Tuesday 22 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 28


நான் அவளைப் பற்றி சிந்திந்தப்படி இருக்க என்னை அங்கே இருந்தே 'என்னங்க....சாப்பாடு ரெடி....வாங்க...' என்று அழைத்தாள். எனது புது மனைவியின் அழைப்பைக் கேட்டு எழுந்து அவளை நோக்கி சென்றேன். நான் கேட்டது போலவே தோசை வார்த்து பரிமாறினாள். அவளையும் சேர்ந்து உட்கார்ந்து சாப்பிடுமாறு நான் சொல்ல அதற்கு மறுக்க, நான் அவளை கையை பிடித்து இழுத்து என் மடியில் அமர்த்தி ஊட்டி விட்டேன். அந்த நிலையிலேயே இருவரும் சாப்பிட்டு முடித்து எழுந்தோம்.

இருவரும் ஹாலில் கிடந்த சோஃபாவில் போய் நெருக்கமாக அமர்ந்து கொஞ்ச நேரம் ஒருவரை ஒருவர் காதலுடன் பார்த்து கொண்டிருந்தோம். கொஞ்ச நேரம் என்னைப் பார்த்தவுடனேயே வெட்கத்துடன் தலையை குனிந்து கொண்ட அவளை நான் அவள் நாடியில் கை வைத்து நிமிர்த்தி மீண்டும் அவள் கண்களை ஊடுருவிப் பார்க்க, 'எதுக்கு அப்படி பாக்குறீங்க....எனக்கு வெட்கமா இருக்கு....' என்று மெதுவாகச் சொன்னாள். 'இன்னும் எதுக்கு வெட்கம்.... அதான் நம்ம ஏற்கனவே எல்லாத்தையும் முடிச்சிட்டோமே....' 'ச்சீ போங்க....' அவள் இன்னும் கூச்சப் படுகிறாள் என்று உணர்ந்து அவளை இன்னும் நெருங்கி இழுத்து அனைத்தேன். நான் எப்போது கட்டி பிடிப்பேன் என்று எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்தவளைப் போல நான் அவளை லேசாக அனைத்தவுடன் என்மேல் நன்றாக சாய்ந்து கொண்டாள். அவள் முகத்தை நிமிர்த்தி இரு கன்னங்களிலும் முத்தமிட்டு பின்னர் உதடுகளை சுவைத்தேன். கொஞ்சம் கூட மறுப்பு தெரிவிக்காமல் எனக்கு ஒத்துழைக்கத் தொடங்கினாள். நேரம் போகப் போக என்னுடைய உதடுகளை அவள் பற்றி சுவைத்தாள். அவள் அப்படி என் உதடுகளை சுவைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே நான் அவள் ப்ளவுசில் கைவைத்து கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்த்தேன். நான் அவிழ்ப்பது தெரிந்து எனக்கு வசதியாக கைகளை தூக்கி கொடுக்க நான் ப்ளவுசையும் அதன் பிறகு பிராவையும் அவிழ்த்து எரிந்தேன். இப்போதும் அவள் என் உதடுகளை விடாமல் பற்றி சுவைத்துக் கொண்டிருக்கஅவளை தௌஉக்*காமல் நானும் அவள் போக்கிலேயே விட்டு கொஞ்ச நேரம் காத்திருக்க அவள் என்னிடமிருந்து தனது வாயை எடுத்தாள். நான் இரு கைகளால் அவள் தோள்களைப் பற்றி கொஞ்சம் நகர்த்தி அவள் திறந்த முலைகளைப் பார்க்க, தனது முலைகளை கைகளை குறுக்காக வைத்து மறைக்க முயன்றாள். ஆனால் நான் அவள் கைகளைப் பிடித்து தடுத்து அப்படியே அவள் தலைக்கு மேலே அவளது கைகளை உயர்த்தி பிடித்தேன். கைகளை இறக்காமல் அப்படியே வைத்திருக்க சொல்லி விட்டு நான் அவளது இரு முலைகளையும் என் கைகளால் பற்றி மெதுவாக அமுக்கி பிசைந்து விட ஆரம்பித்தேன். நான் சொன்னது போல கைகளை இறக்காமல் வைத்துக் கொண்டு கண்களை மூடி நான் பிசைவதற்கு ஏதுவாக கொடுத்துக் கொண்டிருந்த அவளிடம் 'எதுக்கு கண்ணை மூடிட்டு இருக்கே....கண்னைய் திறந்து பாரேன்...' என்று சொல்ல, 'ம்ஹூம்...வெட்கமா இருக்கு....' என்று சொல்லி கண்ணை திறக்காமல் இருக்க, நான் அவள் முலையிருந்து கைகளை எடுத்து அவள் இடுப்பில் கை வைத்து பாவாடை முடிச்சை இழுத்து விட, அது அவிழ்ந்தது. இப்போது அவள் கண்களை திறந்து பார்க்க நான் அவள் எழுந்து நிற்க சொன்னேன். அவள் எழுந்து நிற்க அவளுடைய உள்பாவாடை கால்களை சுற்றி அவிழ்ந்து விழுந்தது. இப்போது அவள் என் முன்னால் முழு நிர்வாணமாக நின்றாள். நான் உட்கார்ந்திருக்க என் முன்னால் நின்ற அவளை நான் மேலிருந்து கீழாக உற்றுப் பார்க்க, அவள் முலைகளை ஒரு கையாலும் கீழே தன்னுடைய பெண்ணுருப்பை ஒரு கையாலும் மூடி மறைக்க ஏத்தனித்தாள். ஆனால் முடியவில்லை. அவளது முயற்சியை நான் சிரித்தபடி பார்க்க, தனது முயற்சி தோற்றுப் போகவே அப்படியே முன்னால் வளைந்து என் மீது சாய்ந்தாள். சாய்ந்த அவளை நான் தாங்கிப் பிடித்து என்னோடு சேர்த்து அனைத்துக் கொண்டேன். பின்னர் எனது இரு கைகளாலும் அவள் பின்புறங்களில் அமுக்கி விட்டும் கோலம் போட்டும் சில்மிசம் செய்ய, கூச்சம் தாள முடியாமல் நெளிந்தாள். நெளிந்த அவளை கொஞ்சம் மேல் நோக்கி உயர்த்தி பிடித்தபடி அவளது ஒரு முலையை வாயால் கவ்வினேன். நான் அப்படி வாயால் கவ்வியதும், 'ம்ம்....' என்ற முனகலோடு தனது முலைகளை என் முகத்தில் வைத்து அழுத்தினாள். அவளுக்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உணர்ச்சி ஏறி கொண்டிருப்பதை உணர்ந்து அதை அப்படியே வைத்திருக்க இன்னும் வேகமாக கவ்வி சப்பினேன். கால் பெருவிரல்களை தரையில் ஊன்றி என் மீது முழுவதும் படர்ந்த நிலையில் எனது வாய் வேலையில் மெய்மறந்து நின்றாள். வாய்வேலை நடந்து கொண்டிருந்த போதே எனது கைகள் அவள் பின்புறத்திலும் புட்டங்களின் நடுவிலும் வேலை செய்து கொண்டிருந்ததால் அவள் முற்றிலும் நிலை குலைந்து விட்டாள். அவளை மேலும் உணர்ச்சிவசப் பட செய்வதற்காக கொஞ்ச நேரம் விடாமல் அந்த நிலையிலேயே வைத்திருந்து பின்னர் அவளை நேராக நிற்க வைத்தேன். ஆனால் அவள் நிற்க முடியாமல் சரிந்து என்னை ஒட்டியபடி அமர்ந்தாள். அவள் என்னருகில் உட்கார்ந்தவுடன் நான் எழுந்து அவளுக்கு முன்னே நெருக்கமாக நின்று கொண்டு எனது உடைகளை அவிழ்க்கத் தொடங்கினேன். நான் ஒவ்வொன்றாக அவளிக்க அவள் என்னை மெதுவாக நிமிர்ந்து பார்த்தாள். கடைசியாக நான் என்னுடைய ஜட்டியை அவிழ்த்து விட்டு நிற்க எனது சுன்னியை உற்றுப் பார்ததாள். 'சும்மா பாத்துகிட்டே இருந்தா எப்படி....?' என்று நான் அவளைப் பார்த்து சொல்ல, என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து புன்னகைத்தபடியே அதை கைநீட்டிப் பிடித்தாள். அவள் கை பட்டவுடன் எனக்குமே மின்சாரம் போல குப்பென்று ஏறியது. இது என்ன.....இது வரை மல்லிகா என் சுன்னியை பிடிக்கும் போது ஏற்படாத புது விதமான உணர்ச்சி இன்றைக்கு இவள் பிடிக்கும் போது வருகிறது என்று ஆச்சரியமாக இருந்தது. அப்படி என்ன இவள் கைகளில் இருக்கிறது...? கைநீட்டி அதை பிடித்தவள் மெதுவாக வேலையை தொடங்கினாள். அதன் மேல் தோலை பிதுக்கி முனையை தொட்டு பார்த்து பின்னர் மெதுவாக பிடித்து உருவி விட்டு அடுத்து கீழே இரண்டு உருண்டைகளையும் வலிக்காமல் பிசைந்து விட்டாள். நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் அவள் செய்வதை எல்லாம் அமைதியாக பார்த்துக் கொண்டு அதனால் எனக்கேற்ப்பட்ட சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன். இப்போது குனிந்து என் சுன்னியை நாக்கை நீட்டி தொட்டுப் பார்ததாள். இவள் மிகுந்த ரசனை உள்ளவள் போலும்.... அடுத்து மெதுவாக வாயை திறந்து எனது சுன்னியை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளுக்குள் வாங்கினாள். என்னுடைய சுன்னி அவளுடைய வாய்க்குள் முழுமையாக போனதும் அதை வெற்றிலை குதப்புவது போல கொஞ்ச நேரம் குதப்பி விட்டு பின்னர் இழுத்து இழுத்து சூப்பத் தொடங்கினாள். இன்று எங்களுக்கு நிறைய நேரம் இருந்ததால் நானுமே அவசரப் படாமல் அவள் போக்கிலேயே போகலாம் என்று முடிவு செய்து அவள் சூப்பூவதை குனிந்து பார்த்த படி நின்று கொண்டிருந்தேன். மிகவும் பொறுமையாக ருசித்து ருசித்து சூப்பிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் தலையில் கை வைத்து தடவிக் கொண்டு அதை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன். ரொம்ப நேரம் சூப்பி விட்டதால் எனக்கு கொஞ்சம் உச்சமேறி எனக்குள் இருந்து மதன நீர் கசிவது எனக்கு தெரிந்தது. அது அவளுக்கு வித்தியாசமான சுவையை தந்திருக்க வேண்டும்.... என்னை கொஞ்சம் நிமிர்ந்து பார்த்தாள்.... நான் என்னவென்று கேட்க, பதிலுக்கு ஒன்றுமில்லை என்றுசொல்லி விட்டு நாக்கை சுழற்றி எச்சி விழுங்கி மீண்டும் எனது சுன்னியை பற்றி சூப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் எனக்கு இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் முழு உச்சம் வந்து விடும் என்பதை அறிந்து அவளிடம் அதை சொல்ல, அதை கேட்டு நிமிர்ந்து என்னைப் பார்த்து ஒரு காதல் பாராவை பார்த்து, 'அதனால் என்ன....நான் அதை குடிக்கிறேன்....' என்று சொல்லி முன்னை விட சற்று வேகமாக ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்திலேயே எனக்கு உச்சகட்டம் ஏற்பட்டு அவளது தொண்டைக்குள் என்னுடைய விந்துநீர் பாய்ந்தது. எனது சுன்னியை வாயால் இறுக்கமாக கவ்விப் பிடித்து தனது தொண்டையில் பட்ட என்னுடைய சூடான திரவத்தை ஒரு சொத்து கூட விடாமல் குடித்தாள். குடித்து விட்டு சற்று நேரம் அதை வாய்க்குள்ளேயே வைத்திருந்து பின்னர் விடுவித்தாள். நான் இப்போது அவளிடம் குனிந்து, 'என்ன சுதா....அதை அப்படியே குடிச்சிட்டியே.....உனக்கு ஒரு மாதிரி இல்லையா....?' என்று கேட்டேன். அதற்கும் என்னை மிகுந்த காதலுடன் பார்த்தபடி, 'புருஷனோடதை குடிக்க எந்த பொண்டாட்டிக்காவது கசக்குமா...?' என்று கேட்கவும் எனக்கு அவள் மேல் நிஜமாகவே இப்போது காதல் பிறந்தது. 'உண்மைக்குமாவா சொல்றே சுதா...?' 'என்...உங்களுக்கு நான் சொல்றதுல நம்பிக்கை இல்லையா....?' 'இல்லை...அப்படி எல்லாம் இல்லை...எம்மேலெ உனக்கு உள்ள அன்பை நினச்சா ரொம்ப பெருமையா இருக்கு சுதா....' 'அப்போ.,....நீங்க இன்னும் என்னை உங்க பொன்டாட்டியா நினைக்கலை...அப்படிதானே...?' 'சீச்சீ...எதுக்கு அப்படி சொல்றே...? நீயும் என்னோட பொண்டாட்டிதான்...' 'ம்ம்...எனக்கு அது போதும்....' என்று சொல்லி விட்டு எழுந்தாள். எழுந்தவள் என்னப் பார்த்துக் கொண்டே நிற்க நான் அவளை அழைத்துக் கொண்டு படுக்கை அறையை நோக்கி நடந்தேன். உள்ளே சென்று அவளை அப்படியே தூக்கி படுக்கையில் போட்டு புரட்டி விட்டேன்... இப்போது அவள் என்னிடம் சற்று தெளிந்து பேச ஆரம்பித்து இருந்ததாள். அவளை படுக்கையில் போட்டு புரட்டி விட்டு நானும் அவளோடு சேர்ந்து படுத்து அனைத்தபடி இருந்தேன், எனது அனைப்பில் சற்று நேரம் கண் மூடி இருந்தவள் என்னிடம் மெதுவாகச் சொன்னாள். 'நான் ஒன்னு சொல்லட்டா....?' 'சொல்லு சுதா....' 'எதுவே செய்யாம இப்படி நீங்க என்னை கட்டிப்பிடிச்சுக்கிட்டு படுத்து இருந்தாலே எனக்கு போதும்.... உங்க பக்கத்துலேயே இப்படியே எவ்வளவு நேரம் வேணும்னாலும் நான் இருக்க ரெடி....' 'ஓகோ....அப்படியா சொல்றே....அப்படின்னே....எனாக்கு இந்த பணியாரம் எல்லாம் கிடையாதா....?' 'இல்லை....அப்படி நான் சொல்லலை....உங்களுக்கே என்ன வேணும்னாலும் தர நான் ரெடி.... ஆனா எனக்கு உங்களோட இந்த அணைப்பு மட்டுமே போது,,,,,அதான் சொன்னேன்...' அவள் என்னிடம் மிகுந்த காதல்வயப் பட்டிருப்பதால் அவள் அடிமனத்திலிருந்து இந்த மாதிரி பேசுகிறாள் என்பது புரிய, நான் மேலும் அவளை என்னை நோக்கி இருக்கி அனைத்து, 'சுதா....நாம எங்கேயாவது கிளம்பி போய்ட்டு வரலாமா...?' என்று கேட்டேன்.

நான் அப்படி கேட்டவுடன் முகத்தில் ஆச்சரிய ரேகையுடன் என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து, 'அதெப்படிங்க....நான் நினச்சததை நீங்க அப்படியே சொல்றீங்க....?' என்று சொன்னவுடன் நானும் முகம் மலர்ந்து 'சரி....சுதா... நான் ரெண்டுபேரும் எதாவது கடைக்கு போய்ட்டு வரலாமா...?' ''ம்ம்....நீங்க எங்க கூப்பிட்டாலும் நான் வர்றேன்...' ரெண்டு பேரும் கொஞ்ச நேரத்தில் கிளம்பி வெளியே வருவதற்கு முன்னால் அவளை டீவீ பார்த்துக் கொண்டிருக்க சொல்லி விட்டு தனியாக சென்று மல்லிகாவுக்கு போன் செய்தேன். போனை அவள் அடென்ட் செய்த போதே அவளிடம் இருந்து மூச்சிறைப்பு சபதம்தான் முதலில் வந்தது. நான் கொஞ்சம் பயந்து போனேன். 'என்னாச்சு மல்லிகா....எதுக்கு உன் குரல் இப்படி கேக்கு.....என்னாச்சு....?' என்று பதட்டமாக நான் கேட்க, அவள் மறுமுனையில் 'கொஞ்சம் இருடா....' என்று சொல்வது கேட்டது. அப்படி சொல்லி விட்டு உடனே 'ம்ம்...ஒன்னும் இல்லைங்க....' என்று என்னிடம் சொல்வதை கேட்டு, 'என்ன மல்லி....ஒண்ணுமில்லைன்னு சிம்பிளா சொல்ற...? உன்னோட குரல் ஒரு மாதிரியால்ல கேட்டுச்சு.....' 'ம்ம்....எல்லாம் உங்க ப்ரெண்ட் பண்ற வேலதான்... அரை மணி நேரமா என்னை குனிய வச்சு குத்திக்கிட்டு இருக்கான்.... அதான்....' 'ஓ....அதுதானா....நான் என்னவோன்னு நினச்சு பயந்துட்டேன்....ம்ம்...பாத்து பண்ணுங்க...' 'ம்ம்....சரிங்க......அங்கே எப்படி....' என்று அவள் என்னிடம் கேட்க, நான் அவளிடம் விசயத்தை சொன்னேன். நான் சுதாவை வெளியே கூடிப் போக போவதாகவும் அவளுக்கு எதாவது வாங்கி கொடுக்கட்டுமா என்று கேட்டவுடன் அவள் ஒரு நிமிடம் என்னை காத்திருக்கச் சொல்லி விட்டு பின்னர் பேசினார். 'ம்ம்...சொல்லுங்க....மணி அங்கே இருக்கான்....நான் உங்ககிட்ட பேசிட்டு வந்திர்ரேன்னு சொல்லிட்டு வந்தேன்...' நான் திரும்பவும் நாங்கள் வெளியே போவதைப் பற்றி சொல்ல, அவள் உடனே 'கண்டிப்பா நீங்க அவளுக்கு எதாவது வாங்கி கொடுங்க.... என்னோட பீரோவை திறந்து எவ்வளவு வேணும்னாலும் எடுத்துக்கோங்க...' என்று சொல்லி விட்டு பீரோ சாவி வைத்திருக்கும் இடத்தையும் சொன்னாள். மணியிடம் போனை கொடுக்கச் சொல்லி, அவனிடம், 'டேய் ..... என்னடா அவளை கதற விட்டுகிட்டு இருக்கே....பாத்துடா...' என்று சொல்லிவ் போனை கட் செய்து விட்டு உள்ளே போய் மல்லிகாவின் பீரோவை திறந்து இரண்டு ஆயிரம் ரூபாய் கட்டுகளை எடுத்துக் கொண்டு ஹாலுக்கு வந்தேன். என்னை பார்த்ததும் ஒரு பொண்டாட்டி புருஷனைப் பார்த்து சிரிப்பது போலவே என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடி எழுந்து நின்றாள். நான் அவளைப் பார்த்து, 'போகலாமா...?' என்று கேட்டபடி அவளை நெருக்கி கையை பிடித்துக் கொண்டு வாசலை நோக்கி நடந்தேன்.. இருவரும் வெளியே வந்து வாசல் கதவை பூட்டிக்கொண்டு கீழே இறங்கி காரை திறந்து அவளை முன்னால் பக்கத்து சீட்டில் உட்கார சொல்லி விட்டு காம்பவுண்ட் கதவை திறக்கப் போனேன். அதற்குள் ஹவுஸ் ஓனர் அவர் வீட்டு பக்கத்து வாசல் வழியாக கார் நிறுத்தி இருந்த போர்ட்டிகோவுக்கு வந்து என்னையும் சுதாவையும் பார்த்து, 'என்ன தம்பி....புருசனும் பொண்ட்டாட்டியும் எங்க கிளம்பிட்டீங்க...?' என்று கேட்டவுடன் எனக்கு ஒரு நிமிஷம் ஒன்றும் ஓடவில்லை.... எதற்காக அப்படி கேட்கிறார் என்று திகைத்து நிற்கும்போதுதான் எனக்கு பளிச்சென்று ஞாபகம் வந்தது.. அவருக்கு கண்பார்வை அதனை சரி இல்லை என்று மல்லிகா என்னிடம் சொல்லி இருக்கிறாள். காருக்குள்ளே இருக்கும் சுதாவை சரியாகப் பார்க்க முடியாமல் அவளை மல்லிகா என்று நினைத்துதான் என்னிடம் அப்படி கேட்டு இருக்கிறார் என்று புரிந்து நிம்மதி பெருமூச்சு விட்டேன். மேலும் தாமதம் செய்யாமல் 'சும்மா கடைக்குப் போறோம்...' என்று ஒற்றை வரியில் பதில் சொல்லி விட்டு கதவை திறந்து காருக்குள் ஏறி வண்டியை ஸ்டார்ட் செய்து வெளியே வந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் உயிரே போய் வந்த மாதிரி இருந்தது. நான் இப்போது சற்று நிம்மதியாகி காரை நிதானமாக ஓட்டினேன். சுதா என்னை பார்த்து, 'என்னங்க....உங்க வீட்டு ஓனர் என்னையும் உங்களையும் புருசன் பொண்ட்டாடின்ணே நினச்சுட்டாரா...?' என்று ஒரு வித கலவையான உணர்ச்சி நிறைந்த குரலில் கேட்டாள். 'ஐயோ....அப்படி எல்லாம் இல்லை...சுதா...பயப்படாதே...' ஆனால் அவளோ நான் நினைத்தற்கு எதிராக pathil sonnaal. 'எனக்கு எதுக்குங்க பயம்....என்னை உங்க பொண்ட்டாத்டின்னு அவர் சொன்னவுடன் எனக்கு எவ்வளவு சந்தோசமா இருந்தது தெரியுமா...?' இது என்ன புது கதையா இருக்கே என்று நான் அவளை ஆச்சரியத்துடன் பார்க்க அவள் ரோட்டைப் பார்த்துக் கொண்டே மிகுந்த சந்தோஷத்துடன் சொல்லிக் கொண்டு வந்தாள். 'என்னை உங்க பொண்டாட்டின்னு நம்மளை பார்க்கிறவங்க எல்லாரும் சொல்லணும்....அதுதான் என்னோட ஆசை...' இவள் தெரிந்துதான் பேசுகிறாளா...இல்லை....இவளுக்கு புத்தி பிசகி விட்டதா.... எனக்கு இப்போது சின்னதாக ஒரு பயமும் வந்தது. அளவுக்கு மீறி உணர்ச்சி வசப்பட்டிருப்பதால் இப்படி பேசுகிறாள் என்று நான் என்னை சமாதானப் படுத்திக் கொண்டு காரை ஒட்டியபடி, நான் அவளைப் பார்த்து 'சுதா,....உனக்கு என்ன வேண்டும்.....?' என்று கேட்டேன். 'எதுக்கு கேக்குறீங்க...?' 'சும்மாதான்....உனக்கு எதாவது.......சாரி...சாரி....என் பொண்டாட்டிக்கு ஏதாவது ஒரு நல்ல கிஃப்ட் வாங்கி கொடுக்கணும்னு ஆசைப்படுறேன்...அதான் கேட்டேன்...' நான் சொன்ன விதம் அவளை நெகிழ வைத்திருக்க வேண்டும்.... மிகவும் அமையாக ஒரு நிமிஷம் இருந்து விட்டு சொன்னாள். 'உங்களுக்கு என்ன இஷ்டமோ அதை வாங்கி கொடுங்க....' 'அது சரிதான் சுதா....உனக்கு என்ன வேணும்னு சொல்லேன்....' 'இல்லைங்க....நீங்களே வாங்கி கொடுங்க....' அதற்கு மேல் அவளிடம் அதை பற்றி ஒன்றும் சொல்லாமல் காரை ஒட்டி மெயின் பஜாரில் இருந்த ஷாப்பிங் மாலுக்குள் சென்றோம். மணி இவளை இந்த மாதிரி இடத்திற்கு எல்லாம் கூட்டிக்கொண்டு வந்திருக்க மாட்டான் போலும்.... சுதா அந்த இடத்தை பிரமிப்புடன் பார்த்துக் கொண்டே என்னை ஒட்டியவாறு நடந்து வந்தாள். 'சுதா,..,.,இப்போ நான் உனக்கு முதல்ல ஒரு ட்ரெஸ் வாங்கி தரப் போறேன்....நீ அதை போட்டுக்கிட்டுதான் அடுத்த கடைக்கு போணும்...சரியா...?' 'நான்தான் ஏற்கனவே சொல்லிட்டேனே....நீங்க என்ன வாங்கி தந்தாலும் சரிதான்....' 'அதுக்கில்லை...சுதா....இது கொஞ்சம் செக்ஸியான ட்ரெஸ்....அதான்...' அவள் கொஞ்சம் என்னை utrup பார்த்து விட்டு சொன்னாள். 'அதுக்கென்ன....நீங்க என்னோட இருக்கும் போது நான் எதை பத்தியும் கவலை பட மாட்டேன்...யார் பார்த்தாலும் எனக்கு ஒன்னும் கவலை இல்லை....' 'ம்ம்....ரொம்ப தாங்க்ஸ் சுதா.,...' 'எனக்கு எதுக்கு தாங்க்ஸ் சொல்றீங்க...?' 'சரி...சொல்லலைடி என் செல்லப் பொண்டாட்டி....' என்று நான் சொன்னது அவளுக்கு பிடித்து போய், என்னுடன் இன்னும் கொஞ்சம் ஓட்டிக் கொண்டு நடந்தாள். அங்கே இருந்த ஒரு லேடீஸ் பொட்டிக் ஷாப்புக்குள் அவளை அழைத்து கொண்டு நுழைந்தேன். அங்கே இருந்த பெண்ணிடம் நான் விளக்கமாக சொல்ல அவள் சுதாவை பார்த்து விட்டு என்னிடம் சொன்னாள். 'மேடத்துக்கு நீங்க சொல்ற மாதிரி ட்ரெஸ் ரொம்ப அழகா இருக்கும் ஸார்.... இங்கே வாங்க....' என்று எங்களை கொஞ்சம் தள்ளி இருந்த மாடர்ன் ட்ரெஸ் பகுதிக்கு அழைத்துச் சென்றாள். அங்கே இருந்து ஒரு லைட் ப்ளூ கலரில் ஸ்லீவ்லெஸ் கேஷுவல் லாங் கவுணை எடுத்து சுதாவின் அருகே வந்து அவள் மேல் வைத்து என்னைப் பார்த்து திரும்பி எப்படி இருக்கிறது என்று கேட்க அது அவளுக்கு மிகவும் நன்றாக இருக்கும் போல தோன்றியது. அதை போட்டுப் பார்க்கலாமா என்று கேட்க அந்த பெண் சுதாவை அருகே இருந்த சின்ன ரூமுக்குள் போய் போட்டுப் பார்க்கச் சொன்னாள். சுதா என்னைப் பார்க்க நானும் அவளை உள்ளே போக சொல்லி தலை அசைக்க அவள் அந்த ட்ரெஸ்ஸை வாங்கி கொண்டு உள்ளே சென்று கதவை அடைத்துக் கொண்டாள். நான் அந்த கடையில் இருக்கும் மற்ற ட்ரெஷ்ஸ்களை சுற்றி பார்த்து மல்லிகாவுக்கும் ஏதாவது வாங்கலாமா என்று யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போது சுதா கதவை திறந்து கொண்டு வெளியே வந்தாள். 'வாவ்....' அந்த ட்ரெஸ் அவளுக்கு மிகவும் பொருந்தி இருந்தது., ரொம்பவும் ஆபாசமாக இல்லாமல் 'சிக்' கென்று இருந்ததாள். அத அணிந்து கொண்டு வெளியே வந்தவள் எந்த வித சங்கோஜமும் இல்லாமல் என் அருகே வந்து 'எப்படிங்க இருக்கு....?' என்று கேட்க நான் 'ரொம்ப நல்லா இருக்கு சுதா....' என்று சொல்ல, அந்த கடைப் பெண் 'ஸார்.....உங்க ஒய்புக்கு இந்த ட்ரெஸ் ரொம்ப அம்சமா இருக்கு ஸார்...' என்று சொன்னாள். நான் இப்போது சுதவைப் பார்க்க நான் நினைத்தது போலவே அவள் அந்த பெண் சொன்னதை கேட்டு முகம் முழுவது சந்தோசம் திளைக்க நின்றாள். அழகாக இருக்கிறாள் என்று சொன்னதற்காக இல்லை....என் ஒய்ப் என்று சொன்னதால்தான் அவள் அதனை சந்தோசப் படுகிறாள் எனக்குத்தானே தெரியும். அவள் முகத்தில் தெரிந்த சந்தோசத்தைப் பார்த்த அந்த பெண் மேலும் இரண்டு முறை சுதாவை என் மனைவி என்றே நினைத்து இரண்டு முறை என்னுடைய மனைவி மனைவி என்று பேச சுதாவுக்கு இப்போது சந்தோசம் மிகுந்து என்னுடன் உரசியபடி நின்றாள். ஒருவழியாக அந்த ட்ரெஸ்ஸை போட்டுக் கொண்டு உடுத்தியிருந்த புடவையை ஒரு பையில் போட்டுக் கொண்டு வெளியே வந்தோம். இதற்கெல்லாம் இவள் இதுநாள் வரை ஏங்கி கொண்டு இருந்திருக்கிறாள் போலும்.... வெளியே வரிசையாக இருந்த கடைகளின் ஊடே நடந்த போது என்னை உரசியபடிதான் நடந்து வந்தாள். அடுத்து அங்கே இருந்த ஒரு நகை கடைக்கு உள்ளே செல்ல, இப்போது அவள் என்னை கண்கள் விரியப் பார்த்து, 'இங்க...எதுக்கு....?' என்று கேட்க, நான் 'அதெல்லாம் உனக்கு எதுக்கு.... பேசாமல் வா...' என்று அவளை கை பிடித்து உள்ளே அழைத்துச் சென்றேன்.

அவளுக்கு இன்னும் தயக்கம் அகலவில்லை. ஒன்றும் பேசாமல் நான் அங்கே இருந்த பணியாளிடம் மெதுவாக தாலி எடுத்து தருமாறு சொல்ல, அவன் திரும்பி கண்ணாடி ஷெல்பில் இருந்த ஒரு டிரேயை எடுத்து எங்கள் முன்னால் வாய்தான். இது வரை தயங்கி நின்ற சுதா அந்த தாலி வகைகளை பார்த்தவுடன் முகம் மலர்ந்தாள். அதோடல்லாமல் என்னை ஒட்டி நின்றபடி எனக்கு முன்பாக குனிந்து அதில் இருந்த பல்வேறு வகைகளில் இருந்து ஒரு தாலியை எடுத்து என் கையில் கொடுத்துப் பார்க்க சொன்னாள். நானும் அதை வாங்கி உற்று பார்த்து, 'உனக்கு பிடிச்சு இருக்கா...?' என்று கேட்டேன். அவள் சந்தோஷமாக தலையாட்ட, நான் அதை பேக் செய்து பில் போடும்படி சொன்னேன். அவள் என்னிடம் ஒட்டி நின்று மெதுவாக கேட்டாள். 'ரொம்ப தாங்ஸ்சுங்க....ஆனா உஙகளுக்கு எப்படி இந்த ஐடியா வந்துச்சி...?' 'என் பொண்டாட்டிக்கு என்ன பிடிக்கும்னு எனக்கு தெரியாதா...?' என்று நான் பதில் சொன்னவுடன் அவள்மீண்டும் உணர்ச்சி வசப் பட்டு என்னை பார்க்க அவள் கண்களில் லேசாக நீர் கோர்ப்பது எனக்கு தெரிந்தது. 'ஸ்....எதுக்கு இப்பது எமோசன் ஆகறே...? கண்ணை தொடச்சுக்கோ.....யாராவது பார்க்கப் போறாங்க...' என்று நான் சொன்னதும் சமாளித்துக் கொண்டு என்னை பார்த்து சிரித்தாள். அடுத்து அவளை டயமண்ட் செக்ஸனுக்கு அழைத்துப் போய் அவள் வேண்டாம் என்று சொல்லியும் கேட்காமல் ஒரு வைரத்தோடு வாங்கி கொண்டு வெளியே வந்தோம். 'என்னங்க....இப்படி திடீர்னு என்னை கூட்டிக்கிட்டு வந்து இவ்வளவு பணம் செலவு பண்றீங்க...?' நான் அவளை நிதானமாகப் பார்த்து சிரித்தபடி சொன்னேன். 'நீ எனக்கு யாரு....?' நான் அப்படி கேட்டவுடன் அவளுக்கு சிரிப்பு வந்தது. அதே சிரிப்புடன் என்னை பார்த்து, 'ம்ம்....நான் உங்க பொண்டாட்டி....' 'தெரியுதுல்ல....அப்புறம் எதுக்கு இப்படி கேக்குற....என் பொண்டாட்டிக்கு செலவழிக்க நான் கணக்குப் பாக்கணுமா....?' அவள் இப்போது மிகவும் நெகிழ்ந்து போய் என்னைப் பார்த்த படி நின்றாள். இவள் என்ன....இப்படி அடிக்கடி உணர்ச்சிவசப் படுகிறாள் என்று எனக்கே ஆச்சரியமாக இருந்தது. 'இல்லை....மல்லிகா என்ன சொல்வாளோன்னுதான் கொஞ்சம் பயமா இருக்கு....' நான் அவளுக்கு மேலும் சந்தோசம் கொடுக்கும் வகையில், 'அவளுக்கே தெரிஞ்சாதானே....' என்று சொல்லி சிரிக்கவும் அவள் என்னைப் பார்த்து, 'ஐயையோ....அது தப்பில்லையா....?' 'ஒன்னும் தப்பில்லை....நீயும் எனக்கு ஒரு பொண்டாட்டிதான்....தைரியமா இரு....'என்று சொல்லி அவளை கை பிடித்து நடத்திக் கொண்டு காருக்கு வந்தேன். அவளை காருக்கே இருக்கச் சொல்லி விட்டு வெளியே இருந்த ஐஸ் க்ரீம் கடையில் ஒரு ப்பேமிலி பெக் வாங்கி கொண்டு காருக்குள் ஏறி கிளம்பினோம். நல்ல வேளையாக வீட்டு வாசலில் ஹவுஸ் ஓனர் இல்லை. நாங்கள் படியேறி வீட்டுக்குள் வந்ததும் அது வரை தனக்குள் அடக்கி வைத்திருந்த அதனை உணர்ச்சிகளையும் வெளியே கொட்டும் வகையில் என்னை அவளாகவே படுக்கை அறைக்குள் இழுத்துச் சென்று என்னை படுக்கையில் தள்ளி விட்டு என் மேல் விழுந்தாள். என்னை படுக்கையில் தள்ளி என் மேலே விழுந்தவள் என்னை மூர்க்கமாக கட்டிப் பிடித்து என் முகம் முழுவதும் எச்சில் படும்படி முத்தமிட்டு என் கன்னங்களை கடித்து என்னை திக்கு முக்காடச் செய்தாள். அவளது மன நிலையை அறிந்து நானும் அவளுக்கு ஒத்துழைத்து அவளை இறுக்கி அனைத்து கொண்டு பதிலுக்கு முத்தமிட்டு அவளை சூடேற்றினேன். அப்படியே கொஞ்சே நேரம் இருவரும் மாறி மாறி முத்தமிட்டு அதில் உணர்ச்சி மிகுந்து அப்படியே படுக்கையின் மேலே எழுந்து நின்று தனது நீண்ட கவுணை அவிழ்த்து எறிந்து விட்டு என் முகத்துக்கு நேராக வந்து நின்று குத்த வைத்து உட்கார்ந்தால். அவள் நோக்கம் என்னவென்று எனக்கு புரிய அவள் என் முகத்துக்கு நேராக உட்கார்ந்ததும் சிறிதும் தாமதிக்காது அவளது பெண்ணுறுப்பில் என் வாயை வைத்து முத்தமிட அவள் சிலிர்ப்பது தெரிந்தது. படுத்த நிலையிலேயே நான் எனது கைகளால் அவளை அழுந்த பற்றிக் கொண்டு அவளது பெண்ணுறுப்பில் என் நாக்கை நுழைத்தேன். அவள் நீண்ட நேரமாகவே மிகுந்த உணர்ச்சி வசப் பாட்டுக் கொண்டிருந்ததால் அவழ்த்து பெண்ணுருப்பில் மதன நீர் கசிந்து அது ஈரமாக இருந்தது. நான் என் நாக்கை உள்ளே நுழைத்து நன்றாக சுழற்றி சுழற்றி சுவைத்து அவளுக்கு உணர்ச்சி ஏற்ற அவள் என்னுடைய இரண்டு புஜங்களிலும் கையை ஊன்றி அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளை இந்த நிலையிலேயே ரொம்ப நேரம் வைத்திருக்க வேண்டும் என்று தீர்மானித்து நானும் விடாமல் அவளது பணியாரத்தை சுவைத்துக் கொண்டிருக்க அவளுக்கு அடுத்தடுத்து சீக்கிரமாகவே உச்சமேற்பட்டு மேலும் மேலும் கசிவு ஏற்பட்டு என் முகம் முழுவதும் பிசுபிசுப்பாக ஆனது. உலகில் எத்தனையோ சுவை மிகுந்த உணவு வகைகள் இருக்கின்றன. ஆனால் இது என்ன பெண்களின் மதன நீருக்கு இப்படி ஒரு வித்தியாசமான சுவை...? அதை நானுமே ரசித்து சுவைத்து கொண்டிருக்க அவளது மதன நீர் கொஞ்சம் எனது தொண்டைக்குள்ளும் இறங்கியது. ரொம்ப நேரம் அப்படி சுவைத்து விட அவள் இப்போது சற்று களைப்படைந்து என் மேலிருந்து எழுந்தாள். எழுந்தவள் என்னுடைய உடைகளை கழற்ற முற்பட, நானும் அவளுக்கு ஒத்துழைத்து என்னுடைய உடைகளை முழுவதும் அவிழ்த்து விட சிறிதும் தாமதிக்காமல் என்னுடைய சுன்னியை பற்றி குனிந்து வாயால் கவ்வி ஈரப் படுத்தி சப்பினாள். எனக்குமே உணர்ச்சி மிகுந்து இருந்ததால் என்னுடைய சுன்னி முனையிலும் ஈரம் கசிந்து இருக்க அதை சப்பி ருசித்து பின்னர் முழுவதையும் வாய்க்குள் வாங்கி ஊம்பி விடத் தொடங்கினாள். நல்ல வேகம்.... நான் என் தலைக்கு ஒரு தலையணையால் அண்டை கொடுத்தபடி அவளது ஊம்பும் வேகத்தை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

நான் அப்படி அவளைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது என் செல்போன் ஒழிக்க நான் அதை எடுத்து உயிர்ப்பித்து 'ஹலோ..' என்று சொல்ல, மறுமுனையில் மல்லிக்காதான் பேசினாள். இருவரும் அங்கே என்ன நடக்கிறது இங்கே என்ன நடக்கிறது என்று கேட்டுக் கொண்டோம். காலையில் அவளை கூட்டிச் சென்றதில் இருந்து மணி அவளை இதுவரை மூன்று முறை உறவு கொண்டு விட்டான் என்றும் அவனது சுன்னி சொஞ்சம் கூட தளராமல் அவளை பாடாய் படுத்திக் கொண்டிருக்கிறது என்று சொல்ல எனக்கு சிரிப்பு வந்தது. 'நீ இதுக்குத்தானே ஆசைப்பட்டாய் மல்லி...' என்று சொல்லவும், 'உங்ககிட்ட போய் சொன்னேன் பாருங்க' என்று சொல்லி விட்டு போனை சுதாவிடம் கொடுக்கச் சொல்லி அவளிடமும் இரண்டு வார்த்தை பேசி விட்டு போனை கட் செய்தாள். சுதாவுமே மல்லிகாவிடம் இரண்டு வார்த்தை பேசி விட்டு மீண்டும் எனது சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள்.

No comments:

Post a Comment