Tuesday 22 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 26


அவர்கள் நால்வருக்குமிடையில் நான் மட்டும் பிறந்த மேனியாக நின்று கொண்டிருக்க மோகன் என்னிடம் ட்ரெஸ் போட்டுக் கொள்ளச் சொன்னார். நானும் எனது பேக்கை திறந்து ஒரு புதிய ஊதா நிறத்திலிருந்த சில்க் கவுணை எடுத்து அணிந்து கொண்டேன். வேண்டுமென்றே உள்ளே பிராவோ பேன்டியோ போடாமல் அதை மட்டும் அணிந்து கொண்டேன். அது ஸ்லீவ்லெஸ் மட்டுமல்லாது முதுகு பக்கமும் முன்பக்கமும் நன்றாக இறங்கி கால் முட்டி வரைதான் இருந்தது. என்னுடைய கனத்த முலைகள் நன்றாக விம்மிக் கொண்டு நின்றது. அதை நான் அணிந்து கொண்டு திரும்ப நால்வரும் என்னை ஒரு முறை பார்த்தபடி திரும்பி, சோமன் கொண்டு வந்த சின்ன சூட்கேசை அவரிடமிருந்து பாபு வாங்கி அதை சிவக்குமாரிடம் கொடுத்து, 'நீங்களே சேர்ந்து கொடுத்துருங்க...' என்று சொன்னார்.

அவர்கள் என்ன பேசிக் கொள்கிறார்கள் என்று எனக்குப் புரியவில்லை. கொஞ்ச நேரம் ஏதோ புதிய பிஸினஸ் பற்றி அவர்கள் பேசிக் கொண்டிருக்க நான் அவர்களை கவனித்தபடி நின்று கொண்டிருந்தேன். கொஞ்சே நேரம் பேசி முடித்து விட்டு சிவகுமார் பாபுவை பார்த்து நாங்கள் இங்கே தாங்குவதற்கு வசதி செய்து கொடுத்ததற்கு நன்றி சொல்ல, பதிலுக்கு பாபு அவரிடம் 'நீங்க எதுக்கு எனக்கு நன்றி சொல்றீங்க.... நாங்கதான் உங்களுக்கு நன்றி சொல்லணும்....இந்த மாதிரி ஒரு சூப்பர் பியூட்டியை எங்களுக்கு கொண்டு தந்ததற்காக....' என்று சொல்லி விட்டு தொடர்ந்து, 'போகும் போது கவனமா போங்க.... என்னா...ரொம்ப காஸ்ட்லியான பொருளை கொண்டு போறீங்க...யாராவது வழி மறிச்சு கடத்திக்கிட்டு போய்ட போறாங்க...பாத்து..' என்று சொல்லி விட்டு என்னைப் பார்த்து சிரிக்க, அவர் சொன்னாதான் அர்த்தம் புரிந்து அந்த சிரிப்பில் மற்றவர்களும் சேர்ந்து கொள்ள நான் சற்று வெட்கத்துடன் தலையை குனிந்து நின்றேன். பாபு போனை எடுத்து ரூம் சர்வீஸ் பையனை வரச் சொல்லி விட்டு என்னருகில் வந்து என் கையைப் பிடித்து இழுத்து என்னை லேசாக அனைத்து முத்தமிட்டு என்னிடம் 'நன்றி' சொல்ல அவரைத் தொடர்ந்து சோமனும் அதுபோலவே என்னை அனைத்து முத்தமிட்டு நன்றி சொல்ல, அந்த ரூம் சர்வீஸ் பையன் கதவை தட்டி விட்டு உள்ளே வந்தான். அவைதம் எங்கள் லக்கேஜுகளை தூக்கி வரச் சொல்லி அனைவரும் கிளம்பினோம். அந்த பையன் முன்னால் நடக்க அவனைத் தொடர்ந்து நாங்கள் நடந்து ரிசப்ஷனை அடைந்தோம். அங்கே நேற்று நாங்கள் வரும்போது இருந்த மூன்று பெண்களும் ஒரு ஆணும் இருந்தார்கள். அது மட்டுமின்றி ரிசப்ஷனில் கிடந்த சோஃபாக்களில் இரண்டு ஜோடிகள் உட்கார்ந்து இருந்தார்கள். என்னை பார்த்த அனைவரது பார்வையிலும் சற்று வியப்பு தெரிந்தது. நேற்று தளைய தளைய புடவை உடுத்தியிருந்த நான் இப்போது இந்த மாதிரி சின்ன கவுனில் கவர்ச்சியாக வந்து நிற்பதைப் பார்த்த அந்தே மூன்று ரிசப்சன் பெண்களும் தங்களுக்குள் கிசுகிசுப்பாக என்னைப் பார்த்தபடி ஏதோ பேசிக் கொள்ள அவர்கள் என்னைப் பற்றிதான் பேசுகிறார்கள் என்று எனக்குப் புரிந்தது. அவர்களுக்கு மேலும் வியப்பளிக்கும் வகையில் நான் அவர்களை நோக்கி சென்று சற்று உயரமாக இருந்த அந்த ரிசப்சன் டெஸ்க்கில் கையை ஊன்றியபடி சற்று குனிந்து நின்றேன். நான் அப்படி குனிந்து நின்றதால் எனது முலைகள் அந்த டெஸ்க்கில் பட்டு விம்மி முக்கால்வாசி வெளியே தெரிந்தது. முலைக்காம்புகள் மட்டும்தான் வெளியே தெரிய வில்லையே தவிர அதை ஒட்டிய பகுதி வரை நன்றாக வெளியே தெரிய அந்த மூன்று பெண்கள் மட்டுமல்லாது கூட நின்ற அந்த ஆணும் என்னை கண்கள் விரிய பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் அப்படி நின்று கொண்டு ஏதோ பேச வேண்டுமென்று பொதுவாக அந்த ரிசார்ட்டைப் பற்றி கேட்ட கேள்விகளுக்கு சற்று தடுமாற்றத்துடன் பதில் சொன்னார்கள். கொஞ்ச நேரம் அப்படி பேசி விட்டு நிமிர்ந்து அவர்களுக்கு 'பை' சொல்லி திரும்பினேன். நான் ரிசப்சன் டெஸ்க்கில் சற்று குனிந்து நின்றிருந்தபடியால் நான் அணிந்திருந்த கவுன் என் பின்னால் கொஞ்சம் மேலே ஏறி என் பின்னால் இருந்தவர்களுக்கும் நான் காட்சி கொடுத்துக் கொண்டிருந்திருக்கிறேன் என்பது நான் திரும்பியவுடன் என்னை அவர்கள் பார்த்த பார்வையில் இருந்து புரிந்து கொண்டேன். மற்றவர்களும் ரெடியாக நிற்க நான் அவர்கள் அருகில் சென்றவுடன் அனைவரும் வெளியே நின்ற எங்கள் காரை நோக்கிப் போனோம். எங்கள் லக்கேஜ்களை டிக்கியில் வைத்து விட்டு நானும் சிவக்குமாரும் பின்னால் ஏறிக் கொள்ள மோகன் முன்னால் ஏறி காரை கிளப்பினார். ------------------------------- கார் சீரான வேகத்தில் ஓடிக் கொண்டிருக்க நான் சிவகுமாரின் தோளில் சாய்ந்தபடி முன்னே தெர்ரிந்த சாலையைப் பார்த்தபடி இருக்க, சிவகுமார் என்னிடம் பேச்சு கொடுத்தார். 'என்ன ஜாஸ்மின்.... இந்த டிரிப் எப்படி இடுந்தது...?' 'ம்ம்.... ரொம்ப நல்லா இருந்தது...' 'நீங்க நல்லா என்ஜாய் பண்ணீங்களா..?' 'ம்ம்... ரொம்ப....' 'உங்களுக்கு திருப்திதானே...?' 'ம்ம்...ரொம்ப திருப்தியா இருந்திச்சி...' 'நீங்க மனசு கஷ்டப் படும்படி எதுவும் நடக்கலியே....?' 'அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை.... ஆனா நேத்து சாயங்காலம் அந்த ரெஸ்டாரன்ட்ல வச்சு பாபு எல்லாறையயும் கூப்பிட்டு என்னை சுத்தி நிக்க வச்சு டச் பண்ண விட்டாரே...அப்ப மட்டும் எனக்கு கொஞ்சம் கஷ்டமா போயிடுச்சு...' 'ம்ம்....நானும் கவனிச்சேன் ஜாஸ்மின்... எனக்குமே அது பிடிக்கலை...ஆனா அப்போ ஒன்னும் சொல்ல முடியலை....சரி...நீங்க எதுவும் மனசில வச்சுக்காதீங்க.... விடுங்க...' 'இல்லை....நான் அதை அப்பவே மறந்துட்டேன்...' 'அப்புறம் ஜாஸ்மின்... இப்போ உங்களுக்கு எதுவும் டயர்டா இருக்கா...? என்ன....நேத்து காலைல இருந்து உங்களை புரட்டி எடுத்து இருக்கோமே....அதான் கேக்குறேன்...' 'ஓ...அது உஙகளுக்கே தெற்ரியுதா.,.... கொஞ்சமாவா புரட்டி எடுத்திருக்கீங்க....அதுவும் இதோ வண்டி ஓட்டிகிட்டு இருக்காரே...அவர் என்னை என்ன பாடு படித்திட்டார் தெரியுமா...?' என்று நான் சொன்னவுடன் வண்டியை ஓட்டிக் கொண்டிருந்த மோகன் என்னை திரும்பி பார்த்து அடக்கமுடியாமல் சிரித்தார். 'சிரிக்கிறதை பாருங்க.....கொஞ்சம் கூட விடாம வெளியே எடுத்து எடுத்து குத்தி கிழிச்சி எடுத்திட்டார்....' என்று நான் பொய்யான அங்கலாய்ப்புடன் சொல்ல இப்போது சிவக்குமாரும் சேர்ந்து சிரித்தார். 'ஓ...நீங்களுமா சிரிக்கீங்க....அது சரி...ரெண்டுபேரும் கூட்டுக் கள்ளங்கதானே...பிறகு சிரிக்காம என்ன செய்வீங்க... எனக்குத்தானே தெரியும்....அங்கே இன்னும் எப்படி வலிக்குதுன்னு...'என்று நான் சொல்ல சிவகுமார் என்னைப் பார்த்து, 'எங்க வலிக்குது...காட்டுங்க...நான் வேணும்னா கொஞ்சம் தடவி விடட்டுமா....?' என்று சொல்லிக் கொண்டு எனது கவுணை பிடித்து சுருட்டி மேலே ஏற்றினார். 'க்கும்...இவரு இப்பத்தான் புதுசா பாக்கிறார்.... விடுங்க அதெல்லாம் ஒன்னும் வேண்டாம்...' என்று நான் அவர் கையை தட்டி விட அவர் அதை லட்சியம் செய்யாமல் அவர் காரியத்தில் குறியாக இருந்தார். அவர் என்ன செய்கிறார் என்பதை உணர்ந்து மோகன் மீண்டும் எங்களை திரும்பி பார்த்து, 'என்ன சிவா....அதுக்குள்ள அடுத்த ஷோ ஆரம்க்பிச்சாச்சா...நான் வேணும்னா எங்கேயாவது வண்டியை நிறுத்தவா...?' என்று கேட்க நான் அவருக்கு பதில் சொன்னேன்... 'ஒன்னும் வேண்டாம்...பேசாம வண்டியை ஓட்டுங்க...' என்று சொல்லி பழிப்பு காட்டினேன். அதற்கு அவர் வாய்க்குள்ளேயே சிரித்தபடி திரும்பி வண்டியை ஓட்டினார். ஆனால் சிவகுமார் இப்போது எனது கவுணை நன்றாக மேலேற்றி என்னை அரை நிர்வாணமாக்கினார். நான் அவரை ஏறிட்டுப் பார்த்து 'என்ன செய்யப் போறீங்க....?' என்று கேட்க, 'ஒன்னும் இல்லை...சும்மா இப்படி பாத்துகிட்டு இருக்கலாம்தான்....' 'க்கும்....அதான் சொன்னேனே....நீங்க அதை பாத்ததே இல்லை பாருங்க...' 'அப்படி இல்லை...ஜாஸ்மின்...உங்களோடதை எந்தனை தடவை பார்த்தாலும் புதுசா பாக்குற மாதிரிதான் இருக்கு....' 'ம்ம்...இப்படி பேசி பேசித்தான் என்னை கிறங்கடிக்கறீங்க...' இப்படி பேசிக் கொண்டிருக்கும் போதே எனது பெண்ணுருப்பில் கைவைத்து அழுத்தி தடவ நானும் அவருக்கு ஒத்துழைக்கத் தொடங்கினேன். கொஞ்ச நேரம் அழுத்தி தேய்த்து விட்டு அதன் பிறகு இரண்டு விரல்களை உள்ளே விட நான் அவரை மேலும் நெருங்கி உட்கார்ந்தேன். விரல்களை விட்டு லேசாக நோண்டிக் கொண்டே அவர் தோள் மீது சாய்ந்து இருந்த என்னிடம் மெதுவாக (ஆனால் மோகனுக்கு கேட்கும் விதமாகவே), 'இப்போ நான் உங்களுக்கு ஒரு புது விளையாட்டை சொல்லி தரப்போறேன்...' என்றார். 'அப்படி என்ன புது விளையாட்டு..? நாம்தான் எல்லா விளையாட்டும் விளையாடி முடிச்சாச்சே..' 'இல்லை ஜாஸ்மின்...இது வேற மாதிரி....நீங்க இது வரை அதை அனுபவிச்சு இருக்க மாட்டீங்க...' இப்போது எனக்கும் அது என்ன அப்படி ஒரு புது விளையாட்டு ...அதையும்தான் என்னன்னு பார்க்கலாம்... என்று ஆவல் மிகுந்து அவரிடம் என்னவென்று கேட்க காரின் முன் சீட்டில் வைத்திருந்த சின்ன சூட்கேசை கைநீட்டி எடுத்தார். அது பாபு இவரிடம் கொடுத்த சூட்கேஸ் அல்லவா...? என்னைப் பார்த்து ஒரு மர்மப் புன்னகை பூத்தபடி அந்த சூட்கேசை திறந்து அதனுள்ளே இருந்து ஒரு சின்ன பெட்டியை எடுத்தார், இப்போது அந்த சூட்கேசை பழையபடி முன்சீட்டில் வைத்துவிட்டு அந்த புதிய சின்ன பெட்டியை திறக்க அதனுள் முள்ளங்கி கிழங்கு போன்று ஒரு நீண்ட கருவியை எடுத்தார். என்னிடம் அதை காட்ட அது இப்போது ஒரு ஆணுடைய சுன்னி போலவே இருந்தது. அரை அடிக்கும் சற்று கூடுதல் நீளத்துடனும் அதனுடன் மிக நீளமான கேபிளும் இருந்தது. எதற்கு அந்த கேபிள் என்று யோசிக்கும் போதே அந்த பெட்டிக்குள் இருந்து சதுர வடிவத்தில் ஒன்றை எடுத்துக் காட்ட அது கண்ட்ரோல் ஸ்விட்ச் போல தெரிந்தது. அதை பார்த்து விட்டு அவரை நோக்கி, 'இது எதுக்கு....இதை வச்சு என்ன செய்யப் போறீங்க...?' 'இதை வச்சு நான் ஒன்னும் செய்யப் போறது இல்லை... நீங்கதான் செய்யப் போறீங்க...' என்று சிரிக்க மோகனும் சேர்ந்து சிரித்தார். நான் பாதி புரிந்தும் பாதி புரியாமலும் அவரை அப்பாவியாக பார்க்க, அவர் எனக்கு அதை பற்றி விளக்கம் கொடுத்தார். ஆண் குறி போல இருந்ததை என்னிடம் தந்து என் பெண்ணுருப்புக்குள்ளே சொருக சொன்னார். நான் அவர் முகத்தையே பார்க்க பயப்படத் தேவை இல்லை என்று தைரியம் சொல்லி உள்ளே சொருகி வைக்கச் சொல்ல ஏற்கனவே கவுன் மேலே ஏறி இருந்ததால் நான் லேசாக காலை விரித்து அதை எனக்குள்ளே சொருகினேன். அப்படி ஒன்றும் கஷ்டப் படாமல் முழுவதும் உள்ளே போய் அதனுடன் இணைக்கப் பட்டிருந்த கேபிள் உள்ளே இருந்து வெளியே தொங்கிக் கொண்டிருந்தது. அதன் மறுமுனை சிவகுமார் கையில் இருந்த அந்த சதுர வடிவ சுவீட்சில் இணைந்திருந்தது. இப்போது எனது தொடைகளை இறுக்கமாக வைத்துக் கொள்ளச் சொன்னார். நானும் தொடைகளை இறுக்கிக் கொண்டு உட்கார என்னை பார்த்து பயப்பட வேண்டாம் என்று சொல்லி அதில் இருந்த பச்சை நிற பட்டனை அவர் அழுத்த எனது பெண்ணுருப்புக்குள் மிகவும் மெலிதான 'கிர்ர்...' என்ற சத்தத்துடன் அந்த நீளமான உருளை போன்ற கருவி அதிர தொடங்கியது.

ஓ...இது என்ன நிஜமாகவே ஒரு சுன்னி உள்ளே போனால் எப்படி இருக்குமோ அப்படி இருந்தது. என்னை பார்த்து எப்படி இருக்கு என்று கேட்டு நான் நன்றாக இருக்கிறது என்று சொல்லவும் இப்போது அந்த ஸ்விட்ச்சில் இருந்த சின்ன லீவரை மேல் நோக்கி தள்ள, எனக்குள் அந்த அதிர்வு சற்று கூடியது. ------------ அதன் உபயோகம் இப்போது எனக்குப் புரிந்து நான் அவரை பார்த்து சிரிக்க அவர் அதை நிறுத்தி விட்டு எங்கள் சீட்டின் பின் பக்கம் போட்டிருந்த ஒரு டர்க்கி டவலை எடுத்து என்னை கொஞ்சம் எழுந்திரிக்க சொல்லி எனக்கு கீழே அதை விரித்து என்னை அதன் மீது உட்காரச் சொன்னார். நான் அவரைப் பார்த்து இது எதற்காக என்று கேட்க பதிலுக்கு என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடி 'கொஞ்சம் நேரம் கழித்து இது எதுக்குன்னு உங்களுக்கே தெரியும்....' என்று சொல்லி விட்டு டர்க்கி டவலின் மறு முனையை எனது தொடைகளின் மீது போட்டு எனது கவுனுக்கு கீழே மறைவில்லாத இருந்த எனது பெண்ணுருறுப்பை மூடினார். என்னை அப்படி இருக்கச் சொல்லி விட்டு அந்த சுவிட்ச்சை திரும்ப ஆன் செய்தார். கீழே என் பெண்ணுறுப்புக்குள் மீண்டும் அது மெல்லிய சப்தத்துடன் இயங்க துவங்கியது. நான் என் தொடைகளை நன்றாக சேர்த்து வைத்துக் கொள்ள அந்தக் கருவியின் இயக்கம் என்னை ஆட்கொள்ள நான் என்னை ஒரு ஆண்மகன் உள்ளே விட்டு செய்வது போல உணர்ந்தேன். சிவகுமார் அவர் கையில் இருந்த ஸ்விட்ச்சின் மூலம் அதன் வேகத்தை சிறிது சிறிதாக கூட்டினார். அந்த கருவி இப்போது என்னை முழுவ்துமாக ஆட்கொண்டது. ஒரு நல்ல நீளமும் பருமனும் உள்ள ஆண் குறியினால் என்னை வேகமாக புணர்வதைப் போல உணர்ந்தேன். அதனால் உண்டான கிறக்கத்தில் நான் சிவகுமாரின் தோளில் சாய்ந்த படி கண்களை மூடிக் கொண்டேன். முரட்டு தனமில்லாத ஒரு வித்தியாசமான அதிர்வு எனக்கு மேலும் மேலும் அழவில்லாத சுகத்தை அள்ளித் தந்து கொண்டிருந்தது. சிவகுமார் அவருடைய வலது கையால் என்னை சுற்றி அனைத்தபடி என் தலை கொத்திவிட்துக் கொண்டே என்னிடம் 'எப்படி இருக்கு ஜாஸ்மின்....?' என்று கேட்க நான் அவருக்கு பதில் சொல்லும் நிலையில் இல்லை. நான் அளவுக்கு மீறிய காம உணர்ச்சியில் திளைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஐந்து நிமிடங்களுக்கு மேல் அது இயங்கிக் கொண்டிருக்க நான் உச்சமடைந்தேன். அதன் பலனாக கீழே நீர்க்கசிவை உணர்ந்தேன். இதற்கு முன்பு புனர்ச்சியின் போது பல முறை உச்சமடைந்து இருந்தாலும் இந்த கருவியின் அதிர்வலையினால் நான் உச்சமடைந்தது தாள முடியாமல் இருந்தது. கீழே வழக்கத்தை விட அதிகமான நீர்க்கசிவை உணர்ந்தேன். அந்த கசிவினால் எனது தொடை இடுக்கில் ஈரத்தை உணர்ந்தேன். சிவகுமார் எனக்கு கீழே டர்க்கி டவலை விரித்ததன் காரணத்தை இப்போது நான் உணர்ந்தேன். ஆனாலும் அதைப் பற்றி எதுவும் கூறும் நிலையில் நான் இல்லை. இப்போது நானாகவே சிவகுமாரின் ஷார்ட்ஸை பிடித்து வயிற்றுப் பகுதியின் வழியாக கையை விட்டு அவர் சுன்னியை பிடித்தேன். நான் எப்போது பிடிப்பேன் என்று எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்ததைப் போல அது நன்கு முருக்கேறி நின்றது. சிவக்குமாரும் எனக்கு வசதியாக உட்கார்ந்த நிலையிலேயே தனது புட்டங்களை உயர்த்தி ஷார்ட்ஸை இறக்கி விட இப்போது அவரது சுன்னி ஷார்ட்ஸை விட்டு வெளியே வந்து நான் பிடிக்க வசதியாக நின்றது. நான் அதை பிடித்து முரட்டுத் தனமாக மேலும் கீழும் உருவி விட சிவகுமார் என்னிடம், ஜாஸ்மின்...கொஞ்சம் மெதுவா.......மெதுவா.....வலிக்குது....' என்று சொல்ல நான் அதை பொருட்படுத்தாமல் அப்படியே செய்ய அவர் வலியில் நெளிந்தார். மோகன் எங்களை திரும்பி திரும்பி பார்த்துக் ரசித்து சிரித்தபடி காரை ஓட்டிக் கொண்டு இருந்தார். சிவகுமார் என் கைகளை பிடித்து தடுக்க நான் விடாமல் அவரது சுன்னியை அதே மாதிரி முரட்டுத் தனமாக உருவி வீட்டுக் கொண்டிருந்தேன். இதற்கு மேல் தாங்காது என்று நினைத்தாரோ என்னவோ ... மோகனிடம் காரின் டேஷ்போர்டில் இருந்து வாசலின் டப்பாவை எடுக்கச் சொல்லி வாங்கி அதை திறந்து அவசரமாக வாஸலினை எடுத்து எனது கையை பிடித்து தடுத்தி நிறுத்தி கிடைத்த சிரித்து இடைவெளியில் தந்து சுன்னியில் தேய்த்துக் கொண்டார். இப்போது அதை பிடித்து உருவி விட்ட எனக்கும் சரி அவருக்கும் சரி.....முன்னை மாதிரி இல்லாமல் நன்கு மிருதுவாக நைஸாக இருந்தது. அதேநேரம் எனக்கு இரண்டாவது முறையாக உச்சமேற்பட்டு மீண்டும் எனது பெண்ணுறுப்பில் நீர்க்கசிவையும் அதன் பலனாக தொடைகளுக்கு இதையே முன்பை விட அதிகமான ஈரத்தை உணர்ந்தேன். எவ்வளவு பலசாலியான ஆணும் தாக்கு பிடிக்க முடியாத நேரத்திற்கு மேல் அந்த கருவி என்னுள் இயங்கி கொண்டிருக்க நான் முழுவதுமாக என்னை இழந்து கொண்டிருந்தேன். இடையில் சிவகுமார் ஏதோ இரண்டு முறை என்னிடம் சொல்ல என் செவிகளில் அவர் சொன்ன எதுவுமே விழவில்லை. நான் அவருக்கு எந்த பதிலும் சொல்லவும் இல்லை. இப்போது மூன்றாவது முறையாக நான் உச்சமடைந்தேன். இப்போது நான் இந்த உலகில் இல்லாமல் ஏதோ ஒரு மாய உலகத்தில் சஞ்சரித்து மிதந்து கொண்டிருப்பதைப் போல உணர்ந்தேன். என்னால் இதற்கு மேல் தாள முடியாது என்று நினைக்கும் போதே எனக்குள் இயங்கி கொண்டிருந்த அந்த கருவி நின்று போனது. சிவகுமார் அதை நிறுத்தி விட்டார் போலும். அது இயக்கத்தை நிறுத்தி விட்டாலும் கூட எனக்கு ஏற்பட்டிருந்த கிறக்கம் கொஞ்சம் கூட குறைய வில்லை. ----------- நான் அவர் தோள் மீது சாய்ந்தபடியே கிறங்கிக் கிடந்தேன். அவர் என்னிடம் மெதுவாக பேச்சு கொடுத்தார். 'ஜாஸ்மின்....ஜாஸ்மின்....' '.................................' 'ஜாஸ்மின்....' 'ம்ம்........................' 'நான் பேசுறது கேக்குதா....?' 'ம்ம்....சொல்லுங்க....' 'இது எப்படி இருந்திச்சு ஜாஸ்மின்....' 'ம்ம்.. நல்லா இருந்துது....' 'பிடிச்சுருக்கா...?' 'ம்ம்....' 'இன்னும் வேணுமா......?' 'ம்ம்......வேண்டாம்....ம்ம்....' 'சரி...வேண்டாம்... நான் இப்போ உங்ககிட்ட ஒன்னு கேட்பேன்...சரின்னு சொல்வீங்களா...?' நான் இப்போது இருக்கும் நிலையில் அவர் என்ன கேட்டாலும் மறுக்கும் நிலையில் நான் இல்லை.... அது அவருக்கும் சரி...மோகனுக்கும் சரி.....நன்றாகவே புரிந்து இருக்கும்.... ஒருவேளை என்னை மதிமயங்கச் செய்யத்தான் இந்த கருவியை பயன் படுத்தினாரோ என்னவோ....எதையும் என்னால் தீமானிக்க முடியவில்லை..... சிவகுமார் மீண்டும் என்னிடம் பேசினார். 'என்மேல உங்களுக்கு நம்பிக்கை இருக்குதானே....?' 'ம்ம்....இருக்கு....' 'நான் என்ன செஞ்சாலும் உங்களுக்கு கஷ்டம் வராம பாத்துக்குவேன்னு நம்பிக்கை இருக்கா...?' 'ம்ம்... இருக்கு...' 'இது போதும் ஜாஸ்மின்... எனக்கு ஒரு சின்ன ஆசை....' 'என்ன ஆசை....?' 'நாம போட்டோ எடுத்துக்கலாமா...?' 'ம்ம்...போட்டோவா...?' 'ம்ம்....போட்டோ....அல்லது வீடீயோ..' 'ம்ம்....எதுக்கு அது எல்லாம்....?' 'சும்மாதான் ஜாஸ்மின்.... நான் அப்பப்போ தனியா இருக்கும் போது போட்டு பாத்துக்குவேன்...' 'எதுக்கு அதெல்லாம்...?' 'அதுல ஒரு சுகம் இருக்கு ஜாஸ்மின்....உங்களை எப்போதும் இப்படியே பார்க்க முடியுமா....அதுதான் உங்க ஞாபகம் வரும் போதெல்லாம் போட்டு பாத்து நீங்க என் பக்கத்துல இருக்கிற மாதிரி நினைச்சுக்குவேன்...' 'ம்ம்.....என்ன இப்படி எல்லாம் சொல்றீங்க...?' 'நிஜமாத்தான் சொல்றேன் ஜாஸ்மின்....' 'நீங்க மட்டும் பாத்தா ஒண்ணுமில்லை...வேற யாராவது பாத்துட்டா...?' 'கண்டிப்பா வேற யாரும் பாக்க மாட்டாங்க ஜாஸ்மின்.... என்னை நம்புங்க....' 'ம்ம்....என்னவோ சொல்றீங்க....உங்ககிட்ட மாட்டேன்னு சொல்ல முடியலை....' 'ஓ...இது போதும் ஜாஸ்மின்....' என்று சொல்லி கொண்டே என் முகத்தை நிறுத்தி முத்தமிட்டு மோகனைப் பார்த்து எங்கேயாவது ஒரு நல்ல இடம் பார்த்து காரை நிறுத்தும் படி கூறினார். மோகன் சிவகுமரைப் பார்த்து நாங்கள் வரும் போது வந்த குறுக்கு வழியில்தான் போய்க் கொண்டிருப்பதாகவும் நல்ல வசதியான இடம் வருவதற்கு கொஞ்ச நேரம் பொறுத்து இருக்கும் படியும் சொல்லி காரை தொடர்ந்து ஓட்ட, இப்போது சிவகுமார் மீண்டும் எனக்குள் இருந்த கருவியை இயக்கினார். என்னை அந்த கிறக்கத்திலேயே வைக்க விரும்புகிறாரோ என்று எனக்கு தோன்றினாலும் அது எனக்கும் தேவையாக இருந்தபடியால் நான் எந்த மறுப்பும் சொல்லாமல் அந்த கருவி ஏற்படுத்திய சுகத்தை அனுபவிக்கத் தொடங்கினேன். இப்போது யாராவது பார்த்தால் நானும் சிவக்குமாரும் மிகவும் நெருக்கமான புருஷன் பொண்டாட்டி என்றே நினைப்பார்கள். அந்த அளவுக்கு இணக்கமாக நான் அவருடைய தோளில் சாய்ந்து கண்களை மூடி இருக்க அவர் என் தலை முடியை ஆசையோடு கொதி விட்டுக் கிொண்டிருந்தார்.

வீடியோ எடுக்க அவர் கேட்டு நான் சம்மதித்ததில் எந்த அளவு பாதகம் இருந்தது என்று என் அடிமனதிற்கு உறைத்தாலும் இப்போது நான் இருக்கும் நிலையில் அதை என் புத்தி ஒரு பொருட்டாக கருதவில்லை. கீழே மேலும் மேலும் அந்த கருவி இயங்கி என்னை முழுவதுமாக அதனுடைய ஆதிக்கத்திற்கு உட்படுத்திக் கொண்டிருந்தது. உண்மையை சொல்ல வேண்டுமென்றால் சிவகுமாரின் ஆதிக்கத்திற்கு என்னை உட்படுத்திக் கொண்டிருந்தது. அவர் நேரம் பார்த்துதான் என்னிடம் வீடியோ எடுக்க சம்மதம் வாங்கி இருக்கிறார். நல்ல சாமர்த்தியசாலிதான். நான் மதிமயங்கி அவரிடம் சரணடைந்து கிடக்க, கார் இப்போது வேகம் குறைந்து ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத ஒரு இடத்தில் நின்றது. கார் நின்றவுடன் நான் தலையை தூக்கி வெளியே பார்க்க அந்த இடம் எனக்கு பிடிபட்டது. வரும்போது நானும் ஷோபானாவும் நிர்வாணமாக ஓடி விளையாடிய இடத்தில்தான் காரை நிறுத்தி இருந்தார். ஆனால் கொஞ்சம் தள்ளி அந்த ரோடு வளைந்து திரும்பும் இடத்திற்கு அருகில் நிறுத்தி இருந்தார். காரின் முன்புற கதவை திறந்து மோகன் இறங்க, சிவகுமார் என்னை இறங்க வைக்கும் பொருட்டு எனக்குள் இயங்கிக் கொண்டிருந்த அந்த கருவியை நிறுத்தி விட்டு என்னிடம் மெதுவாக 'ஜாஸ்மின்....அதை வெளியே எடுங்களேன்...' என்று சொன்னார். அவர் சொன்னதைக் கேட்டு கிறங்கிய நிலையிலேயே என் மடியில் கிடந்த டர்க்கி டவலை எடுத்து தொடைகளை விரிக்க இரண்டு தொடைகளும் ரொம்ப ஈரமாகி பிசுபிசுப்புடன் இருந்தது. அந்த ஈரத்தோடு என் வலது கையை விட்டு உள்ளே இருந்து தொங்கிக் கொண்டிருந்த கேபிளை பிடித்து இழுக்க மெதுவாக அந்த நீண்ட உருண்ட கருவி சொதசொதவென்று ஈரப்பசையோடு வெளியே வந்தது. அதைப் பார்த்து எனக்கே கொஞ்சம் வெட்கம் வந்தது. எல்லாம் எனக்குள்ளே இருந்த மதன நீரால்தானே என்பதால் சிவக்குமாரை நிமிர்ந்து பார்க்க வெட்கப் பட்டுக் கொண்டு அதை கையில் பிடித்துக் கொண்டு எனக்கு வலப்புறாமிருந்த கதவை திறக்க முயன்றேன். என்னால் முடியாமல் போக சிவகுமார் வெளியே நின்ற மோகனிடம் கதவை திறந்து விட சொல்ல அவர் திறந்து விட்டவுடன் நான் உட்கார்ந்த நிலையிலேயே நகர்ந்து வெளியே இறங்கி அந்த கருவியை கையில் பிடித்தபடி நின்று சிவகுமாரிதான் வாட்டர் பாட்டிலை கேட்டேன். என் நிலை அறிந்து மோகன் உள்ளே இருந்து வாட்டர் பாட்டிலை எடுத்து திறந்து தண்ணீரை ஊற்ற அதில் அந்த கருவியை நன்றாக தேய்த்து கழுவி காரின் மேல் வைத்தேன். இப்போது சிவகுமார் உள்ளே இருந்தபடியே என்னை அழைக்க நான் அவரை குனிந்து பார்க்க அவர் நான் உட்கார்ந்திருந்த டர்க்கி டவலை எடுத்து காண்பிக்க அதில் நான் உட்கார்ந்திருந்த இடம் முழுவதும் ஏதோ சிறுநீர் கழித்ததைப் போல நன்றாக நனைந்து இருந்தது. அதைப் பார்த்ததும் எனக்கு வெட்கம் தாளாமல் தலையை குனிந்து சிரித்தேன். அதை இரு கைகளாலும் பிடித்தபடியே அப்படியே நகர்ந்து நான் நின்றிருந்த பக்கமாக அவர் இறங்கினார். நான் இன்னும் வெட்கப் பட்டுக் கொண்டே நிற்க, சிவகுமார் என்னிடம் சொன்னார். 'எதுக்காக இதை கீழே விரிச்சேன்னு இப்ப உங்களுக்கு தெரியுதா...?' நான் பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் நிற்க, அவர் மேலும் சொன்னார். 'இதுக்கு பேரு வைபிரேட்டர். இது எந்த அளவுக்கு உள்ளே வேலை செய்யும்னு எனக்கு தெரியும்....வெளிநாட்டுல இதை அதிகமா யூஸ் பண்றாங்க... பாபுதான் இதை பத்தி எங்கிட்ட முன்னாடி சொல்லி இருந்தார். இப்போ இந்த டூர் ப்ளான் பண்ணும்போது எனக்கு இதை பத்தி ஞாபகம் வந்தது. நான்தான் பாபுகிட்ட இதை எப்படியாவது வாங்க சொல்லி இருந்தேன். அவரோட ப்ரெண்ட் ஒருத்தர் தாய்லாந்துல இருக்கார். அவர்ட்ட சொல்லி இதை வரவழைச்சு இருக்கார். இது மட்டுமில்லை...இன்னும் ரெண்டு ஐட்டங்கள் உள்ளே இருக்கு....எல்லாம் உங்களுக்காகத்தான்....' என்று சொல்லிக் கொண்டே என்னைத் தாண்டி ஓரமாக போய் அந்த டர்க்கி டவலை கீழே வீசி எறிந்தார். .............. நான் இப்போது வாட்டர் பாட்டிலை என் இடுப்புக்கு கீழே சரித்து நன்றாக கழுவி வேறொரு டவலால் துடைத்து விட்டு நிற்க சிவகுமார் மோகனிடம் கண்ணைக் காட்ட மோகன் டிக்கியை திறந்து ஒரு வீடீயோ காமிராவை எடுத்து வந்தார். அதைப் பார்த்த எனக்கு லேசாக பயம் வந்தது. என் முகத்தில் தொனித்த அச்ச ரேகையை பார்த்த சிவகுமார் என்னருகில் வந்து என்னை எனைத்தபடி, 'எதுக்கு பயப்படுறீங்க ஜாஸ்மின்....? என் மேல நம்பிக்கை இல்லையா....? இது நான் மட்டும் பார்த்து ரசிக்க....அவ்வளவுதான்...' என்று சொல்ல, எனக்கு இன்னும் கிறக்கம் நீங்காத நிலையில் அவரிடம் எந்த மறுப்பும் சொல்ல முடியவில்லை. அவர் மகுடிக்கு ஆடும் பாம்பை போல, அவர் என்ன சொன்னாலும் அதை செய்து கொடுக்கும் மன நிலையில்தான் நான் இருந்தேன். நான் மௌனமாக நிற்க என்னை அனைத்தபடியே எனது கவுணை மேலே தூக்கி தலை வழியாக உருவி எடுத்தார். அந்த இடம் மிகவும் பாதுகாப்பான இடம் போல் தோன்றியதாலும் இரு புறங்களில் இருந்தும் தூரத்தில் ஏதாவது வாகனங்கள் வந்தால் முன்னாடியே சப்தம் கேட்கும் என்ற படியாலும் அது மட்டுமல்லாது நேற்று நல்ல நினைவோடு இருக்கும் போதே நிர்வாணமாக நடந்த நான் இப்போது அரை மயக்கத்தில் இருந்தபடியால் சிவகுமார் எனது கவுணை உருவி எடுத்ததும் நான் கிஞ்சித்தும் அஞ்சாமல் பிறந்தமேனியாக அந்த ரோட்டின் ஓரத்தில் நின்றேன். என்னை நிர்வாணமாக்கி விட்டு சிவக்குமாரும் அவருடைய ஷார்ட்சையும் மேலே அணிந்திருந்த சட்டையையும் கழற்றி உள்ளே போட்டு விட்டு என்னை கை பிடித்து ரோட்டுக்கு நடுவே அழைத்து செல்ல நானும் அவரோடு சென்று ரோட்டின் நடுவே ஜோடியாக மகனைப் பார்த்தபடி நிற்க, மோகன் அந்த காமிராவினால் எங்களை படம் பிடிக்க தொடங்கினார். சிவகுமார் இப்போது மிகவும் நிதானமாக என்னை ஒவ்வொன்றாக செய்யச் சொல்ல அவர் சொன்னதை எல்லாம் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் அந்த காமிராவுக்கு முன்னால் செய்து கொண்டிருந்தேன். ரோட்டின் நடுவே அவர் நிற்க அவருக்கு முன்னால் மண்டியிட்டு அமர்ந்து அவர் சுன்னியை ஊம்பி விட்டு பின்னர் எழுந்து நானாகவே அவரை எனக்கு முன்னால் அழுத்தி உட்கார வைத்து எனது ஒரு காலை தூக்கி அவர் தோளில் வைத்து எனது பெண்ணுருப்பை நக்க விட்டேன். அந்த காட்சியை பார்த்தால் நான்தான் அவரை வற்புறுத்தி உறவு கொள்ள வைப்பது போல தெரியும். அந்த அளவுக்கு அவர் வாயசையாமல் எனக்கு தணிந்த குரலில் உத்தரவு பிறப்பித்துக் கொண்டிருக்க நானும் அவர் சொன்ன படியெல்லாம் செய்துக் காட்டினேன்.

மோகனும் சுற்றி சுற்றி வந்து எனது அசைவுகள் எதையும் விடாமல் படம் பிடித்துக் கொண்டிருந்தார். எனது பெண்ணுருப்பில் வாய் வைத்து கொண்டிருந்த அவர் என்னிடம் இருந்து விடுபட முயல்வது போலவும் நான் அவரை விடாமல் என்னை நோக்கி அழுத்தி பிடிப்பது போலவும் செய்யச் சொன்னார். நானும் அப்படியே செய்தேன். அடுத்து அந்த ரோட்டின் நடுவே அவரை படுக்க வைத்து நானாக அவர் மேலேறி உட்கார்ந்து அவர் சுன்னியை பிடித்து எனக்குள்ளே விட்டு நான் என் குண்டியை தூக்கி தூக்கி செய்ய சொன்னார். அப்படியே செய்தேன்.

No comments:

Post a Comment