Tuesday 8 December 2015

விஜயசுந்தரி 35

அப்படியே முன் பக்கம் குனிந்து கும்ரனுக்கு தலையின் இரண்டு பக்கமும் தன் இரண்டு கைகளையும் தரையில் ஊன்றி நன்றாக குனிந்தாள். நான் என் தண்டை நன்றாக உறுவிக் கொண்டே அவர்கள் அருகே சென்றேன். பத்மினியின் பின்புறம் உட்கார்ந்து என் கால்களை நன்றாக விரித்து அவள் அருகே சென்று அவளை இன்னும் கொஞ்ச்ம நன்றாக குனியவைத்து அவள் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் தண்டை அழுத்தி உள்ளே தள்ளினேன்.

கொஞ்ச நேரம் மூவரும் எந்த அசைவும் இல்லாமல் அப்படியே இருக்க அதன் பின் பத்மினி மெல்ல தன் உடலை முன்னும் பின்னுமாக ஆட்டினாள். கீழெ இருந்த கும்ரனின் தண்டிலும் என் தண்டிலும் ஓரே நேரத்தில் ஆட்டி ஆட்டி ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் இடுப்பின் இரண்டு பக்கமும் என் கைகளால் நன்றாக அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டு என் தண்டை இன்னும் உள்ளே அழுத்தி சொறுக அவள் மெல்ல முனக ஆரம்பித்தாள்.


அதே நேரம் கீழெ இருந்த கும்ரனின் பூலும் அவள் புண்டைக்குள் முழுவதுமாக சொறுகப்பட்டு இருந்த்து. அவள் தன் உடலை முன்னும் பின்னுமாக ஆட்ட நானும் அதற்கு ஏற்ப என் பூலை அவள் புண்டையில் விட்டு ஆட்டிக் கொண்டிருந்தேன். குமரனின் மார்பில் அவளின் காம்பகளை வைத்து குத்தியபடி படுத்திருக்க அவனும் இவள் ஒரு பக்க காயை நன்றாக பிடித்து அழுத்தி அதில் கசிந்த பாலை குடித்துக் கொண்டிருந்தான்.

நான் பின்னாலிருந்து என் கையை நீட்டி அவள் இன்னொரு காயை நன்றாக பிடித்து அழுத்திக் கொண்டே என் தண்டை அவள் புண்டைக்குழியில் விட்டு இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரே நேரத்தில் முன்பக்க ஓட்டையிலும் பின் பக்க ஓட்டையிலுமாக ஓல் வாங்கியதில் அவளின் முனகல் சத்தம் அதிகமாக இருந்த்து.

“டேய் நல்லா இடிங்கடா, ஓத்து என் கூதியையும் சூத்தையும் கிழிங்கடா, நல்லா ஓழுங்கடா, இத்க்கப்புறம் இந்த சுகம் எப்ப கிடைக்குமோ நல்லா குத்தி கிழிங்கடா” என்று பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். அவளின் முனகல் என்னை இன்னும் வெறி ஏற்ற நான் என் வேகத்தை இன்னும் அதிகமாக்கி அவள் சூத்தின் இரண்டு பக்கமும் அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டு நன்றாக என் பூலை விட்டு இடித்து கிழித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அதே நேரம் கும்ரனும் தன் இடுப்பை தூக்கி அவள் புண்டைக்குள் விட்டு இடித்துக் கொண்டிருந்தான். அவள் நன்றாக கண்களை மூடி கும்ரனின் மார்பில் தன் கைகளை ஊன்றி எங்கள் சுண்ணிகளை உள்வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். சில் நிமிட ஓலுக்குப்பின் கும்ரனுக்கு கஞ்சி வ்ந்துவிட அவன் இடிப்பதை நிறுத்திக் கொண்டான் ஆனால் எனக்கு இன்னும் வரவில்லை அதனால் நான் அவள் சூத்தில் இன்னும் என் பூலை விட்டு ஆட்டிக் கொண்டே இருந்தேன்.

கும்ரன் கீழிறுந்து அவள் காய்கள் இரண்டையும் கொத்தாக கைகளில் பிடித்து கசக்கிக் கொண்டே இருக்க அவள் நன்றாக அவன் மேல் சாய்ந்து எனக்கு வாட்டமாக சூத்து காட்டி குனிந்திருந்தாள். நானும் வேகமாக இடித்து என் கஞ்சியை ஊற்றிவிட்டு எழுந்தேன். மூவரும் தங்கள் உடைகளை அணிந்து கொண்டு பஸ் நிறுத்தம் நோக்கி நடந்தோம்.

“டேய் கும்ரா, முத்து ரெண்டு பேரும் திரும்பவும் ஒரு தடவ வாங்கடா” என்று ஏக்கம் கலந்த குரலில் எங்களை பார்த்து கூறினாள் பத்மினி.

“அக்கா கண்டிப்பா நாங்க வரோம், ஏன்னா இந்த ஊர்ல பார்க்க வேண்டிய எடங்கள் நாங்க இன்னும் முழுசா பாக்கல அதோட பாக்க வேண்டிய சிலரையும் இன்னும் பார்க்கல” என்று குமரனை பார்த்து சொல்ல அவனுக்கு நான் செல்வியைத்தான் சொல்கிறேன் என்று புரிந்துவிட

“சரிக்கா நாங்க கண்டிப்பா வரோம், கொழந்தைய நல்லா பார்த்துக்குங்க” என்று கூறி சமாளித்தான். பஸ் வந்து சேர்ந்த்து. அதே டவுன் பஸ் ஆனால் இப்போது காலியாக இருந்த்து. பத்மினி எங்களை வழி அனுப்பிவிட்டு கிளம்பினாள். நாங்கள் விழுப்புரம் பேருந்து நிலையத்திலிருந்து சென்னை செல்லும் பேருந்தில் ஏறினோம். இருவருக்கும் சீட் கிடைத்திட அருகருகே உட்கார்ந்தோம். பஸ் கிளம்பி ஒரு மணி நேரம் ஆனது. அருகே கும்ரன் நன்றாக தூங்கிக் கொண்டிருந்தான். எனக்கு தூக்கமே வரவில்லை. டி.வியில் ஓடிக் கொண்டிருந்த சினிமா பாடல்களை பார்த்துக் கொண்டே இருக்க பஸ்ஸின் குலுக்கல் என்னை மெல்ல உறங்க செய்த்து. என்னை அறியாமல் கண்களை மூடி உறங்கினேன்.


நானும் லதாவும் முதல்முதலில் கல்லூரியில் சந்தித்த்து. ஒரு நாள் மழையில் இருவரும் ஓர் இட்த்தில் ஒதுங்கியது. அதன் பின் அவள் தாயின் இறந்த உடலில் அருகே உட்கார்ந்து லதா என்னை பார்த்து

“எனக்கு இனிமே யாரு இருக்கா” என்று கதறி அழுத்து. ராதா என்னிடம் லதாவை திருமணம் செய்து கொள்ள சொல்லி சம்மதம் வாங்கியது. அணைவரும் ஊட்டிக்கு சுற்றுலா சென்றது. திரும்பி வரும்போது என் தோளில் சாய்ந்து தன்னை மறந்து என்னுடன வாழப்போகும் காலங்களை எண்ணி மனதுக்குள் அவள் மகிழ்ந்த்து. திடீரென எங்கிருந்தோ உருண்டு வந்த பாறை பஸ்ஸில் மோதி பஸ் உருண்டு செல்கிறது.

பாதி உடல் வெளியேயும் பாதி உடல் பஸ்ஸிற்கு உள்ளேயும் கிடக்க என்னை பார்த்து அவள் அழுதது. ஆம்புலன்சில் செல்லும் நேரம் என் முகத்தை பார்த்துக் கொண்டே அவள் கண்கள் மூடியது. என்று எல்லாம் என் கண் முன்னே கனவாக வ்ந்து போய்க் கொண்டிருக்க கார் ஒன்று வேகமாக செல்கிறது அதை யாரோ சுடுகிறார்கள். துப்பாக்கி குண்டுகள் துளைக்கப்பட்ட கார் தாறுமாறாக ஓடி ஒரு ரயில்வே கிராசிங்கில் கேட்டை உடைத்துக் கொண்டு தண்டவாளங்களுக்கு நடுவே நிற்கிற்து. அந்த நேரம் அந்த பாதையில் ரயில் வேகமாக வருகிறது. உயிர் பயத்தில் நான் உள்ளிருந்து வெளியே வர துடிக்கிறேன். ரயில் வேகமாக் காரில் மோதி தீப்பிடிக்க நான் பதறி அடித்துக் கொண்டு கண் திறந்தேன்.

பஸ் இப்போது திண்டிவனம் நோக்கி மழை நீரில் ந்னைந்த சாலையில் சீறிக் கொண்டு செனறு கொண்டிருக்கிறது. நான் பதறி அடித்து எழுந்த்த்தில் என் அருகே உறங்கி இருந்த கும்ரனும் திடுக்கிட்டு எழுந்து

“என்னடா என்னாச்சி” என்றான்.

“ஒன்னுமில்ல்டா ஏதோ கெட்ட கனவு” என்று கூற அவன் என் தோளில் தட்டிக் கொடுத்துவிட்டு மீண்டும் தூங்கினான். சாலை எங்கும் மழை நீர் தேங்கி இருக்க பஸ் அவற்றை இரண்டு பக்கமும் பீச்சி அடித்துக் கொண்டு முழு வேகத்தில் சென்று கொண்டிருந்த்து. என் முகம் வியர்த்து வழிந்த்து. கர்சீப்பால் முகத்தை துடைத்துக் கொண்டு டி.வி யை பார்த்தேன். அதில் சில ஆங்கில படங்களிலிருந்து வரும் திகிலான் காட்சிகள் ஓடிக் கொண்டிருநத்து.

அதில் FINAL DESTINATION என்னும் பட்த்தின் தொடக்க காட்சி. ட்ராஃபிக் சிக்னலில் நிற்கும் ஒரு பெண் அடுத்த சில நிமிடங்களில் அந்த நெடுஞ்சாலையில் நடக்க போகும் விபத்தை முன் கூட்டியே கனவில் கான்பால். எனக்கு அந்த காட்சியை பார்த்த்தும். நான் கண்ட கனவு நியாபகம் வந்த்து. அந்த கனவும் இது போல் ஏதாவது அமானுஷமாக இருக்குமோ என்று தோன்றியது.


அட இதெல்லாம் கற்பனை. பட்த்தில் வேண்டுமானால் செட் ஆகும் நிஜத்தில் இப்படி இருக்காது என்று மனதில் ஒரு பக்கம் குரல் கேட்டாலும், நான் ஒரு மருத்துவ மாணவன் உணமையில் இது சாத்தியம் என்று மூளை சொன்னது, ஆனாலும் பகல் கனவு பலிக்காது என்று பெருசுகள் சொல்லும் அறிவுறையை மனதில் நன்றாக நிலை நிறுத்திவிட்டு மீண்டும் கண்களை மூடினேன்.


யாரோ என் தோளில் தட்ட கண் விழித்தேன்.

“தம்பி பஸ் அறை மணி நேரம் நிக்கும் சாப்பிடறதா இருந்தா சாப்பிட்டுடுங்க” என்று கண்டெக்டர் சொல்லிவிட்டு சென்றார். நான் கும்ரனை எழுப்ப அவன் எனக்கு ஏதும் வேண்டாம் என கூறிவிட்டு மீண்டும் உறங்கிவிட்டான். நான் மட்டும் கீழெ இறங்கி கால்களுக்கு கொஞ்சம் ரிலாக்ஸ் கொடுத்தேன். பஸ் இப்போது செங்கலப்ட்டிற்கு முன்னால் ஒரு மொட்டேலில் நின்று கொண்டிருக்கிறது. என்று தெரிந்தது.

ஏதேதோ ஆறுதல் சொன்னாலும் மனதில் அந்த கனவை பற்றிய நினைவுகள் அடிக்கடி வந்து போய்க் கொண்டே இருந்த்து. அதிலும் அந்த் காரில் செல்லும் நிகழ்விலிருந்து ரயில் மோதுவது வரையிலான காட்சிகள் எனக்கு இன்னும் நன்றாக நியாபகம் இருக்கிறது. மீண்டும் மீண்டும் அவற்றை நியாபகப்படுத்தி காரை சுட்ட்து யார், காரில் என்னுடன் யாரோ ஒருவர் இருக்கிறார் அது யார் என்று யோசனை செய்தேன்.

ஆனால் இந்த இரு விஷயங்களும் சரியாக எனக்கு புலப்படவில்லை. பஸ் மீண்டும் கிளம்பியது. இரண்டு மணி நேரத்தில் கோயம்பேடு பஸ் நிலையம் சென்று சேர்ந்தோம். கும்ரன் அவன் அறைக்கும் நான் என் வீட்டிற்க்கும் சென்றேன். நேராக சென்று கதவை திறந்தவன் ஹாலில் இருந்த சோஃபாவிலேயே படுத்துக் கொண்டேன். அதற்கு முன் கதவை மூடி என் கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்துவிட்டு படுத்தேன். எனக்கு கண் முன்னே இன்னும் அந்த கனவு காட்சிகள் வந்து போய்க் கொண்டிருந்த்து. மெல்ல கண்களை மூடினேன். 

கம்ப்யூடரிலிருந்து ஏதோ பீப் சத்தம் வர கண் விழித்தேன். ப்ளேயர் ஆன் ஆனது. அதில் விசு மாமி (விஜயசுந்தரி) கேட் கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே நுழைவது தெரிந்த்து. நான் வேண்டுமென்றே கதவின் தாழை திறந்துவிட்டு என் லுங்கியை நன்றாக மேலே ஏற்றிக் கொண்டு தூங்குவது போல் நடித்தேன். மாமி பூலை போல் சத்தமின்றி உள்ளே நுழைந்தாள். மாமியுடன் நான் செய்யப்போவதை நினக்கும்போதே என் தண்டு நன்றாக எழுந்து நிற்க ஆரம்பித்துவிட்ட்து.

மாமி கதவை திறந்ததும் ஹாலில் சோஃபாவில் நான் படுத்திருப்பதை மாமி பார்த்தாள். மெல்ல கதவைதாழிட்டுவிட்டு என் அருகே வர நான் நன்றாக தூங்கிக் கொண்டிருக்க என் தம்பி மட்டும் தூங்காமல் விழித்திருப்பதை பார்த்தாள். லுங்கி மேலே ஏறி இருக்க என் தண்டு மேல் நோக்கி விறைத்து நின்று கொண்டிருந்த்து. மெல்ல என் அருகே வந்தவள். என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தாள். என்னை எழுப்புவது போல் மெல்லிய குரலில்

“முத்து, முத்து” என்று கூப்பிட்டாள். நான் எழவே இல்லை மீண்டும் என் அருகே வந்து என் மார்பில் கைவைத்து லேசாக் உலுக்க நான் அப்போதும் எழவில்லை. கொஞ்ச்ம தைரியம வந்தவளாய் என் இடுப்புக்கு கீழெ சென்றவள் என் முகத்தை உற்று பார்த்துவிட்டு என் தண்டை அவள் கையால் பிடித்தாள். மாமி இப்போத்தான் தண்ணீரில் கை கழுவிவிட்டு வந்திருப்பாள் போல் கைகள் இரண்டும் ஜில்லென்று இருந்த்து.

அவள் கைகள் என் தண்டில் பட்ட்தும் என்னை அறியாமல் என் உடல் சிலிர்த்த்து. மாமி சூடான என் தண்டை அவள் கையில் பிடித்து லேசாக உறுவினாள். அது இன்னும் கொஞ்ச்ம புடைத்து நின்றது. நரம்புகள் எல்லாம் வெடித்துவிடும் அளவுக்கு ரத்த ஓட்டம் பாய்ந்திருந்த என் சுண்ணியை மெல்ல அவள் வாயற்ய்கே கொண்டு சென்றாள். அப்போது மீண்டும் ஒரு முறை நான் உறங்குவதை உறுதி செய்து கொண்டு மெல்ல அவள் பவள வாய் திறந்து என் சுண்ணியை நுழைத்தாள்.

அவளின் வாய்க்குள் என் தண்டு நுழைந்த்தும் எனக்கு உடம்பெல்லாம் மின்சாரம் பாய்ந்த்து. என் தண்டில் ஏதோ ஒரு சுவையை மாமி உணர்ந்திருக்க வேண்டும் அவள் முகம் லேசாக மாறியது. ஆம் ஊரில் நான் பத்மினியை ஓத்துவிட்டு இன்னும் என் பூலை கழுவக்கூட இல்லை மாமி அப்படியே அதில் வாய் வைத்த்தும் அதிலிருந்த என் கஞ்சியும் பத்மினியின் புண்டை தண்ணியும் கலந்த் கலவையான சுவை மாமியை முகம் சுழிக்க வைத்தது. ஆனாலும் அவள் இருந்த வெறியில் அதை பற்றி கண்டுகொள்ளாமல் மேற்கொண்டு என் தண்டை நன்றாக வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பத்தொடங்கினாள்.

ஒரு கையால் என் கொட்டைகள் இரண்டையும் மென்மையாக வருடிக் கொண்டே என் தண்டை மற்றொரு கையில் பிடித்து உறுவிக் கொண்டே அவள் வாய்க்குள் விட்டு ஊம்பிக் கொண்டிருக்க சில நிமிட ஊம்பலில் எனக்கு தண்னி வருவது போல் இருக்க நான் மெல்ல கண் விழித்து “மாமி, நீங்க எப்ப வந்தீங்க” என்று வியப்புடன் கேட்க அவள் எதுவும் சொல்லாமல் முழு மூச்சாக ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கும் தண்ணி வருவது போல் இருக்க என் ஒரு கையை எடுத்து அவள் தலையில் வைத்து நன்றாக குத்தி குத்தி எடுக்க அவள் இன்னும் வேகமாக ஊம்பினாள்.

“மாமி எனக்கு வரப்போகுது மாமி” என்று நான் கூற அவள் “ம்..ம்ம்..ம்” என்று ஏதோ சொன்னாள். அவள் வாயில் ஊத்த சொல்கிறாள் என்று புரிந்து கொண்டு நான் இன்னும் நன்றாக வேகமாக இடித்து என் கஞ்சி முழுவதையும் அவள் வயிலேயே விட்டேன். அவள் ஒரு சொட்டு கூட கீழெ சிந்தாமல் அப்படியே முழுங்கிவிட்டு அதன் பின் என் பூலையும் நன்றாக சப்பி சுத்தம் செய்துவிட்டாள். அதன் பின் வாஷ் பேசினில் சென்று வாயை கழுவிவிட்டு என் அருகே வந்து உட்கார்ந்தாள்.


அவள் ஊம்பியதில் துவண்டு போய் இருந்த என் தண்டை கையில் பிடித்து மெல்ல தடவிக் கொண்டே

“இத்தன நாளா எங்கடா முத்து போய்ட்ட” என்று என்னை ஏக்கத்துடன் பார்த்து கேட்டாள்.

“என் ஃப்ரெண்டோட ஊர்ல திருவிழா மாமி அதான் அவன் கூட போய்ட்டு வந்தேன்” என்று கூற

“நீ இல்லாம எனக்கு ரொம்ப போர் அடிச்சிடுச்சிடா, அன்னைக்கு போட்டு அப்படி ஓத்துட்டு அப்புறம் உன்ன பாக்க்கூட முடியாம நான் எப்படி தவிச்சேன் தெரியுமா” என்று மாமி சினுங்கலாய் கூற

“ஏன் மாமி மாமா சுண்ணிய ஊம்ப வேண்டியதான” என்று நான் பச்சையாக கேட்க

“ஆமா அவன் பூல எவளே நேரம் ஊம்புனாலும் அப்டியேதான் இருக்கும், உன் பூல தான் வாய் பட்ட்தும் கட்ட மாதிரி வெறைக்கும், அப்டி இருந்தாதான் சப்ப பிடிக்கும்” என்று சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாள்.

“ஊருக்கு போகும்போதாவது எங்கிட்ட சொல்லிட்டு போய்ருக்கலாமேடா” என்றாள் மீண்டும்

“இல்ல மாமி நான் ஊருக்கு கிளம்புற அன்னைக்குதான் நீங்க மாமாவொட எங்கயோ பைக்குல போய்க்கிட்டு இருந்தீங்க, அதான் ஏதும் சொல்லாம போய்ட்டேன்” என்று கூறியதும்

“ஓ அன்னைக்கா, அன்னைகுதான் அவர் கொழந்த இல்லாத்தால் கொவில்ல பரிகாரம் செய்ய கூட்டிட்டு போனாரு. ஓக்காம் கொழந்த வேணும்னா எப்டிடா முடியும்” என்று சிரித்துக் கொண்டே சொல்ல

“நீங்க கவல படாதீங்க மாமி இன்னும் பத்து மாசத்துல உங்க கைல ஒரு கொழந்த இருக்கும்” என்று நான் கூற அவள் வெட்கத்துடன்


“அட போடா நீ வேற நீ ஓக்குறதுலயே தெரியாதா எனக்கு” என்றாள். “சரி மாமி ஊர்ல இருந்து வந்த்துல இருந்து இன்னும் குளிக்க்ல நான் போய் குளிச்சிட்டு வந்துடுறேன்” என்று கூற

“நான் இங்க என்ன பண்ரது வா நானே உன்ன குளிப்பாட்டி விடுறேன்” என்று என்னை எழுப்பி என் சட்டையை கழட்டினாள். கீழெ இருந்த என் லுங்கியை உறுவி எடுத்து சோஃபாவில் போட்டுவிட்டு என் மார்பில் சாய்ந்தபடி என்னை பாத்ரூமுக்குள் அழைத்து சென்றாள்.


உள்ளே சென்றதும் அவள் தன் நைட்டியின் ஜிப்பை இறக்கிவிட்டு கழுத்து வழியாக கழட்டினாள். சிறுக்கி திட்டம் போட்டுதான் வந்திருக்கிறாள். உள்ளே பிராவோ பாவாடையோ ஜட்டியோ எதுவுமே போடவில்லை. நைட்டியை கழட்டியதும் அவள் மெழுகுச்சிலை போன்ற உடல் கண்கூச செய்தது. னைட்டியை கழட்டி போட்டுவிட்டு என்னை நெருங்கி வந்து என்னை இறுக்க கட்டி பிடித்தாள்.

என் தண்டு மீண்டும் விறைக்க தொடங்கியது. மெல்ல எழுந்து அவள் தொடை இடுக்கில் உரச நானும் வேண்டுமென்றே என் உடலை ஆட்ட என் தண்டு அவள் புண்டைக்கு கீழாக உரசிக் கொண்டிருந்த்து. மெல்ல என்னிடமிருந்து விடுபட்டு ஷவரை திறந்தாள். இருவரும் ந்னைந்தோம். அவள் என் உடலில் சோப்பை போட்டு தேய்த்து குளிப்பாட்டினாள். என் தண்டிற்கு மட்டும் தனியாக் சோப்பு போட்டு நீண்ட நேரமாக சோப்பு போட்டு தேய்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

“என்ன மாமி சாமான் கழுவுறீங்களா” என்று நான் கேட்க அவள் எதுவும் சொல்லாமல் சிரித்துவிட்டு என் பூலின் முன் தோலை பின்னுக்கு தள்ளிவிட்டு னுனியில் நன்றாக சோப்பு போட்டு சுத்தம் செய்தாள். பின் அந்த சோப்பை வாங்கி நான் அவள் உடலில் சோப்பு போட்டேன்.

அவள் கால்கள் இரண்டையும் விரித்து அவள் புண்டையில் நன்றாக் சுத்தம் செய்தேன். என் விரல்கள் உரச உரச அவள் புண்டை நீர் தண்ணெரோடு கலந்து ஓடியது. சட்டென எனக்கு அந்த கனவு ஏனோ நியாபகம் வந்துவிட என்னை அறியாமல் என் முகம் வாடியதை அவள் கண்டாள்.

“என்ன முத்து ஏன் திடீர்னு டல் ஆகிட்டே” என்றாள்.

“ஒன்னுமில்ல மாமி காலையில நான் பஸ்ல வரும்போது ஒரு கனவு அடிக்கடி என் நியாபகத்துக்கு வந்து டிஸ்டர்ப் பண்ணுது” என்று நான் கூற

“கனவா, கனவெல்லாம் கண் முழிச்சதும் மறந்திடுமேடா, ஏதோ ஒரு சில கனவுகள் மட்டும்தான் நியாபகம் இருக்கும், நீ சொல்றத பார்த்தா உனக்கு வந்த்து ரொம்ப பயங்கரமான கனவா இருக்கும் போல்ருக்கே, அப்டி என்னடா கனவு”என்று அவள் கேட்டுக் கொண்டே கீழெ உட்கார நானும் அவள் முன் அம்மனமாக சம்ம்னமிட்டு உட்கார்ந்தேன்.

“மாமி நான் ஊட்டி டூர் போகும்போது நடந்த ஆக்சிடெண்ட்டும் அதுக்கப்புறம் நான் கட்டிக்க இருந்த பொண்னு இறந்த சம்பவம் இதெல்லாம் முதல்ல வந்துச்சி, அதுக்கப்புறம் சம்பந்தமே இல்லாம் நான் யார் கூடவோ கார்ல போற மாதிரியும் அந்த கார யாரோ சுட அது ரயில்வே ட்ராக்ல போய் நின்னு ட்ரெயின் மோதுற மாதிரியும் க்னவு வந்துச்சி, முதல் பாதி ஏற்கனவே நடந்த்து. ஆனா ரெண்டாவது பாதி நடக்காத்து. ஒரு வேல அது நடக்கப்போற சம்பவமா இருக்குமானு எனக்கு பயமா இருக்கு மாமி” என்று நான் கூற

“முத்து ஏண்டா பயப்படுற, நான் எம்.ஏ சைக்காலஜி படிச்சவ, கனவ பத்தி நல்லா படிச்சிருக்கேன். ஒரு சில கனவுகள் நம்ம் மனசோட தீர்க்க முடியாத ஆசைகள தீர்த்துக்க வர்றது. ஒரு சில கனவுகள் சம்பந்தமே இல்லாம் நாம் பார்த்த படங்கலிலோ அல்லது நாடகத்துல இருந்த காட்சியாவோ வரும், இதெல்லாம் நடக்கும்னு சொல்லவும் முடியாது. அதே நேரம் ஒரு சிலருக்கு எதிர்காலத்துல நடக்கப்போறது முன் கூட்டியே தெரிஞ்சிக்கிற மாதிரியான சக்தி இருக்கும் அவங்களுக்கு இப்டி பட்ட கனவுகள் வரும், ஆனா அது அபூர்வமான நிகழ்வுதான். ஏதாவது மண்டையில அடியோ இல்ல திடீர் மாற்றமோ ஏற்பட்டாதான் அந்த சக்தி வரும், உனக்கு அப்டி ஏதாவது நடந்துச்சா” என்று என்னை பார்த்து கேட்க

“இல்லையே மாமி, ஊர்ல இருந்து நல்லபடியாதான் பஸ்ல ஏற்னேன். நல்லாதான் தூங்கிக்கிட்டிருந்தேன். அப்போதான் இந்த கனவு வந்திச்சு” என்று நான் சொல்ல

“அப்டினா ஏன் பயப்படுற, ஆனா சைக்காலஜிய விட்டுட்டு நம்ம வக்குல பார்த்தா இந்த கனவுப்படி உன் கூட கார்ல வந்த அந்த இன்னொரு ஆளால உனக்கு ஏதாவது ஆபத்து வரலாம். இல்ல அவங்க சம்பந்த பட்ட வேற யாராலயாவது உனக்கு ஆபத்து வரலாம். நீ கல்யாணம் பண்ணிக்க இருந்த பொண்ணொட ஆத்மா உனக்கு அத இந்த வழியில் சொல்ல் முயற்சிக்கலாம்” என்று பெரிய குண்டை தூக்கி போட்டாள். 

நான் பஸ்ஸில் கனவு கண்ட அதே நேரம்..........
சென்னை மத்திய சிறை.... கதவு திறக்கப்படுகிறது. உள்ளிருந்து சோகமான முகத்துடன் ஒருவன் வெளியே வருகிறான். வெளியே வந்தவன் மேலே பார்க்கிறான் பின் கீழெ பார்க்கிறான். தனக்கு முன்னால் இருந்த இட்த்தை பார்க்கிறான். அதன் பின் கொஞ்சம் தள்ளி நின்றிருக்கும் காவலரிடம் சென்று “சார் தம்மு இருக்கா” என்கிறான்.

“டேய் எங்கிட்டயேவா, போடா ஒழுங்கா” என்று அவர் கடுப்புடன் கூற அவரை நோக்கி

“சாரி சார் உங்களுக்கெல்லாம் வாங்கத்தன தெரியும் யாருக்கும் கொடுக்க தெரியாதுல” என்று நக்கலாக சொல்லிவிட்டு எதிரில் இருக்கும் ஒரு கடையை நோக்கி நடக்கிறான்.

“வானத்த பாத்தேன் பூமிய பார்த்தேன் ஒருத்தனும் இங்க காணலையே” என்று பாடிக்கொண்டே கடையிலிருந்து ஒரு சிகரெடை வாங்கி பத்தவைத்துக் கொண்டு நடந்தான்.


சென்னை காசிமேடு மீன்பிடி துறைமுகம்..... கடலிலிருந்து மீன் பிடித்து திரும்பிய் படகுகளிலிருந்து மீன்களை மீனவர்கள் இறக்கிக் கொண்டிருந்தனர். அங்கே ஒரு ஓரத்தில் கடலை பார்த்தபடி ஒருவன் நின்றுகொண்டு செல்போனில் பேசிக் கொண்டிருந்தான். ஆள் ஆறடி உயரம் நல்ல ஜிம்பாடி, கருத்த உடம்பு. அக்மார்க வில்லனுக்குரிய அணைத்து அம்சங்களும் பொருந்தியவன். செல்போனில்

“ஒம்மாள அவன அங்கயே வெட்டி போடாம, எங்கிட்ட பேசினு கீர, ஓத்தா ராத்ரிக்குல்ல அவன முட்சிட்டு வா, இல்ல உன் பொண்டாட்டிய இலுத்து போட்டு ஓத்துடுவேன். தேவடியா மவனே, சொன்ன வேலய முடிக்காம எவன் பூல ஊம்பிகினு இருந்தா, வை போன” என்று கூற அதே நேரம் அவன் பின்னால் சென்று ஒருவன்

“மணிண்ண, உங்கள பாக்கா ராஜானு ஒருத்தர் வந்திருக்காரு” என்றான். அப்போதுதான் அவன் திரும்பினான்.

“டேய் ராசு, எப்படா ஜெயில்ல இருந்து வந்த” என்று அவனை நோக்கி ஆவலுடன் சென்றான்.

“இப்பதான் மணி வந்தேன், நான் ஜெயில்ல இருந்த 5 வருஷத்துல ஒரு தடவ கூட நீ வந்து என்ன பார்க்கவே இல்ல்ல, ஆனா நான் ஜெயில்ல இருந்து ரிலீஸ் ஆனதும் நேரா உன்ந்தான் பர்க்க வந்தேன்” என்று ராஜா கூறியதும். மணி அவனை கட்டி அணைத்துக் கொண்டு

“ராசு நானும் உன்ன பார்க்க வரலாமுனுதான்யா இருந்தேன், ஆனா இந்த போலீஸ் காரனுங்க என்ன் கட்டம் கட்டிட்டானுங்க, ஏதோ மந்திரி மினிஸ்டர்னு கால்ல உயிந்து உசுரு பொழச்சதே பெரிய விசயமா போச்சி, நாலு வருஷமா தொயிலே பண்ல, இப்பதான் ஆறு மாசாமா கொஞ்ச்ம அப்டி இப்டினு தொயில் ஓடுது” என்று கூறியதும். ராஜா தன் முகத்தில் கோவத்துடன்

“மணி, நீ எனக்காக ஒரு வேல செய்யனும்” என்றதும். “ராசு உனக்கில்லாமா, என்ன சொல்லு, பசங்கள உட்டா கொஞ்ச நேரத்துல முடிச்சிடுவனுங்க” என்று மணி கூற

“அவனுங்கலாம் வேணா, நீயே செய்யனும்” என்று கூறியதும்.

“நானே செய்யனுமா, அவளோ பெரிய ஆளு யாருபா” என்று கேட்க ராஜா தன் சட்டை பாக்கட்டிலிருந்து ஒரு போட்டோவை எடுத்து காட்டினான். மணி அதை வாங்கி பார்த்தான்.

“ரொம்ப சின்ன வயசா கீதேப்பா” என்றான்.

“மணி போட முடியுமானு மட்டும் பாரு, வயசெல்லாம் எதுக்கு” என்று கொடூரமான குரலில் கூற,

“என்ன ராசு நீ நான் எல்லா வேலைக்கும் பசங்களதான் அனுப்புறது, நீ என்னையே செய்ய சொல்றியே, போலீஸ் என்னையே சுத்திக்கிட்டு இருக்கு” என்று தயங்கியதும், ராஜா போட்டோவை அவனிடமிருந்து பிடுங்கிக் கொண்டு

“உன்னால முடியலைனா விட்ரு நான் பாத்துக்குறேன்” என்று திரும்ப மணி அவன் முன்னால் வந்து நின்று

“என்ன ராசு கோச்சிக்கிற, நீ எனுக்காக எவ்ளோ ப்ண்ணிருக்க உனக்கு நான் செய்ய மாட்னா, எப்பனு மட்டும் சொல்லு முடிசிடலாம்” என்று கூற ராஜாவின் முகத்தில் புன்னகையுடன் “நானெ போன் ப்ண்னி சொல்றேன்” என்று கூறிவிட்டு கிளம்பினான்.


அன்று மாலை பாத்ரூமில் நானும் மாமியும் அம்மணமாக எதிரெதிரே. . . . .
“என்ன மாமி சொல்றீங்க, லதாவோட ஆத்மா என்கிட்ட சொல்லுதா” என்று மாமி சொன்னதை கேட்டு வியப்புடன் நான் கேட்க

“ஆமா முத்து, ஒரு சிலர் இறந்த்துக்கு அப்புறம் அவங்களுக்கு பிடிச்சவங்களுக்கு வரபோற ஆபத்த முன்கூட்டியே இப்டி கனவுல சொல்லுவங்களாம்” என்று அவள் கூறியதை கேட்ட்தும் எனக்கு உடம்பெல்லாம் குப்பென்று வியர்த்த்து. எனக்கு எதிருனு யாருமே இல்லையே துப்பாக்கியால சுடுற அளவுக்கு எனக்கு யாரு எதிரி. என்று நான் யோசிக்க என் மனதில் முதலில் வ்ந்த்து அந்த கந்துவட்டிக்காரன் தான்.


ஒருவேளை அவன் தான் என்னை கொல்ல சதி செய்கிறானா என்று தோன்றியது. ஆனாலும் அவன் கத்தி கொம்பு என்றுதான் செல்லுவான் துப்பாக்கி வரை செல்ல மாட்டானே. என்றும் தோன்றியது. என் மனதில் வேறு யாருமே தோன்றவில்லை. நான் யோசிப்பதை பார்த்த மாமி

“முத்து நீ அத பத்தியே நெனெச்சிக்கிட்டு இருந்தீன நிம்மதி இருக்காது. கனவெல்லாம் பலிக்கனும்னு அவசியமும் இல்ல, எழுந்திரு உன் வேலைய பாரு” என்று சொல்ல நான் எழுந்தேன். படக்கென்று என் பூலை தன் கையால் பிடித்து லபக்கென்று தன் வாய்க்குள் விட்டு சப்ப தொடங்கிவிட்டாள்.

“என்ன மாமி நீங்க எப்ப பார்த்தாலும் சப்பி சார குடிச்சிட்டீங்களா அப்புறம் எப்டி உங்க வயித்துல புள்ள வரும்” என்று நான் கிண்டலாக கேட்க

“எத்தன தடவ சப்பி எடுத்தாலும், சாறு வரும்” என்று நன்றாக பிடித்து சப்பிக் கொண்டிருந்தாள். இப்போது அவள் கீழெ உட்கார்ந்திருந்த்தால் எனக்கு நல்ல வாட்டமாக இருக்கவே நான் அவள் தலையின் பின்பக்கத்தில் என் இரு கைகளையும் வைத்து அழுத்தி அவள் வாய்க்குள் நன்றாக் விட்டு இடித்தேன். அவ்ள் கொஞ்சம் திணறினாலும் நன்றாக என் இடிகளை வாயில் வாங்கினாள்.

நான் அவல் தொண்டை குழியில் என் பூல இடிக்கும் அளவுக்கு உள்ளே விட்டு குத்த அவள் கொஞ்ச்ம நிலை தடுமாறினாள். வயிலிருந்து எச்சில் கொத்து கொத்தாக ஊற்றி அவள் மார்பை நனைத்த்து. ஆனால் அவள் கொஞ்சமும் சளைக்காமல் என் பூலை நன்றாக வாய்க்குள் வாங்கிக் கொண்டிருந்த்தாள். கீழெ அவள் முலைகள் இரண்டும் எச்சிலில் நனைந்து என் இடிக்கு ஏற்ப ஆடிக் கொண்டிருந்த்து.


என்னால் அடக்க் முடியாமல் அவளை எழுப்பி குனிந்து நிற்க வைத்து அவள் பின் பக்க்மிருந்து புண்டைக்குள் என் பூலை நுழைத்தேன். எதிரில் இருந்த ஆள் உயர கண்ணாடியில் அவள் எங்கள் ஆட்ட்த்தை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டே எனக்கு சூத்தை காட்ட நான் பின்னாலிருந்து அவள் புண்டையில் இடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.


மறுபுறம் அதே நேரம் ராஜா ஒரு கம்பெனியின் வாசலில் வந்து நிற்கிறான். கம்பெனியின் பெயர் பலகையை பார்த்துவிட்டு மனதுக்குள் ஏதோ பேசிக்கொண்டே எதிரில் இருந்த ஒரு டீக்கடையில் இருந்த பெஞ்சில் உட்காருகிறான். கடைக்கார்ரிடம் ஒரு சிகரட் பாக்கெட் வாங்கி ஒன்றை எடுத்து பற்ற வைக்கிறான்.


சில மணி நேரம்கள் அங்கேயே இருந்து கொண்டு கம்பனிக்குள் செல்பவர்கள் வருபவர்களை பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறான் அவன் வாங்கிய சிகரட் பாக்கெட் முழுவதும் தீர்ந்துவிட அங்கிருந்து எழுந்து அந்த கம்பனிக்கு செல்கிறான். அவனை கேட்டில் இருந்த செக்யூரிட்டி தடுக்க அவனிடம் ஏதோ சொல்ல அவனும் இவனை உள்ளே அனுமதிக்கிறான்.


உள்ளே சென்று யாரிடமோ பேசுகிறான். பின் மீண்டும் வெளியே வந்து அதே பெட்டிகடையில் இருந்த பீ.சி.ஓ போனில் மணிக்கு போன் செய்கிறான். “ஹலோ மணி, நாளைக்கு நம்ம வேலைய செய்யனும், ரெடியா இரு” என்று கூறிவிட்டு போனை வைக்கிறான். மீண்டும் அந்த கம்பெனியை பார்க்கிறான். உள்ளிருந்து ஒரு கார் செல்ல அந்த காரையே வைத்த் கண் வாங்காமல் பார்க்கிறான். கார் சென்று மறைகிறது.


வீட்டில் நான் மாமியை குனிய வைத்து அவளை ஓத்து என் கஞ்சியை அவள் புண்டைக்குள் ஊற்றிவிட்டு இருவரும் மீண்டும் குளித்துவிட்டு ஹாலுக்கு வந்தோம். மாமி தன் உடைகளை போட்டுக்கொண்டு தன் வீட்டிற்கு சென்று எனக்கு சாப்பாடு கொண்டு வந்து கொடுக்க நான சாப்பிட்டு முடித்தேன். மாமியின் வீட்டுக்கார்ர் வந்துவிட மாமி என்னை பிறகு சந்திப்பதாக கூறிவிட்டு செல்கிறாள். இரவு 8 மணி என் செல் போன் ஒலிக்க அனிதாவின் நம்பர்.

“ஹலோ சொல்லு ஹனி, என்ன் இந்த நேரத்துல” என்று நான் கேட்க

“ஒன்னுமில்ல முத்து நான் ராதா பேர்ல ஒரு லேண்ட் வாங்கி இருக்கேன், அத நாளைக்கு போய் பாக்கலாம்னு இருக்கேன், நான் மட்டும்தான் போறேன், நீயும் வாயேன் ரெண்டு பேரும் போய்ட்டு வரலாம்” என்று அவள் கேட்க.

“சரி ஹனி எத்த்ன மணிக்கு வரட்டும்”

“காலையில் எட்டு மணிக்கு ரெடியா இரு நானே வீட்டுக்கு வந்து பிக்கப் பண்ணிக்கிறேன்” என்று கூறி போனை கட் செய்தாள். 


No comments:

Post a Comment