Wednesday 20 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-22

"ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்" கதையின் ஆறாம் அத்தியாயத்தை படித்து முடித்த சுதா அண்ணி என்னை பார்க்க நிமிர்ந்து "மாதவி உனக்கு மசியவில்லையா ?"என்று கேட்டாள்.

"அப்புறம் ஓகே ஆகிடுச்சு ..அண்ணி.அது மட்டுமில்லை அவங்க மூலம் ஸ்வப்னா அண்ணியும் கிடைத்தாங்க "என்று சொல்லி கண்சிமிட்டினேன்.

அவள் ஏதோ யோசித்தவள் போல "நம்ம விஷயத்துக்கு விஷால் எதுவும் சொல்லமாட்டன் ..பாரேன்"என்றாள் .எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.


"என்ன அண்ணி சொல்லுறீங்க?அவங்க விசயத்துக்கும் விஷால் அண்ணன் நம்ம விசயத்தை ஒத்துகிறதுக்கும் என்ன சம்மந்தம்?"என்று வின எழுப்ப,அவள் புன்னகையுடன் "விஷாலுக்கு உன்னை பற்றி எல்லாம் தெரிஞ்சு இருக்கும் ..கண்டிப்பா நமக்கு எதிர வர மாட்டான்.வெயிட் அண்ட் சீ "என்றாள்.

நான் ஆர்வமாக "மாதவி அக்காவும் ஸ்வப்னா அண்ணியும் அண்ணன் கிட்ட சொல்லிருபாங்கனு நினைகிறேன்களா ?"என்று கேட்க,அவள் "என்கிட்டே உன்னை பற்றி மேலோட்டமா ரெண்டு பேரும் சொல்லிருக்காங்க ,இப்போ உன் கதையை படிக்கும் போது தான் கண்டிப்பா அவங்க விஷால்கிட்டயும் சொல்லிருபாங்களோனு தோணுது..."என்றேன்.

மாதவி அக்கா என்னிடம் அவள் விஷாலுடன் தகாத உறவுக்கொண்டதை கூறியது நினைவுக்கு வந்தது.ஒருவேளை அந்த விஷயம் சுதா அண்ணிக்கும் தெரியுமோ?ச்சே ச்சே சான்சே இல்லை என்று எண்ணியபப்டி சுதா அண்ணியை பார்க்க,அவள் "நாங்க எல்லாம் swap partners ,வருண் "என்று சொல்ல நான் ஒன்றும் சொல்லவில்லை.மாதவி  அக்கா இதை முன்பே சொல்லி இருக்கிறாள்.

அவள் "இப்போ சொல்லு ,விஷால் நமக்கு எதிர்ப்பா இருக்க போகிறானா?"என்று கேட்க,நான் "கண்டிப்பா இருக்க மாட்டான்"என்றேன்.

அவள் ஒன்றும் சொல்லாமல் இருக்க,நான்"அப்போ கிஷோர்,வெங்கட் கூட நீங்க?"

அலட்டாமல் "ஹ்ம்ம்.."என்று என்னை பார்த்து"இப்போ தான் எனக்கு நிம்மதி ஆச்சு"என்று சொல்ல,எனக்கு நிம்மதி குலைந்தது.

நான் அவளையே பார்த்துக்கொண்டிருக்க,அவள் என்னிடம் "ரேகா அண்ணி விஷாலை பற்றி எதாவது உன்னிடம் பேசி இருக்காளா ?"என்று கேட்க,நான் "இல்லை"என்றேன்.அதற்கு பதில் எதுவும் சொல்லாமல் கதையை படிக்க ஆரம்பித்தாள்.

எனக்கு தலை சுற்ற துவங்கியது.

"ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்-7"

ATM-இல் பணம் எடுத்துவிட்டு மனக்குழப்பதுடன் திரும்பினேன்.

வரும்வழியில் ...

சர்வீஸ் ஸ்டேஷன் முன்பு ரேணு ,அவளின் scooty-யை சர்வீஸ்க்கு விட்டுவிட்டு,ஆட்டோ பிடிக்க நின்று கொண்டிருந்தாள்.




நான் வண்டியை திருப்பிவிடலாம் என்று எண்ணிமுடிக்கும் முன் என்னை பார்த்து சிரித்தாள்.
வேறுவழியில்லாமல் வண்டியை அவள் அருகே கொண்டு சென்றேன்.

"ஹாய் வருண் ....Thank god ..நல்ல நேரம் நீ வந்தே......அரைமணி நேரமா வெயிட் பண்ணுறேன் ..ஆட்டோ கிடைக்கல  ...ப்ளீஸ் கொஞ்சம் என்னை வீட்டுல ட்ரோப் பண்ணிடுடா"என்று கெஞ்சலாக கேட்க,நான் மனசுக்குள் நேற்று ஏன் வரலன்னு கேட்ட என்ன சொல்ல ...கருமம் வேற ரூட்ல போயிருக்கலாம் ..சரியாய் மாட்டிகிட்டேன் என்று எண்ணிக்கொண்டு

"ஹ்ம்ம் ....ஏறு "என்றதும் உடனே என் பின்னால் ஏறி உட்கார்ந்து கொண்டாள்.ரொம்ப இயல்பாக நடந்துகொண்டாள்.

அவள் பின்னால் உட்கார்ந்ததும் அவளின் முலைகள் என் முதுகில் உரசின ,அவள் கைகள் என் இடுப்பை கட்டிக்கொள்ள நான் நெளிந்தேன் .

"என்ன வருண்...ஆடுறே ...ஆடாதே ..ஒழுங்கா ஒட்டு " என்று சொல்லிவிட்டு முதுகில் தட்டினாள்.

ஒழுங்காக ஓட்ட ஆரம்பித்தேன்.

நான் பைக்கை குழிகளில் விழ செய்யவில்லை ஆனால் விழுந்தால் என்ன என்ன பக்கவிளைவுகள் உண்டாகுமோ ..அதெல்லாம் அனுபவித்தேன்.

"வருண் ...கொஞ்சம் ராமு அங்கிள் ஸ்டோர்க்கிட்ட நிறுத்துடா......ரைஸ் bag வீட்டுக்கு அனுப்ப சொல்லணும்"என்றாள்.

"ஹ்ம்ம் ....சரி ..."என்று சொல்லி பைக்கை நேராக ராமு கடைக்கு செல்லுதினேன்.அது ஒரு மளிகை சாமன் கடை.ராமு தான் முதலாளி.அநேகமான எங்கள் ஏரியா ஆட்கள் எல்லோரும் அங்கே தான் வீட்டுக்கு தேவையான பொருட்களை  வாங்குவார்கள்.உள்ளே போவதற்கு முன்னால் அரிசிக்கு தேவையான ரூபாயை எடுத்துக்கொண்டு அவளின் பர்சையும் வீட்டு சாவியையும் என்னிடம் கொடுத்தாள்.நான் சாவியை வாங்கி என் pant பாக்கெட் உள்ளே போட்டேன்,பர்ஸை tank கவரில் வைத்துக்கொண்டேன் .இருவரும் உள்ளே சென்றோம், ராமு அங்கிள் கல்லாவில் இருந்தார் ,அனைத்து பற்களும் தெரிய ஒரு பெரிய சிரிப்புடன் ரேணுவை பார்த்ததும்

"என்னமா ...கொஞ்ச நாளா காணவே இல்லை?"

"எக்ஸாம் இருந்தது அங்கிள்..."

"நல்ல எழுதினயா?...நீ யாரு ..நல்லாத்தான் எழுதிருப்பே ?"

"நல்ல எழுதிருக்கேன்...அங்கிள் .."

"என்னம்மா வேணும் ?'

".ஒரு 25 கிலோ அரிசி bag வீட்டுக்கு கொடுத்துவிடுங்க..பணம் கொடுக்க தான் வந்தேன்.உங்களுக்கு போண் பண்ணினா கிடைக்கல"

"ஆமா அம்மா ...அந்த சவத்துல ஏதோ problem ...வேற மாத்தணும் ...மத்தியானம் வரேன்னு bsnlகாரன் சொன்னான் ..இன்னும் வரல ...சரி ...எப்போவும் வாங்குற brand தானே... ?"

"ஆமா அங்கிள் "

"சரிம்மா ...நாளைக்கு கொடுத்து விடுறேன்..இப்போ பயலுக எல்லாம் பக்கத்துல கோவில் கொடைக்கு போயிருக்கான்......."

ரேணு என்னை பார்த்தாள் ..

"என்ன ரேணு...?"

"நேற்றே அம்மா ஊருக்கு போகும் போது ஜோசெப்கிட்ட சொன்னாங்க...இன்னைக்கு கொஞ்சம் தான் ரைஸ் இருந்தது ......நாளைக்கு சமைக்க ரைஸ் இருக்கான்னு தெரியல"

"ஒண்ணு செய்யலாம் ..நம்ம பைகிலா வைச்சு கொண்டு போயிடலாமா ..?"

"சரி...உனக்கு ஒண்ணும் பிரச்சனை இல்லையே ?"

"என்ன கிண்டலா ?"என்று அவளை பார்க்க ,அவள் சிரித்தாள்.நான் ராமு அங்கிளிடம்

"நாங்க கொண்டு போறோம் அங்கிள்."

"ஐயோ ..உங்களுக்கு ஏன் சிரமம் ...நாளைக்கு காலைல கொடுத்து விடுறேன் "

"இல்லை ....சிரமம் ஒண்ணும் இல்லை...கொடுங்க "என்றதும் அவர் சம்மதித்தார்.

நாங்கள் பைக்கில் உட்கார,அவளுடன் அவள் பர்ஸை கொடுதேன் ,ஒரு கடை பையன் அரிசி முட்டையை கொண்டு பைக் tank மேல் வைத்தான்.ரேணு பின்னால் உட்கார்ந்து ,என் முதுகில் மறுபடியும் அவள் முலைகளை கொண்டு அழுத்த,நான் பைக்கை செலுத்தினேன்.

ஜோசெப் வீடு ,புதிதாக கட்டப்பட்ட வீடு.முன்பு வயல்காடாக இருந்த நிலத்தை சமன்செய்து பிளாட் போட்டுவிட்டார்கள்.அதில் முதல் குடிவந்தது ஜோசெப் குடும்பம் தான்.மெயின் ரோடு அருகில் இருந்த இவர்கள் வீட்டுக்கு இரண்டு பக்கமும் உள்ள பிளாட்டில் இன்னும் யாரும் வீடு கட்டவில்லை.இன்னும் ரோடு போடாத காரணத்தால் அவர்கள் தெருவிற்கு உள்ளே நுழைந்ததும் ,என் முதுகில் ரேணுவின் முலைகள் குலுங்கி குலுங்கி இடித்தது.,அவளின் கைகள் என் இடுப்பை விட்டு என் தொடைகளை பிடித்துக்கொள்ள ,நான் வீட்டை அடைந்தேன்.

பைக்கை விட்டு இறங்கியவள் சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு ,என்னிடம்

"வருண் ...யாரும் இல்லை ...என்ன பண்ணலாம்?"என்று கேட்டாள்

"எதுக்கு ரேணு ?'

"அரிசி மூட்டையை தூக்க தான் "என்று என்னை குறும்பு பார்வை பார்க்க,நான்

"ஹே ...இருவத்தஞ்சி கிலோ மூட்டை ..தூக்கமுடியாதா? ..இதுக்கு போய் வேற ஒருத்தரை எதிர்பார்க்கலாமா?.நீ வீட்டுக்குள்ளே போ ..நான் கொண்டுவாரேன்?'என்றேன்.என்னை பார்த்து மெலிதாக புன்னகைத்தவள்

"வருண் ...sorry da ..கஷ்டபடுத்துறாதுக்கு"என்றாள் .

"என்ன ரேணு ...இது கூடவா பண்ணமாட்டேன் ..சரி சரி..நீ உள்ளே போ ,நான் எடுத்துட்டு வரேன்"என்றேன்.

அவள் வீட்டு காம்பவுண்ட் கதவை திறந்துவிட்டு உள்ளே சென்றாள்.காம்பவுண்ட் கதவில் இருந்து வாசல் ஒரு ௨௦ அடி தூரம்.

இருபக்கமும் கார்டன் ...ரம்மியமான சுழல் ..

அவள் பின் அழகை ஆட்டி ஆட்டி நடக்க ...என் தடி துடி துடி என துடித்தது .ரத்தம் சூடேறியது.

God, she is hot

நான் பைக்கைவிட்டு கீழே இறங்கி அரிசி மூட்டையை இருகையாளும் தூக்கிக்கொண்டு உள்ளே சென்றேன்.வீட்டு வாசலில் நின்ற அவளிடம்

"என்ன ஆச்சு ,கதவை திற ரேணு "என்றேன்.




"சாவி உன்கிட்ட தானே கொடுத்தேன் "என்று கூறியவாறு என் பக்கம் வந்தாள்.

"ஆமா ..என்கிட்டே தான் இருக்கு ..மறந்தே போய்டேன்..ஒரு நிமிஷம் இரு ...மூட்டையை கீழ வச்சிட்டு எடுத்து தரேன் "என்று அரிசி மூட்டையை கீழே வைக்க முற்பட ,அவள் என் பின்னால் வந்து நின்று

"பாக்கெட்ல தானே வச்சிருக்கே ..நான் எடுக்கிறேன் "என்று சொல்லிவிட்டு என் முதுகில் அவள் முலைகள் உரச நின்று ,என் trouser பாக்கெட் உள்ளே கையை விட்டாள்.நானோ அன்று LINEN trouser அணிந்திருந்தேன்.அவளின் கை என் தொடையை உரசியதும் மின்சாரம் தாக்கிய உணர்வு.என் தடி ஏற்கனவே விறைத்து நிற்க..வாவ்.....

That was too much..

காம உணர்ச்சி பொங்க,தலையை உயர்த்தினேன் ....அங்கே கர்த்தர் படம் ....சகல இன்பமும் கர்த்தர் உனக்கு அருள்வார்...என்று இருந்தது ...அருளட்டும்

"ரேணு ..Th-that's fine. I will get it..."

"பரவாயில்லை நான் எடுக்கிறேன் , relax..."என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் கையால்  உள்ளே நோண்டி சாவியை விடுத்து என் தடியை பிடித்தாள் .

"ஹே..ஓஓஓ ...ரே ....ன்னு "என்று நான் தடுமாற

என் தடியை பிடித்து அமுக்கிக்கொண்டு  "Oh my god !...என்ன வருண்...அப்போவே நினைச்சேன் ..ரொம்ப பதற்றமாக இருந்தே ...இதுனால தானா ?"என்று என் காது அருகே கிசுகிசுத்தாள்,

"ரே...ரேணு ..Stop. Just take the key, please."

"இப்போ என்ன உனக்கு? வலிக்குதா ?"என்று கொஞ்சலாக கேட்க,நான்

"வெளியே எடு ரேணு..ப்ளீஸ் எனக்கு ஒருமாதிரி இருக்கு"என்றேன்.

"தடிப்பை பார்த்தால் என்ஜாய் பண்ணுறமாதிரியில்லே இருக்கு...ஏன் பொய் சொல்லுற?"என்று கேட்க,எனக்கு பதில் சொல்ல தெரியவில்லை.அவளே தொடர்ந்தாள்.

"நல்ல உருண்டு திரண்டு இருக்கு..ஹ்ம்ம் ப்ரீத்தி லக்கி தான்!"என்று சொல்லி சிரித்தாள்

ப்ரீத்தியின் பெயரை சொன்னதும் எனக்கு தொண்டை வறண்டது.நான் அரிசி மூட்டையை கீழே இறக்கி வைக்கலாம் அல்லது கொஞ்சம் தள்ளி நிற்கலாம் என்று பார்த்தால் எதோ ஒன்று தடுத்தது.

"ரேணு ..இதெல்லாம் தப்பு ...ப்ளீஸ் ..விடு "

"தப்புனா ..ஏன் உனக்கு இப்படி ..நிக்குது ..then you wouldn't be so excited, would you?"அவளின் கை விளையாடியது.

மூன்று large ரம் அடித்த போதையில் நான் இருக்க ..இல்லை நிற்க

"ப்ரீத்தி வேஸ்ட்பா ...நீ மட்டும் என்னோட ஆளா இருந்தேனா...உனக்கு டெய்லி சர்வீஸ் பண்ணிருப்பேன் "என்றாள்.

"No.... அவள் - I mean yes, I- Damn it, இது தப்பு ..."என்று உளறினேன் ..

"அது தான் சொல்லிட்டியே வருண் ..maybe தப்பா இருக்குறதுன்னால தான் ரொம்ப hot-அ..இப்படி உனக்கு இருக்குது போல?"என்று சொல்லி சிரித்தாள்.

"ப்ளீஸ்......"

"எல்லாம் ஜோசப் சொல்லிட்டான்..நடிக்காதே "

"ஐயோ ..ரேணு ..அவன் ...."

"என்ன அவன்? ...உனக்கு என் மேல ஆசை இருக்கா? ...இல்லையா ?'

"நீ முதல்ல சாவியை எடுத்து கதவை திற ..நான் சொல்லுறேன்"என்று கோபமாக கத்த,அவள்

"ஹ்ம்ம் ..."என்று சொல்லி சாவியை எடுத்து கதவை திறந்தாள்.நான் சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு உள்ளே சென்றேன்.

"இதை எங்கே வைக்கணும்?" என்று கேட்க,அவள் சமையல் அறை பக்கம் இருந்த ஸ்டாரே ரூம்மை காட்டினாள்.நான் அங்கே சென்று அரிசி மூட்டையை வைத்துவிட்டு வெளியே வர,அவள் ஸ்டோர் ரூம் வாசலில் நின்றுக்கொண்டு என் trouser உள்ளே குத்திட்டு நின்ற என் தடியை கண்ணால் சைகை காட்டி ,

"வருண் அங்கே என்ன tent..?"என்று கிண்டல் செய்ய நான் பதில் ஏதும் சொல்லாமல் வியர்த்து நின்றேன்.என் தடி விறைத்து வெளியே சாட துடித்தது.சுமிதா அக்கா சென்ற பின்பு பெரும் pussy பசியில் அது இருப்பது எனக்கு தெரிந்தது தான்.தயங்கி நின்ற என் அருகே வந்த ரேணு என் தடிப்பை கொத்தாக பிடித்து பின்னல் இருந்த சுவரோடு என்னை சாய்த்து ஊடுருவி பார்த்தாள்.பின்,மெதுவாக என் மார்பு மேல அவளின் கூரான முலைகாம்புகளை நான் உணருமாறு உரசிக்கொண்டே மெதுவாக என் சார்ட் பட்டனை ஒவ்வொன்றாக கழட்டி உச்சக்காம குரலில்

"உன்னோட காக்-ஐ suck பண்ணனும் வருண்.I want taste your cum"என்று காதில் கிசுகிசுத்தப்படி என் ஷர்ட் பட்டனை எல்லாம் கழட்டிவிட்டு என் கழுத்து மற்றும் மார்பில் முத்தமிட்டாள்.அவளது கையோ என் பெல்டை விடுவித்து ஜிப்பையையும் ஜட்டியையும் கீழே இறக்கி என் தடியை வெளியே எடுத்து பிடித்து அமுக்கிக்கொண்டு ,என்னை வெறித்து பார்த்துக்கொண்டு "இதெல்லாம் பிடிக்கலேனா..ஏன் ..இப்படி...... How you got this hard...Varun"என்று கேட்டாள்.

"ஆஹ்ஹ்ஹ ...ரே..ரே...நோஓஓஓஓ" என்று நான் முனங்க....என் இரத்தம் மேலும் சூடேறியது..தீடிரென என் தடியில் இருந்து கையை எடுத்தாள்.

"உனக்கு விருப்பம் இல்லை போல...சரி வேண்டாம் "என்று சொல்லிவிட்டு ரொம்ப இயல்பாக திரும்பி நடக்க எனக்கு பைத்தியம் பிடித்துவிடும் போல இருந்தது.

சும்மா இருந்தவனை உசுப்பேற்றிவிட்டு...

சற்றென்று திரும்பியவளின் தலைமுடியை கொத்தாக பிடித்து என் பக்கம் இழுத்தேன்.அதற்கு காத்திருந்தவள் போல வேகமாக திரும்பி என்னை இறுக்கி அணைத்து கண் காது மூக்கு உதடு என முத்தமழை பொழிந்தாள்.நான் என் பிடியை இறுக்க

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ...."என்று முனங்கினாள்.நான் அவளை திருப்பி அப்படியே  சுவரோடு சாய்க்க அவள் இரு கையால் சுவரை பிடித்துக்கொண்டாள்.நான் அவளின் பின்னால் ஒட்டி நின்று அவளின் முலைகளை அவள் அணிந்திருந்த டாப்சோடு பிடித்து கசக்கினேன்.

"ஹ்ம்ம் ....thats good....naughty ...boy...."காமம் கலந்த சிரி சிரிக்க ,முலைகளை விடுவித்து ,அவளின் Tops-சை மேலே தூக்கினேன்.அவள் கையை உயர்த்தி தந்தாள் .டாப்ஸ் கழட்டியதும் ,பிரா-வுடன் என்னை பார்க்க திரும்பினாள்.கள்ளசிரிப்புடன் என்னை பார்த்து

"ப்ராவையும் கழட்டனுமா ..வருண் ?" என்று குழந்தை மாதிரி முகத்தை வைத்துக்கொண்டு கேட்டாள்.

"ஒரு செகண்ட் ..அதுக்குள்ளே கழட்டு ..இல்லை ...கிழிச்சிடுவேன்"என்றேன்.

மேல் உதட்டை அவளின் நாக்கால் வருடியவாறு

"நீயே கழட்டு "என்று கையை மேலே தூக்கி நின்றாள்.மெதுவாக அவளின் ப்ரா பட்டனை கழட்ட ,அவள் நேராக என் முகத்தையே சிரித்தப்படி பார்த்துக்கொண்டே இருந்தாள்.

"வாவ் ...".சிக்கென்று இருந்தது அவளின் இருவது வயது முலைகள்.பார்த்ததும் வேக வேகமாக சப்ப ஆரம்பித்தேன் .அவள் என் தலையை பிடிக்க நான் வெறித்தனமாக சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.அவள் சத்தமாக முனங்கினாள்.

"ஆஹ்ஹ்ஹ ...ஊ .....வருஊன்ன்ன்....lovely..."

முலைகளை சப்பிக்கொண்டே அவளின் skirt-டை கீழே இறக்க ,அவள் என் கையை பற்றினாள்.அவள் தடையை மீறி,கீழே இறக்கினேன்.அவள் குனிய ,நான் விலகினேன்.

இருவரும் நேருக்கு நேராய் வெறிக்க ,அவள் சிரித்தாள்.அது எனக்கு மேலும் போதையை ஏற்றியது,நான் ,அவளின் உதட்டில் முத்தம் கொடுக்க முற்பட ,அவள் என் பின்னந்தலையை பிடித்துகொண்டு அவளின் நாக்கை என் வாய் உள்ளே செலுத்தி என் நாக்கை தொட...நான் அவளின் இடுப்பை பற்றிக்கொண்டு அவளின் ஆசைக்கு அடிபணிந்தேன்.சிறிது நேரம் கழித்து,மெதுவாக அவளின் பண்டிசின் உள்ளே கையோ விட்டு ,அவளின் மன்மத பிளவுகளை வருடினேன் ,அவளுக்கு உடம்பு துடித்தது.என் தடியை பற்றினாள்.என் காதருகே அவளின் வாயை கொண்டுவந்து

"பண்ணவா ?"என்று விரகதாபத்தில் கேட்க

"என்ன ?"கிசுகிசுத்தேன்

'ஹ்ம்ம் ...உனக்கு வேணுமா? ..பண்ணிவிடவா ?"

"அது தான் என்ன ?"

"ரொம்ப naughty ..நீ ..Blow jobடா ..பண்ணவா"

"ரொம்ப ஆசையா இருக்கா ?"


"போடா ..." கத்தினாள். கத்திவிட்டு காத்திருக்காமல் அரை செகண்ட்சில்...she was down on her knees, between my legs..

குனிந்து என் தடியின் மேல் நீளமாக அவள் நாக்கை கொண்டு தடவினாள்.

"ஓஓஒ...ஊ ....."

என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள் ...ஆயிரம் காம பிசாசுகள் அவள் கண்ணில் தலைவிரித்து ஆடியது



No comments:

Post a Comment