Tuesday 19 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-20

சரியாக மணி 6:30 pm.

நான் குளித்துவிட்டு டவலுடன் வெளியே வந்தேன்.விஷால் கட்டில் பக்கம் சேரில் உட்கார்ந்து Bourbon Whiskey -யை சுவைத்துக்கொண்டிருந்தான்.

"எப்போ வருவான்?"என்று கேட்டான்.

நான் தலைமுடியை துவட்டியபடி "அவங்க வீட்டுல எல்லோரும் போனபின்னாடி வருவான் ..ஏன் அவசரப்படுற?"

"நீ குளிக்க போனதும் அவங்க அம்மா வந்தாங்க ...ஊருக்கு போறதா சொல்லிட்டு போனாங்க..நாளை மறுநாள் காலையில் தான் வருவாங்கனு சொன்னங்க"


"ஒ...போயாச்சா .."என்றப்படி தலைமுடியை சீவிக்கொண்டு உடம்பில் Chanel N°5-யை தெளித்தேன்.பின்,திரும்பி நின்று விஷாலிடம்

"எப்படி இருக்குடா?"

"ஹ்ம்ம் எப்போவும் போல சூப்பரா இருக்கே..உன்கிட்ட பிடிச்சதே உன்னோட குண்டி தான் ..செம buttocks ...உன் குண்டில வச்சி நல்ல அடிக்கணும் "

நான் குறும்பு சிரிப்புடன் "ஹ்ம்ம்..கார்த்திகிட்ட சொல்லு "என்றேன்.

"ஹ்ம்ம் .....செமைய இருக்கு ..Perfume ..அப்படியே தூக்குது ..அப்படியே கீழயும் அடிச்சிக்கோ."

"சீ ...உன் புத்தியை பாரு .."

"உன் pussy ஸ்மெல் கூட இந்த ஸ்மெல் சேர்ந்தா ...நல்ல மூடு வரும் ..அதுக்கு தான் சொல்லுறேன்"

"அப்புறம் ..நான் தான் கஷ்டப்படணும்"

"எதுக்கு ?"

"அவன் டெய்லி என்னை பார்த்தே வெறித்தனமா masterbate பண்ணுவான் ..இன்னைக்கு உன் permission-னோட நேர்ல வாரன் ...நெனைச்லே பயமா இருக்கு"

"இதுக்கு முன்னாடி உன்னை ஓத்தவங்களை விடவா இவன் பெருசா பண்ணிட போறான்?"

விஷாலின் பாஸ் என்னை மூன்று நாட்கள் அனுபவித்தது ஞாபகத்துக்கு வர



"ராஜீவ் is a maniac..மூணு நாள் அவன்கூட அனுப்பின உன்னை சொல்லணும்...ராஸ்கல்."

"அது சரி...நான் ஒரு நாள் அட்ஜஸ்ட் பண்ண சொன்னேன்.நீ அவனுக்கு நல்ல கம்பெனி கொடுக்க போக அது மூணு நாளா ஆச்சு..நல்ல என்ஜாய் பண்ணிட்டு..இப்போ என்னை குற்றம் சொல்லுறியா"

பொய் கோபத்துடன் "போதும்..விடு அதை "என்றேன்

"அவனையே சமாளிச்சிட்டே..அப்புறம் என்ன ....இவன் சின்ன பையன் ...."என்றான்.

"இருந்தாலும் ...மூட்டை விடுற கோழிக்கு தான் வலி தெரியும் .."என்று அவனை முறைக்க,

அவன் பேச்சை மற்றும் விதமாக "இன்னைக்கு ஷோ முடிஞ்சதும் ,உனக்கு ஒரு பரிசு இருக்கு?"என்றான்.

"என்ன ?"

"முடியட்டும் ..."என்று suspense வைக்க ..காலிங்பெல் சத்தம் கேட்டது.விஷால் என்னை பார்க்க

"அவன் தான் ..நீ போய் கதவை திற ..நான் டிரஸ் பண்ணிட்டு வாரேன் ..".விஷால் எழுந்து செல்ல ,நான் knee length Satin chemise-க்கு மாறினேன்.மூடியை அப்படியே ப்ரீயாக விட

அவர்கள் சத்தம் கேட்டது ....விஷால் ரூமுக்கு வந்தான் .

"வந்தாச்சு ..."விஷால் முகத்தில் பிரகாசம் கூடியது.

"விஷால் ..Are you sure you still want me to do this,? Are you really sure?"

"Yes, sudha, I'm really sure,....I really want to watch you with him."

"All right then,Just remember, விஷால் *..இது எல்லாம் உனக்காக தான் செய்யுறேன்."

"ஹே ..டியர் ..i know that....and i love you..."

"சரி ..நீ போய் பேசிட்டு இரு ..நான் வரேன் " என்றதும் விஷால் அவன் பாட்டிலையும் எடுத்துக்கொண்டு ஹாலுக்கு சென்றான் ..

சிறிதுநேரம் கழித்து நான் ஹாலுக்கு சென்றேன் ...

"ஹாய் கார்த்தி ....எல்லோரும் கிளம்பியாச்சா ?"

"ஆமா அக்கா ...கொஞ்சம் நேரம் முன்னாடி தான் ..."

"என்ன சாப்பிடுற ..டீ காபி?"

விஷால் இடைமறித்து

"சுதா ..பிரிட்ஜ்ல பீர் இருக்கும் எடுத்து கார்த்திக்கு கொடு"

"சும்மா இருங்க ...அதெல்லாம் வேண்டாம் "

விஷால் கார்த்தி பக்கம் திரும்பி

"என்ன கார்த்தி ..பீர் குடிக்க மாட்டியா...காலேஜ் படிக்கிறா ?"

"குடிப்பேன் சார் ....ஆனா ....இப்போ வேண்டாம் "

"அப்போ பீர் குடிப்பே ...இப்போ என்னோட கம்பெனிக்கு ஒரு பீர் குடி ...தப்பில்லை "

"சரி ....சார் "என்று சொல்லிவிட்டு என்னை பார்க்க ....நான் தலை முடியை கொண்டையாக போட்டுக்கொண்டே அவனை பார்த்து

"நான் சொன்ன நீ கேட்க மாட்ட..இல்லா?"

"அக்கா ...ஒரே ஒண்ணு தானே "

"ஹ்ம்ம் "என்று கிச்சனுக்கு போய் எடுத்துக்கொண்டு வந்து கொடுத்தேன்.ஓபன் பண்ணி குடித்தான்.நான் அவன் பக்கம் உட்கார்ந்தேன்.

சிறுதுநேரம் கழித்து ,விஷால்

"ஏன் கார்த்தி .....சுதா அக்காவை உனக்கு ரொம்ப பிடிகும்மா ?"

கார்த்தி ஒரு முறை என்னை பார்த்துவிட்டு,விஷாலிடம் "ஆமா ....சார் ..பிடிக்கும்"

"என்ன பிடிக்கும் ?"

"எல்லாம் "

"எல்லாம்னா ?"

"I bet you rub yourself every night before you fall asleep thinking about her..right"

கார்த்தி ஒன்றும் சொல்லவில்லை .என்னை பார்த்தான் ...நான் சோபாவில் கையை ஊன்றி தலையை சாய்த்து...சிரித்தேன்.விஷால் விடாமல்

"Well, tell me,do you?"*

"ஹ்ம்ம் ..ஆமா சார் "

"And I'll bet you wake up with an erections every morning. Right?"

"ஆ...மா"என்று அவன் திணற ,நான் அவன் தொடையில் கையை வைத்து ,மெதுவாக மேலும் கீழுமாக தடவ ,விஷால் அடுத்த கேள்விக்கு சென்றான்

"And what do you think about when you masturbate?"

"அது.....அது ...."என்று கார்த்தி தயங்க நான் சிரித்தேன்.கார்த்தி என்னை பார்த்தான் .நான் என் கையை அவன் கால் நடுவே கொண்டுசெல்ல

"சொல்லு கார்த்தி ..சுதாவை என்ன பண்ணுறமாதிரி fanatsies பண்ணுவே ?"

கார்த்தி அமைதியாக இருந்தான்.

"ஏன் சுதாவை பற்றி fanatsies எதுவும் பண்ண மாட்டியா?"

"இல்லை சார் ..நெனைப்பேன் சார் "..

சற்றென்று ,விஷால்

"உனக்கு என் வைப்-யை fuck பண்ண ஆசையா இருக்கா ..இல்லையா ?"

கார்த்தி மறுபடியும் தயங்க ,விஷால் உடனே

"கார்த்திக்கு interest இல்லை போல ?"

உடனே கார்த்தி "இல்லை சார் ..இருக்கு ..இருக்கு சார் ...ரொம்ப ஆசையா இருக்கு ..எனக்கு சுதா அக்கா வேணும் சார் ..ப்ளீஸ் "

நான் கார்த்தியை பிடித்து முத்தம் கொடுத்தேன்.அவன் என்னை கட்டியணைக்க

சிறிது நேரம் கழித்து விஷால் தொடர்ந்தான் .

"இப்படியே எவ்வளவு நேரம் இருப்பீங்க"

நான் கார்த்தியை விடுவித்து "ரொம்ப அவசரப்படதடா ...கார்த்தி சின்ன பையன் ..அதும் first டைம் ..இல்லையா கார்த்தி ?"

"ஆமா அக்கா "

கார்த்தியிடம் திரும்பி "உனக்கு என்ன.. என்ன ஆசை இருக்கோ..எல்லாம் அனுபவிச்சிகோ"என்று சொன்னது அவன் கை என் பின்புறத்தை தடவின....

அப்போது விஷால் .

"கார்த்தி ...I wanna see your hands all over her"

"சரி ..சார்" சொல்லிவிட்டு கார்த்தி அவன் கைகளை என் மார்பை பிடித்து கசக்க ,நான் விஷாலை பார்த்து

"Is this what you want to see, Vishal?..Do you like watching karthi running his hands all over your wife's breasts?"

"Yes, I do..and I love it!"சொல்லிக்கொண்டே விஷால் அவன் shorts உள்ளே கையை விட்டு அவன் தடியுடன் விளையாட

கார்த்தி என்னிடம் "அக்கா ....இப்போ என்ன பண்ண ?"

"அவரு உன்னை ஒண்ணும் சொல்லமாட்டார் ..உன் இஷ்டம் போல செய் ....You talk to him!..You tell him what you're going to do to me!"

கார்த்தி விஷாலை பார்த்து "சார் ...சுதா அக்கா முலைகள் சூப்பர் ...நல்ல shape..டெய்லி எனக்கு சப்பனும் போல இருக்கு"

"தேங்க்ஸ் ..கார்த்தி "விஷால் ரசித்து சொல்ல.

கார்த்தி என்னிடம் மெதுவாக "அக்கா ....எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு ..."என்றான்.

"Just keep feeling me up, I guess. He'll probably start playing with himself in a few minutes.Maybe he'll be satisfied after he jerks himself off."

"ஐயோ ..அப்புறம் நம்ம பண்ண முடியாது .....அதுக்குள்ளே எனக்கு உங்களை ...பண்ணனும் அக்கா ..ரொம்ப மூடு தெரியுமா ..."என்று என் காதில் கார்த்தி முணுமுணுக்க,நான் அவனிடம்

"சரி ...எழுந்து நில்லு ...என் பின்னாடி இருந்து கட்டிபிடிச்சிக்கோ..விஷால் பாக்குற மாதிரி .."என்றேன்.

இருவரும் எழுந்து நிற்க ,கார்த்தி என் பின்னால் நின்றுக்கொண்டே என் முலைகளை பிடித்தவாறு என் கழுத்தில் முத்தமிட்டான். மெல்ல என் காதருகே



"அக்கா ...உங்களுக்கு buttocks நல்ல இருக்கு ...டிரெஸ்ஸை கழட்டி உங்க asshole-ல விடட்டுமா என் தடியை " என்று ரசசியமாக சொல்ல

"உனக்கு எல்லாமே அவசரம் தான் "என்று வெட்கப்பட்டேன்.

கார்த்தி கொஞ்சம் வேகமாக செயல்பட ஆரம்பித்தான்.

விஷால் கார்த்தியை பார்த்து

"Now, karthi, I think it's time for you find out what my wife has been hiding under the rest of her clothes!....அக்கா டிரெஸ்ஸை Remove பண்ணிட்டு ..நல்ல என்ஜாய் பண்ணு டா '

"ஒரு நிமிஷம் சார் "என்று சொல்லிவிட்டு கார்த்தி என்னிடம் "அக்கா கொஞ்சம் டிரெஸ்ஸை கழட்டுங்க "

"ஹ்ம்ம் .."என்று நான் குனிய ,கார்த்தி என் chemise-சை பின்னாலிருந்து தூக்கி பார்த்தான்




Panty போடாததால் என் புண்டையை பார்த்துடன் ,நாக்கைவிட்டு துலவ ,நான்



"அஆஹ்ஹ்ஹ்ஹஹா ..ஆஜ்ஜ்ஜ் ஒஹ்ஹ்ஹ ..."என்று முனங்க

"வாவ் ......."என்று விஷால் சந்தோசத்தின் உச்சிக்கு சென்றான்.என்னை பார்த்து

"Spread your lovely legs..சுதா ...கார்த்தி நல்ல taste பண்ணட்டும்...வாவ் ..nice"

நான் குனிந்து கால்களை விரித்து நிற்க ,கார்த்தி என் பின்னல் என் குண்டிகளை பிடித்தவாறு ,என் ஆசனவாய் மற்றும் என் pussy-யை அவன் நீளமான நாக்கை விட்டு சுவைக்க ஆரம்பித்தான்.

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ............அம்ம்ம்மம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாஆஆஊஊஊஊ ..."

"Do you see..vishal .... what karthi is doing to me?"

"Yes, I see what he's doing!"காமத்தின் உச்சியில் இருந்தான் விஷால் ..

கார்த்தியின் நாக்கின் விளையாட்டிலே என் முதல் ஒர்கசத்தை அடைந்தேன்

"ஆஅஹ்ஹ்ஹ ....ஸ்டாப் ...ப்ளீஸ் ..."என்று சொல்லி நான் நிமிர ,கார்த்தி முழங்கால் ஊன்றி நின்றான் .நான் மெதுவாக சோபாவில் கால்களை விரித்து சாய்ந்தேன்.கார்த்தி என்னை பார்க்க திரும்பி ,என் இரு தொடைகளை பற்றினான்.

அப்போது விஷால் என்னை பார்த்து "என்ன சுதா .....How you feel ?"

"ஆஹ ...ஹ்ம்ம் ..நல்ல இருக்கு ..."சொல்லிவிட்டு கார்த்தியை பார்த்து

"There is nothing better than oral sex....I absolutely love to be licked to orgasm. Have you ever licked a woman to make her cum...karthi?

"No...இல்ல அக்கா ...இப்போதான் first "என்று பொய் சொன்னான்

கார்த்தியிடம் விஷால் "Fantastic!....Absolutely fantastic! Now, taste my wife pussy from front"

"ஓகே சார் "என்று சொல்லிவிட்டு ,கார்த்தி என் ஈரமான pussy லிப்சை அவனின் இரு விரலால் விரித்து ,முகர்ந்து பார்த்தான்.பின் மெதுவாக நாக்கை என் pussy-யை சுற்றி சுழற்றி கொண்டுவர ,நான் அவன் தலைமுடியை கொத்தாக பிடித்தேன்.என் இடுப்பை உயர்த்தி கொடுக்க ,அவன் நாக்கு என் உள்ளே நுழைந்தது.

"ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ"என்று சத்தமாக முனங்க ,விஷால் வேகமாக அவன் தடியை ஆட்ட ஆரம்பித்தான்.



நன்றாக என் pussy-யை சுவைத்து அனுபவித்த கார்த்தி ,தலையை தூக்கி விஷாலை பார்த்து

"சார் ..உங்க பொண்டாட்டி புண்டை நல்ல taste-ஆஆஆ இருக்கு ....Absolutely delicious!குடிச்சிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு "

விஷால் மூச்சிரைக்க "Go for it! Make her cum!நல்ல ..புல்லா taste பண்ணு..Eat her pussy..My lovely wife's pussy"சொல்லிக்கொண்டே என்னை பார்த்த ,விஷால்

"நல்ல விரிச்சி காட்டு சுதா ....அவன் உன் புண்டையை நல்ல taste பண்ணட்டும் ..."

நான் கால்களை மேலும் விரிக்க,கார்த்தி அவன் விரல்களை உள்ளே விட்டு திருக,எனக்கு காமபித்து பிடித்தது .

"ஆஅஹ் ..ஓஓஓஓஓஓஓஓஒஓஓஓஓஓஓஓஓஒஓஓஓஓஓஓஓஓஒஓஓஓஓஓஓஓஓஒஓஓஓஓஓஓஓஓஒ"என்று முனங்க ,என் தொடைகள் இரண்டும் கார்த்தியின் தோள்களில் இருக்க

"வாவ் வூவ் ....."என்று வேகமாக விஷால் செயல்பட்டான்.

நான் சோபாவில் தலை சாய்ந்து கார்த்தியின் செயல்களை அனுபவிக்க ,அவன் என்னிடம்

"அக்கா ..நல்ல இருக்கா ?"

"ஆமா ....ஹ்ம்ம் ...நல்ல இருக்கு "என்று கண்ணை திறக்காமல் சொல்ல

"அப்போ சார் கிட்ட சொல்லுங்க "

நான் கண்ணை திறந்து ,விஷாலை பார்த்து "விஷால் ...சூப்பரா இருக்கு ...நல்ல பண்ணுறான் ....he know how to eat my pussy ...better than you"

"Yeah...hun...am watching it....he really tastes it like eating chocolate..."சொல்லிவிட்டு விஷால் கார்த்தியிடம்

"டேய் ...கார்த்தி அக்கா கூதிய கடிச்சி சப்பிடுடா"

இப்போது பற்களால் மெதுவாக கடிக்க

"ச்ச்ச்ச்.ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ், ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம். ஆஆஆஆ! ஆய்யொ என்னால பொருக்க முடியலைடா"

விஷால் மறுபடியும் "அப்படித்தான் ...அக்கா கூதிய கடி, கடி கடி நக்கு"

"ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்.”எனக்கு போதை ஏறிக்கொண்டே சென்றது .

சிறிது நேரம் செல்ல ,விஷால் கார்த்தியிடம்

"கார்த்தி.....டிரஸ் எல்லாம் கழட்டு...சுதா ....நீயும் கழட்டு..எனக்கு இரண்டு பேரையும் நிர்வாணமாக பார்க்கனும்"என்று கூறவும் கார்த்தி எழுந்து அவன் T-shirt-ஐ மட்டும் கழட்டினான்.

நானும் என் chemise-சை கழட்டினேன்.கழட்டிவிட்டு கார்த்தி முன்னால் முட்டிட்டு ,அவனின் trouser பெல்ட்-டை விஷாலை பார்த்துக்கொண்டே கழட்டி,trouser-ஐ ,கீழே இறக்கினேன்.



அவனின் தடி அவன் ஜட்டியில் முட்டிகொண்டிருக்க ,ஜட்டி மேல் கைவைத்துக்கொண்டு ,

"விஷால் ....your wife is undressing a young stud...."சொல்லி செக்ஸ்யாக கண்ணாடிக்க

"hmm ....aahhhhhhh.."அவன் வேகமாக ஆட்டிக்கொண்டே இருக்க

"Do you want to see his cock, Vishal? Do you really want to see it?"

"Yes,"

"What if it's a big one, Vishal?....What if it's a really big one? What if it's way bigger than your cock?"

"That's O.K.....Let's see it!"

"All right, vishal,....if that's what you want!"

நான் கார்த்தியின் ஜட்டியை கீழிறக்க..குதித்துக்கொண்டு வெளியே சாடியது அவன் தடி

துடிக்கும் தடியை பிடித்துக்கொண்டே ,

விஷாலை பார்த்து "விஷால் ....எப்படி இருக்கு பார்த்தியா?சும்மா துடிக்குது டா "

"ஆமா சுதா ....nice ..."

"Look at this,விஷால் ...It's long and thick and it's getting even longer!"

விஷால் கார்த்தியின் தடியை ஆச்சிரியமாக பார்க்க

"கார்த்தி has a really big cock, doesn't he, dear?"

"Yes!...நல்ல பெருசா இருக்கு சுதா "

"I'm going to blow his big cock.."என்று சொல்லிவிட்டு விஷாலை பார்த்து

"Would you like to watch me blow his big, thick cock, விஷால் ? Would you really like that?"

"Yes!.....yes ..yes ....I'd like that!"

நான் கார்த்தியை பார்த்து

"கார்த்தி ....என் புருஷன் உனக்கு நான் blowjob கொடுக்குறதை ..i mean உன்னை ஊம்பி விடுறதை பார்க்கணுமா..உனக்கு ஓகே யா ? Would you like me to blow you while my husband watches?"

"யா.....ஓகே ஓகே "என்று கார்த்தி பதற ,நான் அவனை பார்த்து "A girl could get spoiled with a big cock like this, you know!"

விஷால் இடைமறித்து "நல்ல ஊம்பிவிடு ...சுதா ...Taste his cock "

நான் விஷாலை பார்த்து "Just remember, விஷால் , I'm doing this for you!" சொல்லிக்கொண்டு மெதுவாக கார்த்தியின் தடியின் மொட்டை முத்தமிட்டேன்.மெதுவாக அவன் முன் தோலை பின்னால் தள்ள ,கார்த்தி முனங்கினான் .




பளிச்சிட்ட அவன் மொட்டை முழுவதுமாக என் வாய்க்குள்ளே கொண்டு வந்தேன் .இப்போது கார்த்தியின் முழு தடியும் என் வாய்க்குள்ளே ..திரும்பி விஷாலை பார்த்தேன்.தடியை விடுவித்து

"ஷோ ..எப்படி இருக்கு, விஷால் ? இதை தானே பார்க்கணும்னு சொன்னே ? Do you like watching your wife sucking Young guy's big, thick cock?"

"yes..yes Keep going"

"கண்டிப்பா விஷால் ..."சொல்லிவிட்டு கார்த்தியை பார்த்து

"கார்த்தி...நீ சோபாவில் உட்கார்..அப்போ தான் விஷாலுக்கு உன் rod என் வாய்க்குள்ளே இருக்குறதை நல்ல பார்க்கமுடியும் "

கார்த்தி சோபாவில் சாய்ந்தான்...நான் அவன் தொடையை பிடித்துக்கொண்டு ..அவனுக்கு blowjob கொடுக்க ஆரம்பித்தேன்.அவனது முழு சுண்ணியையும் என் வாயினுள் எடுத்து நன்றாக சப்பினேன்.

கார்த்தி முனங்கிக்கொண்டே இருக்க .சிறிதுநேரம் கழித்து..அவன் சுண்ணியை விடுவித்து,கார்த்தியை பார்த்து

"கார்த்தி ...எப்படி இருக்கு...வேணுமா ..இல்லை போதுமா ?"

சோபாவில் தலையை சாய்த்து அனுபவித்துக்கொண்டிருந்த கார்த்தி தலையை தூக்கி "சூப்பர் அக்கா ......சூப்பரா ஊம்புறீங்க "

"அப்போ என் புருஷன் கிட்ட சொல்லுடா ...அவரு கேட்ட சந்தோசப்படுவார் "சொல்லி சிரிக்க

அவன் விஷாலை பார்த்து "சார் ..உங்க பொண்டாட்டி ..நல்ல ஊம்புறாங்க சார் ....எப்போ உங்களுக்கு இந்த ஆசை வந்தாலும் ..இனி நீங்க என்னை கூப்புடுங்க ....சூப்பரா இருக்கு...சார்."

நான் கார்த்தியை பார்த்து "உனக்கு தண்ணி வருகிற மாதிரி இருக்கா?"

"ஆமா அக்கா ...இன்னும் ஒரு செகண்ட் பண்ணிங்கனா ,வந்துடும் "

நான் விஷாலை பார்த்து "விஷால் ....சீக்கிரமா தண்ணி விட்டுடுவான் போல இருக்கு ....Should I let him cum in my mouth?"

விஷால் கொஞ்சம் டென்ஷனுடன் "உனக்கு என்ன அவசரம் சுதா ...கார்த்தி உன்னை இன்னும் ஓக்கணும்...அப்புறம் நீ குடிச்சிக்கோ..."

பின் கார்த்தியிடம் ,விஷால் "கார்த்தி ,அக்காவை ஓக்க ஆசை இல்லையா ?"

"ரொம்ப ரொம்ப ஆசை சார்..."

"அப்புறம் ...blowjob போதும் .now....fuck her"

"ஓகே ஓகே ..ஓகே சார் "என்று சான்ஸ் போய்விடும் பயத்தில் ,கார்த்தி சோபாவில் இருந்து எழுந்து நிற்க ,விஷால் எங்கள் இருவரையும் பார்த்து

"பெட்ரூம் போகலாம் ...."என்று சொல்லி முடிக்க ,நாங்கள் எங்கள் படுக்கை அறைக்கு சென்றோம் .
சென்றதும் நான் கட்டிலில் குறுக்காக படுக்க ,கார்த்தி என் என் முன்னால் நின்றான் .விஷால் பக்கத்தில் ஒரு சாரில் உட்கார்ந்துகொண்டு,Bourbon whiskey-யை சுவைத்தபடி ,கார்த்தியை பார்த்து

"கார்த்தி ...ஸ்டார்ட் பண்ணு "என்று சொன்னவுடன் ,கார்த்தி என் கால்களை தூக்கி அவன் தோளில் போட்டு ,என் புண்டைக்குள்ளே அவன் தடியை செலுத்த தயார் ஆகும் போது





அவன் தடி ரொம்ப பெரிதாக ஆனது.என் புண்டை டைட்டாக இருப்பதால், அவன் பூள் உள்ளே போக சிரம பட்டது.

நான் விஷாலை பார்த்து "விஷால் ....கார்த்திக்கு கொஞ்சம் ஹெல்ப் பண்ணு "என்று சிணுங்க ,விஷால் எழுந்து வந்து,கார்த்தியை பார்த்து

"என்ன கார்த்தி ...அக்கா item tight-a இருக்கா ?"

"ஆமா சார் ...."என்று வலிய

விஷால் கார்த்தியின் தடியை பிடித்து என் புண்டைக்குள்ளே சரியாய் செலுத்த உதவினான்.என் புருஷன் என்னை ஓக்க அடுத்தவனுக்கு உதவி புரிந்தது எனக்கு காமத்தை ஊறா செய்தது.

ஒரு வழியாக அழுத்தி அழுத்தி, அதை உள்ளே செலுத்தினான் .என் இடுப்பை பிடித்து கொண்டுஎன் கூதியில் குத்தினேன்.

"ஆஅஹ்ஹ்ஹ ஆஹ்ஹா"

கார்த்தியின் முதல் இடியே பலமாக இருந்தது ....இப்போது விஷால் எங்கள் அருகில் இருந்து பார்க்க,கார்த்தி வேகமாக முன்னும் பின்னுமாக இயங்க ,நான் சத்தமாக முனங்கினேன்

"ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ ...அஹ்ஹ்ஹஹ்ஹா ...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ..கர்தீஈஈஈஈஈஇ..ஒஹ்ஹ"

விஷால் கார்த்தியை பார்த்து "comeon man....give the bitch..a strong fuck.."

கார்த்தி மூச்சிரைக்க "ஓகே ...ஓகே.......சார்...ஆ....a.....a"வேகத்தை கூட்டினான்..நான் துடித்தேன்

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ..மெடுவாஆ ....மெடுவாஆஆஆஆ காஆர்தீஈஈஈஇ "

விஷால் விடாமல் "அப்படி தான் ........fuck fuck ........fuck ....tear her pussy ...."

கார்த்தி "ஹ்ஹ்ம்மம்ம்ம்ம் ...ஓஓஒ /..."

"அஆம்ம்ம்மா ஆஆஆஆஆஆஆஆம்ம்ம்ம மாஆஆஆஆஆஅ "

விஷால் ,என் தலைப்பக்கம் வந்து என் கைகளை பிடித்துக்கொள்ள ,கார்த்தி என் கால்களை மேலும் விரிக்க செய்து ,மேலும் வேகமாக என் உள்ளே இறங்கினான்.

அவனின் இடி என் அடிவாயிற்றை தொட்டுச்செல்ல

“ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ஹ்ஹ்! ஆஆஆஆஆஆ...."கதறினேன் .நான் எழும்ப முயல ,விஷால் என்னை பிடித்து இறுக்கினான்.

கார்த்தி இப்போது என் இடுப்பை இரு கையாளும் பிடித்துக்கொண்டு ,குத்த குத்த ,நான் முன்னும் பின்னுமாக போய் வந்தேன் .என் முலைகள் குலுங்கினா

"யாம்ம்ம்ம் ...ம்மா ......ப்ளீஸ் .......கர்த்ஹிஈஈ .......ப்ளீஸ் "என்று சத்தம் போடா ,விஷால் ஒரு கையால் என் வாயை பொத்தினான் ....கார்த்தியின் ஆட்டம் தொடர்ந்தது.

"ம்ம்ம்ம்ம்ம்.....ஆஆஆஆ.....அய்யோ.....அம்மா....ஆஆஆஆ .....ம்ம்ம்ம்ம்...அப்படித்தான்......ஆஆஆஆ....ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ்....கொஞ்சம் மெதுவா.....ம்ம்ம்ம்ம்' என்று காம போதையில்

பிதற்றிக்கொண்டுருந்தேன்.கார்த்தி விடாமல் என் இடுப்பை சுழட்டி சுழட்டி அடித்தான்.மூன்றாவது ஆர்கசம் வந்துவிட்டதை புரிந்து கொண்டேன்.

'ஆஆஆஆ.....அய்யோ.....போதும்டா....கார்த்தி ...போதும்டா... .எனக்கு இனிமே தாங்காதுடா.....சீக்கிரம் release பண்ணிக்கோடா...' என்று நான் கத்த

கார்த்தி அவன் சாமானை வேகவேகமாக ஆட்டி, "ம்ம்ம்ம்....ஆஆஆஆ....ம்ம்ம்ம்ம்ம்...ஆஆஆஆஅஆ.... ' என்று இன்ப சுகத்தில் கத்திக்கொண்டே என் புண்டைக்குள் அவன் சூடான தண்ணியை பீச்சியடித்து ,என் மேலே சாய்ந்தான் .இருவரும் சிறிது நேரம் அப்படியே சுகத்தை அனுபவித்தபடி கிடந்தோம்.சுய நினைவு திரும்பியாதும் ..கார்த்தியின் உதட்டில் அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு இருவரும் எழுந்தோம்.. விஷால் அவன் தடியில் இருந்து கஞ்சி வழிய சேரில் சாய்ந்து கிடந்தான் .நான் கட்டிலில் இருந்து எழ முயல,விஷால் எழுந்து என் அருகே வந்தான்.கார்த்தியும் எழுந்து இருவருமாக அவர்களின் தடியை என் வாய் அருகே கொண்டு வந்து குலுக்க,சிறிது நேரத்தில் இருவரும் கஞ்சியை என் முகத்திலும் வாயிலும் பீசியடித்தார்கள்.



நான் அப்படியே எழுந்து பாத்ரூம் சென்றேன்.என் பின்னால் கார்த்தியும் விஷாலும் வந்து என் முன்னும் பின்னும் நிற்க ஒரு சண்ட்விச் குளியல் செய்தேன்.It was a great enjoyment.



-கதை கேட்டுக்கொண்டிருந்த நான்:சரியான slut அண்ணி நீங்க "என்றேன்.

அதை கேட்டு சிரித்த அவள் "இல்லேன்னு சொன்னேனா ?am a slut "என்றாள்.

எனக்கு தண்டு வெடித்து போய்விடும் அளவுக்கு விறைத்து நிற்க,நான் "எனக்கு இப்போ எப்படி இருக்கு தெரியுமா ?"என்று அவளை பார்க்க ,அவள் குறும்பு சிரிப்புடன் "இங்கேயே என்னை fuck பண்ணனும் போல இருக்கா?"என்று கேட்டாள்.

அதற்கு நான் "கண்டிப்பா...நீங்க ஜோசப் கற்பனையில் எழுதின மாதிரி தான் இருக்கேங்க "என்றேன்.உடனே அவள் "சும்மா சும்மா அவன் எழுதினான்னு சொல்லுறியே தவிர என்ன எழுதினான்னு காட்ட மாட்டேங்கிற "என்றாள் .


நான் "நான் தான் சொன்னேனில்ல...உங்களை பார்த்ததை அவனிடம் சொன்னதும் அவன் அதை develop பண்ணி செமைய ஒரு கதை எழுதினான்.அதில் நீங்க கார்த்தி கூட behave பண்ணுற மாதிரியே இருக்கும்."என்றேன்.

அதை கேட்ட அவள் "அப்போ கண்டிப்பா படிக்கணும் .அவன் ப்ளாக் பேரு என்ன?"என்று கேட்டவளிடம் ஜோசபின் ப்ளாக் நேம் சொன்னேன்.அதை அவள் ஐபோனில் குறித்துக்கொண்டாள்.

அவளை காமத்துடன் பார்த்து "இப்போ தான் உங்க capacity தெரியுது..ஊருக்கு வாங்க அண்ணி...நாங்க ரெண்டும் பேரும் சேர்ந்து உங்களுக்கு நல்ல விருந்து கொடுக்கிறோம் "என்று சொல்ல ,அவள் என்னை பார்த்து "முதலே அவன் கதையை படிச்சி படிக்கிறேன்..நல்ல இருந்தா ஓகே...விருந்துக்கு ஏற்பாடு பண்ணு."என்றாள்.எனக்கு அவள் மீதான காமவெறியின் மீட்டர் எக்குதப்பாக ஏறியது.

"ஆமா..அண்ணன் என்ன கிப்ட் தந்தாரு "என்று கேட்டேன்.

அண்ணி புன்னகையுடன் "ஒரு Diamond Ring "என்றாள்.



No comments:

Post a Comment