Monday 18 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-16

ப்ரீத்தியின் அழைப்பை எடுப்பதா வேண்டாமா என்று எண்ணிக்கொண்டு இருக்க,சுதா அண்ணி

"போன் அட்டெண்ட் பண்ணுடா...என்ன யோசிக்கிற?"என்று என் கன்னத்தில் தட்ட,நான்

"ப்ரீத்தி கால் பண்ணுறா ?"என்றேன்.சற்றென்று அண்ணி முகத்தில் சந்தோசம் போங்க



"ஒ..என் தங்கச்சியா ..எடுத்து பேசுடா...நான் வேணும்னா விலகி நிற்கிறேன் ?"என்றாள்.

"அதெல்லாம்  ஒண்ணும் வேண்டாம்...இருங்க பேசுறேன் "என்று சொல்லிவிட்டு போனை எடுத்தேன்.


"ஹலோ "

----------

"ஹலோ "

----------

"ஹே ப்ரீத்தி ...ஹலோ "

"சாரி .."....மெதுவாக பேசினாள் என் உயிர் காதலி

"என்ன சாரி ?"

"சாரி ..."

"அது தான் கேக்குறேன் ...ஏன் சாரி ?"

"நான் .."என்று சொல்லி நிறுத்தி அடுத்த வார்த்தை சொல்லமுடியாமல் திணற,நான்

"சொல்லு ..நீ ?"என்றேன்.

"..பயமா இருந்தது வருண் ..அது தான் "என்றாள்.

"என்ன பயம் ....என்னை நீ நம்பலை .. "

"அப்படி எல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை ..ஆனா "

"என்ன ஆனா ?"

"எப்போ ஊருக்கு வருவே ?"

"ஏன் ?"

"சொல்லுடா "

"நாளை மறுநாள் ..."

"சரி ..வந்து கால் பண்ணு "

"என்னை நம்பாதவங்களை நான் ஏன் கால் பண்ணனும் ?"

"ரொம்ப சீன் போடாதே ...ஓகே ..am ரெடி "

"என்ன ரெடி ?"

"உன்னை நம்புறேன் .."

"அதை எப்படி நம்புறது ?"

"oh god ....நீ ரொம்ப tease பண்ணுற "

"சரி ...சொல்லு "

"நீ என்ன சொன்னாலும் ...கேட்பேன் ..I love you..so much…"என்று  சொன்னதும் இழுத்து மூச்சு விட்டேன் .சுதா அண்ணி என்னை உற்று பார்த்து கண் சைகையால் என்ன ?என்று கேட்க ,நான் புன்னகையுடன் மறுபடியும் பிரீத்தியிடம் பேச ஆரம்பித்தேன்

"ஹ்ம்ம் ...என்ன சொன்னாலுமா ?"

" நீ கேட்டே இல்ல ....அதுக்கு கூட நான் ரெடி ..."

"ஹே ...உண்மையாவா ?"

"ஆமா ..நீ போன பின்னாடி I felt ..very bad ..நான் அன்னிக்கு அப்படி சொல்லிருக்க கூடாது …"

"சாரி ...i don't want to compel you..எனக்கு உன் மேல கோபம் எல்லாம் இல்லா ...I got busy here…thats why i didn't called you.."

"பரவாயில்லை ..நீ என்னை compel பண்ணலை ..Its my own decision...யோசிச்சுதான் சொல்லுறேன் ..I want to be with you..I love you varun... i don't want to miss you  எனக்கு இதுக்கு மேல சொல்ல தெரியல "

"புரியுது .. But..வேண்டாம் ..நான் சும்மா தான் அன்றைக்கு அப்படி கேட்டேன் "

ஒரு ஐந்து செகண்ட்ஸ் இருவரும் பேசவில்லை ..அப்புறம் நான்*

"...i think….நான் உன்னை ....ரொம்ப கஷ்டபடுத்திடேனா?"

"அப்படி எல்லாம் இல்லா "சொல்லும்போதே அவள் விசும்பல் கேட்க

"ஹே ...ப்ரீத்தி ..என்ன ஆச்சு ?"

"I love you varun...love you soo much…don't leave me" வெடித்து அழ துவங்க

"ஹே ...don't cry ..i will always with you...எனக்கு மட்டும் உன்மேல ஆசை இல்லையா ...ஸ்டாப் ...ப்ளீஸ் ..நான் சொல்லுறேன் இல்லா ...முதல்ல அழுறதா நிறுத்து "நிறுத்தினாள் .

"ஹ்ம்ம் ...சொல்லு "

"சரியான லூசு டீ நீ ...ஒரு வாரம் பேசலேன ..உன்னை மறந்துடுவேனா ?சாகும் வரைக்கும் என்னால உன்னை மறக்கமுடியாது ..மறக்கவும் மாட்டேன் ..புரிஞ்சிக்கோ ..சரியா? ..ஆமா எனக்கு உன்னோட செக்ஸ் வைக்கணும்னு தோணிச்சு ...கேட்டேன் ..நீ முடியாதுன்னு சொன்னே ..கொஞ்சம் கோபம் வந்தது ...நீ மாட்டேன்னு சொன்னதுக்காக உன்னை விட்டு போற அளவுக்கு நான் cheap இல்ல.எனக்கு கல்யாணம் ஆச்சுனா அது உன்னோட தான் ..அப்புறம் I don't ask your permission…."

சிரித்தாள் ,என் தேவதை

"அப்போ ...இப்போ ஏதும் வேண்டாமா ?"

"அப்படி எப்போ சொன்னேன் ....உனக்கு ஓகே னா ...எனக்கும் ஓகே ...But i won't compel ..."

"பெங்களூர் போனதும் சார் ரொம்ப மாறிடீங்க போல ..."

அண்ணியை பார்த்துக்கொண்டே "எல்லாம் இங்க கிடைத்த Experience தான் "என்றேன்.

"அப்போ வேண்டாம்..அப்படித்தானே ? "

"ஹே...நான் அப்படி சொல்லல ...புச்சிகுட்டி "

"பின்ன..என்னதான் சொல்லுருற ?"

"உனக்கு ஒண்ணும் problem இல்லேன ..எனக்கு ஓகே தான் "

" ரொம்ப சோதிக்கிற ..நேரவே கேட்குறேன்.....நாம Fuck பண்ணலாமாடா?"என்று கேட்க, கேட்டுக்கொண்டிருந்த நான் திடுக்கிட்டு பின் சுதாகரித்து

"நான் அப்புறம் பேசுறேன் ..."

"Fuck பண்ணலாமா வேண்டாமா ?...Say Yes or No "

"பண்ணலாம் .......பண்ணலாம் Yes ..Yes ..."

"எப்போ ..எங்கே "

"ஹே ..ஏன் இப்படி ..என்ன ஆச்சு உனக்கு "

"நான் கேட்டதுக்கு பதில் சொல்லு எப்போ ..எங்கே?"

"சரி சரி ...வீட்டுக்கு போயிட்டு சொல்லுறேன் "

"இப்போ எங்கே இருக்கே ?"

"அண்ணியோட ஷாப்பிங் வந்தேன் .."

"ஐயோ ..உங்க அண்ணி கிட்ட இருக்காங்களா?"

"இல்ல ..அவங்ககிட்ட இருந்தா பேசமுடியும்? ..அவங்க இப்போ வருவாங்க நான் வெளியே இருக்கேன் "

"ஓகே "

"அப்புறம் அவங்க ,உங்க அண்ணா எல்லாம் எப்படி இருகாங்க ?"

"ஹ்ம்ம் ...வந்துட்டாங்க ..பேசுறியா ?"

"என்னை தெரியுமா அவங்களுக்கு ?"

"நம்ம குழந்தைக்கு என்ன பெயர் வைக்கலாம் என்கிற வரைக்கும் சொல்லியாச்சு "என்று பொய் சொல்ல ,அண்ணி என் கையை தட்டி புன்னகைக்க ,போனில் ப்ரீத்தி

"Buddu ...உண்மையாவா ?"

"ஹ்ம்ம் ...பேசு "என்று போனை அண்ணியிடம் கொடுத்தேன்.

"ஹலோ ப்ரீத்தி "என்றாள் சுதா அண்ணி.

"ஆங் ...சொல்லுங்க அக்கா "

"எப்படிமா இருக்கே ...உன்னை பத்திதான் சொல்லிட்டே இருப்பான் ..எனக்கும் உன்னை பார்க்கணும் போல இருக்கு..போட்டோ கேட்டா காட்ட  மாட்டேங்கிறான் ....சரி...நீ பெங்களூர் ஏதும் வர பிளான் இருக்கா ?"

"இல்ல அக்கா ..இங்க காலேஜ் போகணும் "

"சரி சரி ..ஊருக்கு வாரன் ..நல்ல புத்திமதி சொல்லு ....சீக்கிரமா கல்யாணம் பண்ணிக்கோ ..நீ தான் இவனை அடக்கணும் .."என்று சொல்லிவிட்டு அண்ணி என்னை பார்த்து செம கீக்காக ஒரு லுக் விட ,

"போதும் அண்ணி "என்று போனை நான் பிடிங்கா முயல ,என் கையை தட்டிவிட்டு ,அண்ணி போனில்

"ப்ரீத்தி ,போனை பிடிங்க பாக்குறான் ..நீ சொல்லு "

பவ்வியமான குரலில் ,ப்ரீத்தி "நீங்க சொல்லுங்க அக்கா "

"எனக்கு ஒரு ஆசை ,நீ வருணை கல்யணம் பண்ணி ,அவன் உன் சொல்படி கேட்க வைக்கணும் ...வைப்பியா ?"

"ஹ்ம்ம் ...."என்று வெட்கத்துடன் ப்ரீத்தி சொல்ல ,நான் இடைமறித்து

"போதும் போதும் ...."என்றேன்.


"சரி ப்ரீத்தி ,உன் நம்பர் சொல்லு" என்று கேட்டு ஒரு பேப்பரில் எழுதி கொண்டு ,பிறகு அழைப்பதாக கூறி என்னிடம் போனை தந்தாள் .

"சரி ப்ரீத்தி ...நான் வீட்டுக்கு போயிட்டு கால் பண்ணுறேன் ..ஓகே ...ஏதும் மனசை போட்டு குழப்பிக்காதே ..சரியா ?"

"உம்மம்மா "என்று அவள் சொல்லி போனை கட் செய்த போது அவளின் முத்தத்தின் ஈரத்தை என் கன்னத்தில் உணர்ந்தேன்.

என்னை வைத்தகண் மாறாமல் பார்த்துக்கொண்டிருந்த அண்ணி

"ஹ்ம்ம் ....good..இப்படி எல்லாம் கூட இருப்பியா.?...Cute Lover boy"என்றாள்.

"எப்படி ?"

"அது தான் ,அவள் ஓகே சொன்னாலும் நீ வேண்டாம்னு சொல்லுறா "

"எனக்கு கொடுன்னு கேட்கும் போது அவள் முடியாதுன்னு சொல்லுறது ஒரு கிக் ..அவள் ஓகே சொல்லும் போது நான் வேண்டாம்னு சொல்லுறது ஒரு கிக் "

"போதும் போதும் ..."கிறக்கத்துடன் சிரித்துவிட்டு "But ..இப்போ எனக்கு ..உன்னை ரொம்ப ... ரொம்ப...... ரொம்ப பிடிக்குது "

"அப்போ இதுவரைக்கும் பிடிக்கலையா ?"

"பிடிச்சுது ..ஆனா இப்போ ...i dunno ….i have better feeling towards you…some sort of …you know…."என்று வார்த்தைக்கு திணற ..

"நல்லபடியாதனே "

"கண்டிப்பா ...I love you more than before.."என்று சொல்லிவிட்டு என்னை பார்த்து கண் சிமிட்டா

"எல்லாம் ப்ரீத்தி செயல் "

"அவள் pic இருக்கா ?எப்படி இருப்பா ..எனக்கு அவளை பார்க்கணும் போல இருக்குடா ?




"ஹ்ம்ம் ...நல்ல நிறம்,பெரிய கண்ணு சும்மா சுண்டி இழுக்கும் ...பார்க்க கஜோல் அகர்வால் மாதிரி இருப்பா ...and she is mischievous too.."என்று சொல்லிவிட்டு என் கண்ணை முடியாபடி "அண்ணி ...ஒண்ணுசொல்லட்டுமா ..."

"என்ன ?"

"அவள் மட்டும் எனக்கு கிடைக்கலேன நான் செத்து போய்டுவேன் "என்றேன்.

சற்றென்று என் என்னை தலையில் தட்டிய அண்ணி

"ஹே ...Don't be stupid…am there..you like her…she likes you..அவள் உன்கிட்ட என்ன சொன்னானு தெரியல ....But நீ பேசினதா வச்சி guess பண்ணினா ..அவள் உன்னை fuck பண்ண கூட ரெடியா இருக்கா ..am i right?

"ஹ்ம்ம் "சொல்லிவிட்டு நான் தலையாட்ட

"Then ...be cool ..everything gonna be alright "என்று சொல்லிவிட்டு இரு கைகளாலும் என் இரு கையையும் பற்றினாள் .

"தேங்க்ஸ் அண்ணி ".மறுபடியும் இரண்டு காபி ஆர்டர் பண்ண ,காபி வந்தது .காப்பியை சிப்பிக்கொண்டே ,அண்ணி குறும்பான பார்வையுடன் "ஆனா ...பாவம்டா ப்ரீத்தி "

"ஏன் ?"

"ஹ்ம்ம் ..நாங்க எல்லாம் பண்ணாத கூத்து இல்லா...அவ்வளவு இருந்தும் ...என்னாலே உன்னை தாக்குப்பிடிக்க முடியலா ....நீ உள்ளே விடும் போது  எப்படி இருக்கும் தெரியுமா ?கல்யணம் ஆகி மூணு வருசமாச்சு.. எனக்கே...ஹ்ம்ம் .....அவள் சின்ன பொண்ணு....பார்த்துடா "என்று சொல்லி நக்கலாக சிரித்தாள் .

"தொடர்ந்து ஒரு மாசம் உங்க pussy-யை நான் use பண்ணினா எல்லாம் ஓகே ஆகிடும் ..I mean என்னோட size-க்கு set ஆகிடும் ...அப்புறம் problem இல்லை"

"அட்வைஸ் பண்ணுறியா ..ராஸ்கல் "என்னை அடிக்க அவள் கையை தூக்க

"ஆமா அண்ணி ,உங்க cunt ...இருக்கே ..Not yet properly used…There is a very big difference between used and Properly Used"

"சீ ..போடா "

"சொல்லுங்க அண்ணி ...எத்தனை ஆண்களுடன் செக்ஸ் வைச்சு இருக்கேங்க ?...ப்ளீஸ் சொல்லுங்க "

"ஐயோ ...போடா .."என்ற சுதா அண்ணியின் முகம் முழுவதும் வெட்கம் பரவ

"சொல்லுங்க ப்ளீஸ் ..."என்று வற்புறுத்த ,அவள் "ஏன் அது தெரிஞ்சு என்ன பண்ண போற?"என்று கேட்டாள்.நான் விடாமல் வற்புறுத்த ,அவள் தைரியம் வந்தவள் போல்

"ஹ்ம்ம்...I had with around eight guys"என்றாள்.

"எட்டு பேர ?யாரெல்லாம் ..அண்ணன் ,கிருஷ் ,நான் ,சன்னி அப்புறம் அண்ணா பாஸ்...ஐந்து தானே வருது ...அந்த மூன்று பேர் யாரு?"

"ரொம்ப முக்கியம் உனக்கு ..போதும் போதும் ..வேற பேசலாம் "

"இல்லை அண்ணி ....எட்டு பேரு USE பண்ணியும் ...எப்படி இந்த Tightness ..அதுதான் எனக்கு புரியலை "

என்னை வெட்கம் கலந்த பார்வையுடன் "யம்மாடி .....விட்டா என் pussy-யை வச்சி பெரிய Research பண்ணிடுவே போல ?"

"கண்டிப்பா ..நான் ரெடி தான் அண்ணி ..நீங்க ஒத்துழைத்தா ...Deep research பண்ண நான் ரெடி "
அண்ணி வெட்கத்தோடு சிரித்துவிட்டு

"அதெல்லாம் ஒண்ணும் வேண்டாம் ..எனக்கு நீ செய்ய வேண்டியது ஒண்ணே ஒண்ணு தான் .Thats my only request to you for my lifetime..."

"என்ன சொல்லுங்க  "

"ப்ரீத்தியை கல்யாணம் பண்ணிட்டு நல்ல பையனா ,நல்ல புருஷனா லைப் என்ஜாய் பண்ணனும் நீ ...நான் உனக்கு என்ன சப்போர்ட் வேணும்னாலும் செய்ய தயார் .."

"மேட்டர்க்கு வாங்க "

"ஆனா ...எனக்கு ஒரே ஆசைதான் ..அது ..." என்று இழுக்க

"என்ன அண்ணி சொல்லுங்க "



"அது..அது...வந்து ...நான் தான் உன்னால முதல்ல கர்ப்பம் ஆகணும் ..உன்னோட முதல் குழந்தை என் வயிற்றில் தான் உருவாகணும் ..."என்று சொல்லிவிட்டு என்னை ஊற்று நோக்க

"அதுல எனக்கு ஒண்ணும் Problem இல்லை ...அண்ணி ..ஆனா பின்னாடி அண்ணன் ஏதும் பிரச்சனை பண்ணகூடாது "

"என்ன பிரச்சனை ..விஷால் எதுக்கு பண்ணபோறான் ...அவனுக்கு குழந்தை பிறக்க less சான்ஸ் என்பது தெரியும் ..அப்புறம் என்ன பிரசன்னை பண்ணுவான் ?"

"அது இல்லை அண்ணி ..இப்போ உங்களுக்கு young age .. enjoying life ..நாளைக்கு ... may be some years later,say ஒரு 20 வருஷம் கழிச்சு .. இப்போ இருக்கிற அதே அட்டச்மேண்டோட... understanding-யோட இருந்தா ..Well and Good…If there is some misunderstanding ….by chance....வரும்ணு சொல்லல ..வரகூடாது ...But வந்தால் ….Vishal shouldn't accuse you showing the kid…and that shouldn't harm the kid….அப்போ உங்க குழந்தை காலேஜ் போற வயசுல இருக்கும் ..எனக்கு ஒண்ணும் problem இல்லை ...உங்களுக்கு ஏதும் செய்ய நான் ரெடி ...இந்த மாடில இருந்து கூதிக்க சொன்னாகூட நான் குதிப்பேன் ...But... I want you to be safe and secure…என்னால உங்களுக்கு எந்தவிதமான problemமும் வரக்கூடாது...அது தான் வேற ஒண்ணும் இல்லை "

நான் சொல்லிக்கொண்டே அவளை பார்க்க அவள் கண்ணில் ஒரு துளி கண்ணீர் வெளியே வர தயார் நிலையில் இருந்தது.

"அண்ணி ...நான் எதாவது தப்பா சொல்லிட்டேனா ?"என்று கேட்டேன்.

அவள் கண்ணை துடைத்து கொண்டு ,

"இல்ல ...நீ சொல்லுறதும் சரி தான் ...நான் இப்படி யோசிக்கலை ..ஹ்ம்ம் ..என் மேல உனக்கு அவ்வளவு பாசம் இருக்கா ..?"

"இல்லையா பின்னே "

"You know…Varun...am start getting addicted to you…and i feel.. am more secure with you…"

 டேபிளில் கையை ஊன்றி முகதாடையை தாங்கியவாறு  என்னை உற்று பார்த்து

"சரி ... back to the point.... விஷாலுக்கு தெரியாம கூட செய்ய நான் ரெடி ...in that case..whats your stand"

"அண்ணி ...அது எப்படி ..அண்ணாவுக்கு தெரியாம ..முடியும்..தெரிஞ்சா அப்புறம் பிரச்சனை ஆகிடும் ?"

"சரி....விஷாலே உன்கிட்ட கேட்டா ?"

"என்ன கேட்டா ?"

"என்னை உண்டாக்க ..I mean….if he ask you to make me pregnant..will you?"

"அண்ணி ..எனக்கு சரியா புரியலா "

பெரு முச்சுவிட்டபடியே "ஹ்ம்ம் ...உனக்கு எல்லாம் தெளிவா சொல்லணும் ....எப்படி எல்லாம் think பண்ணுறா ..இதை புரிஞ்சிக்க தெரியல ...மக்கு .."

"சொல்லுங்க அண்ணி ...கிண்டல் பண்ணாதீங்க "

"சரி கேளு ....உங்க அண்ணவே உன்கிட்ட வந்து என் பொண்டாட்டியை கர்ப்பம் ஆக்கமுடியுமான ..என்ன சொல்லுவே ?"

"அப்படி கேட்பான ?"

"கேட்க வைக்கிறது .என் பொறுப்பு ...விஷால் அப்படி கேட்டா ..நீ என்ன சொல்லுவே ?"

மெதுவாக் "அண்ணனை ...ரெண்டு குழந்தைக்கு contract sign பண்ணமுடியுமானு கேட்பேன் "சொல்லிவிட்டு சிரிக்க

அண்ணியும் சிறிதாக சிரித்துகொண்டே "அதுக்கு தேவை இருக்காது "

"ஏன் "

காமபார்வையுடன் "நீ இடிக்கிற இடிக்கும் ..விடுற தண்ணிக்கும் ...முதலே ரெட்டை குழந்தை பேத்துகுவேன் ..அப்புறம் எதுக்கு contract "

"ஹ்ம்ம் ...நம்ம ரெண்டு பேரோட குழந்தை எப்படி இருக்கும் ?"

"எனக்கு உன்னை மாதிரி ஒரு பையன் ...அவன் பெரியவன் ஆகணும் ..அவன் பின்னாடி நிறைய பொண்ணுங்க சுத்தணும் ..skirt chaser-ன்னு பொண்ணுங்க அவனை சொல்லணும் .... "


"என்ன ஒரு ஆசை ...."கிண்டலா சொல்ல

"சும்மா சொன்னேன் வருண் ...i will see that they will have a beautiful life"

"எனக்கு நினைச்சு பார்க்கவே ஒரு மாதிரியா இருக்கு ....ஆமா அண்ணனை எப்படி என்கிட்டே கேட்க வைப்பீங்க ?"

"ஹ்ம்ம் ...அது ரகசியம் ..சொல்லமாட்டேன்"

"ஹ்ம்ம் ..பார்க்கலாம் "

"பார்க்கலாமா ?..அப்புறம் ஏதாவது சாக்கு போக்கு சொன்னே? "

"சே ....நோ way"என்றேன்.

அண்ணியை கர்ப்பம் ஆக்க கசக்கவா செய்யும்.



No comments:

Post a Comment