Tuesday 19 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-19

சுதா அண்ணி எந்தவிதமான சலனமும் இல்லாமல் சொல்லிக்கொண்டே போக ,என் மனதில் விஷாலும் அண்ணியும் வாழ்க்கையை நன்றாக அனுபவித்திருப்பதை உணரமுடிந்தது.சுதா அண்ணி தன்னை ஒரு பத்தினி என்று கூறவில்லை actually quite proud of accepting herself as a shameless slut.அவளுக்கு செக்ஸ் ரொம்ப பிடித்திருந்தது .Loved having orgasms and equally loved giving orgasms.சுதா அண்ணி விஷால் மேல் பல புகார்களை எழுப்பினாலும் செக்ஸ் என்ற ஒன்றால் அவர்கள் பலமா இணைந்து இருப்பதை புரிந்துகொண்டேன்.விஷால் கள்ளத்தனமாக செய்யும் லீலைகளை அண்ணியும் தன்னுடைய திருட்டு காமவிளையாட்டுக்கு சாதகமாகவும் அவற்றை நியாயப்படுத்தவும் பயன்படுத்தி கொண்டாரே தவிர விஷாலை மேற்கொண்டு அவ்வாறு செய்யாமல் தடுக்க ஏதும் செய்யவில்லை.ஒரு வகையில் விஷால் was a lucky man.

தன் கதையை தொடர்ந்தாள்.....


நான்கு நாள் கழித்து,காலை பதினோரு மணி இருக்கும் சமையல் அறையில்  வேலைக்காரி உமாவிடம் பேசியவாறு சமையல் செய்துக்கொண்டிருக்க ,காலிங் பெல் அடித்தது

கதவை திறந்தேன்

வெளியே கார்த்தியின் அம்மா.

"வாங்க அம்மா "

வீட்டுக்குள் வந்தார்கள்.

"ஏம்மா..சுதா..தம்பி வீட்டுல இல்லையா ?"

"இல்லம்ம்மா ...அவரு வெளியே போயிருக்காரு ..."

"சமையல் ஆச்சா ?"

"ஹ்ம்ம் ...இப்போ தான்..என்ன டையடா இருக்குறீங்க...டீ ரெடி பண்ண சொல்லவா"

பெருமூச்சு விட்டுக்கொண்டே "இல்லம்மா வேண்டாம் ..இப்போ தான் குடிச்சிட்டு வரேன் ...காலையில் இருந்து ஒரே சண்டை .."

"ஏன் என்ன ஆச்சு?"



"நானும் கார்த்தி அப்பாவும் திருச்சி போறோம்....எங்க சொந்தகார பொண்ணுக்கு கல்யாணம்.."

"ஞாபகம் இருக்கு...அன்னிக்கு சொன்னிங்களே ..உங்க அக்கா வீட்டுக்காரர் தங்கச்சிக்கு ..சரியா ?"

"ஹ்ம்ம் ..நல்ல ஞாபகச் சக்தியடியம்மா உனக்கு....அது தான்....அதுக்கு போய்ட்டு வரலாம்னு கூப்பிட்ட ..இந்த கார்த்தி பையன் வரமாட்டேன்னு சொல்லுறான்."

"ஏனாம்?"

"அதுக்கு தான் சண்டை ...எவ்வளவோ சொல்லி பார்த்தாச்சு ...ஹு ஹ்ம்ம் ...வரமாட்டேன்னு சொல்லுறான்.....இப்படி சொந்தகாரங்க function எல்லாம் அட்டென்ட் பண்ணலேனா ஊருல...சொந்ததில இப்படி ஒருத்தன் இருக்குறதே மறந்துருவாங்க..."

நான் சிரித்தப்படி "சின்ன பையன் தானே ...போக போக சரியாடும்"

"யாரு .....இவனா சின்ன பையன்.....காலேஜ் போயாச்சு....நீ கொஞ்சம் அவனுக்கு அட்வைஸ் பண்ணுமா. அப்படியாவது திருந்துறனான்னு பார்க்கலாம்..அவங்க அப்பா எவ்வளவோ சொன்னாரு கேட்டாதானே"

"இப்போ எங்கே?"

"வீட்டுல தான் இருக்கான்..."

"அவன் இங்க வரும் போது ..நான் சொல்லுறேன் அம்மா ..."

"நான் போய்ட்டு வர சொல்லுறேன்..சொல்லி பாரு ...திருந்துறமாதிரி தெரியல....அப்படி அவன் வரலேனா...நாங்க போய்ட்டு வரவரைக்கும்.கொஞ்சம் கவனிச்சிக்கோ..அது தான் சொல்ல வந்தேன்"

"அதுக்கு என்ன ...நீங்க வரவரைக்கும் நான் பாத்துக்கிறேன்.."சொல்லும் போதே கார்த்தியும் உள்ளே வர ,என்னை பார்த்து

"என்ன அக்கா ...என்னை பத்தி கம்ப்ளைன்ட் சொல்லுறாங்களா..எங்க அம்மா?"சொல்லிக்கொண்டே சோபாவில் உட்கார்ந்து டிவியை on செய்தான் .

“அவங்க சொல்லுறதுல என்ன தப்பு இருக்கு ?”

“இல்லை அக்கா ...எனக்கு ஒரு மாதிரி கூச்சமா இருக்கு..போறதுக்கு..அதுதான் ..வேற ஒண்ணுமில்லை”

கார்த்தியின் அம்மா குறுக்கிட்டு

“என்னமோ போ ...சரி சுதா ..நான் கிளம்புறேன் ,சமையல் வேலை இருக்கு ...ஏதோ புத்திமதி சொல்லி திருத்த பாரு ....ஆங்....உமா வேலை முடிச்சிட்டான..மேல கொஞ்சம் வர சொல்லும்மா”என்று

சொல்லிவிட்டு போக முற்பட

"சரிம்மா ...அனுப்பிவைக்கிறேன் ..."

"சரிம்மா ..நான் வாரேன் "என்று சொல்லி விடைபெற ,நான் டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்த கார்த்தியை பார்த்தேன்.அவனும் என்னை பார்க்க

"அம்மா சொன்ன கேட்கமாட்டியா ?"

"மாட்டேன்..அக்கா சொன்னதான் கேட்பேன் "

எனக்கு சிரிப்பு வந்தது ..

என் நைட்டி மேல் அவன் கண்கள் மேய ...அவனை ஓரகண்ணால் பார்த்துக்கொண்டே ,கிச்சனில் இருக்கும் உமாவை நோக்கி

"உமா ..வேலை முடிச்சாச்சா?"

"ஆமாம்மா ..."என்று சொல்லிக்கொண்டே வெளியே வர

"மேல அம்மா உன்னை கூப்பிட்டாங்க .கொஞ்சம் போய் என்னன்னு கேளு"

"சரியம்மா "என்று சொல்லிவிட்டு அவள் இடத்தை காலி பண்ண..

நான் கதவை சாத்திவிட்டு,சோபாவில் அவன் அருகில் வந்து அவனை உரசியபடி உட்கார்ந்தேன்.



"அது தான் காலைலே பார்த்தாச்சு....பண்ணியாச்சு .அப்புறம் என்ன ..."

"இல்லை அக்கா ...சும்மாதான் "..

அவன் தொடை மீது கையை வைத்துக்கொண்டே

"ஏன் போகல ...?"

"போக பிடிக்கல்லே.."

"அது தான் ஏன் ?"

"சொன்னேன் தானே ...I feel Shy"

"ஒ...நீ ரொம்ப தான் shy person..அது தான் டெய்லி பாக்குறேனே"

"அதும் ஒரு காரணம்.எனக்கு டெய்லி மோர்னிங் உங்களை பார்த்து shake பண்ணாட்ட...கஷ்டமா இருக்கு "

அவன் தொடையில் கிள்ள

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ..அக்கா ....வலிக்குது"

"என் புருஷன் கூட டெய்லி பண்ணமாட்டார் ...உனக்கு மட்டும் என்ன அப்படி ..."

"அவரு பண்ணாத போது ...என்னை use பண்ணுங்க ...எப்போ வேணாலும் நான் ரெடி"என்று சொல்லிவிட்டு மெதுவாக என் தொடைவை தடவியவாறு கையை மேலே கொண்டு சென்றான்.

" எப்போ வேணாலுமா? அவர் இருக்கும் போது ...எப்படி ?"

"என்ன சொல்லுறீங்க ?"

அவன் கைகள் என் முலைகளை கசக்க

நான் சோபாவில் சாயா ....அவன் என் மடியில் படுத்தான்

"அவரு இருக்கும் போது ...எனக்கு ஆசையா இருந்து..நான் உன்னை call பண்ணினா?"

அவன் இப்போது என் சேலையை விலக்கி,என் ப்ளௌஸ் பட்டனை கழட்ட ,நான் நிமிர்ந்து

"உங்க அம்மா உனக்கு அட்வைஸ் தான் பண்ண சொன்னங்க ..பால் கொடுக்க சொல்லல "சிரித்தேன்.

அவன் முகத்தை சோகமா வைத்துக்கொண்டு "எனக்கு பசிக்குது அக்கா ....ப்ளீஸ் ...."

"நீ உண்மையிலே பெரிய ஆளு தான் ...ராஸ்கல் ..."

"ப்ளீஸ் அக்கா .."என்று அவன் கெஞ்ச ,அவன் தலையை ஒரு கையால் தாங்கிக்கொண்டு

"சரி சரி "என்று என் ப்ராவை விலக்கி ,என் முலையை அவனுக்கு காட்டினேன்.அடுத்த நொடியே அவன் என் முலை கம்பை பிடித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தான்.




எனக்கு இன்பமாக இருந்தது.நான் மெதுவாக என் கையை அவன் shorts-க்குள்ளே செலுத்த அவன் தடி என் கையில் மாட்டியது .சூடாக ,விறைத்து நின்ற அவன் தடியை மெதுவாக உருவிவிட,அவன் வேகமாக முலையை சுவைக்க ஆரம்பித்தான்.சிறிது நேரம் கழித்து ,அவன்

என் முலையை விடுவித்து என்னை பார்த்து

"அவரு இருக்கும் போது எப்படி ?"

"அவரு பார்த்துட்டு இருப்பார்"

அதிரிச்சியாக "என்ன?அவருக்கு எப்படி ....அவரு எப்படி சம்மதிப்பார் ?"

"நீ என்னை டெய்லி பாக்குறதை அவர் பார்த்துட்டார்..பாக்குறது மட்டும் இல்லை ..பாத்துட்டு நீ செய்றதையும்.."

"ஐயோ ..அப்புறம் "

"நான் தான் சொல்லி சமாளிச்சேன் "

"என்ன சொன்னேங்க..நம்ம மேட்டர் எல்லாம் சொல்லியாச்சா ?"

"இல்லை இல்லை ...நீ மேல இருந்து பாக்குறது மட்டும் தான் ..வேற ஏதும் அவருக்கு தெரியாது "

"அம்..மாட..ஹ்ம்ம் "

அவனுக்கு வியர்த்தது

"ஏண்டா டென்ஷன் ஆகுற ..நான் தான் சொல்லியாச்சுல்ல..."

"அது ஓகே....ஆனா ..அவரு முன்னாடி எப்படி ?"

"அவரு உங்கிட்ட கேட்பாரு ...அப்போ கொஞ்சம் பிகு பண்ணிட்டு ஓகே சொல்லணும் ..சரியா"

"எப்போ கேட்பாரு?"

"உங்க அம்மா அப்பா கிளம்புனதும்... "

"ஹ்ம்ம் ...ஒண்ணும் பிரச்சனை ஆகாது இல்லா?"

"நீ ஏன் பயபடுறா..நான் இருக்கேன் ..ஆனா ..ஒண்ணு இதுக்கு முன்னாடி நமக்குள்ள நடந்த ஏதும் அவருக்கு தெரியாது ....ஓகே ..அதை மனசுல்ல வைச்சிட்டு அவர் கிட்ட பேசு"

"ஹ்ம்ம் ...."

"சரி போதும் எழுந்திரி"என்று அவனை பார்த்து சொன்னதும்,எழுந்து உட்கார்ந்தான்.நான் ப்லௌசை மாட்டிக்கொண்டு எழுந்து நிற்க ,அவனும் சோபாவில் இருந்து எழும்ப ,அவன் shorts கீழே விழுந்தது.

அவன் தடி விறைத்து நிற்க அவன் என்னை பின்னால் இருந்து கட்டிக்கொண்டு,என் பின்புறத்தில் உரச,எனக்கு காமஷாக் அடித்தது .

அவன் மெதுவாக

"அக்கா ..ஒருவாட்டி பண்ணலமாக்க...எனக்கு ரொம்ப மூடா இருக்கு"

"அவரு இப்போ வர நேரம் ...evening பார்க்கலாம் ..இப்போ வேண்டாம் ..."

"அக்கா ..ப்ளீஸ் ....ஒரு தடவை "

"முடியாது ...அது தான் சொல்லுறேன் இல்ல...evening எல்லோரும் போன பின்னாடி வா ..."

"அவங்க 5 மணி ட்ரைன்ல போறாங்க ...."

"அப்போ ..ஒரு 7 மணிக்கு சும்மா வருவது மாதிரி வா ..அவரும் இருப்பார் ...சரியா ?"

"அப்போ ..இப்போ வேண்டாமா ?"

நான் திரும்பி,இடுப்பில் கையை வைத்துக்கொண்டு ,அவனை பார்த்து

"அப்படி என்ன அவசரம்  உனக்கு ..டெய்லி பார்த்து என்ஜாய் பண்ணுற ...இன்னும் ஆசை தீரலியா ?"

"ஹும் ஹ்ம்ம் ....உங்க மேல ஆசை கூடிட்டே தான் இருக்கு"

அவனை கட்டியணைத்து முத்தமழை பொழிந்தேன்.

அவன் விடாமல்

"அக்கா ...கொஞ்சம் லிக் பண்ண மட்டுமாவது ...."

நான் சிரித்து கொண்டே

"ஹ்ம்ம் ...லிக் மட்டும் தான் ..."

"சரிக்க ...மீதி evening பார்த்துக்கலாம் "என்று அவன் ஆர்வத்துடன் குனிய

"ஹே ...இங்க வேண்டாம் ...ரூமுக்குள்ளே போ ..நான் வரேன் "என்று பாத்ரூம் செல்லமுயல ,அவனோ

"அக்கா ..எங்கே போறீங்க ?"

"இருடா...கழிவிட்டு வரேன் "

"ஐயோ ...அதெல்லாம் வேண்டாம் .....சீக்கிரமா இங்க வாங்க "என்று என் கையை பிடித்து இழுத்து கட்டிலில் தள்ளி ,என் நைட்டியை மேலே தூக்கினான் .என் கால்களை விரித்து விட்டு புண்டையில் தன் வாயை வைத்தான்.நான் நெருப்பாய் கொதிக்க ஆரம்பித்தேன்.




அவன் பற்களால் என் புண்டையை கவ்வி கவ்வி பிடித்தான்.முழு நாக்காலும் புண்டை மேல் பகுதியை நக்கியவன் நான் எதிர்பார்க்காத நேரத்தில் என் பிளந்திருந்த புண்டைக்குள் தன் நாக்கை சொருக ஆரம்பித்தான்.எனக்கு கிறக்கத்தில் கண் சொக்கியது.அவன் தன் நாக்கை உள்ளே வேகமாய் நுழைத்து வெளியே இழுத்தான்.மீண்டும் சொருகினான்.என் புண்டை பிளவிற்குள் சூடாய் அவன் நாக்கு உள்ளே போய் போய் வந்தது.என் புண்டை பெரிதாக விரிந்து விரிந்து சுருகுவதை நான் உணர்ந்தேன்.












அவனோ ஒரே ரிதத்தில் என் புண்டைக்குள் தன் நாக்கை சொருகி சொருக்கி எனக்கு கிளு கிளுப்பை உண்டு பண்ணி கொண்டிருந்தான்.என் புண்டை விரிந்து விரிந்து அவனின் சூடான நாக்கை உள் வாங்கி வாங்கி சுகம் அனுபவித்து கொண்டிருந்தது.நான் அவன் தலைமுடியை இறுக்க ,அவன் என் புண்டையை மேலும் சுவைக்க ஆரம்பித்தான்.நானும் என் இடுப்பை தூக்கி அவன் முகத்தில் என் புண்டை இதழ்களை உரச ..."ஆஆஆஆஅ .....ஊஊஊஊஊஊஊ "சொர்க்கத்தில் மிதந்தேன்.

திடீர் என்று காலிங்க்பெல் அடிக்க ,இருவரும் அவரசரமாக பிரிந்தோம் .அவன் வாயை என் நைட்டியில் துடைத்துவிட்டு எழ ,நான் எல்லாம் சரி செய்துவிட்டு கதவை திறக்க ,அவன் டிவி பார்ப்பது போல் சோபாவில் இருந்தான் .கதவை திறந்ததும் உமா நின்றுந்தாள்

"மேல வேலை முடிஞ்சிம்மா ..."என்று சொல்ல என் பதிலை எதிர்பார்க்க

"சரி ..இன்னைக்கு சாயங்காலம் வரவேண்டாம் ..நாளைக்கு காலைல வந்துடு "


"சரிம்மா ....கார்த்தியை அவங்க அம்மா... சாப்பிட கூப்பிட்டாங்க ..."


என்று சொல்லிவிட்டு அவள் நகர்ந்தாள் .

நான் திரும்பி கார்த்தியிடம் "இதுக்கு தான் சொன்னேன் ..கேட்டாதானே ..."

"விடுங்க அக்கா ....இப்போ என்ன ..ஒண்ணும் ஆகவில்லை "

"சரி...கிளம்பு ...சாயங்காலம்  வா ..சரியா "

போக மனம் இல்லாமல் சென்றான் .

கதவை மூடினேன் ...ஏதோ இவனிடம் ஒரு மாற்றம் .அருமையாக சுவைத்தான்..காலுக்கு இடையே அதிகமான ஈரம் .

-நான் அவளையே வெறித்து பார்க்க,சுதா அண்ணி கதையை தொடர்ந்தாள்.



No comments:

Post a Comment