Monday 18 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-17

சுதா அண்ணி நிம்மதியுடன் காபியை சிப் செய்தப்படி என்னை பார்க்க ,நான்

"அண்ணி ...சன்னி மேட்டர் அப்புறம் என்ன ஆச்சு?அடுத்த நாள் போனீங்களா?"என்று கேட்டேன்.

"இல்லை.."

"இல்லையா? அப்புறம் great episode-ன்னு சொன்னேங்க"

"ஏன்டா அவரசரப்படுற..சொல்லுறேன் இரு"என்று காபியை குடித்து முடித்துவிட்டு சன்னி கதையை சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.

மாலில் இருந்து வீட்டுக்கு திரும்பி வந்து குளித்துவிட்டு நானும் விஷாலும் உடலுறவு கொண்டோம்.விஷால் இயல்பாக இல்லாமல் ரொம்ப வேகமாக ,ஆர்வத்துடன் செயல்பட

"என்ன விஷால் ஆச்சு உனக்கு ....இப்படி வெறிபிடிச்சவன் மாதிரி ...வலிக்குதுடா ?"என்று அலறினேன்.


விஷால் என்னுள்ளே அவனது தண்டை இறக்கி வேகமாக புணர்ந்தவாறு, மூச்சிரைக்க

"yeah ....am more tempted...... hearing you..…it makes me wild….sudhaa…."என்று முனங்கி மேலும் வெறியுடன் இயங்க,நான் அவன் வேகம் தாங்கமுடியாமல்


"ஆஹ்ஹ் ....விஷால் ....மெதுவா ...."என்று கெஞ்சினேன்.என் துடிப்பை கண்ட விஷால் முகத்தில் ஒரு வெற்றி புன்னகை பரவியது.

நான் முனங்கியபடி "கேட்டதுக்கே ..இப்படினா ...பார்த்தா...மிருகம் ஆகிடுவே போல .ஆங் ?"என்றேன்.அதற்கு அவன்

"yeah ....Honey ...I want to see…i want to see ….பார்க்கணும் .Aaahhh…aahhhhha….am cumin…….am cumming……"என்று சொன்னப்படியே உச்சத்தை அடைந்து அவனது காமநீரை என்னுள்ளே செலுத்தி தளர்ந்து என் மேல் சாய்ந்தான்.இருவரும் அப்படியே சிறுது நேரம் கிடந்துவிட்டு ஒதுங்கினோம்.

விஷால் என் பக்கத்தில் படுத்துக்கொண்டு கையை தலையணையில் ஊன்றிய படி எழுந்து

"சுதா ... அந்த சன்னியோட சுண்ணியை  நீ வாயில் வைத்து சப்புறதை பார்க்கணும் நினைச்சேன்.முடியாம போய்டுச்சு?".என்றான்.உடனே நான்

"டேய்..உனக்கு இப்படியெல்லாம் ஆசை இருக்கும்னு எனக்கு தெரியாம போச்சு...ரொம்ப மோசம் நீ "என்று சிணுங்க,அவன் "ப்ளீஸ் சுதா.."என்று கெஞ்சினான்.என் மனதில் ஒரு திட்டம் உருவானது.

நான் "ஹ்ம்ம் ...சரி சரி..செய்யலாம் ...ஆன...ஒரு கண்டிஷன் ...."என்றேன்.

"என்ன ...என்ன சொல்லு ?"

"நான் யாரையாவது suck பண்ணினா "நான் சொல்லி முடிக்கும் முன் ,விஷால் குறுக்கிட்டு

"suck பண்ணினா.சொல்லு டியர் .?"

"ஹ்ம்ம் ....போர்ன் மூவ்சில்  பண்ணுவாங்களே அது மாதிரி பண்ணனும் "

"புரியல"

"நான் suck பண்ணி அவனோட cum என்னோட முகத்திலும் மார்பிலும் பரவும் ,அதை நீ லிக் பண்ணனும் .."என்றேன்.

"வாவ் ....You are an sexy bitch….Yes…i can…i can..பண்ணுறேன் .."என்று குஷியானான்.

"போர்ன் மூவிஸில் அந்த மாதிரி சீன் வரும்போதெல்லாம் உடனே கீழே ஈரமகிடும் விஷால் "என்றேன்.

"நீ ஒரு செக்ஸ் ராக்சஷி.டியர்”என்று என்னை கொஞ்சினான்.

"விஷால்...are you sure? சின்ன பையன் கூட கண்டிப்பா பண்ணனுமா?இல்லாட்டி நம்ம partners கூட வச்சிக்கலாம் "

"ஹே..அதெல்லாம் தனியா இருக்கட்டும்.இது வேற..உன்னோட லிப்ஸ் நல்ல விறைச்ச டீன் ஏஜ் பையன் சுண்ணியை சுற்றி இருக்கிறதை பார்க்கணும்".

எனக்கு சந்தோசமாக இருந்தது.நான் விஷாலுக்கு முத்தமழை பொழிந்தேன் .எனக்கும் இதே மாதிரி கனவுகளும் கற்பனைகளும், குறிப்பாக என்னைவிட வயது குறைந்த ,டீன்ஏஜ் பசங்க என்னை புணருவது போல கற்பனை செய்வது உண்டு. விஷாலும் நானும் என்னதான் cosmopolitan life ஸ்டைலில் ஓபனாக வாழ்ந்தாலும் எனது டீன் ஏஜ் பசங்கள் ஆசையை மட்டும் அவனிடம் பகிர்ந்ததில்லை.

அந்த ஆசை என்னை பல தடவை விஷாலுக்கு தெரியாமல் தவறு செய்ய வைத்து இருக்கிறது.சொல்லகூடாது என்று இல்லை,முதல்முறையாக கள்ளத்தனமாக விஷாலுக்கு தெரியாமல் செய்தபோது கிடைத்த கிக் என்னை அவனிடம் சொல்ல விடாமல் தடுத்தது.இப்போது என் ஆசையை அப்படியே விஷால் சொல்ல ,எனக்கு மேலும் ஆசை அதிகரித்தது.

சிறிதுநேரமே சன்னியுடன் கழித்தாலும் ,நான் அடைந்த சுகம் தனி ரகம் .அவனின் வீரியம் ,அவன் என் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு , பின்னால் இருந்து இடித்த இடி....அவன் வடித்த காம ரசம்....அப்பப்பா எல்லாம் எனக்கு பிடித்தது.ஆனால் ...எனக்கு ஏனோ மறுபடியும் சன்னியை அழைக்க விருப்பம் இல்லை. விஷால் ஏதோ ஒரு தடவை ஆசைப்படுகிறான் என்று நினைத்துதான் சன்னியுடன் சம்மதித்தேன். இப்போது விஷாலும் ஆர்வமாக இருப்பதால் சன்னிக்கு பதில் கார்த்தி இருந்தால் நல்ல இருக்குமே என்று தோன்றியது.

கதை கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு Centralised Ac-யிலும் வியர்த்தது .நான் ஆர்வம் கலந்த அதிர்ச்சியுடன்

“அது யாரு ...கார்த்தி ?”என்று கேட்டேன்

“நாங்கள் அப்போது தங்கி இருந்த வீட்டு ஓனரின் மகன் .அப்போது முதலாம் ஆண்டு இன்ஜினியரிங் படித்துக்கொண்டிருந்தான் . .நார்மல் உயரம் ,மாநிறம் ,சிரித்த முகம் ,குறும்பு பார்வை ,ஆளை மயக்கும் பேச்சு திறமை நாங்கள் கீழ் போர்சனில் குடியிருக்க ,அவர்கள் மாடியில் இருந்தார்கள் .ஒனர் அம்மா பெயர் சங்கீதா ,அப்பா வாசன் இருவரும் கல்லூரி பேராசிரியர்கள்.அடிக்கடி வீட்டுக்கு வருவான் ,அப்போதெல்லாம் அவன் கண்கள் என் உடம்பு மேல் மேய்வதை உணர்ந்துள்ளேன் .வீட்டு பின்னால் கார்டன் போல் இருக்கும் இடத்தில் காலை வேளைகளில் உடல்பயிற்சி செய்வேன்.அப்போதெல்லாம் மேல ஜன்னல் வழியாக என்னை ஒளிந்து பார்த்து ரசிப்பான்.சில சமயம் அவன் சுயஇன்பம் செய்வது நன்றாக தெரியும்.அதை கவனித்தும் கவனிக்காதது போல என் வேலையை பார்பேன்.பலமுறை அவன் வீடு வரும் போது அவனிடம் கேட்டு விடலாம் என்று தோன்றும் ஆனால் ஏனோ கேட்கவில்லை.ஏன் எனில் அவனையும் ,அவன் என்னை பார்த்து ரசித்து சுயஇன்பம் பண்ணுவதையும் நான் விரும்பினேன் .ஒருவேளை அவனிடம் அதை பற்றி கேட்டு அப்புறம் என்னை ரசிக்காமல் போய்விட்டால் ?அது ஒரு சுகமாக இருந்தது ஆதலால் கேட்கவில்லை.விஷாலுக்கும்  இதை நான் தெரியப்படுத்தவில்லை,தெரியபடுத்தவும் விரும்பவில்லை.

விஷால் ஊரில் இல்லாத ஒருநாள்..நான் தனியாக வீட்டில் இருந்தேன்.

"அக்கா ...அம்மா magazine எடுத்து வரசொன்னங்க ...."என்றப்படி கார்த்தி வீட்டுக்கு வந்தான்.

"என்னடா ...சனிகிழமை ஊரு சுத்த போகலியா"

"இல்ல அக்கா"

"காலேஜ் போயாச்சு..கேர்ள்பிரண்டு யாரும் கிடைக்கலையா?"என்று நான் மெல்ல சிரித்தவாறே கேட்க,அவன் அலுப்புடன்

"இருக்கா இருக்கா...ஆனா இருந்து என்ன பயன்...வேஸ்ட் ..."

"என்னடா ரொம்ப சலிச்சுக்கிற..."

"மொபைல் ரிசர்ஜ் பண்ணுறதுக்கு மட்டும் தான் அவளுக்கு நான் வேணும்.வேற அவளால் ஒரு புரோஜனமுமில்லை "

நான் சிரித்துக்கொண்டே "வேற என்ன எதிர்பார்க்கிற நீ ?" என்று கேட்டேன்.

சோபாவில் உட்கார்ந்திருந்த அவன்  என்னை பார்த்து "சினிமா போனா என் கை அவள் மேல  படகூடாது ..பைக்ல போனாலும் அப்படி தான் ..அப்புறம் என்ன கேர்ள்பிரண்டு?"

 "ஹ்ம்ம் ..ரொம்ப கஷ்டம் தான் "என்று சிரித்தேன்.

அவன் டிவியை ஆன் செய்து கிரிக்கெட் பார்த்தப்படி "இங்க நல்லா தெரியுது...வீட்டிலே ஒழுங்கா தெரியல"என்றதும் ,நான்

"அம்மாகிட்ட magazine கொடுத்துட்டு வந்து இங்கே இருந்து பாரு ”என்று சொன்னதும் அவன் வேகமாக சென்று கொடுத்துவிட்டு திரும்பி வந்தான்.எனக்கு அவனுடன் விளையாடி பார்க்கும் ஆசை உதிர்த்தது.

அறையில் இருந்தவாறு ஹாலில் அமர்ந்திருந்த அவனை அழைத்தேன்.என் அறை கதவு பக்கம் வந்து நின்று "என்ன அக்கா?"என்று கேட்டான்.நைட்டி உடுத்தி இருந்த நான் இயல்பாக என் பண்டிசை கழட்டியப்படி "கார்த்தி..நான் குளிச்சிட்டு வந்துடுறேன்...நீ முன் கதவை சாத்திட்டு டிவி பாரு"என்றேன்.

“சரிங்க அக்கா “என்று அவன் வாய் சொல்ல அவனது கண்கள் என் பண்டீஸ் மேல் இருந்தது.நான் பண்டீசை எடுத்துக்கொண்டு, அவனை பார்த்து புன்னகைத்துக்கொண்டு பாத்ரூம் உள்ளே சென்றேன்.இன்று அவனை ஒரு வழி பண்ணிவிட வேண்டும் என்று நினைப்புடன் குளித்து முடித்து வெறும் டவலை சுற்றிக்கொண்டு என் தொடைகள் தெரியுமாறு பாத்ரூமை விட்டு வெளியே வந்தேன்.என் அறைக்கு நேராக உட்கார்ந்து இருந்த கார்த்தி ,என்னை வெறித்து பார்ப்பதை உணர்ந்தேன். மெதுவாக தலைமுடியை துவட்டியபடி அப்படியே ஹாலுக்கு வந்து ,அவன் பக்கம் நின்று டிவி பார்ப்பது போல் நின்றுக்கொண்டு,மெல்ல "ஆ"என்று முனங்க,அவன் எழுந்து"என்ன ஆச்சு அக்கா"என்றான்.நான் என் கழுத்தை பிடித்துக்கொண்டு




“கழுத்து பக்கம் வலிக்குது ..”என்று சொல்ல,அவன்

“மருந்து எதுனா வாங்கிட்டு வரட்டுமாக்கா?”என்று கேட்டான்.

"வேண்டாம் கார்த்தி..அந்த ரூம்ல voilini இருக்கு ..அதை எடுத்துட்டு வந்து கொஞ்சம் தேய்ச்சு விடுறியா.”என்று கேட்டுக்கொண்டே  நான் அங்கிருந்த ஸ்டூலில் உட்கார

“சரிக்கா ”என்று வேகமாக எடுத்துவந்து ,என் பின்னால் நின்றுக்கொண்டு என் கழுத்தில் தடவ தொடங்கினான்.

அவன் தடவ தடவ ...என் முதுகில் அவனின் எழுச்சியை உணர்ந்தேன்.அவன் சூடேற்ற மேல் இருந்து அவன் என் முலைகளை பார்க்குமாறு மெதுவாக டவலை பிரித்து மறுபடியும் சொருகினேன்.

மேலும் என் முதுகில் சூடு ஏறியது .

"Oh don't stop, that's lovely and relaxing, just massage my neck  a little more”என்றேன்.

“ச...சரி அக்கா .....”என்று அவன் திணறினான்.

நான் கண்களை மூடியபடி” Oh that's lovely its so relaxing” சொல்லிக்கொண்டே மெதுவாக என் ஒரு கையை பின்னால் கொண்டுபோய் அவனின் தடித்த பகுதியை  கொத்தாக பிடிக்க, அவன் சற்றென்று

“அக்கா ....”என்று அலறி பின்னால் நகர்ந்தான்.

“ஹே ...என்ன டா..கிட்ட வா ” என்று அதட்ட ,அவன் முன்னால் வந்தான்.மறுபடியும் நான் தடித்த பகுதியை பிடித்து

“டெய்லி காலையில் என்னை ஒளிந்து பார்த்து ரசிக்கிற இல்லே?"என்றேன்.

“அக்கா ....அது ....”என்று அவன் திணற.நான்

“கேட்டதுக்கு பதில் சொல்லு ”

“அக்கா..அது  “

"பதில் சொல்லு "என்றேன் அவனின் தடிப்பை கொஞ்சம் அழுத்தி

“அக்கா...வீட்டிலே சொல்லிறாதீங்க ப்ளீஸ்"

"சொல்லமாட்டேன்.சொல்லு"என்றேன்.

"ஆமா ...சாரி அக்கா"

அவனின் தடிப்பு பெரிதாக ,நான் அவனை திரும்பி பார்த்து

"இங்கே வந்து உட்காரு"என்று  என் முன்னால் இருந்த சோபாவை காட்ட ,அவன் வந்து உட்கார்ந்தான் .

செக்ஸ்யாக சிரித்துக்கொண்டே” டிரஸ் எல்லாம் கழட்டு ”என்றேன்.அவன் கூச்சப்பட,நான் மறுபடியும் அவனை அதட்டி"நான் சொன்னதை கேட்கலேனா வீட்டிலே சொல்லுவேன்"என்று மிரட்ட,அவன் எழுந்து ஆடைகளை களைந்து நிர்வாணமாக என் முன்னால் நின்றான்.அவன் தடி ...என்னை நேராக பார்த்து நின்றது .

அதை தொட்டு பார்க்க ,அது துள்ளியது.

“அக்கா ...."என்று முனங்க,நான் "ஹ்ம்ம்...நல்ல ஸ்ட்ராங்கா இருக்கு..."என்றேன்.அவன் பயத்தில் நெளிந்தான்.

"ஏன்டா பயப்படுற?"என்று கேட்க,அவன் "இல்லா அக்கா...இது தான் முதல் தடவை"என்று உதற ,நான் சிரித்தப்படி"ஹ்ம்ம்...விர்ஜின் cock-ஆ குட்"என்று சொல்லி அவன் கையை பிடித்து மெல்ல  என் ஈரமான pussy மேல் வைத்து

“'அக்கா...எவ்வளவு ஈரமகிட்டேன் பாரு ”என்று சொல்லி

“come on கார்த்தி ....Play with my pussy, put your fingers inside me...சீக்கிரம் “என்று சொல்லிமுடிக்கும் முன்னால் ,அவன் விரலை என் pussy-க்குள்ளே நுழைந்தது.

நான் கண்ணைமுடியபடி இருக்க,அவன் விரல்கள் என் யோனியில் விளையாட ஆரம்பித்தது.

“வாவ் ....கார்த்தி ....குட் ....fuck ...Finger fuck me, please, faster, Oh yes that lovely” என்று முனகினேன்.அவன் வேகமாக  உள்ளே வெளியே என்று விரலை விட்டு விட்டு எடுக்க,நான் முதல் உச்சத்தை அடைந்தேன்.பின்,அவனை நிமிர்ந்து நிற்க செய்து அவனின் தடியை என் வாய்க்குள்ளே எடுத்து சப்ப துவங்கினேன்.

“ஆஹ்ஹ்ஹ...ஆக்கக ..அக்கா .....”என்று முனங்கியபடி இருந்தான்..சிறிது நேரம் பின்

என் காம்புகள் விறைத்து நிற்க ,அவனை பார்த்து

“கார்த்தி ...Play with my tits, pinch my nipples”என்று சொல்ல ,அவன் என் முலைகாம்புகளை பிடித்து கிள்ள துவங்கினான்.

“ஓஓஓஓ .....Harder,....உம்ம்ம் .. pinch them hard, I love it rough, pinch and squeeze them, Oh that's better, I love it”

இரண்டாம் orgasm அடைந்தேன் .அந்த வெறியுடன் அவனை இழுத்து பிடித்தப்படி வேகமாக மதம் பிடித்தவள் போல அவனின் தடியை சப்பி எடுக்க,சிறிதுநேரத்தில் என் வாய்க்குள்ளே அவன் தண்ணியை பீச்சியடித்தான்.

நான் அவன் தடியை வெளியே எடுக்க ,என் வாய் முழுவதும் அவன் சூடு தண்ணியால் நிறைந்து இருந்தது.அப்படியே அதை விழுங்கினேன் .பின்பு கஞ்சி ஒட்டிருந்த அவனின் தடி முனையையும் நாவினால் சுழற்றி எடுத்து சுவைத்தேன்.கிறக்கத்துடன் அவனை பார்த்து

“உன் கஞ்சி நல்ல taste டா “என்று சொல்லி கண்சிமிட்ட

“ஹ்ம்ம் ....”அவன் இன்னும் கிறக்கத்திலே இருந்தான் .

“இதைத்தானே டெய்லி நெனைச்சு masterbate பண்ணுவே ?”

“ஆமா அக்கா ....”என்றான்.

“ஹ்ம்ம் ....போதுமா ?”என்று கிண்டலாக கேட்டேன்.

“அக்கா ...அது ....”

“என்ன ?”

“நானும் உங்களை taste பண்ணனும் ..அக்கா “

“taste பண்ணனும்னா?”என்று tease பண்ண

“அது ...வந்து ...”

“ஹே .....come on ..”

“I want to taste your pussy juice..அக்கா..பண்ணட்டுமா ?”

“என் pussy-யை Eat பண்ண ரொம்ப ஆசையா ?”

“ஆமா அக்கா ....உங்க pussy-யை ...அப்படியே ...சாப்பிட தயார் ....please “என்ற அவனின் உடம்பு உதறியது. நான் காலை விரித்து சோபாவில் சாய்ந்து...என் pussy-யை காட்டி

"ஹ்ம்ம்...வா ..வந்து ஆசை தீரா லிக் பண்ணிக்கோ "..என்று சொல்ல ,

நாயைவிட வேகமாக நக்கினான்.நன்றாக நான் என் இடுப்பை தூக்கி காட்ட மேலும் வேகமாக நக்கிவிட்டு எழுந்து ,அவன் தடியை என் ஈரமான என் cunt-க்குள்ளே சொருக முயல ..நான்

“karthi, touch my wet cunt with your huge cock, rub it slowly against my cunt lips”என்றேன்.

செய்தான்...

“ oh that's so good, now gently ease it inside me only an inch or so and let it rest there”

“அக்கா ..இப்போ ..”

“Oh..... that's heaven, now another couple of inches, really slowly, I need to savour this feeling,.... now slowly withdraw it but don't take it right out, leave an inch or so in. ..வாவ் ..”

“ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ ....”மெதுவாக செய்வதில் எத்தனை இன்பம் ...

“கார்த்தி ....nipples...ப்ளீஸ் ...”

அவன் என் முலை கம்பை பிடிக்க

"Harder, pinch them hard, I love it rough, pinch and squeeze them, Oh that's better, I love it"

“now..ஸ்டார்ட் fuck me ...பாஸ்ட் ...”

அவன் வேகமாக இயங்க ஆரம்பித்தான் ..

“Faster, faster, I can't wait any longer, deeper, get it further inside my cunt, oh its heaven”

“ஆஅஹ்ஹ்ஹ “

“ fuck my cunt, fuck it hard, faster, faster, oh yes I'm almost there”

“ஆஹ்ஹ்ஹ......ஆக்க்க்கக்க்க் ... I'm cumming, cumming.”

“oh yes, cum in me, yes oh yes....cum inside me shoot your spunk in my cunt, yes, yes, thats it, oh fucK”

“ஆஆஆ ....”என்றபடியே என் மேல் சாய்ந்தான்.

நான் கார்த்தியின் காதில்”I can feel your cum, its so hot oh wonderful”என்று சொல்லிவிட்டு அவனை சோபாவில் தள்ளிவிட்டு ,நான் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று மறுபடியும் உடம்பை கழுவிவிட்டு வர ,அவன் பிரம்மை பிடித்தவன் போல் இருந்தான் ,நான் கொஞ்சம் மிரட்டும் குரலில்



"கார்த்தி....இப்போ நடந்த விஷயம் நமக்குள்ளே இருக்கனும்...வெளியே யாருக்கும் தெரிய கூடாது...தெரிஞ்ச நான் உங்க parents கிட்ட நீ என்னை பார்த்து பண்ணினது அப்புறம் என்கிட்டே தப்பா நடக்க முயற்சி பண்ணினேன்னு சொல்லிடுவேன்..புரிஞ்சுதா?"என்றேன்.அவன் பவ்வியமாக“சரி அக்கா ...நான் கண்டிப்பா யார்கிட்டையும் சொல்லமாட்டேன்"என்றான்.

“ஹ்ம்ம் ..குட் “

“மறுபடியும் .....”

சிரித்தேன் ...அவனை பார்த்து “எனக்கு எப்போ தோணுதோ ..அப்போ I will call…”

“எனக்கு ஆசையா இருந்தா ?”

“அதுதான் டெய்லி என்னை பார்த்து பண்ணுறே இல்ல...i don’t mind that….you can watch me daily and shag yourself…..is that ok?”

“ஓகே அக்கா .....”என்று சொல்லி அவன் ஆடைகளை அணிந்தான்.

--சொல்லிவிட்டு சுதா அண்ணி பெருமூச்சு விட

கதைக்கேட்டு கிறக்கத்துடன் இருந்த நான் “எத்தனை தடவை ..இதே மாதிரி நடந்தது”என்று கேட்டேன்.


“விஷால் இல்லாத சமயம் எல்லாம் ...நான் அவனை call பண்ணுவேன் ...எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது “

“ஹ்ம்ம் “


“so..விஷால் அதே மாதிரி சொல்லும் போது ,எனக்கு ஒரு ஐடியா ...கார்த்தியே use பண்ணிட்டா ...விஷாலுக்கு தெரிஞ்சா மாதிரியும் ஆச்சு ..எனக்கும் problem இல்லை “என்று எண்ணினேன்.

“சரி மேல சொல்லுங்க அண்ணி “ .அண்ணி தொடர்ந்தாள்.



No comments:

Post a Comment