Thursday 14 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-11

என்னை பார்க்க திரும்பி படுத்த சுதா அண்ணி ,என்னிடம் "உன்னோட கதை நல்ல இருக்கு.உங்க அண்ணன் கூட டைரி வச்சிருக்கார்..வருஷம் வருஷம் அவரோட அனுபவங்களை எல்லாம் எழுதி வச்சிருக்கார்.ஆனா இப்படி டீடைலா எல்லாம் இல்லை."என்றாள்.

உடனே நான் "அனுபவங்கள்னா ?" என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவள் "உன்னோடது மாதிரி தான்..அவர் யாருயார்கூட எல்லாம் விளையாடினாரோ அதை குறிப்பா எழுதி வச்சிருக்கார்.நீ அவரை விட  மேலே போய்ட்டே"என்றாள்.நான் "அந்த டைரி எல்லாம் எடுத்து கொடுங்க அண்ணி...அதை வைத்து அண்ணன் பேரில் கதை எழுதுறேன் "என்றேன்.அதற்கு புன்னகையுடன் "ஹ்ம்ம்..நாளைக்கு தாரேன் ..இப்போ டைம் என்ன ஆச்சு ?"என்று கேட்க,நான் பக்கத்தில் இருந்த மொபைல் எடுத்து பார்த்து

"பதினொன்னு"என்றேன்.


"சரி...அப்போ நாளைக்கு பார்க்கலாம் "என்றாள் .

நான் சிரித்துகொண்டே"சரி ...தூங்குங்க அண்ணி ..நாளைக்கு பார்க்கலாம்.நான் என் ரூமுக்கு போறேன் "என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்து  அறையின் கதவை சாத்திவிட்டு என் அறைக்கு வந்தேன்.கட்டிலில் சாய்ந்தேன்.தூக்கம் வரவில்லை.

ரேகா அண்ணியின் நினைப்பு வந்தது..ஐயோ ..ரெண்டு நாளாக ரேகா அண்ணியிடம் பேசவில்லை.

மறுபடியும் மணியை பார்த்தேன்.

பதினொன்னு நாற்பது.மொபைலில்  ரேகா அண்ணியை அழைத்தேன்.சிறுது நேரத்தில் எடுத்தாள்.

"ஹலோ அண்ணி ..எப்படி இருக்கீங்க "

"என்ன விஷயம் ?"கறாராக அவள் கேட்க,எனக்கு அவளின் கோபம் புரிந்தது .

"சாரி..இன்டர்வியூ விசயமா ,கொஞ்சம் பிஸியாக இருந்தேன் ..எனக்கு தெரியும் உங்களுக்கு கோபம் ..சாரி சாரி சாரி .."என்றேன்.

அதற்கு அவள் "எல்லாம் முடிஞ்சா?வேலையில் எப்போ ஜாய்ன் பண்ணனும் ?"என்று கேட்டாள்.நான்

"லெட்டர் வரும் அண்ணி ...சொல்லுறேன் "என்றேன்.சிறு இடைவெளிவிட்டு

"அண்ணா வந்தாச்சா ?"என்று கேட்டவளிடம் ,நான்

"இல்லை அண்ணி ,இன்னும் ரெண்டு நாள் ஆகும்."என்றேன்.உடனே அவள்

"அப்போ நீங்க இரண்டு பேரும் தான் வீட்டுல இருக்கீங்களா?.சுதா எங்கே?"என்று கேட்டாள்.



நான் "ஹ்ம்ம் ..ஆமா .அண்ணி அவங்க ரூம்ல தூங்குறாங்கா.நான் என் ரூம்ல இருக்கேன்"என்றேன்.அவள் நக்கலாக சிரித்தப்படி

"நீங்க இரண்டு பேரும் .. வீட்டுல தனியா? ..ஹ்ம்ம் ..அப்போ நீ பிஸியாக தான் இருப்பே .."என்றதும்,நான்

"போங்க ..அண்ணி .."என்று சிணுங்கினேன்.அவள் விடாமல்

"மலையாள அண்ணி இருக்கும் போது தமிழ்நாட்டு அண்ணியை உனக்கு எப்படி தேடும் "என்று என்னை உசுப்பேற்ற ,நான்

"ஐயோ ...அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை..."என்று தடுமாற,அவள்

"சும்மா சொல்லாதே ...எனக்கு உன் மேல நம்பிக்கை இல்லை.இரண்டு பிள்ள பெத்த என்னையே மூச்சிதிணற வச்சவன் நீ ?அவ சும்மாவே திமிறுட்டு நிற்ப...இன்னும் குழந்தை பெறாத உடம்பு..கொழுந்தன் கூட இருக்கும் போதும் ..சும்மாவா இருப்பா.?அவ சும்மா இருந்தாலும்,நீ தான் சும்மா விடுவியா?என் மேல சத்தியமா சொல்லு ...உங்க இரண்டு பேருக்குள்ள ஒண்ணும் நடக்கல?உண்மைய சொல்லு ?"என்று வம்புக்கு இழுக்க ,நான் "உங்களுக்கு கற்பனை திறன் ஜாஸ்தி அண்ணி ,இரண்டு நாள் போண் பண்ணல,அதுக்காக இப்படி எல்லாம் சொல்லாதீங்க "என்று சமாளிக்க முயன்ற என்னிடம் ,அவள்

"நான் கேட்டதுக்கு பதில் இது இல்லை ..சொல்லு ..இல்லை நான் போணை வைச்சுருவேன் "என்று மிரட்ட,நான்

"சரி சரி ....வச்சிராதீங்க ...ஆமா .."என்று சரண்டர் ஆனேன்.அவள் விடவில்லை,

"என்ன ஆமா?"என்று கேட்டாள்.நான்

"நடந்தது ..போதுமா "என்றதும்

"அதுதானே பார்த்தேன் ..என்னடா ..இரண்டு நாளா சத்தத்தை காணோம்னு?எப்படி இருக்கா? என் தங்கச்சி ..கொழுந்தன நல்ல கவனிச்சளா?"என்று கிண்டலாக கேட்கவும் ,நான்

"உங்களை மாதிரி இல்லை "என்றேன் சலிப்புடன் .அவள் சிரிப்புடன்

"ஹ்ம்ம் ..பொழச்சிக்குவேடா நீ ..."என்று சொல்ல,நான்

"ஆமா அண்ணி ..நீங்க தான் டாப்...மற்றவங்க எல்லாம் உங்களுக்கு அப்புறம் தான் ?"என்றேன்.இருநொடி அமைதி.பின்,அவளே தொடந்தாள்

"எப்போ ..அடுத்து ஊருக்கு வருவே ?"என்று கேட்க ,நான்

"நாளைக்கு தான் தெரியும் ..எப்படியும் ஒரு வாரம் டைம் கிடைக்கும் Join பண்ண ,ஒரு இரண்டு நாள் அங்க வரணும் ..உங்களை தேடுது "என்றேன்.

உடனே அவள்  "ஆஹ ..ஆஹ ...பொய் சுத்த பொய்..உன்னை நம்ப மாட்டேன் "என்று சிணுங்க,நான்

"ஆமா அண்ணி ..உண்மையா தான் சொல்லுறேன் ..சுதா அண்ணி கிட்ட போனேன்னு, அதுனால சொல்லுறேன் நினைக்கவேண்டாம்..ஏதோ ஒண்ணு உங்கிட்ட இருக்கு ..நான் எப்போவும் உங்க ரசிகன்,அடிமை தான் ,நம்புனா நம்புங்க "என்றதும் ,அவள்

"போதும் போதும் ...உன்கிட்ட பேசி ஜெயிக்க முடியாது .சரி ..ஊருக்கு வாறேன லீவ் நாள் பார்த்து வராத ...புரியுதா ?"என்ற சொல்லும்போது அவளின் குரல் கொஞ்சம் செக்ஸ்யியாக  மாற,நான் புரிந்தப்படி

"ஹ்ம்ம் ..கண்டிப்பா அண்ணி "என்றேன்.அவள் மேலும் போதையேற்றும் குரலில்

"அப்புறம் கேட்க மறந்துட்டேனே ...உன் தம்பி எப்படி இருக்கான் " என்று கேட்க


"அப்புறம் கேட்க மறந்துட்டேனே ...உன் தம்பி எப்படி இருக்கான் " என்று கேட்க


"பரவாயில்லை ..அண்ணி இரண்டு நாள் வேலை ஜாஸ்தி அவனுக்கு ..இன்னைக்கு லீவ் ...அது தான் துடிச்சிட்டே இருக்கான் .இப்போ உங்க வாய்ஸ் கேட்டதும் லம்போஸ்ட் மாதிரி நிக்குறான் "என்றேன்.உடனே அவள்

"ஒஹ்ஹ...பார்த்துடா பத்திரமா பாத்துக்கோ ..Almonds,Cashew Nuts எல்லாம் தேன்ல  போட்டு சாப்பிடு.அப்போ தான் தம்பி நல்ல திடகாத்திரமா இருப்பான் "என்றாள்.

"நீங்க தந்த பாட்டில் இன்னும் காலி ஆகவில்லை."என்றேன்.
அதற்கு அவள்


" உங்க அண்ணா நான் சாப்பிட அனுப்பிவிட்டது..இன்னும் அனுப்ப சொல்லிருக்கேன்..முடிஞ்சதும் கேளு "என்றாள் .

"ஹ்ம்ம் ...அண்ணா கிட்ட வாங்கி கொளுந்தனோட தம்பிய வளர்க்க பாக்குறீங்க"என்று கூறி நான் சிரிக்க,அவள்

"பின்ன உங்க அண்ணா செய்ய வேண்டிய வேலைய உன் தம்பி பார்க்கும் போது ,அவரு கிட்ட வாங்கி அவனை கவனிக்குறது ஒண்ணும் தப்பில்லை..குத்தகை பணம் மாதிரி "என்று காமத்துடன் சிரிக்க,நான்

"குத்தகை பணமா ?குத்த பணமா ?"என்று கிசுகிசுப்பாக கேட்க,அவள்

"சீ ....போடா ...சுத்த மோசம் நீ "என்று சிணுங்கினாள்.எனக்கு அவளை புணரும் போது அவளின் முகபாவம் கண்முன்னே தோன்றி மறைந்தது.ரேகா அண்ணியை படுக்கையில் வெட்கப்படுவதை பார்த்தாலே மூடு அதிகரிக்கும்.


ரேகா அண்ணியை நானும் ஜோசப்பும் துடிக்க துடிக்க ருசித்து இருக்கிறோம்.

"அப்புறம் ஜோசெப் வந்தனா ?"என்று கேட்டேன்.அவள் மெதுவாக,

"ஹ்ம்ம் ...முந்தாநாள்.."என்றாள்.நான் உடனே

"பூஜா நடந்துதா ?"என்று கேட்டேன்.அவள் சிணுங்கலுடன்

"கிண்டல் பண்ணாதே வருண் ..அப்புறம் ஒரு விஷயம் ..நீ இங்க வரும் போது சொல்லுறேன் "என்று புதிர் போட,நான்

"என்ன அண்ணி ..ஜோசப் ஏதாவது?"என்று பதட்டம் அடைய,அவளோ

"நீ வருவே இல்லை ...சொல்லுறேன் "என்றாள் .எனக்கு போருக்க முடியாமல்

"சொல்லுங்க அண்ணி ..சஸ்பென்ஸ் வைக்காதீங்க "என்று கேட்டதும்,அவள்

"ஜோசெப் ,இங்க வந்திருக்கும் போது ,அவன் மொபைல் விட்டுட்டு போய்ட்டான்.நான் அதை எடுத்து பார்த்தேன்.அவனுக்கு எல்லா நாள் ராத்திரியும் ஜெயந்தி நிறைய மெசேஜ் அனுப்பிருக்காள் .எல்லாம் ரொம்ப ஹாட் மெசேஜ் "என்றாள்.எனக்கும் இந்த சந்தேகம் இருந்தது தான்.என்னுடைய கதைகளை படித்த ஜோசப்,அவனும் கதை எழுத ஆசைப்பட,நான் அவனை ஊக்குவித்தேன் .ஜோசப்பின் வலைபதிவில் அவனுடைய கதைகளை படித்து இருக்கிறேன்.அவன் கதையில் வரும் அனைத்தும் என் குடும்ப பெண்கள் தான்.ரேகா அண்ணி சொன்னவுடன் ஜெயந்தி அக்காவை அவன் அனுபவித்ததாக எழுதிய கதை நினைவுக்கு வந்தது.ஒரு வேளை உண்மையாகவே அவளை அனுபவித்து இருப்பானோ?

"அண்ணி..எனக்கும்  ஒரு  டவுட் உண்டு..ஜெயந்தி அக்கா அவன் கிட்ட போனில் கடலை போடுறது ,CD வாங்குறது எல்லாத்தையும் கவனிச்சிட்டு தான் இருந்தேன்.....இருக்கட்டும்....அவன்கிட்ட நேர கேட்குறேன்"என்றேன்.அதற்கு அவள்

"ஐயோ ...வேண்டாம் ...அப்புறம் பெரிய பிரச்சினை ஆகும் ...வேண்டாம் வருண் " என்று பதற ,நான்

"அதுக்காக ?சும்மா இருக்கவா ?"என்று கேட்கவும்,அவள்

"நீ பிரச்சினை பண்ணினா அப்புறம் எனக்கும் பிரச்சினை வரும் வருண்..புரிஞ்சிக்கோ "என்றாள்.என்னால் சமாதனம் அடைய முடியவில்லை.

"சரி ..ஜோசெப் என்கிட்ட ஏதும் மறைக்க மாட்டான் ,இதை ஏன் சொல்லல ?"என்றதற்கு ,அவள்

"நீ ஊருக்கு வரும் போது அவன்கிட்ட கேளு ..பிரச்சினை பண்ணாமே..ஓகே யா ?"என்று என்னை அமைதிப்படுத்த முயல,நான்

"ஹ்ம்ம் ...நீங்க அவன் கிட்ட கேட்க வேண்டிய தானே ?"என்று கேட்டேன்.

"நான் கேட்ட சரியாய் வராது..எனக்கு ஏதும் தெரியாத மாதிரி நீயே கேளு "என்றாள் .அவளின் நிலைமை புரிந்தது.பாவம் அவள் என்ன செய்வாள்.

"ஹ்ம்ம் ...சரி "என்றேன்.

அவள் ஒன்றும் பதிலளிக்கவில்லை.மறுபடியும் நானே  "அப்புறம் வேற என்ன விசேஷம் ?"என்று கேட்க ,அவள்

"மாலதி வீட்டுக்காரருக்கு,திருச்சிலே இருந்து இங்க ட்ரான்ஸ்பர்,நம்ம தெருவில் முதல்ல,கீதா அக்காவுக்கு சொந்தமான வீடு,வாடகைக்கு விட்டுருந்தா இல்லையா?

"ஆமா...CORNER வீடு.போன மாசம் காலியாச்சே "என்றேன்.

"ஆங்....கீதா அக்காகிட்ட கேட்டேன் .கொடுத்துட்டாங்க அங்கேயே குடியேறியாச்சு"என்றாள் .

மாலதி ,ரேகா அக்காவின் உடன்பிறந்த தங்கை ,கொஞ்சம் மாடர்ன் டைப் ஆனால் வெளியே சேலை தான் உடுத்தி வருவாள்.செல்லமாக வளர்ந்தவள்.

ரேகா அண்ணியின் நேர் எதிர்.ரேகா அண்ணி யாரிடமும் சீக்கிரமாக பழகமாட்டாங்க,ஆனால் மாலதி அப்படி இல்லை,எல்லோர் இடமும் சகஜமாக பழகும் TYPE.கீதா அக்கா பாதி ரேகா அண்ணி பாதி சேர்ந்தால்,மாலதி.

மாலதி,வீட்டுக்காரருக்கு பேங்க் மேனேஜர் வேலை.மூன்று வருட கல்யாண வாழ்கையில் எல்லா வசதியும் இருக்க ,குழந்தை மட்டும் இல்லை.

"அப்போ அக்காவும் தங்கச்சியும் ஒண்ணு சேந்தாச்சு.."என்றேன்.

"ஆமா..ரொம்ப நாள் கழிச்சு சேர்ந்து இருக்க போறோம்"என்றாள் மகிழ்ச்சியுடன்.

"என்னை மறந்துடாதீங்க .."என்றதும் ,அவள்

"உன்னை எப்படி மறக்க முடியும் ...அப்புறம் கீதா அக்கா உன்னை கேட்டதா சொல்ல சொன்னங்க.."என்று சொல்லிவிட்டு சிரிக்க

"ஹ்ம்ம் ...நானும் அவங்களா கேட்டதா சொல்லுங்க.."என்றேன்.

"அது தான் ஊருக்கு வருகிற இல்லை ..நீயே சொல்லு "

"ஏன் ..நீங்க சொன்ன என்ன ?"

"இரண்டு LOVERS இடைல நான் வரமாட்டேன் பா "என்று சத்தமாக சிரித்தாள்.

"அண்ணி ..கிண்டல் பண்ணாதீங்க ..கீதா அக்கா பாவம் "

"ஹ்ம்ம் ...அவளை பத்தி என்கிட்டே சொல்லுறா ,நீ "

"ஆமா ..அவங்க உங்களுக்கு எவ்வளவு ஹெல்ப் பண்ணிருகாங்க.."

"சரி பா ..சாரி ..உங்க கீதா அக்காவா பத்தி சொன்ன என்ன கோபம் வருது "

"கோபம் எல்லாம் இல்லை..அதை விடுங்க ..என் தம்பிக்கு உங்களை பார்க்கணுமாம் "

"ஐயோ ..பேசிட்டே இருந்து என் செல்லகுட்டிய மறந்துட்டேன் .....அவன்கிட்ட சொல்லு ,நான் அவனுக்காக வெயிட் பண்ணிட்டு இருக்கேன்னு.ஊருக்கு வரும் முன்னாடி ,இரண்டு நாள் ஏதும் செய்யாம ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு நல்ல ஸ்ட்ராங்கா வர சொல்லு ,அவனுக்கு நிறைய வேலை இருக்கு" என்று அவள் செல்லமாக கொஞ்ச

"சொல்லியாச்சு "என்றேன்.

"அப்புறம் ,கேரளாக்காரி  நல்ல தேங்காய் உரிக்கிறளா? பார்த்துடா ..உடைஞ்சிட போகுது "என்றாள் மறுபடியும் கிண்டல் சிரிப்புடன்

"அதெல்லாம் நடக்குமா ?நான் யார்கிட்டே ட்ரைனிங் எடுத்துருகேன்..ரேகா அண்ணிகிட்ட..சும்மாவா ?'

"அட பாவி ...ஆமா அதுருகட்டும் .எப்படி? ..நீ மயக்கினாயா ..அல்லது அவள் உன்னை மயக்கினாளா?"

"எப்படியோ ...அதை விடுங்க "என்று சுதா அண்ணி பேச்சை நான் திசைத்திருப்ப முயல,அவள் விடாமல்

"ஏன்டா ,சொல்லு.....அவ என்னலாம் பண்ணினா உனக்கு ?"என்று கேட்டாள்.

"போங்க .அண்ணி "என்றேன்.

"ரொம்ப தான் கூச்சப்படுற ...என்கிட்டே சொன்ன என்ன குறைஞ்சா போகும் ?"என்று வற்புறுத்த ,நான்

"ஐயோ ..அண்ணி சொல்லுறேன்..ஊருக்கு வந்து சொல்லுறேன் "என்றேன்.அவள் விடாமல்,

"நீ பெங்களூர் போறேன்னு சொன்னபோதே  நினைச்சேன்.அவள் உன்னை உறிஞ்சு விடாம  விடமாட்டான்னு "என்று சொல்லிக்கொண்டிருந்தவளிடம் ,இடைமறித்து

"நான் வந்து முழுவதும் சொல்லுறேன் ..அண்ணி. வேண்டாம் "என்றேன்.

"பாத்துக்கோ..நீ இங்க வரும் போது உன் தம்பி நல்ல இருக்கணும்..இல்லை நான் அவளுக்கு போன் போட்டு கேட்பேன்..ஆமா "

"சரி ..சரி "என்று சொல்லி நான் சிரித்தேன் .


"ஆமா ...விஷாலுக்கும் சுதாவும் ,எப்படி நல்ல ஒத்துமையா இருகாங்க தானே ?"

"அதெல்லாம் ரொம்ப ...பெரிய கதை அண்ணி ...வந்து..நான் சொல்லுறேன் "

"ஹ்ம்ம்...சரிசரி ..அப்புறம் ..முக்கியமான மேட்டர் மறந்து போச்சு "என்று ரேகா அண்ணி குழைய

"என்ன ?" என்று நான் ஆர்வமாக கேட்கவும்,

"என்னடா ..லைட் போட்டுட்டு ..நீ இன்னுமா தூங்கல ?யாரு போன்ல ?  என்று  சத்தம் கேட்டு திரும்பி பார்த்தேன் ..கதவருகே சுதா அண்ணி நின்று கொண்டிருந்தாள் .


No comments:

Post a Comment