Tuesday 22 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 24


நான் எவ்வளவு நேரம் அப்படி மேலேயிருந்து அவனை செய்து கொண்டிருந்தேன் என்று தெரியவில்லை. நானே களைப்படைந்து சற்று நிதானிக்க அவன் சற்றும் தளராமல் என்னைப் பார்த்தபடி படுத்திருந்தான். அவனது தாக்குப் பிடிக்கும் திறனை நினைத்து வியந்து மீண்டும் கொஞ்ச நேரம் தூக்கி தூக்கி இறக்க, அவன் மார்பில் ஊன்றியிருந்த எனது கைகளை திடீரென்று பற்றினான். நான் அவனை என்னவென்று பார்க்கும் போதே எனக்குள் அவனது சூடான திரவம் பீய்ச்சி பீய்ச்சி அடிப்பதை உணர்ந்தேன். ஆஹா.... என்ன ஒரு சுகம்.... நான் அவன் மேல் கைகளை ஊன்றியபடி அப்படியே குனிந்து இருக்க இரண்டு நிமிடங்களுக்கு மேல் உள்ளே விட்டு விட்டு பீய்ச்சிக் கொண்டிருப்பது தெரிந்தது. அந்த சுகத்தை அப்படியே உட்கார்ந்து அனுபவித்து உள்ளே அதன் பிரவாகம் நின்றதும் அவன் மேலிருந்து எழுந்ததும் நான் கேட்காமலே கோபி தனது உடைகளை களைந்து விட்டு அவனுக்கு அருகில் படுத்தான். அதைப் பார்த்ததும் நானும் அவன் மேல் உட்கார்ந்து அது போலவே உள்ளே சொருகிக் கொண்டு மேலே இருந்து இயங்கினேன்.

இப்போது நான் அவன் மார்பின் மேல் கையை ஊன்றி இருக்க அவன் மேல்நோக்கி என் இரண்டு முலைகளையும் பற்றியபடி என்னை பார்த்துக் கொண்டே எனது இயக்கத்தை வாங்கிக் கொண்டிருந்ங்தான். பத்து நிமிடங்களுக்கு மேலாக நான் இயங்கி அதே போல இவனது விந்து நீர் உள்ளே பாய்ந்து முடியும் வரை இருந்து அதன் பின்னர் எழுந்தேன். அதிகாலையிலேயே இரு முறை உறவு கொண்டாயிற்று. அங்கே ஒரு பெரிய வாளியில் இருந்த தண்ணீரில் என் இடுப்புக்கு கீழே நன்றாக கழுவி விட்டு இருவரையும் பார்த்து சிரித்தபடி உள்ளே வந்தேன். பிரியா நல்ல உறக்கத்தில் இருந்ததாள். நான் உறங்கிய பிறகு இவளை என்ன பாடு படித்தினார்களோ.... மிகுந்த அசதியில் ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருந்தாள். நான் அவளை எழுப்பாமல் கட்டிலில் ஏறி அவள் பக்கத்தில் படுத்துக் கொண்டேன். எப்போது உறங்கினேன் என்று தெரியவில்லை. என்னை பிரியா எழுப்ப நான் விழித்தேன். நான் விழித்ததும் 'குட் மார்னிங்க்...' என்று சொல்லி சிரித்தாள். நானும் பதிலுக்கு காலை வணக்கம் சொல்லி எழுந்தேன். நான் இடையிடையே எழுந்தது அவளுக்கு தெரியாது. நான் எழுந்து கட்டிலை விட்டு இறங்கி அந்த அறையை விட்டு வெளியே வரவும் சூடாக தேநீர் கோப்பைகளுடன் கோபி எங்களை நோக்கி வந்து தந்தான். அவனை நட்புடன் பார்த்து சிரித்து அதை வாங்கிக் கொண்டேன். இப்போது அனைவருமே எழுந்து விட்டார்கள். ஒருவர் உடம்பிலும் எந்த உடையும் இல்லாமல் அந்த காலை நேர சூரிய வெளிச்சத்தில் படகின் மேல் நிற்க ரொம்ப தூரத்தில் கரை தெரிந்தது. நாங்கள் தங்கி இருந்த ரிஸார்ட் கண்ணுக்கு தெரிந்தது. எங்கள் படகுக்கு பக்கத்தில் எந்த படகும் இல்லை. நான்கு புறமும் தண்ணீர் சூழ்ந்திருக்க அந்த படகின் மேல் காலை நேரத்து சூரிய வெளிச்சத்தில் நின்று கொண்டிருந்தது மிகவும் ரம்மியமாக இருந்தது. அதுவும் உடலில் எதுவும் இல்லாமல் பிறந்தே மேனியாக நின்றது ரொம்பவே பிடித்திருந்தது. ஒவ்வொருவராக எழுந்து காலை வணக்கம் சொல்லிக் கொண்டு தேநீர் குடித்துக் கொண்டே இரவில் நடந்த கூத்துக்களலைப் பற்றி பேசி சிரித்து அறத்தை அடித்துக் கொண்டிருந்த போதே படகு கரையை நெருங்கி கொண்டிருப்பது தெரிந்தது. இது வரை எத்தனை முறை செக்ஸ் அனுபவித்து இருக்கிறேன் என்று சரியாக தெரியவில்லை. இந்த அனுபவம் முற்றிலும் புதியதாக இருந்தது. உடம்பு முழுக்க அசதி தெரிந்ததே தவிர எந்த வலியும் இல்லாமல் இருக்க எனக்கு சற்று நிம்மதியாக இருந்தது. படகு இப்போது கரையை அடைந்து நிற்க கோபியும் சாப்புவும் நாங்கள் இறங்க வசதியாக நின்று கொண்டு எங்களை கை பிடித்து இறக்கி விட்டார்கள். படகில் இருந்து இறங்கி ரிஸார்ட் ரூமை நோக்கி நடந்து வந்து ரூமை திறக்க ராஜேஷும் பிரியாவும் எங்களிடம் இருந்து விடை பெற்று எங்கள் அறையின் முன் வாசல் வழியாக அவர்கள் அறைக்கு செல்ல நான் வேகமாக பாத்த் ரூமுக்குப் போய் அரை மணி நேரத்துக்கும் மேலாக நேரமெடுத்து ரெடியாகி அப்படியே வெளியே வந்தேன். நான் வெளியே வந்தவுடன் சிவகுமார் உள்ளே போனார். மற்றவர்களை காணோம். மோகன் அவர் ரூமுக்குப் போயிருப்பார் போலும். சோமனும் பாபுவும் எங்கே போனார்கள் என்று தெரிய வில்லை. எதாவது ட்ரெஸ் எடுத்துப் போட்டுக் கொள்ளலாமா என்று நினைத்து, பின்னர் வேண்டாம் என்று தீர்மானித்து அப்படியே நின்றேன். நான் மட்டுமே அறையில் இருந்ததால் முன் வாசல் கதவையும் பின் வாசல் கதவையும் சாத்தி விட்டு பெட்டில் அமர்ந்து டீவீயை ஆன் செய்து பார்த்துக் கொண்டிருந்த போது சிவகுமார் ப்ரெஷாகி வெளியே ஆட்டிக் கொண்டு வந்தார். ஏழரை மணிதான் ஆகி இருந்ததால் சாப்பிட்ட இன்னும் நிறைய நேரமிருந்தது. வெளியே வந்த சிவகுமார் என்னருகில் வந்து என் தோளில் கை போட்டபடி அமர்ந்தார். 'என்ன ஜாஸ்மின்... இது வரை நடந்தது எல்லாம் உங்களுக்கு பிடிச்சிருந்ததா..?' நான் அவரை சின்னதாக கூட வருத்தப்படுத்த விரும்ப வில்லையாதலால் இடையிடையே எனக்கு ஏற்பட்ட சிறு சிறு வலிகளையோ வேதனைகளையோ சொல்லாமல் மிகுந்த் காதலுடன் பார்ப்பது மாதிரி பார்த்து, 'ம்ம்... ரொம்ப பிடிச்சு இருந்தது....' 'நிஜமாகவே....?' 'ம்ம்...' 'நான் மட்டும் இல்லாம எல்லாரும் உங்களை செஞ்சது பிடிச்சு இருந்திச்சா...?' 'ம்ம்....' 'நான் ஒன்னு சொல்லட்டுமா...' 'ம்ம்,,.,சொல்லுங்க... என்ன...?' 'சுதாகர்கிட்ட நான் மட்டும்தான் உங்க கூட இருந்தேன்னு சொல்லுங்க... வேற எதையும் சொல்ல வேண்டாம்...சரியா...?' நான் அவரை கொஞ்சம் ஏறெடுத்துப் பார்த்து, 'எதுக்கு அப்படி சொல்றீங்க...?' 'இல்லை.. வேண்டாம்... இந்த மாதிரி நாலஞ்சு பேர் கூட இருந்தாங்கன்னு தெரிஞ்சா இனிமே நான் எப்பவாவது கூப்பிட்டா உங்களை அனுப்ப மாட்டார்....' 'ஓ... அப்படின்னா.... இனிமேயும் கூப்பிடுவீங்களா...?' 'கண்டிப்பா.... ஏன் ஜாஸ்மின்... இனிமேல் கூப்பிட்டா வர மாட்டீங்களா...?' நான் அவரை கொஞ்ச நேரம் கூர்ந்து பார்த்து விட்டு, 'நான் ஒன்னு சொன்ன தப்பா நினைக்க மாட்டீங்களே...' 'என்ன ஜாஸ்மின்... சொல்லுங்க...ஏதாவது வருத்தமா...' என்று லேசான பதட்டத்துடன் கேட்டார். 'இல்லை... இந்த மாதிரி இத்தனை பேர் கூட வருவாங்கன்னு தெர்ரிஞ்சா நான் வந்திருக்கவே மாட்டேன்...' ;.......................' 'நீங்க மட்டும்தான்னு நினச்சுதான் நான் வந்தேன்....' '........................' 'தயவு செய்து இப்படி செய்யாதீங்க...' '............................' என் மேல நீங்க எவ்வளவு ஆசை வச்சு இருக்கீங்களோ அதே மாதிரிதான் நானும் உங்க மேல ஆசை வச்சு இருக்கேன்...' 'சாரி... ஜாஸ்மின்... கண்டிப்பா இனிமேல் இப்படி நடக்காது.... ஆனா நான் எப்போ கூப்பிட்டாலும் வருவீங்களா...?' 'இல்லை... நான் வர மாட்டேன்... என்னை பாக்கணும்னு தோணிச்சுன்னா ஒரு நாளைக்கு முன்னாடியே போன் பண்ணிட்டு எங்க ஊருக்கு வாங்க...' 'சரி ஜாஸ்மின்... அப்படியே செஞ்சுக்கலாம்....நீங்க நான் கூப்பிட்டா வருவீங்கன்னு சொன்னதே எனக்குப் போதும்....' '..................' 'ஆமா ஜாஸ்மின்.... உங்களுக்கு என் மேல அவ்வளவு ஆசை இருக்கா ஜாஸ்மின்...?' என்று கேட்டபடி என்னை கட்டிப் பிடித்து படுக்கையில் சாய்த்தார். நானும் அவரோடு சாய்ந்து, 'என்ன .. காலையிலேயே மூடு வந்துட்டா....' 'உங்களைப் பாத்தா காலை என்ன.... மாலை என்ன.... எந்த நேரமும் மூடு வரும் ஜாஸ்மின்...' 'ஓ... அப்படியா...? ஆமா நேத்து நீங்க சாப்பிட்ட மாத்திரையோட பவர் இன்னும் இருக்கா என்ன...?' என்று கேட்டபடி அவர் சுன்னியை பிடித்தேன். அது இப்போது கொஞ்சம் தளர்ந்துதான் போயிருந்தது. 'ம்ம்... அது ஒரு நாள் முழுக்க இருக்கும்.... ஆனா இப்போ எனக்கு அந்த மாதிரி எதுவும் தெரியலை... நார்மலாத்தான் இருக்கு...' 'என்ன..,..இப்போ செய்யனுமா...' 'ம்ம்... செய்யலாமா...?' 'உங்களுக்கு வேணும்னா நான் ரெடிதான்....' என்று நானாகவே அவர் கன்னத்தில் முத்தமிட, 'இதுதான் உங்ககிட்ட எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு ஜாஸ்மின்...' 'அதெல்லாம் சரிதான்... உங்களுக்கு மட்டும் பிடிச்சா சரிதான்... உங்க ப்ரெண்ட்ஸ்களுக்கும் பிடிக்கனும்னு நினைக்காதீங்க...' 'ஐயோ...அதை விடுங்க... ஊணிமேல் அப்படி நடக்கது... ஆனா இன்னைக்கு மட்டும் நாம போய் சேரும் வரை எது நடந்தாலும் கொஞ்சம் பொறுத்துகோங்க....ப்லீஈஸ்....' 'ம்ம்... சரி...' என்று சொல்லி விட்டு நான் எழுந்து என்னருகில் படுத்திருந்த அவருடைய சுன்னியை குனிந்து கவ்வி சப்பி பின்னர் ஊம்பி விட்டேன். ஒரு கையால் என் தலையை தடவிக் கொண்டே எனது ஊம்பலை அனுபவித்து என்னை இழுத்து படுக்க வைத்து இது வரை அவரது சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்த எனது வாயை கவ்வி சுவைத்தார். பின்னர் எழுந்து என்னை குப்புற படுக்க வைத்து சுன்னியை உள்ளே நுழைக்க, நான் குப்புறப் படுத்தபடியே கேட்டேன்... 'அது என்ன ... உங்களுக்கு இப்படி பின்னால செய்றதுல இவ்வளவு இஷ்டம்....?' நான் அப்படி கேட்டவுடன் அவருக்கு சிரிப்பு வந்து விட்டது. 'எனக்கு பின்னால செய்றத்துல கொஞ்சம் இஷ்டம் உண்டுதான்... ஆனாலும் உங்களை இப்படி செய்றதுலதான் எனக்கு ரொம்ப சுகம் கிடைக்கு... அதே எதுக்குன்னு எனக்கே தெரியலை... ஒரு வேலை உங்க குண்டி என்னை அப்படி மயக்கிட்டோ என்னவோ...' என்று சொல்லிக் கொண்டே செல்லமாக என் குண்டியில் அடித்தார். 'ஓஹோ... அது அப்படியா...?' என்று சொல்லி நானும் சிரிக்க இப்போது அவர் சுன்னி என் குண்டிக்குள் முழுவதும் இறங்கி இருந்தது. அப்படி இறக்கியதும் இடுப்பை அசைத்து இடிக்கத் தொடங்கினார்.

நல்ல நிதானமாக அவசரப் படாமல் இயங்கி உள்ளே விந்தை பாய்ச்ச நான் அந்த சுககத்தில் படுக்கை விரிப்பை பிடித்துக் கொண்டு குனிந்தபடி இருக்க அவர் என்னுள்ளே இருந்து சுன்னியை உருவி எடுத்தார். நான் இப்போது எழுந்து திரும்பி உட்கார்ந்து அவரது சுன்னியைப் பார்த்தேன். அவருடைய விந்தும் எனது உள்ளே இருந்த நீரும் சேர்ந்து தயிரில் முக்கி எடுத்த கருணை கிழங்கைப் போல கொஞ்சம் விறைப்பு குறைந்து தொங்கி கொண்டிருந்தது. அதை பார்த்து சிரித்து கொண்டு எழுந்து பாத் ரூமை நோக்கி போக என்னுடன் அவரும் நடந்து வந்தார். மீண்டும் ஒரு முறை குளித்து விட்டு நான் வெளியே வர அவரும் சற்று நேரத்தில் வெளியே வந்தார். 'நாம் எப்போ கிளம்பப் போகிறோம்..?' 'ம்ம்.... ஒரு பத்து மணிக்கு கிளம்பலாம்....' இப்போது நான் அவரை பார்த்து குறும்பு சிரிப்புடன் கேட்டேன்... 'அப்படின்னா கிளம்பறதுக்குள்ளே இன்னும் 'இது' இருக்குமா...?' 'ம்ம்... இருக்கலாம்...இல்லாமலும் இருக்கலாம்...' 'அது என்ன ... இருக்கலாம்...இல்லாமலும் இருக்கலாம்...?' 'அப்படின்னா.... எனக்கு இனிமேல் இங்கே வச்சு வேண்டாம்... பாபுவும் சோமனும் வேணும்னா என்ன செய்றது...?' 'பரவாயில்லை... வேணும்னா வரட்டும்....' 'ஓகே...ஜாஸ்மின்...நாம ட்ரெஸ் போட்டுக்கலாமா...?' 'இல்லை...நான் நேத்து என்ன சொன்னேன்... இங்கே இருந்து போற வரைக்கும் ட்ரெஸ் போடா மாட்டேன்னு சொன்னேனே...?' 'சரி....உங்க இஷ்டம்...நான் போட்டுக்கலாமா...?' 'அது உங்க இஷ்டம்....' என்று சிரித்தேன். அவர் பேட்டியை திறந்து ஒரு சின்ன ஷார்ட்ஸ் எடுத்துப் போட்டுக் கொண்டார். கதவு தட்டப்படும் சத்தம் கேட்க நானே போய் கதவை திறந்தேன்.. மோகன்தான் நின்று கொண்டிருந்தார்... கதவை தள்ளிக் கொண்டு உள்ளே வந்து எங்களைப் பார்த்து 'என்ன புருசனும் பொண்டாட்டியும் என்ன பேசிகிட்டு இருக்கீங்க...?' என்று நக்கலாக கேட்டார்.. நானும் அவருக்கு போட்டியாக, 'அதுதான் நீங்க நந்தி மாதிரி வந்துட்டீங்களே.... குழந்தை பெத்துக்கலாமான்னு பேசிகிட்டு இருந்தோம்...' என்று சொன்னதும் எனது குறும்பு பேச்சை கேட்டு இருவரும் சிரிக்க நானும் அதில் கலந்து கொண்டேன். 'ஓ...அந்த அளவுக்கு போயாச்சா...?' 'ஆமா....நான் அதுக்கும் ரெடிதான்....' 'அப்ப....எனக்கும் ஒரு குழந்தை பெத்து தாங்களேன்...' 'ஐயையோ.....' 'என்ன ஐயையோ,..... என் எனக்கு பெத்து தர மாட்டீங்களா...?' 'ம்ம்....இவர் சரின்னு சொன்னா பெத்து தாரேன்...' 'என்ன சிவா.... நீ என்ன சொல்றே....?' 'இதுல நான் என்னடா சொல்ல...? அவங்க இஷ்டப்பட்ட நடக்கட்டும்...' 'அதெல்லாம் சரிதான்.... நான் உங்களுக்கு பெத்து தர ரெடி... ஆனா ஒரே நேரத்துல எல்லாரும் செஞ்சா யாரோட குழந்தைன்னு எப்படி தெரியும்...?' 'அதுவும் சரிதான்....' கொஞ்ச நேரம் நான் பதில் சொல்லாமல் நான் அவர்கள் இரண்டுபேரையும் சிரித்தபடி பார்த்துக் கொண்டிருக்க மோகன் திரும்பவும் என்னிடம் கேட்டார். 'ஆமா ஜாஸ்மின்... நேத்து ராத்திரி நடந்தது எல்லாம் உங்களுக்கு பிடிச்சு இருந்ததா...?' 'பிடிக்காமல் என்ன... பிடிச்சுதான் இருந்தது.... ஆனால்....' 'என்ன ஜாஸ்மின்... என்ன ஆனால்....?' 'முன்னாலயும் பின்னாலயும் வலிதான் இன்னும் போகல....' அதை கேட்டவுடன் அவன் முகம் முழுக்க சிரிப்புடன் என்னைப் பார்த்து சொன்னார். 'பிறகு இருக்காதா ஜாஸ்மின்...?' 'என்ன இருக்காதா.....? இப்ப இந்த மாதிரி சொல்ரவருக்கு நேத்து ராத்திரி மட்டும் இந்த நினைப்பு இல்லையாக்கும்...?' 'சரி...அதை விடுங்க ஜாஸ்மின்.... நாம் இதுக்காகத்தானே இங்கே வந்திருக்கோம்....' 'ம்ம்...அதுவும் சரிதான்....' 'என்ன ஜாஸ்மின்....இப்பத்தான் குளிச்சீங்களா...?' 'ம்ம்....எதுக்கு கேக்குறீங்க...?' 'இல்லை....பாக்க ரொம்ப ப்ரெஸ்ஷா இருக்கீங்களே...அதான்...' 'ம்ம்......' பேசிக்கொண்டு இருக்கும் போதே ரூம் சர்வீஸுக்கு போன் செய்து சிம்பிளாக ஏதாவது வெஜிட்டபுள் சாலட்டும் மாதுளை ஜூஸும் கொண்டு வரச் சொன்னார். 'என்ன மோகன் பசிக்குதா.....?' 'இல்ல சிவா.... கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு சாப்பிடலாம்.... இப்போ கொஞ்சம் ஏதாவது சாப்பிட்டா நல்லா இருக்கும்... நேத்து ராத்திரி கொஞ்சம் அதிகமா குடிச்சு இருக்கோமே....அதான்...' 'அதுவும் சரிதான்.....' 'என்ன ஜாஸ்மின்....நீங்க எதுவும் போடாமலே இருக்கீங்களே...?' நான் பதில் சொல்வதற்கு முன்பே சிவகுமார் சொன்னார். 'அவங்கதான் நேத்திக்கே சொல்லிட்டாங்களே... இங்கே இருந்து கிளம்புற வரை ட்ரெஸ் போடா மாட்டேன்னு....அதான் ..' 'ஐயோ...அதெல்லாம் வேண்டாம் ஜாஸ்மின்....ஏதாவது சின்னதா போட்டுக்கோங்க....பாருங்க..இப்ப கூட ரூம் பாய் வருவான்....' அவர் அப்படி சொன்னவுடன் நானும் கொஞ்சம் யோசித்து.. 'ம்ம்...சரி...' என்று சொல்லி நகர்ந்து என் பெட்டியை திறந்து பிராவும் பெண்டியும் எடுத்து அணிந்து கொண்டேன். அதை பார்த்து விட்டு மோகன், 'இது போடுறதுக்கு பதிலா ஒண்ணுமே போடாமல் இருக்கலாம்...'என்று சிரிக்க சிவக்குமாரும் சேர்ந்து சிரித்தார்... 'பரவாயில்லை.... இதுவே இருக்கட்டும்....' என்று கூறிக்கொண்டு நான் மீதும் சிவகுமார் பக்கத்தில் கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் கதவு தட்டப்பட்ட மோகன் சத்தம் கொடுத்ததும் அதே பையன் ஆர்டர் செய்த அனைத்தையும் கொண்டு வந்தான். நேற்று போலவே என்னை அவ்வளவாக கண்டு கொள்ளாமல் அவைகளை மேஜையில் வைத்து விட்டு வெளியே போனான். மோகன் அதை எடுத்து சின்ன சின்ன மூன்று ப்ளேட்டுகளை எடுத்து எஙகளுக்கும் கொடுத்து விட்டு தானும் ஒன்றை கையில் பிடித்தபடி சாப்பிட்டோம். நிஜமாகவே இப்போது கொஞ்சம் தெம்பு வந்ததைப் போல இருந்தது. சிவகுமார் போனை எடுத்து பாபுவை அழைத்து 'எப்போ வருவீங்க...அடுத்த எதாவது ப்ரோக்ராம் இருக்கா...?' என்று கேட்டு பேசி விட்டு போனை வைத்து விட்டு என்னையும் மோகனையும் பார்த்து sirithaar. நான் அவரைப் பார்த்து 'எதுக்கு போன்ல பேசிட்டு என்னை பார்த்து சிரிக்கீங்க...?' என்று கேட்டேன். அவரி சிரிப்பு அடங்காமல், 'இல்லை.... நாம் கிளம்பறதுக்கு முன்னால இன்னும் ஒரு தடவை நீங்க வேணுமாம்...இப்போ கொஞ்ச நேரத்துல வந்துருவாங்களாம்...' அவர் சொன்னவுடன் நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் அப்படியே இருந்தேன். மோகன் இப்போது என் பக்கத்தில் வந்து என் முகத்தைப் பிடித்து நிமிர்த்தி என் கண்களைப் பார்த்தபடி சொன்னார்... 'உங்களை பார்த்த இப்ப்டித்தான் ஜாஸ்மின்... யாருக்குமே லேசுல இங்களை விட மனசே வராது.... இப்போ கூட பாருங்களேன்... நீங்க இப்படி பிராவும் ஜட்டியும் மட்டும் போட்டுக்கிட்டு இருக்கும்போது என்னால் மட்டும் பார்த்துகிட்டு சும்மா இருக்கமுடியுதுன்னு நினைக்கீங்களா...?' அவர் என்னை இப்போது அனுபவிக்க அடி போடுகிறார் என்று புரிந்தவால்லாய், 'ஓகோ...அதுதான் உங்க ஷார்ட்ஸ் இப்படி தூக்கிட்டு நிக்குதா...?' என்று பதிலுக்கு கேட்டேன். 'பாத்துட்டீங்களா...?' என்று சொல்லிக் கொண்டே எனது கையை எடுத்து தனது சுன்னியை ஷார்ட்ஸுக்கு மேலாக பிடிக்கச் சொன்னார். நானும் அப்படியே செய்து கொஞ்ச நேரம் அதை மேலாக பிடித்து தடவி விட்டு, 'இது எதுக்கு இடைஞ்சாலா....கலட்டி போடுங்க...' என்று சொன்னதும்.... 'இதுதான் ஜாஸ்மின் உங்ககிட்ட பிடிச்ச விசயம்.... நாங்க கோடு போட்டா நீங்க ரோடே போடுறீங்க...' என்று சொல்லி விட்டு அந்த ஷார்ட்ஸை அவிழ்த்து விட்டு நின்றார். அவருடைய சுன்னி என்னைப் பார்த்து நேராக நிற்க நானாகவே அதை பிடித்து அதன் தோலை விரலால் நீவி விட்டு பின்னர் குனிந்து முத்தமிட்டேன்... ரொம்ப குனிய வேண்டியிருந்ததால் அவரை பேட்டில் உட்காரச் சொல்லி நான் அவர் முன்பாக குத்தவைத்து உடகார்ந்து அவர் சுன்னியை ஊம்பி விட ஆரம்பித்தேன். அவர் என் தலை முடியை விரளககளால் கோதி விட்டுக் கொண்டே எனது ஊம்பலை ரசித்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். பக்கத்தில் சிவகுமார் எங்களை பார்த்துக் கொண்டிருக்க நானும் அவரை பார்த்தபடி ஊம்பிக் கொண்டிருந்தேன். சிவகுமார் இப்போது எழுந்து நான் குடித்து விட்டு வைத்திருந்த டம்ளரை எடுத்து எங்கள் பக்கத்தில் வந்து என்னை சற்று நிறுத்தச் சொல்லி மிச்சமிருந்த ஜூஸை மோகனின் சுன்னியின் மீது ஊற்றினார். 'ம்ம்...இப்போ கன்டின்யூ பண்ணுங்க...' என்று சொல்ல நான் மீண்டும் மோகனுடைய சுன்னியை வாயால் கவ்வ ஜூசின் சுவை நாக்கில் உணர கோன்ஐஸை சாப்பிடுவது போல ரசித்து ஊம்பி விட்டேன். கொஞ்சே நேரம் ஊம்பியதும் என் தோளைப் பிடித்து நிறுத்தி என்னை எழுந்து நிற்க செய்து அவரும் எழுந்து என்னை பெட்டில் படுக்க வைத்தார். நானும் அவர் செய்கைக்கு கட்டுப் பட்டு அவரைப் பார்த்து சிரித்தபடி மல்லாக்கப் படுத்தேன், நான் படுத்தவுடன் அவராகவே எனது ஜைய்யை கால்வலியே உருவி எடுத்தார். 'என்ன பின்னால விடலியா...உங்களுக்கு அதுதானே பிடிக்கும்....' 'இல்லை....இப்போ முன்னாலதான் விடப் போறேன்.... நீங்கதானே குழந்தை பெத்து தாரேன்னு சொன்னீங்க...' என்றபடி என் கால்களை விரித்து எனது தொடைகளுக்கு நடுவில் முருக்கேறியிருந்த தனது சுன்னியை நுழைத்து நேற்று மாலை வாஷ் ரூமில் வைத்து செய்ததைப் போல வெளியே எடுத்து எடுத்து வேகமாக உள்ளே இறக்கினார். முரட்டுத் தனமாக உள்ளே வேகமாக இறக்கி இறக்கி குத்தியது எனக்கு மிகவும் பிடித்து இருந்தது. ஒவ்வொரு முறை குத்தும் போதும் நான் 'ம்ம்...ம்ம்..' என்று சத்தமிட்டுக் கொண்டே அந்த கூத்துக்களை வாங்கிக் கொண்டிருந்தேன். சிவகுமார் பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து மோகனிடம் சொன்னார்... 'பாத்து மோகன்... கிழிஞ்சிரப் போகுது.... அவங்க ஒண்ணுக்கு போக வேண்டாமா...?' மனுசனுக்கு என் மேல் ரொம்பத்தான் அக்கறை... என்று நினைத்து மனசுக்குள் சிரித்தபடி பிராவோடு முலைகள் குலுங்க மோகனது குத்துக்களை தாங்கிக் கொண்டிருந்தேன். அந்த மாத்திரையின் வேகம் இன்னும் போகவில்லை போலும்... ஐந்து நிமிடங்களுக்கு மேல் அந்த மாதிரியே ஆவேசமாக குத்திவிட்டு சற்று நிதானித்தார். நான் படுத்தபடி அவர் முகத்தைப் பார்த்து 'என்ன வரப் போகுதா...?' என்று மெதுவாக கேட்டேன்... 'ஆமாம்... அதுதான் கொஞ்சம் நிறுத்தி விட்டு செய்யலாம்னு...' என்று சொல்லி விட்டு கொஞ்ச நேரம் அப்படியே உள்ளேயே வைத்து இருந்து விட்டு மீண்டும் இயங்கத் தொடங்கினார். 'என்ன மோகன்....ஜாஸ்மினை விட மனசில்லையா...?' என்று சிவகுமார் கேட்க, 'ம்ம்... ஆமாம்....' என்று குரல் நடுங்க பதில் சொல்லிக் கொண்டே பல்லைக் கடித்தபடி வேகம் கூடி குத்தினார். ஒரு தடவை கூட விடாமல் வெளியே வெளியே எடுத்து உள்ளே விட்டார். ஓரிரண்டு முறை அப்படி குத்தும் போது சரக்கென்று உள்ளே போகாமல் வெளி சதையில் குத்தி நிற்க எனக்கு உயிரே போய் விடும் படி வலித்தாலும் அதை முகத்தில் காட்டிக் கொள்ளாமல் தாங்கி கொண்டேன். இப்போது மீண்டும் நிறுத்தி என் முலைகளை அழுந்த பிடிக்கவே இம்முறை அவருக்கு உச்சமேற்பட்டது தெளிவாகத் தெரிந்தது. தனது இடுப்பை எனது தொடைகளுக்கு நடுவே நன்றாக அழுத்தியபடி எனக்குள்ளே விந்தை வெளியேற்றினார். நானும் அந்த சுகத்தை அனுபவித்தபடி கொஞ்சே நேரம் படுத்திருக்க அவரும் என்மேல் அழுத்தமாக சாய்ந்தபடியே நின்றார். இருவருக்கும் சற்று திருப்தி ஏற்பட எனது உடல் அசைவை உணர்ந்து என்னிடமிருந்து நகர்ந்தார். அவர் நகர்ந்ததும் நான் எழுந்து ஆண் அருகில் நின்ற அவரை இழுத்து அவருக்கு முத்தம் கொடுத்தேன். அவரும் என்னை இருக்கி அனைத்துக் கொண்டே பதிலுக்கு முத்தம் கொடுத்த்து அப்படியே என்னை பாத் ரூமை நோக்கி கூட்டி சென்றார். உள்ளே போனதும் நான் என் பிராவை அவிழ்த்து நனைந்து விடாமல் இருக்க அங்கே இருந்த கொக்கியில் தொங்கப் போட்டு விட்டு அவரை நோக்கி திரும்ப அவர் என் மீது ஹேண்ட் ஷவரை நீட்டி என் இடுப்புக்குக் கீழே தண்ணீரை அடிக்க நானும் எனது உறுப்பை கழுவினேன். 'ஜாஸ்மின்....ஒண்ணுக்கு போய்டாதீங்க...' என்று என்னிடம் சொல்ல நான் அவரைப் பார்த்துக் கொண்டே அந்த ஷவரை அவரிடம் இருந்து வாங்கி நானே என் வாயை திறந்து உள்ளே பீய்ச்சி வாயை கொப்பளித்து விட்டு அவரிடம் கொடுக்க இப்போது அவர் என்னை அப்படியே இடுப்பை தூக்கி ஓரத்தில் இருத்த மூடியிருந்த வெஸ்டர்ன் டாய்லட் கோப்பையில் நிற்க வைத்தார். இப்போது நான் மேலே நிற்க எனது இடுப்புக்கு நேரே அவரது முகம் இருந்தது. நான் கேள்விக் குறியுடன் அவரை குனிந்து பார்த்தேன்... அவர் என்னை நிமிர்த்து பார்த்தபடி சொன்னார். 'இப்போ ஒன்னுக்கு இருங்க ஜாஸ்மின்....' ஓஹோ...இதுக்குத்தான் சொன்னாரா ....?' அவர் என்னை சிறுநீர் கழிக்கச் சொன்னதும் 'ஐயோ....நான் கொஞ்சம் முன்னாடிதான் ஒன் பாத்ரூம் போனேன்...' என்று சிணுங்கியபடி சொல்ல, 'பரவாயில்லை... இப்போ எனக்காக இருங்களேன்...' என்று முகத்தை பாவமாக வைத்துக் கொண்டு கேட்டவுடன் நான் அதற்கு மேல் பிகு செய்யாமல் அடிவயிற்றை எக்கி சிறுநீர் க்ளித்தேன். நான் சிறுநீர் கழிக்கும் போதே எனது இரு கைகளாலும் அவர் தோளை பிடிக்கச் செய்து எனது ஒரு காலை பக்கவாட்டில் உயர்த்தி என்னிடமிருந்து வழிந்த சிறுநீரை மற்றொரு கையால் 'மழைநீரை பிடித்து விளையாடும் குழந்தையைப் போல' பிடித்து விளையாட என்னால் ஒரு நிமிடத்திற்கு மேல் சிறுநீர் கழிக்க முடியவில்லை. நான் நிறுத்தியதும் அவர் எனது காலை விட, நான் கீழே இறங்கினேன். இறங்கி அவர் அருகில் சுவரிலோ மாட்டியிருந்த ஹேண்ட் ஷவரை எடுத்து அவர் உடம்பு முழுக்க தண்ணீர் விழுமாறு பிடித்தேன். கழுவி முடித்து விட்டு இருவரும் வெளியே வர சிவகுமார் 'என்ன...வாஷ் பண்ணிட்டு வர இவ்வளவு நேரம்...: அங்க வச்சு ரெண்டாவது ஷிஃப்டா..? என்று கேட்டு சிரித்தார். மோகன்தான் அவருக்கு பதில் சொன்னார்.... 'அப்படி எல்லாம் ஒண்ணுமில்லை...நிதானமா கழுவிட்டு வந்தோம்...' என்று சொல்ல நான் பிராவை மாட்டிக் கொண்டு கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன். நான் கொஞ்ச நேரம் ஒன்றும் பேசாமல் அமைதியாக இருந்ததைப் பார்த்த மோகன் என்னிடம் கேட்டார்... 'என்ன ஜாஸ்மின்... என்ன யோசனை...?' சிவக்குமாரும் மோகனும்தான் இருந்த்தால் ஓப்பனாகவே கேட்டேன்...

'ஒண்ணுமில்லை... கிளம்புறத்துக்கு முன்னால இன்னும் எத்தனை தடவை இதுக்கு வேலை இருக்கும்னு நினச்சு பாத்துகிட்டு இருந்தேன்...'என்று சொல்லும் போதே ஒரு கையால் எனது பெண்ணுருப்பை சுட்டிக் காட்டி சிரித்தேன்... பதிலுக்கு அவர்கள் இருவரும் பலமாக சிறிதது விட்டு சிவகுமார் என்னைப் பார்த்து, கவலைப் படாதீங்க ஜாஸ்மின்....அவங்க ரெண்டு பேரு மட்டும்தான் ,, உடனே நாம் கிளம்பிரலாம்...' 'ம்ம்.....' என்று சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே கதவு தட்டப் பட்டது. சிவகுமார் இம்முறை சத்தம் கொடுக்க பாபுவும் சோமனும்தான் உள்ளே வந்தார்கள்.

No comments:

Post a Comment