Monday 7 December 2015

விஜயசுந்தரி 33

பஸ் ஒரு நிறுத்த்தில் நின்றுவிட்டு மீண்டும் கிளம்ப நான் தைரியமாக என் கையை கீழெ கொண்டு சென்று அவள் சூத்தின் நடுவே வைத்து லேசாக அழுத்த அவள் எதுவுமே கண்டு கொள்ளாமல் இருந்தாள். முன் பக்கம் கும்ரன் தன் கையை அவளுக்கு பக்கத்தில் இருந்த கம்பியில் பிடிப்பது போல் பிடிக்க அவன் கை அவளின் காயில் நன்றாக இடித்த்து.

அதற்கும் அவள் ஏதும் சொல்லவில்லை. நான் என் கையால் அவாள் சூத்தை பிடித்து நன்றாக அழுத்தினேன். பின் மெல்ல சூத்தின் நடுவே இரண்டு விரலை வைத்து அழுத்த புடவையை கடந்து கொஞ்சம் மட்டுமே உள்ளே செல்ல நான் விரலை நன்றாக ஆட்டிக் கொண்டே இருந்த்தேன்.

கூட்டம் இன்னும் அதிகமானதால் அதை அவள் பயன்படுத்திக் கொண்டு கும்ரனின் மார்பில் நன்றாக சாய்ந்து படுத்துக் கொண்டாள், நான் என் விரலை கொஞ்சம் கீழெ இறக்கி அவள் புண்டை இருக்கும் இட்த்தில் வைத்து அழுத்த அவளுக்கு அந்த சுகம் தாங்க முடியாமல் தன் ஒரு காலை லேசாக தூக்கி கொஞ்சம் விரித்து காட்டினாள்.


நான் சுற்றிலும் பார்த்தேன். எங்களின் இந்த ஆட்டத்தை யாரும் கவனிக்கவில்ல்ல். வானம் இருட்டிக் கொண்டு இருந்த்தால் பஸ்ஸினுள் இருட்டாக இருந்த்து. அது எங்களுக்கு சாதகாக இருந்த்தால். அவள் காலை இன்னும் நன்றாக தூக்கி புடவைக்கு மேலாக வைத்து அவள் புண்டை ஓட்டையை தடவிக்கொண்டிருக்க கும்ரன் முன் பக்கம் கையை நன்றாக இறக்கி அவள் மாராப்பை லேசாக நகர்த்தி அவள் ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து அவள் முலையை லேசாக கசக்கிக் கொண்டிருக்க எனக்கு ஒரு யோசனை தோன்றிட என் கையை மேலே கொண்டு சென்றேன். .


அவள் காய்களில் ஒன்றை பின் பக்கம் இருந்தபடி கசக்க தொடங்கினேன். கும்ரன் ஒரு பக்கமும் நான் ஒரு பக்கமுமாக மாறி மாறி அவள் காயை கசக்கிக் கொண்டிருக்க அதே நேரம் பேண்டுக்குள் விறைத்திருந்த என் தண்டு அவளின் சூத்தில் உரசிக் கொண்டிருந்த்து. இந்த நேரத்தில் அவள் ஒரு கையை மெல்ல இறக்கினாள். பின் பக்கமாக கையை கொண்டு வந்து என் பேண்டின் மேல் தடவினாள்.

கும்ரனுக்கு தன் தண்டை உறுவ வேண்டும் என்று அவளை பார்த்து சைகையில் கெஞ்சினாள்.

“ஒரே நேரத்துல எப்டி நான் பிடிச்சி நிக்க வேணாவா” என்று கொஞ்சம் வெட்கம் கலந்த் குரலில் அவள் சொல்ல நானும் கும்ரனும் எங்கள் கைகளை அவள் காயிலிருந்து எடுத்து அவள் இடுப்பில் வைத்து அவ்ளை பிடித்துக் கொண்டோம்.

அவள் தன் இன்னொரு கையையும் இறக்கி ஆன் தண்டை பேண்டோடு சேத்து உறுவினாள். முன் பக்கம் கும்ரன் தண்டையும் பின் பக்கம் என் தண்டையும் ப்டித்து ஓரே நேரத்தில் உறுவ நாங்கள் அவள் இடிப்பில் கைவைத்து தடவிக் கொண்டிருந்தோம். வெளியே மழை பெய்ய ஆரம்பித்த்து. வானம் நன்றாக இருட்டிக் கொண்ட்தால் உள்ளே இருப்பவர்கள் யாருக்கும் நாங்கள் செய்யும் லீலைகள் தெரியவில்லை


அந்த தைரியத்தில் அவள் மெல்ல எங்கள் பேண்டின் ஜிப்பை இறக்கி உள்ளே இருந்த எங்கள் தண்டை வெளியே இழுத்து விட்டு உறுவ தொடங்கினாள். அடிக்கடி நான் அவளின் சூத்தில் என் தண்டை வைத்து இடித்துக் கொண்டிருக்க அவளும் நன்றாக இழுத்து உறுவினாள். கும்ரன் அவள் இடுப்பை நன்றாக பிடித்துக் கொள்ள நான் என் கையை எடுத்து அவள் ஒரு பக்க காயை நன்றாக அழுத்தி பிசைந்து கொண்டே என் தண்டை அவள் சூத்தில் புடவைக்கு மேலே வைத்து இடிக்க தொடங்க அவளும் நன்றாக உறுவிக் கொண்டிருந்தாள். சில நிமிடங்கள் இப்படிய்யெ உறுவ எங்கள் இருவர் தண்டுகளும் ஓரே நேரத்தில் கஞ்சியை அவள் மேல் கக்கியது. அப்படியே எங்கள் தண்டை அவள் புடவையிலேயே வைத்து துடைத்துவிட்டு மெல்ல நகர்ந்து நின்றோம்.


கும்ரன் அவளிடம்
“நீங்க எங்க இறங்க போறீங்க” என்றான். அவள் ஒரு ஊரின் பெயரை சொல்ல கும்ரன் அதிர்ந்தான்.
“என்னடா” என்று நான் கேட்க
“டேய் நாம் இறங்குற அதே ஸ்டாபல்தாண்டா அவளும் இறங்க போறா” என்றான் கும்ரன்.
“அதனால் என்னடா, பேசி கரக்ட் பண்ணி முடிச்சிடலாம்” என்று நான் சொல்ல
“நம்மாளுங்க யார் கிட்ட்யாவது போட்டு கொடுத்துட்டா” என்று பயத்துடன் கேட்க
“அவளும்தான் மாட்டுவா” என்று நான் கூறினேன். பஸ் சில நிமிட பயணத்துக்கு பின் நாங்கள் இறங்க வேண்டிய நிறுத்த்தை அடைந்தது. இருவரும் இறாங்க அந்த பெண்ணும் எங்களுடன் இறங்கினாள். மழை பெய்து ஓய்ந்திருந்த்து.

சாலையில் எங்கும் மழை நீர் தேங்கி இருந்த்து. கும்ரன் இறங்கியதும் ஒரு புளிய மரத்தை பார்த்தான்
”என்ன மச்சி, அந்த மரத்த அப்டி பாக்குற, அதுல் ஏதாவது ப்ளாஷ் பேக் வெச்சிருக்கியா” என்று நான் கேட்க
“இந்த மரத்துல தாண்டா நானும் செல்வியும் ஓடிப்போகும்போது துணிகளை ஒளிச்சி வெச்சிருந்தோம்” என்று கூறினான்.
“சரி வா, ஊருக்கு எவ்ளோ தூரம் போகனும்” என்று நான் கேட்க
“இன்னும் ஒரு கிலோ மீட்டர் நடக்கனும்” என்று சொல்லி நடக்க ஆரம்பித்தான். அந்த பெண்ணும் எங்களுடன் நடக்க ஆரம்பித்தாள். நான் கும்ரனிடம் ரகசியமாக
“மச்சான், இங்க எங்கயாவது ஒரு பொதர்ல வெச்சி ஓத்ட்லாமா” என்று கேட்க
“டேய் அவ எங்க ஊருனு சொல்லி இருக்கா, யார் வீடுனும் தெரியல, ஏதாவது பிரச்சினை ஆகிடப்போது” என்று என்னை அடக்கிவிட்டு கிளம்பினான். மெல்ல அந்த பெண்ணை பார்த்து
“உங்க பேரென்ன” என்றான் குமரன் அவள் சிரித்துக் கொண்டே
“சரோஜா” என்றாள். மீண்டும் குமரன் தொண்டையை சரி செய்து கொண்டு நீங்க இந்த ஊர்ல யார் வீட்டுக்கு வ்னதிருக்கீங்க” என்றான்.
“எங்க அக்கா இந்த் ஊர்லதான் இருக்காங்க, அவங்க வீட்டுக்குதான் வந்திருக்கேன்” என்றாள் அவள்
“உங்க அக்கா பேரென்ன” என்றான் இவன்
“பத்மினி, மூனாவது தெருவுல இருக்காங்க” என்றதும் பதறி அடித்துக் கொண்டு என்னிடம் வந்தான்.
“மச்சான், மாட்னோம்டா” என்றான்.
“ஏண்டா என்னாச்சு, அந்த பத்மினிய உனக்கு தெரியுமா” என்றேன் நான்.
“தெரியுமாவா, எங்க வீட்டுக்கு எதிர் வீடுடா, அவளா நான் ஓத்திருக்கேண்டா” என்றான்.
“அட்டா, அப்ப உனக்குதான் பிரச்சினே எனக்கில்லபா” என்று நான் கூற கும்ரன் பயந்து கொண்டே நடந்தான்.


ஊரை அடைந்த்தும் அவள் தன் வீட்டுக்குள் சென்றாள் நானும் கும்ரனும் அவன் வீட்டுக்குள் செனறோம். சில நிமிடம் கழித்து வெளியே ஒரு பெண்ணின் குரம் கேட்ட்து
“கும்ரா, கும்ரா” என்று நாங்கள் இருவரும் வெளியே வ்ந்து பார்க்க ஒரு பெண் கையில் குழந்தையோடு நின்றிருந்தாள். கும்ரன் அந்த பெண்னை பார்த்த்தும் புன்னகையுடன் ஓடி சென்று அந்த குழந்தையை வாங்கி கொஞ்சினான்.

“டேய் செல்லம், எப்டிடா இருக்க” என்ரு முத்த் மழை பொழிந்தான். அந்த பெண்ணின் முகத்திலும் ஒரு மலர்ச்சி தெரிந்த்து.
“டேய் யாருடா இவங்க” என்று நான் கேட்க
“இவங்கதாண்டா நான் சொன்ன பத்மினி அக்கா” என்றதும்
“ஓ இவங்கள தான் நீ போட்ட்தா” என்று நான் சொல்லிக் கொண்டே அந்த குழந்தையை பார்த்தேன் அது கிட்ட தட்ட கும்ரனின் சாயலில் இருந்த்து. எனக்கு தூக்கி வாரி போட்ட்து,
“டேய் கொழந்த என்னடா உன் சாயல்ல இருக்குது” என்று நான் ரகசியமாக கேட்க அவன் லேசாக சிரித்துக் கொண்டே
“பின்ன நான் ஓத்து பொறந்தா என்ன மாதிரிதாண்டா இருக்கும்” என்று அசால்டாக சொன்னான். எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்த்து.
“டேய் பாவி சென்னைக்கு வந்த புதுசுல நான் எந்த பொண்ணையும் தொட்ட்து கூட இல்ல்னு சொல்லி என்ன ரூமுக்கெல்லாம் ரெடி பண்ண சொன்னியேடா, அப்புறம் நான் செல்வினு ஒரு பொண்ண போட்டேன், பத்மினினு ஒரு ஆண்டிய போட்டேன்னு சொன்ன், இப்ப என்ண்டானா, உன் சாயல்ல ஒரு கொழந்தையே இருக்கேடா” என்று நான் கேட்க அவன் அந்த கொழந்தையை பத்மினியிடம் கொடுத்துவிட்டு என்னிடம் வந்து
“அரசியல்ல இதெல்லாம் சாதாரணமப்பா” என்று மட்டும் கூறிவிட்டு “என்னகா எப்டி இருக்கீங்க” என்று அவன் கேட்க
“நல்லா இருக்கேன்பா, நீ எப்டி இருக்க” என்ரு கேட்க இவன்
“இருக்கேண்கா, உங்க தங்க்ச்சி ஊர்ல இருந்து வந்திருக்காங்க போலிருக்கே” எனறு உள்ளே பார்த்தவாறு கேட்டான்.
“ஆமா திருவிழாவுக்குதான் வந்திருக்கா” என்று கூறிவிட்ட்டு அவன உற்று பார்த்தாள்.
“டேய் வேணாம் அவ ஒரு மாதிரி” என்றாள். எனக்கு சிரிப்பு வந்துவிட கும்ரன் அவளை பார்த்து
“அக்கா அவங்க எந்த மாதிரினு நானும் என் ப்ரெண்டும் பஸ்லயே பார்த்துட்டோம்” என்று கூறி சிரிக்க ஆள் கும்ரனின் மார்பில் லேசாக ஒரு குத்து விட்டாள்.
“என்ன தான் போட்டுட்ட என் தங்க்ச்சிய கூட விட்டு வைக்கலையா” என்று சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாள். கும்ரனும் சிரித்துக் கொண்டே
“உங்க தங்க்ச்சினு லேட்டாதான் தெரியும்” என்றான். 


கும்ரன் வெளியே வந்து மலைசாமியின் வீட்டையே அடிக்கடி பார்த்துக் கொண்டிருந்தான்.

“என்னடா உன் ஆள தேடுறியா” என்றான்.

“ஆமாண்டா, நான் போன தடவ வந்தப்ப கூட அவள பார்க்க முடியல, யார்கிட்டயும் அவள பத்தி கேக்கவும் முடியல”என்று கூறிக் கொண்டிருக்க அந்த நேரம் பத்மினி அங்கு வ்ந்தாள்.

“அக்கா நம்ம செல்வி எங்க் திருவிழாவுக்கு வரலையா” என்றான் கும்ரன் பத்மினி கொஞ்சம் சோக்மான முகத்துடன்

“அத ஏன் கும்ரா கேக்குற அது பெரிய சோகம்” என்றாள்.

“என்னக்கா என்னாச்சி” என்று கும்ரன் கொஞ்சம் பதற்ற்த்துடன் கேட்க

“அவ ஏற்கனவே யாரையோ காதலிச்சிருக்கா, அந்த விஷயம் அவங்க அப்பனுக்கு எப்ப்டியோ தெரிஞ்சி போச்சி. அவன் யாருனு கேட்டு அந்த பொண்ண் போட்டு அடிச்சி சித்ரவதை பண்ணான். ஆனா அவ சொல்லவே இல்ல், அதனால் அவளுக்கு கட்டாய படுத்தி எவனோ ஒரு குடிகாரனுக்கு கட்டி வெச்சிட்டான்” என்று சோகமுடன் சொல்ல கும்ரனின் கண்கள் கலங்கின.

நான் அவனை தட்டிக் கொடுத்து சிக்னல் கொடுக்க அவனும் கண்ணீரை மறைத்துக் கொண்டான். நான்

“அக்கா அவன் தான் குடிகாரனு சொல்றீங்களே அப்புறம் ஏன் அவனுக்கு கல்யாணம் பண்ணி கொடுத்தாங்க” என்று கேட்க


“கல்யாணம் பண்னி கொடுக்கும்போது நல்லவனாதான் இருந்தான், ஆனா கல்யாணம் ஆகி ரெண்டு மாசத்துல அந்த செல்வி பொண்னு யாரோ ஒரு பையன் லவ் பண்ண விஷய்ம அவ்னுக்கு தெரிஞ்சி போஇ அதுல் இருந்து தினம் குடிச்சிட்டு அந்த் பொண்ன போட்டு அடிச்சி சித்த்ரவத பண்றானாம், அந்த பையன் யாருனு கேட்டு தினம் இவள அடிக்குறானா, அவளும் யாருனு சொல்ல மாட்டேனு அடம் பிடிக்கிறா, பாவம் செல்வி” என்று கூறி கண் கலங்கினாள்.

“இப்ப எப்டி கா இருக்காங்க” என்று நானே மீண்டும் கேட்டேன்.

“இப்ப கொஞ்ச நாளா அந்த தொல்ல எதுவும் இல்ல, ஆனா அவன் குடிக்குறத மட்டும் இன்னும் நிறுத்தவே இல்ல”என்று கூறிவிட்டு உள்ளே சென்றாள். கும்ரன் கண்களில் கண்ணீர் துளிர்த்த்து.

“ஏன் மச்சி அழற” என்று நான் கேட்க

“என்னால தாண்டா அவளுக்கு இந்த கஸ்டம், நான் மட்டும் அவள எங்கயவது கூட்டி போய் கல்யாணம் பண்னி இருந்தா இந்த பிரச்சனையே இருந்திருக்காது” என்று கூற.

“நீ அவள் கூட்டி போய் கல்யாணம் பண்னி இருந்தா மட்டும் அவ சந்தோசமா இருந்திருப்பாளா, வேல இல்லாம கைல காசு இல்லாம் அவளையும் கூட்டிக்கிட்டு தெரியாத ஊர்ல போய் என்ண்டா பண்ணி இருப்ப, அவங்க அப்பனும் உன்ன சும்மா விட்டிருப்பானா, ஏண்டா லவ் பண்ற எல்லாரும் ஊர விட்டு ஓடி போய் கல்யாணம் பண்னிக்கனும்னே நெனைக்கிறீங்க, ஓடிபோய் கல்யாணம் பண்னி பெரிய ஆளா வர்றதேல்லாம் சினிமால வேணா நடக்கும் நெஜத்துல எல்லாரும் அப்டி ஆக் முடியுமா” என்று நான் கேட்க கும்ரன் என்னை கொஞ்சம் கோவத்துடன் பார்த்தான்.

“கோவப்படாத மச்சி, கொஞ்சம் ப்ராக்டிகலா யோசி, ஒன்னு லவ் பண்ணா எல்லா எதிர்ப்பையும் மீறி கல்யாணம் பண்னிக்கிற தில்லிருக்கனும், அப்படி பட்ட பொண்ண் மட்டும் லவ் பண்ணனும், இல்லையா, ஓட்ற வரைக்கும் ஒட்டிட்டு கழண்டு போய்டனும், ஒரு பொண்ன நாம கல்யாணம் பண்ணிக்கவே முடியாதுனு தெரிஞ்சும் அவள் லவ் பண்ண வேண்டியது. அப்புறம் ரெண்டு பேரும் உக்காந்து மூக்க சிந்த வேண்டியது. ஏண்டா இப்டி இருக்கீங்க, உன்ன் என் ப்ரெண்டுனு சொல்லவே வெக்கமா இருக்கு மச்சி, நான் இல்ல, இந்த மாதிரி தொல்லையாலதான் நான் யாரையும் லவ்வே பண்ண்ல, நான் லவ் பண்ணனும்னு நெனச்ச பொண்னும் எனக்கு கிடைக்கல” என்று சொல்லி நான் கண்னில் வழிந்த கண்ணீரை துடைக்க அதை கும்ரன் கவனித்தான்.

“ஆரம்பத்துல கஸ்டப்பட்டாலும் இப்ப ஓரளாவு சந்தோசமாத்தான இருக்கா, விடு மச்சி, நாளாக நாளாக எல்லாம் சரியாகிடும், அவ மட்டும் என்ன உன்னையே நெனெச்சிக்கிட்டா இருந்தா, அப்பன் சொன்னானு இன்னொருத்தன கல்யாணம் பண்ணிக்கல, நாம் மட்டும் ஏண்டா அவளுங்களையே நெனச்சிக்கிட்டிருக்கனும், நம்மளால அவளுங்கள மாதிரி மறாந்துட்டு இன்னொருத்திய கல்யாணம் பண்னிக்க முடியாதா, நாம அவளுங்களையே நெனச்சி, தாடி விட்டு தண்ணி போட்டு தேவதாச அலைஞ்சி கடைசியில் வாழ்வே மாயம்னு பாட்டு பாடி சாகனும், இவளுங்க எவனையாவது கட்டிக்கிட்டு புள்ள குட்டினு சந்தோஷமா இருப்பாளிங்க, எவளாவ்து லவ்வர் விட்டுட்டு போய்ட்டான் ஏமாத்திட்டானு சரக்கடிச்சிருக்காளுங்களா, இல்ல் ஒருத்தன் விட்டுட்டா அவன விட பெட்டரா இன்னொருத்தன், அந்த மாதிரி நாமளும் போய்டனும் மச்சி” என்று நான் கூறிக் கொண்டிருக்க அந்த நேரம் வீட்டிற்குள் இருந்து பத்மினி புது புடவை கட்டி தலை நிறைய மல்லிகை பூவுடன் வெளியே வந்தாள். அவளுடன் அவள் தங்கை சரோஜாவும் பள பளவென்று வ்ந்தாள்.


“என்னக்கா திருவிழாவுக்கு ரெண்டு பேரும் ரெடியா” என்று கும்ரன் கேட்க

“ஆமா, வாங்க போகலாம்” என்று பத்மினி தன் குழந்தையுடன் முன்னால் போக நானும் கும்ரனும் சரோஜாவின் பின்னாலேயே நடந்து சென்றோம். அவள் நடக்கும்போது அவளின் ஜடை அவளின் பெருத்து விரிந்த இரண்டு சூத்துக்களிலும் உரசி உரசி கார் கண்ணாடியில் இருக்கும் வைப்பர் போல் இப்படியும் அப்படியுமாக ஆடியது. அந்த அழகினை ரசித்துக் கொண்டே இருவரும் சென்றோம்.

ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத ஒரு இட்த்தில் இருவரும் அவளை வேகமாக நெருங்கி சென்றி அவளின் ஒரு பக்க சூத்தில் நானும் இன்னொரு பக்கத்தில் கும்ரனும் கைவைத்து அழுத்திக் கொண்டே அவளுடன் நடந்து சென்றோம். ஒரு பெரிய மைதானத்தில் தீ மிதி திருவிழா தொடங்கியது.

நானகு ஊரை சேர்ந்த மக்கள் செர்ந்து நட்த்தும் திருவிழா என்பதால் ஏகப்பட்ட கூட்டம் கூடி இருந்த்து. ஆட்டம் பாட்டம் என்று ஒரே கோலாகலமாக இருந்த்து. நானும் குமரனும் கூட்ட்த்தில் அங்கும் இங்குமாக நடந்து கொண்டு எதிரே வரும் ஆண்டிகள் மீதும் பிகர்கள் மீதும் தெரியாமல் இடிப்பது போல் அவர்கள் காய்களையும் சூத்தையும் தடவிக் கொண்டிருந்தோம். பத்மினியும் சரோஜாவும் எங்களை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டிருந்தனர், நாங்கள் அவர்கள் அருகில் வந்து நின்றோம்.


“டேய் உங்க மெட்ராஸ் புத்திய இங்கயும் காட்றீங்களா” என்று கும்ரனை கண்டிக்க இருவரும் சிரித்துக் கொண்டே அவர்கள் இருவரின் பின்னால் நின்றோம. கும்ரன் பத்னியின் பின்னாலும் நான் சரோஜாவின் பின்னாலும் நின்று கொண்டு இருவரின் பின்னாலையும் தடவிக் கொண்டும் அழுத்திக் கொண்டும் இருந்தோம். நான் அழுத்தி பிசைந்த்தில் சரோஜாவிற்கு மூடு வந்துவிட்ட்து. மெல்ல திரும்பி என்னை பர்த்து

“வீட்டுக்கு போலாமா என்றாள். எனக்கும் அவளை போட்டு ஓக்க வேண்டும் போல் இருந்த்து. ஆனால் பத்மினிக்கு தெரியாமல் எப்படி போவது என்று யோசித்துக் கொண்டிருக்க சரோஜா மீண்டும் திரும்பி

“நான் முதல்ல போறேன். அப்புறம் நீ வா” என்று கூறிவிட்டு பத்மினியிடம் தனக்கு தலை வலிப்பதாக கூறிவிட்டு வீட்டுக்கு நடந்தாள். அவள் சென்ற சில நிமிடங்களில் நான் கும்ரனுக்கும் பத்மினிக்கு தெரியாமல் அங்கிருந்து கிளம்பினேன். கும்ரன் இருட்டான இட்த்தில் பத்மினியின் காய்களை உருட்டிக் கொண்டிருந்த்தில் என்னை அவன் கவனிக்கவில்லை.

நான் மெல்ல அங்கிருந்து நகர்ந்து சரோஜாவின் வீட்டிற்கு சென்றேன். ஊருக்குள் அள் நடமாட்டமே இல்லை அதனால் தைரியமாக பத்மினியின் வீட்டுக்கு சென்று கதவை தட்ட அது தானாக திறந்த்து. கதவின் ஓரம் சரோஜா நின்றிருந்தாள். நான் வாசலிலயே நிற்க

“சீக்கிரம் உள்ள வாடா” என்று என்னை உள்ளே இழுத்து கதவை மூடினாள். ஆனா தாழிடவில்லை. என்ன இறுக்கி அணைத்து என் உதட்டில் உதட்டை வைத்து நன்றாக சப்பி நக்கி சுவைத்தாள். அவளின் வேகம் என்னை மலைக்க வைத்த்து. காஞ்ச மாடாக இருப்பாள் போல் என்று நினைத்துக் கொண்டு நானும் அவளை இறுக்கி அணைத்து முத்த்மிட்டுக் கொண்டே அவளின் ஒரு பக்க காயை ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து கசக்கிக் கொண்டே அவளை கட்டிலுக்கு கொண்டு சென்றேன்.

அவள் வெறி பிடித்தவள் போல் என் உதட்டை கடித்து சுவைத்துக் கொண்டே என் பேண்டின் ஜிப்பை இறக்கி உள்ளே இருந்த என் தண்டை வெளியே இழுத்து வேகமாக உறுவ தொடங்கினாள். என்னாலும் தாங்க முடியாமல் அவள் ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக் விடுவிட்டு அவாள் ஜாக்கெட் முழுவதையும் கழட்டிவிட்டு அவள் ஒரு பக்க காயை என் வாய்க்குள் திணித்து அவள் காம்பை கடித்து ருசித்துக் கொண்டே அவளை கட்டிலில் தள்ளியேன். 


புடவையடனும் பாவாடையுடனும் கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டு கண்களில் காமம் கொப்பளிக்க என்னை கை நீட்டி அழைத்தாள். நான் என் பேண்டையும் ஜட்டியையும் கழட்டிவிட்டு என் தண்டை அவள் முன் நீட்ட அவள் வியப்புடன் வாய் பிளந்து பார்த்தாள். அந்த நேரம் என் தண்டை அவள் வாய்க்குள் திணித்து வேகமாக விட்டு இடித்தேன்.

முதலில் வேண்டா வெறுப்பாக சப்பியவள் அதன் பின் லாலி பாப் போல் நன்றாக அழுத்தி சப்பினாள். அடிக்கடி தன் நாவினால் என் பூலின் நுனியை நக்கி என்னை சூடாக்கினாள். எனக்கும் அதற்குமேல் பொறுமை இல்லாமல் அவளை எழுப்பி அவள் புடவையை உறுவிவிட்டு அவளை கீழெ படுக்க வைத்து அவள் மேல் பாய்ந்தேன்.

அவள் ஏற்கனவே தயாராக தன் கால்கள் இரண்டையும் விரித்து வைத்திருக்க நான் அவள் மேல் படர்ந்த நொடியில் என் தண்டை கையால் பிடித்து அவளே தன் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டாள். நானும் கொஞ்சம் வியப்புடனே அவளை பார்க்க அவள்

“என்ன அப்டி பாக்குற” என்றாள்.

“எத்தனையோ பொண்ணுங்கள ஓத்துருக்கேன், உன்ன மாதிரி வெறியோட யாருமில்ல” என்று சொல்ல அவள் தன் கையால் என் சூத்தில் ஒங்கி ஒரு அடி கொடுத்து ஓக்க சொன்னாள். நானும் அவள் மேல் நன்றாக படுத்துக் கொண்டு பிளந்திருந்த அவள் புண்டையில் என் தண்டை விட்டு ஓக்கத் தொடங்கினேன்.

அவள் கண்கள இரண்டையும் மூடிக் கொண்டு என் இடிகளை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். என் தண்டு அவள் புண்டையை ஹைட்ராலிக் பிஸ்டன் போல் வேகமாக் இடித்து ஓத்துக் கொண்டிருக்க சில நொடிகளில் அவள் தன் இரண்டு கால்களாலும் என்னை பிண்ணிக் கொண்டு மேற்கொண்டு என்னை ஓக்க விடாமல் செய்தாள். எனக்கும் அவள் உச்சமடிந்திருப்பது புரிந்த்து.

மீண்டும் என் ஓலை தொடங்கி இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் தன் கால்கள் இரண்டையும் மேல் நோக்கி தூக்கிக் கொண்டு படுத்திருக்க நான் அவள் இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே படுத்துக் கொண்டு அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். அவளின் இரண்டு காய்களும் எனக்கு பஞ்சு மெத்தை போல் இருந்த்து. அவற்றில் நன்றாக படுத்துக் கொண்டு அவளை ஓத்துக் கொண்டிருக்க அந்த நேரம் யாரோ கதவை திறக்கும் சத்தம் கேட்க நான் தலையை திருப்பி பார்க்க அங்கே கும்ரன் நின்று கொண்டிருந்தான். எங்களை பார்த்த்தும். “டேய் என்ன் விட்டுட்டு நீ மட்டும் இவ கூட கூத்தடிக்கிறியா” என்று கூறி தன் பேண்டை வேகமாக கழட்டிவிட்டு ஜட்டியை உறுவி போட்டான்.


நான் அவனுக்கு வாட்டமாக் இருக்க மெல்ல சரோஜாவை எழுப்பிவிட்டு நான் கீழெ படுத்துக் கொள்ள என் மேல் சரோஜா ஏறி தன் புண்டைக்குள் என் பூலை சொறுகி படுத்தாள். அவளை நன்றாக என் மேல் சாய்ந்து படுக்க வைத்து கும்ரன் அவளின் சூத்தில் தன் பூலை நுழைத்தான்.
“டேய் என்னடா பண்றீங்க, என்னால தாங்க முடியலடா” என்று சரோஜா கத்த நாங்கள் அதை காதிலேயே வாங்காமல் கீழிறுந்து நானும் பின்னாலிருந்து கும்ரனும் ஓக்க தொடங்கினோம். சரோஜாவின் சாமானை இருவரும் கிழித்துக் கொண்டிருக்க அவள் இரட்டை ஆன்ந்த்த்தில் மிதந்து கொண்டிருந்தாள்.

அவ்ள் புண்டை குடம் குடமாக தண்ணீரை என் தண்டில் ஊற்றி என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள் செல்லும் வேகத்தை அதிகமாக்கியது. கும்ரன் அவள் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு கட்டிலுக்கு கீழெ நின்று கொண்டு அவள் இடுப்பின் இரண்டு பக்கமும் கைகளை வைத்து பிடித்து தன் பூலை அவள் சூத்தில் விட்டு இடித்துக் கொண்டிருந்தான். அவன் வேகமாக இடித்த்தால் என்னால் சரோஜாவை இழுத்து ஓக்க முடியவில்லை அதனால் அவளை அப்படிய்யெ இருக்க செய்துவிட்டு நான் என் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி என் தண்டை அவள் புண்டைக்குள் செலுத்தி இடித்துக் கொண்டிருக்க மீண்டும் கதவு திறக்கப்பட்ட்து.

“டேய் என் தங்க்ச்சிய என்னடா பண்றீங்க” என்று உள்ளே வந்த பத்மினி கேட்க எங்கள் இருவரின் பூலையும் விட்டு ஆட்டிக் கொண்டு சந்தோஷமாக் இருக்கும் தன் தங்கையை பார்த்துவிட்டு கும்ரன் அருகே சென்றாள்.

“டேய் என்ன் வர சொல்லிட்டு அவள போட்டு ஓத்துக் கிட்டிருக்க” என்று கேட்க நான் அவளை பார்த்து

“அக்கா உங்கள நான் போடுறேன்” என்று கூறிவிட்டு சரோஜாவை எழும்ப சொல்லிவிட்டு பத்மினியின் அருகே சென்றேன். கும்ரன் சரோஜாவை நன்றாக் கட்டிலின் ஓரத்தில் குனிய வைத்து மீண்டும் தன் பூலை அவள் சூத்தில் நுழைத்து ஓக்கத்தொடங்கினான். நான் பத்மினியின் அருகே சென்று அவளை ஒரு ஓரமாக நிற்க வைத்து அவள் புடவையை பாவாடையோடு சேர்த்து தூக்கியவள் கால்கள் இரண்டையும் நன்றாக விரித்தேன்.

அவள் ஒரு காலை தூக்கி என் தோளில் போட்டுக்கொண்டு அவள் காலடியில் உட்கார்ந்து அவள் புண்டையில் என் நாக்கை வைத்து தடவினேன். அவள் என் தலை முடியை இறுக்க்மாக் பிடித்து தன் புண்டையை என் வாயில் வைத்து அழுத்தினாள். ஏற்கனவே இங்கு நடந்த ஓலாட்ட்த்தை பார்த்த்தில் அவள் புண்டை லேசாக் ந்னைந்திருந்த்து. நான் நாக்கை வைத்து நக்க தொடங்கியதும் அவள் புண்டையிலிருந்து த்ண்ணீர் அருவியாக கொட்ட ஆரம்வித்த்து.

நானும் என் நாக்கை அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு நன்றாக் அட்டி ஆட்டி ஓக்க அவள் நெளிந்தாள். பின் மெல்ல நாக்கை மேலே ஏற்றி அவள் பருப்பை மெல்ல தடவ அவள் உடல் சிலிர்த்து அடங்கியது. தன் புண்டையை தூக்கி நன்றாக் என் வாயில் வைத்தாள். கொஞ்ச நேரம் புண்டையில் நாக்கை போட்டுவிட்டு மெல்ல எழுந்து அவள் முகத்தை பார்க்க அதில் ஒரு திருப்தி தெரிந்த்து.

நான் மெல்ல வள் மாராப்பை எடுத்துவிட்டு அவள் புடவையை உறுவி எடுத்தேன். பின் அவள் பாவாடை நாடாவை கழட்டிவிட்டு ஜாக்கேட்டோடு அவளை சுவற்றின் ஓரம் நிற்க வைத்து அவள் ஒரு காலை நன்றாக பிடித்து தூக்கி என் கையில் ப்டித்துக் கொண்டு கொஞ்ச்ம பின்னால் சாய செய்து என் தண்டை முன் புறம் இருந்து அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன்.


கொஞ்சம் கடினமான பொசிஷனாக் இருந்த்தால் முதலில் அவள் திணறினாள். அதன் பின் என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள் நுழைந்து இடிக்க ஆரம்பித்த்தும். அந்த சுகத்தில் வலியை மறந்து சுகத்தை மட்டும் அனுபவித்தாள். நானும் அவள் ஒரு காலை நன்றாக் மேலே தூக்கி அவள் புண்டைக்குள் என் பூலை விட்டு வேகமாக் இடித்துக் கொண்டிருக்க அவள் காய்கள் ஜாக்கெட்டுக்குள் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தன.

குழந்தைக்கு பால் கொடுப்பதால் உள்ளே அவள் பிரா எதுவும் போடவில்லை. சிவப்பு நிற ட்ராண்ஸ்பரெண்ட் ஜாக்கெட்டில் விறைத்து இருந்த அவள் காம்புகள் இரண்டும் என்னை உசுப்பேத்த நான் ஒரு கையால் அவள் ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகளை அவிழ்க்க அவ்ளும் எனக்கு உதவி ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து எடுத்தாள். என் கண்முன்னே அவளின் இரண்டு பால் கலசங்கல் குலுங்க நான் அதில் ஒன்றில் என் வாயை வைத்து சப்பியதும் அது பாலை கசிந்த்து.

எத்தனையோ பொணகளின் காயை ஸ்ப்பி இருந்தாலும் இன்று தான் நான் ஸ்ப்பும் காயில் பால் வருகிறது. என்னால் முடிந்தவரை நன்றாக் சப்பி அவள் காயின் பாலை குடித்தேன். அவளும் என் சப்ப்லை ரசித்தாள். “கும்ரனோட கொழந்தைக்கும் கொஞ்சம் மிச்சம் வைடா” என்று கூற நான் சப்புவதை நிறுத்திவிட்டு அவளை வேக்மாக போட்டு ஓத்தேன்.


அவளின் பால் குடங்களின் குலுக்க்ல் என்னை இன்னும் வேகமாக அவளை ஓக்க வைத்த்து. நானும் அவள் காலை பிடித்துக் கொண்டு இடிக்க பத்மினி மற்றும் சரோஜா இருவரின் சத்தமும் அதிகமானது. கும்ரனின் ஓலில் அவனுக்கு கஞ்சி வந்துவிட அதை சரோஜாவின் சூத்தில் ஊற்றி நிரப்பினான். சில நிமிடங்களில் எனக்கும் கஜி வருவது போல் இருக்க பத்மினி அதை புரிந்து கொண்டு

“முத்து தண்னிய உள்ளேயே விட்டுடு, கும்ரனுக்கு ஒன்னு பெத்துகிட்ட் மாதிரி, உனக்கு ஒன்னு பெத்துகிறேன்” என்று கூறினாள். நானும் வேகமாக இடித்து என் தண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் விட அது அவள் புண்டையிலிருந்து கால் வழியாக வழிந்த்து.

நான்கு பேரும் ஓலாட்டம் போட்டுவிட்டு ஒன்றுமே நடக்கத்து போல் மீண்டும் திருவிழா நடக்கும் இட்த்திற்கு கிளம்பினோம் செல்லும் வழியெல்லாம் பத்மினி என்னையே பார்த்து சிரித்துக் கொண்டிருக்க

“ஏங்கா என்னாச்சி” என்று நான் கேட்டேன்

“இல்ல முத்து நீ ரொம்ப சூப்பரா செய்யுறியே, இதுவரைக்கும் எத்தன பேற ஓத்திருப்ப” என்றாள். நான் கொஞ்சம் யோசித்துவிட்டு

“அதையெல்லாம் கணக்கு வெச்சிக்கிறதில்ல்க்கா” என்றேன்.

“டேய் ஆனாலும் நீங்க ரெண்டு பேரும் ரொம்ப குசும்பு காரனுங்கடா” என்றாள்.

“ஏங்கா” எனறு கும்ரன் கேட்க

“ஓக்கும் போது கூட அக்கா அக்கானு கூப்டு என்ன சங்கடப்படுத்துறீங்கடா” என்று புலம்பினாள்.

“அப்பதான் ஒரு கிக்கு இருக்கும்” என்று கும்ரன் சொல்ல

“நல்ல வேல உங்களுக்கு எல்லாம் அக்கா யாரும் இல்ல” என்றாள். நான்கு பேரும் திருவிழா நடக்கும் இட்த்திற்கு சென்று சேர்ந்தோம். 


No comments:

Post a Comment