Tuesday 8 December 2015

விஜயசுந்தரி 36

அடுத்த்நாள் காலை 8 மணிக்கு சரியாக அனிதா என் வீட்டு கதவை தட்டினாள். நான் ஏற்கனவே தயாராக இருந்தேன். இருவரும் வாசலுக்கு வந்து நிற்க அந்த நேரம் விசு மாமி எதிரே வந்தாள்.

“என்ன முத்து வெளியில கிளம்பிட்டியா” என்றாள். அப்போது எனக்கு தெரியாது இவள் சரியான பூனை என்று.

“ஆமா மாமி இவங்க என் ப்ரெண்டோட அக்கா, ரெண்டு பேரும் ஒரு லேண்ட பார்க்க போறோம்” என்று அனிதாவை அறிமுகம் செய்து வைக்க விசு மாமி அனிதாவை உற்று பார்த்துவிட்டு

“மேடம் நீங்க,,, உங்கள எங்கயோ பார்த்த மாதிரி இருக்கே” என்று புருவத்தை சுறுக்கியுபடி கேடக நான்

“மாமி இவங்க XXXXXXXX கம்பனியோட எம்.டி, நெறைய தடவ எங்கவேணா பார்த்திருப்பீங்க” என்று நான் சொன்னதும்


“அப்டியா, மேடம் எங்க ஆத்துக்காரர் உங்க ஆஃபீஸ்லதான் வேல செய்றாரு” என்று வியப்புடன் கூற அனிதாவும் அவளை பார்த்து

“அப்டியா, என்ன பேரு, என்ன்வா இருக்காரு” என்று கேட்டாள்.

“எங்காத்துக்கார்ர் பேரு தியாகராஜன், உங்க கம்பனியில அக்கவுண்ட்ஸ் டிபார்ட்மெண்ட்ல வேல செய்றாரு” என்று கூற அனிதா கொஞ்சம் யோசித்துவிட்டு

“ஓ தியாகராஜன் சார் ஒய்ஃபா நீங்க, சரி சரி” என்று கூறி என்னை பார்க்க

“சரி மாமி டைம் ஆச்சு நாங்க கிளம்பனும் ஈவ்னிங்க பார்க்கலாம்” என்று கூற அவளும் ஒதுங்கி நின்றாள். காரில் இருவரும் ஏறிக்கொள்ள அனிதா காரை ஓட்டினாள். கார் கொஞ்ச தூரம் சென்றதும்.

“அனி அவங்க வீட்டுக்கார்ர உங்களுக்கு தெரியுமா” என்று கேட்க

“யாருக்கு தெரியும், எந்த பிரான்சோ என்ன்வோ, தெரியாதுனு சொன்னா இன்னும் கொஞ்சம் மொக்க போடுவாங்கனும் நெனச்சிதான் தெரிஞ்ச மாதிரி சொன்னேன்” என்று அவள் கூறியதும் எனக்கு சிரிப்பு வந்துவிட்ட்து. இருவரும் சிரித்துக் கொண்டே இருக்க கார் இப்போது திருமழிசையிலிருந்து திருவள்ளூர் செல்லும் சாலைக்குள் நுழைந்த்து.

ட்ரஃபிக் அவ்வளவாக இல்லாத சாலையில் கார் வேகமாக சென்று கொண்டிருக்க நான் அனிதாவின் பக்கம் திரும்பி

“ஹனி என்ன திடீர்னு என்ன கூப்டிருக்க” என்று நான் கேட்க

“ஒன்னுமில்ல முத்து நாம ரெண்டு பேரும் ஓன்னா வெளியில போய் ரொம்ப நாள் ஆகிடுச்சில்லா அதான் உன் கூட சைட் சீயிங்க் போகலாம்னு தோனுச்சி, கம்பெனி ஆளுங்களால்ல் தனியா வேற வண்டியில் முன்னாடி போய்ட்டாங்க”என்று கூறி என்னை பார்த்து கண்ணடித்தாள்.

“எந்த எட்த்துல அனி” என்று நான் மீண்டும் கேட்க

“திருவள்ளூருக்கு முன்னாடி ஏதோ ஒரு வில்லேஜ் சொன்னாங்க ரூட் கேட்டுகிட்டுதான் போகனும்” என்று மீண்டும் என்னை பார்த்து ஒரு புன்னகை சிந்தினாள். அந்த புன்னகையில் பாழாய்ப்பொன எதுவுமே எனக்கு நியாபகம் வந்து தொலையவில்லை. கார் திருவள்ளூருக்கு முன்னால் மனவாளா நகர் என்ற பகுதியை அடைந்த்து. அதற்கு மேல் அனிதாவிற்கு வழி தெரியாத்தால் தன் கம்பெனி மேனேஜருக்கு போன் செய்ய சில நிமிடங்களில் அவர் ஒரு டூ.வீலரில் வந்து சேர்ந்தார்.

எங்களுக்கு வழி காட்டியபடி அவர் முன்னால் செல்ல நாங்கள் காரில் அவரை பின் தொடர்ந்தோம். ஏதேதோ கிராம்ங்களின் வழியாக கடந்து சென்று ரயிலவே லெவல் கிராசிங்கில் கேட் திறப்பதற்க்காக காத்திருந்தோம். காரில் இருந்த பிளேயரில் சினிமா பாடல் ஓட அனிதா அடை கேட்டபடி தாளம் போட்டுக் கொண்டே கேட் சிக்னலை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

இட்து பக்கம் இருந்து ஒரு ரயில் திருவள்ளூருக்கு சென்று கொண்டிருந்த்து. அதை பார்த்தபின் தான் திருவள்ளூரை தாண்டி வந்திருப்பது தெரிந்த்து. கேட் திற்ந்த்து. கார் கிளம்பியது. மீண்டும் சில நிமிட பயணம் ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத ஒரு இட்த்தில் டெண்ட் அடிக்கப்பட்டு அதன் கீழெ ஒரு சில சேர்களும் டேபில்களும் இருந்த்ன. கார் அந்த இட்த்தை அடைந்த்து.


எங்களுக்கு முன்னால் சென்ற மேனேஜர் ஓடி வந்து அனிதா பக்கம் இருந்த கதவை திறந்துவிட்டு மரியாதையாக சீன் போட அனிதாவோ இறங்கி வந்து என் பக்க கதவை திறந்துவிட்டு “வா முத்து” என்று அழைக்க அங்கு நின்றிருந்த அணாய்வரும் என்னை வியப்புடன் பார்த்தனர். அவர்கள் கம்பனியின் எம்.டியே கதவு திறந்துவிடும் அளவுக்கு என் ரேஞ்ச் இருக்கிறது என்று நினைத்திருப்பார்கள். போல்

அனிதாவிற்கு கொடுத்த அதே மரியாதை எனக்கும் கொடுக்கப்பட எனக்கு தலைகால் புரியவில்லை.இருவரும் சென்று அங்கிருந்த சேரில் உட்கார்ந்தோம். அனிதா பணக்காரத்தன்மையுடன் கால் மேல் கால் போட்டு உட்கார்ந்து கொண்டாள். அவள் இன்று பட்டு புடவையில் வந்திருந்தாள். மாம்பழ நிற புடவையும் பட்டு சரிகை சில கிலோக்களில் ஜொளித்துக் கொண்டிருந்த்து. எப்படியும் சில லட்சங்களை அந்த ஒரு புடவையே விழுங்கி இருக்கும் என்று பார்க்கும் போதே தெரிந்த்து.

பெரிய ஜரிகை என்பதால் அவள் கால் மேல் கால் போட்ட்தும் வெடைத்துக் கொண்டு நின்றது. அதை சாதாரணமாக இழுத்துவிட்டுக் கொண்டே நிலத்தை பார்த்தாள். தரகர் ஒருவர் அவள் அருகே வர நிலத்தை பற்றி சொல்லிக் கொண்டிருந்தார்.

“மேடம் இங்கிருந்து ஹாஃப் கிலோ மீட்டர்ல ரோடிருக்கு, அதுல போய் நாம் ஈஸியா சென்னை ஹார்பரோட கனக்ட் ஆகலாம் அதொட இல்லாம கல்கத்தா ரோடௌலையும் கனக்ட் ஆக முடியும், இந்த சைடுல போன வெல்லூர் வழியா சௌத் தமிழ்நாடு புல்லா கனக்ட் ஆகலாம், அப்ப்டியே திரும்புனா ஆந்திராவுக்கும் ஈசியா கனகட் ஆக முடியும். திருவள்ளூர் திருத்தணி ரெண்டு ஏரியாவுக்கும் மிடில்ல நம்ம எடம் இருக்குறதால ரயில்வே கனக்டிவிட்டியும் நமக்கு ஈஸியா இருக்கும்” என்று சொல்லிக் கொண்டே போக அனிதா அந்த இட்த்தை எழுந்து நடந்து கொண்டே பார்த்தாள். நானும் அவள் உடனே செல்ல ஆஃபீஸர் கூட்டமும் பின்னாலேயே வந்த்து.

அனிதா சட்டென்று என்னை திரும்பி பார்த்து “முத்து நீங்க என்ன நினைக்கிறீங்க, இந்த எடம் ஓகேவா, வாங்கலாமா”என்று என்னை கேட்க எனக்கு குழப்பம்.

“மேடம் நீங்க ராதா பேர்ல வாங்க போறதா சொன்னீங்க, அவங்க கிட்ட கேட்டிருந்தாலும் பரவால என் கிட்ட போய்.....”என்று நான் இழுக்க

“சும்மா சொல்லுங்க ராதாவும் பார்க்கத்தான் போறா, அதே நேரம் நீங்களும் சொல்லுங்க, உங்களுக்கு ஓகேவா” என்று மீண்டும் என்னிடம் கேட்டாள். ஏற்கனவே எல்லோருக்கும் முன்னால் அவள் எனக்கு கார் கதவை திறந்து விட்ட்துக்கே கூட்ட்த்தில் சலசலப்பு. இப்போது இப்படி கேட்ட்தும் எல்லோரும் என்னை ஒரு மாதிரியாக பார்த்தார்கள். அதை புரிந்து கொண்ட அனிதா. சட்டென அவர்கள் பக்கம் திரும்பி

“ஃப்ரெண்ட்ஸ் வந்த்துல இருந்து நான் இவர உங்களுக்கு அறிமுகம் செஞ்சி வக்கல, இவர் பேரு முத்து, ராதாவோட ஃப்ரெண்டு, நாம இங்க ஆரம்பிக்க போற கம்பெனிக்கு இவரும் ஒன் ஆஃப் த டைரக்டர். அதனால தான் இவர் கிட்ட ஒபீனியன் கேக்குறேன்” என்று சொன்னதும் சிலர் உடனே வந்து அவர்களை எனக்கு அறிமுகம் செய்து கொண்டார்கள். அனிதா சிரித்துக் கொண்டே ஓரமாக நின்று இதை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு உடலெல்லாம் உதறிக் கொண்டிருக்க திடீரென அவள் இப்படி கூறியதும் எனக்கு தொண்டை அடைத்துக் கொண்டு வார்த்தைகளே வரவில்லை.


எல்லாவற்றையும் முடித்துக் கொண்டு அங்கிருந்து மதியம் 1 மணிக்கு அருகே இருந்த ஒரு ஹோட்டலுக்கு சென்றோம். அது அந்த பகுதியிலேயே மிகப்பெரிய ஹோட்டல் உள்ளே நுழைந்த்தும் கல்லாவில் இருந்த அதன் முதலாளி அனிதாவை எழுந்து வந்து வரவேற்றார்.

“வாங்க மேடம் என்ன ரொம்ப நாளா நம்ம வீட்டு பக்கம் வரவே மாட்ரீங்க” என்று அசடு வழிந்தபடி கேட்க அவருக்கு பதில் சொல்லிவிட்டு இருவரும் உள்ளே சென்றோம்.

“இந்த ஹோட்டல் என் ப்ரெண்டோட்துதான். இவர் அவளோட அப்பா தான். இந்த ஹோட்டல் ஒரு காலத்துல இழுத்து மூடுற அளவுக்கு போகும்போது நான் தான் காசு கொடுத்து ஹெல்ப் பண்ணேன். அதான் அவர் என் கிட்ட இவ்ளோ அன்பா மரியாதையா இருகாரு” என்று கூறிவிட்டு ஆர்டர் கொடுத்தாள். சிக்கன் அயிட்டங்க்ளாக தள்ளிக் கொண்டு சாப்பிட்டு முடித்தோம். அதே ஹோட்டலில் ரூம் எடுத்தாள். இருவரும் மேலே இருந்த அறைக்கு சென்றோம்.

“மேடம் நாம கிளம்பளையா” என்று நான் கேட்க

“என்ன முத்து ரொம்ப தூரம் வந்திருக்கோம், அதுவும் ரொம்ப நாளுக்கு அப்புறம் வந்திருக்கோம், உடனே போய் என்ன பண்ணப்போற, வா கொஞ்சம் ரிலாக்ஸ் பண்ணிகிட்டு போகலாம்” என்று தன் பட்டு புடவையை தூக்க முடியால் தூக்கிக் கொண்டு படியேறினாள். இருவரும் ரூமுக்குள் சென்று கதவை சாத்திக் கொண்டோம்.

ஏசி அறையில் சில் நொடிகளில் நடந்து வந்த களைப்பு பறந்து போனது. எனக்கு தெரியும் அவள் மேட்டருக்குதான் என்னை கூட்டிவந்திருக்கிறாள் என்று. இங்க இருக்குற திருவள்ளூரே இவளுக்கு ஏதோ பாரீன் ரேஞ்சுக்கு பில்டப் கொடூக்குறாளே. என்று நினைத்துக் கொண்டே இருவரும் பெட்டில் அருகருகே படுத்துக் கொண்டோம். அவள் மெல்ல என் பக்கம் திரும்பினாள். கையை தலைக்கு ஊன்றிக் கொண்டு என் மார்பில் கைவித்து தடவிக் கொண்டே என் சட்டை பட்ட்னை அவிழ்த்தாள்.

“என்ன ஹனி ரொம்ப நாள் அகிடுச்சா” என்று நான் கேட்க

“ஆமண்டா, என்னால அடக்க முடியலடா, அதான் உன்னையும் கூட்டி வந்தேன்” என்று கூறிக் கொண்டே என் சட்டையின் மேல் பட்டங்களில் சிலவற்றை அவிழ்த்துவிட்டு என் மார்பில் சாய்ந்து கொண்டாள். என் மார்பு முடிகளில் விரல்களால் விளையாடிக் கொண்டே மெல்ல தன் நாவை நீட்டி என் மார்புக் காம்பை லேசாக வருடினாள். அட்டா என்ன ஒரு இன்பம். காம்புகளை வருடும்போது இவ்வளவு இன்பம் இருப்பதால் தான் பெண்கள் நம்மை அடிக்கடி அவர்கள் காம்பில் பால் குடிக்க சொல்கிறார்கள் போல் என்று நினைத்துக் கொண்டே நான் அவள் முகத்தை தூக்கி அவள் உதட்டை என் உதட்டோடு இணைத்துக் கொண்டேன்.

சில நொடிகள் எங்கள் உதட்டு யுத்தம் நடந்த்து. மெல்ல அவளை எழுப்பி நிற்க வைத்தேன். அவள் மற்ற உடைகளை விட பட்டு புடவையில் அழகாக தெரிந்தாள். நான் அந்த அழகை பார்த்து ரசித்தேன்.

“என்ன முத்து பட்டு புடவ எனக்கு நல்லா இருக்கா” என்றாள். வெட்கத்துடன்.

“அழகா இருக்கவா, உன் உடம்புல பட்டு புடவையா இருக்குறதுக்காக எத்தன பட்டு பூச்சிங்க தவம் இருந்துச்சோ” என்று கூற அவள் வெட்கத்துடன் முகத்தை மூடினாள்


வெட்கத்துடன் மூடியிருந்த அவள் கைகளை எடுத்துவிட்டு

“அட ஆயிரம் ஆம்பளைங்க முன்னாடி தைரியமா நின்னு பேசுற அனிதாவுக்கு இந்த முத்து முன்னால வெட்கமா”என்று நான் கேட்க

“எத்த்ன ஆம்பளைங்க முன்னால் நின்னாலும் தன் மனசுக்கு புடிச்ச ஆம்பள முன்னாடி அதுவும் தன்ன சந்தோச படுத்த போற ஆம்பள முன்னால் நிக்கும்போது தானாவே வெட்கம் வரும்” என்று அவள் கூறினாள். ஏற்கனவே அவள் என் சட்டையில் பாதியை கழட்டிவிட்டாள். நான் மீதியையும் கழட்டிவிட்டு என் பேண்டை கழட்ட முயல அவள் தடுத்துவிட்டு

“நானெ கழட்டுறேன்” என்று என்னை நிற்கவைத்து என்னை நெறுங்கி அணைத்தபடி நின்று என் பேண்டின் கொக்கிகளை அவிழ்த்துவிட்டு ஜிப்பை இறக்கினாள். கால் வழியாக முழுவதையும் கழட்ட நான் இப்போது அவள் முன் ஜட்டியோடு நின்றிருந்தேன்.

என்னை அப்படியே கட்டி அணைத்துக் கொண்டவள் என் கழுத்தில் முத்தமிட்டுக் கொண்டே என் ஜட்டி மீது கை வைத்து உள்ளே இருந்த என் தண்டை தடவிக் கொடுத்தாள். நான் மெல்ல அவள் புடவை மாராப்பை எடுத்துவிட்டு பார்க்க ஜாக்கெட்டின் கழுத்து பகுதியில் அவளின் பிதுங்கிய முலைகள் வெள்ளை நிறத்தில் கண்களை கூச செடித்த்து. இரண்டு காய்களுக்கும் நடுவே நீண்ட கோடு தெரிந்த்து.

நான் மாராப்பை கீழெ போட்டுவிட்டு அந்த கோட்டில் என் நாக்கை வைத்து கீழிருந்து மேலாக நக்கினேன். அவள் உடல் புல்லரித்து மயிர்க்கால்கள் விறைத்து நின்றது. மெல்ல அவள் ஜாக்கெட்டின் முதல் கொக்கியை விடுவிக்க அந்த கேடு லேசாக குறைந்த்து. அடுத்த கொக்கியை விடுவிக்க இன்னும் கொஞ்ச்ம அந்த பிதுங்கள் குறைந்து உள்ளே இருந்த அவள் பிரா லேசாக எட்டி பார்த்தது.

கடைசி கொக்கியை விடுவிக்க அவள் முலைகள் இரண்டும் துள்ளிக் கொண்டு பிராவுடன் வெளியே வந்தது. அவள் ஜாக்கெட் முழுவதையும் கழட்டிவிட்டு அவள் புடவையை உறுவி எடுத்தேன்.

“அனி இந்த புடவ எவ்ளோ” என்று நான் கேட்க அவள் சாதாரணமாக

“ஜ்ஸ்ட் ஒன் அண்ட் ஹாஃப் லேக்ஸ்” என்றாள். எனக்கு தூக்கிவாரி போட்ட்து. அடி பாவி ஒரு குடும்பத்தோட ஒரு வருஷ செலவ புடவையா கட்டிகிட்டு சுத்துறாளே என்று மனம் சொன்னது. அந்த புடவையை பவ்யமாக அருகே வைத்துவிட்டு அவளை பார்க்க அவள் இப்போது பிராவுடனும் பாவாடையுடனும் என் முன்னே நின்றிருந்தாள்.

மெல்ல அவள் முன் முட்டி போட்டு உட்கார்ந்து அவள் பாவாடை நாடாவை உறுவினேன். உள்ளே அவள் போட்டிருந்த ஜட்டி பிராவுக்கு மேட்சாக இருந்த்து. அவளின் அழகிய உடல் அமைப்பிற்கு இந்த உடைகள் அவளை இன்னும் அழகாக காட்டியது. இப்போது இருவருமே உள்ளாடைகளோடு மட்டும் இருந்தோம். நான் அவளை உற்று உற்று பார்த்த்தும் அவள் வெட்கம் தாளாமல் என்னை மீண்டும் கட்டி அணைத்துக் கொண்டாள்.

என தண்டு ஜட்டிக்குள் விடைத்து நின்றிருந்த்து. அது அவள் இடுப்புக்கு கீழெ உரச அவள் மெல்ல கையை இறக்கி என் தண்டை பிடித்து ஜட்டியோடு உறுவினாள். என் தண்டு இப்போது இன்னும் அதிகமாக விறைத்து அவள் கையில் அடங்காமல் ஆடியது. என்னாலும் இதற்கு மேல் அவளை அணைத்துக் கொண்டே இருக்க முடியாது என்பதால் மெல்ல அவளை அணைத்தபடி கட்டிலில் சாய்ந்தேன்.

நான் கீழெ இருக்க அவள் என் மேல் விழுந்தாள். விழுந்தவள். உடனே எழுந்து என் ஜட்டியை கால் வழியாக உறுவி எடுத்துவிட்டு என் தண்டை கையால் பிடித்து உறுவிக் கொண்டே குனிந்து தன் வாய்க்குள் என் தண்டை நுழைத்து ஊம்பத்தொடங்கினாள். அந்த நேரம் அவள் பளிங்கு புண்டை எனக்கு நியாபகம் நான் அவளை அப்படியே இழுத்து 69 பொஷிஷனில் படுக்க வைத்து அவள் ஜட்டியை கழட்டிவிட்டு காலை விரிக்க இப்போது அவள் புண்டை என் வாயிலும் என் சுண்ணி அவள் வாயிலும் இருந்த்து.

நான் மேலே நாக்கை நீட்டி அவள் புண்டை பருப்பை சப்பிக் கொண்டிருக்க அதே நேரம் அவள் கீழே இருந்த என் பூலை சப்பிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் மிகவும் ஆர்வமாக என் பூலை வாய்க்குள் விட்டு விட்டு ஊம்பினாள். அவள் புண்டையில் கொஞ்ச்ம் கூட மூத்திர வாடை இன்றி காலையில் குளித்த் சோப் வாசம் கமகமத்த்து. நான் நன்றாக அவள் துளைக்குள் என் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். அவள் தன் கால்களை அகலமாக வைத்து என் நக்கலை ரசித்துக் கொண்டே என் பூலை ஊம்பினாள்.


சில நிமிடங்கள் கழித்து அவளை திரும்பி நேராக படுக்க வைத்து அவள் கால்களை நன்றாக விரித்துவிட்டு இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே நான் சென்று என் தண்டை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். நீண்ட நாட்களுக்கு பின் ஓல் வாங்குவதால் அவள் புண்டை கொஞ்சம் இருகி இருந்த்து. முதலில் நான் இறக்கியதும் லேசாக உடல் தூக்கி அடங்கியது.

அதன் பின் வெளியே இழுத்து மீண்டும் குத்த அவள் என்னை பார்த்து புன்னகையுடன் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை வரவேற்றாள். நான் நன்றாக் அவளுக்கு இரண்டு பக்கத்திலும் கைகளை ஊன்றிக் கொண்டு என் தண்டை உள்ளே இருந்து இழுத்து இழுத்து ஓத்துக் கொண்டிருக்க அவள் கைகள் என் தோளிலும் மார்பிலும் ஊர்ந்து கொண்டிருந்த்து.

என் இடியில் அவள் முலைகள் இரண்டும் பால் குடங்களாக குலுங்கிக் கொண்டிருந்தன. நான் அப்படியே அவள் மேல் சாய்ந்து கொண்டு என் இடியை தொடர்ந்து கொண்டே அவள் உதடுகளில் என் உதட்டை பதித்து தேன் உற்ஞ்சினேன். ஒரு கையால் அவள் காய்களில் ஒன்றை கவ்விப் பிடித்து கசக்கியபடி கீழெ என் தண்டை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் கண்கள் மூடிக் கொண்டு முனகிக் கொண்டிருந்தாள்.

என் வேகம் அதிகமாக் அவள் இன்னும் சத்தமாக முனகினாள். ஒரு கட்ட்த்தில் அவளுக்கு உச்சம் வந்துவிட என்னை மேற்கொண்டு ஓக்கவிடாமல் அப்படியே கட்டிக் கொண்டாள். சில நொடிகள் நானும் அவள் மேல் படுத்திருந்துவிட்டு மெல்ல அவள் மேல் இருந்து சரிந்து அவள் பக்கத்தில் படுத்தேன்.

என் தண்டு இன்னும் விறைப்புடன் நின்று கொண்டிருக்க அவள் எழுந்து என் மேல் படர்ந்து என் தண்டை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்தபடி உட்கார்ந்தாள். கொஞ்ச்ம குனிந்து என் மார்பில் அவள் கைகளை ஊன்றிக் கொண்டு தன் சூத்தை மட்டும் முன்னும் பின்னுமாக ஆட்ட என் தண்டு அவள் கூதிக்குள் சென்று வ்ந்தத்து. அவள் நன்றாக என் மார்பில் சாய்ந்து அழுத்திக் கொண்டே தேங்காய் உறிக்க ஆரம்பித்தாள்.

என் தண்டு அவள் புண்டையிலும் சூத்திலுமாக உரசி எரிய ஆரம்பித்த்து. அவள் காய்கள் முன்னும் பின்னும் கோவில் மணி போல் ஆடிக் கொண்டே இருக்க நான் என் இரண்டு கைகளையும் தூக்கி அவலின் இரண்டு முலைகளையும் கொத்தாக பிடித்து கசக்கிக் கொண்டிருக்க அவள் கொஞ்ச்ம நிமிர்ந்து எக்கி குதித்து தன் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை விட்டு இடித்தாள். இப்போது அவள் பால் குடங்கள் இரண்டும் நன்றாக தளும்பியது.

அது எனக்கு இன்னும் கொஞ்ச்ம சூடேற்றியது. அவள் மீண்டும் ஒரு முறை உச்ச்த்தை அடைந்து என் மேல் அப்படியே படுத்துக் கொண்டாள். அவள் புண்டையிலிருந்து வடிந்த தண்ணீர் என் சுண்ணியை நனைத்த்து. நான் மெல்ல அவளை படுக்க வைத்துவிட்டு பெட்டிற்கு கீழெ இறங்கி அவளை ஒரு ஓரத்திற்கு இழுத்து சென்று கால்கள் இரண்டையும் நன்றாக விரித்துவைத்து என் தண்டை பிடித்து அவள் ஈரப்புண்டையில் நுழைத்தேன்.

ஏற்கனவே இருவரின் சாமாங்களும் ஈரமாக் இருந்த்தால் உள்ளே வழுக்கிக் கொண்டு சென்றது. நான் மெல்ல வெளியே இழுத்து என் பூலால் அவள் புண்டை வாயை மெல்ல தேய்க்க அவளின் ஆர்ப்வ்ம் அதிகமானது. நான் மீண்டும் வேகமாக உள்ளே இடிக்க அவள் குலுங்கியது. வேகமாக் விட்டு விட்டு இடிக்க தொடங்கியதும் அவள் தலைக்கு மேலே இருந்த தலையணையை எட்டி பிடித்துக் கொள்ள அவாள் காய்கள் இப்போது இன்னும் நன்றாக் குலுங்கியது.

நான் இரண்டு கால்களையும் என் இரண்டு கைகளால் விரித்து பிடித்துக் கொண்டு நன்றாக விட்டு இடித்துக் கொண்டிருக்க அவள் முனகல் சத்தம் அந்த அறையின் எல்லா மூலைகளிலும் எதிரொலித்து. அவள் புண்டை மேலும் கசிந்து என் தண்டை நனைத்துவிட என் தண்டு ஒவ்வொரு முறை இடிக்கும் போதும் சளக் பொளக் என்று சத்தம் வந்த்து.

என் கொட்டைகள் அவள் சூத்தை இடித்துக் கொண்டிருக்க அவள் தொடையில் என் தொடைகள் அசுர வேகத்தில் முட்தியது. சில் நிமிட வேகமான ஓலுக்கு பின் அவளுக்கும் எனக்கும் ஒரே நேரத்தில் உச்சம் வர பெட் ஈரமானது. எங்கள் இருவரின் தண்ணீயும் ஒன்றாக வெளியேறியது. நான் என் பூலை வெளியே எடுக்காமல் அவள் மேல் சாய்ந்து படுக்க அவள் என்னை அணைத்துக் கொண்டாள். சில நொடிகளில் அவள் புண்டைக்குள்ளிருந்த என் கஞ்சி மெல்ல வழிந்து வெளியே வந்த்து. இருவரும் சில நிமிடங்கள் அப்படியே இருந்துவிட்டு எழுந்து பாத்ரூமுக்கு சென்று லேசாக ஒரு குளியல் போட்டுவிட்டு கிளம்பினோம்.

இருவரும் சென்னைக்கு செல்ல புறப்பட்டோம். எங்களுக்கு முன்னாலேயே அவள் ஆஃபீஸ் ஆட்கள் கிளம்பிவிட்டார்கள். ஆதலால் அனிதா ஏற்கனவே வந்த பாதையில் காரை ஓட்டினாள். காரை ஓட்டிக் கொண்டிருக்கும் நேரம்

“முத்து உனக்கு கார் ஓட்ட தெரியுமா” என்றாள்.

“இல்ல அனி, எனக்கு பைக்கே ஓட்ட் தெரியாது” என்று கூற அவள் சிரித்துவிட்டு

“இந்த ரோடு காலியாத்தான் இருக்கு வா நீ ட்ரைவ் பண்ணு நான் சொல்லி தரேன்” என்று காரை நிறுத்திவிட்டு கீழெ இறங்கி என் இருக்கைக்கு வர நான் ட்ரைவர் சீட்டுக்கு சென்று உட்கார்ந்தேன். சாவியை திருப்பி காரை ஸ்டார்ட் செய்துவிட்டு

“இதான் கியர் ராட் இத இப்டி ஆட்டி கியருக்கு கொண்டுவ்ந்துட்டு அதோ தெரியுதே அதான் க்ளட்ச் அத அழுத்திக் கிட்டு கியர மாத்தனும்” என்று சொல்லிக்கொடுத்தபடி இருக்க நானும் மெல்ல காரை நகர்த்தினேன். முதலில் கொஞ்சம் தடுமாறி தடுமாறி ஓட்ட சில கிலோ மீட்டர்கள் வந்த்தும் ஓரளவுக்கு சுமாராக ஓட்ட ஆரம்பித்தேன். காரும் 40 கிலோ மீட்டர் வேகத்தில் சென்று கொண்டிருந்த்து. அனிதா என்னை பார்த்தாள்.

“முத்து நான் சொன்ன விஷயம் உனக்கு ஓகேவா” என்றாள். “என்ன விஷயம் அனி” என்று நான் கேட்க

“அதான் இப்ப ஆரம்பிக்க போற கம்பனிக்கு நீயும் ஒரு டைரக்டர்னு சொன்னேனே” என்றதும் எனக்கு சிரிப்பு வந்துவிட

“என்ன அனி ஏதோ சும்மா சொன்னீங்க அத போய் திரும்பவும் கேட்டுகிட்டு” என்று நான் கிண்டலாக சொல்ல

“நான் சும்மா சொல்ல்ல முத்து சீரியஸாதான் சொன்னேன்” என்றதும் எனக்கு கொஞ்ச்ம அதிர்ச்சியாக இருந்த்து.

“என்ன அனி, நான் எப்படி உங்க கம்பனியில் அதுவும் போர்ட் டைரக்டரா, சான்ஸே இல்ல, அதுக்கு மத்தவங்களும் ஒத்துக்கனுமே, நான் உங்களுக்கு எந்த வித்த்துலையும் சொந்தம் இல்லாதப்ப எப்டி உங்க கம்பனி டைரக்டர் ஆக முடியும்” என்று கூறிவிட்டு சாலையை பார்த்து கார் ஓட்டினேன். அவள் லேசாக புன்னகைத்துவிட்டு

“நான் முடிவு பண்ணிட்டேன், எங்க டேடும் இதுக்கு ஓத்துக்குவாரு” என்று அவள் சொன்னது என்னால் நம்பமுடியாத்தாய் இருந்த்து. நாங்கள் வரும்போது வந்த பாதையை மறந்துவிட எங்கெங்கோ சுற்றினோம். பிற்பகல் 3 மணிக்கு கிளம்பி 10 நிமிட பயண தூரத்தை 4 மணி வரை கடந்து வந்தோம். ஒரு வழியாக நாங்கள் வரும்போது வந்த பாதையை அடைந்து அதில் காரை திருப்பி ஓட்டினேன். அனிதா மெல்ல தன் கையை எடுத்து என் தொடை மீது வைத்தாள்.

“அனி என்ன பண்ற, நானெ குத்துமதிப்பா கார ஓட்டிக்கிட்டு இருக்கேன், இதுல நீ வேற நோண்டாத” என்று கூற அவள் சிரித்துக் கொண்டே மெல்ல என் பேண்ட் ஜிப்பை இறக்கி உள்ளிருந்த என் தண்டை வெளியே எடுத்து உறுவத்தொடங்கினாள்.

அது ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத சாலை என்பதால் தைரியமாக கையில் பிடித்து உறுவிக்கொண்டிருந்தாள் அவள் உறுவலில் என் தண்டு நன்றாக் விறைத்து நின்றது. 5 நிமிடம் வரை நன்றாக உறுவினாள். பின் மெல்ல குனிந்து தன் வாயை தன் தண்டில் வைத்து ஊம்பத்தொடங்கினாள். எனக்கு கார் ஓட்ட இடைஞ்ச்லாக இருந்தாலும் அவள் ஊம்பலை ரசிக்காமல் இருக்க முடியவில்லை. சில நிமிடம் ஊம்பியதும் எனக்கு கஞ்சி வருவது போல் இருந்த்து.

“அனி வேணாம், தண்ணி வந்துடப்போகுது” என்று நான் சொல்ல அவள் எழுந்து

“வந்தா பரவால்ல தொடைச்சிக்கலாம்” என்று கூறி மீண்டும் தன் வாய்க்குள் என் தண்டை போட்டு ஊம்பினாள். எனக்கு உடலில் மின்சாரம் பாய்வது போல் இருந்த்து. தண்டு வெடித்து என் கஞ்சி அவள் வாய்க்குள் பாய அவளும் ஊம்பலை நிறுத்திவிட்டு சீறிவந்த கஞ்சியை குடித்தாள்.


நன்றாக சப்பி என் தண்டை சுத்தம் செய்துவிட்டு எழுந்தாள். என் தண்டை பழைய படி பெண்டுக்குள் போட்டி ஜிப்பை ஏற்றும் நேரம் தூரத்தில் ரயில்வே லெவல் கிராசிங்க் தெரிந்து. தூக்கி இருந்த கேட் மூடுவதற்கு தயாராக இருப்பது தெரிந்த்து.

“முத்து கேட் மூடப்போறாங்க ஃபாஸ்டா போ” என்று அனிதா என்னை உசுப்பேற்ற நான் வேகத்தை கூட்டினேன். அந்த நேரம்தான் என் மூளையில் ஏதோ மின்னல் அடித்த்து போல் ஒரு உணர்வு. இதே ரயில்வே கிராசிங்கை எங்கோ பார்த்த்து போன்ற உணர்வு.

இதே கார் இதே சீட் இதே இடம் ஆம் எல்லாம் அதேதான் என் கனவில் வந்த அதே இடம் நேரம் கேட் இறக்கப்படுகிறது. இன்னும் சில அடி தூரம்தான். ஆனால் என் கால்கள் ஆக்ஸிலேட்டரிலிருந்து மெல்ல எழ காரின் வேகம் குறைகிறது. என் கண்கள் நாலா பக்கமும் அலைபாய்கிறது. கேட் மூடப்பட்டுவிட கேட்டுக்கு 50 அடி தூரத்தில் கார் செல்லும் நேர்ம அன்று கண்ட்து போல் நான் இருக்கும் திசையிலிருந்து முதலில் ஒரு துப்பாக்கி தோட்டா சீறி பாய்ந்து வருகிறது.

குறி தவறி காரின் கதவில் பட அடுத்த தோட்டா மீண்டும் சீறி வந்து என் கைக்கு மிக அருகே பட்டு கார் கதவும் கண்ணாடியும் உடைகிறது. கருப்பு நிற கண்ணாடி என்பதால் உள்ளே இருப்பவர்கள் உருவம் வெளியே தெரியாது. முதல் குண்டு பாய்ந்த்தும் அனிதா வீல் என்று கத்த நான் சுதாரித்து தலையை குனிந்தபடி காரை திருப்ப இரண்டாவது குண்டு அதனால்தான் குறி தவறி என் கைக்கு அருகே சென்றது இல்லையெனில் அது என் நெஞ்சில் இறங்கி இருக்கும்.

அனிதாவின் அலறல் உடைந்த கண்ணாடி வழியே வெளியே கேட்டிருக்கும். ஆனால் அந்த இட்த்தில் கேட் கீப்பரை தவிர யாரும் இல்லை கதவும் இப்போதுதான் மூடப்படுவதால் எல்லா வாகன்ங்களும் சென்றுவிட க்டைசியாக ஒரு கண்டைனர் லாரி மட்டும் எங்களுக்கு முன்னால் இருந்த்து. நான் முகத்தை குனிந்து காரை ஓட்டியதால் கார் வேகமாக சென்று கண்டைனர் லாரி மீது என் பக்கமாக உரசி சென்று கேட்டை நோக்கி வேகமாக ஓடியது. இந்த நேரத்தில் மூன்றாவது தோட்டா காரின் பெட்ரோல் டேங்கின் மேல் பட டேங்கிலிருந்து நெருப்பு வ்ர தொடங்கியது.


நான் முகத்தை தூக்கி பார்ப்பதற்க்குள் கார் வேகமாக சென்று கேட்டை உடைத்துக் கொண்டு தண்டவாள பகுதியை அடைந்து பக்கவாட்டில் திரும்பி ஜல்லி கற்களில் நடுவே சிக்கி சட்டென நின்றது. சனியன் இவளோ நேரமா நிக்காம் தண்டவாளத்துக்கு நடுவுல் போய் நின்னது. நான் மீண்டும் காரை நகர்த்த ஆக்ஸிலேட்டரை அழுத்த காரின் சக்கரங்கள் மட்டுமே சுத்தியது கார் நகரவே இல்லை.

அனிதா கத்திக் கொண்டிருக்க தூரத்தில் திருப்பதி ஏழுமலையானின் வாகனம் சீறி பறந்து வந்து கொண்டிருந்த்து. எக்ஸ்பிரஸ் ரயில் வடிவில். ரயில் ஓட்டுநர் காரை கவனித்திருப்பார் போல் காது செவிடாகும் அளவிற்க்கு ஹாரன் சத்தம் கேட்ட்து. துப்பாக்கி சுடும் சத்தம் காரின் ஹார்ன் சத்தம் ரயிலின் ஹாரன் சத்தம் எல்லாவற்றையும் கேட்டு இரண்டு பக்கத்திலும் கூட்டம் கூடிவிட்ட்து.

எல்லோரும் எறங்கி வாங்க என்று தான் கத்தினார்களே தவிர யாரும் உதவிக்கு வரவில்லை. ரயிலை பார்த்த்தும் பயம். அனிதா தன் பக்க கதவை திறக்க முயல் அது திற்க்கவில்லை, நான் என் பக்க கதவை திறக்க முயன்றும் முடியவில்லை லாரியின் மீது மோதியதில் கத்வுகள் ஜாம் ஆகிவிட்ட்து. ரயில் வேகம் குறையாமல் வந்து கொண்டிருந்த்து.


காரின் பின் பக்கம் நன்றாக் தீப்பிடித்துவிட அதன் அனல் எங்களை வாட்டியது. அனிதாவும் நானும் கதவை திறக்க எவ்வள்வோ முயன்றும் கதவு திறக்கவில்லை. அதே நேரம் என் ஒரு கால் பிரக் பெடலுக்கும் சீட்டுக்கும் நடுவே மாட்டிக் கொண்ட்து. கார் இடித்த வேகத்தில் உள்ளே எல்லாம் கழண்டு ஆடியது. அனிதாவின் பக்க கதவு திறந்து கொள்ள அனிதா கீழெ இறங்கி

“முத்து வந்திடு வெளிய் வா” என்று கத்தினாள். என் கால்களை என்னால் விடுவிக்க முடியவில்லை. நான் எவ்வ்ளவோ முயன்றும் காலிலிருந்து ரத்தம் தான் வந்த்து. கால் வெளியே வரவில்லை.

“அனிதா நீ போ, நீ போய்டு” என்று நான் அவளை பார்த்து கத்த

“நீ வராம நான் போக மாட்டேன்” என்று அவள் கத்திக்கொண்டு என் கையை பிடித்து இழுக்க என்னால் ஒரு இன்ச் கூட காலை நகர்த்த முடியவில்லை.

“அனிதா நீ போ நான் வரேன்” என்று கூற அவள் நகராமல் என் கையை பிடித்துக் கொண்டே இருந்தாள். ரயில் சில அடி தூரம் வந்துவிட

“அனி ப்ளீஸ் போ, என் பேச்ச கேப்பியா மாட்டியா” என்று நான் சொன்னதும். அவள் நகர்ந்து சென்று கேட்டின் அருகே நின்றுகொண்டு

“முத்து சீக்கிரம் வா, வந்திடு” என்று கத்தினாள். கருடாத்ரி வேகமாக காரின் மேல் மோதி காரை 300 மீட்ட்ர் தூரத்திற்கு இழுத்து சென்று ஒரு இட்த்தில் தூக்கி வீச எதிர் திடையில் மற்றொரு கூட்ஸ் ரயில் காரின் மேல் மோதி கீழெ விழுந்த கார் தீப்பிடித்து எரிந்த்து. அனிதா இந்த காட்சியை பார்த்த்தும்

“முத்தூ.........” என்று கதறிக்கொண்டு கீழெ விழ சுற்றி இருந்தவர்கள் அவளை தாங்கிப்பிடித்து அருகே தூக்கி சென்றனர். ஒரு ஓரத்தில் அவளை உட்கார வைத்து அவளுக்கு சோடா வாங்கிக் கொடுத்து அவள் முகத்தில் சோடாவை அடித்தனர். சிலர் போலீசுக்கும் தீயணைப்பு வண்டிக்கும் போன் செய்தனர். இரண்டு பக்கத்திலும் இருந்த ரயில்கள் சென்று அமைதியாக் இருக்க கூட்ட்த்தில் லேசான சலசலப்பு. சோடாவை முகத்தில் அடித்ததும் அனிதா மெல்ல கண் திறந்தாள்.

கண் திறந்தவள் என் மடியில் படுத்திருப்பதை கண்ட்தும் இன்ப அதிர்ச்சி அடைந்தாள். என் முகத்தை பார்த்துக் கொண்டே எழுந்தவள் என் முகத்தை தன் இரு கரங்களாலும் சேர்த்து பிடித்துக் கொண்டே


“முத்து உனக்கு ஒன்னும் ஆகல்ல்ல” என்றாள்.

“எனக்கு ஒன்னுமில்ல மேடம்” என்று நான் நிமிர்ந்து பார்க்க அனிதா அந்த திசையில் பார்த்தாள். தூரத்தில் அவள் கார் முற்றிலும் எரிந்து கரிக்கட்டை ஆகிப் போய் கிடந்த்து. எல்லாம் முடிந்த பின்னேர தீயணைப்பு வாகனம் வந்து சேர்ந்த்து. ஒப்புக்கு ஒரு டம்ப்ளர் தண்ணீரை ஊற்றிவிட்டு அவரகளும் கிளம்பி சென்றனர்.


“முத்து நீ எப்டி கார்ல இருந்து தப்பிச்ச, நீ வெளியில் வந்த்த நான் பார்க்கவே இல்லையே, நம்ம கார யாரு சுட்ட்டா”என்று கேள்விகளை அடுக்க பொதுமக்கள் ஒன்று கூடி ஒருவனை அடித்து இழுத்துக் கொண்டு வ்ந்தனர். போலீஸ் வாகனம் வந்து நின்றது. அவனை கழுத்தில் ஒரு அடி போட்டு ஜீப்பில் ஏற்றினார்கள். அனிதா அவனை பார்த்து விழித்தாள். “யாரு முத்து இவன்” என்று என்னை கேட்க

“எனக்கும் தெரியல அனிதா, விசாரிச்சாதான் தெரியும்” என்றேன்


No comments:

Post a Comment