Monday 18 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-15

சுதா அண்ணி மாலில் நடத்திய திருவிளையாடலை தொடர்ந்தாள்.

சன்னியின் கடையில் இருந்து நாங்கள் இருவரும் வெளியே வரும்போது அநேகமான கடைகள் மூடி இருந்தது.வீட்டுக்கு திரும்பிவிடலாம் என்ற எண்ணம் தோன்ற,விஷாலிடம்

"'விஷால் ..movie கண்டிப்பா போகணுமா?I want to have a shower urgently  டா "என்று கூற,அவன் என்னை திரும்பி பார்த்து,எதிர்பார்ப்புடன்

"So, it was a success, Is that's why you wanted a shower?"என்று கேட்டான்.அதற்கு நான்

"Oh, fuck, yes..உடம்பெல்லாம் ஒட்டுது ..வீட்டுக்கு  போகலாமா "என்றேன்.உடனே அவன் "வாவ்....சொல்லுடீ என்ன நடந்தது..சொல்லு ப்ளீஸ்...fuck பண்ணினனா ?"என்று கேட்டான்.






“ஆமா செம்மையா fuck பண்ணினான் "என்று அவனை குறும்பாக பார்க்க,அவன்

"அதுக்கு தான் குளிக்கணும்னு சொல்லுறியா "என்று கிசுகிசுப்பாக கேட்க,நான்

"ஆமாடா...உடம்பெல்லாம் ஒட்டுது...அதுவும் தொடைக்கு இடுக்கில் ரொம்ப sticky-ஆ இருக்கு"என்றேன்.உடனே அவன்,ஆர்வத்துடன்

"Sticky? உள்ளே கஞ்சியை அடிச்சு விட்டானா?"என்று ஆர்வமாக ,நான்

"ஹ்ம்ம் ..அவனை தடுக்கலாம்னு பார்த்தேன்.ஆனா முடியல ...I just got soooo involved.மெய்மறந்து போய்டேன்டா"என்று அவனை உசுப்பேற்றினேன்.அவன் "அப்படி என்ன பண்ணினான்"என்று கேட்டபோது அவனின் முகத்தில் ஆர்வ ரேகை படர்வதை கண்டேன்.அவன் காது அருகே குனிந்து

"உன் பொண்டாட்டியை மயக்கிட்டான்டா ..இரும்பு ராடு மாதிரி வச்சிருக்கான்.ஒவ்வெரு இடியும் யம்மா...சான்சே இல்லை. ...என்னம்மா பண்ணுறான் ..கிறங்கி போய்டேன் விஷால்.நீயும் தான் தினமும் பண்ணுறே i never felt sooo aroused and he is too good "என்று சீண்டினேன்.

நான் எதிர்பார்த்தது போல,மிகுந்த ஆர்வத்துடன் விஷால் என்னிடம் "முதல்ல இருந்து சொல்லு ..சுதா ப்ளீஸ்..என்னவெல்லாம் பண்ணினான்...சொல்லு....முழுசா  முதல்ல இருந்து சொல்லு  "என்று கெஞ்ச,நான் குறும்பாக அவனை பார்த்து " சொன்னேனே....he just fucked your wife and filled her pussy with a load of his cum...thats it"என்றேன்.அவன் துடிப்புடன் ,

"அது தெரியுது ...சொல்லு ....நடந்தது எல்லாம் சொல்லு ..ஒண்ணு விடமா...சொல்லு "என்று அவன் பதறியபோது அவன் கைளில் இருந்த கார் சாவி கீழே விழ ,அதை எடுக்க குனிந்தவன் "ஹே ..அது என்ன உன் காலுலே?”என்று கேட்க,நான் குனிந்து என் காலை பார்த்தேன்.சன்னியின் கஞ்சி என் காலில் வழிந்து இருந்தது .

"oh God....His sperm ....விஷால் ....oh..Shit"என்றதும்,அவன் காமம் கலந்த புன்னகையுடன் “என்ன சுதா ..நிறைச்சு ஊத்திட்டானா?”என்று கிண்டல் செய்ய,நான்

“ஆமா...விஷால் ஒரு லிட்டர் அளவு விட்டுருப்பான்...முதல்ல Toilet போகணும் “ என்று சொல்லிவிட்டு சுற்றும் முற்றும் பார்த்தேன் பக்கத்தில் toilet எதுவும் இல்லை ,திரும்பி விஷாலிடம்"First lets get into car..போகும் போது சொல்லுறேன் ...விஷால் ..எனக்கு கீழே.... i feel so sticky...புரிஞ்சிக்கோடா ..uneasy-ஆக இருக்கு "என்றேன்.என் கஷ்டத்தை புரிந்துக்கொண்ட விஷால் உடனே

"ஓகே.ஓகே.Lets leave"என்று சொல்ல,இருவரும் பார்கிங் சென்று காரை எடுத்துகொண்டு மாலுக்கு வெளியே வந்தோம் .

விஷால் காரை ஓட்டியப்படி "I want everything he did to you in detail...சுதா.... சொல்லு "in detail" "என்று அழுத்தி கேட்க,நான் குறும்பு புன்னகையுடன் அவன் கன்னத்தை கிள்ளி "ஹ்ம்ம் ...விலாவாரியா சொல்லணுமா உனக்கு dirty ராஸ்கல்...சொல்லுறேன் கேட்டுக்கோ "என்று அவனை சூடு ஏற்றும் விதமாக நடந்த சன்னியுடனான என் அனுபவத்தை சொல்ல ஆரம்பித்தேன்.

"நாங்க உள்ளே போனோம் இல்லே...அன்கே இருந்த கம்ப்யூட்டர் டேபிள் பக்கம் போய் நின்றேன் .அவன் மெதுவா என் பின்னாடி வந்து started rubbing my shoulders .நான் ஒண்ணும் பண்ணாம நின்றேன்.அவன் மெதுவா என்னோட Buttocks-ல கையை வச்சி பிசைந்தான் .I slowly bent over the bench and just let him massage my bottom..அப்போதே எனக்கு ஈரமா ஆகிடுச்சு ..."

"அப்புறம் ?"



"அப்புறம் ....என்னோட ஸ்கர்ட்டை தூக்கிவிட்டு ,என்னோட பண்டீஸ்சை கீழே இறக்கி என் pussy-க்குள்ளே அவன் விரலை விட....ஒ ........god ...சூப்பரா இருந்தது விஷால்."

"சுதா ..வெயிட் என்னால் அடக்க முடியலை..நம்ம வீட்டுக்கு போய் மேல பேசலாம் "என்று விஷால் சொல்லவும் ,நான் சிரித்தேன் "விஷால் ..உனக்கு இந்த activity ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு இல்லே?..I mean...you feel more aroused hearing from me.I haven't seen you like this before"என்று கேட்டதும் ,அவன்

"yeah...சுதா its really making me more Horny"என்றான்.

நான் செல்லமாக விஷாலுக்கு கன்னத்தில் முத்தம் பதித்தேன் .

வீட்டுக்கு சென்றதும்,நான் கதவை திறந்து விட ,விஷால் என்னை அப்படியே அல்லக்காக தூக்கிக்கொண்டு பெட்ரூம் சென்றான் .பெட்ரூமில் என்னை இறக்கி விட்டு என் பின்னல் இருந்து கட்டிபிடித்து என் காது மற்றும் கழுத்தில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே,ஒரு கையால் என் தொடையை தடவியப்படி "முதல்ல நடந்ததா சொல்லு "என்று கிசுகிசுத்தான்.அவன் செம மூடில் இருப்பதை உணர்ந்து ,அவனிடம் நான்



"அவன் என் பண்டீசை கீழிறக்கிய பின்,மெதுவாக அவன் cock-யை என்னோட Butt நடுவே உரச ..நான் முனகினேன்.பின் என்னை திரும்பி படுக்கவைத்து என்னோட pussy லிப்சை மெதுவா விரித்து அவன் cock-யை செலுத்த ..வாவ் He is so big; he has a great cock. I love his cock."என்று சொன்னதும்,அவன்

"How big is he?"என்று கேட்டுக்கொண்டு  என் ஸ்கர்ட்டை பிடித்து கீழிறக்க,நான்

"விஷால் ,எதுக்கு ஸ்கர்ட்ட கழடுறா?'என்று கேட்டேன்.உடனே அவன்,

"குளிக்கபோற இல்லே? ...அதுதான் ஹெல்ப் பண்ணுறேன் "என்றான்.

நான் சிரித்தேன்.அவன் மெதுவாக

“ரொம்ப பெருசா அவனுக்கு ..நீ சத்தமா முனங்கினது கேட்டது "என்றதும் ,நான்

“ஹ்ம்ம்..He is Thick…Very Thick…. Vishal....அவன் cock-யை என்னோட இரண்டு கையாளும் பிடிக்கும் போது ,his cock டிப் portion வெளியே இருந்தது…அவன் பின்னாடி இருந்து insert பண்ணினான் just in a single push he pierced into me.."என்றேன்.அதற்கு அவன்

"ரொம்ப வலிச்சுதா ?" என்று கேட்டுக்கொண்டே என்னை திரும்பி நிற்க செய்து என்னோட ஈரமான பண்டீசை மேல் அவனின் தடி முனையை  உரசினான்.எனக்கு மறுபடியும் மூடு வந்தது.விஷாலின் கைவிரல் என் பண்டிசை உள்ளே சென்று என் யோனியை தொட,அவனது விரல்கள் ஈரமானது.அதை அப்படியே எடுத்து என் வாய் அருகே கொண்டு வந்து

"suck it" என்று சொல்ல ,நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் அவன் விரலை முழுவதும் நக்கினேன்.

"சுதா ..Lets go to bed."என்று சொல்லி என்னை கட்டிலில் சரித்தான்.உடனே அவன் ஆடைகளை களைந்து நிர்வாணமாக என்னுடன் படுக்கையில் விழ அவனது தடி விறைத்து நின்றது.அவன் என்னை பார்த்து 

"சொல்லு ..வலிச்சுதா?"என்று கேட்க,

"வலிக்காதா பின்னா ...ஒ god ,ஒரு ரெண்டு செகண்ட் ஆயிரம் ஊசி கூத்தினா மாதிரி இருந்தது "என்றேன்.

“But your pussy has been used regularly….How come?”என்று என்னை கிண்டல் செய்ய,நான் பதிலுக்கு

“That means…am still tight and his cock is lot longer and thicker than the one I'm used to have regularly,thats yours."என்று அவனை கிண்டல் செய்தேன்.அவன் போருக்க முடியாமல்

"You mean to say am small?"என்று கோபமாக கேட்க,நான்

"Hey…என்ன ஆச்சுடா உனக்கு …i mean you have normal and good size cock..but his is little bigger than my darling,thats all"என்றேன்.

"hmm.."

"டார்லிங் ..Don't feel jealous ok….You know that I love you and don't want to hurt you.""என்று நான் சொன்னதும் கொஞ்சம் சமாதனம் ஆகி,

"எப்படி பீல் பண்ணினா ...அவன் cock உன் cunt -குள்ளே போகும்போது "என்று கேட்க,நான்

"I can't explain in words….Vishal….the guy is awesome..He said he likes my ass alot and my married pussy is soooo tight"என்றேன்.

“For me too…you always giving the same pleasure when I fucked you first”என்று வழிக்கு வந்தவனிடம்,நான்

“It was a great compliment…”என்று சொல்லி சிரித்தேன்.அவன் விடாமல்

"அப்புறம்....Did he licked your pussy?"என்று கேட்க,நான்

" At one point he stopped ,அப்புறம் குனிஞ்சு என்னோட ஒரு காலை தூக்கி டேபிள் மேல வைக்க சொல்லிட்டு ....you know விஷால் I was so open and my pussy was so stretched. Ooooh."என்றேன்.

விஷால் அவனின் தடியை உருவிக்கொண்டே "வாவ் "என்று குஷியாக,நான் தொடர்ந்தேன்.

"Then he pushed his tongue in to me. It actually went into my pussy and he was licking around inside me.கடவுள்ளே ....கடவுள்ளே ....என்னமா இருந்தது .....it was so good."

"அப்புறம் fuck பண்ணுனதை சொல்லு "

"After he stopped licking me, அவன் என்னோட ஒரு காலை பிடிச்சிட்டே அவனோட cock-யை என் உள்ளே விட்டான் , he fucked me good."என்று சொல்லிக்கொண்டே என் ஈரமான pussy-இல் என் விரலை விட்டு அதை விஷாலின் வாய் அருகே கொண்டு செல்ல ,அவன் அதை விரும்பி நக்கினான்.

"நல்ல இருக்கா விஷால் ?...உன் பொண்டாட்டி ஜூஸ் mixed with strangers cum?"

"ஹ்ம்ம் ....tasty"

"அப்புறம் என்ன ...சீக்கிரம் எனக்கு Lick பண்ணிவிடு "என்று நான் சிணுங்க ,விஷால் என் காலை விரித்து அவன் முகத்தை என் pussy மேல் வைத்தான் .

"Lick the wet spot for me.விஷால் "

விஷால் வேகமாக லிக் பண்ண,நான்

"how it tastes,விஷால் ?"

விஷால் தலையை தூக்கி ,என்னை பார்த்து "salty, slightly bitter...ஆனா நல்ல இருக்கு "என்றான்.

"வாவ் "

“Then…Did you tasted his cum?"

“ஹ்ம்ம் ...Taste good….”

“How much he cum?“

“Really Vishal…That guy Is a CUM TANKER….எவ்வளவு தண்ணி விடுறான்.He just put a hundred and fifty million sperm inside me ..yaar"

"எப்படி இருந்தது ?"

"i felt like a hot water bottle burst inside me."

விஷால் மேலும் அழமாக அவனின் நாக்கை என்னுள்ளே செலுத்த ,நான் கிறக்கத்தில்

"I need you to lick it and I need him to fuck it."

விஷால் மறுபடியும் தலை தூக்கி ,

"என்ன சொன்னே சுதா ?"

"அது ...அது ..."

"சொல்லு ....ஏதோ சொன்னே ?"

"ஒண்ணும் இல்லை ....விஷால் நீ கண்டினு பண்ணு "

"இல்லை ...ப்ளீஸ் Say it again"

"கோபப்படக்கூடாது ....ஓகே யா ?"

"ஹே ...you are my everything...greatest gift ever i got in my life...உன் மேல ....லீவ் தட் ..சொல்லு "

"I need him to fuck me and I need you to lick me.ஏதோ தோணிச்சு சொன்னேன்?"

விஷால் முகத்தில் சந்தோசம் "இன்னொரு தடவை ட்ரை பண்ணலாமா ?"

"வாட் ?"

"அவன் நம்பர் இருக்குல்ல *உங்கிட்ட .....இன்னொரு தடவை அவனை ட்ரை பண்ணலாமா?"

"விஷால் ..என்ன ஆச்சு உனக்கு .i agreed since its for one time"

"Hey…I wanna watch you again with him…Please"விஷால் கெஞ்சிக்கேட்க*

நான் கொஞ்சம் அதிர்ச்சியாக "Again..என்ன சொல்லுறா விஷால் ?"

"சாரி சுதா ...நான் உள்ளே வந்தேன் "

"நீ பாத்தியா ?"

“நான் பார்த்தேன் சுதா “

“What…You saw us fucking?”

"நான் உள்ளே வரும் போது அவன் உன் முகத்தை கிளீன் பண்ணிட்டு இருந்தான் .உன் முகம் புல்லா அவன் கஞ்சியை பார்க்கும் போதே எனக்கு ரொம்ப மூடு ஏறிச்சு ...உடனே வெளிய வந்துட்டேன் "

விஷாலின் கன்னத்தை கிள்ளியாபடியே "You naughty ராஸ்கல்..ரகசியமா பாக்குறியா..You Peeping Tom?"என்றேன்.அவன் சிரித்தான்.

உடனே நான் "ஓகே….ப்ளீஸ் remember am doing all this for your sick mind "

"oh..come on..my darling…you are sex goddess..we are just enjoying times."

"ok...But where... ?"சொல்லிக்கொண்டே மேலும் என் pussy-இல் இருந்த சன்னியின் விந்தை விரலில் எடுத்து விஷாலின் வாய்க்குள்ளே தடவிவிட்டு

"விஷால் ....eat my pussy..டியர் "என்றேன்.

விஷால் என் pussy-யை சுவைக்க துவங்கினான்.

சிறிது நேரம் கழித்து ,நான் கால்களை நன்றாக விரித்து

"விஷால் ...நல்ல கிளீன் பண்ணுடா ...அப்புறம் நான் pregnant ஆகிற கூடாது"

சிறிதுநேரத்தில் நாங்கள் 69 POSITION-இல் இருக்க ,அவன் என் pussy-யை கிளீன் பண்ண,நான் அவன் cock-யை suck பண்ணினேன் .சிறிது நேரத்தில் விஷாலின் சூடான திரவத்தால் என் வாய் நிறைந்தது.




முதலில் விஷால் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று வர ,அவனை தொடர்ந்து நானும் பாத்ரூம் சென்று நன்றாக குளித்துவிட்டு ,வெறும் TOWEL-உடன் நான் தலை துவட்டியபடி வெளியே வந்தேன்.விஷால் நைட் பண்ட்ஸ்சுடன் கட்டிலில் படுத்திருந்தான் .நான் சென்று அவன் பக்கத்தில் படுக்க,அவன்



"என்ன ..நல்ல கழுவிட்டியாடி ?"

அவனை செக்ஸ்யாக பார்த்து "ஹ்ம்ம் ..நல்ல கழுவியாச்சு...பாக்குறியா?"என்று கேட்க,அவன் Towel -லை நீக்கி பார்த்தான் ,மெதுவாக ஒரு விரலை என் pussy குள்ளே விட்டு எடுத்து மணந்தான்..

"ஹ்ம்ம் ...கிளீன் ...அவனை call பண்ணு ...நம்ம இன்னொரு தடவை மீட் பண்ணலாம் "

"ஓகே ..but not here ..not in our home"

"I will arrange a place..என் பிரண்டோட கெஸ்ட் ஹவுஸ் இருக்கு ...அவன் இப்போ US -ல இருக்கான் ,அங்கே போகலாம் ,சாவி வாங்கிக்கலாம் ...நீ முதல்ல call பண்ணு"

என்று சுதா அண்ணி சொல்லி முடிக்க,நான் ஆர்வமும் அவசரமுமாக "அடுத்த நாள் சன்னி வந்தனா ?மேட்டர் நடந்ததா ?என்று குறுக்கிட

சுதா அண்ணி சிரித்துக்கொண்டே "ஹ்ம்ம் ..அது ரியால்லி ..கிரேட் எபிசொட் "என்று சிரித்தாள் .நான் உடனே

“அண்ணி ,வீட்டுக்கு போகலாமா ?”

“ஏன் ?”

“உங்களை அவன் பண்ணினா மாதிரி நிற்க விட்டு அடிக்கத்தான் “என்றேன்.

“போடா ...எல்லாம் நைட் பாத்துக்கலாம்..உனக்கு என்ன மாதிரி வேணுமோ அப்படி எல்லாம் செய்துக்கோ"என்றபோது அவளின் மொபைல் அழைக்க,எழுந்து கொஞ்சம் தள்ளி போய் எடுத்து பேசினாள். பத்து நிமிடம் கழித்து ,மெல்லிய சிரிப்புடன் என் அருகே வந்து

“சிமியும் கிருஷும் ஆறு மணிக்கு வருவாங்க ..கிருஷ் ஏதோ வொர்க் விஷயமாக ஹைதராபாத் போறாரு.அவங்க வந்ததும் ஒரு காபி சாப்பிட்டு , கிரிஷை ஏர்போட்டில் விட்டுட்டு .திரும்பி வரும்போது நம்ம மூணு பேரும் டின்னர் போகலாம்."என்றாள் .

"அப்போ  டிவியில் என் ராசிக்கு ஜோசியம் சொன்னது நடந்துடும் போல "என்று சிரித்தேன்.


"இன்னைக்கு என்ன சொன்னங்க ?"

"எனக்கு ரெட்டை சந்தோசம் என்று சொன்னங்க... உங்களையும் சிமி அக்காவையும் ஓக்கும் வாய்ப்பு தான் எனக்கு ரெட்டை சந்தோசம்"என்றேன்.

"பாவி ..சிமியை நீ இன்னும் பார்க்கவே இல்லை ...அதுக்குள்ளே ..."என்று சொல்லி சிரிக்க,

"அதுக்குள்ளே ...சொல்லுங்க அண்ணி "என்றேன்.

"விளையாடாதே வருண்....உன் மேட்டர் எல்லாம் அவளுக்கு தெரியும் ..டெய்லி அவளை அப்டேட் பண்ணிருக்கேன் ...பார்க்கலாம் ..அவள் என்ன மூடுல வாராளோ ?"என்று சொல்ல,நான்

“மூடு இல்லேன ,ஏத்தலாம் அண்ணி......"என்றேன்.உடனே அவள்"ஹ்ம்ம்...ஏற்றுவ ஏற்றுவ...எனக்கு தெரியாதா ?அது இருக்கட்டும் இன்னும் ரெண்டு மணி நேரம் இருக்கு என்ன பண்ணலாம் ?"என்று கேட்க,நான் "ரெண்டு மூணு காபி சாப்ட்டுட்டே என்னோட கதையை படிங்க"என்றபோது ,என்னோட மொபைல் சிணுங்கியது ...எடுத்து பார்த்தேன்.

 "Preethi Calling"




No comments:

Post a Comment