Thursday 14 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-10

ரேணுவுடன் ஜோசப்புக்கு எப்படி நெருக்கம் ஏற்பட்டது என்று கேட்டபோது ,அவன் என் கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்ய சொன்னான்.நான் புரியாமல் "எதுக்குடா "என்று கேட்டேன்.

ஜோசப் "ஆன் செய்..அப்புறம் சொல்லுறேன்"என்றதும் கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்தேன்.நெட் கனைக்ட் செய்ததும்,அவன் வலைப்பதிவை திறந்து என்னிடம் காட்டினான்.அதில் பல காம கதைகள் இருக்க,நான் அவனிடம் "நீ எப்போ இருந்து இதெல்லாம் பண்ணுற"என்றேன் ஆச்சிரியம் தாங்காமல் ,அதற்கு அவன் "மச்சி..நீ சுமிதா அக்கா கூட பண்ணுறதை எழுதினே இல்லே..அதை பார்த்து எனக்கு எழுத ஆசை வந்துடுச்சு...நானும் எழுத ஆரம்பிச்சிட்டேன்."என்றான்.நான் அவன் வலைப்பதிவை மேய துவங்கிய பொது தான் ஒன்றை அறிந்தேன்.அதில் கீதா அக்கா ,ஜெஸ்ஸி ஆன்டி ,ரேணு தவிர இடம்பெற்றிருந்த அணைத்து கதாபாத்திரமும் நம்ம குடும்பத்து பெண்கள் தான்.மைதிலி,ஜெயந்தி,ரேகா அண்ணி மற்றும் நீங்க.எல்லருடனுமான அவன் பாண்டசியை கதையாக  எழுதி இருக்க,நான் அவனிடம் "என்னடா எல்லாம் எங்க குடும்ப பெண்கள் பெயர இருக்கு"என்று கேட்டேன்.

உடனே ஜோசப் "டேய்...நம்ம குடும்பம்னு சொல்லுடா...பிரிச்சு பேசாத..இதெல்லாம் என்னோட ஆசைகள் படிச்சி பாரு "என்றான்.நான் சுதா அண்ணி என்று தொடங்கிய கதை துவக்கத்தையும் மைதிலி பெயர் இருந்த கதையையும் கொஞ்சம் மேய்ந்தேன்.அவன் வர்ணிப்பும் வார்த்தைகளும் எல்லை இல்லாமல் விரிந்து ஒரு போதையை உண்டு பண்ண,நான் "உன்னை சொல்லி குற்றமில்லை....ரேணு கதையை காட்டு "என்றேன்.அவன் அந்த கதை லிங்கை தட்ட,அவன் "ரேணு ,கீதா அக்கா மற்றும் ஜெஸ்ஸி ஆன்டி வருகிற கதைகள் மட்டுமே நிசமா நடந்தது.மற்றது எல்லாம் வெறும் கற்பனை என்றான்.

ரேணுவுடன் அவன் உறவு கொண்ட நிஜ கதையை படிக்க துவங்கினேன்.

ஜெஸ்ஸி ஆன்ட்டிவுடன் நான் நெருக்கமாக இருப்பதை பார்த்த ரேணு அதை பற்றி என் பெற்றோரிடம் சொல்லிவிடுவளோ என்று பயந்தேன்.ஆனால் அவள் அவர்களிடம் தெரிவிக்காதது மட்டுமில்லாமல் என்னிடமும் ஆண்டியிடமும் அதிகமாக பேசுவதையும் நிறுத்திவிட்டாள்.அவளை பார்க்கும் போதெல்லாம் எங்கள் நிர்வாண கோலம் அவள் மனதில் என்னென்ன சலனங்களை ஏற்படுத்திருக்கும் என்று எண்ணிக்கொள்வேன்.அந்த குற்ற உணர்வு காரணம் அவளை நேருக்கு நேர் பார்ப்பதை தவிர்த்து வந்தேன்.




அப்படியிருக்கையில் ஒரு நாள்..

நான் ஹாலில் உட்கார்ந்து டிவியில் கிரிக்கெட் பார்த்துகொண்டு இருந்தேன்.எல்லோரும் இரவு உணவு முடித்து படுக்க சென்றார்கள்.அடுத்த ஒரு மணிநேரத்தில் கிரிக்கெட் விளையாட்டு முடிய டிவியை அணைத்துவிட்டு மாடியில் இருந்த என் அறையை நோக்கி சென்றேன்.மாடிப்படியை அடுத்திருந்த ரேணு அறையை கடக்கும் போது முனங்கல் சத்தம் கேட்க கொஞ்சம் கதவருகே சாய்ந்து கூர்ந்து கவனிக்க ஆரம்பித்தேன்.

."ஹ்ம்ம் ...ஹ்ம்ம் ....ஆஆஆ ..."என்று ரேணு முனங்கிக் கொண்டுருந்தாள்.

மெதுவாக ஜன்னல் வழியே உள்ளே எட்டிப்பார்த்தேன்.உள்ளே அவள் மெத்தை மேல் நிர்வாணமாக உட்கார்ந்த நிலையில்  கையால் ஒரு பக்க முலையை பிசைந்து கொண்டு ,மறு  கை விரலை அவளின் புண்டை உள்ளே விட்டு குத்தி சுயஇன்பம் செய்தவாறு முனங்கிகொண்டிருந்தாள்.சில நிமிடங்களுக்கு பிறகு சொருகிய விரலை வெளிய எடுத்து சுண்ணியை ஊம்புவது போல வாயில் வைத்து சுவைத்தாள்.அவளின் முகபாவனையும் செயலும் பலான படம் பல பார்த்து இருப்பாளோ என்கிற எண்ணத்தை எனக்கு தோற்றுவித்தது.முதல் முறையாக எனக்கு ரேணு மேல் காம உணர்வு தோன்றியது.என்ன செழுமையான முலைகள்.கண்டிப்பாக முயன்றால் அவளை எப்படியும் சரி கட்டி ஓத்து விடலாம் என்று எண்ணம் மனதில் ஊடுருவ துவங்கியது.

அடுத்த நாள் அவள் கல்லூரிக்கு சென்றபின் அவளின் அறையை நோட்டமிட்டேன்.அவளுடைய கம்ப்யூட்டரில் இருந்த சில குறிப்பிட்ட போல்டெர்களை ஒவ்வென்றாக திறந்து பார்க்க அதிர்ச்சி ஆனேன்.அத்தனையும் என் லேப்டாப்பில் இருக்கும் XXX படங்கள்.எனக்கு தெரியாமல் என் லேப்டாப்பில் இருந்து திருடிய என் தங்கையின் சுட்டித்தனத்தை நினைத்ததும் எனக்கு காமம் தலைக்கு ஏறியது.கம்ப்யூட்டரை அணைத்துவிட்டு எழுந்தேன்.அவளின் கட்டிலின் மேல் கிடந்த அவளின் பிரா மற்றும் பண்டீஸ்சை எடுத்து முகர்ந்து பார்த்து அவளை நினைத்தப்படி கை அடித்தேன்.அன்றுமுதல் அவள் எனக்கு காம தேவதையாக உருமாற, தினமும் அவளை பார்வையால் அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான்கு நாட்கள் கழித்து பெற்றோர்கள் இருவரும் வெளியூர் செல்ல,நாங்கள் இருவரும் வீட்டில் தனியாக இருக்க நேர்ந்தது.அன்று ,காலை பத்து மணி அளவில் கீதா அக்கா என்னை  மொபைலில் தொடர்புக்கொண்டு என்னை அவள் வீட்டுக்கு அழைத்தாள் .நான் வழக்கமாக ஓக்க தான் அழைக்கிறாள் என்று எண்ணிக்கொண்டு ரேணுவிடம் மதியம் ரெண்டு மணிக்கு மேல் வருவதாக சொல்லிவிட்டு கிளம்பினேன்.ரேணுவை  நினைத்தப்படி கீதா அக்காவை ஓக்க எண்ணி இருந்த என்னிடம் கீதா அக்கா கொஞ்சம் பணத்தை கொடுத்து அதை அவள்  புருசனின் கடையில் கொடுக்க சொல்ல நான் பெரும் ஏமாற்றம் அடைந்தேன்.மேலும் வீட்டில் மாமியார் வந்து இருப்பதாக கூற,பதில் ஒன்றும் கூறாமல் பணத்தை வாங்கி அவள் புருஷன் கடையில் கொண்டு கொடுத்துவிட்டு வீட்டுக்கு திரும்பினேன்.வீட்டுக்கதவு பாதி திறந்து இருந்தது.

நான் உள்ளே சென்று கதவை மூடிவிட்டு மாடிக்குச் செல்ல ரேணு என் ரூமில் இருந்து வேகமாக வெளியே வந்தாள்.வெள்ளை நிற டாப்சும் முட்டி வரை உள்ள ஸ்கர்ட்டும் அணிந்து இருந்தாள்.ப்ரா போடவில்லை என்பதை குத்திக்கொண்டு நின்ற அவள் முலைக்காம்புகள் உணர்த்தியது.அவளின் கையில் USB MEMORY STICK இருந்தது.அதை மறைத்தவாறு கையை இறுக்க மூடி கொண்டு என்னை பார்த்து அதிர்ச்சியோடு நிற்க நான் அவளை முறைத்தப்படி நெருங்கினேன்.

அவள் தயங்கியப்படி "என்னோட பேனா காணலா..அதான் உன் ரூம்ல இருக்கான்னு பார்த்தேன் "என்று சொல்லிவிட்டு தலை குனிய,உடனே  நான் "நீ அங்க என்ன புண்டைக்கு போனேன்னு எனக்கு தெரியும் .சும்மா நடிக்காதே "என்றேன்.அதற்கு அவள்"சீ ...மரியாதையா பேசு ..இல்லை .."என்று மிரட்ட,நான் "இல்லேனா..என்னடி பண்ணுவே ...பெரிய மயிறு மாதிரி பேசுற ..."என்று சொல்லி கொண்டே கதவு பக்கத்தில் நின்றவளை பிடித்து என் ரூம்குள்ளே தள்ளினேன்.அவள் சத்தமாக

"டேய் ....நாயீ ....உனக்கு என்ன பைத்தியம் பிடிச்சிருக்க ...மம்மி வரட்டும் உன் கதை எல்லாத்தையும் சொல்லி வீட்டை விட்டு வெளிய தள்ள வைக்கிறேன் ..பாரு "என்று கத்தவும் ,நான் "சொல்லு ....நானும் சொல்லுறேன் ...நீ நைட் விரல் போடுறது ,என் லேப்டாப்பில் இருந்து XXX திருடுறது எல்லாம் சொல்லுறேன் "என்றேன்.சற்றென்று அவள் முகம் வெளிறியது ...கொஞ்சம் முகத்தில் பயம் பற்றி கொள்ள,கொஞ்சம் சுருதி குறைந்து "அப்படி எல்லாம் ஒன்றும் இல்லை....."என்று பதற,நான் "நான் மொபைல்ல RECORD பண்ணிருக்கேன் ..பாக்குறியா?"என்று பொய் சொல்லி மிரட்டவும் அவள் கண்ணில் கண்ணீர் சாட ஆரம்பித்தது.கையை பிசைந்து கொண்டு நின்றாள்.நான்

"என்ன காட்டட்டுமா?" என்றேன் காட்டமாக ,அவள் பெரிதாக அழுதுவிடும் நிலைமையில் "அண்ணா ..ப்ளீஸ் ...நான் போறேன் ..."என்றவாறு வெளியே செல்ல முயல,நான் அவளை தடுத்து "உன் கையில் இருக்கும் USB Stick யை அந்த டிவியில் CONNECT பண்ணு ..."என்றேன்.அவள் என்னை முறைத்து பார்த்து "இந்தா ....நீயே வச்சிக்கோ..என்னை விடு தெரியாம பண்ணிட்டேன் ..."என்றாள்.

நான் "போடு டீ.."என்று சொல்லிக்கொண்டே என் ரூம் கதவை அடைக்க அவள் பயத்துடன் டிவியில் USB Stick யை சொருகினாள் .உடனே நான் ரிமோட்டை எடுத்து play Button அமுத்தவும்  திரையில் Tori Black மின்ன துவங்கினாள்.

"ஹ்ம்ம் ..என்கிட்டே இருந்து திருடி பாக்குறே  இல்ல? ..இப்போ என் கூட இருந்து பாரு ...சத்தம் போட்டே ..அப்புறம் இருக்கு "என அவளை மிரட்ட அவள் இனி தப்பிக்க முடியாது என்று எண்ணி அடிபணிந்தாள்.என் பக்கத்தில் வந்து உட்கார அழைத்தேன்.மறுப்பு சொல்லாமல் வந்து உட்கார்ந்தாள்.திரையில் TORI Black நிர்வாணமாக குனிந்து நிற்க திடகாத்திரமான ஆண் அவளின் பின்னல் இருந்து புண்டையை நாவினால் துலவ,அதை பார்த்து கொண்டு இருந்த ரேணு தன் கால்கள் மெதுவாக விரித்தாள் .நான் மெல்ல அவளின் தொடையில் கையை வைத்து

"இப்படி உனக்கு பண்ணட்டுமா ?"என்றேன்

அவள் திரும்பி "ஹே ...உனக்கு ...நீ என்ன மெண்டல் ஆயிட்டிய?....நான் உன் தங்கச்சி ..."என்று சத்தமிட ,நான் "அதுக்கு என்ன ....டிரஸ் எல்லாம் கழட்டுடி முதல்ல .."சொல்லிக்கொண்டே என் சட்டையை கழட்டாவும் ,அவள் "முடியாது ..நான் போறேன் "என்று அடம்பிடித்தாள்.

"இதெல்லாம் தப்பு ....அண்ணா ..ப்ளீஸ் "என்று கெஞ்சினாள்.நான் விடாமல் "ஏண்டி உனக்கும் ஆசை இருக்கு எனக்கும் ஆசை இருக்கு.வீட்டில் வேற யாருமில்லை ..ஏன் நடிக்கிற?"என்றேன்.என்ன நினைத்தாளோ தெரியவில்லை மெதுவாக தான் அணிந்திருந்த அணிந்திருந்த டாப்ஸை கழட்ட துவங்கினாள்.அவளின் இளம் முலைகள் வெளியே குதித்தது .அதன்  முலைக்காம்புகள் குத்திட்டு நின்றது.நான் வாயை பிளந்தப்படி "பிரா போடலியா ?"என்று கேட்க,அவள் "இல்லை ..."என்று வெக்கத்தோடு சிரிக்க ,நான் "ஹ்ம்ம் ...எல்லாத்தையும் கழட்டு ரேணு .அண்ணன் பார்க்கட்டும்" என்றேன். அவள் தலையை குனிந்தப்படி உடைகள் அனைத்தையும் களைந்து என் முன்னால் நிர்வாணமாக நின்றாள்.எனக்கு காமவெறி ஏறியது.சிற்பம் போல இருந்தாள் என் தங்கை.

நான் மெல்ல எழுந்து அவள் அருகே சென்று குனிந்து அவளின் புண்டையை கூர்ந்து பார்க்க,அவள் அதை தன் கையை கொண்டு மறைக்கவும் நான் அவள் கையை தட்டிவிட்டு அவள் முன்னால் முழங்காலிட்டு அவளின் புண்டையில் முத்தமிட ஆரம்பித்தேன்.அவள் நெளிந்தாள் .மெதுவாக என் நாக்கை மேலும் கீழுமாக கொண்டு செல்ல ,அவள் என் தலை முடியை பிடித்து கொண்டு
"ஓஓ ....அண்ணா .....ஓஓஆ ஆஹ்ஹ்ஹ "என முனங்க ஆரம்பித்தாள்.



அவள் புண்டையில் அடர்ந்திருந்த முடிகளை விலக்கவும் அதன் இதழ்கள் தெளிவாகத் தெரிய அதை மெல்ல நக்கினேன். அவளால் தாங்க முடியாமல் போக கீழுதட்டை கடித்தப்படி என்னை வெறித்தாள்.நான் அவள் மயிர் அடந்த கூதியை நக்கிட்டேயிருக்க அவள் துவாரத்திலிருந்து காம நீர் முடிகளில் ஒழுகியது. எனக்கு அதன் மணம் பிடித்துப் போக, அப்பிடியே அதை நக்கினேன். அவள் காமநீர் சூடாகவும் சுவையாகவும் இருக்க மேலும் அழமாக நாக்கை உள்ளே செலுத்தி விளையாட ஆரம்பித்தேன்.சிறுது நேரத்தில் அவளின் பிடி இறுக,

"ஆஅஹ்ஹ்ஹ ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ"என்ற முனங்கல் சத்தம் கூட அவள் உச்சத்தில் இருப்பது தெரிந்து சுற்றென்று என் நாக்கை எடுத்து அவளின் யோனியில் இருந்து எடுத்துவிட்டு தலையை உயர்த்தி அவளை பார்த்தேன் அவள் என்னை ஏமாற்றமாக பார்க்கவும் நான் சிரித்துக்கொண்டே "ரொம்ப Yummy girl..."என்று கண்ணாடிக்க.அவள் என்னை வெறித்தாள்.மெல்ல எழுந்து அவள் முன் நின்று

"சூப்பர் ....செமைய இருக்கேடி"என்று சொல்லியவாறு முலையை பிடித்து பிசைந்தேன்.பின்,மெதுவாக அவளை திருப்பிவிட்டு அவளின் குண்டிகள் பிளவு நடுவே ,என் தடி உரசுமாறு நின்றுகொண்டு அவளின் முலையை மேலும் பிசைந்தேன் .அவள் தலையை என் தோளில் சாய்க்க  ,அவளின் கழுத்தில் முத்தம் இட்டேன் .என் இரு கைகளும் அவளது இருமுலைகளை கசக்க, அவள் "ஸ்ஸ்ஸ் "என்று முனங்கினாள். நான் விடாமல் அவள் முலைகளை கசக்கி, காம்பினை கிள்ளினேன்.

அவள் "அண்ணா .....ப்ளீஸ் .........."என்று முனங்க ,என் கைகள் மெதுவாக அவளின் வயிற்று பகுதியை தடவியவாறு அவளின் முடிபடர்ந்த புண்டையை தொட்டது.

"ஆஆ .......ஆஆ ஹ்ம்ம் ..."என்று முனகியவாறு திமிறி அவள் என்னை பார்க்க திரும்பவும் நான் அவளின் இதழ்களில் முத்தம் கொடுத்தேன்.
உடனே எதோ நினைவு வந்தவள் போல என்னிடம் இருந்து சற்றென்று விலகி


"வேண்டாம் அண்ணா...எனக்கு பயமா இருக்கு ....இதெல்லாம் தப்பு அண்ணா ..யாருக்காவது தெரிஞ்சா..அப்புறம் "என்று தயங்க ,நான் "இங்க நம்ம இரண்டு பேரும் தான் ...வா ..ப்ளீஸ் .."என்று அவளை கட்டியணைக்க முயல ,அவள் என் பிடியில் இருந்து விலகி

"அப்போ .உன் போன்ல இருந்து ..நீ RECORD பண்ணினதை  DELETE பண்ணு ..."என்று சொன்னாள் .நான் இல்லாத ஒன்றை எப்படி DELETE பண்ண என்று மனதுக்குள் நினைத்து கொண்டே ,"நான் சொன்னபடி நீ கேளு உன் முன்னாடியே பண்ணுறேன் ..PROMISE"என்றேன்.

பதில் சொல்லாமல் அமைதியா என்னை பார்த்த அவளிடம் ,நான் "உனக்கும் ஆசை இருக்கு தானே..நடிக்காமல் என்ஜாய் பண்ண பாரு"என்று

திரையில் Tori Black  ஊம்பி கொண்டிருப்பதை காட்டினேன்.அவளும் அதை பார்க்க,அவள் கண்களில் காமம் பற்றிகொள்வதை என்னால்  முடிந்தது.

"அதே மாதிரி எனக்கு பண்ணு ..ரேணு"என்று கிசுகிசுக்க அவள் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் என் பக்கம் திரும்பினாள்.நான் மெல்ல என் ஜிப்பை கீழிறக்கி ,என் தடியை வெளியே எடுத்தேன்.என் விறைத்த தடியை பார்த்த அவளின் முகத்தில் ஒருவிதமான ஆச்சிரியம் படர்ந்தது."ஆ"என்று வாயை பிளந்தப்படி மெல்ல அவள் கையால் என் தடியை பிடித்தாள் .அமுக்கி பார்த்தாள் .பின் என்னிடம்

"இது மட்டும் தானே ...அப்புறம் .விட்டுடுவே இல்லை.. ?" என்று கேட்க,நான் "இது மட்டும் போதுமா?உனக்கு "என்றேன்.அதற்கு அவள் மெல்ல புன்னகைத்துவிட்டு என் முன்னால் முழங்காலிட்டு நின்று என் தடியை முத்தமிட்டு பின் அவள் வாய்க்குள்ளே எடுத்தாள்.பயிற்சி பெற்றவள் போல அருமையாக முன்னும் பின்னுமாக தலையை அசைத்து ஊம்ப,எனக்கு சொர்க்கத்தில் இருப்பது போல் இருந்தது.பழக்கம் உள்ளவள் போல என் சுண்ணியை சுவைத்தாள்.

"ஆஹ்ஹ்ஹ .....ரேணு ........சூப்பர் .....go onnn..."என்று நான் முனங்க அவளின் வேகம் கூடியது.சிறிதுநேரம் கழித்து அவள் மெல்ல என் தடியை கடிக்க,நான்

"ஆஹ்ஹ ....ஹே........என்னடி .....பண்ணுற ....ஒத்.."என்று கத்தினேன்.அவள் என்னை முறைத்து கொண்டே மேலும் கடிக்க,நான்

"ஆஹ்ஹ ......ப்ளீஸ் ....ரேணு ...வேண்டாம் ...."என்று அலறியப்படி அவளின் தலைமுடியை கொத்தாக பிடித்து ஆட்ட ,அவள் மறுபடியும் முன்னும் பின்னுமாக சுவைக்க துவங்கினாள்.எனக்கு தண்ணி வந்துவிடுவது போல உணர,அவளிடம் "ஹ்ம்ம்..போதும் ..பெட்ல போய் படு "என்றேன்.

அவள் என் தடியை வாயில் இருந்து முழுவதுமாக விடுவித்துவிட்டு என்னை பார்த்து "You are going to fuck me?...டேய் ..no da...am your sister.."என்று சிணுங்கினாள்.நான்

"ஆமா ..எனக்கு உன்னோட virginity செக் பண்ணனும் ...எழுந்து போய் படு "என்றேன்.உடனே அவள்,"நான் Virgin தான் ...அதபத்தி உனக்கு என்ன? ..உன்னை மாதிரி இல்லை .."சொல்லிவிட்டு என் தடியை கடிக்க ,நான் அவள் கன்னத்தில் மெல்ல அடித்தேன்.அவள் பொய் கோபத்தோடு

"I can't believe what has gotten into you......"என்றாள் .நான்
"I am looking forward to... what is about to be going into you"சிரித்தேன்



அதற்கு அவள் "you are a beast"என்று என் கண்ணை பார்த்து சொல்ல,நான் "என்னை சொல்லுறியா ,என் சுண்ணியை சொல்லுறியா "என்று கேட்டேன்.

"இரண்டும் தான் ..." இப்போது அவளின் முகத்தில் பயம் இல்லை ..காமம் இருந்தது .நான் அவளின் முடியை பிடித்து தூக்க

"ஆஆஆஆஆஆஅ..."என்று சொல்லிக்கொண்டே எழுந்து நின்றாள்.


நான் அவளை திருப்பி குனிந்து நிற்க வைத்து அவளின் குண்டியில் கையால் மெல்ல அடித்தேன்.

"ஆஹ ......வலிக்குது ....டாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ "என்று அலறினாள்.உடனே நான்,

"call me Master....நீ என் slave"என்றேன்.அதற்கு அவள்

"போடா .....dog"என்று கத்த ,நான் வேகமாக அவளின் குண்டியில் அடித்தேன்.அவள் வலியில் கதறினாள்."சொல்லுடி ....slave..call me master"

உடனே அவள் "master....ஆஆஆ "என்று சத்தமிட,நான்

"fuck பண்ணுங்க masterன்னு  ..சொல்லு "என்று அடுத்த குண்டியில் அடிக்க,குண்டி சிவந்தது

அவள் "ஆஹ்ஹ்ஹ ....ஆஆஆஆஆஆஅ ...fuck பண்ணுங்க master .."என்று அலற,நான்

"உங்க அண்ணன் உன்னை fuck பண்ணலாமா ?"என்று .அதற்கு அவள்

"ஆமா ...பண்ணலாம் ...பண்ணலாம் ...ப்ளீஸ் "என்று பதிலளிக்க ,நான்

"என் சுண்ணி உன் புண்டைக்கு போதுமா " என்று கேட்டப்படி மறுபடியும்  அடி அடிக்க,அவள்

"போதும் ...போதும் ....fuck me ...fuck me" என்று அலறினாள்.நான் மெதுவாக என் விரலை அவளின் புண்டை அருகே கொண்டு செல்ல,அவள்

"ஆஹ்ஹ ......டேய் .....fuck ....."என்று முனங்க .நான் விரலை அவளின் புண்டைக்குள்ளே வேகமாக செலுத்த அவள் குதித்து,திமிறி நிமிர்ந்து நின்று என்னை பார்க்க திரும்பி "you wanna fuck your sister...கம் ..fuck ...fuck ...."என்றாள்  மூச்சிரைக்க,நான் உடனே அவளை அல்லக்காக தூக்கி கட்டிலில் போடா ...அவள் கீழ் உதட்டைக் கடித்தப்படி என்னை காம பார்வை பார்க்க,நான்

"லிக் பண்ணட்டா ...?"என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவள்,

"ஹ்ம்ம் ..."என்று சம்மதிக்க அவள் புண்டையை நக்க ஆயத்தமானேன். தொடைகளை அகட்டினேன். அவள் புண்டை பிளவு பிளந்தது. இரு இதழ்களையும் விலக்கி, சிறிய வேர்கடலை பருப்பு அளவில் இருந்த புண்டை பருப்பை முகர்ந்து பார்த்தேன். தேன் வாசம் வீசியது. அந்த இனிய வாசத்தை முகர்ந்து கொண்டே, பருப்பை என் நுனி நாக்கால் நக்கினேன், தேன் வழிந்தது.என் உதடுகளால் பருப்பை கடித்து தேன் உறுஞ்சி குடித்தேன். பின் அவள் குண்டிமேட்டை என் இரு கைகளாலும் உயர்த்தி பிடித்து குண்டி ஓட்டைக்குள் நாக்கை உள்ளே நுழைத்து நக்கினேன். தங்கை உணர்ச்சி வேகத்தில் கால்களை மேலும் அகட்டி கொடுக்க, அவள் மதன பிளவு மேலும் விரிவடைந்தது.செக்க செவேல் என்ற அவள் மதன ஓட்டைக்குள் நாக்கு முழுவதையும் உள்ளே விட்டு, விட்டு எடுத்தேன். புண்டை பிளவு தேனாய் இனித்தது. நாக்கை அவள் புண்டை மேட்டில் மேலும் கிழும் தேய்த்து எச்சிலால் அவள் புண்டை மேட்டை ஈரமாக்கிவிட்டு "fuck பண்ணட்டா? "என்று கேட்க,அவள் "Shove your big snake in me, சிஸ்டர் Fucker,"என்று கண் சிமிட்டினாள்.நான் அவளை பார்த்து

"ஹ்ம்ம் .......YOU ARE A SLUT....ரேணு "என்றேன்.

"YOU MADE ME LIKE THAT..COME...COME...FUCK ME...."என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் காலை விரிக்க ,நான் அவள் கால்களை என் தோள்மேலே இழுத்து போட்டுவிட்டு என் தடியை அவள் புண்டையில் சொருக ,அவள் கதறினாள்

"DAMN..FUCKER.....வலிக்குது ....டேய் ....போதும்....DONT..ப்ளீஸ் DONT STOP"என்று துடித்தாள்

"ஜஸ்ட் .."என்று சொல்லிக்கொண்டே மேலும் வேகமாக திணிக்க ,அவள் வலியில் துடிக்க ,சிறிது நேரத்தில் ,முழுவதும் உள்ளே செல்ல

"ஆஹ்ஹ ...ஆ ......ஹ்ம்ம் ...OH GOD...OH GOD...YOU ..YOU...மாடு ...."என்ற அவள் முழு கீழ் உதட்டையும் கடித்திருக்க ,நான் முன்னும் பின்னுமாக இயங்க ஆரம்பிதேன் .

அவள் கண்ணை மூடிக்கொண்டே "வாவ்.....ஆஹ அத் ......ஹ்ம்ம் ...ஊஊஊ ஓஓஓ "என சத்தமிட ,வேகம் கூடியது ...

"Bitch..you..you.ஆர்......NOT ...virgin...."என்று நான் மூச்சிரைக்க ,

அவள் கண்ணை திறந்து .."ஹ்ம்ம் ..உனக்கு நான் மட்டும் virgin ஆக இருக்கனும் ..நீ ...you fuck all...asshole"என்று கேட்கவும் ,நான்

"ஆமாடி..சொல்லு .....யாரு ?"என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவள் "சொல்லட்டா ...என்ன பண்ணுவே? ..fuck பண்ணுவியா...no problem..fuck me ..fuck.."என்று சொல்லி சிரித்தாள் .இன்னும் வேகமா இடிக்க அவளின்  கூடியது.நான் காமத்தின் உச்சம் சென்றேன் .

"அவனுக்கு எப்படி ...இதை விட பெருசா ?"என்று கண்ணால் என் சுண்ணியை காட்ட

"ஹ்ம்ம்...இல்லை ...உனக்கு தான் பெருசு  "என்று காமபோதையுடன் பதில் சொல்ல ,நான்

"உன் friends கிட்ட சொல்லு "என்றேன்.உடனே அவள்

'ஒ.....இப்போ உனக்கு நான் ஆள் பிடிச்சி கொடுக்கணுமா ..."என்றபப்டி என் தோளில் இருந்த அவள் காலால் என் முகத்தில் இடிக்க ..

"பிடிச்சு கொடு ...உனக்கு ப்ரீ சர்வீஸ் ..பண்ணுறேன் "என்றேன்.

"போடா ..."என்று சொல்லிவிட்டு மேலும் காலால் என் முகத்தில் இடிக்க..நான் காலை தட்டிவிட்டு,அவள் தொடை இரண்டையும் பிடித்துக்கொண்டே, புண்டையில் வேகமாக் குத்த ,அவள் கட்டிலில் கையால் தலையணையை பிடித்துக்கொண்டே அலறினாள்.

சிறுது நேரத்தில்,எனக்கு தண்ணி வருவது போல் இருக்க ,என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து

"வாயை காட்டுடி ....."என்று சொன்ன உடன் ,அவள் முன்னால் வர ,அவளின் முகத்தில் பீச்சியாடிதேன்.அவள் முகம் ,தலைமுடி மேல்  கஞ்சி தெறித்தது.

அவள் நாக்கை சுழட்டிவிட்டு என் சுண்ணியை பிடித்து ஊம்பினாள்,என் சுண்ணியை அவள் நாக்கினால் சுத்தம் செய்து ,என் கஞ்சியை ருசித்தவாறு,என்னை பார்த்து

"Master...Thats all..?ummmhh...ummh....Please Master once More..Master...fuck me Master..you wanna fuck me in my ass? aah ...ahh..wanna do that... " சொல்லிவிட்டு என்னை பார்த்து நக்கலாக சிரிக்க

"Once More..ஆஹ ...you Slut...உனக்கு இன்னைக்கு புல்லா இருக்குடி .."என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் பக்கத்தில் சரிந்தேன்.மிகவும் களைப்பாக இருக்க அப்படியே தூங்கி போனேன்.

கண் விழித்த போது அவள் என் பக்கத்தில் இல்லை ..மணியை பார்த்தேன் மாலை நான்கு ..எழுந்து shorts மாட்டிக்கொண்டு அறையைவிட்டு  வெளியே வந்தேன்.அவளின் ரூமில் இருந்து சத்தம் கேட்க,உள்ளே எட்டி பார்த்தேன்.எங்க அங்கிள் மகன் சாம் மற்றும் ப்ரீத்தியுடன் அவள் உட்கார்ந்து படம் பார்த்து கொண்டு இருந்தாள்.சாமுக்கு தான் ரேணுவை மணமுடிக்க இரு குடும்பங்களும் முடிவு செய்து வைத்திருகிறார்கள்.

நான் எல்லோருக்கும் ஒரு ஹாய் சொல்லிவிட்டு என் அறைக்கு வந்தேன்.என் பின்னாலே வந்த ரேணு,கையை கட்டிக்கொண்டு கதவு அருகே நின்றப்படி


"Master,Tea போடணுமா ?"என்று கிண்டலாக கேட்க ,நான்

"என்ன கிண்டலா..."என்றேன்.அதற்கு அவள்

"கிண்டலும் இல்ல சுண்டலும் இல்ல ..இரு டீ  எடுத்துட்டு வரேன் "என்று கிண்டலாக பதிலளித்தாள்.ஒருவேளை அவளை சரியாக திருப்திப்படுத்தவில்லையோ என்று எண்ணம் தோன்றியது.

நைட் ரௌண்டுக்கு முன்னாடி நல்ல மட்டன் சூப் எல்லாம் அடிச்சிட்டு வரலாம் என்று நினைத்து கொண்டே குளிக்க சென்றேன்.எங்கள் அங்கிள் ஆன்ட்யுடன் இரவு வீட்டுக்கு வர,அவர்களுடன் இரவு உணவு உண்டு படுக்கைக்கு செல்ல பின்னிரவு ஆனதால் நான் நினைத்தது நடக்காமல் போனது.

அடுத்த நாள் காலை எட்டு மணிக்கு தான் கண்விழித்தேன்.எழுந்ததும் ,நேராக அவளின் அறைக்கு சென்றேன்.அவள் தூங்கி கொண்டுருந்தாள் மெல்ல கட்டிலில் அவள் அருகே சென்றுபடுத்துக்கொண்டு,அவளின் டாப்ஸ் மேலே தூக்கி ,அவளின் முலை கம்புகளை நாவினால் நக்கி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.அவள் தூக்கத்தில் முனங்க ,சிறுது நேரம் இரண்டு முலைக்காளையும் மாறிமாறி சுவைத்தேன்.சிறிது நேரத்தில் அவள் கண் விழித்தாள்.

"ஹ்ம்ம்....எனக்கு தூக்கம் வருது அண்ணா ..."என்று மெலிதாக சொல்ல ,நான் அவளின் இடுப்பில் கிள்ளினேன்.

"ஆஹ ....என்ன அண்ணா.."என்று அலறினாள்.உடனே நான் ,

"என்ன சொன்ன ....fuck me Master..you wanna fuck me in my ass?ஆஹ.....I WANNA FUCK U IN ASS.NOW.."என்றேன்.அதற்கு அவள்,

"போடா.....நீ வேஸ்ட் .."என்று சிரித்துக்கொண்டே திரும்பி படுக்க ,அவளின் இடுப்பை பிடித்து மேலே இழுத்தேன்.அவள் என் ஆசையை புரிந்துக்கொண்டு Doggy ஸ்டைலில் நின்றாள்.

அவளின் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டே

"my little slut ...Am going to fuck your ass"என்றேன்.அதற்கு அவள்,

"ஹ்ம்ம் ...Please, Sir. I want your cock in my ass so bad."என்று கிண்டலாக சொல்லவும்,மெல்ல நான் கொண்டுவந்த வசலீனை என் தடியின் மேல் பரப்பிவிட்டு மெதுவாக அவளின் ஆசனவாயின் உள்ளே நுழைக்க துவங்க ,

அவள் முனங்கினாள்..

"slut..am hard now...do you really want to fuck on your ass?"என்று கேட்க,அவள் கழுத்தை திருப்பி என்னை பார்த்து கிண்டலாக
"Master...are you afraid?" என்றதும்,நான் வேகமாக என் தடியை அவளின் ஆசனவாய் உள்ளே செலுத்தினேன் ,அவள் வலி தாங்காமல் துடித்தாள்..

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ.............அஸ்ஹ்ஹஊ "

நான் "ஹ்ம்ம் ....virgin ass"என்று கூறியப்படி வேகமாக என் முழு தடியும் அவள் உள்ளே செலுத்த அவள் துடித்தாள் .அதை ரசித்தவாறு மேலும் வேகத்தை கூட்ட,அவள் கண்ணில் கண்ணீருடன்

"அம்மா .......ப்ளீஸ் ..ப்ளீஸ்...அண்ணா.....சாரி ........போதும் .......போதும் ....ப்ளீஸ் ......"என்று அலறினாள்.நான் உடனே

"என்ன ...slave...வலிக்குதா .....ஆஹ ........"என்று கத்தியப்படி இடியின் வேகத்தை அதிகரித்தேன்.

அவள் "ஆமா ...ஆமா ...ப்ளீஸ் "என்று கெஞ்ச ,நான் நிறுத்தாமல் முன்னுமாக  பின்னுமாக  இயங்கினேன் .

அவள் "no no ....ப்ளீஸ் .....ப்ளீஸ் .....அண்ணா ....ப்ளீஸ் ..வலிக்குது "கதறினாள்.
சிறுது நேரத்தில் சகஜ நிலைக்கு வந்த அவள் தலையை தொங்கவிட ,நான் என் தடியை வெளியே எடுத்தேன்.பின்,மெத்தையில் சரிந்த அவளை திருப்பி ,என் தடியை அவள்  வாய் அருகே கொண்டு


"suck...பண்ணுடி "என்றேன்.அவள் கண்ணை திறந்து "ஹ்ம்ம் "என மெதுவாக சொல்லிவிட்டு வாயை திறக்கவும் என் தடியை அவளின்  தொண்டை வரை இறக்கினேன்.அவள் கண்ணை திறந்து "ஆஹ ...ஆஹ " என சுயநினைவுக்கு வந்தவள் போல் என் சுண்ணியை சப்ப ஆரம்பித்தாள்.சிறுது நேரத்தில் அவள் வாயில் என் திரவம் நிறைந்தது.அப்படியே என்னை பார்த்து கொண்டே விழுங்கினாள்.நான் குனிந்து அவளின் நெற்றியில் முத்தம் இட்டேன்.


--ஜோசப்  ரேணுவுடன்  முதல்முறையாக உடலுறவு கொண்டதை  பற்றி படித்து முடித்த போது உடம்பெல்லாம் சூடாகி வியர்த்து இருந்தது.முதல் முறையாக ரேணுவை ருசிபார்க்க ஆசை உதிர்த்தது.

"ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்"ஐந்தாம் அத்தியாயத்தை படித்து முடித்த சுதா அண்ணி,ipad-ஐ டேபிள் மேல் வைத்துவிட்டு என்னை பார்க்க திரும்பினாள்.




No comments:

Post a Comment