Tuesday 8 December 2015

விஜயசுந்தரி 34

திருவிழா முடிந்து இரவு வீட்டிற்கு வந்தோம். சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு வீட்டின் வாசலில் பாய் போட்டு நானும் கும்ரனும் படுத்துக் கொள்ள கும்ரனின் பார்வை மலைசாமியின் வீட்டிலேயே இருந்த்து. 

“டேய் ஏண்டா அவளயே நினச்சிக்கிட்டிருக்க என்று நான் கேட்க


“இல்ல மச்சி, அவ என்ன எவ்வ்ளவு டீப்பா லவ் பண்ணா தெரியுமா, ஒரு வேல அதெல்லாம் சும்மா நடிப்பானு கூட சில சமயம் தோனுது, அப்டி லவ் பண்ணிட்டு எப்டி இன்னொருத்தனுக்கு கழுத்த நீட்னாலோ என்று கும்ரன் விரக்தியுடன் கூற, 


“கழுத்த நீட்லனா, கழுத்த எடுத்துடுவேனு அவ்ங்கப்பன் மிரட்டிருப்பான், அதான் என்று நான் கூறினேன். கும்ரன அமைதியாக செல்வியின் வீட்டையே பார்த்துக் கொண்டிருக்க நான் மீண்டும் 


“மச்சி, ஏதோ ஒரு சந்தர்ப்பத்துல அவ இன்னொருத்தன கட்டிக்கிட்டா, உன் மேல அவளுக்கு இருந்த லவ் உண்மையோ இல்ல பொய்யோ, ஆனா நீ அவ மேல வெச்சிருந்த லவ் உண்மைனா, இனிமே அவள் பத்தி பேசுரதையோ நெனைக்கிறதையோ விட்டுடு, உன் காதல் நிஜம்னா நீ அவ வாழ்க்கைய தொந்தரவு பண்ணாம, அவ வாழ்க்கையில குறுக்கிடாம இரு, அதான் உண்மையான காதலுக்கு அழகு என்று நான் கூறியதும் என்னை பார்த்து


“லவ்வ் பத்தி நீயெல்லாம் பேசுற என்று கும்ரன் கூற நான் திரும்பி படுத்துக் கொண்டு 


“நான் தூங்கிட்டேன் மச்சி என்று குறட்டை விட்டேன். 


அடுத்த் நாள் சரோஜா ஊருக்கு கிளம்ப தயாரானாள. 


“என்னக்கா, உங்க் தங்க்ச்சி ஊருக்கு கிளாம்பிட்டாங்களாஅ என்று பத்மினியிடம் கேட்க 


“ஆமாண்டா, அவங்க வீட்டுகார்ருக்கு அவ இல்லாம இருக்க முடியலையாம் அதான் கிளம்பிட்டா என்று கூற சரோஜா எங்களிடம் சொல்லிவிட்டு கிளம்பினாள். அவள் சென்ற சில நிமிடங்களில் நானும் கும்ரனும் கிளம்பி அவள் சென்ற வழியிலேயே சென்றோம். ஒரு இட்த்தில் சரோஜாவை பார்த்தோம். 


“என்ன என் கூடவே வரீங்க என்று அவள் கேட்க 



“ம்...உங்கள விட மனசே வரல என்று கும்ரன் கூற 


“அதான் நேத்து ரெண்டு பேருமா விட்டீங்களே அப்புறம் என்ன என்று அவள் சிரித்தக் கொண்டே கேட்க 


“சரி உங்க வீடு எங்க இருக்கு என்ரு நான் கேட்க 


“காஞ்சிபுரத்துல இருக்கேன் என்று சொன்னதும் கும்ரன் முகத்தில் பல்ப் எரிந்த்து. 


“பரவால்லையே சென்னையில் இருந்து பக்கத்துல தான் இருக்கீங்க என்று அவன் கூற “ஃப்ரீயா இருக்கும்போது உங்க வீட்டுக்கு வரலாமா என்று நான் கேட்டேன். 


“வாங்க, ஆனா எங்க வீட்டுக்கார்ர் இருந்தா என்னால ஒன்னும் பண்ன முடியாது என்று சலித்துக் கொண்டாள். 


“சரி உங்க நம்பர் கொடுங்க நாங்க போன் பண்ணி கேட்டுட்டு வரோம் என்று கும்ரன் சொல்ல 


“எனகிட்ட செல்லு இல்லையே, வேனா உங்க நம்பர் கொடுங்க அவர் இல்லாத நேரத்துல நான் பண்றேன் என்று சொல்ல நானும் கும்ரனும் எங்கள் இருவர் நம்பர்களையும் எழுதி கொடுத்தோம். அவள் வாங்கி தன் ஜாக்கெட்டுக்குள் வைத்துக் கொள்ள


“அங்க பத்துரமா இருக்கும்ல என்று கும்ரன் கேட்க


“எல்லாம் இருக்கும் என்று அவள் கூறிக் கொண்டு நடந்தாள். 


“ஒரு வேல லூசா இருந்து கீழ விழுந்த்ட்டா என்று கூறிக் கொண்ட நான் அவள் ஒரு பா காயை அழுத்தி பார்த்தேன்.


“ச்.சீ. என்னது ரோடல என்று அவள் என் கையை தட்டிவிட்டாள். நாங்கள் சுற்றிலும் பார்த்தோம். ஆள் நடமாட்டமே இல்லை சுற்றிலும் மரம் செடி கொடிகள் அடர்ந்த புதராக இருந்த இடம் வந்த்தும். அவளை இருவரும் இரண்டு பக்கமுன் நின்று ஓரங்கட்டிக் கொண்டு ஒரு புதரின் அருகே சென்றோம். 


“டேய் நான் ஊருக்கு போகனும்டா, அதான் நேத்து ரெண்டு பேரும் ஓத்தீங்கல, இன்னும் என்னடா, எனக்கு மணி ஆகுதுடா என்று புலம்பினாள். 


“ஒன்னுமில்ல லேசா ஒரு குத்து என்று கும்ரன் கூறிக் கொண்டே அவளை புதருக்கு நடுவே கூட்டி சென்று அவளை ஒரு இட்த்தில் குனிய வைத்து புடவையை மேலே தூக்கிப் போட்டுவிட்டு குமரன் தன்னிடமிருந்த ஒரு காண்டமை பிரித்து தன் லுங்கியை தூக்கி தன் பூலில் சொறுகிக் கொண்டு மற்றொன்றை என்னிடம் கொடுத்தான். 


சரோஜா அவனை ஆவலுடன் பார்க்க கும்ரன் அவள் இடுப்பில் கை வைத்து இரண்டு பக்கமும் பிடித்துக் கொண்டு தன் பூலை அவள் சூத்தில் சொறுகி ஓக்க தொடங்கினான்.


“டேய் உனக்கு என்ன சூத்துல உடுறதுதான் பிடிக்குமா, எப்ப பார்த்தாலும் சூத்துலையே விட்டு ஓக்குற என்று அவனை பார்த்து சரோஜா கேட்க 


“அதுதான் வாட்டமா இருகும் என்று கூறிக் கொண்டே அவள் இடுப்பை பிடித்து இழுத்து ஓத்தான். நான் அவளுக்கு முன்னால் போய் நின்று என் பூலை வெளியே இழுத்து காட்ட அவள் அதை பிடித்து தன் வாய்க்குள் விட்டு சப்ப்த் தொடங்கினாள். 



பின்னால் கும்ரன் இடிக்க இடிக்க அந்த ஆட்ட்த்திலேயே என் பூலையும் முன்னால் பின்னால் நகர்ந்து ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். நான் என் கையை கீழெ கொண்டு சென்று அவள் ஜாக்கெட்டுக்குள் குலுங்கிய அவள் இரண்டு மாங்கனிகளையும் கொத்தாக பிடித்து அவற்றை கசக்கிக் கொண்டிருக்க என் பூலை ஊம்பிக் கொண்டே அவள் முனக ஆரம்பித்தாள. 


கும்ரன் வாங்கி வந்திருந்த்து எக்ஸ்ட்ரா டைம் காண்டம் என்பதால் கிட்ட்தட்ட் 15 நிமிடம் அவள் சூத்தை கிழித்துக் கொண்டிருக்க அவளுக்கு இடுப்பு வலிக்க நிமிர்ந்து கொண்டாள். கும்ரன் அவள் தோளில் கைவைத்து அவளை மீண்டும் குனிய வைத்து தன் பூலை உள்ளே இறக்கி அடிக்க தொடங்கினான். 


“டேய் இடுப்பு வலிக்குதுடா என்று கத்த அவன் அப்போதும் நிறுத்தாமல் விட்டு இடித்துக் கொண்டே இருக்க அவள் என் இடுப்பில் கைவைத்து பிடித்துக் கொண்டு வலியால் கத்தினாள். சில நொடிகளில் கும்ரனுக்கு வ்னதுவிட அவன் தள்ளி சென்று தன் பூலிலிருந்து காண்ட்த்தை உறுவி எடுத்துவிட்டு சுண்ணியை துடைத்துக் கொண்டான். சரோஜாவின் பெண்டு நிமிர்ந்து விட அவள் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு நிமிர்ந்து நின்றாள். 


“டேய் நீங்க ரெண்டு பேரும் என்ன மனுஷனுங்களா இல்ல ஒபக்குற மெசினாடா என்று கேட்க கும்ரன் சிரித்தான். 


“டேய் ஏன்டா சிரிக்கிற, அசிங்கமா திட்டிடுவேன் என்று அவள் கூற 


“ஒன்னுமில்ல நான் ஓத்த்துக்கே இப்டி கத்துறியே இன்னும் அவன் ஆரம்பிக்கவே இல்லையே என்று என்னை காட்டி சிரிக்க அவள் என்னை பார்த்து 


“இவன் ரொம்ப நல்லவண்டா, உன்ன மாதிரி மாடு மாதிரி ஓக்க மாட்டான் என்று என் கன்னத்தை தடவிக் கொண்டிருந்தாள். நான் என் பூலை நன்றாக உறுவி விட்டு அதில் காண்டமை மாட்டிவிட்டு அவளை குனிய 


“டேய் நீயும் குனிய வெச்சிதான் செய்ய போறியா, வேணாண்டா இடுப்பு வலிக்குதுடா என்று என்னிடம் கெஞ்ச நானும் அவள் கொண்டுவந்திருந்த பையை திறந்து உள்ளிருந்த அவள் புடவை ஒன்றினை எடுத்து கீழெ விரித்தேன். அவ்ள் மகிழ்ச்சியுடன் அதில் படுத்து தன் புடவையை பாவாடையோடு சேர்த்து மேலே ஏற்ற்க்கொண்டு தன் புண்டையை எனக்கு காட்டினாள் 


நான் மெல்ல அவள் கால்களுக்கு நடுவே உட்கார்ந்து என் தண்டை அவள் புண்டையில் வைத்து சொறுகினேன். கும்ரன் அவள் அருகே வந்து உட்கார்ந்து தன் பூலை அவள் வாயில் வைத்தான். அவளும் என் இடியை ரசித்துக் கொண்டே அவன் பூலை பிடித்து ஊம்பத்தொடங்கினாள். நானும் ஓக்கத்தொடங்கினேன்.


குமரன் அவள் தலையை நன்றாக பிடித்து தன் தண்டில் வைத்து இடிக்க நான் அவள் கால்களை நன்றாக விரித்து என் தண்டை உள்ளே விட்டு குடைந்து கொண்டு இருந்தேன். அவள் வாயிலிருந்து எச்சில் வழிந்து ஓடியது. நான் மெல்ல அவள் மேல் படுத்துக் கொண்டு என் இடுப்பை மட்டும் தூக்கி தூக்கி அடித்துக் கொண்டே அவள் ஒரு பக்க காயை என் முழு பலம் கொண்டு அழுத்தி கசக்கிக் கொண்டே மற்றொரு காயை ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து சப்பிக் கொண்டிருந்தேன்.

கும்ரனும் சைடிலிருந்து அவள் வாயில் தன் பூலை விட்டு ஆட்டிக் கொண்டிருந்தான். அவள் பாவாடை முழுவதும் இடுப்புக்கு மேலே ஏறி தொடைகள் பளபளாத்தன. என் ஓலில் அவளுக்கு உச்சம் வந்து தண்ணி வழிய அந்த ஈரப்புண்டையில் என் தண்டு சளக் சளக்கென்ற் சத்தத்துடன் அவள் புண்டையில் மோதியது.

அவளுக்கு தண்ணீர் பெருக்கெடுத்துக் கொண்டே போக சத்த்மும் அதிகமானது. நான் சில் நொடிகள் அப்படியே நிறுத்த அவள் புரிந்து கொண்டு தன் பாவாடையை கீழெ இறக்கி தன் புண்டையில் வ்ழிந்த தண்ணியை துடைத்துக் கொண்டாள். நான் மீண்டும் என் தண்டை வெளியே இழுத்து குத்த ஆரம்பித்தேன். என் இடிகள் அவள் அடி வயிற்றில் முட்ட என் வயிறு அவள் வயிற்றில் இடித்து அவளை நசுக்கியது.

சில நிமிடம் அவள் வாயில் விட்டு ஓத்ததில் கும்ரனுக்கு கஞ்சி வந்துவிட அவன் வேண்டுமென்றே அதை அவள் வாயில் அடித்து ஊற்றினான். அவள் முகம் எங்கும் தெரித்த கஞ்சியை நாவால் நக்கி சுவைத்து குடித்தாள். என்னை பார்த்து

“நீயும் இங்கயே ஊத்துடா” என்றாள். நான் சில நிமிட ஒல் ஓத்துவிட்டு கஞ்சி வரும் நேரம் காண்டமை உறுவிவிட்டு அவள் முகத்துக்கு அருகே வந்து என் தண்டை கையால் பிடித்து உறுவினேன். அவள் கும்ரன் அடித்து ஊற்றியதை சுத்தமாக நக்கி குடித்திருந்தாள். நான் அவள் முகத்தின் முன் என் பூலை கையில் பிடித்து உறுவ என் கஞ்சியையும் குடிக்க ஆவலுடன் காத்திருந்தாள்.

நான் சில நொடிகள் உறுவியதில் என் பூலிலிருந்து சீறிக் கிளம்பிய கஞ்சி நேராக அவள் வாயிலேயே சென்று விழ அவளும் அதை நக்கி குடித்தாள். முழுவதும் அவள் வயில் ஊற்றிவிட அவள் நக்கி குடித்துவிட்டு என் தண்டை கையில் பிடித்து அதை வாயில் போட்டு முழுவதுமாக சப்பி சுத்தமாக குடித்தாள். சப்பி முடித்ததும் தன் முகத்தை துடைத்துக் கொண்டு எழுந்தாள்.

நாங்களும் எங்கள் உடைகளை சரி செய்து கொண்டு கிளம்பினோம். அவளை பஸ்ஸில் ஏற்றிவிட்டு வீட்டுக்கு திரும்பி வந்தோம். வீட்டிற்கு வ்ந்து சேர்ந்த சில நொடிகளில் மலைசாமியின் வீட்டு வாசலில் ஏதோ சத்தம் கேட்டது. நானும் கும்ரனும் வெளியே சென்று பார்க்க மலைசாமி தன் ஆட்களுடன் கோவமாக ஏதோ பேசிக் கொண்டிருந்தான். கும்ரன் அவனை பார்த்து

“என்ன அங்கிள்” என்று கேட்க

“ஒன்னுமில்லடா அந்த மூக்கையன் நம்ம் செங்கல் சூலையில பூந்து ஆளுங்களையெல்லம் அடிச்சி போட்டுட்டு போயிருக்கான், இப்ப நம்ம ஜல்லி குவாரிக்கு போய்க்கிட்டிருக்கானாம், வர வர அவன் தொல்ல தாங்கல அவன் ஆளு ஒருத்தன பஸ் ஸ்டாண்ட்ல வெச்சி போட்ட் கோவத்துல இப்டி பண்றான் ” என்று கூறிக் கொண்டே தன் ஜீப்பில் ஏற போனான். அந்த நேரம் கும்ரன் என் கையை பிடித்து இழுத்துக் கொண்டு அங்கே ஓடினான்.

“டேய் எங்கடா போற” என்று நான் கேட்க

“அந்த மூக்கையன நாலு அடியாவது என் கையால அடிக்கனும்டா” என்று கோவத்துடன் மலைசாமியின் ஜீப்பை நோக்கி சென்றான்.

“டேய் நீ ஏண்டா அவன அடிக்க போற” என்று நான் பயந்த்படி கேட்க

“அத அப்புறம் சொல்றேன், இப்ப் வா” என்று ஆக்ரோஷமாக ஜீப்பில் ஏறினான்.

“குமரா நீ எங்கடா வர” என்று மலைசாமி கேட்க

“அங்கிள் அந்த மூக்கிய்னுக்கு நான் கொடுக்க வேண்டியது இருக்கு” என்று இவன் சொல்ல அவனும் ஏதோ புரிந்தவன் போல் அமைதியாக காரில் ஏறினான். மூன்று ஸ்கார்ப்பியோக்கள் சாலையில் புழுதியை கிளப்பிக் கொண்டு கிளம்பின கடைசி வண்டியில் நானும் கும்ரனும் மலைசாமியுடன் முன்னால் போன வண்டிகள் பிதுங்கும் அளவுக்கு அடி ஆட்கள். சாலையில் எந்த வளைவையும் பொருட்படுத்தாமல் காட்டுத்தனமாக ஓட்டி சென்றார்கள். எனக்கோ மனதுக்குள் பயன்

“இவனுங்க சண்டையில் என்ன் பலி கொடுத்துடுவானுங்க போல் இருக்கே” என்று மனதுக்குள் பயத்துடன் உட்கார்ந்திருக்க கும்ரன முகத்தில் கடுமையான கோவம். அந்த மலைசாமியை விட இவன் கொவமாக இருந்தான். வண்டிகள் ஊரை கடந்து ஒரு மலை இடுக்குப் பகுதிக்குள் சென்றது. அங்கே ஒரு குவாரி இருந்த்து.

அதன் முன் சில கார்கள் நின்று கொண்டிருந்த்து. நாங்கள் சென்ற மூன்று கார்களும் வேகமாக அங்கே சென்று நிற்க எங்களுக்கு முன்னால் இருந்த இரண்டு கார்களில் இருந்தவர்கள் சினிமா அடியாட்கள் போலவே ஏய் என்று கத்திக் கொண்டே குவாரிக்குள் ஓடினார்கள். நாங்கள் இருந்த காரிலிருந்த மலைசாமியும் கும்ரனும் ஓரே வேகத்தில் இறங்கி ஓட நான் கொஞ்சம் ஓரமாக ஒதுங்கி நின்று நடப்பவற்றை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

குவாரிக்குள் ஏற்கனவே மூக்கையனின் ஆட்கள் குவாரியில் வேலை செய்பவர்களை போட்டு அடித்துக் கொண்டிருந்தனர். மலசாமியின் ஆட்கள் வேகமாக ஓடி மூக்கையனையும் அவன் ஆட்களையும் அடிக்க ஆரம்பித்தனர். கும்ரன ஓடிய வேகத்தில் தாவி மூக்கையனின் முதுகைல் ஒரு உதைவிட அவன் நிலைதடுமாறி கீழெ விழ கும்ரன் அவன் முதுகில் ஏறி நிறு கொண்டு அவன் பின்ன்ந்தலையில் காலை வைத்து அழுத்தினான்.

அவன் முகத்தில் தெரிந்த கொலைவெறி என்னையே பயமுறுத்தியது. குமரனுக்கு பின்னால் வந்த மூக்கையனின் ஆட்கள் கும்ரனை இரண்டு பக்கமும் இருந்து பிடித்துக் கொல்ல அந்த நேரம் அவர்கள் பின்னால் வந்த மலைசாமி இருவரையும் தாவி ஒரு அடி விட அவரகள் கும்ரனுடன் கீழெ சென்று விழுந்த்னர். தாவி எழுந்த கும்ரன் மீண்டும் கீழெ இருந்த மூக்கையனிடம் ஓடி அவன் ஒரு கையை பிடித்து முறுக்கி உடைக்க முயன்றான். அதற்குள் மலைசாமி அங்கு வந்து

“கும்ரா இவன நான் பாத்துக்குறேன்” என்று இவனை தள்ளிவிட்டு மலைசாமியை தூக்கி சினிமா ஹீரோக்களை போல் பறந்து பறந்து அடித்தான். இருவரும் கடுமையாக மோதிக் கொள்ள கும்ரன் அங்கிருந்து நகர்ந்து என் அருகே வ்ந்தான். எனக்கு அவனை பார்க்கவே கொஞ்சம் பயமாக இருந்த்து. இவ்வ்ளவு கொலை வெறியுடன் இவனை இதுவரை நான் பார்த்த்தே இல்லை.

“டேய் என்னடா அப்டி பார்க்குற” என்றான் கும்ரன்

“என்னடா என்ன நடக்குது இங்க, அந்தாளு ஏதோ பிரச்சினையில மூக்கையன போட்டு அடிக்கிறான், உனக்கு என்னடா அவன் மேல் இவ்ளோ கொல வெறி, அவன போட்டு அப்டி அடிக்குற” என்று நான் கேட்க

“அதெல்லாம் இப்ப வேணா, நைட்டு சொல்றேன்” என்று கூறிட அதே நேரம் மலைசாமி & கோவின் தாக்குதலை சமாளிக்க் முடியாம்ல் மூக்கையனும் அவன் கோஷ்டியும் வேட்டியை கூட எடுக்காமல் தலை தெறிக்க் ஓடினார்கள். நாங்கள் மீண்டும் வீட்டிற்கு திரும்பி வ்ந்தோம்.


இரவு நானும் கும்ரனும் தண்ணி அடித்துவிட்டு வீட்டு திண்ணையில் உட்கார்ந்திருந்தோம். அப்போதுதான் எனக்கு நியாபகம் வந்த்து.

“டேய் அந்த மூக்கையன் ஏண்டா அப்டி அடிச்ச” என்று நான் கேட்க கும்ரன் போதையில் தள்ளாடியபடி

“மச்சான் என் வாழ்க்கையும் செல்வி வாழ்க்கையும் நாசமா போனதுக்கு முக்கிய காரணமே அந்த தெவிடியா பையந்தண்டா” என்றான் கும்ரன்.

“அவனா அவன் என்னடா பண்ணான்” என்று நன் கேட்க

“அன்னைக்கு மட்டும் அவன் வந்து த்டுக்காம இருந்திருந்தா நானும் செல்வியும் எங்கயாவது ஓடிப்போய் கல்யாணம் பண்ணி இந்த நேரத்துக்கெல்லாம் ரெண்டு கொழந்தைங்கள பெத்திருப்போம், ஆனா அந்த புண்டமவன் வந்து என் வாழ்க்கையே கெடுத்துட்டாண்டா, அதான் அவன கொல்லனும்னே போனேன் ஆனா அதுக்குல்ல இந்த் மரமண்ட மலசாமி தடுத்துட்டான்” என்று கூற

“க்..கும்.. ஆரம்பிச்சிட்டியா, உன் காதல் கல்யாண புராணத்த, ரெண்டு புள்ளிய பெத்த்தொட பாரதிரஜா படம் மாதிரி நிறுத்திட்ட, ஓடி போனதுக்கு அப்புறம் எவ்ளோ கஸ்டப்படுறாங்கனு சினிமால சொல்லாத்தாலதான் நீங்களாம் ஓடிப் போறீங்கடா, ஏதோ ஒரு சில படம் வ்ந்தாலும் அத ஓட் விடறதில்ல, அதனாலதான் லவ் பண்ணா உடனே ஓடிப் போறீங்கடா” என்று நன் கூறிக் கொண்டே அவனை பார்க்க குறட்டைவிட்டு தூங்கிக் கொண்டிருந்தான்.

“இதான் அட்வைஸ் பண்ண ஆரம்பிச்சலெ இவனுங்களுக்கெல்லாம் தூக்கம் வந்திடும், போடா நானும் தூங்கபோறேன், குட் நைட்”

பொழுது விடிந்து விடிந்து நீண்ட நேரம் ஆகியும் நாங்கள் இருவரும் எழுந்திருக்கவே இல்லை. எங்கள் முகத்தில் யாரோ தண்ணீர் தெளிப்பதுபோல் இருக்க கண் விழித்து பார்த்தால் எதிரே பத்மினி தன் கையிலிருந்து தண்ணீரை எங்கள் முகத்தில் தெளித்தாள். இருவரும் எழுந்து உட்கார்ந்தோம்.

“என்னக்கா இப்டியா எழுப்புவீங்க:” என்று முகத்தை துடைத்துக் கொண்டே இருவரும் எழுந்து எங்கள் உடைகளை சரி செய்துகொள்ள

“என்ண்டா நைட்டு அடிச்ச போத இன்னும் தெளியலையா” என்று நக்கலாக கேட்டாள்.

“நாங்க இன்னைக்கு ஊருக்கு போறோம் அதான் அத நேத்தே செலிப்ரேட் பண்ணோம்” என்ரு கும்ரன் கூற பத்மினியின் முகம் லேசாக வாடி போனது

“டேய் கும்ரா நிஜமாவே ரெண்டு பேரும் ஊருக்கு கிளம்புறீங்களாடா” என்று ஏக்கத்துடன் கேட்டாள்.

“ஆமாங்கா, எக்ஸாம்ஸ் வருது படிக்கனும், இதான் கடைசி வருஷம் அதான் சீக்கிரம் கிளம்பரோம்” என்று கூற அவள்

“ஸரி திரும்பவும் எப்படா வருவ” என்று கண்களில் ஏக்கம் தெரிய கேட்டாள்.

“வரேன் கா, சீக்கிரமே டாக்டராகிட்டு வரேன்” என்று பெருமையுடன் கூற பத்மினி ஏக்க பெருமூச்சு விட்டாள்.

“அப்ப இனிமே இந்த மனுஷன் பூலதான் சப்பனுமா” என்று நொந்து கொண்டு வீட்டிற்குள் செல்ல முயன்றவளை

“அக்கா நாங்க கிளம்பும் போது பஸ் ஸ்டாண்ட் வரைக்கும் வாங்க்க்கா” எனறான் குமரன்

“எதுக்குடா” என்று அவள் கேட்க

“ஒன்னுமில்ல உங்க தங்க்ச்சிய நாங்க எப்டி ஊருக்கு அனுப்பி வெச்ச்மோ அந்த மாதிரி நீங்க எங்கள ஊருக்கு அனுப்பி வைங்க” என்று கூறிவிட்டு கும்ரன் என்னை பார்க்க இருவரும் ஒன்றாக “ஒ.ஒஹோ” என்று கத்த

“என்னடா ஒரு மாதிரியா சொல்றீங்க, நீங்க ஏண்டா என் தங்க்ச்சிய வழி அனுப்ப போனீங்க, அவள என்ன் பண்னீங்க”என்று அவள் கேட்க

“நாங்க கிளம்பும்போது வாங்க சொல்றோம்” என்று கூறிவிட்டு உள்ளே சென்றோம்.


காலை 11 மணிக்கு இருவரும் மூட்டை முடிச்சுகளுடன் கிளம்ப தயாரானோம். கும்ரனின் அம்மா அப்பாவிடம் விடை பெற்றுக் கொண்டு கிளம்பி சென்றோம். நாங்கள் சென்ற சில நொடிகளில் பத்மினி எங்கள் பின்னாலேயே வந்து கொண்டிருந்தாள். நாங்கள் ஒரு மரத்தடியில் நின்றோம்.

“டேய எதுக்குடா என்ன வர சொன்னீங்க” என்று அவள் கொஞ்ச்ம கோவமாக கேட்டாலும் நாங்கள் அவளை ஓக்கத்தான் வர சொன்னோம் என்பதும் சீக்கிரமாக ஓக்க வேண்டும் என்ற ஏக்கமும் அவள் மனதில் இருந்த்து எங்களுக்கு தெரியும். எங்கள் அருகே வந்து தன் கைளை இடுப்பில் வைத்தபடி நின்று கேட்டவளை அமைதியாக ஒரு இட்த்தை காட்டி

“அக்கா அந்த இட்த்துக்கு கொஞ்சம் வாங்க” என்று கும்ரன் அவளை அழைக்க பத்மினி கொஞ்சம் பயத்துடன்

“எதுக்குடா” என்றாள்.

“வாங்க்க்கா, அந்த இட்த்துல ஒரு மர்மமான மேட்டர் இருக்கு” என்று பயங்கர சீரியஸாக முகத்தை வைத்துக் கொண்டு அழைக்க அவள் தன் தொண்டைக்குள் கஸ்டப்பட்டு எச்சிலை தள்ளி விழுங்கிக் கொண்டு எங்கள் பின்னால் வந்தாள்.

“டேஇ அங்க என்ண்டா இருக்கு” என்று லேசான குரலில் கொஞ்சம் நடுக்கத்தோடு கும்ரன் பின்னால் பத்மினியும் அவள் பின்னால் நானும் சென்றேன்.

“டேய் சொல்றா எனக்கு மனசு பதறுது” என்று கிட்ட்தட்ட சஸ்பென்ஸில் அழுதே விட்டாள். ஆனால் கும்ரனோ இன்னும் முகத்தை மிகவும் சீரியஸாக வைத்துக் கொண்டே

“ஆழாம வாங்க, உங்க மனச திடப்படுத்திக்கீங்க” என்று கூறிக் கொண்டே ஒரு புதரின் உள்ளே செல்ல பத்மினி கொஞ்ச்ம் பதற்றத்துடனெ அவனை பின் தொடர்ந்தாள்.

“கும்ரா அங்க என்ண்டா இருக்கு” என்று மீண்டும் கேட்க

“அங்கதான் ஒரு பொண்ணு. . . .” என்று நிறுத்தினான்.

“டேய் யாரயாவது கொன்னுட்டீங்களாடா” என்று பதற்றத்துடன் கேட்க

“அக்கா அழாதீங்க, உங்க தங்க்ச்சிய. . . “ என்று மீண்டும் சொல்ல பத்மினி பதற்றத்தில் அப்படியே நின்றாள்.

“டேய் என் தங்க்ச்சிய என்னடா பண்ணீங்க, அவ எங்கடா” என்று அவன் சட்டையை பிடித்து கேடக குமரன் தலையை தொங்கப்போட்டுக் கொண்டு

“அக்கா உங்க தங்க்ச்சிய, நானும் கும்ரனுமா சேர்ந்து . . . “ என்று கூறி என்னை பார்க்க பத்மினி சட்டென்று என்னை திரும்பி பார்த்தாள்.

“டேய் அவள என்னடா பண்னீங்க” என்று அழுது கொண்டே என்னை திரும்பி பார்த்தாள்.

“அக்கா நான் ஒன்னும் பண்ணல கும்ரந்தான் “ என்று நானும் முடிக்காமல் சொல்ல அவள் பதற்றத்தில் வேகமாக ஓடி சென்று அந்த புதரின் முடிவில் இருந்த திறந்த வெளியில் தேடினாள். அங்கே அவள் சேலை ஒன்று கிடந்த்து.


நாங்களும் அந்த இட்த்திற்கு செல்ல மீண்டும் கும்ரன் அருகே வந்து

“டேய் சொல்லுங்கடா என் தங்க்ச்சி எங்கடா” என்று அழுது கொண்டே கேட்க

“அக்கா எங்கள மன்னிச்சிடுங்க்கா, நானும் முத்துவும் சேர்ந்து உங்க தங்க்ச்சிய இங்க வெச்சி. “ என்று மீண்டும் இழுக்க அவள் அவன் முகத்தை கோவத்தீ பறக்க பார்த்தாள்.

“என்னடா பண்ண” என்று மீண்டும் அவன் சட்டையை பிடித்து கேட்க

“நானும் இவனும் இங்க வெச்சித்தான் உங்க தங்க்ச்சிய மேட்டர் பண்ணோம்” என்று கூறி சிரிக்க பத்மினி அப்போதுதான் மூச்சே வந்த்து போல் அவனை பார்த்தாள்.


“அடப்பாவி, என்ன கொன்னுட்டியேடா, அதான் என் முன்னாடியே அவள போட்டு ஓத்தீங்களே அப்புறம் ஏண்டா இவளோ பில்டப்பு” என்று அவன் கன்னத்தில் மாறி மாறி அடித்தாள்.

“அக்கா ஏன் அடிக்கிறீங்க” என்று சிரித்துக் கொண்டே கும்ரன் கேட்க

“பின்ன னான் என்னவோ ஏதோநு பயந்தே போய்ட்டேன். நீங்க அவள் ஓத்த விஷயம் எனக்கு தெரியாதா அத இப்டித்தான் சொல்றாதா” என்று அவன் கன்னத்தில் ஒரு இடி இடித்தாள்.. பின்னால் வந்த என்னை பார்த்து

“இவனும் ஒன்னுமே சொல்லாம என் பின்னாடி வரான் பாரு” என்று என் தலையில் ஒரு கொட்டு வைத்தாள்.

“ஏய் பத்மினி, உன் தங்க்ச்சிய எப்டி இந்த எட்த்துல வெச்சி, கதற கதற ரேப் பண்ணோமோ அதே மாதிரி இப்ப உன்னையும் கதற கதற ஓக்க போறோம்” என்று கும்ரன் அவள் அருகே நெருங்கி வர

“அட ஏண்டா கஸ்டப்பட்டு ரேப் பெல்லாம் பண்ண போற, நீ கூப்டா நான் வரமாட்டேனா சொல்லப்போறேன்” என்று தன் புடவையை பாவாடையோடு சேர்த்து தொடை வரை தூக்கிக் கொண்டு அவன் அருகே சென்று

“வா, வந்து ஏறுடா” என்று இவள் காய்களை அவன் மார்பில் வைத்து தேய்த்தாள்.

“அட போங்க்க்கா, நீங்க நானும் த்ரில்லிங்கா ஏதாவது பண்லாம்னு பார்த்தா நீங்க எங்களுக்கு முன்னாடி அவுத்துக்குறீங்க” என்று அவள் காய்களை இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து கசக்கினான். நான் சென்று பத்மினிக்கு பின்னால் இருந்து அவள் புட்ட்த்தின் மேல் பேண்டோடு என் பூலை வைத்து தேய்த்தேன்.

அவள் புடவையை தொடை வரை தூக்கி இருந்த்தால் என் தண்டு பேண்டுக்குள் தவித்துக் கொண்டிருந்த்து. என் கைகளை கீழெ கொண்டு சென்று அவள் சூத்தை தடவ ஆரம்பித்தேன். முன்பக்கம் கும்ரன் அவள் காய்களை ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து கசக்கிக் கொண்டிருந்தான். எங்கள் இருவரின் நடுவிலும் பத்மினி நின்றிருக்க நாங்கள் மெல்ல எங்கள் வேலையை ஆரம்பித்தோம்.


முன்புறம் கும்ரன் தன் கையை கீழெ இறக்கி மெல்ல அவள் புண்டையை தடவிக்கொண்டே இன்னொரு கையால் அவள் ஒரு பக்க காயை அழுத்திக் கொண்டிருந்தான். நான் என் பேண்ட் ஜிப்பை இறக்கி உள்ளிருந்த என் பூலை வெளியே இழுத்து அவள் சூத்தில் வைத்து தேய்த்தேன். முதலில் என் கை படும்போது அவள் சூத்துக்க்ள் ஜில்லென்று இருந்த்து. ஆனால் நாங்கள் இருவரும் மாறி மாறி தடவியதில் அவள் உடல் சூடாகி இப்போது அவள் சூத்தில் என் தண்டு படும்போது எனக்கு அந்த சூடு தெரிந்த்து.

அதே நேரம் என் உடலும் சூடாக அது என் தண்டு வழியாக அவளுக்கு தெரிய மெல்ல தன் முகத்தை மட்டும் திருப்பி என் உதட்டில் அவள உதட்டை வைத்து என் நாவை அவள் நாவால் தடவி விளையாடினாள். நான் என் பூலை அவள் இரண்டு பக்க பிளவுக்கும் நடுவே வைத்து தேய்த்துக் கொண்டே ஒரு கையை அவள் முன்பக்கம் கொண்டு சென்று அவளின் இன்னொரு காயை தடவிக் கொண்டே அவள் நாக்கை என் உதடுகளால் பிடித்து சப்பிக் கொண்டிருக்க முன்பக்கம் கும்ரன் ஆள் புண்டை மேட்டில் தன் விரலை வைத்து வருடிக் கொண்டே மெல்ல குனிந்து அவள் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை அவிழ்த்துவிட்டு ஒரு பக்க முலையில் தன் உதட்டை வைத்து சப்பி அதில் வழிந்த பாலை குடித்தான்.


அவள் கண்களை மூடி உச்ச்கட்ட காமத்தில் இருந்தாள். மெல்ல அவ்ளை நகர்த்திக் கொண்டு முன் சரோஜாவை போட்டு ஓத்த அதே இட்த்திற்கு அவளையும் கொண்டு சென்றோம். நேற்று ஓத்து முடிக்கும்போது அவள் மறந்து விட்டு சென்ற சேலை அங்கே இருக்க அதை எடுத்து கீழெ கும்ரன் விரித்துவிட்டு மெல்ல தன் பேண்டை கழட்டிவிட்டு ஜட்டியையும் அவிழ்த்துவிட்டு கீழெ படுத்து தன்னிடம் இருந்த ஒரு காண்டமை பிரித்து அதை தன் பூலில் அணிந்து கொண்டு பூலை உறுவி தயார் படுத்தினான்.

நான் பத்மினியை அவன் அருகே அனுப்பிவிட்டு என் பேண்டை கழட்டிவிட்டு மீதி இருந்த ஒரு காண்டமை எடுத்து என் பூலில் போட்டுக் கொண்டு என் பூலை உறுவி தயார் படுத்தினேன். பத்மினி கீழெ படுத்திருந்த கும்ரன் அருகே சென்று தன் புடவையை முழுவதுமாக் உறுவிப போட்டாள்.

பின் தன் பாவாடையை அவிழ்த்து அதை இடுப்புக்கு மேலாக ஏற்றி கட்டிக் கொண்டாள். கும்ரன் அவிழ்த்துவிட்ட அவள் ஜாக்கெட் அப்படியே இருக்க பாவடையை நன்றாக அடியிலிருந்து தூக்கிக் கொண்டே கும்ரனுக்கு இரண்டு பக்கமும் தன் கால்களை போட்டு விறைத்து நின்ற அவன் தண்டின் மேல் அப்படியே உட்கார்ந்தாள்.

நானும் அவள் அருகே சென்று என் தருணத்துக்காக காத்துக் கொண்டிருந்தேன். பத்மினி தன் புண்டைக்குள் கும்ரன் சுண்ணி நேராக இறங்கும்படி அப்படியே அவன் மேல் உட்கார்ந்தாள். அவன் சுண்ணி அவள் புண்டைக்குள் உரசிக் கொண்டு முழுவதுமாக செல்ல காண்டம் டாட்ஸ் காண்டமின் உரசலில் தன் புண்டையில் எழுந்த கிளர்ச்சியில் அவள் கண்களை மூடிக் கொண்டு உட்கார அவன் பூல் இவளின் புண்டைக்குள் முழுவதுமாக இறங்கியது. 




No comments:

Post a Comment