Thursday 14 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-12

"மணி ஒண்ணாகுது ...யார்கிட்டே..இந்த நேரத்தில .."என்று கேட்டுக்கொண்டே சுதா அண்ணி என் கட்டில் பக்கம் வர ,நான்

"ஜோசப் ....நாளைக்கு பேசுறேன் "என்று போணை கட் பண்ணிவிட்டு,அவளை பார்த்து

"தூக்கம் வரல அண்ணி......அது தான் .சும்மா பேசிட்டு இருந்தேன் நீங்க போய் படுங்க "என்று சொல்லியவாறு,கட்டிலில் குறுக்காக படுத்துருந்த நான் எழுந்து உட்கார, சுதா அண்ணி என் கால் நடுவே வந்து நின்றாள்.அவளின் பின்னால் இருந்த வெளிச்சம் அவளின் மெல்லிய நைட்டி வழியே உடுறுவ,அவளின் முழு உடம்பின் விளிம்பும் தெரிந்தது.


"ஏதோ பொய் சொல்லுற..அந்த போணை கொடு ,பார்க்கலாம் "என்று கையை நீட்ட,நான்

"அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை ..நீங்க போய் படுங்க "என்றேன்.

"நான் படுக்குறது இருக்கட்டும் ,மொபைல கொடு "என்று சொல்லிக்கொண்டே குனிந்து ,என் ஒரு கையை அவளின் ஒரு கையால் பிடிக்க ,மறு கைக்கொண்டு என்னிடம் இருந்து மொபைலை பறிக்க ,அவளின் முலைகள் என் முகத்தை உரசின.

"அண்ணி ..ஐயோ ..கொடுங்க "என்று அலற,அவள்

"இரு ..பார்த்துட்டு "என்று சொல்லிக்கொண்டே நம்பரை பார்த்தாள்.

"யாரு அது SM?"

"ஜோசப் .."

என்னை முறைத்து பார்த்து "என்கிட்ட பொய் பேசுற இல்லே? "என்றததும் ,நான்

"சாரி அண்ணி ...ரேகா அண்ணிகிட்ட பேசிட்டு இருந்தேன் ..கோபப்படாதீங்க "

"அது என்ன VR ?"

"ரேகா அண்ணிக்கு நான் வச்ச நேம் ..விமலா ரமணன் மாதிரி இருக்காங்க இல்லே ? ..அதுதான் ..சும்மா "தலையை சொரிந்தேன்.

"ஐயோட ..உனக்கு இந்த மாதிரி எல்லாம் பாண்டஸி உண்டா ?"என்று கேட்டாள் .

"என்ன ?"என்று கேட்டதும் ,அவள்

"ACTRESS FANTASY?"என்றாள்.

"அதெல்லாம் இல்லை ..சும்மா அது ஒரு கிக் ?"என்று நான் சொல்ல ,அவள் ஏதோ நம்பர் டயல் செய்தாள் ..

"என்ன அண்ணி ..யாரு நம்பர் டயல் பண்ணுறீங்க ?"சொல்லி முடிக்க அவளின் மொபைல் ரிங் அடித்தது ..

அவள் ,என் மொபிலில் மின்னிய "கால்லிங்  நயன்தாரா"என்றதை பார்த்தப்படி கீழ் உதட்டை கடித்துக்கொண்டு என்னை பார்க்க


"அது ..உங்க NICKNAME ஜோசப் வச்சது"என்று சொல்லிவிட்டு என் தலையை குனிய ,அவள் என் நாடியை பிடித்து தூக்கி ,என்னை பார்த்து

"இவ்வளவு நேரம் எங்கூட இருந்துட்டு...உனக்கு அப்படி என்ன ...?என சொல்லிக்கொண்டே என் shorts-ஐ கீழிறக்கி ,துடித்து வெளியே வந்த என் தடியை அவளின் கையால் பிடித்தவள், என் பக்கத்தில் உக்கார்ந்து ,என் முகத்தருகே அவளின் முகத்தை கொண்டுவந்து



"நான் ஒருத்தி இங்க இருக்கும் போது ,எதுக்கு ரேகா...ஹ்ம்ம் ?"என்று மெதுவாக husky வாய்ஸ்-இல் கேட்டுக்கொண்டே என் கொட்டைகளை வருட,நான்

"இல்லை அண்ணி ,நீங்க இன்னைக்கு என் தம்பிக்கு ஒண்ணும் குடுக்கல ..அது தான் "என்றேன்.அவள் சிரித்தாள் "இன்னைக்கு அண்ணிக்கு முடியல ,அதுதான்.."என்றவளிடம் ,நான்

"அட்லீஸ்ட் Blow Job?"

சிரித்துக்கொண்டே"ஹ்ம்ம் ..பண்ணுறேன் "என்று சொல்லிக்கொண்டே எழுந்து நின்று என்னை பிடித்து பின்னால்தள்ள ,நான் கட்டிலில் சாய்ந்தேன் .என் முன்னால் குனிந்து என் தடியை பிடித்து ,மொட்டில் முத்தமிட்டு முன் தோலை பின்னல் தள்ளிவிட்டு ,நாவினால் என் தடியை மேலும் கீழுமாக நக்கினாள் மெதுவாக என் balls-ஐ கவ்வி வாய்க்குள்ளே எடுத்து சிறுது நேரம் சுவைத்தாள்.
சிறுதுநேரம் கழித்து வேகமாக ,வெறியுடன் என் தடியை ஊம்ப ,நான் இன்பத்தில் அலறினேன்.
கொஞ்சநேரத்தில் நான் என் கஞ்சியை கக்க,அப்படியே விழுங்கினாள்.எழுந்து ஒரு கையால் உதடை துடைத்துக்கொண்டு ,என்னை காமபார்வையுடன்

"போதுமா ....?"என்று கேட்டவளிடம் ,நான்

"ஆஹ ..போதும் அண்ணி ..இன்னைக்கு "என்றேன்.

"என் விட்டுல இருக்கும் போது எது வேணாலும் என்கிட்டே கேளு ஓகே.." என்றாள்.நான்

"சரி ...அண்ணி "என்று சொல்லிவிட்டு கண்களை மூட,அவள்

"குட் நைட்..நல்ல தூங்கு. "என்று சொல்லிவிட்டு என் அறையில் எறிந்த லைட்டை  எல்லாம் அணைத்து விட்டு  வெளியே  சென்றாள்.சிறிதுநேரம் கழித்து கண்ணை திறந்தேன்.மறுபடியும் ரேகா அண்ணிக்கு ட்ரை பண்ண ,call அட்டென்ட் பண்ணவில்லை..

ரேகா அண்ணி ஏதோ சொல்லவந்தாளே..என்னவாக இருக்கும் ?

யோசித்தவாறே தூங்கி போனேன்.

அடுத்தநாள் ,நான் கண்விழிக்கும் போது ,மணி 9.

எழுந்து ஹாலுக்கு வர ..அண்ணி ,நைட்டியில்,ரெண்டு காலையும் சோபாவில் மடக்கி வைத்துக்கொண்டே போனில் மலையாளத்தில் சம்சாரித்து கொண்டு இருந்தாள் .

டீ கிச்சனில் இருப்பதாக சைகையால் கூற ,நான் கிச்சன் சென்று டீயுடன் வந்து அவள் பக்கம் இருந்தேன்.

"தனிக்கு வேனுங்கில் ,இன்னு ரெஸ்ட் எடுத்தோ ,நாளா நமுக்கு போகம் "

---------------

"அப்போ சரி ... இன்னு நோக்கம் ,ஞாந் ஒரு அஞ்சி மணிக்கு நினே விளிகட்டே, then we can fix the place..ஓகே ?"

--------------

"ஓகே ...டியர் ..BYE"

சிரித்துகொண்டே போணை வைத்து திரும்ப,நான் எங்கள் உரையாடல் துவங்கியது .

"யாரு அண்ணி ...காலைலே போன்ல ?"என்று விசாரித்தேன்.உடனே அவள் "ஹ்ம்ம் ..மணி ஒன்பதாச்சு..இது காலையிலேயா ?"என்று சொல்லி என்  காதை பிடித்து திருகிக்கொண்டே "சிமி சென்னையில் இருந்து வந்தாச்சு ..அது தான் போன் பண்ணினா "என்றாள் .உடனே நான் அவள் கையை என் காதிலிருந்து தட்டிவிட்டு

"ஓ.அவங்க எப்போ இங்க வருவாங்க ?"என்று ஆர்வத்துடன் கேட்க,

"ஏன் அவளை பாக்கணுமா? "என்று நக்கலாக என்னை பார்த்து கண் சிமிட்ட

"அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை ...உங்க சிஸ்டர்....நம்ம கிருஷ் வைப்..அறிமுகம் ஆகிக்கலமேன்னு பார்த்தேன்"என்றேன்.
அவள் கிண்டலாக


"நம்ம கிருஷ்..ஹ்ம்ம் "என்று கூறி மறுபடியும் கிண்டல் செய்ய,நான் 

"பின்ன இல்லையா ...அவரு தானே சொன்னாரு ...நம்ம எல்லாம் பிரண்ட்ஸ்..என்னையும் உங்க டீம்ல செய்தாச்சுன்னு"என்றேன்.உடனே அவள்

"உன்கிட்ட பேசி ஜெயிக்க முடியாது ....Evening இன்னைக்கு வெளிலே டின்னெர் போகலாம்னு கேட்ட ,சரின்னு சொன்னேன் ,அவளும் கிரிஷும் வருவாங்க "என்றாள் .

"ஹ்ம்ம்..நான் கூட வரலாம் இல்லை ?"என்று கேட்டேன்

"நீ இல்லாமலா ...நம்ம இரண்டு பேரும் தான் போறோம்.உனக்கு வேற எதுனா வேலை இருந்தா முடிச்சிட்டு வா ?"என்றவளிடம் ,நான்

"எனக்கு கொஞ்சம் டிரஸ் எடுக்கணும் ..ஆபீஸ் போன் பண்ணி என் Appointment status கேட்டுட்டு ,அப்புறம் கருடா மால் வர போய்ட்டு வந்துடலாம்னு பார்த்தேன் "என்று சொல்ல ,அவள்

"உன் பிரண்ட்ஸ் யாராவது உங்கூட வாறாங்களா  ?இல்லை நீ மட்டும் போறியா ?"என்று கேட்க,நான்

"நான் மட்டும் தான் ..ஏன் அண்ணி ?"என்றதும்,அவள்

"அப்போ ஒண்ணு செய்யலாம் ,எனக்கு கொஞ்சம் வேலை இருக்கு ..முடிச்சிட்டு நம்ம சேர்ந்து போகலாம் உனக்கு நல்ல Branded டிரஸ் எடுக்கலாம் "என்றவளிடம்,நான் "அண்ணி..Branded டிரஸ் எடுக்கிற அளவு என்கிட்டே பணமில்லை"என்றேன்.உடனே அவள் "நான் வாங்கி தரேன்.என்னோட கிப்ட் ,அதில்லாமல் எனக்கும் கொஞ்சம் perfume,நைட் டிரஸ் எல்லாம் எடுக்கணும்.."என்றவளிடம் கொஞ்சம் கிண்டலாக

"Inner ware ஒண்ணு வாங்கலியா..அண்ணி ?"என்று கேட்க,அவள்

"வாங்கலாம் ..நீ எப்போ பார்த்தாலும் கழட்ட சொல்லுறியே ..அது தான் வேண்டாம்னு நினச்சேன் "என்று குறும்பா என்னை பார்த்து சொன்னாள்

சற்றென்று நான் "ஆமா உங்க சைஸ் என்ன ?"என்று கேட்டேன்.அவள் உடனே

"எத்தனவாட்டி கேட்பே...அதுதான் சொன்னேன் இல்லை "என்று சொல்லி சிணுங்க

"உங்க இரண்டு பூச்சகுட்டி சைஸ் தெரியும் ,நான் இப்போ கேட்குறது புல் சைஸ் "என்றேன்.

"நீயே guess பண்ணு பார்போம் ..நீதான் expert ஆச்சே "என்றவளிடம்

"ஹ்ம்ம் ...36-30-36?"என்றேன்.

"என்ன ..thirty six-ஆ ?என்று வாயை பிளந்தாள் .

"பின்னே ? "என்றேன்.

"நான் என்ன அப்படியா இருக்கேன் .Am not busty...am 34B-27/28-36"

"பொதுவா கல்யாணம் ஆகி ஒரு வருஷத்தில் பொண்ணுங்க குண்டியும் மூளையும் சலிஞ்சு போன மாதிரி ஆகிடும்..எப்படி சிக்குன்னு வச்சிருக்கீங்க அண்ணி ?"என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவள்

"எல்லாம் GOD'S GIFT"என்று புன்னகைக்க,நான் "நம்ம ரெண்டு பேருக்கும் பிள்ளை பிறந்தா எப்படி இருக்கும் அண்ணி?என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவள் "பெற்று கொடுக்கிறேன் பாரு"என்றாள் குறும்புடன்.நான் அவளையே பார்க்க,அவள் பேச்சை மாற்றி

"சிமியோட nickname  தெரியுமா ?"என்று கேட்க,நான்

"எனக்கு எப்படி தெரியும் ?"என்றேன்.

சிரித்துகொண்டே"ரீமா.....ஆபீஸ்லா எல்லோரும் அவளுக்கு வச்ச nickname  "

"ரீமா ?"

அவள் கிண்டலாக"ரீமா காளிங்கள்  ...short ரீமா  "என்றாள் .

"ஹ்ம்ம்...கிருஷ் அவங்க போட்டோ காட்டின போதே நினைச்சேன் ...ஆளு எப்படி அந்த ரீமா போல தானா?"

"அந்த ரீமாவை பற்றி தெரியாது ஆனா...அவ பொம்பள வருண் ..மீட் பண்ணு அப்புறம் தெரியும் "என்று பிடிக்கை போடா

"உங்களுக்கு ஒண்ணு தெரியுமா ..எனக்கு ரீமா காளிங்கள்  ரொம்ப பிடிக்கும் "என்றேன்.உடனே அவள் சிரித்துக்கொண்டே "உனக்கு கம்புக்கு சேலை கட்டினாலும் பிடிக்கும் ...சும்மா கதை விடாத"என்றாள் .நான் விடாமல்

"எப்படி காலேஜ் டைமுல...எத்தனை பேரு உங்க இரண்டு பேரு பின்னாடி வந்தாங்க ?"என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவள்

"தட்ஸ் plenty நம்பர் of guys .But,to be honest,we enjoyed college days"என்றாள்.

பல ஆட்டம் பார்த்தபின்பும் இத்தனை சுகத்தை கொடுக்கிற அண்ணி,தன் கன்னிதிரையை கிழித்தவனுக்கு எத்தனை சுகத்தை கொடுத்து இருப்பாள் .எனக்கு அவனை யார் என்று அறிய ஆவலாக இருந்தது.

நான் "நீங்க எப்போ முதல்முறையா செக்ஸ் வச்சேங்க ?என்று கேட்க,அவள்

"போடா ...."என்று சிணுங்கினாள் .நான்

"சொல்லுங்க அண்ணி ,ப்ளீஸ் ...அப்புறம் நான் ஏதும் கேட்க மாட்டேன் "என்றேன்.என்னை ஊடுருவ பார்த்து "அப்புறம் சொல்லுறேன் ..இப்போ வேண்டாம் "என்றாள்.

"சரி..அட்லீஸ்ட் எப்போ நடந்தது ?"என்று கேட்டேன்.உடனே அவள்

"அதுதான் சொல்லுரேன்னு சொன்னேன் இல்லை ?"என்று சத்தமாக சொல்ல,நான் பேச்சை மாற்றி

"எப்படி அண்ணி ,நல்ல என்ஜாய் பண்ணுறீங்க ,அப்புறம் உடம்பு மட்டும் சிக்க இருக்கு,அந்த ரகசியம் என்ன"என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவள்

"உனக்கு எதுக்கு ?"என்று கேட்டாள் .

"நீங்க சொன்னா ,ப்ரீத்தியை follow பண்ண சொல்லலாம்னு பார்த்தேன் சொல்லுங்க ...ஏதாவது டிப்ஸ் கொடுங்க "என்றேன்.

"முதல அவளை எனக்கு அறிமுகப்படுத்தி வை.நானும் பார்கிறேன்...எல்லாரையும் பத்தி பேசுற ,ஆனா அவளை பற்றி மட்டும் ஒண்ணுமே சொல்லவில்லை ஏன்.எப்படி இருப்பா? ரொம்ப அழகா? "என்று விசாரிக்க,நான்

"சொல்லுறேன் ..சொல்லுறேன் ..ஆமா ..அது என்ன B?"என்றேன்.

"B?"என்று கண்ணை சுருக்கி அவள் கேட்க,நான்

"அது தான் 34B"என்று சொல்லிக்கொண்டே மெதுவாக முலைகளை தடவ ,என் கையை தட்டிவிட்டு ,முகத்தில் குறும்பு புன்னகையுடன்

"கப் சைஸ் "என்றாள் .

"கப் சைஸ்னா?"என்றேன்.

"ஐயோ...போடா ...அதெல்லாம் எனக்கு சொல்ல தெரியாது "சொல்லிக்கொண்டே சுதா அண்ணி அவள் அறைக்கு சென்று கம்ப்யூட்டர் முன் உட்கார்ந்து ஏதோ excel sheet எடுத்து வேலை பார்க்க தொடங்கினாள்.

நான் அவளை பின்தொடர்ந்து சென்று அவள் அருகே நின்றுகொண்டு "சரி விடுங்க ...நான் குளிச்சிட்டு வரேன் ,,நீங்களும் ரெடியா இருங்க "என்றேன்.

"ஹ்ம்ம் ..சீக்கிரம் குளிச்சிட்டு வந்து சாப்பிடு.."என்றவள் கம்ப்யூட்டரில் ஆர்வம் காட்ட,நான் என் அறைக்கு சென்றேன் .முதலில் ஆபீஸுக்கு போன் செய்தேன்.சந்தோஷ செய்தி .இன்னும் நான்கு நாளில் லெட்டர் அனுப்புவதாகவும்,ஒரு வாரத்தில் பணியில் சேர வேண்டும் என்று சொல்ல எனக்கு நிம்மதி வந்தது .உடனே அண்ணி அறைக்கு சென்று அவளிடம் சொல்ல ,அண்ணி சந்தோசத்துடன்,என் தலையை பிடித்து நெற்றியில் முத்தம் இட்டு

"ஹே ...குட் ..மாமா அத்தைகிட்ட சொல்லுடா ?"என்றவளின் முகத்தில் அத்தனை சந்தோசம்.

"சொல்லுறேன் .."என்று சொல்லிவிட்டு என் அறைக்கு வந்து எல்லோரிடமும் போனில் விசயத்தை பகிர்ந்தேன்.ரேகா அண்ணி ரொம்ப சந்தோசம் அடைந்தாள்.



"ரொம்ப சந்தோசம் வருண்...நல்ல வரணும் ...அண்ணி ஆசிர்வாதம் உனக்கு எப்போதும் இருக்கும் "என்றவளிடம்,நான்

"தேங்க்ஸ் ..அண்ணி .அண்ணன் கிட்ட சொல்லுங்க "என்றேன்.அவள்

"கண்டிப்பா ..அப்புறம் நேற்று ஏதாவது Problem ஆச்சா,என்னிடம் இரவு போனில் பேசியது சுதாவுக்கு தெரிஞ்சிட்டா ?"என்று கேட்க,நான்

"இல்லை ..ஜோசெப்கிட்ட் பேசினதா சொல்லி சமாளிச்சிட்டேன் "என்றேன்.

"தேங்க்ஸ் ...வருண் ..எனக்கு சரியாய் தூக்கம் வரல ..பயமா போய்ட்டு "என்றவளிடம் ,நான்

"பயப்படதீங்க அண்ணி...என்னால உங்களுக்கு எந்த பிரச்னையும் வாராது . .ஆமா நீங்க ஏதோ சொல்ல வந்தீங்க ...நேற்று ?"என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவள்

"ப்ரீத்தியை நேற்று துணி எடுக்க போன போது பார்த்தேன்..நீ போன் பண்ணலியா?..அடிக்கடி போன் பண்ணு அவளுக்கு ..பாவம் .."என்றாள் .

"அண்ணி ..ஒரு சின்ன பிரச்சனை,அதுதான் ...நான் பேசுறேன்.."என்றேன்.அதற்கு அவள்

"என்ன..பிரச்சனை..சொல்லு நான் வேணும்னா அவள்கிட்ட பேசுறேன் ?"என்றவளிடம்,நான்

"வேண்டாம் அண்ணி..நானே பேசுறேன் ..பெருசா ஒண்ணும் இல்லை"என்று சொல்ல,அவள்

"சரி ..நீ அவள்கிட்ட பேசிட்டு என்கிட்டே சொல்லு .."என்றாள் .

"கண்டிப்பா"என்றேன்.அவள்

"அப்புறம்,என் அருமை தங்கச்சி எப்படி இருக்காள்  ..வீட்டுல இருக்காளா..இல்லை?"என்று சுதா அண்ணியை விசாரிக்க,நான்

"ஹ்ம்ம்...இருக்காங்க..பேசுறீங்களா ?"என்று கேட்டேன்.உடனே அவள்

"வேண்டாம் ..அவள் எனக்கு போன்  பண்ணுறதே இல்லை ...அவளே பேசட்டும் அப்புறம் பார்க்கலாம் ..சரி உன் வேலைய பாரு,நான் வைக்கிறேன் "என்று சொல்லி போணை வைக்க ,நான் சுதா அண்ணி அறைக்கு சென்றேன்.அவள் துணிகளை அடுக்கி வைத்துக்கொண்டிருந்தாள் .நான் அறை உள்ளே நுழைந்ததும்,அவள்

"என்ன சொல்லியாச்சா ,எல்லோர்கிட்டயும் ?"என்று கேட்க,நான்

"ஆமா அண்ணி ,ரேகா அண்ணிகிட்ட நீங்க என் பேசமாட்டேகீங்கா ?"என்று கேட்டேன்.

"அப்படீல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை ..ஏன் அவங்க அப்படி சொன்னாங்களா ?"என்று கேட்க,நான்

"இல்லை ...சும்மா கேட்டேன் .."என்றேன்.எதோ யோசித்தப்படி என்னை பார்த்து

"நான் குளிச்சிட்டு வந்து ரேகாகிட்ட பேசுறேன்...நீ போய் குளிச்சிட்டு வா  "என்று கூறி ஒரு டவலை  எடுத்துக்கொண்டு பாத்ரூம் செல்ல

"அண்ணி ...நானும் ...சேர்ந்து குளிக்கலாம் ...ப்ளீஸ் "என்றேன்.

என்னை திரும்பி பார்த்து

"அடங்க மாட்டடா நீ .."என்றவளிடம்

"ப்ளீஸ் அண்ணி .."என்று நான் அடம்பிடிக்க

"சரி சரி..வா "என்றாள்.நானும் அவள் பின்னால் பாத்ரூம் சென்றேன்.

உள்ளே சென்ற அவள் நைட்டியை கழட்டி நிர்வாணமாக,நானும் நிர்வாணம் ஆனேன்.அவளிடம் எந்த சலனமும் இல்லை.


உள்ளே சென்ற அவள் நைட்டியை கழட்டி நிர்வாணமாக,நானும் நிர்வாணம் ஆனேன்.அவளிடம் எந்த சலனமும் இல்லை.


பாத்ரூமில் இருந்த பெட்டியில்  இருந்து ஷேவிங் லேசார் ஒன்றை எடுத்துக்கொண்டு ஷோவேர் கீழ் செல்ல,நான் புரிந்துக்கொண்டு  அவளிடம் இருந்து லேசரை வாங்கி அவளின் யோனி பகுதியில் மெல்ல மழித்து விட்டேன்.பின் கை அக்குள் பகுதிகள்.முடித்துவிட்டு ஷோவேரை ஆன் செய்ய இருவரும் மிதமான சூடு நீரில் நனைய ஆரம்பித்தோம்.




அவளின் அழகிய உடம்பு தண்ணீரில் நனைந்து மின்னியது.தேவதை போல இருந்தாள்.எந்த ஆணுக்கும் ஒரு பெண்ணை புணர்ந்த பின் கொஞ்சம் அவள் மேலான ஈர்ப்பு குறையும்.ஆனால் எனக்கோ சுதாவின் மீதான ஆசை மோகம் பாசம் எல்லாமே கூடிக்கொண்டே போனது.அவளோடு சேர்ந்து ஒரு குழந்தை பெற்றுக்கொள்ள ஆசை வந்தது.



No comments:

Post a Comment