Monday 18 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-14

மாலில் நடந்த சம்பவத்தை சுதா அண்ணி சொல்ல துவங்கினாள்.

மூணு மாசம் முன்னாடி,ஒரு சாயங்கால வேளை,எங்களோட நட்பு வட்டத்தில் இருக்கும் நண்பர் வீட்டு விசேஷத்துக்கு நானும் விஷாலும் போயிருந்தோம்.குடும்ப விஷேசம் என்பதினால் நாங்கள் கொஞ்சம் சீக்கிரமே திரும்பிட்டோம்.இந்த மால் வழியா செல்லும்போது விஷால் இங்கே இருக்கும் முல்டி ப்ளசில் Malena படம் ஒடுவாதாகவும் பார்த்துவிட்டு செல்லலாம் சென்றான்.கல்யாண ஆனா பொண்ணு மேலே சின்ன பையனுக்கு ஏற்படுற காம உணர்வை அழகா காட்டி இருப்பதாக அடிக்கடி அந்த படத்தை பற்றி விஷால் சொல்லி இருப்பதால் நானும் சம்மதித்தேன்.விஷாலுக்கு ரொம்பவும் விருப்பமான விஷயம் வயசான பெண்கள் சின்ன வயசு பையனுடன் விளையாடுவது.நாங்கள் இருவரும் உறவு கொள்ளும் போதெல்லாம் எங்களுடன் பணிபுரிந்த என்னை விட வயது குறைந்த பசங்கள் ,பப்பில் சந்திக்கும் பசங்கள் மற்றும் பிச்சா டெலிவரி பையன்கள் போன்ற டீன் ஏஜ் பசங்களுடன் என்னை இணைத்து பேசி மூடு ஏற்றுவான்.
அதற்கு முன் என்னைவிட வயது குறைந்தவருடன் உறவு கொண்டிருந்தாலும் ,கொஞ்ச நாட்களில் எனக்கும் டீன் ஏஜ் பசங்கள் மேல் ஒருவித மோகமும் பிடித்தமும் உண்டானது.


நாங்கள் மாலில் நுழைந்த போது மணி எட்டு.படம் துவங்க ஒன்பதரை ஆகும்.நேரம் கடத்த ஷாப்பிங் செய்யலாம் என்று நினைத்து மாலில் சுற்றிய போது ,ஒரு காலணி கடையை பார்த்த விஷால்

"ஹே சுதா ..அங்கே பாரு ..யாரும் இல்லை .ஒரு சேல்ஸ்மேன் மட்டும் தான் இருக்கான்,I Think the only customer is also leaving "என்றான்.நான் "எனக்கு ஒன்றும் வேண்டாம்...நீ வேணும்னா போய் பாரு.நான் எதாவது டிரஸ் ஷாப்புக்கு போய்ட்டு வாரேன் ?"என்றேன்.உடனே அவன் "ஹே...உனக்கு தான் தெரியுமே ...என்னோட ரொம்ப நாள் பாண்டஸி ..அதை ட்ரை பண்ணலாமா ?"என்று கேட்டான்.

எனக்கு அப்போது தான் அவன் எண்ணம் புரிந்தது.இருந்தும் புரியாதது போல அவனிடம்,

"என்னடா ..நான் எப்போவாவது உனக்கு நோ சொல்லி இருக்கேனா ?..suspense வைக்காதே.Tell me whats that "என்று கேட்டேன்.உடனே அவன் அந்த கடையில் நின்ற சேல்ஸ்மேனை கண்ணால் ஜாடை காட்டி "அவன் எப்படி இருக்கான் ?"என்று கேட்டான்.நான் பார்த்துவிட்டு

"ஹ்ம்ம்...நோர்த் இந்தியன் ..He Looks good..ஏன் கேக்குறா ?"என்று கேட்க,அவன்

"I wanna see you play with that guy..Tease..seduce ..whatever you like..?"என்று சொல்லி என்னை ஆர்வமாக பார்க்க,நான் அந்த பையனை மறுபடியும் பார்த்தேன்.இருபது வயது இருக்கும்.நல்ல உயரம் மற்றும் நிறம் .எனக்கு அவனை பிடித்து இருந்தது.


                        

அவனை பார்த்துக்கொண்டே விஷாலிடம் "Tease..seduce ..மட்டும் போதுமா ..இல்லா....."என்று கேட்டேன்.அதற்கு விஷால்

"I don't mind.....come on sudha...you know what i like"என்றான்,

நான் திரும்பி ,விஷாலிடம் "உன் பொண்டாட்டியை அந்த சின்ன பையன் பண்ணுறதா பாக்கணுமாடா?"என்று கேட்க,அவனும் குழந்தை மாதிரி முகத்தை வைத்துக்கொண்டு "ஆமா ..ப்ளீஸ் சுதா "என்று கெஞ்சினான்.

நான் சிரித்துக்கொண்டு "ஓகே ...Just sit at entrance..Don't Interfere.Watch your wife's performance..honey"என்று சொல்ல,விஷால்

"hmm ...am ready dear ..."என்று என்னுடன் கடையை நோக்கி நடக்க துவங்கினான்.

நாங்கள் உள்ளே செல்லவும் இருந்த ஒரு கஸ்டமரும் பில்லுடன் வெளியே வர ,விஷால் முன்பக்கம் இடப்பட்ட சேரில்  உட்கார்ந்தான்.அந்த சேல்ஸ்மேன் என்னை நோக்கி வந்தான் "மேடம் ..Closing time முடிஞ்சுது...If you don't mind ,shutter கொஞ்சம் half close-இல் இருக்கும் பரவாயில்லையா ? ஹிந்தி வாடையுடன் ஆங்கிலம் பேசினான்.

"No problem...you carry on...I just want to check some models.."என்றேன்.

"OK..Madam...Take your time.."என்று சொல்லிவிட்டு shutter close பண்ண நகர்ந்தான்.

நான் நேர் எதிரே இருந்த ஸெல்ப் சென்று,ஒரு இன்ச் ஹீல்ஸ் மற்றும் straps உள்ள ஒரு செருப்பை எடுத்து போட்டு பார்த்தேன்,பெரிய சைஸ்.குனிந்து அந்த straps-யை கழட்ட,அது கொஞ்சம் டைட்டாக இருந்ததால் கழட்ட முடியவில்லை..

"என்ன மேடம் ?"என்று என் பின்னால் இருந்து அவன் குரல் கேட்க,நான் திரும்பி

"கொஞ்சம் டைட்டாக இருக்கு"என்றேன்.

"I will help you  Ma'm"என்று சொல்லிவிட்டு குனிந்து என் காலில் அணிந்திருந்த செருப்பை கழட்டிவிட்டு..

"Ma'm..உங்க சைஸ் சொல்லுங்க ,நான் புது models வந்திருக்கு,காட்டுறேன்"என்றதும் ,நான்

"7/8,am not sure..old size 7 இப்போ... need to check .."என்றேன்.உடனே அவன் ஒரு சேரை காட்டி

"அந்த chair-ல உட்காருங்க ..செக் பண்ணலாம் " என்று சொல்ல,நான் சென்று அமர்ந்தேன்.



அன்று நான் டாப்ஸ் மற்றும் முட்டு வரை வரும் ஸ்கர்ட் அணிந்து இருந்தேன்.சேரில் உட்கார்ந்தால் அவன் செருப்பை என் காலில் மாட்டும் போது எனது தொடைகளை பார்க்கபோகிறான் என்பதை நினைத்தாலே கொஞ்சம் கிக்காக இருந்தது.

அவன் என் முன்னால் கால் அளவு பார்க்கும் டேபிள் கொண்டு வந்து ,என் காலை ஏதோ மதிப்புமிக்க ஒரு flower Vase-யை பிடிப்பது போல் பிடித்து தூக்க முட்டுவரை இருந்த என் ஸ்கர்ட் விலக,அவன் கண்கள் அதன் உள்ளே சென்றது.அவனை பார்த்து மெதுவாக என் கால்களை அகற்ற ,அவனின் கண்களும் விரிந்தது .குறும்பாக

"பார்த்தாச்சா"என்றேன்

அவன் துணுக்குற்று"மேடம் ...."என்று பதற,நான் குரலில் கொஞ்சம் போதை கலந்து "சைஸ் ..பார்த்தாச்சா?" என்று கேடு மெல்ல புன்னகைக்க.

அவன் "yeah ...Size 8..."என்று திணறினான்.அவனுக்கு முகத்தில் வியர்வை ,திரும்பி விஷாலை பார்த்தான் .விஷால் ஏதோ பேப்பர் படிப்பது போல் இருக்க ,நான் அவனிடம் " ஒன் இன்ச் ஹீல்ஸ் இருக்கனும் ,black கலர் ...can you show me some models"

"கண்டிப்பா மேடம் ....we have got more models of your size"என்றான்.உடனே நான்

"you need to close shop naa ...better show some good models,thats enough"என்றேன்.அதற்கு அவன்

"நோ..மேடம் ...எங்ககிட்ட இருக்குற எல்லாம் models-சும் பாருங்க ...customer satisfaction தான் முக்கியம் ..."என்றான்.

நான் சிரித்துக்கொண்டே"ஹ்ம்ம் ...If you are ready to show...well..am ready to try" என்று சொல்லிவிட்டு அவனை பார்த்து கண்ணடித்தேன்.

அவன் சிரித்துக்கொண்டே அங்கிருந்த ஒரு ரூம்குள் சென்று ஐந்து பாக்ஸ்களுடன் வந்தான். எங்கள் உரையாடல் ஆங்கிலம் கலந்த ஹிந்தியில் நடந்தது .

"ஹே ..உன் பேரு என்ன ?”என்று கேட்டேன்.

"சன்னி மேடம்"என்று சொல்லிக்கொண்டே என் முன்னால் ஸ்டூலில் உட்கார்ந்து முதல் shoe-Type மாடலை மாட்ட என் காலை தூக்கினான் ,கால் மேல் கால் போட்டுருந்த நான் இந்த தடவை கொஞ்சம் ப்ரீயாக காலை விரிக்க என் தொடைகளில் அவன் கண் பதிந்தது .

"சன்னி.இந்த மாடல் எனக்கு சரியா வருமா?"என்று கேட்டேன்.அவன் சற்றும் தாமதிக்காமல்

"மேடம். இது புது மாடல் ,உங்களுக்கு நல்ல இருக்கும்,ட்ரை பண்ணி பாருங்க “என்று சொல்லிக்கொண்டே என் அடுத்த காலையும் தூக்கி மாட்டிவிட, நான் எழுந்து நடந்து சென்று விஷாலிடம்

"புது மாடல் நல்ல இருக்கா? விஷால்?"என்று கேட்கவும்

"ஹ்ம்ம் ...சூப்பர்" பின் சந்தமான குரலில் “எப்படி. ஆளு ஓகே யா ?”என்று கிசுகிசுக்க,நான்

“நீ பேப்பர் எடுத்து படிச்சிட்டே இரு..இல்லேன்னா.அவன் உன்னை பார்த்து ப்ரீயா என்கிட்ட மூவ் பண்ணமாட்டன் “என்றேன்.

சரி என்று சொல்லிவிட்டு பக்கத்தில் இருந்த பேப்பர் மறுபடியும் எடுத்து படிக்க ஆரம்பித்தான் விஷால்.

நான் திரும்ப வந்து சேரில் உட்கார போகும் போது தான் சன்னியின் "Bulge" யை பார்த்தேன்.ஒண்ணுமே பண்ணவில்லை அதற்குள் அவனுக்கு மூடு வந்துவிட்டதா?என்று எண்ணிக்கொண்டு உட்கார,

"மேடம் .சார் என்ன சொல்லுறாரு ..பிடிச்சிருக்கா?”

“அவருக்கு இந்த மாடல் ஓகே...ஆனா இன்னொரு மாடல் கூட ட்ரை பண்ணலாமா ?”என்று கொஞ்சலா கேட்க,அவன்

"நோ ப்ரொப்லெம் "என்று சொல்லிவிட்டு வேறு ஒரு பாக்ஸ் எடுத்து அடுத்த மாடலை மாட்ட மெதுவாக என் ஒரு காலை தூக்கி அவன் தொடை மேல் வைத்து

"ஆஹ் ....."என்று மெல்ல சத்தமிட ,அவன்

"என்ன மேடம் ..என்ன ஆச்சு ?"என்றான்.
அதற்கு நான்


"Knee sprain...ஆஹ்...வலிக்குது...”என்று முட்டியை காட்டி

“கொஞ்சம் தடவி விட முடியுமா?’’என்று சொல்லிக்கொண்டே வலியில் துடிப்பது போல் என் தலையை பின்னால் சாய்க்க,அவன்

“ஒ...கண்டிப்பா “என்று சொல்லிவிட்டு என் முட்டில் தடவ துவங்கினான் .

நான் தலையை பின்னால் சாய்த்து கொண்டே

"கொஞ்சம் மேல சன்னி ...."என்று கூறவும் ,அவன் உட்கார்ந்து இருந்த ஸ்டூலை என் அருகே தள்ளி போட்டு உட்கார்ந்துவிட்டு என் முட்டின் மேல் பகுதியில் தடவ துவங்க

"மேடம் .ஸ்கர்ட்?"என்றபோது

நான் தலையை தூக்கி ,ஸ்கர்ட்டை கொஞ்சம் பிடித்து என் தொடைகள் தெரிய பின்னால் இழுக்க , அவனின் கண்கள் என் தொடைகள் மேல் படர்ந்தது.அவனை பார்த்து

"ஹ்ம்ம் போதுமா சன்னி.. "என்று கிசுகிசுப்பாக கேட்க,

அவன் தடவாமல் என் தொடைகளை வெறிக்க ,நான் குறும்புடன்

''Don't Stare...Sunny..Just Rub naa '' என்று அவனை பார்த்து சொல்ல,அவன் சுதாகரித்து பதட்டத்துடன்  "மேடம் ?" என்று சொல்லிக்கொண்டே விஷால் இருக்கும் திசையை பார்க்க,விஷால் பேப்பர் படித்துக்கொண்டு இருந்தான்.

நான் அவன் முகத்தை என்னை பார்க்க திருப்பி மெல்ல ரகசியமான குரலில் "சன்னி , your fingers feel so good there."என்று சொல்லிக்கொண்டே அவனின் கையை என் கால்கள் நடுவே இழுக்க ,அவனின் விரல் என் பண்டீசை உரசியது .நான் அவன் தொடையில் வைத்திருந்த என் கால் விரலால் அவனின் "Bulge"-இல் உரச

"மேடம் ......"என்று திணறினான்

"You wanna me to rub there for you?"என்று மெலிதாக சிரிக்க,அவன்

"Oh gawd yes...But Sir....''என்று திணற,நான்

"Can we go there?”கண்ணால் அங்கிருந்த ரூமை காட்டினேன்.

"ஓகே "சொல்லும் போது அவனுக்கு வியர்த்து இருந்தது .நான் எழுந்து

"விஷால் ...Let me check some more models in the Store Room. Will be back"என்று சொல்ல,விஷால் தலையாட்ட சன்னியுடன் ரூமுக்கு சென்றேன்.உள்ளே சுவட்டை ஒட்டி இருந்தா shelves -இல் பாக்ஸ் அடுக்கி வைக்கப்பட்டிருந்தது .ஓரமாக ஒரு டேபிள் ,அதில் ஒரு கம்ப்யூட்டர்.

நான் சன்னியை பார்க்க,அவன்  உதறலுடன் "மேடம் ..சார் வந்துடா போறாங்க?"என்று சொல்ல,நான் "அவரு இப்போ வரமாட்டார்...நமக்கு பத்து நிமிஷம் இருக்கு...."என்றேன்.அவன் என்னை வெறிக்க பார்த்தான்.நான் "உனக்கு பயமா இருந்தா வேண்டாம்..நான் போறேன்"என்றேன்.உடனே அவன் "இல்லை..மேடம்...இருங்க...ப்ளீஸ் "என்று சொல்லவும்,நான் "Then ...show me your dick "என்றேன்.அவன் உடனே ஜீன்ஸ் ஜிப்பை கழட்டி அவன் அணிந்து இருந்த ஜட்டியோடு கீழிறக்க விஷாலை விட பெரிதாகவும் அதிக தடிமனாகவும் இருந்த அவனது விறைத்த தடி வெளியே சாடியது.

நான் "வாவ்...."என்று சொல்லிக்கொண்டே மெதுவாக அவன் தண்டை பிடித்து"How many girls has enjoyed this dick"என்று கேட்க,அவன் "இல்லை மேடம்...நான் விர்ஜின் "என்றான்.

நான் அவன் தண்டை கொஞ்சம் அமுக்கி "ஹ்ம்ம்....அதுதான் இப்படி இருக்குதா.then can we start with a blowjob?என்று கேட்க,அவன் ".உஹ்....ஓகே.ஓகே..."என்று மூச்சிரைத்தான்.

அவன் முன்னால் நான் முழங்காலிட்டு நின்று "வாவ் ...அமேசிங் ..."என்று சொல்லிவிட்டு வேகமாக என் வாய் உள்ளே அவன் தண்டை எடுத்து சப்பா தொடங்கினேன்.அவன் என் தலையை பிடித்திருக்க ,நான் முன்னும் பின்னுமாக அவனின் தடியை சுவைத்தேன் .சிறிது நேரத்தில்

"மேடம் ....ப்ளீஸ் ..வந்துடும் போல இருக்கும்....ஸ்டாப்"என்று என் தலையை பிடிக்க ,நான் அவன் தண்டை விடுவித்து எழுந்து நின்று என் டாப்ஸ் மற்றும் ஸ்கர்ட்டை களைந்தேன்.பிரா மற்றும் பண்டிசுடன் நிற்க,அவன் கண்கள் வெளியே சாடிவிடும் அளவுக்கு விரிந்தது.என்னை பார்த்து கொண்டிருந்த அவனிடம்,டேபிள் மேல் சரிந்தப்படி,"லிக் மை புஸ்ஸி "என்றேன்.அவன் சாடி வந்து என் பண்டிசை கீழே இறக்கி ,என் தொடை இடுக்கில் முகத்தை புதைத்தான்.வாவ்.....He liked me like a hungry god...I came thrice.

என் காமநீரை பருகியதும் அவனுக்கு என்ன ஆனதோ தெரியவில்லை ,என்னை எழுப்பி டேபிளில் கையை ஊன்றி நிற்க செய்து என் பின்னால் நின்றப்படி அவனின் தடியை என் ஈரமான புண்டையில் அழுத்தினான்.என் தலை முடியை பிடித்துக்கொண்டு இடிக்க துவங்க,நான்

"ஆம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் மாஆஆஆஆஆஆஆஅ ....."என்று முனங்கினேன்.அவனின் ஒவ்வெரு இடியும் என் இடுப்பு எலும்பை உடைத்து போல இருந்தது.

‘மேடம் ..சத்தம் போடதீங்க சார் வந்துருவாரு “என்றபோது அவனின் வேகம் கூடியது.

"Oh gawd, oh சன்னி, oh shit ... so good ... so good ... don't stop!"என்று நான் மூச்சிரைக்க மெதுவாக கதற, அவன் என் தலை முடியை விட்டு என் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டான்.நான் டேபிளில் சரிந்து அவன் நன்றாக குத்த ஒத்துழைப்பு கொடுத்தேன். சிறிது நேரத்தில் அவன் காமநீர் என் உள்ளே நிறைய ஆரம்பித்தது .அவன் அடியில் நான் கிறங்கி அப்படியே நிற்க ,அவன் குனிந்து என் பின்புறத்துக்கு முத்தம் இட்டுக்கொண்டு
"மேடம் ..I love South India gals, Butts ..."என்றான்.



நான் எழுந்து திரும்ப,அவன் என்னை பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே

"மேடம் ...Are you Satisfied?"என்று கேட்க,நான்

"ஹ்ம்ம் ....Damn good ...Awesome"என்றேன்.

"Madam, Please see this, it’s not satisfied...Can you satisfy using your mouth''என்று குறும்பாக அவனின் தடியை காட்ட, அது இன்னும் விறைத்து நின்றது.

நான் ஆச்சரியமாக பார்த்துக்கொண்டே ,குனிந்து

"Let me Try"என்று சொல்லிவிட்டு மெதுவாக என் நாக்கினால் அவனின் balls-யை வருட ,அவன் நெளிந்தான் ,பின் என் வாயின் உள்ளே அவனின் தடியை எடுத்து வேகமா ஊம்ப ,

அவன் "ஆஹ ....மேடம் ...ஸ்லொவ் ....."

என் இரு கைக்கொண்டு அவன் பின்புறத்தை பிடித்துக்கொண்டு இன்னும் வேகமாக சப்பா ஆரம்பித்தேன் .

சிறிது நேரத்தில்

"மேடம் ...இட்ஸ் கம்மிங் ..."

தடியை என் வாயின் வெளியே எடுக்கவும் ,அவனின் காமதிரவம் என் முகம் மற்றும் என் தலை முடியெல்லாம் பரவியது

கஞ்சி வழிந்த அவனின் தடியை என் முகத்தில் தேய்த்து விட்டு ,ஜீன்ஸை மாட்டினான் .

“மேடம் ..இருங்க “என சொல்லிவிட்டு துணி எடுத்து என் முகத்தை துடைத்து விட்டு ,என் உதட்டில் முத்தம் இட்டு “மேடம் ..நான் முதல்ல வெளிய போறேன் ..அப்புறம் நீங்க வாங்க ..”என்று சொல்லிக்கொண்டே என் உடைகளை எடுத்து தந்துவிட்டு அவன் வெளியே செல்ல ,நான் ஆடையை சரி செய்து பண்டிசை மாட்டிக்கொண்டு வெளியே வந்தேன்.

என்னை பார்த்ததும் விஷால் எழுந்து ,

“சுதா ..பார்த்தாச்சா ?”என்று கேட்க,நான்

“நம்ம முதல்ல ட்ரை பண்ணினா மாடல் ஓகே “என்றேன்.

சன்னி என்னை பார்த்து “மேடம் ..அப்போ அதை pack  செய்து தரேன் ,,ஒரு நிமிஷம்”என்று முதலில் பார்த்த ஷுவை pack செய்து தர,நானும் விஷாலும் கவுன்ட்டர் சென்று பில்லை அடைத்தோம்.

“மேடம் ..அடுத்த வாரம் புது ஸ்டாக் வருது..இதே நேரம் வந்தீங்கனா ப்ரீயா பார்க்கலாம் ”என்று சன்னி சொல்ல,நான்

“கண்டிப்பா ..”என்று சொல்லிவிட்டு அவனின் மொபைல் நம்பரை வாங்கி கொண்டு வெளியே வந்தோம்.


-என்று சுதா அண்ணி சொல்லி முடிக்கவும் ,நான்

"அண்ணி ..விஷால் அண்ணன் என்ன பண்ணுறாரு ...?"என்று கேட்டேன்.

"ஹே..வெயிட் ..நான் இன்னும் முடிக்கவில்லை "என்று சுதா அண்ணி தொடர்ந்தாள்





No comments:

Post a Comment