".ஹ்ம்ம்.சரி..விஷாலோட டைரி தாரேன் ..என்னோட கதையும் சொல்லுறேன்...எழுது பார்க்கலாம் "என்றாள் .உடனே நான் "சரி இந்த மாலில் என்ன கூத்து நடத்துனேங்க அதை சொல்லுங்க முதலில் "என்று கேட்க,அவள் "ஏன் அவசரப்படுற,முதலில் ஷாப்பிங் .. முடிச்சிடலாம் அப்புறம் உட்கார்ந்து நிதானமாக பேசுவோம்"என்று சொல்லிவிட்டு சர்வரை அழைக்க ,நான் சிறிது நேரத்தில் பில்லோடு வந்தான்.பில் கொடுத்துவிட்டு நேராக ரெண்டாம் மாடிக்கு லிப்ட் மூலம் சென்றோம்.

ரெண்டாம் மாடியில் ,பரந்த இடத்தில் கண்ணுக்கு எட்டிய தூரம் வரை ஒருங்கே ப்ரண்ட் விதம் அடுக்கி வைக்கப்பட்ட ஆடைகள்.அங்கே அத்தனையும் விலையுர்ந்த ஆடைகளாக  இருக்க ,நான் அதை எடுக்க தயங்கினேன்.என்  தயக்கத்தை புரிந்த அண்ணி ,அவளே ஆடைகளை எடுக்க துவங்கினாள்.விலையை பார்க்காமல் அவள் எடுத்த ஆடைகள் எல்லாமே அத்தனை அழகாக இருந்தது.எடுத்த உடைகளை ஒவ்வென்றாக என்னை போட்டு பார்க்க சொல்லி ரசித்தாள்.பில் இருபத்தைந்து ஆயிரம் ருபாய் வந்தது.அவளிடம் என் வாழ்நாளில் இந்த அளவுக்கு உடை எடுத்தது இதுவே முதல் தடவை என்றேன்.அண்ணனை நினைத்து பயம் வர,நான் அவளிடம் "அண்ணி...இவ்வளவு ரூபாய்க்கு டிரஸ் வேண்டாம்..அப்புறம் அண்ணன் திட்ட போறாரு"என்றேன்.அதற்கு சிறிதாக புன்னகைத்துவிட்டு இதுவரை அண்ணனிடம் இருந்து அவள் பணம் வாங்கியது இல்லை என்றும்,அவளின் செலவுக்கு அண்ணன் ஒன்றும் சொல்ல போவதில்லை என்றும் சொல்ல,நான் கொஞ்சம் நிம்மதி அடைந்தேன்.

அவளுக்கு டிரஸ் எடுக்க மூணாம் மாடிக்கு அழைக்க,நான் அவளிடம் "ஏன் அண்ணி.அப்போ அண்ணன் உங்களுக்கு எதுவும் ஸ்பென்ட் பண்ண மாட்டானா?"என்று கேட்டேன்.உடனே அவள்"முதலில் இருந்தே நாங்க ரெண்டும் பேரும் தனி தனி அக்கௌன்ட் வச்சிகிட்டோம் .அது தான் ரெண்டு பேருக்கும் நல்லது.அதுவுமில்லாம எனக்கு அவரிடம் இருந்து பணம் வாங்க தேவை இருந்ததில்லை.எப்படியும் எங்க அப்பா வருசத்துக்கு ஒரு அமௌண்ட் என்னோட அக்கௌண்டில் போட்டுடுவார்.அதுவுமில்லாம நான் அமெரிக்காவில் இருந்த மூன்று வருஷம் பெற்ற சம்பளத்தில்  முக்கால்வாசி பாங்கில் டெபொசிட் பண்ணிருக்கேன்.வருசத்துக்கு செலவழிக்க ஒரு முப்பது நாற்பது லட்சம் போதாது?"என்று என்னை கேட்க,எனக்கு தலை சுற்றியது.

லிப்டில் ஏறியதும் ,நான் "நீங்க இப்போ இருக்கிற வீடு உங்க அப்பா கொடுத்தா?"என்று கேட்க,அவள் "அவரும் பணம் கொடுத்தார் நானும் கொஞ்சம் போட்டு வாங்கினோம்"என்றவளிடம் ,நான் "என்ன விலை இருக்கும் அண்ணி "என்று கேட்டேன்.அவள் நிதானமாக" டக்ஸ் எல்லாம் சேர்த்து ஆறு ஆச்சு "என்றாள்.அவளின் வீடு ஆடம்பர வீடு என்பது தெரியும் ஆனால் ,நான் தயங்கி"ஆறு கோடியா அண்ணி?என்று வாயை பிளந்தேன்.உடனே அவள் புன்னகையுடன் "ஆறு கோடியா?இல்லை ஆறு கோடி தான் "என்றாள்.கொடுத்துவைத்த அண்ணன் என்று நினைத்துக்கொண்டேன்.மேலும் அவள் தங்கைக்கும் போன மாதம் அவள் தந்தை இதே விலையில் மற்றொரு வாங்கி இருப்பதாக கூறினாள்.பேசாமல் அவள் தங்கையை கல்யாணம் பண்ணி செட்டில் ஆகிவிடலாம் என்ற எண்ணம் தோன்றி மறைந்தது.பிறகு அழகான பெண்ணுடன் ஆடம்பர வீடும் சொத்தும் கிடக்கும் என்றால் யாருக்கு தான் ஆசை வாரது.அவள் தங்கை சோபனாவை அவர்களின் கல்யாணத்தில் பார்த்து இருக்கிறேன் .செழுமையும் வளமும் நிறைந்த  உடம்புமும் மாநிறமுமுமாக நடிகை அமலா பால் போல இருப்பாள்.

மூன்றாம் மாடியை வந்தடைத்தோம்.அங்கே விதவிதமாக பெண்களுக்கான உடைகள் மின்னியது. உடைகளை பார்த்து சிலவற்றை எடுத்துக்கொண்டு trial அறைக்கு செல்ல என்னை அழைக்க,நான் "அண்ணி..என்னை விட மாட்டங்க ,நீங்க போங்க"என்றேன்.அதற்கு அவள் "நீ வா நான் பார்த்துகிறேன் "என்று என் கையை பிடித்து இழுத்து அழைக்க,நான் அவள் பின்னால் சென்றேன்.Trial room வெளியே நின்ற செக்யூரிட்டியிடம் என்னை hubby என்று சொல்ல,அவன் ஒதுங்கிக்கொண்டான்.கடைசியாக இருந்த அறைக்கு சென்றோம்.அறை கொஞ்சம் பெரிதாக இருக்க,இருவரும் உள்ளே நுழைந்தோம்.என் முன்னால் ஆடைகளை களைந்து ஒவ்வென்றாக அணிந்து பார்த்தாள் .எனக்கு பிடித்த ஆடைகளை தனியாக எடுத்து வைத்துக்கொண்டு,Victoria's Secret's பிரண்டின் உள்ளாடைகளை இட்டு பார்த்து அவற்றிலும் எனக்கு பிடித்த
Hiphuggers பண்டீசும் Push-Up பிராவும் எடுத்துக்கொண்டாள்.செக்ஷியன உள்ளாடைகளில் அவளை பார்த்ததும் ,நான் "அண்ணி...babydoll நைட்டி உங்களுக்கு பிடிக்கதா "என்று கேட்டேன்.உடனே "Babydoll chemise-ஐ சொல்லுறியா ? "என்று பதிலுக்கு அவள் கேட்க,நான் "ஹ்ம்ம்..உங்களை நான் பல தடவை babydoll நைட்டியில் கற்பனை பண்ணிருக்கேன்...ஒரு தடவை நேரில் பார்க்கணும் "என்றேன்.அவள் குறும்பு சிரிப்புடன் "உனக்கு எந்த ட்ரஸில் எல்லாம் பார்க்கணுமோ சொல்லு...வாங்கிகிறேன் "என்றாள்.அறையை விட்டு வெளியே வந்து ,எடுத்த துணிகளுக்கு விலை போடா சொல்லிவிட்டு babydoll chemise இருக்கும்  பகுதிக்கு என்னை அழைத்து சென்றாள்.எனக்கு பிடித்தவற்றை எடுத்துக்கொடுக்க சொல்ல,ஆறு babydoll chemise எடுத்து கொடுத்தேன்.அதை அப்படியே விலை போட கொடுத்தாள்.எனக்கு உடனே அந்த ட்ரஸில் அண்ணி எப்படி இருப்பாள் என்று கற்பனை செய்ய ஆரம்பித்தேன்.




பளிங்கு வாழைத்தண்டு தொண்டைகள் தெரிய babydoll செம்சில் சுதா அண்ணி என் உடம்பை கொதிக்க செய்தாள்.

உடைகளை எடுத்துக்கொண்டு லிப்டை அடைந்து கீழ் தளத்துக்கு சென்றோம்.லிப்டில் சுதா அண்ணியின் பின்னால் நின்றவன் அவளின் பின்புறத்தில் இடிக்க,அவள் எதுவும் நடக்காது போல நின்றாள்.எனக்கு கோபக்கோபமாக வந்தது.

வெளியே வந்தவளிடம் "ஏன் அண்ணி...அவன் தான் இடிக்கிறான் இல்லை...பிடிச்சு அடிக்க வேண்டியது தானே"என்று கோபமாக கேட்க,அவள் "ஏன் நீ கேட்க வேண்டியது தானே"என்று கேட்க,எனக்கு பதில் சொல்ல தெரியவில்லை.அவளே தொடர்ந்தாள் "உன் பிரண்டு கூட படுக்க சொல்லுற,அது மட்டும் தப்பில்லையா?...எவனோ ஒருத்தன் இடிச்சது தப்பா தெரியுதா உனக்கு?"என்று கேட்டதும்  செவ்வட்டில் அறைந்தது போல உணர்ந்தேன்.

"சாரி...அண்ணி..."என்று சொல்லி தலையை குனிய,அவள் "தப்பா பேசினா மன்னிச்சிகோடா.."என்றாள்.


"நீங்க தான் என்னை மன்னிக்கணும் ..அண்ணி "என்றேன்.

அதற்கு அவள் ஒன்றுமே நடக்காதது போல,Starbucks -அ  "அங்கே போகலாமா "என்று கேட்டாள்.

நான் "சரி அண்ணி"என்றேன்.

இருவரும் காபி ஷாப்பில் சென்று உட்கார்ந்தோம்.காப்பி ஆர்டர் செய்துவிட்டு "இந்த மாலில் நடந்த விசயத்தை பற்றி கேட்டே இல்லை..சொல்லுறேன் "என்றவளை நேருக்கு நேராக பார்த்தேன்.அவள் ஒரு புரியாத புதிராக எனக்கு காட்சி அளித்தாள்.




No comments:

Post a Comment