Monday 7 December 2015

விஜயசுந்தரி 32

மாமி உங்களுக்கு சிஸ்ட்த்துல என்ன் தெரிஞ்சிக்கனும் என்று நான் கேட்க
“எனக்கு இண்டர்நெட் பத்தி மட்டும் சொல்லி கொடு” என்றாள். நான்
“அதெல்லாம் ரொம்ப சிம்பிள் மாமி” என்று கூறிக் கொண்டே மொசில்லா பயர்பாக்ஸ் ஓபன் செய்தேன்.
“மாமி இத ப்ரவுஸர்னு சொல்வாங்க இதான் இண்டர்னெட்டுக்குள்ள் நம்மள கூட்டி போறது. இதான் அட்ரஸ் டேப் இதுல் நாம எந்த சைட்டுக்கு போகனுமோ அந்த சைட்டோட அட்ரஸ டைப் பண்ணி என்டர் தட்டினா அந்த பேஜ் ஓபன் ஆகும்” என்று கூறி அவளுக்கு பேஸ் புக் அட்ரஸ் டைப் செய்து ஓபன் செய்து காட்ட
“இவ்ளோதானாடா” என்று கூறிக் கொண்டே என் அருகே வந்து ஆவலுடன் மானிட்டரை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

நானும் யாகூ, ட்விட்ட்ர், விகீபீடியா, கூகுள் மேப்ஸ் என்று டீசண்டாய் வெப்சைட்டுகள் ஓபன் செய்து காட்ட மாமி ஆர்வத்துடன் என் அருகே அணைத்தபடி உட்கார்ந்து அவற்றை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

“முத்து, இந்த படமெல்லாம் வருமே அநத சைட்ட ஓபன் பண்ணேன்” என்றாள்.

“என்ன் மாதிரி படம் மாமி” என்று நான் சிரித்துக் கொண்டே கேட்க அவள்
“சினிமா படம் தாண்டா” என்று கூற நானும் யூ டியூப் ஓபன் செய்து அவள் கேட்ட படங்களிலிருந்து காட்சிகளை போட்டுக் காட்ட அவளும் பார்த்தாள். அதன் பின் ஒரு வீடியோவில் யாரோ ஒருவன் அரிவளோடு நிற்பது போன்ற படம் இருந்த்து. அதை பார்த்த மாமி அதை ப்ளே செய்ய சொன்னாள் நானும் ப்ளே கொடுக்க. அதில் ஒருவன் கத்தியுடன் ஒரு பெண்ணை துரத்துகிறான். அந்த பெண் உயிருக்கு பயந்து ஓடுகிறாள். துரத்தியவன் அவளை ப்டித்து கீழெ தள்ளிவிட்டு அவள் பாவாடையை தூக்கி அவள் ஜட்டியை கையால் பிடித்து உறுவுகிறான்.

அவள் மேல் ஏறி படுத்துக் கொள்ள அவன் முகமும் அந்த பெண்ணின் முக பாவமும் மட்டும் காட்டப்படுகிறது. இதை பார்த்த மாமி
“அவன் என்னடா பண்றான” என்றாள்.
“அந்த பொண்ண ரேப் பண்றான் மாமி” என்று நான் கூற
“என்னடா இது தமிழ் பட்த்தவிட மோசமா இருக்கு” என்று சளித்துக் கொண்டாள்.
“ஏன் மாமி நல்லா இல்லையா” என்று நான் கேட்க
“ஒன்னுமே இல்லையேடா” என்று அவள் கூற எனக்கு தூக்கிவாரி போட்ட்து.
“என்ன மாமி சொல்றீங்க, என்ன இல்லேன்றீங்க” என்று நான் கேடக்
“டேய் முத்து நான் உள்ள வரும்போது நீ பார்த்துக் கிட்டிருந்தியே ஒரு படம் அந்த மாதிரி ஏதாவது போடேன்” என்று அவள் சொன்னதும் எனக்கு இன்னும் கொஞ்சம் வியப்பாக இருந்த்து.
“மாமி என்ன் சொல்றீங்க” என்று நான் கேட்க அவள் சிரித்துக் கொண்டே
“விடுடா, இந்த வயசுல இதெல்லாம் சகஜம் தான, ஆனாலும் உன்னொட்து ரொம்ப பெருசா இருக்குடா” என்று லுங்கிக்குள் இருந்த என் தண்டை பார்த்து சொன்னாள்.
“ஏன் மாமி மாமாது இதவிட சின்னதா” என்று நான் கேட்க
“ஆமாண்டா, சின்னதுதான், அதோட அவரு சரியாவும் செய்ய மாட்டாரு, எழுந்துக்கவே எழுந்துக்காது, நானா அத தட்டிவிட்டு சப்பி ஏதேதொ செஞ்சதுக்கு அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் எழுந்துக்கும், என் கால விரிச்சி, அதுக்குள்ள் விடுறதுக்குள்ள், பொசுக்குனு தொங்கிப்போய்டும், அப்படியே விட்டு இடிச்சாலும் கொஞ்ச நேரத்துல வந்து ஊத்திடும், அவரும் சாத்திண்டு படுத்துடுவாரு” என்று மாமி ஏக்கத்துடன் கூறிய வார்த்ட்தைகள் எனக்கு வியப்பை தந்த்து.
“மாமி, நீங்க இப்டி பேசுறதெல்லாம் கேட்டா எனக்கு டொம்ப ஆச்சர்யமா இருக்கு, உங்கள் முதல்ல் பார்த்த்தும் ரொம்ப ஆச்சாரமானவங்கனெல்லாம் நெனச்சேன்” என்று நான் கூற அவள் பட்டென் என் கையில் தட்டி
“போடா படவா, தனக்கு கிடைக்காத ஒரு விஷயத்த கிடைக்கிற இன்னொரு இட்த்துல இருந்து எடுத்துகிட்டா அது தப்பாடா” என்று கூற
“தப்பே இல்ல மாமி” என்று நான் கூறியதும்
“நான் கேட்ட பட்த்த போடுடா” என்றாள். நானும் நெட்டில் எனக்கு தெரிந்த வீடியோ சைட்டுகளை ஓபன் செய்து மாமிக்கு காட்ட அவள் வாயில் எச்சில் ஊற அவற்றை பார்த்தாள். சில சமயம் தன் இரண்டு கால்களையும் இருக்கிக் கொண்டு பார்த்தாள். நானும் அதை கவனித்தேன்.
“என்ன மாமி கசியுதா” என்று கேட்க
“ச்சீ... போடா, இவ்ளோ பச்சயாவா பேசுறது” என்று செல்லமாக என்னை கோவித்துக் கொண்டவள் மீண்டும் பட்த்தில் மூழ்கினாள்.


நான் மெல்ல எழுந்து சமையலறைக்கு சென்று தண்ணீர் குடித்துவிட்டு அப்படியே மாமியின் பின்னால் வந்து நின்றேன். மாமியின் ஜாக்கெட் முதுகு பக்கத்தில் நன்றாக இறக்கி இருந்த்தால் அவளின் பளபள முதுகு நன்றாக தெரிந்த்து. உள்ளே அவள் பிராவும் போடாத்தால் கருப்பு நிற ஜாக்கெட்டில் அவள் உடல் நன்றாக தெரிந்த்து.

நான் என் இரு கைகளையும் அவளுக்கு பக்கமாக கொண்டு சென்று இரண்டு தோள்களின் மேலும் வைக்க அவள் உடல் லேசாக சிலிர்த்த்து. நான் கைகளை மெல்ல நகர்த்திக் கொண்டு அவ்ள் கழுத்தின் அருகே வர அவள் முகம் மெல்ல திரும்பி என் கையில் உரசிக் கொண்ட்து. அவள் மூச்சு காற்று அனலுடன் என் கைகளில் வீசியது. நான் என் கைகளை மெல்ல கீழெ இறக்க அவளின் இரண்டு காய்களின் மேலேயும் என் கைகள் வந்த்தும் அவள் அப்படியே என் கைகளை அவள் மார்போடு அழுத்திக் கொண்டௌ

கண்களை மூடினாள். நான் மெல்ல என் கைகளால் அவள் காயகள் இரண்டையும் அழுத்த அவள் மீண்டும் என் கைகளை முகத்தால் உரசிக் கொண்டே தன் கைகளால் பிடித்து நன்றாக அழுத்தினாள் நானும் ஜாக்கெட்டுக்குள் விறைத்திருந்த அவள் இரண்டு காம்புகளையும் இரண்டு விரல்களால் பிடித்து நன்றாக அழுத்தி கசக்க அவள் உடல் முறுக்கேறியது.

மெல்ல என் கைகளை ஆள் உதடுகளால் தேய்த்துக் கொண்டே என் ஒரு கையை மார்பிலிருந்து விடுவித்து கீழெ எடுத்து சென்றாள். அவள் வயிற்றில் வைத்துக் கொள்ள் நானும் அவ்ள் வயிற்றை தடவிக் கொண்டே அவள் இடுப்புக்கு சென்று அங்கிருந்த மடிப்புகளில் என் விரல்களால் ஓவியம் வரைந்தேன்.

என் இன்னொரு கையையும் அவள் மார்பிலிருந்து நானெ விடுவித்து அவள் இடுப்புக்கு கொண்டு சென்று இரண்டு கைகளாலும் அவளி இடுப்பு மடிப்புகளில் விளையாடிக் கொணே மெல்ல நான் கீழெ உட்கார்ந்தேன். மாமி என் அடுத்த செயலுக்காக ஆவலுடன் காத்திருந்தாள். நான் அவள் பின் புறமிருந்து அப்படியே அவளின் ஒரு பக்க குண்டியை பிடித்து நன்றாக கடிக்க அவள் வலியை தாண்டிய சுகத்தை மட்டும் அனுபவித்தாள். நான் என் வாயால் மாறி மாறி அவள் குண்டிகளை கடித்தேன். அவள் தன் கண்களை கம்ப்யூட்டர் திரையில் ஓடிய பட்த்திலிருந்து விலக்காமல் என் ஒவ்வொரு செய்கையையும் ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். 

என் கடிகளை சுகமாக ரசித்துக் கொண்டே திரையில் ஓடிய பட்த்தை பார்த்துக்கொண்டிருந்தவள் என்னை எழுப்பி முன்பக்கம் வர செய்தாள். நான் அவளின் முன் பக்கம் சென்று அமர என் தோளில் அவள் ஒரு காலை தூக்கி போட்டாள்.

மெல்ல தன் புடவையை மேலே ஏற்ற எனக்கு மாமியின் மர்மதேசத்தை பார்க்கும் ஆவல் அதிகமானது. மெல்ல புடவை முட்டிக்கு மேலே போக என் கைகள் அவள் கால்களை தழுவிக் கொண்டிருந்த்து. அவள் தன் இன்னொரு காலை என் தொடை மேல் வைத்துக் கொண்டு தன் புடவையை அவள் தொடைக்கு மேல் தூக்கிவிட்டு தன் புண்டை தெரியாத அளவுக்கு இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே கை வைத்து மறைத்துக் கொண்டாள்.

நான் அவள் கால்கள் இரண்டையும் தூக்கி என் தோளில் போட்டுக் கொண்டு ஒரு காலில் மெல்ல முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே அவள் தொடைக்கு வந்து அங்கு ஒரு கடி கடித்தேன். அவ்ள் அந்தரத்தில் பறந்தவள் போல் த்லையை தூக்கி கண்களை மூடிக் கொண்டாள். நான் என் உதடுகளால் முத்த்மிட்டுக் கொண்டே மெல்ல அவள் கையை எடுக்க ஆளும் தன் கைகளை என் தலையில் வைத்துக் கொண்டாள்.

நான் மெல்ல மேலே ஏறி அவள் புடவையை நன்றாக தூக்க ஒரே இருளான இட்த்திற்குள் இருந்து அவள் புண்டை என் கண்களில் தெரிந்த்து. புடவை மேலேற மேலேற அவ்ள் புண்டையிலிருந்து மூத்திர வாடை வந்த்து. அது அங்கு வழிந்த அவளின் காம நீரோடு கலந்து ஒரு மாதிரி மயக்கும் வாடையாக இருந்த்து.

நான் மெல்ல புடவையை மேலேற்ற அவள் தன் உடலை சேரில் பின்புறமாக சாய்ந்து நன்றாக அவள் புண்டையை எனக்கு காட்டினாள். இப்போது புடவை அவள் இடுப்பில் இருக்க அவள் புண்டை என் கண்ணுக்கு முன்னால் இருந்த்து. புண்டையை சுற்று காடு போல் மயிர் மண்டிக் கிடந்த்து. அதை கலைத்துக் கொண்டுதான் அவள் புண்டை ஓட்டையையே அடைய வேண்டும் போல். நான் இதுவரை பார்த்த்திலேயே இவ்வ்ளவு மயிறுடன் எந்த புண்டையும் இருந்த்தில்லை.

“மாமி என்ன மாமி இவ்ளோ முடியோட வெச்சிருக்கீங்க” என்று நான் கேட்க

“வேற என்னடா பண்ணறது” என்று கேட்டாள்.

“என்ன மாமி நீங்க இப்பதான் இந்த முடிய எல்லாம் எடுக்க எவ்ளோ க்ரீம்லாம் வந்துடிச்சே, அதுல எதையாவது வாங்கி இத எடுக்க வேண்டிதான” என்று நான் கூற

“எனக்கு அதெல்லாம் தெரியாதுடா” என்றாள் அப்பாவியாக

“என்ன மாமி நீங்க இப்டி காடு மாதிரி வெச்சிருந்தா அப்புறம் மாமாவுக்கு எப்படி செய்யுற மூடு வரும், வந்தா கூட இந்த மயிற பார்த்த்தும் வந்த் மூடு கூடு பொய்டுமே மாமி” என்று நான் கூறியதும்தான் அவள் எதையோ யோசித்தாள்.

“முத்து நீயே அந்த க்ரீம வாங்கி கொடேன். கடையில் போய் வாங்க எனக்கு வெக்கமா இருக்கும்டா” என்று நெளிந்து கொண்டே சொல்ல நான்

“இப்படி கால விரிச்சி கூதிய காட்ட மட்டும் வெக்கமா இல்ல மயிற வழிக்க க்ரீம் வாங்க மட்டும் வெட்கமா இருக்கா”என்று கேட்க அவள்

“போடா நீ ரொம்ப பேசுற” என்று கூறி புடவையை இறக்கிவிட்டுக் கொண்டாள். நான் படக்கென்று எழுந்து


“ஏண்டி விசு கோச்சிக்கிற” என்று அவ்ள் பின் புறமிருந்து கட்டிக் கொள்ள

“என்னது விசுவா” என்றாள்.


“ஆமா விஜய சுந்தரிய சுறுக்கமா அப்டி கூப்டேன்” என்றதும், சிரித்துக் கொண்டவள் சட்டென ஏதோ நியாபகம் வந்து

“டேய் பொருக்கி பயலே என்ன டீ போட்டா கூப்ட” என்று கேட்க நான் அவள் கழுத்தில் அழுத்த்மாக ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு

“என்ன விசு நம்க்குள்ள போய் மரியாத எல்லாம்” என்று நான் கேட்க

“என்னவோ பல நாளா பழகுன மாதிரி சொல்ற” என் அவள் கேட்க

“ஆமா நீ மட்டுமென்ன ரொமப நாள் பழகுன மாதிரி எனக்கு எல்லாத்தையும் காட்ல” என்று நான் சொல்ல அவள் என் கையை மெல்ல செல்லமாக கடித்தாள். அவளை இறுக்கி அணைத்த்தில் என் விறைத்த தண்டு லுங்கியை தூக்கிக் கொண்டு அவ்ளின் புடவைக்குள் மறைந்திருந்த சூத்தில் உரசியது.

நானும் வேண்டுமென்றே என் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி என் தண்டை அவள் சூத்தில் உரச உரச அவளும் நன்றாக தன் இடுப்பை ஆட்டி என் தண்டை இன்னும் விறைப்பேற்றினால். நான் மெல்ல அவ்ளை பின் புறமாக இருந்த்படி நகர்த்திக் கொண்டே அந்த ரூமின் ஓரத்திலிருந்த ஒரு டேபிலின் அருகே கொண்டு சென்றேன்.

மெல்ல அவளை திருப்பி அந்த டேபிலில் ஏற்றி உட்கார வைத்தேன். அவ்ளும் என்னை கட்டியபடி உட்கார நான் மெல்ல அவள் புடவையை பாவாடையோடு சேர்த்து மேலே ஏற்றிவிட்டு என் லுங்கியை அவிழ்த்து கீழெ போட்டேன். மெல்ல அவ்ளை இன்னும் நன்றாக அணைத்துக் கொண்டு என் தண்டை அவ்ள் புண்டையில் நேராக வைத்து சொறுகினேன்.


அவளும் என்னை நன்றாக அணைத்துக் கொண்டு கால்கள் இரண்டையும் என்னுடன் பின்னிக் கொள்ள, சில நொடிகாளில் நான் என் இடுப்பை ஆட்டி என் தண்டை அவள் புண்டைக்குள் நன்றாக இறக்கினேன். கொஞ்சம் கஸ்டப்பட்டே என் தண்டு உள்ளே இறங்கியது மாமாவின் குஞ்சி மாமியின் புண்டையில் இரண்டு இன்ச்சிற்கு மேல் இறங்கியே இருக்காது போல் அதற்கு மேல் என் தண்டு அவாள் புண்டையில் டைட்டாக சென்றது.

நான் மெல்ல வெளியே இழுத்து மீண்டும் சொறுகினேன். அவள் முனகியபடி என் உதட்டில் உதட்டை வைத்து சப்பிக் கொண்டிருக்க நான் மெல்ல என் வேகத்தை கூட்டிக் கொண்டே போனேன். சட்டென ஒரு தருணத்தில் அவளை அப்படிய்யெ டேபிலிலிருந்து தூக்கிக் கொண்டு நடக்க அவள் வியப்புடன் என்னை பார்த்தாள்.

என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள் இருக்க அவள் கால்கள் என் புட்ட்த்தை சுற்றிக் கொண்டு கைகள் என் தோளை வளைத்துக் கொண்டிருக்க நான் அவளை தூக்கிக் கொண்டு அப்படிய்யெ பெட் ரூமுக்குள் சென்றாஎன். அவளை அப்படியே கட்டிலில் போட அவள் தலை, மார்பு என்று இடுப்பு வரை கட்டிலிலும் இடுப்புக்கு மேலே என் தண்டை விழுங்கிய புண்டை கொஞ்சம் மேடான இட்த்திலும் இருந்த்து.

நான் அவளை அப்படிய்யெ வைத்து சில குத்துக்கள் குத்தினேன். பின் மெல்ல அவளை அப்படியே கீழெ கொண்டு செல்ல அவள் இடுப்புவரை தரையிலும் இடுப்புக்கு மேல என் இடுப்புக்கு சரியாகவும் இருந்த்து. அவள் தலை கீழாக இருப்பது போல் இருந்த நிலை. அப்படியே வைத்து மீண்டும் கொஞ்சம் குத்துக்களை அவள் புண்டையில் குத்த் மாமி தன் இரண்டு கைகளையும் தரையில் ஊன்றி ஒரு காலை என் இடுப்புக்கு மேலேயும் இன்னொரு காலை என் இடுப்பிலும் சுற்றிக் கொண்டிருக்க நான் நன்றாக நிமிர்ந்து நின்றபடி அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அவள் புடவை பாவாடையோடு சேர்ந்து அவள் முகத்தை மறைத்துக் கொண்டிருக்க நான் அவளை சில நிமிடங்கள் அப்படியே ஓத்துவிட்டு அவளை இறாக்கிவிட்டு கட்டிலில் தூக்கி சென்று படுக்க வைத்து அவள் கால்களை நன்றாக விரித்து பிடித்துக் கொண்டு என் தண்டை அவள் புண்டைக்குள் இறக்கினேன். 


“முத்து இவ்ளோ நேரம் நடந்துகிட்டே என்ன வழி பண்ணிட்ட, படுக்க வெச்சி விட்டு என்ன பண்ணப்போறியோ” என்று மாமி ஆவலும் வியப்பும் கலந்து கேட்க நான் என் தண்டு முழுவதும் மாமி புண்டைக்குள் இறக்கினேன்.

மாமி பற்களை கடித்துக் கொண்டு என் தண்டு இறங்கும் போது ஏற்பட்ட வலியை பொருத்துக் கொள்ள முதல் முறை உள்ளே விட்டு வெளியே இழுத்த்தும் மாமி என்னை பார்த்து புன்னகையுடன் என் இடுப்பை தடவினாள், நான் அவள் கால்கள் இரண்டையும் நன்றாக பிடித்துக் கொண்டு என் தண்டை உள்ளே உள்ளே விட்டு இடித்துக் கொண்டிருக்க மாமி கண்கள் மூடி சொர்கத்தில் பறந்து கொண்டிருந்தாள்.

அவள் புண்டை கசிந்து வழிய ஆரம்பித்த்தும். என் தண்டு அவள் புண்டையில் சளக் சளக் பொளக் என்றெல்லாம் சத்தமிட என் வேகத்தை நான் இன்னும் அதிகமாக்கினேன். அவளின் தொடைகள் இரண்டும் பெரிதாக தள தளவென்று ஆடிக்கொண்டிருக்க என் தொடைகள் இரண்டும் அவள் தொடைகளில் மோதி இடிக்க அவள் தொடை ஆடிக் கொண்டிருந்த்து.

மேலே அவள் காய்கள் இரண்டும் குலுங்கிக் கொண்டிருக்க மாமி என் ஒவ்வொரு இடியையும் ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். சில நிமிட ஓலுக்குப் பின் என் தண்டு மாமியின் புண்டையில் க்க்கி வைக்க மாமி எழுந்து என்னை கட்டிக் கொண்டு

“முத்து சூப்பராசெஞ்சேடா, நான் பொம்பளையா பொறந்து இன்னைக்கு தாண்டா இந்த சுகத்த முழுசா அனுபவிச்சேன், இனிமே அடிக்கடி நான் வருவேன், என் கூதிய கிழிக்க வேண்டியது உன் பொருப்பு” என்று சொல்ல நான்

“உங்க பருப்பையும் சேர்த்து கிழிக்குறேன் மாமி” என்று சொல்லி அவளை அனுப்பிவிட்டு படுத்தேன்.


அடுத்த நாள் கல்லூர்க்கு சென்றதும் கும்ரன் என் அருகே ஆர்வமுடன் வந்தான்.

“முத்து எங்க ஊர்ல திருவிழா நடக்குதுடா, நான் நாளைக்கு ஊருக்கு போறேன், நீயும் வாடா, மனசுக்கு கொஞ்ச்ம ரிலாக்ஸா இருக்கும்” என்று கூற

“இல்ல்டா பரவால்ல நீ மட்டும் போய்ட்டு வா” என்று கூற அவன் விடவில்லை

“இல்லடா, நீ வரேன்னு எல்லார்கிட்டயும் சொல்லிட்டேன், கண்டிப்பா நீ வந்தாகனும்” என்று அடம்பிடிக்க ஆரம்பித்தான். நானும் சரி கொஞ்சம் சேஞ்ஜா இருக்குமே என்று
“சரிடா, போலாம்” என்று கூற அவன் மகிழ்வுடன் சென்று அமர்ந்தான். அடுத்த நாள் கோயம்பேட்ட்லிருந்து பஸ் பிடித்து இருவரும் கிளம்பினோம். விழுப்புரம் வரை செல்லும் பஸ்ஸில் முதலில் சென்றோம். விழுப்புரத்திலிருந்து மினி பஸ்களில் தான் அவன் ஊருக்கு செல்ல முடியும் அதனால் விழுப்புரம் பேருந்து நிலையத்தில் காத்திருந்தோம்.


மதியம் 2 மணி சாப்பிட்டு முடித்து பஸ்சுக்காக காத்திருந்த நேரம் ஒருவன் பஸ் நிலையத்துக்குள் பதறி அடித்துக் கொண்டு ஓடி வந்தான். அவனை நான்கைந்து பேர் துரத்திக் கொண்டு வந்தனர். முதலில் ஓடி வந்தவன் உயிரை கையில் பிடித்துக் கொண்டு ஓடி கடைகளிலும் பஸ்களிலுமாக ஏறி ஓட அவனை துரத்தி வந்தவர்கள் அவனை ஒரு இட்த்தில் வளாய்த்துக் கொண்டனர்.

அவனை இரண்டு பக்கத்திலும் இருந்து இருவர் பிடித்துக் கொண்டு ஒருவன் தன் செல்லை எடுத்து
“அண்ணே மாட்டிக் கிட்டான்” என்று சொல்ல சில நொடிகளில் ஒரு பொலேரோ கார் அங்கு சீறிக் கொண்டு வந்த்து. புழுதி பறக்க வந்த காரிலிருந்து ஒருவன் இறங்கினான்.

அவனை பார்த்த்தும் கும்ரன முகத்தில் ஒரு பதற்றம் தெரிந்த்து.
“ஏ கும்ரா, என்னடா என்னாச்சி, யார் அவன் ஏன் அவன பார்த்து நீ பயப்படற” என்றேன் நான். இறங்கி வ்ந்தவன் நேராக இருவருக்கு நடுவே ப்டிக்கப்பட்டிருந்தவனிடம் சென்றான். அவனை உற்றுப் பார்த்தவன் ஏதும் பேசாமல் தன் அருகில் இருந்தவனை பார்க்க அவன் தன் சட்டையின் பின்னாலிருந்து நீளமான வீச்ச்ரிவாலை எடுத்து அவனிடம் கொடுக்க அவன் அரிவாலை வாங்கி மாட்டி இருந்தவன் கழுத்தில் ஒரே வெட்டு வெட்ட அவன் அங்கேயே துடி துடித்து இறந்து போனான்.

பஸ் ஸ்டாண்டில் இருந்த அணைவரும் இதை வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டுதான் இருந்தனரே தவிர யாருக்கும் இதை தட்டி கேட்க தைரியம் இல்லை. வெட்டிவிட்டு அவன் திரும்பும் நேரம் கும்ரன் என்னை இழுத்துக் கொண்டு கூட்ட்த்துக்கு நடுவே சென்று மறைந்து கொண்டான்.
“டேய் கும்ரா நீ ஏண்டா அவன பார்த்து பயப்படுற, யாருடா அவன் “ என்று நான் கேட்க அவன் சென்றுவிட்ட்தை உறுதி படுத்திக் கொண்டவன் மெல்ல என்னிடம்
“டேய் அவன் தாண்டா நான் ஏற்கனவே சொன்ன மலைச்சாமி” என்றான். எனக்கும் அப்பொதுதான் நியாபகம் வந்த்து. ஊரில் இவன் இருக்கும் போது இந்த மலைச்சாமியின் மகள் செல்வியைதான் இவன் காதலித்த்தும் அதை தொடர்ந்து நடந்த நிகழ்வுகளும்

“டேய் இவண்தானாடா அது” என்று நான் கேட்க அவன் பயம் நீங்காதவனாய் தலை ஆட்டினான். 

சில நிமிடங்களில் போலீஸ் வேன் வந்த்து. அதற்குள் நாங்கள் செல்ல வேண்டிய் அபஸ் வந்துவிட இருவரும் அதில் ஏறி கிளம்பினோம். அந்த பஸ் ஒரு நாளைக்கு நாங்கு முறை மட்டுமே வரும் என்பதால் அதில் கூட்டம் நிரம்பி வழிந்த்து. நிற்கவே முடியாம்ல் நின்றிருக்க எங்காள் இருவருக்கும் நடுவே ஒரு பெண் வந்து நின்றாள்.

எப்படியும் வயது 28 இருக்கும். கிராமத்து கட்டை. முகம் கொஞ்சம் சுமாராக இருந்த்து. ஆனால் காய்களும் அவள் சூத்தும் சூப்பராக இருந்த்து. நேராக வந்து எனக்கு முதுவையும் குமரனுக்கு முகத்தியும் காட்டியபடி நின்றாள். கும்ரன் என்னை பார்த்தான். நான் ஜமாய்டா என்பது போல் ஜாடை செய்தேன். பஸ்ஸில் கூட்டம் அதிகமாகிக் கொண்டே போனது.

கும்ரன் முன் புறம் இருந்து அந்த பெண்ணை இருக்க அவள் என் மேல் வந்து சாய்ந்தாள். அவள் புட்டங்களுக்கு நடுவே என் சுண்ணி இருந்த்து. பஸ் ஆட ஆட அவளுன் புட்டங்கள் இரண்டும் ஆடிக் கொண்டே இருந்த்து. அவை ஆடியதில் என் தண்டு நன்றாக விறைத்துக் கொண்ட்து. அனேகமாக் குமரனின் நிலையும் அதே தான் அவனுக்கு அந்த பெண்ணின் முலைகள் இரண்டும் நெஞ்சில் உரச உரச அவன் தண்டு அவளின் முன் பக்க தொடைக்கு நடுவே ஆடிக் கொண்டிருந்த்து.

கூட்டம் மூச்ச்டைக்கும் அளவுக்கு அதிகமானது. அந்த பெண்ணின் சூத்துக்குள் என் தண்டு நன்றாக குத்திக் கொண்டிருக்க எனக்கு அடக்க முடியவில்லை . மெல்ல ஒரு கையை கீழெ இறக்கினேன். என் கைகள் சரியாக அவளின் சூத்துக்கு நேராக வரும்படி நின்று கொண்டேன். பஸ் ஆட ஆட மெல்ல நானும் தெரியாமல் ப்டுவது போல் அவள் சூத்தில் என் கையை வைத்து தடவினேன்.


அவளும் ஏதும் கண்டு கொள்ளவே இல்லை. கும்ரனும் இதை பார்த்துவிட்டு மெல்ல தன் கையை கீழெ இறக்கினான். அவன் கை முட்டி அவள் ஒரு பக்க காயில் உரசியது. அவன் என்னை பார்த்து செம காய் என்று கண்ணாலயே சொன்னான். நானும் என் கையை கொஞ்ச கொஞ்சமாக நகர்த்தி அவள் சூத்தின் நடுவே கொண்டு வந்தேன்.அவள் மெல்ல தன் முகத்தை பின்னால் திருப்ப எனக்கு பயமாகி விட்ட்து. சரி பேச்சு கொடுத்து பார்க்கலாம் என்று

“என்ன்ங்க இந்த பஸ் எப்பவும் இப்டித்தான் கூட்டமா இருக்குமா” என்றேன் நான்.

“ஆமாங்க எப்பவாச்சு ஒரு முறா வர்ரதால அப்டித்தான் இருக்கும்” என்று அவள் சலிப்புடன் கூறினாள்.

“ஸாரிங்க” என்று நான் சொல்ல

“எதுக்குங்க” என்று அவள் கேட்க

“இல்ல கூட்ட்த்துல நிக்க முடியாம உங்களா போட்டு அமுக்கிக் கிட்டு நிக்க வேண்டி இருக்கு” என்றேன் நான்.


“அட அதுல என்ன்ங்க இருக்கு, கூட்டமுன்னா அப்டி இப்டி இருக்கத்தான் செய்யும், நீங்க பாட்டுக்கு உங்க வேலய பாருங்க” என்று என்னையும் கும்ரனையும் மாறி மாறி பார்த்துவிட்டு கூறினாள். எங்களுக்கும் ஒரு புன்னகையை பரிமாறிக் கொண்டோம் .


No comments:

Post a Comment