Tuesday 22 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 27


ரொம்ப நேரம் என்னை அந்த மாதிரி அவருக்கு மேலே இருந்து கொண்டு செய்யச் சொன்னார். இடையிடையே அவர் வேண்டாம் என்று சொல்லி எழுந்திரிக்க முயல்வது போலவும் நான் அவரை எழுந்திரிக்க விடாமல் தடுத்து அவரை நான் பலவந்தப்படுத்தி செய்வது போலவும் செய்ய சொல்லி நான் அதற்கு ஏற்றாற்போல செய்து கொண்டிருந்தேன்.

அதன் பிறகு நான் எழுந்து நின்று அவரை கைபிடித்து எழுப்பி அந்த ரோட்டின் வளைவில் இருந்த கைப்பிடிச் சுவரை பிடித்துக் கொண்டு நான் நின்று கொண்டு என் பின்னால் விட்டு அவரை நான் செய்யச் சொல்வது போல செய்து எனது நிர்பந்தத்தினால் அவர் என்னை செய்வது போல பின்னால் விட்டு செய்தார். அதற்குப் பிறகும் விடாமல் அந்த ஆபத்தான கைப் பிடிச் சுவரில் நான் மல்லாந்து படுத்து அவரை கையை பிடித்து இழுத்து எனக்குள் விடச் சொல்லி அவர் புணர்வதை போல செய்ய மோகன் ஒரு கைதேர்ந்த காமிராமேனைப் போல அனைத்தையும் படம் பிடித்தார். அந்த காமிராவை ஓட விட்டுப் பார்த்தால் நான்தான் அவரை விரட்டி விரட்டி ஒவ்வொன்றையும் செய்வது போல தெரியும் வகையில் என்னை ஆட்டுவித்து படம் பிடித்து விட்டு சிவகுமார் என்னுள்ளே அந்த கைப்பிடிச் சுவரின் மீதே வைத்து விந்தை பாய்ச்சி விட்டு எழுந்தார். மோகன் இப்போது காமிராவை மூடி காருக்குள்ளே வைத்து விட்டு என்னருகே வந்தார். சிவகுமார் என் மீது எழுந்து நிற்க மோகன் தனது ஷார்ட்ஸை அவிழ்த்து விட்டு என் மீது படர்ந்தார். நல்லவெளியாக அந்த கைப்பிடிச் சுவர் அகலமாக இருந்ததால் கீழே பள்ளத்தில் சரிந்து விடாத படி படுத்திருக்க வாய்ப்பாக இருந்தது. அவரிடம் நான் மெதுவாக, 'நான் வாஷ் செய்ய வில்லையே...' என்று சொன்னதற்கு அவர், 'அதெல்லாம் தேவை இல்லை....' என்று சொல்லி விட்டு வேறு எந்த விதமான புரவிலையாட்டுகளையும் செய்யாமல் நேரடியாக தந்து சுன்னியை என் கால்களை விரித்து எனக்குள் இறக்கினார். இப்போது நேற்று மாதிரியே வெளியே எடுத்து எடுத்து ஒரே வீச்சில் உள்ளே இறக்கி இறக்கி செய்ய நான் இப்போது இருந்த கிறக்கமான மன நிலையில் சிவகுமார் செய்தததை விட மோகன் செய்வதுதான் தேவை என்று தோன்றியது. வழக்கம்போல அவரை விட இவர் கூடுதலானா நேரம் தாக்குப்பிடித்து என்னை புணர்ந்து கொண்டிருந்தார். ஏற்கனவே சிவகுமார் எனக்குள் அவருடைய விந்தை பாய்ச்சி இருந்ததால் எனது பெண்ணுருப்பில் மோகனுடைய சுன்னி எந்த வித கஷ்டமும் இல்லாமல் இலகுவாக இறங்கி கொண்டிருந்தது. மனுஷன் எவ்வளவு நேரம்தான் தாக்கு பிடிப்பார் என்று நான் நினைக்கும் போதே அவர் என்னை இருக்கப் பற்றி தனது விந்தை என்னுள் இறக்கினார். அவரின் சூடான விந்து நீர் எனக்குள் இறங்கி என்னை பரவசத்தில் ஆழ்த்த இப்போது நான் நிஜமாகவே அவரை விடாமல் கால்களால் சுற்றி எழுந்திரிக்க விடாமல் பிடித்துக் கொண்டு அப்படியே படுத்திருந்தேன். நான் மிகுந்த உணர்ச்சி பெருக்கில் இருக்கிறேன் என்பதை புரிந்து கொண்டு அவரும் என்னை விட்டு எழாமல் எனது பிடிக்குள்ளேயே இருந்தார். சற்று நேரம் கழித்து நான் அவரை சுற்றி இருந்த கால்களை தளர்த்தி இறக்க அவர் இப்போது என்மேல் இருந்து எழுந்து என்னுள்ளே இருந்து தனது சுன்னியை உருவி எடுக்க நானும் கூடவே எழுந்தேன். என்னுள் இருந்து உருவிய சுன்னியை நான் பிடிக்க அது கஞ்சியில் முக்கி நனைத்த மாதிரி பிசுபிசுப்புடன் இருந்தது. சிவகுமாரின் விந்தும் மோகனுடைய விந்தும் என்னுடைய மதன நீரும் சேர்ந்து அது அப்படி இருக்க நான் கொஞ்சம் கூட அருவெறுப்பு கொள்ளாமல் அவருக்கு முன்னால் உட்கார்ந்து அதை வாயால் கவ்வி நக்கினேன். இப்போது நான் நக்கிக் கொண்டிருப்பதை மோகனும் சிவக்குமாரும் பார்த்துக் கொண்டிருக்க நான் எனது வேலையை தொடர்ந்தேன். அவரது சுன்னியை கொஞ்சம் கூட ஈரம் இல்லாமல் சுற்றி நக்கி விட அது இப்போது கழுவி விட்ட கம்பி போல சற்று தலை தொங்கி நின்றது. நான் வாயை துடைத்துக் கொண்டே எழுந்து அவர்களைப் பார்க்க சிவகுமார் மற்றொரு வாட்டர் பாட்டிலோடு என்னருகில் வந்தார். அதை நான் வாங்கி என் வாயையும் பெண்ணூர்ப்பையும் கழுவிக் கொண்டு காருக்கருகில் வந்தேன். என்னை தொடர்ந்து இருவரும் அருகில் வந்து என்னை பார்த்து, 'என்ன ... திடீரென்று கொஞ்சம் எமோசனா ஆயிட்டீங்க....?' என்று ஒன்றும் தெரியாதது மாதிரி கேட்க, இப்போது எனக்குமே சற்று கிறக்கம் குறைந்து நிதானமானது போல தோன்றியது. நான் சிவகுமாரைப் பார்த்து, 'நீங்க நினைச்சபடி காரியத்தை சாதிச்சிட்டீங்க...' 'எதை சொல்றீங்க ஜாஸ்மின்....' 'ம்ம்.. தெரியாத மாதிரி கேட்கிறீங்க...? வீடியோ எடுத்தத்தைத்தான் சொல்றேன்.... நான் வேண்டாம்னு முதல்ல இருந்து சொன்னாலும் என்னை மயங்க வச்சு என் வாயாலேயே சம்மதம் சொல்ல வச்சிட்டீங்களே....' 'ஐயோ ஜாஸ்மின்.....நீங்க எதுக்கு அப்படி நினைக்கறீங்க...? கண்டிப்பா என்னையும் மோகனையும் தவிர வேறு யாருக்கும் இது தெரியாது... நீங்க பயப்பட வேண்டாம்,... உங்களை ட்ரைன் ஏற்றி விடும்போது உங்களுக்கும் ஒரு காப்பி தருவேன்.... வேணும்னா நீங்களும் சுதாகரும் போட்டு பாத்துக்கோங்க....' என்று சொல்ல நான் பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் அவரையே பார்த்துக் கொண்டு நிற்க, மோகன் எங்களை கிளம்பச் சொன்னார்.

நான் அவரைப் பார்த்து 'கண்டிப்பா நான் குளிக்கணும்....எங்கேயாவது நிறுத்துங்களேன்...' என்று சொல்ல அவரும் அப்படியே செய்வதாகச் சொல்லி வண்டிக்குள் ஏறினார். நானும் சிவக்குமாரும் உள்ளே வீசி இருந்த ட்ரெஸ்ஸை எடுத்து அணிந்து கொண்டு காருக்குள் ஏறினோம். மோகன் சொன்ன மாதிரியே கார் கொஞ்ச தூரம் போனதும் இடது புறத்தில் மலையில் இருந்து விழுந்து கொண்டிருந்த சிறிய நீர் வீழ்ச்சி போன்ற ஒரு இடத்துக்கு பக்கத்தில் காரை நிறுத்தினார். அது நீர் வீழ்ச்சி இல்லை.....ஒரு சிறு ஓடை மேலேயிருந்து விழுந்து ரோட்டின் மறுபுறம் போய் விழுந்து கொண்டிருந்தது. ஒரு ஆள் மட்டும் நின்று உடம்பை நனைக்கும் அளவுக்கு இடம் இருந்ததால் நான் இறங்கி அதில் போய் நின்று முடிந்தவரை உடம்பை நனைத்து குளித்து விட்டு காருக்கருகில் வந்து உடம்பை துடைத்து விட்டு அந்த கவுணை மீண்டும் அணிந்து கொண்டு காரில் ஏறினேன். அதன் பிறகு மோகன் எங்குமே காரை நிறுத்தாமல் வேகமாக காரை செலுத்திக் கொண்டு வர நான் முன்பு போலவே சிவகுமார் மேல் சாய்ந்தபடி உறங்கிப் போனேன். குளித்து விட்டு நான் ஒரு புடவையை எது கட்டிக் கொள்ள அவர்கள் இருவரும் பேன்ட் ஷர்ட் அணிந்து கொண்டார்கள். எங்கள் மூன்றுபேருக்குமே சாப்பிடவேண்டுமென்று தோன்றாததால் காரை எங்கும் நிறுத்தாமல் வேகமாக ஓட்டி வந்து மாலை ஐந்து மணி அளவில் கோவையை நெருங்கி வந்து விட்டோம். நான் என்னையறியாமலே நன்றாக உறங்கி விட்டேன். கார் நிற்பதை அறிந்து நான் விழித்துப் பார்க்க, நேற்று காலை நான் குளித்து ரெடியான அதே லாட்ஜுக்குள் வந்திருந்தோம். காரை விட்டு இறங்கி உள்ளே செல்ல அதே ரிசப்சன் மேனேஜர் எங்களை சிரித்தபடி வரவேற்றார். நேற்று நான் இருந்த அதே ரூமுக்கு என்னை அழைத்துப் போய் விட்டு என் பேக்கையும் உள்ளே கொண்டுவரச் சொல்லி விட்டு என்னை ரெஸ்ட் எடுக்கச் சொல்லி விட்டு இருவரும் கிளம்பினார்கள். எனக்கு ராத்திரி 9 மணிக்குத்தான் ட்ரைன் என்பதால் 8 மணிக்கெல்லாம் தான் வருவதாகச் சொல்லி விட்டு கிளம்பினார்கள். நானும் அந்த கொஞ்சே நேர அவகாசத்தை வீணாக்க விரும்ப வில்லை. அவர்கள் கிளம்பியவுடன் கதவை தாளிட்டு விட்டு கணவருக்கு போன் செய்து பேசி விட்டு அப்படியே படுக்கையில் விழுந்து உறங்கினேன். சரியாக 8 மணிக்கு என் செல்போன் ஒலிக்க, அந்த சப்தத்தில் விழித்து போனை எடுத்துப் பார்த்தேன். சிவகுமார்தான் பேசினார். தான் கீழே லாட்ஜின் ரிசப்ஷனுக்கு வந்து விட்டதாக சொன்னார். நான் அவரை ரூமுக்கு வர சொல்லி விட்டு எழுந்து சோம்பல் முறித்து குளிக்க தயாரானேன். கதவு தட்டப்படும் ஓசை கேட்டு நடந்து போய் கதவை திறக்க சிவகுமார் இரண்டு கைகளிலும் ஒரு லக்கெஜோடு நின்றிருந்தார். நான் அதை பார்த்து புருவம் உயர்த்தி என்னவென்று கேட்க, 'சொல்றேன்....' என்று மட்டும் ஒற்றை வார்த்தையில் பதில் சொல்லிக் கொண்டு உள்ளே வந்து அவைகளை படுக்கை மீது வைத்தார். நான் நின்ற நிலையை பார்த்து 'என்ன ... குளிக்க போறீங்களா...?' என்றார். நான் 'ஆமாம்..' என்று சொன்னதும் சீக்கிரம் குளித்து விட்டு ரெடியாகச் சொன்னார். நான் பாத் ரூமுக்கு செல்லும் போதே அவர் போனை எடுத்து எனக்காக பார்சல் சாப்பாடு ரெடி செய்யும் படி ஆர்டர் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தார். நாங்கள் இரண்டு நாட்கள் ஒன்றாக இருந்ததால் நான் என்ன சாப்பிடுவேன் என்று அவருக்கு தெரிந்து இருந்ததால் என்னிடம் எதுவும் கேட்காமலேயே எனக்காக சாப்பாடு ஆர்டர் கொடுப்பதை நினைத்து எனக்குள்ளே சிரித்தபடி உள்ளே சென்று குளிக்க துவங்க பாத் ரூம் கதவு தட்டப் படுவதை கேட்டு கதவை திறக்க சிவகுமார் நின்று கொண்டிருந்தார். மனுசன் இப்போது ஒரு முறை என்னை அனுபவிக்க வருகிறாரா என்று நினைக்க அவர் என்னைப் பார்த்து, கதவை திறந்து வைத்தே குளிக்குமாறு என்னிடம் சொல்ல நானும் சம்மதித்து கதவை அடைக்காமல் உள்ளே ஷவரை திறந்து அதன் கீழே நின்று குளிக்க சிவகுமார் ரூமுக்குள் இருந்த படுக்கையில் உட்கார்ந்து சிகரட் பிடித்தபடி என்னை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தார். நானும் ரொம்ப நேரம் எடுக்காமல் வேகமாக குளித்து முடித்து விட்டு தலையை துவட்டி கொண்டு நிர்வாணமாக வெளியே வர, அவர் என்னை அருகே வரும்படி அழைத்தார். நானும் அப்படியே அவர் அருகே செல்ல, அவர் கொண்டு வந்த ஒரு பையிலிருந்து ஒரு சின்ன பாக்சை எடுத்து திறந்து அதனுள்ளே இருந்து ஒரு கோல்ட் செயினை எடுத்து என்னை கைபிடித்து இழுத்து நெருங்கி நிற்கச் செய்து என் இடுப்பை சுற்றி அதை போட்டு கொக்கியை மாட்டினார். அது ஒரு நல்ல தடிமானான ஒட்டியாணம். கண்டிப்பாக 15 பவுனுக்கு குறையாமல் இருக்கும். நான் அவரைப் பார்த்து, 'இதெல்லாம் எதற்கு....?' என்று கேட்க அவர் என்னைப் பார்த்து மிகுந்த காதலுடன் சிரித்தபடி, 'இது என் காதலிக்கு என்னுடைய காதல் பரிசு....' என்று உணர்ச்சி வசப் பட்டு சொன்னார். அவரது குரலில் இருந்த காதலுணர்வை புரிந்து கொண்டு நானும் ஒன்றும் பேசாமல் நின்றேன். அவர் அதை என் இடுப்பில் மாடி விட்டு நிமிர்ந்து என்னைப் பார்த்து, 'பிடிச்சிருக்கா...ஜாஸ்மின்....?' என்று கேட்க நானும் கொஞ்சம் உணர்ச்சிவசப் பட்டு குனிந்து அவருக்கு முத்தம் கொடுத்து 'ம்ம்...பிடிச்சிருக்கு....' என்று சொன்னேன். பிறந்தமேனியாக நின்ற என்னை அந்தே ஒட்டியானத்தை மாட்டி விட்டு ஒரு நிமிடம் என்னை ரசித்துப் பார்த்து விட்டு, 'ம்ம்...இப்போ ட்ரெஸ் போட்டுக்கோங்க...' என்றதும் நான் நகர்ந்து என் பெட்டியிலிருந்து ஒரு சுடிதாரை எடுத்து அணிந்து கொண்டேன். இதுவும் சற்று கவர்ச்சியாகத்தான் இருந்தது. தலையை வாரி சிம்பிளாக மேக்கப் செய்து கொண்டு ரெடியாகி 'நான் ரெடி' என்பதைப் போல அவரை நோக்கி திரும்பி நின்று சிரிக்க, அவர் என்னை அந்த கட்டிலில் உட்கார சொன்னார். நான் அவருக்கு எதிரே உட்கார்ந்ததும் வேறு ஒரு ப்ளாஸ்டிக் கவரை எடுத்து திறந்து அதில் இருந்து ஒரு பிற மற்றும் ஜட்டியை எடுத்தார். அவை இரண்டுமே வழக்கமாக நான் போடும் ஜட்டி பிராவை விட பெரிதாக இருந்தது. கூடவே அவைகளைலும் ஏதோ ஒயர் போல இணைக்கப் பட்டிருந்தது. அவைகளை எடுத்து என்னிடம் காட்டிக் கொண்டு சொன்னார். 'இது ஒரு விசேசமான பிரா ஜாஸ்மின்....இதை போட்டுக் கொண்டு இதை ஆன் செய்தால் கையால் பிடித்து விடுவதை போல சுகமாக இருக்கும்....அதே போல இந்த ஜட்டியைப் போட்டுக் கொண்டு இதன் ஆன் செய்தால் அதே மாதிரி சுகமாக இருக்கும்.....இதை வெளியே போகும் போது போட்டுக்க முடியாது....நீங்க தனியா இருக்கும் போது மட்டும் போட்டுக்கிட்டு சுகத்தை அனுபவிக்கலாம்...' என்று நீண்ட விளக்கம் கொடுக்க நான் அவரை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே, 'இதை எல்லாம் எனக்காக வாங்கினீங்களா...?' என்று கேட்க, 'ஆமாம் ஜாஸ்மின்....நீங்க இந்தா போட்டுக்கிட்டு நான் சொன்னமாதிரி செய்யும் போது என் ஞாபகம் வரணும்...சரியா...?' என்றார். நானும் அவருடைய சந்தோசத்தை மேலும் அதிகப்படுத்தும் பொறுத்து, 'கண்டிப்பா உங்க ஞாபகம்தான் வரும்....நீங்க உங்க கையாள பிடிட்சு விடுற ம்மதிரிதான் நினச்சுக்குவேன்...' என்று சொல்ல அவரும் அதற்கு சிரித்து 'குட்' என்று சொல்லி தலை ஆட்டினார். அதன் பிறகு வேறொரு பையை எடுத்து திறந்து ஒரு விலை கூடிய பட்டு புடவையை எடுத்துக் காட்டினார். அதில் முந்தானையில் தாங்க ஜறுகையில் 'ஜாஸ்மின்-S' என்று எழுதப் பட்டிருந்தது. அதை நான் பார்க்க என் மன ஓட்டத்தை புரிந்து கொண்டு என்னைப் பார்த்து சொன்னார். S என்றால் சிவகுமார்....ஆனால் உங்க வீட்டில் யாரும் பார்த்து கேட்டால் சுதாகருடைய பேருதான்னு சொல்லிக்கலாம்.. எப்படி...?' என்று என்னைப் பார்த்து கண் அடித்தார். நானும் அவரை பார்த்து சிரித்தபடி 'நீங்க பெரிய ஆளுதான்....' என்று சொன்னவுடன் அதில் அவருக்கு மிகுந்த சந்தோசம் ஏற்பட்டது. அனைத்தையும் அதே பேக்கில் போட்டு விட்டு மற்றொரு பெரிய ப்ளாஸ்டிக் கவரை எடுத்துப் பிரித்தார். அதில் ஆயிரம் ரூபாய் கட்டுகள் இருந்தன. நான் அதை பார்த்து சற்று அதிர்ச்சியாகி அவரை பார்க்க, அவரும் என்னை பார்த்து ரொம்ப நிதானமாக பேசினார். 'நீங்க எதையும் எதிர்பார்த்து இங்கே வரவில்லைன்னு எனக்கு நல்லா தெரியும் ஜாஸ்மின்.... ஆனா இது எங்களோட சின்ன அன்பளிப்பு....நாங்க எல்லாரும் சேர்ந்துதான் இதை உங்களுக்கு தாரோம்...' நான் கொஞ்ச நேரம் ஒன்றும் பேசாமல் அவரையே பார்த்துக் கொண்டிருந்து விட்டு 'என்னங்க இது....இதை எப்படி நான் வாங்க முடியும்....வாங்கினால் அதுக்கு அர்த்தமே வேற...' என்று சொன்னேன். 'நீங்க எதுக்கு அப்படி நினைக்கறீங்க ஜாஸ்மின்... நாங்க எங்க ஆசைக்காக கொடுக்கிறோம்....வேண்டாம்னு சொல்லாதீங்க...வாங்கிக்கோங்க....' என்று என்னிடம் எடுத்து நீட்டினார். மிகவும் தயங்கி அதை வாங்கியபடி அவரைதம் இதில் எவ்வளவு இருக்கிறது என்று கேட்டேன்... 'பதினைந்து லட்சம் இருக்கு...ஜாஸ்மின்....' என்று அவர் சொன்னவுடன் நான் அதிர்ச்சியாகி அவரிடம் மீண்டும் கேட்டேன்... 'ஐயோ....எதுக்கு இவ்வளவு பணம்....ஏற்கனவே நீங்க இந்த ஒட்டியாணம் வேற வாங்கி தந்திருக்கீங்க...அதுவே பார்க்கிறதுக்கு ரொம்ப விலை இருக்கு போல தோணுது....' 'அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை ஜாஸ்மின்....அது இருபது பவுன்....அது ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை ஜாஸ்மின்....' 'நீங்க ஈசியா சொல்றீங்க....எனக்கு கஷ்டமா இருக்கே....' 'நீங்க ஒன்னும் நினைக்க வேண்டாம்... ' என்று சொல்லி என்னை சமாதானப் படுத்த நானும் வேறு வழியில்லாமல் வாங்கி கொண்டேன். இரண்டு பேக்குகளையும் மூடி எடுத்து நான் கிளம்புவதற்கு ரெடியாகி நிற்க அவர் வாட்ச்சைப் பார்த்து விட்டு இங்கிருந்து ஐந்து நிமிடத்தில் போய் விடலாம் என்றும் அதனால் ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து கிளம்பலாம் என்றும் சொல்லி விட்டு ஏதோ என்னிடம் எதிர் பார்ப்பதை போல என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே நிற்க, நான் அவரைப் பார்த்து என்னவென்று கேட்க, ஒரு அசட்டு சிரிப்புடன் என்னை பார்த்து, 'இல்லை....இன்னும் பத்து நிமிஷம் இருக்கே....அதுதான்....' அவர் என்னை எதாவது செய்வதற்குத்தான் அடி போடுகிறார் என்று எனக்கு தோன்றியது. ஆனால் பத்து நிமிஷம்தானே இருக்கிறது....இந்த பத்து நிமிஷத்தில் என்ன செய்ய முடியும் என்று நினைத்துக் கொண்டே, 'சொல்லுங்க....நான் என்ன செய்யனும்' என்று கேட்க, அதே அசட்டு சிரிப்பு மாறாமல் 'எனக்கு என்ன சொல்லன்னு தெரியலையே ....' என்று சொல்ல, இப்போது நான் அவர் அருகில் சென்று நானே அவருடைய பேன்ட் ஜிப்பை இறக்கி விட்டு அவருடைய சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன்.. அது நான் எப்போது கை வைப்பேன் என்று ஏங்கி கொண்டிருந்ததைப் போல விரைத்து கொண்டு வெளியே வந்தது. நேரம் குறைவாக இருந்ததால் நான் அவரிடம் ஒன்றும் சொல்லாமல் அவர் முன் குத்துக் காலிட்டு உட்கார்ந்து அவரது சுன்னியை வாயால் கவ்வி ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். 'நான் இதைத்தான் உங்ககிட்ட கேக்கனும்னு நினைச்சேன்...' என்று என் தலையை கோதி விட்டபடி சொன்னார். நான் பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் கொஞ்சம் வேகமாக ஊம்பி விட கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவருக்கு உச்சமேற்பட்டு விந்து வெளிப்படுவது போல தெரிய, அவர் என்னிடம் அதை சொல்ல நான் பொருட்படுத்தாமல் மேலும் கொஞ்ச நேரம் ஊம்பி விட என் வாய்க்குள் அவரது விந்து பாய்ந்தது. நான் அவரது சுன்னியை வாஆயிலிருந்து வெளியே எடுக்காமல் அப்படியே இறுக்கமாக கவ்விக் கொண்டிருக்க அது கடைசி சொட்டு வரை விந்தை வெளியேற்றி விட்டு சற்று தளர்ந்தது போல உணர்ந்து வாயை திறந்து சுன்னியை விடுவித்தேன். நான் எழுந்து திரும்பவும் பாத் ரூமுக்குள் போய் வாயை நன்றாக கொப்பளித்து விட்டு வெளியே வர அவர் பேன்ட் ஜிப்பை இழுத்து மூடிக் கொண்டிருந்தார். நான் பக்கத்தில் போனதும் அவர் என்னைப் பார்த்து சிரிக்க நானும் அவரைப் பார்த்து பதிலுக்கு சிரிக்க, 'சரி... கிளம்புவோம்...' என்று சொல்லி கொண்டு ஒரு பேக்கை எடுத்துக் கொண்டு என் முன்னே வெளியே செல்ல நானும் அவரை பின் பற்றி வெளியே வந்தேன். கீழே ரிசப்ஷனுக்கு வந்து மானேஜரிடம் சொல்லி விட்டு வெளியே வந்து என்னை காரில் ஏற்றிக் கொண்டு அவரும் ஏறி காரை உயிர்ப்பித்து ரயில்வே ஸ்டேஷனுக்கு விட்டார்.

போகும் போதே 'ரொம்ப தாங்க்ஸ்..ஜாஸ்மின்....' என்றார். நான் எதற்கு என்று கேட்க 'எல்லாத்துக்கும்தான்....' என்று சுருக்கமாக சொல்லி விட்டு காரை ஓட்டினார். அந்த பேக்கினுள் ஒரு சி.டி.. இருப்பதாகவும் வேண்டுமென்றால் தேவை படும் போது அதை போட்டு பார்க்கும் படியும் சொன்னார். கூடவே தானும் மோகனும் மட்டுமே என்னை இரண்டு நாட்களும் அனுபவித்தாக சுதாகரீடம் சொல்லும் படியும் மற்றவர்கள் கூட இருந்ததைப் பற்றி ஒன்றும் சொல்லிக் கொள்ள வேண்டாம் என்றும் சொன்னார். நானும் சரி என்று சொல்லிக் கொண்டேன். இந்த இரண்டு நாட்களாக எத்தனை முறை நான் உறவு கொண்டிருக்கிறேன் என்று சரியாக தெரிய வில்லை. என் பெண்ணுருப்புக்கு என்று தனியாக வாயென்று ஒன்று இருந்தால் கண்டிப்பாக அது இந்நேரம் கண்ணீர் விட்டு அழுது இருக்கும்.... எத்தனை முறை... என்னென்ன விதமாக எல்லாம் உறவு கொண்டிருக்கிறேன் என்று நினத்த போது எனக்கே என்னை நினைத்து ஆச்சரியமாக இருந்தது. எனக்குள்ளே இப்படி ஒரு காமப் பிசாசு இருக்கிறதா என்று யோசித்துக் கொண்டிருந்த போது 'என்ன பலமான யோசனை..ஜாஸ்மின்...?' என்று சிவகுமார் கேட்க, அவர் குரலில் திடுக்கிட்டு பார்த்து பின்னர் சுதாரித்து 'ஒண்ணுமில்லை...சும்மாதான்...' என்று சொல்லி விட்டு ரோட்டை பார்க்க, கார் இப்போது ரயில்வே ஸ்டேஷனுக்குள் நுழைந்து கொண்டிருந்தது. காரை நிறுத்தி விட்டு என்னை இறங்க வைத்து பேக்குகளோடு என்னுடன் ஸ்டேஷனுக்குள் வந்து என்னை ஏற்றி விட்டு 'பை' சொல்லிக் கிளம்பினார். நான் சுதாகர் பேசுகிறேன் : ஒருவழியாக என் அன்பு மனைவி மல்லிகா இரண்டு நாட்கள் தனியாக இருந்து விட்டு பத்திரமாக திரும்பி வந்து விட்டாள். வரும் போது அவள் முகம் மிகவும் வாட்டமாக இருந்ததைப் பார்த்ததும் எனக்கு ரொம்பவே கவலையாக இருந்தது. ஆனால் அவள் வீட்டுக்கு வந்து பசங்களை ரெடி பண்ணி ஸ்கூலுக்கு அனுப்பி விட்டு ரொம்ப நேரம் குளித்து விட்டு ப்ரெஷாக வந்ததைப் பார்த்ததும்தான் எனக்கு நிம்மதியாக இருந்தது. என்னை ஆபீசுக்கு லீவு போடச் சொன்னால். ஆனால் லீவு போடாமல் கொஞ்சம் லேட்டாக வருவேன் என்று சொல்லி விட்டு அவளைப் பார்க்க அவள் தான் கொண்டு வந்திருந்த பேக்கை திறந்து கட்டு கட்டாக பணத்தையும் தாங்க ஒட்டியானத்தையும் இன்னும் பிற விலை உயர்ந்த பொருட்களையும் என்னிடம் காட்டினாள். எல்லாம் சேர்த்து கண்டிப்பாக இருப்பது லட்ச ரூபாய்க்கு மேல் இருக்கும். சிவகுமார் என் மனைவியை இரண்டு நாள்கள் வைத்து அனுபவித்து அதற்கு பிரதிபலனாக இதை கொடுத்திருக்கிறார் என்பதை அறிந்து எனக்கு என்ன சொல்வது என்று தெரிய வில்லை. நான் அவளிடம் அதையும் கேட்க வில்லை. அவளாகவே சொல்ல ஆரம்பித்தாள். சிவகுமார் நன்றாக கவனித்துக் கொண்டதாகவும் கூடவே ஒரு நம்பிக்கையான டிரைவரை அழைத்துக் கொண்டு வந்ததாகவும் இரண்டு நாட்களும் தன்னை விட்டு அவர் விலகவே இல்லை என்றும் சொன்னாள். நான் அதற்கு மேல் எதையும் சொல்ல தேவை இல்லை என்று அவளை தடுத்து விட்டேன். 'ஏன்......உங்களுக்கு பிடிக்க வில்லையா...?' என்று அவள் கேட்க, 'அப்படி இல்லை....நீ அங்கே சதோசமாத்தானே இருந்துட்டு வந்திருக்கே....அப்புறம் என்ன.... வேறு எதுவும் எனக்கு தேவை இல்லை....' என்று சொல்ல, அவள் அதை கேட்டு நெகிழ்ந்து என்னை கட்டிப் பிடித்து முத்த மழை பொழிந்தாள். அந்த பணத்தை அப்படியே எடுத்து அவளிடம் கொடுத்து அவளுடைய பீரோவில் வைத்திருக்கச் சொன்னேன். பின்னர் பகல் நேரத்திலேயே இருவரும் ஒரு முறை உறவு கொண்டு பின்னர் குளித்து விட்டு நான் ஆபீசுக்கு கிளம்பினேன். அடுத்தடுத்து வந்த நாட்கள் வழக்கம் போல கழிய நாங்கள் சனிக் கிழமைக்காக காத்திருந்தோம். இடையில் சிவகுமார் போன் செய்தார். சாதாரணமாக பேசி விட்டு மீண்டும் மீண்டும் எனக்கு நன்றி சொல்லி விட்டு மல்லிகாவிடமும் பேசி விட்டு போனை வைத்தார். அவள் திரும்பி வந்ததுமே அவளுடைய சிம் கார்டை மாற்றி விட்டோம். அதனால் அவர் என் போனில்தான் அழைத்துப் பேசினார். ஒரு வழியாக வெள்ளிக் கிழமை பிள்ளைகள் இருவரும் ஸ்கூல் பசங்களுடன் டூருக்கு கிளம்பி போக மறுநாள் சனிக் கிழமை காலை எங்கள் ப்ளான் படி மணி சுதாவை எங்கள் வீட்டுக்கு அழைத்து வந்தான். வீட்டுக்குள் வந்ததுமே நானும் சுதாவும் பார்த்துக் கொண்டிருக்க எங்களை பொருட்படுத்தாமல் மல்லிகாவை கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டான். 'டேய்... அவளை நீ இப்பத்தான் கூட்டிட்டு போக போறியே...அதுக்குள்ள என்னடா அவசரம்...?' என்று நான் கேட்க அவனோ அவளோ என் பேச்சை கேட்ட மாதிரி தெரியவில்லை. இருவரும் முத்தமிட்டு முடித்து ஒரு வழியாக மணி மல்லிகாவை அழைத்துக் கொண்டு கிளம்பினான். மணியுடன் மோட்டார் சைக்கிளில் போகும் போது தெருவில் யாராவது பார்த்தால் என்ன செய்ய என்று நான் மல்லிகாவிடம் கேட்க, 'இதுல என்ன இருக்கு....நான் என் அண்ணன் கூடத்தானே போறேன்....' என்று சொல்லி விட்டு என்னிடமும் சுதாவிடமும் சொல்லி விட்டு மணியுடன் சந்தோஷமாக கிளம்பினாள். அவர்கள் சென்றவுடன் நான் கதவை அடைத்து விட்டு திரும்பி சுதாவைப் பார்க்க, அவள் என்னைப் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே நின்றாள். நான் அவள் அருகில் சென்று அவளை பிடித்து இழுக்க, அவள் என்னிடம், 'எதுக்கு அவசரம்....இன்னைக்கு முழுதும் நான் உங்க கூடத்தானே இருக்கப் போறேன்....' என்று சொன்னாள். 'அதுவும் சரிதான்.... சரி...நீயே சொல்லு....இப்ப என்ன செய்யலாம்...?' அப்படி நான் கேட்டதும் அவள் கொண்டு வந்திருந்த ஹேண்ட் பேக்கிலிருந்து எதையோ எடுத்து என்னிடம் கையை மூடி கொண்டு நீட்டி, என்னைப் பார்த்து மெதுவாகச் சொன்னாள். 'முதல்ல இதை எனக்கு கட்டி விடுங்க....' அப்போதுதான் தெரிந்தது.... அது ஒரு மஞ்சள் கோர்த்த தாலிச் சரடு என்று. அதைப் பார்த்ததும் எனக்கு அவள் மேல் இனம் புரியாத காதல் ஏற்பட்டது. 'இது என்ன...சுதா...?' 'நான் உங்களுக்கு முழுசா பொண்டாட்டியா இருக்கணும்னு ஆசைப்படுறேன்....' அவள் குரலில் இருந்த உறுதியை உணர்ந்து அதற்கு மேல் அவளிடம் நான் எதையும் கேட்காமல் அவளுக்கு தாலி கெட்ட நானும் ரெடியானேன். 'என்ன....எனக்கு தாலி கட்டுவீங்களா...?' 'ம்ம்....கண்டிப்பா கட்டுறேன்...சுதா....என்மீது உனக்கு இருக்கும் காதலை இப்பத்தான் தெளிவா புரிஞ்சிக்கிட்டேன்...' அவள் இதற்கு தயாராகத்தான் பட்டு புடவை கட்டி கொண்டு வந்திருக்கிறாள் போலும். கொண்டு வந்திருந்த ஒரு சீடியை என்னிடம் தந்து மியூசிக் ப்ளேயரில் போடா சொன்னாள். நான் அதை ப்ளே செய்ய அதிலிருந்து சல்ல சப்தமாக 'மாங்கல்யம் தந்துனானே....' ஒலித்தது. மீண்டும் அவளுடைய ஹேண்ட் பேக்கிலிருந்து சுருட்டி வைத்திருந்த மல்லிகைப் பூவை எடுத்துக் கொண்டு என்னை பார்த்து பூஜை அரை எங்கே இருக்கிறது என்று கேட்டு என்னை கூடிக் கொண்டு போய் அங்கே இருந்த விளக்கை ஏற்றி என்னையும் சாமி கும்பிடச் சொல்லி அவளும் கண்மூடி கைகளை குவித்து சாமி கும்பிட்டு விட்டு என்னை பார்த்து, 'இப்ப எனக்கு தாலி கட்டி விடுங்க....' என்று சொல்ல, நானும் அவளை திரும்பி நிற்கச் செய்து, அவள் கழுத்தில் தாலி கட்டினேன். தாலி கட்டி முடித்ததும் பூவை வைத்து விடச் சொன்னாள். நானும் பொம்மை போல அவள் சொன்னதை செய்தேன். அதற்கு பிறகு என் முன்னால் குனிந்து உட்கார்ந்து என் காலில் விழுந்து வணங்குவது போல் இருந்து தன்னை ஆசிர்வதிக்கும் படி சொல்ல, நானும் அப்படியே செய்தேன். அவள் எழுந்து என்னைப் பார்த்து புதிதாக கல்யாணம் ஆன ஒரு பெண் வெட்கத்துடன் சிரிப்பது போலவே சிரித்தாள். அவளுடைய செயல்களில் நான் கொஞ்சம் தடுமாறித்தான் போனேன். இருவரும் திருமணம் முடிந்து வெளியே வரும் தம்பதிகளைப் போலவே கையை பிடித்து கொண்டு அந்த பூஜை அறையில் இருந்து வெளியே வந்தோம். வெளியே வந்ததும் அந்த ப்ளேயரை நிறுத்தச் சொன்னாள். நிறுத்தி விட்டு அவளைப் பார்க்க, அவள் புதிதாக நான் கட்டி விட்ட தாலிக்கயிறு கழுத்தில் தொங்க சமையல் அறையை நோக்கிப் போனாள். நான் ஹாலில் கிடந்த சோஃபாவில் உட்கார்ந்து டீவீயை ஆன் செய்தேன். கொஞ்ச நேரத்திலேயே ஒரு டம்ளரில் பாலை காய்ச்சி எடுத்து வந்து என்னிடம் தந்து குடிக்கச் சொன்னாள். அவள் ஆசைப்பட்டது போலவே இன்று என்னிடம் மனைவி மாதிரியே நடந்து உறவு கொள்ளப் போகிறாள் என்று மட்டும் எனக்கு புரிந்தது. அவள் ஆசைப்படும் படியே நான் நடந்து கொள்ள வேண்டு மென்று தீர்மானித்துக் கொண்டேன். அவளி கையில் இருந்து அந்த பால் டம்ளரை வாங்கி நான் பாதி குடித்ததும் என்னிடம் இருந்த அந்த டம்ளரை வாங்கி மிச்சம் இருந்த பாலை குடித்தாள்.

அடுத்து என்ன செய்வாள் என்று புரியாமல் நான் அவளையே பார்த்துக் கொண்டிருக்க, எனக்கு முன்பாக நின்று அவள் கட்டியிருந்த பட்டுப் புடவையை நைசாக அவிழ்த்து சோஃபாவின் மேல் போட்டு விட்டு ஜாக்கெட் மற்றும் உள்பாவாடையுடன் நின்று கொண்டு இன்று காலையில் குளிக்கும் போது நான் அவிழ்த்துப் போட்ட எனது ஜட்டி பனியனை எங்கே இருக்கிறது என்று கேட்டு பாத் ரூமுக்குப் என்னையும் அழைத்துக் கொண்டு போய் என் முன்னால் அவைகளை துவைத்து உள்ளேயே காயப் போட்டு விட்டு, 'உங்களுக்கு சாப்பிட என்னங்க வேணும்....?' என்று கேட்க, இப்போது எனக்கு என்னையறியாமலேயே சிரிப்பு வந்தது. 'எதுக்கு சிரிக்கீங்க...?' 'இல்லை....சும்மாதான் .....ஒண்ணுமில்லை....' 'ஏன்...நான் செய்றதெல்லாம் உங்களுக்கு பிடிக்கலியா...இல்லை....வேடிக்கையா இருக்கா...?' 'சீசீ....எதுக்கு அப்படி கேட்கிற.....நீ எம்மேல இந்த அளவுக்கு அன்பு வச்சு இருக்கிறதை நினச்சேன்...அதான்...' 'சரி...நீங்க என்ன வேனும்னாலும் நினச்சுக்கோங்க.... நான் உங்களை இன்னைக்கு என்னோட புருசனாத்தான் நினச்சுகிட்டு இருக்கேன்...' 'நானும்தான் சுதா....இன்னைக்கு நீதான் என் பொண்டாட்டி....போதுமா...?' 'சரி...சொல்லுங்க...சாப்பிட்ட என்ன வேணும்....?' 'சிம்பிளா தோசை சுட்டு குடு...போதும்....' நான் சொன்னதும் என்னை ஹாலில் இருக்கச் சொல்லி விட்டு, லேசாக நனைந்து இருந்த உள்பாவாடை மற்றும் ஜாக்கெட்டுடன் கிச்சனுக்கு போனாள். என் மேல் அவளுக்கிருந்த காதலை நினைத்து மனதுக்குள் உருகி உட்கார்ந்து இருந்தேன்.

No comments:

Post a Comment