Tuesday 19 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-21

ரெண்டு கேக் ஆர்டர் செய்துவிட்டு சுதா அண்ணி என்னிடம்"உன் பிரண்டு தங்கச்சி பெயர் என்ன?மறந்து போய்ட்டு "என்று கேட்க,நான் "ரேணு அண்ணி"என்றேன்.

"ஆங்...ரேணு..ரேணுகூட என்ன ஆச்சு?"என்று கேட்டாள்.அதற்கு நான் "அது தான் ipad கொடுத்து இருக்கேனே.வீட்டுக்கு போய் படிச்சு பாருங்க  "என்றேன்.உடனே அவள்"அது வீட்டிலே இருக்கு...இப்போ நீ சொல்லு ,கேட்குறேன்"என்றாள்.

நான் என் போனில் நெட் ஓபன் பண்ணி என்னுடைய ப்ளாக்கில்  "ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்"கதையின் ஆறாம் அத்தியாயத்தை எடுத்து "கதை சொல்லி வாய் வலிக்கும்...இதை படிச்சு பாருங்க "என்று போனை அவளிடம் கொடுக்க ,அவள் என்னை முறைத்து பார்த்து "மற்றதுகெல்லாம் வாய் வலிக்காது...கதை சொன்னா மட்டும் தான் வலிக்குமோ"என்று கேட்க,நான் சிரித்தேன்.அவள் படிக்க துவங்கினாள்.


"ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்-6"

நான் ஜோசப் வீட்டுக்கு போகும் வேளைகளில் ரேணுவுடன் ப்ரீத்தியை அடிக்கடி சந்திப்பேன்.அப்படி தான் எங்களிடையே நட்பு தொடங்கியது.

ப்ரீத்தி,ஒரு தேவதை, a class-act and very pretty girl ..மார்க் போட்டால்... ஒரு பத்துக்கு எட்டு,எட்டரை கொடுக்கலாம்.அவள் எந்த உணர்ச்சியையும் வெளிப்படையாக காட்டி கொள்ள மாட்டாள் .ஆனால் ,ரேணு அப்படியல்ல அவளுக்கு நேர்மாறானவள் .she was a little devil.இளமை குலுங்கும் தேகம்.மதப்பான முன்னழகு ,பெரிய கண்கள் என்று ஆளை அசத்தும் பிசாசு.என்னதான் ப்ரீத்தியை விரும்பினாலும் ரேணு என் மனதில் வேறுவிதமாக இடம்பிடித்து இருந்தாள்.

நான் ப்ரீத்தியை காதலிக்க துவங்கிய பின் ,ரேணுவிடம் பல மாற்றங்களை உணர்ந்தேன். நான் ரேணுவிடம் ப்ரீத்தியை அழைக்க  சொல்லும்போதும்,ப்ரீதியுடன் நான் அவள் வீட்டில் வைத்து கடலை போடும்போதும் ரேணு என்னை பார்க்கும் பார்வையே வேறுவிதமாக மாறியது.என்னிடம் கொஞ்சம் அதிகமான உரிமை எடுத்து பேசலானாள்.



Is she flirting with me?

இந்த கேள்வி என் மனதில் அடிக்கடி எழும்பும்படி அவள் செயல்கள் மாறின.When I was single, I was no big deal. When I start loving another girl..அதும் அவள் நண்பியை என்றதும் my stock soared in her eyes. Now I was something worthy of being conquered.கண்டிப்பாக ப்ரீத்திக்கு எதிராக அவள் செய்யவில்லை என்பது எனக்கு தெரியும்.அவளுக்கு ப்ரீத்தி எவ்வளவு பிடிக்கும் என்பதையும் நான் தெரிந்து தான் வைத்திருந்தேன்.she was definitely just thinking about her own vanity&pleasure.சில நாட்களில் ,ப்ரீதியுடன் காதல் மயக்கத்தில் இருந்த என்னுள்ளே காம மயக்கத்தை கொண்டுவந்தாள்.I'm just a man, right? I enjoyed it.ஆனால் நண்பனின் தங்கை மற்றும் என் காதலியின் தோழியானதால் அவளை பற்றி கெட்ட எண்ணங்கள் வரும்போதெல்லாம் அதை தவிர்த்து வந்தேன்.சில சமயங்களில் அது முடியாமல் போக,அவளை நினைத்து சுயஇன்பம் செய்வேன்.இப்போது ஜோசப் அவளுடன் உறவுக்கொண்டதை அறிந்ததும் அவள் மேல் எனக்கு அதீத காம ஆசை தோன்ற ஆரம்பித்தது.

என்னிடம் ஜோசப் ரேணுவுடன் உறவு வைத்ததை தெரியப்படுத்திய அன்று ,அவளுடன் த்ரீசொம் வைக்க சாயங்காலம் அவன் வீட்டுக்கு வருமாறு அழைத்துவிட்டு  சென்றதை நானும் விளையாட்டுக்கு சொல்லுகிறான் என்று விட்டுவிட்டேன்.

ஆனால் ,அன்று இரவு மணி எழு இருக்கும் ,ஜோசப் என்னை மொபைலில் அழைத்தான்.

நான் அப்போது ரேகா அண்ணி வீட்டுல இருந்தேன்.

"டேய் ..வருண் ..எப்போ வருவே ..நான் வெயிட் பண்ணுறேன்"என்றான்.எனக்கு பயம் தொற்றியது.

கோபமாக ,நான் "டேய்..என்ன விளையாடுறியா?"என்று கேட்டேன்

அவன் கூலாக "விளையாட தான் மச்சி கூப்பிடுறேன் ..சீக்கிரம் வா"என்றான்.

"ஜோசப் ..வேண்டாம்டா "என்று பதற

"ஹே ...உன் முன்னாடி தானே அவள்க்கிட்ட சொன்னேன் ..இப்போ வேண்டாம்னா எப்படி?"என்று கேள்வி எழுப்பினான்.

"அவள் எங்கே ?"

"மாடில டிவி பாக்குற ...நான் கீழே இருந்து பேசுறேன் "

"எனக்கு பயமா இருக்குடா "

"சரியான லூசு பயடா நீ ...பிரச்சனை வந்தாலும் எனக்கும் ரேணுக்கும் தான் வரும் ..உனக்கு என்ன ?"

"அது ..."

"அவள் .செம மூடுல இருக்காள் ..நீ வந்தேன்னு வச்சிக்கோ ...பெரிய ஆட்டம் போடலாம் "என்று என்னை வற்புறுத்த ,

இவன் போன ஜென்மத்துல மாமா வேலை பார்த்து இருப்பான் போல ,சொந்த தங்கச்சியை ஓக்க இப்படி கூப்பிடுறான் என்று எண்ணிக்கொண்டு

"நண்பேண்டா ..நீ..ஆனா .வேண்டாம் "என்று இழுத்தேன்.

அவனுக்கு கோபம் வந்து "டேய் நீ வரபோறிய இல்லையா ?"என்று கத்தினான்.

"ப்ளீஸ் ...இன்னிக்கு வேண்டாம் ..எனக்கு ஒருமாதிரி இருக்கு ...ஜோசெப் புரிஞ்சிக்கோ "என்று கெஞ்சினேன்.

"சரி சரி ...அவள் கிட்ட நீ வருவேன்னு சொல்லிட்டேன் ..இப்போ என்ன சொல்றதுக்கு ...."என்று கேட்க,

நான் பதில் சொல்லவில்லை.

 நிமிட அமைதிக்கு பின் போணை துண்டித்தான்.

அன்று இரவு என்னால் சரியாக தூங்கமுடியவில்லை ,ரேணுவை நினைத்து இருமுறை கையடித்தேன்.

அடுத்த நாள் காலை,வீட்டில் யாரும் இல்லாததால் ,எட்டு மணிக்கே ஜோசெப் வந்துவிட்டான்.

"நீ என்ன மயிரா?உன்னை போய் கூப்டேன் பாரு"என்று என் அறைக்கே வந்து அலறினான்.

"டேய்...நேற்று ..ஏதோ எனக்கு ...மூடுல இல்லை ..அது தான் வேற ஒண்ணும் இல்லை"

"அவள் வேற ...உன்னை பத்தியே கேட்டுட்டு இருந்தா ...உனக்கு அவளை பிடிக்கலன்னு நினச்சிட்டு அழ ஆரம்பிச்சிட்டா ..."

"கடவுள்ளே ....அப்புறம் என்ன ஆச்சு ?"

"என்ன என்னலாமோ சொல்லி சமாளிச்சேன்..உனக்கு ரொம்ப ஆசை உண்டு பயத்துனால தான் வரலேன்னு சொல்லி சமாளிச்சேன் "

"இப்போ ஓகே தானே? "

"என்ன ஓகே தானே?அவள்கிட்ட இனி பேசும் போது பார்த்து பேசு ...பொண்ணுங்க இதெல்லாம் ரொம்ப சீரியஸா எடுப்பாங்கடா ...உங்க வீட்டுல இருந்து அவள் கிட்ட பேசினேன் ..அதும் உன்கிட்ட வச்சி பேசினேன்.அவள் எங்க மேட்டர் எல்லாம் உனக்கு தெரிஞ்சி ..அதுனாலே avoid பண்ணுறேன்னு நினைக்கிறாடா அது தான் சும்மா அடிச்சிவிட்டேன்"

"என்ன சொன்னே ,அவள்கிட்ட ?"

"உனக்கு ரேணுவை ரொம்ப பிடிக்கும்னு ...அவளை fuck பண்ண ரொம்ப ஆசை ..ஆனா பயம்னு சொன்னேன் ..இப்போ எல்லாம் solved."

"என்னடா சொல்லுற ...அவள் போய் ப்ரீதிகிட்ட சொன்னா ?"

"எப்படி சொல்லுவா?அதெல்லாம் சொல்ல மாட்ட .நீ பயப்படதே"

"ஐயோ "என்று தலையை பிடித்துகொண்டு நான் உட்கார,அவன்

"என்னடா ...இதுக்கு போய் டென்ஷன் ஆகிட்டு..ஒண்ணு சொல்லட்டுமா ...அவளுக்கு உன்னை ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு...நேற்று நான் அவளை பண்ணும் போது உன்னை பத்தியே தான் பேசினா.."என்றான்.

"டேய் ..நான் ப்ரீத்தியை லவ் பண்ணுறேன் "

"அதுக்கு என்ன ?இப்போ உன்னை ரேணு லவ் பண்ணுறேன்னு சொன்னாளா?

நான் சொல்லிமுடிக்கவும் ,என் மொபைல் ரிங்கியது .ரேகா அண்ணியிடம்  இருந்து அழைப்பு.

"ஜோசெப் சத்தம் போடாதே ...அண்ணி பேசுறாங்க .."என்று சொல்லிவிட்டு போனை எடுத்தேன்.

ரேகா அண்ணி "வருண்....மணி எட்டரை ஆகுது ...டிபன் சாப்பிட வாரியா "என்று கேட்க,நான்

"அண்ணி .நான் இன்னும் குளிக்கவே இல்லை ...குளிச்சிட்டு வரேன் "என்றேன்.

"ஹ்ம்ம்..சீக்கிரமா வர பாரு "என்று சொல்லி போனை கட் செய்ய ,நான் ஜோசப்பை பார்த்தேன்.அவன் குறும்பாக சிரித்தான் .

"என்ன நக்கலா"

"கூப்பிடுறாளோ?...வா சேர்ந்து குளிக்கலாம்னு ?"என்று கண்சிமிட்டினான்.

"குளிக்க இல்லை ..சாப்பிட ...மட்டும் "என்றேன்.

"ஆனா உனக்கு மச்சம் எங்கோ இருக்கு டா ....ரேணு கூப்பிடுற...ரேகா அண்ணி கூப்பிடுறா.."என்று கிண்டல் செய்ய,நான்

"டேய் ...டிபன் சாப்பிட கூப்பிடுறாடா ...."

"நீ கேட்ட டிபன் மட்டுமா கொடுப்பாங்க ?எல்லாமே கொடுப்பாங்க"என்றான்.

"அதெல்லாம் இல்லைடா ...எனக்கு பயமா இருக்கு?"

"சுமிதா அக்கா கூட அந்த ஆட்டம் ஆடிய பிறகுமா உனக்கு பயம் இன்னும் போகல "என்று கேட்டான்.

"சுமிதா அக்கா இருக்கிற வரை தைரியமா தான் இருந்தேன்.அப்புறம் மாதவி அக்காகிட்ட முயற்சி தோல்வி அடைந்ததும் எனக்கு பழைய தைரியம் போய்டிச்சு"என்றேன்.

உடனே அவன் "மாதவி அக்காவிடம் நைட் விளையாட்டு காட்டினேன்னு சொன்னே?"என்று கேட்க,நான் "அதெல்லாம் தொட்டும் தொடாமலும் நடக்க தான் செய்தது.அவள் அருகே படுத்துகிட்டு அவள் குண்டிலேயே இடிப்பேன்.நல்ல வச்சி தருவா.அப்புறம் காலையில் எதுவும் மாதிரி போய்டுவா ..அவ்வளவு தான் "என்றேன்.

என்னை பார்த்து சிரித்த ஜோசப் "இறங்கி விளையாடி இருக்கணும் ..அப்போ விழுந்து இருப்பாள்..சரி அவங்களை விடு...ரேகா அண்ணியை முயற்சி பண்ண வேண்டியது தானே ?"என்று கேட்க,நான்

"முதலே கொஞ்சம் தயக்கம் இருக்கு...அப்புறம் ரேகா அண்ணி ரெண்டு பிள்ளை பெற்றவங்க .அவங்ககிட்ட நல்ல perform பண்ண முடியுமா என்று ஒரு டவுடும் இருக்கு "என்று நான் தயங்க ,அவன்

"கண்டிப்பா இல்லை .....நீ தேவை இல்லாமல் confuse ஆகுற.சுமிதா அக்கா எவ்வளவு பெரிய கட்டை அவளையே உண்டு இல்லேன்னு பண்ணிருக்கேனா ..ரேகா அண்ணிகிட்ட மேடலே வாங்குவே.நீ இந்த சித்த வைத்தியசாலை விளம்பரம் அதிகமா பாக்குறேன்னு நினைக்குறேன் ..நீ try பண்ணினா ரேகா அண்ணி ...எப்படியும் உனக்கு மசிவாடா ..."என்று ஆணித்திரமாக சொல்ல

"எப்படி ..அவ்வளவு confirm-a சொல்லுறா?"

"ரேகா அண்ணியை பார்த்தாலே தெரியலையா..அந்த உடம்புக்கு எல்லாம் டெய்லி சர்வீஸ் தேவை இருக்கும் மச்சி .கீதா அக்காவை பாரு வாரத்துக்கு ரெண்டு நாள் கூப்பிட்டு செமைய வேலை வாங்கிட்டு தான் விடுறா.முயற்சி பண்ணி பாரு கண்டிப்பா செட் ஆகும் "

"கீதா அக்காவை நானும் சீக்கிரம் மீட் பண்ணனும்"என்றேன்.

அதற்கு ஜோசப்"இப்போ இங்கே கூப்பிடவா ?"என்று கேட்க,நான்

"வருவாளா?"என்றேன்.அவன் "ஹ்ம்ம்..மச்சி கல்யாணம் ஆகாத பொண்ணுங்களை விட கல்யணம் ஆனவங்க மடிக்க ஈசி "என்றான்.

"எனக்கும் புரியுது..நேற்று கூட நைட் கூட என்னை அவங்க வீட்டிலே படுக்க சொன்னாள் ,பேச்சும் மூடு ஏறுகிற மாதிரி தான்  இருந்தது...ஆனா நான் தான் போகல "

"ஹ்ம்ம் ..இதுக்குமேல வேற என்ன வேணும் ...."என்று என்னை முறைதான்.பின் ,அவனே தொடர்ந்தான் "ஆமா ....என்னமாதிரி சொன்னாள் ....
அவ சொன்ன அதே வார்த்தையை சொல்லு "என்று ஆர்வத்துடன் கேட்க



"சொல்லுறேன் ...குழந்தைகளுடன் நங்கள் இருவரும் டிவி பார்த்தோம் .கொஞ்ச நேரத்தில் இரண்டும் தூங்கிடிச்சு.நான் அவங்களை எடுத்து பெட்ரூமில் மெத்தையில் கிடத்திவிட்டு அறைக்கு வெளியே வரும் போது,அண்ணி ரூமுள்ளே வந்தாங்க .அப்போ லைட் ஆப் செய்யும்போது கொஞ்சமா என் மேலே அவங்க உரச,நான் ஒதுங்கிகிட்டேன்.அப்புறம் நடந்தது ,

நான் :சரி அண்ணி..நான் கிளம்புறேன்



அண்ணி :அங்க உன் பொண்டாட்டியா காத்துருக்கா...கிளம்புறாரு...இங்க படுக்க வேண்டிய தானே ...இடமா இல்லை ?".

நான் :இல்ல அண்ணி ..நான் ஏதாவது படம் பாத்துட்டு அப்படியே தூங்கிடுவேன்"

அண்ணி :படம் பாக்குறதுக்கு விளையாடிட்டு தூங்கலாம் இல்லா?என்று கொஞ்சம் செக்ஸ்யாக சொல்ல

நான் :விளையாடிட்டா ?

அண்ணி :அது ..இங்க ...,,இங்கத்தான் வீடியோ கேம்ஸ் இருக்குதுலே ...தூக்கம் வருவது வரை விளையாடு ....அதை சொன்னேன் "

நான் :இல்ல..அண்ணி ..நான் போய்ட்டு காலைல சீக்கிரமா வரேன் "

அண்ணி :நாளைல இருந்து எருமை மாட்டு பாலை மாத்தணும்....இனி பசும் பால் தான் வாங்கணும்

நான் :என்ன அண்ணி ...மாடு பசு ..?

அண்ணி :ஒண்ணும் இல்லை ...நீ போய்ட்டு வா

-என்றதும் நான் வீட்டுக்கு வந்துவிட்டேன்.

நான் சொன்னதை கேட்ட, ஜோசெப்

"ஹ்ம்ம் ..இதுமேல என்ன அவ உனக்கு விரிச்சி காட்டணுமா...லூசு கூதி ...நீ எல்லாம் ஒரு ஆம்பிளை..."

"என்னடா சொல்லுற? "

"ஆமா பின்னா ...எந்த பொண்ணும் நேர ..வா படுக்கலாம் ..fuck பண்ணலாம் ..அப்படின்னு சொல்ல மாட்டங்க...ஜாடைமாடைய தான் சொல்லுவாங்க ..நம்ம தான் புரிஞ்சிக்கணும்....நீ எல்லாம் சுத்த வேஸ்ட் டா..நான் சுண்ணியை தோளில் போட்டு தூக்கிட்டு அலையுறேன் ..எனக்கு சரியா மாட்ட மாட்டேங்குது ...கடவுள்ளே "என்று  புலம்ப ஆரம்பித்தான் .

"ஆமா அது என்ன எருமை மாடு... பால் ...?"

"உன்னை எருமை மாட்டு ஜென்மம்னு சொல்லுறா ....உணர்வு இல்லாதவன்னு அர்த்தம் "என்று சொல்லிவிட்டு கிண்டலாக  சிரித்தான்

"சரி அதை விடு ..நம்ம மட்டேரை சொல்லு"

"என்ன ..நம்ம மேட்டர் ?"

"அப்போ பிடிச்சிருக்குன்னு ரேணு உன்கிட்ட சொன்னது ?"

"கட்டிலில் சொந்த அண்ணன் கூட படுத்துட்டே ஒருத்தனை பிடிச்சிருக்குன்னு சொன்ன அது பேரு லவ்-வா?"

"அப்போ ?"

"டேய்.....உன்னை zoo,இல்லை musuem-லத்தில் .கொண்டு போய் வைக்கணும் ...ஒண்ணு தெரியுமா?ரேணு.... எங்க சாமுவேல் அங்கிள் பையன் சேவியரை தான் லவ் பண்ணுறா.....Actual-ல அவன் தான் இவள் மேல பைத்தியமா இருந்து ....propose பண்ணி இருக்கான் ...TCS-ல வொர்க் பண்ணுறான்....இப்போ அமெரிக்காவில்  இருக்கான்..நல்ல வேலை..சொந்தம்  வேற ..so ரெண்டு குடும்பமும் ஓகே சொல்லியாச்சு...
இவள் படிப்பு முடிஞ்சதும் அவனுக்கு கல்யாணம் பண்ணிக்கொடுத்துடுவாங்க"

"அப்போ ...இதெல்லாம் ...நம்ம...உன் கூட பண்ணுறதெல்லாம்....."

"In-House Training டா "என்று சொல்லி சிரித்தான்.

என் மனதில் இப்போது தான் ஒரு தெளிச்சலை உணர்ந்தேன்.

அப்போ அவளுக்கு ...காமம் மட்டும் தான் ...இதுனால ப்ரீத்தி மேட்டர் Disturb ஆகாது என்று மனதை தைரியப்படுத்திக்கொண்டேன்.

சிறிது நேரம் இருந்தான் ..அப்புறம் வேறு வேலை இருப்பதால் வெளியே செல்வதாக கூறிவிட்டு புறப்பட்டான்.

நான் குளித்துவிட்டு பத்து மணிக்கு,ரேகா அண்ணி விட்டுக்கு டிபன் சாப்பிட சென்றேன்.குழந்தைகள் ஸ்கூலுக்கு போயிருந்தார்கள்.ரேகா அண்ணி சேலை இல்லாமல் பாவாடையும் ப்ளோசும் அணிந்து அம்மியில் மசாலா அரைத்துக் கொண்டிருந்தாள்..பொதுவாக சேலை அணியாத நாட்களில் ஒரு டவலை மேலே போட்டு இருப்பாள்.ஆனால் இன்று.... முதல் முறையாக டவல் இல்லாமல் நின்று இருந்தாள்.



முகத்தில் வியர்வைவும் தாலி இரு மூலைகளுக்கும் நடுவே தொங்க நின்றவளை பார்த்ததும் "வாவ் ....என்ன முலைகள்......இரண்டு புள்ள பெத்தவளா..இவள் .....?"

ஜோசப் சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது.கண்டிப்பாக இந்த உடம்புக்கு தினசரி சர்வீஸ் செய்ய வேண்டும்.இனிமேல் இறங்கி விட வேண்டியது தான் என்று எண்ணிக்கொண்டு

"என்ன அண்ணி ..அம்மி எல்லாம் ?"

"பவர் cut ...டெய்லி காலைல புல்லா பவர் cut பண்ணினா ..வேற என்ன செய்ய ?..எந்தவித தயக்கம் இல்லாமல் அரைத்துக்கொண்டே பேச

எனக்கு உடம்பெல்லாம் ரத்தம் சூடேறியது ..தடி தடித்தது

"இப்போ தான் ஐயாவுக்கு பசி வந்துது போல?"என்று கிறக்கமான குரலில் கேட்டாள்.

"இல்லை அண்ணி ...கொஞ்சம் வேலை ..அதுதான் "

"அப்படி என்ன தான் வேலையோ உனக்கு..அதும் இந்த வயசுல தனியா இருக்கும் போது அதிகமா வேலை செய்யுறது நல்லதில்லை சொல்லிட்டேன்"என்று சொல்லிவிட்டு  குறும்பு சிரிப்பு சிரித்தாள்.

"சும்மா தான் அண்ணி ..டிவி பார்த்துட்டு இருந்தேன் ..நேரம் போனதே தெரியல"

"என்ன? காலைலே உன் friend பைக் வீட்டு முன்னாடி நின்னுது ....ஸ்பெஷல் ப்ரோக்ராம் ..ஏதாவது ?"

"நெட்ல Biodata அனுப்ப வந்தான் .அனுப்பினேன்..போய்ட்டான்"

"சரி சரி ...கிச்சனில் டைனிங் டேபிளில் உனக்கு எடுத்து வச்சிருக்கேன்..முதல்ல போய் சாப்பிடு"

சென்றேன் ..சாப்பிட்டேன்

"காலைல முழிச்சி குளிச்சிட்டு இங்க வரவேண்டிய தானே..ஊர்ல இருக்குறவனுகேல்லாம் வேலை பாரு..எனக்கு மட்டும் ஏதும் செய்து தராத .."

"நீங்க கேட்டு என்ன செய்யல ...சும்மா சொல்லாதீங்க "

"உங்க அண்ணா இருந்தா ஏதும் நான் சொல்லாமலே செய்வாரு ....அந்த மாதிரி தான் உன்கிட்ட எதிர்பாக்கிறேன் ....சும்மா உங்க சித்தப்பா அதுதான் என் மாமனார்கிட்ட போய் நிற்க எனக்கு புடிக்கல ,ஜெயந்தி என்னோமோ நான் அவள் சொத்தை பறிக்க வந்தவள் போல பார்ப்ப..அது எதுக்கு ?.

"சரிங்க அண்ணி ...இப்போ என்ன செய்யணும்?"

"இப்போ தானே சொன்னேன் ...நான் சொல்லி நீ ஏதும் செய்யவேண்டாம் ....உங்க அண்ணா இடத்துல உன்னை வைச்சி பாரு ...வீட்டுக்கு என்ன தேவையோ அதை மட்டும் செய்த போதும்"

நான் அவளின் பக்கத்தில் சென்றேன்.மிக பக்கத்தில் அவளின் மல்கோவா முலைகளை பார்த்துக்கொண்டே

"என்ன ஆச்சு உங்களுக்கு ?"

"ஏன்?"

"ஜெயந்தி அக்கா ஏதாவது சொன்னாளா?"

"அக்கா...பெரிய அக்கா ..அவளை யாரு இங்க மதிக்கிறங்கா?"

"இல்லை ..ஏதோ problem ..அது தான் இப்படி டென்ஷன் உங்களுக்கு "

"அதெல்லாம் இல்லை ...சரி ..இப்போ நீ எங்கேயாவது போகணுமா?"

"இல்லை அண்ணி ..ஏன் ?"

"எங்கூட கொஞ்சம் பேங்க் வரைக்கு வரணும்...நீ வெயிட் பண்ணு ,டிரஸ் மாத்திட்டு வரேன்"என்று ரூம் உள்ளே சென்றாள்.

நான் ஜெயந்தி அக்காவுக்கு போன் செய்தேன்.உடனே எடுத்தாள்

"அக்கா ...நான் வருண் ...என்ன ..ஏதாவது பிரச்சனையா ?"

"இல்லையே ...என்ன ?"

"இல்லா...ரேகா அண்ணி செம கோபத்தில் இருக்கா ..அதுதான் கேட்டேன்"

"காலைல அப்பாகிட்ட பேங்க் போய் பணம் எடுத்துவர சொன்னா ..அப்பா வேற ஒரு வேலையா வெளியே போறேன் நாளைக்கு எடுக்கலாம்னு சொல்லிச்சி.அதுக்கு கோபமா இருக்கும் ..விடு.....இது எப்போவும் நடக்குறது தான்"

"சரிக்கா ....அது தான் கேட்டேன் ...வேற ஒண்ணும் இல்லை ..வைக்கிறேன் "சொல்லிவிட்டு திரும்ப ,ரேகா அண்ணி என்னை முறைத்து பார்த்துக்கொண்டு நின்றாள்.

"ஜெயந்திட்ட தானே பேசின ?"முறைத்தபடி என் பக்கம் வந்தாள்.

"இல்லா அண்ணி ...ஏன் இப்படி கோபம் வருது உங்களுக்கு?...உங்களுக்கு என்ன ?பேங்க் போகணும் ..அவ்வளவு தானே ...நான் போய்ட்டு வரேன்..".

"ஜெயந்திட்ட தானே பேசின,அதை சொல்லு ?"என்று சொல்லி உட்கார்ந்திருந்த என் கையில் இருந்த மொபைலை பறிக்க முயல,நான் என் கையை உதறினேன்.என் கைப்பட்டு அவளின் சேலை விலகி கீழே விழுந்தது ..அவளின் மாம்பழ முலைகள் முழுமையாக ப்ளௌஸ்க்குள்ளே நிரம்பி வழிய ,நான் வச்சகண் மாறாமல் பார்த்தேன் .அவளோ ,கண்டுக்காமல்,என் மொபைலை பறிப்பதுலே குறியாக இருக்க .

அவள் குனிந்து விடாபிடியாக என் கையை பிடிக்க நான் எழ முயன்றேன் ..அவளின் அழகிய முலைகள் என் நெஞ்சில் இடித்தது

....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ...என்ன சுகம்

"அண்ணி ...என்ன இது ..விடுங்க "

"கொடுடா...முதல்ல மொபைலை கொடு "என்று விடாபிடியாக இறுக்க,அவளின் முலைகள் மேலும் என் மார்பில் அமுங்கியது.அவளின் கன்னம் என் வாய் அருகே கொண்டுவந்த போது என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.அவளும் விடாமல் என் ஒரு கையை பிடித்துக்கொண்டு ,மற்ற கையில் இருந்த மொபைலை பிடிங்கினாள்.பிடிங்கியதும் என் கையை விட ,அவள் நிலைதடுமாற நான் பிடித்துகொண்டேன் .நான் பிடித்த இடம் அவளின் ஆரஞ்சு நிற இடுப்பு பகுதி..



"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ....."என்று மெல்ல அவள் முனங்க

"என்ன அண்ணி "

அவள் வெட்கத்துடன் "கையாடா ...அது ...இப்படியா பிடிக்குறது"என்று சிணுங்க

நான் உடனே என் கையை எடுக்கவும் ,அவள் மெல்லிய ஒரு வெட்கப்புன்னகை வீசினாள்.கிறங்கி தான் போனேன்

அவளின் மணம் என்னுள்ளே மேலும் கிறக்கத்தை ஏற்படுத்தியது.

இருவரும் எழுந்து நின்றோம் .அவள் மொபைலை பார்த்துவிட்டு

"ஹ்ம்ம் ...அவகிட்ட தான் பேசிருக்க .என்ன சொன்னாள் ?....மகாராணி ?"

"அவள் ஒண்ணும் சொல்லல ...சித்தப்பா ஏதோ வேலை விஷயமா வெளியே போறாங்க ...அது தான் நாளைக்கு போறேன்னு சொல்லிச்சாம்"

"ஒரு இருவது நிமிஷம் ...பேங்க் போய்ட்டு வர ...வேலையாம்.... பெரிய வேலை ..மகளுக்கு மட்டும்....ஏதாவது வேலைன ஓடுறாரு ...மகன் வீட்டுக்கு மட்டும் அவருக்கு வேற வேலை வந்துரும் "

"சரி ....விடுங்க அண்ணி ... நான் போய்ட்டு வரேன்...இனி எதுவா இருந்தாலும் என்கிட்டே சொல்லுங்க ..."

"எல்லாம் உங்க அண்ணனை சொல்லணும் ...இப்படி தனியா உட்டுட்டு சம்பாதிக்க போயிருக்கறாம்".

சிறிதுநேரம் நான் ஏதும் பேசவில்லை ..அவளும் அமைதியாக (இன்னும் சேலையை சரிபண்ணாமல் இருக்க)என் கண்கள் அவளின் முலைகளை முழுமையாக மேய்ந்தது.என் தடி விறைத்து வெடித்துவிடும் போல இருக்க ,அவள் என்னை பார்த்தாள்.நான் அவளை ரசிப்பதை கவனித்துவிட்டாள்.

ஐயோ ..கேட்க போற ...ஏன் இப்படி பாக்குறேன்னு -மனதுக்குள் நான் நினைத்து முடிக்கும்முன்பே ,அவள்

"சாரி...வருண்..கொஞ்சம் டென்ஷன் ..சாரி வருண் ....என்னவோ தெரியல இப்போவெல்லாம் ரொம்ப கோபம் வருது..ஹ்ம்ம் ..."சேலையை எடுத்து மேலே போட்டுவிட்டு,என்னை பார்த்தாள்,நான்

அவளின் நேரடி பார்வையை தவிர்த்தபடி

"நீங்க வீட்டுல இருங்க ..நான் போய்ட்டு வாரேன்"

"ஹ்ம்ம் ..சரி ..DD-யை Chalan fill பண்ணி அக்கௌன்ட்-ல போடு ...ATM கார்டு தரேன் ..ஒரு ஐயாயிரம் எடுத்துட்டு வா .."

"சரி ".

"அப்புறம் ...உனக்கு ஏதாவது பணம் தேவை இருக்கா ?" கேட்டப்படி என்னை பார்க்க

"கொடுங்க ..உங்க இஷ்டம் "என்று நான் குழைந்துக்கொண்டே சொல்ல

"நான் கொடுக்குறது இருக்கட்டும் ..உனக்கு எவ்வளவு வேணுமோ ...கூட எடுத்துக்கோ ..சரியா ?"

"சரி அண்ணி "

சிரித்தமுகத்துடன் எடுத்து வந்து கொடுத்தாள்.

கொஞ்சம் கிறக்கம் கலந்த குரலில் "பார்த்து போய்ட்டு வா ...."

"அதெல்லாம் கரெக்டா போய்ட்டு வருவேன்"

"ஹ்ம்ம் ...உன் speed தான் தெரியுமே "என்று சொல்லிவிட்டு நக்கலாக சிரித்தவளிடம்

"ஒரு நாள் என் speed என்னானு காட்டத்தான் போறேன் ..நீங்க பார்க்க தான் போறீங்க"என்று சொல்லி நானும் மெதுவாக சிரிக்க.



"ஆமா ஆமா ..வீடியோ கேம்ஸ் விளையாடும் போது கார் Racing-ல வேணும்னா காட்டுவே "என்று குறும்பு பார்வைவுடன் சிரிக்க

"உங்களுக்கு எப்போவும் கிண்டல் தான்... சரி போய்ட்டு வாரேன் "

"மதிய சாப்பாட்டுக்கு சீக்கிரமா வந்துடு ..."என்றவளிடம் விடைபெற்றுவிட்டு வெளியே வந்தேன்.

எத்தனை நாட்கள் ..ரேகா அண்ணியை நினைத்து கையடித்திருப்பேன்..அந்த முலைகள் இடித்ததும் என்ன ஒரு சுகம் ....

Try பண்ணி பாக்கலாமா ?.....கிடைச்சா சூப்பர் ..செமக்கட்டை...என்ன முலைகள்? ..என்ன குண்டிகள்? ...அவள் குண்டிகள் என் கண்முன்னே குலுங்கியது.

"அஆஹ்ஹ்ஹ்ஹஹா..."


வீட்டுக்கு வந்து பைக்கை எடுத்தேன் ...உதைத்தேன் ...வண்டி பறந்தது பாங்கை நோக்கி ..

Try பண்ணி பாக்கலாமா ?..இந்த கேள்வி மனதில் வந்துக்கொண்டே இருந்தது ..

அவள் என்ன சொன்னாள்?

....உங்க அண்ணா இடத்துல உன்னை வைச்சி பாரு.....

.பண்ணலாம் ..

அதை தான் mean பண்ணி சொல்லுறா ...


பண்ணலாம் ..

திரும்ப போய் ...try பண்ணி பார்க்கலாம் ..

கண்டிப்பா ...அவள் ஓகே சொல்லுவா ...

இன்று ஒத்தே தீரணும்..

அவளின் இடுப்பு ,தொப்புள் ..குண்டிகள் .....மறுபடியும் என்னை தொந்தரவு செய்ய ...தைரியமாக அவளிடம் முயற்சி செய்ய முடிவு எடுத்தேன்.

ATM-இல் பணம் எடுத்துவிட்டு மனக்குழப்பதுடன் திரும்பினேன்.

வரும்வழியில் ...

அட கடவுள்ளே ..

சர்வீஸ் ஸ்டேஷன் முன்பு ரேணு தனியாக நின்றுக்கொண்டு இருந்தாள்.



No comments:

Post a Comment