Tuesday 19 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-18

விஷால் சொல்ல சொல்ல எனக்கு கார்த்தி தான் நினைவுக்கு வந்தான்.

"என்ன சுதா ...யோசிக்கிற?"

"Do you have someone in mind that you want to watch me with?”

"ஏன் அது தான் சன்னி இருக்கானே..அப்புறம் எதுக்கு என்கிட்ட கேட்குற ?

"அது ."

"...சன்னியை கால் பண்ண சொன்னேன் இல்ல..call ஹிம்?"

"இல்லை விஷால் ..சன்னி வேண்டாம் ...எனக்கு என்னமோ ..திரும்பவும் சன்னியை கால் பண்ணுறது சரியாய்ப்படலெ "


விஷால் பதட்டதுடன் "ஹே...Don't Make me mad……I wanna see ..you...இல்லே எனக்கு பைத்தியம் பிடிச்சிடும்"

சொல்லிக்கொண்டே ,விஷால் மறுபடியும் என் காலை விரித்து ,என்னுள்ளே அவனின் தடியை கொண்டுச்செல்ல ,நான் கையைவைத்து என் pussy-யை மறைத்தேன் .கோபத்துடன் என் கையை தட்டிவிட்டு ,அவன் தடியை என் உள்ளே நுனைந்து ,இயங்க ஆரம்பித்தான் ..

"சொல்லுடி .....எனக்கு உன்னை பார்க்கணும் ...உன்னை ஒரு young stud ஒக்குறதை பார்க்கணும் "

"I know.you want to see me getting fucked..அது ஒண்ணும் problem இல்லை...But..am not comfortable inviting sunny and doing that"

"why...கொஞ்சம் நேரம் முன்னாடி தானே I need him to fuck me and I need you to lick me-ன்னு சொன்னே ..இப்போ என்ன ஆச்சு ?"

"hey..நான் என்ன வேண்டாம்ன சொன்னேன் ..உனக்கு என்னை அடுத்தவன் பண்ணுறதை பார்க்கணும் ...அவ்வளவு தானே ...சன்னியுடன் தான் பார்க்கணும் என்று ஏதாவது இருக்கா என்ன ?"

"அப்படி எல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை.I want you watch thats all...preferably with a Teen..young guy..ok"என்று திருத்த ,நான் சிரித்துக்கொண்டே

"ஹ்ம்ம்....அவ்வளவு தானே ...வேற ஏதும் இருக்க?இருந்தா ..go on"

"yeah..yeah…slut…i wanna see you..sucking a young cock and getting fucked mercilessly"
சொல்லிக்கொண்டே வேகத்தை கூட்ட

"கார்த்தி எப்படி....."

"கார்த்தி... ?...who's that?

"Hey..நம்ம கார்த்தி பா ..."

"யாரு ஒனர் பையனா ?"

"ஆமா "

"அவனை எப்படி ....பிரச்சனை இல்லையா ?"

"சொல்லமாட்டான் "

"எப்படி சொல்லுற ?"

"எனக்கு தெரியும் "

"அது தான் எப்படி? "

சத்தமாக முனங்கியபடி "அவன் ஏற்கனவே என்னை fuck பண்ணிருக்கான் "என்று சொல்ல


                            

விஷால்,ஒரு நிமிடம் இயங்குவதை நிறுத்திவிட்டு ,அதிர்ச்சியுடன் "what....What do you mean ?"

"ஆமா ..விஷால்..i have sexual relationship with him for past 6 months...எனக்கு பிடிச்சிருந்தது ...."சொல்லிக்கொண்டே செக்ஸ்யியாக விஷாலை பார்க்க

அவன் காமம் தலைக்கு ஏறி ,கோபமாக பார்த்துக்கொண்டே "என்கிட்டே ஏன் சொல்லல ...How many times? Come on,how many times did he fuck you?"

விஷால் இடி பலமாக விழ ,நான் "ஆஅஹ்ஹ் ஆஹ்ஹ்ஹ் விஷால் ....ப்ளீஸ் ....ப்ளீஸ்...இப்போ சொல்லுறேன் இல்லா..மெதுவாடா..ப்ளீஸ் ."

"சொல்லுடி ...எத்தனை தடவ ஓத்தான் ...எனக்கு தெரியாம அவனுக்கு கொடுத்தியா ....அப்படி என்னடீ உனக்கு அரிப்பு .."

"ஹே.....சின்ன பையன்...ஆசை அதிகமா இருக்கும் ..ட்ரை பண்ணலாமேன்னு கொடுத்தேன்..அவன் எப்போ கேட்டாலும் கொடுப்பேன்.i feel more satisfied with him"என்று நான் சொல்லசொல்ல விஷால் மிருகத்தனமாக புணர ஆரம்பித்தான் .

விஷாலின் ஒவ்வெரு இடிக்கும் நான் ஒவ்வெரு கேள்வி எழுப்ப ,அவனின் வேகம் கூடிக்கொண்டே .......

"You like hearing that?"

"u Bitch ....தேவடியா..முண்டே ..கள்ளத்தனமா ஓக்குற நாயீ ....சொல்லுடி"

"You like knowing?சொல்லி அவனை tease பண்ண ,என் கன்னத்தில் அறைந்து....

"சொல்லு ..சொல்லுடி "

"....ஆ ...ஹ்ம்ம் ....I enjoy his cock ... inside me..".

இயங்கிக்கொண்டே மூச்சிரைக்க "ஆமா ..உன் புண்டைல ..மேல .சொல்லுடி ..."

"You know he gave...... me his semen three times a day... "

"வாட் .....மூணு தடவையா ?"

"ஆமா ..மூணு தடவை..that too டெய்லி ..உனக்கு தெரியுமா .. I'm constantly carrying his sperm inside me... "

"FUCK ..FUCK ....."கத்திக்கொண்டே மேலும் இடிக்க

"நீ வீட்ல...ஹ்ம்ம் ... இல்லாதபோதெல்லாம் அவன் ....ஓ...ஊஒ .... he fucks me like a whore தெரியுமா...am his slut ..."




"you Bitch ...cheat .."விஷாலின் வேகம் இடிக்கு இடி கூடிக்கொண்டே செல்ல

"ஆமா ...நான் bitch தான் ....அவன் என் pussy-குள்ளே தண்ணி விடும்போது ...ஆஅஹ் .....என்ன சுகம் .....வாவ் I love it when he inseminates me... விஷால் டியர் "

"So he pumped your cunt full of cum everyday, did he?"...தேவடியா ...தேவடியா ...டெய்லி அவன்கிட்ட ..ஆஅ ...ஆஅ.ஹ்ம்ம் ...குத்து வாங்கிட்டு ...தான் என்கூட படுத்தியா ?"

"ஆமா ....உனக்கு தெரியுமா ..how much more he fills me..."

"உன் வாயையும் புண்டையும் பில் பண்ணினனா ?"

"ஆமா ...அப்புறம் அவனோட friends ....two of his friends came over with him a few days ago...and அவங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து ....ஊஹ்ஹ் .....அதுல ஒருத்தன் ..யம்மாடி கர்லாக்கட்டை போல ...... huge ..it felt like he was coming in my stomach?"

சொல்லிமுடிக்க ,என் தலைமுடியை பின்புறமாக பிடித்து ,வேகத்துடன் இடிக்க ,அவனின் கஞ்சி என்னுளே நிறைந்தது .நிலைகுலைந்து என் பக்கம் சரிந்தான் விஷால் .

சிறிதுநேரம் கழித்து ,நான்

"ஹே ...என்ன பயந்துட்டியா ?"

"ஏன்.... என்கிட்டே சொல்லலா ?"

"நம்பிடீயா ?சும்மா சொன்னேன்டா ...உனக்கு மூடு ஏறும் ..அது தான் சொன்னேன் ...அப்படீல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை ..உன்கிட்ட சொல்லாம நான் ஏதும் பண்ணமாட்டேன் "என்று ஒரு உண்மையை பொய் என்று சொல்ல

இதுவரை காமக்கிறக்கதுடன் கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு ஒரு நிமிடம் என் தடி வெடித்துவிடுவது போல ஒரு உணர்வுடன்

"...அண்ணி....அண்ணி.....ஸ்டாப் ....ஸ்டாப் ...ஒரு நிமிஷம் "

"என்னடா "

"விஷால் ...நம்பிட்டணா?"

"இதே மாதிரி நிறைய டைம் சொல்லிருக்கேன் ...நம்பிடுவான்" சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள்

"நிறைய டைம்-மா.. அப்போ ...விஷாலுக்கு தெரியாம நிறைய ...மேட்டர் இருக்கா?"

என்னை படு செக்ஸ்யாக பார்த்து "அவன் எனக்கு தெரியாம நிறைய பண்ணும் போது நான் பண்ணகூடாத ?

"ஹ்ம்ம்...அதும் சரிதான்...எத்தனை பேரு...கள்ளத்தனமா ?"

"Thats a big list...Honey.and those are more sexiest அண்ட் damn erotic encounters...than what i did..with the knowledge of Vishal..தெரிஞ்சி பண்ணுறதுல இருக்கிற கிக்கைவிட தெரியாம பண்ணுறதுல இருக்கிற கிக் ஜாஸ்தி"

"secret erotic encounters-ல நீங்க மட்டும் தானா ..சிமி அக்கா...வும் ... ?"என்று நான் இழுக்க

"அவள் இல்லாமல் ...எப்படி ?"

"விஷாலுக்கு தெரிஞ்சா ?"


"என்ன ...என்ன ..பண்ணிடுவான்...அவன் என்ன சுத்தமா ?இப்போகூட மும்பை போயிருக்கான் ...அங்க என்ன சும்மா இருப்பான்னு நினைக்கிறாயா? ...அவன் secretary பூஜா கூட போயிருக்கான்...24 years old girl..பூஜாவை கிட்டவச்சிகிட்டு பூஜையா பண்ணுவான்?ஹ்ம்ம் ..ரெண்டு நாள் வேலைன்னு சொன்னான் .....ஒரு வாரமாச்சு....இன்னும் வரல ....அவளுக்ககும் இவனை அட்ஜஸ்ட் பண்ணினா benefit..அடுத்தவாரம் அவளுக்கு கல்யாணம் வேற...இந்த வாரம் புல்லா நல்ல அவளை use பண்ணுவான் .."

"அப்புறம் ...?"

"அப்புறம் என்ன ...திரும்பி வருவாங்க ..next week என்னையும் கல்யாணத்துக்கு கூட்டிட்டு போவான் ...நானும் சிரித்து ...ஒண்ணும் தெரியாத மாதிரி act பண்ணனும் "

"அந்த பொண்ணை கல்யாணம் பண்ணுறவன் ஒண்ணும் சொல்லமாட்டான?"


"அவனுக்கு தெரிஞ்சாதானே...lot of things happening in corporate world..ok ..lets leave that"

நான் மனசுக்குள் "விஷால் அண்ணா ...நீ இவ்வளவு பெரிய ஆளுடா..நீ வந்ததும் உன் காலில் விழுந்து.....இல்லை இல்லை ..உன் குஞ்சை தொட்டு ஆசீர்வாதம் வாங்கணும் "என்று எண்ணிக்கொண்டே

"ஆமா அண்ணி ..அப்போ நம்ம மேட்டர் விஷாலுக்கு தெரியும் ..அப்புறம் எப்படி அவனை என்கிட்டே உங்களை pregnant பண்ண கேட்க சொல்லுவீங்க ?"

"அவன் வந்ததும் ...இதேமாதிரி ...நான் உனக்கு கிக் ஏத்த தான் வருண் என்னை fuck பண்ணினதா சொன்னேன்....அப்படி எல்லாம் இல்லை என்று சொல்லுவேன் ...அவனும் நம்பிடுவான் "

"சரி...ஆனா ஒரு வேளை...விஷால் சம்மதிக்கலேன்னா ?"

"எதுக்கு ?"

"நான் உங்க கூட ...உங்களை pregnant பண்ண..."

"நான் எப்போ.. ..அவன்கிட்ட உன்கூட படுத்துருகேன்னு சொன்னேனோ ..அப்போ இருந்து.. அவன் நம்ம ரெண்டு பேரும் பண்ணுறமாதிரி fanatsies பண்ண ஆரம்பித்து இருப்பான் ...இப்போ நானே வேண்டாம்னு சொன்னாலும் அவன் விடமாட்டன் ..i know him..he enjoys...gets more pleasure ..watching me getting fucked than fucking me...not only me...with all girls...he prefers Voyeurism over physical sex "

நான் தீர்க்கமாக "so...இதுவரைக்கும் நம்ம ரெண்டு பேருக்குள்ளேயும் ஒண்ணும் நடக்கலை?"

"ஹ்ம்ம் ..விஷாலை பொறுத்தவரை ..Yes..நம்ம ரெண்டு பேருக்குள்ளேயும் ஒண்ணும் நடக்கலை.."என்று சுதா அண்ணி கொஞ்சம் அழுத்தி சொல்லிவிட்டு என்னை கண்ணால் கற்பழிக்க

"நம்புவான?..எனக்கு கொஞ்சம் டவுடா இருக்கு"

"பத்து பதினைந்து தடவை நான் பொய் சொன்னதை நம்பினவன் ..இப்போ நம்ப மாட்டனா?"

நான் அதிரிச்சியாக"என்ன....பத்து பதினைந்து தடவையா....எனக்கு ஹார்ட் அட்டாக் வந்துரும் போல இருக்கு ..அண்ணி ...கொஞ்சம் எனக்கு கிள்ளிவிடுங்க"என்று கையை நீட்ட ,அவள் அழுத்தி கிள்ள

"ஆஹ ....என்ன அண்ணி ...இப்படியா கிள்ளுறது...அப்போ இது கனவல்ல நிஜம் தான்"

"இதுக்கு முன்னாடி...பிள்ளை பெத்துகிற ஆசை வரலியா?"

"ஹ்ம்ம் ..இருந்தது ...அவன் பேரு ஸ்ரீகாந்த் ...நம்ம apartment பக்கம் தான் இருக்கான்..ஆனா ஊர்ல உன்னை பார்த்ததும் எல்லாம் change ஆச்சு ..எப்போ உன்னை பார்த்தேனோ ..அப்போவே முடிவு பண்ணிட்டேன் ..."

"என்ன அண்ணி ..அப்போவே சொல்லிருந்தா ..அன்னைக்கே நம்ம பூஜை போட்டுருக்கலாம்"

"எனக்கு எப்படி தெரியும் ..நீ இந்த மாதிரி ....என் மேல வெறிய இருப்பேன்னு...நேற்று தான் சொன்னே ,நான் படுத்துருந்த போது,துணி மத்தின போது பார்த்தேன்னு...அன்னைக்கு மட்டும் நீ கேட்ருந்தா அப்போவே உனக்கு விருந்து வைச்சிருப்பேன்....நீ சாப்பிடும் போது ...ஜடை மாடைய பேசினேன்...நீ சரியாய் respond பண்ணல...நியாபகம் இருக்கா ...அன்னைக்கு நம்ம ரெண்டு பேரும் தான் இருந்தோம்..விஷால் கூட ..வெளிய போய்ட்டான்..நான் சாப்பாடு வச்சி தந்துட்டு மாடிக்கு போனேன் ...எனக்கு தூக்கம் வரல..ரொம்ப கஷ்டமா போச்சு..ஹ்ம்ம் ..அது அதுக்கு ஒரு நேரம் வரணும்"என்று பெருமூச்சிவிட

நான் பரபரப்புடன் "அண்ணி ...நான் கொஞ்சம் Toilet போய்ட்டு வரேன்" என்று கூறிவிட்டு சாரில் இருந்து எழும்பினேன்.

குறும்பான சிரிப்புடன்,நான் பிடித்து உட்கார செய்து "ஆச்ச்சோ ...லீக் ஆயிட்டு ...போல ..."

"ஆமா அண்ணி ...வெடிச்சுடும் ...இதுவரைக்கும் கேட்டதுக்கே ..அம்மாடி ....இருங்க ..போய்ட்டு வந்துறேன்"என்று சொல்லிவிட்டு சாரில் இருந்து மறுபடியும் எழும்ப

சுதா அண்ணி "டேய் ...நீ இப்போ போனே ..அப்புறம் நைட் treat cut"என்று என்னை முறைத்துக்கொண்டே மிரட்ட

"ஏன்...அதுக்கு என்ன ?"

"பின்னா..ejaculating too often will lower your semen volume..தெரியுமா ..இப்படி வேஸ்ட் பண்ணினா ...எனக்கு என்ன இருக்கும்.....ரெண்டு நாள் ஆச்சு ...இன்னைக்கு நான் சரி மூடுல வேற இருக்கேன் ....அதும் இல்லாம ..உன் தம்பியும் புல் performance பண்ணமாட்டன் ..நான் உன்னை பத்தி சிமிகிட்ட ரொம்ப பெருசா சொல்லிருகேன்.....ஒரு டைமுக்கு ஒரு லிட்டர் தண்ணி விடுவேன்னு சொல்லிருக்கேன் ..தெரியுமா ..நீ என்னடான்னா...சும்மா வேஸ்ட் பண்ணபோற...நீ எனக்கு சத்தியம் பண்ணனும் ..இனிமேல masturbate பண்ணமாட்டேன்னு...."

"அண்ணி ...நீங்க அப்படி எல்லாம் என் தம்பியை குறைச்சு மதிப்பிட வேண்டாம்.....உங்களை பார்த்துடன் ..எப்படி எழுந்து நிக்குறானு பாக்குறீங்களா.?..கீதா அக்கா சொல்லிருக்காங்க ...fish oil,salmon பிஷ் ,அப்புறம் ஒரு HERB... தந்தாங்க,நான் சாப்பிட்டுத்தான் இருக்கேன்?"

"அது என்ன ஹெர்ப் ?"அண்ணி ஆர்வமாக கேட்க

"அது...அது வந்து ஏதோ....ஒரு ....ஆங் ...Horny Goat Weed plant...ஆனா அதிகம் use பண்ணகூடாது....கீதா அக்கா அவங்க புருஷன் சிங்கப்பூர் போகும் போதும் வாங்கினதா சொன்னங்க"

அண்ணி தலையை ஆட்டிக்கொண்டே ,சிரிப்புடன் "ஹ்ம்ம் வீட்டுக்கு போய்ட்டு ஒரு டெஸ்ட் வச்சி பாக்கலாம்.....முதல்ல என் குடத்தை fill பண்ணு....அப்புறம் தான் சிம்மியை join பண்ண சொல்லுவேன் "

"அதுவரை சிமி அக்கா என்ன பண்ணுவா ...உங்களை பார்த்த 90 degree,அவங்களை பார்த்த இன்னொரு 90 degree..so ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து வந்தா , என் தம்பி 180 degree-இல் இருப்பான்.....உங்க ரெண்டு பேரு குடத்தையும் fill பண்ணவேண்டியது என் பொறுப்பு ...நான் கியாரண்டி"

வெட்கத்துடன் சிரித்தவாறே "பார்க்கலாம் பார்க்கலாம் .....இன்னைக்கு உன் total performance பார்க்கலாம் ...நானாவது பரவாயில்லை ..சிமி ஊறிஞ்சிடுவா....அவள் இருக்களே..சரியான COCKSUCKER...அதுமட்டும் இல்லா ஒரு கப் cum கொடுத்தாலும் ,குடிச்சிடுவா ..a wild cum-eater...அவளை அவ்வளவு சீக்கிரம் satisfy பண்ணமுடியாது "

"என்ன அண்ணி... Trailer எல்லாம் பயங்கரமா இருக்கு..எதுக்கும் நான் ரெடி ..ஏன் சொல்லுரேனா...ஊர்ல ...இருக்கிற கீதா அக்கா விட ..பெரிய challenge இருக்க முடியாது ... ...இமயமலையே ஏறியாச்சு ...பரங்கி மலை பற்றியெல்லாம் கவலைப்படமாட்டேன்..சிமி அக்காவை கதற வைக்கல? ..."

"ஹ்ம்ம் ...வைக்கலேன ?"

"அந்த பேச்சிக்கே..இடமில்லை "

"ஹ்ம்ம் ....உன் தம்பி வேணும்னா தளர்ந்தாலும் தளர்வனே தவிர ...நீ தளரமட்டேடா "சொல்லிவிட்டு சிரிக்க

"சரி அண்ணி ..அப்புறம் என்ன ஆச்சு ..விஷால் நம்பினானா ?"

"ஹ்ம்ம் ...."

நான் பொய் சொன்னேன்னு சொன்னதும் ....


விஷால் சொன்னான் "அது தானே பார்த்தேன்.... ஹ்ம்ம் ...செமையா மூடு ஏறிட்டு தெரியுமா.....ஒ god ....எப்படி அவன் ...வருவானா ?"

"அவனுக்கு என்னை பிடிக்கும் ...நான் exercise பண்ணும் போது மறைஞ்சு நின்னு பார்த்து masturbate பண்ணுறவன்கிட்ட...நேர வந்து பண்ணுடாணா .... வரமாட்டனா என்ன ?"

"அவன் வெளியே சொல்லிட்டா ?"

"சொல்லமாட்டான்...நாளைக்கு புரியும் உனக்கு ".

அடுத்த நாள் காலை,விஷால்,மேல் ஜன்னலை பார்க்குமாறு ஒளிந்து நிற்க ,நான் ப்ரா இல்லாமல் வெறும் white transparent T-shirt மற்றும் SEAMLESS boy shorts உடன்,காதில் போன் earphone மாட்டிக்கொண்டு ,விஷால் லைனில் வைத்தவரே , குனிந்து குனிந்து என் முலைகள் வெளியே தெரிய ,கார்த்தி பார்க்குமாறு exercise பண்ண

"என்ன ...விஷால் ...பார்த்தியா ?"

"ஆமா சுதா ....oh god ....அவன் ...he shagging…...shit "

"அவன் டெய்லி உன் பொண்டாட்டியை பார்த்து masturbate பண்ணுறான் ...இப்போ சொல்லு ...என் புருஷன் பார்க்க என்கிட்டே அவன் வித்தையை காட்டுடா......வருவானா ?"

"Damn ..sure ..இவனை பிக்ஸ் பண்ணிக்கலாம் ..."


"ஹ்ம்ம் ..."

"ப்ளீஸ் ....சீக்கிரம் .சுதா make it happen ..soon "

"அவசரப்படாதே ...பொறு டா ..அவங்க அம்மா இந்த வாரம் ஊருக்கு ஏதோ கல்யாணத்துக்கு போறதா சொன்னாங்க...அப்போ அவன் தனியா தான் இருப்பான் ..அப்போ அவன்கிட்ட பேசலாம்"என்று சொல்லி திரும்ப ,விஷால் என் அருகே வந்து

"தேங்க்ஸ் ..சுதா "என்று சொல்லி என் கன்னத்தை கிள்ளினான்.பின்பு என்னை இறுக்க அணைத்தான் .விஷாலின் கைகள் என் குண்டிகளை வருட ,நான் ஓரக்கண்ணால் மேலே பார்த்தேன் ..கார்த்தி வேகமாக அவனின் தடியை ஆட்டியபடி வெறித்து பார்த்தான்..

இப்படி மூன்று நாள் தொடர ,நான்காம் நாள்...நாங்கள் எதிர்பார்த்த செய்தி வந்தது .



No comments:

Post a Comment