Tuesday 22 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 25


அவர்கள் உள்ளே வந்தவுடன் ஒருவருக்கொருவர் காலை வணக்கம் சொல்லி முடித்தவுடன் சோமன் அனைவரிடமும் என்னென்ன வேண்டும் என்று கேட்டு போன் மூலம் காலை டிபனுக்கு ஆர்டர் கொடுத்தார். டிபன் வருவதற்கு கொஞ்ச நேரம் ஆகும் என்பதால் அதற்கிடையே எங்களது பயண விவரம் பற்றி பேசிக்கொண்டிருந்தோம். டிபன் சாப்பிட்டு விட்டு உடனே கிளம்ப வேண்டியதுதான் என்று சிவகுமார் சொல்ல பாபு அவரிடம், 'என்ன அப்படி சொல்லிட்டீங்க....நாங்க இன்னும் ஜாஸ்மின்கிட்ட கொஞ்சம் பேச வேண்டாமா...? கண்டிப்பா நீங்க பதினோரு மணிக்கு முன்னால கிளம்பி விடலாம்....சரிதானே...?' என்று கேட்க, சிவக்குமாரும் என்னைப் ஒரு விநாடி பார்த்து விட்டு பாபுவிடம்....'சரி..' என்றார்.

அவர் சரி என்று சொன்னவுடன் பாபு என்னைப் பார்த்து, 'என்ன ஜாஸ்மின்...நீங்க என்ன சொல்றீங்க...?' என்று கேட்கவே நான் அவரைப் பார்த்து புன்னகைத்துக் கொண்டே, 'நான் என்ன தனியா சொல்றது....நீங்கதான் பேசி முடிவு பண்ணிட்டீங்களே.... ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை....' என்று சொன்னேன். அதற்குள் அதே ரூம் பாய் ஒரு சின்ன ட்ராலியில் டிபனை கொண்டு வந்து வைத்து விட்டு சென்றான். நல்ல ருசியான கேரளத்து சாப்பாடு.... மெதுவாக பேசிக் கொண்டே அனைவரும் சாப்பிட்டு முடித்தவுடன், சிவக்குமாரும் மோகனும் சிகரட் எடுத்து பற்ற வியக்க, அவர்களோடு பாபுவும் சோமனும் சேர்ந்து கொண்டார்கள். நான் சாப்பிட்டு முடித்து கைகழுவி விட்டு அங்குமிங்குமாக வைத்திருந்த பிளேட்டுகளையும் கோப்பைகளையும் டம்ளர்களையும் 'ஒரு பெண்ணுக்கே உரித்தான வீட்டு பராமரிப்பு' மனப்பான்மையில் எடுத்து ஒழுங்கு படுத்தி ஒரு ஓரமாக வைக்க, பாபு என்னிடம், 'நீங்க எதுக்கு இதைஎல்லாம் செய்றீங்க....அதை ரூம் சர்வீஸ் பாத்துப்பாங்க....' என்று சொல்ல, நான் 'இதுல என்ன இருக்கு....கொஞ்சம் ஒதுக்கி வைத்தேன்....அவ்வளவுதான்...' என்றேன். மணி எட்டரை ஆகி இருந்தது. இப்போது பாபு சிவகுமரைப் பார்த்து, 'சிவா....இதுக்கு அடுத்த ரூம் ப்ரீயாதான் இருக்கு....நாங்க ஜாஸ்மினை அங்கே கூட்டிகிட்டு போய்ட்டு கொஞ்ச நேரம் பேசிகிட்டு இருந்துட்டு வரலாமா...?' என்றார். பாபு இப்படி கேட்பார் என்று நானோ சிவகுமாரோ எதிர்பார்க்கவில்லை என்பதால், உடனே பதில் சொல்ல முடியாமல் சிவகுமார் என்னை ஏறிட்டுப் பார்த்தார். அவர் என்னை அப்படி எல்லாம் தனியாக விட மனம் இல்லாதவரைப் போல ஒரு நிமிடம் அமைதியாக இருந்து விட்டு, பாபுவிடம், 'ஒரு நிமிஷம் இருங்க....' என்று சொல்லி விட்டு எழுந்து என்னை கை பிடித்து அழைத்துக் கொண்டு பின் வாசல் கதவை திறந்து வெளியே அழைத்துப் போனார். வராண்டாவில் நானும் அவரும் மட்டுமே நின்றோம். நான் பிராவும் ஜட்டியும் மட்டுமே அணிந்திருந்தேன். அங்கே கொஞ்ச தூரத்தில் ஒரு ஆணும் பெண்ணும் அந்த புல்தரையை ஒழுங்கு படுத்திக் கொண்டிருந்தார்கள். என்னை அங்கே இருந்தவாறு தலையை தூக்கிப் பார்த்து விட்டு வேலையை தொடர்ந்தாலும் அவ்வப்போது என்னை பார்க்கத் தவறவில்லை. சிவகுமார் கையில் பாதி சிகரட் புகைந்து கொண்டிருந்தது., அந்த சிகரத்தை என்னிடம் நீட்டி புகைக்கச் சொல்ல, நானும் மறுக்காமல் அதை வாங்கி வாயில் வைத்து உறிஞ்சி புகைத்தேன். என்னை புகைக்க விட்டு, அவர் பேசினார். 'என்ன ஜாஸ்மின்... பாபுவும் சோமனும் உங்களை தனியா கூட்டிகிட்டு போணும்னு சொல்றாங்க... தூரமா ஒன்னும் இல்லை... பக்கத்து ரூமுக்குத்தான்.... ஆனாலும் எனக்கு உங்களை கேட்காமல் அனுப்ப மனசில்லை... நீங்க என்ன சொல்றீங்க ஜாஸ்மின்....?' என்று சற்று கவலையுடன் என்னை பார்த்து கேட்டார். நான் அவர் தாங்க சிகரத்தை உறிஞ்சி புகையயை வெளியே விட்டபடி அவர் முகத்தை கொஞ்ச நேரம் அப்படியே உன்னிப்பாக பார்த்து, 'நீங்க என்ன சொல்றீங்க....என்னை அவங்க கூட அனுப்ப உங்களுக்கு சம்மதம்னா எனக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை...' என்று சொல்லி சிரிக்க, 'ஓகே ஜாஸ்மின்.... இது போதும்..... அங்கே போய்ட்டு உங்களுக்கு எதுவும் பிடிக்கலைன்னா....உடனே எனக்கு போன் பண்ணுங்க...' என்று சொல்லி முடிக்க என் கையில் இருந்த சிகரட்டை திரும்பவும் அவரே வாங்கி வாயில் வைத்து புகைத்து முடித்தார். அதுதான் இன்று அதிகாலை வரை என்னை எப்படி எல்லாம் செய்ய முடியுமோ அப்படி எல்லாம் அனுபவித்து முடிந்து விட்டதே...இப்போது என்னை தனியாக கூடிப்போய் வேறு என்ன அனுபவிக்க இருக்கிறது என்று நான் யோசித்தேன். நாங்கள் இருவரும் கை கோர்த்தபடி உள்ளே செல்ல எங்களை மூவரும் பார்க்க, சிவகுமார் பாபுவைப் பார்த்து 'சரி...பாபு ...ஜாஸ்மினை கூட்டிகிட்டு போங்க... ' என்று சொல்ல பாபு அவரையும் என்னையும் பார்த்து முகம் மலர்ந்து என்னருகில் வந்து என் கையைப் பிடித்து, 'போலாமா...ஜாஸ்மின்...' என்னை அழைக்க நான் சிவகுமாரையும் மோகனையும் பார்த்தபடி என் செல்போனை எடுத்துக் கொண்டு அவர்களோடு செல்ல தயாராக, பாபு என்னைப் பார்த்து சொன்னார். 'இது எதுக்கு ஜாஸ்மின்.... அவுத்து போட்டுட்டு வாங்க...' என்று என் வயிற்றில் கை வைத்து ஜட்டியை சுட்டிக் காட்டினார். நானும் அவர் சொன்னது போலவே, ஜட்டியையும் பிராவையும் கழற்றி பக்கத்திலிருந்த சேரில் போட்டு விட்ட அவர்களோடு செல்ல கதவை திறந்து என்னை வெளியே அழைத்துச் சென்றார்கள். அவர்கள் சொன்னது போலவே பக்கத்து அறைக் கதவை திறந்து என்னை உள்ளே அழைத்துப் போனார்கள். அந்த அறை நாங்கள் தங்கி இருந்த அறையை விட சற்று பெரிதாக இருந்தது. ஓடிப் பிடித்து விளையாடலாம் போல அவ்வளவு இடம் இருந்தது. உள்ளே போய் கதவை அடைத்தவுடனேயே பாபுவும் சோமனும் தங்கள் ஷார்ட்ஸை உருவி எறிந்து விட்டு நிர்வாணமாக நிற்க நான் அந்த அறையில் இருந்த படுக்கையைப் பார்க்க, அந்த படுக்கை முழுவதும் வெள்ளைப் பூக்களால் மூடியிருந்தது. இது என்ன .... இந்த மாதிரி எல்லாம் அலங்கரித்து வைத்து இருக்கிறார்கள். இதப் பார்த்தால் என்னை லேசில் விடமாட்டார்களோ என்று சந்தேகம் வந்தது... சரி...என்னதான் செய்து விடப் போகிறார்கள் என்று பார்ப்போமே என்று நானும் என்னை தயார்படுத்திக் கொண்டு அவர்களைப் பார்த்தபடி நிற்க இருவரும் என்னருகில் வந்து இருபக்கமாக கை கொடுத்து என்னை அப்படியே தூக்கி அந்த படுக்கையில் தள்ளி புரட்டி விட்டார்கள். நானும் அந்த படுக்கையில் உருள அந்த மலர்களின் சுகந்த மனம் என்னை மயக்கிறது. அதில் மிகவும் உயர்ந்த வகை வாசனை திரவியம் எதையோ தெளித்திருந்தார்கள் போலும்... அந்த மலர்களின் மனம் மட்டுமில்லாமல் மனத்தை மயக்கும் ஒரு ரம்மியமான வாசனையை உணர்ந்தேன். அந்த மனம் காம உணர்ச்சியை அந்த காலை வேலையிலேயே தூண்டும் விதத்தில் இருந்தது. அடுத்து என்ன நடந்தாலும் அதற்கு நானும் ரெடியாவதைப் போல உணர்ந்தேன். நான் படுத்திருந்த நிலையிலேயே அவர்களைப் பார்க்க, பாபு என் முன்னால் நின்று என்னை பார்த்து சொன்னார்.... 'ஜாஸ்மின்.... நாங்க ரெண்டுபேரும் உங்களை ஒரே நேரத்தில் செய்யப் போறோம்... சரியா...?' அவர் சொன்னாதான் அர்த்தம் எனக்குப் புரிந்தது. ஒரே நேரத்தில் முன்னாலும் பின்னாலும் விட்டு செய்யப் போகிறார்கள். எப்போதோ ஒரு முறை நானும் என் கணவரும் வீட்டில் வைத்து பார்த்த ஒரு நீலப் படத்தின் காட்சி எனக்கு ஞாபகம் வந்தது. ஒரு மேல்நாட்டுப் பெண்ணை ஒரு வெள்ளையனும் ஒரு கருப்பனும் ஒரே நேரத்தில் முன்னாலும் பின்னாலும் செய்யும் அந்த காட்சி என்னால் மறக்க முடியாத ஒன்று. காரணம் அவர்கள் இருவரும் ஒரே நேரத்தில் இயங்கும் போது அந்த பெண் வாய் விட்டு கதறியது நன்றாக ஞாபகம் இருக்கிறது. இப்போது அதே மாதிரி ஒரு அனுபவம் எனக்கு நிகழப் போகிறது என்று நினைக்கும் போது எனக்கு பயத்திற்கு பதிலாக மிகுந்த ஆவல் ஏற்பட்டது. அந்த காட்சியை மனத்தில் ஓட வீட்டுக் கொண்டு பாபுவைப் பார்த்து லேசாகச் சிரித்தபடி 'ம்ம்...சரி...' என்று தலை ஆட்டினேன். அவரும் மீண்டும் முகம் மலர்ந்து சோமனை பார்த்து சிரிக்க சோமனும் என்னையும் பாபுவையும் பார்த்து சிரித்தார். இப்போது இருவரும் என்னருகில் இருபுறங்களிலும் படுத்து வேலையை ஆரம்பித்தார்கள். சொல்லி வைத்தாற்போல இருவரும் ஒரே மாதிரி செய்தார்கள். முதலில் என் முலையில் கைவைத்து பிடித்து அமுக்கி கசக்கி விட்டு பின்னர் முலைக்காம்பை பிடித்து திருகி விட்டு அடுத்து வாய் வைத்து பல்லால் லேசாக பிடித்து இழுத்து நாக்கால் ஈரமாக்கி சப்பி விட்டார்கள். அதன்பின் ஆளுக்கொரு முலையை தங்கள் வாயால் முழுங்குவது போல் கவ்வி குதப்பினார்கள். எனக்கு இப்போது கண்கள் சொருக உடலெங்கும் பரவசமேற்பட்டு தாளமுடியாமல் புரள முற்பட்டேன். ஆனால் இருவரும் என்னை நெருக்கி கொண்டு இருபுறமும் என்னை அணைத்தபடி படுத்திருந்ததால் என்னால் உடலை அசைக்க முடியவில்லை. இருவருமே என் முகபாவத்தை அவ்வப்போது கவனித்தபடி ரொம்ப நேரம் அப்படிச் செய்து கொண்டிருக்க நான் சிறிதாக முனக ஆரம்பித்தேன். இப்போது இருவரும் முலையில் இருந்து நகர்ந்து ஒருவர் என் தொப்புளில் வாய் வைத்து உறிஞ்சியும் நக்கியும் விட மற்றொருவர் எனது கால்களை விரித்து லேசாக முளைத்து இருந்த முடிகள் நிரந்து இருந்த அடிப்பிரதேசத்தில் வாய்வைத்து கடிப்பது போல் செய்ய என்னால் தாளமுடியவில்லை. நான் இருவர் தலைகளிலும் கைவைத்து முடியைப் பற்றி இழுத்தேன். அடிபிரதேசத்தில் கடித்து விட்டு மேலும் என் கால்களை அகட்டி என் உறுப்பில் 'பாம்பு நாக்கை வெளியே நீட்டுவது போல' நாக்கை நீட்டி லேசாக வருடி விட்டு உள்ளே நுழைத்தார். உள்ளே நுழைத்த நாக்கால் கொஞ்சம் மெதுவாக சுழற்றி எடுத்து பாபு எழுந்தார். பக்கத்து மேஜையில் ரெடியாக வைத்திருந்த தேன் பாட்டிலை எடுத்து சோமனை நகரச் சொல்லி என் மார்பிலிருந்து தொடை இடுக்கு வரை ஊற்றி விட்டு சோமானுக்கு கண்ணால் சைகை செய்ய மீண்டும் இருவரும் முதலில் இருந்து தொடங்குவது போல தேன் ஊற்றப்பட்ட முலைகளை சப்பி ருசித்தார்கள். அப்படியே ஒவ்வொரு பாகமாக கடித்தும் நக்கியும் தொப்புள் வரை தேனை ஒரு சொட்டு விடாமல் ருசித்து விட்டு நிமிர்ந்து என் முகத்தை பார்க்க, என் நிலைமை மிகவும் மோசமாக இருந்தது. என்னை கிறங்கடிக்க வேண்டுமென்பதுதான் அவர்கள் திட்டம் போலும். அதில் அவர்கள் ஜெயித்து விட்டது போலத்தான் இருந்தது எனது நிலைமை. இப்போது அவர்கள் என்னை விட்டாலும் நான் அவர்களை விடுவதாக இல்லை... என் நிலைமையை உணர்ந்தவர்கள் போல இப்போது எனது இரு கால்களையும் நன்றாக விரித்து தொடைகளுக்கு நடுவே பெண்ணுருப்பின் மேல் புறத்தில் மேலும் தேனை ஊற்றி அதனை முத்தைல் பாபு குனிந்து வாய் வைத்து நக்கி சுவைத்து விட அடுத்தாற்போல சோமனும் அது போலவே செய்ய எனக்கு அவர்கள் என்னை உடனே வேறு எதாவது செய்ய மாட்டார்களா என்று ஏக்கம் வந்தது. ஆனால் அவர்கள் அவசரமே படாமல் மாறி மாறி தேனை ஊற்றி நக்கி நாகை உள்ளே விட்டு சுழற்றி சுவைத்துக் கொண்டுமிருக்க அதே நேரத்தில் மற்றொருவர் எனது முலைகளை பத்தப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க அடுத்த விளையாட்டுக்கு நான் ஏங்கினாலும் அவர்களிடம் வெளிப்படையாக சொல்ல தயங்கி அவர்கள் விளையாட்டை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

வெகுநேரம் அவர்கள் அந்த புற விளையாட்டிலேயே கண்ணும் கருத்துமாக இருக்க என்னை வேண்டுமென்ரே ஏங்க வைக்கிறார்கள் என்று புரிந்தது. ஆனாலும் எனது நிலைமையை அவர்களிடம் சொல்ல முடியாமல் தவித்தேன். ஒரு வழியாக இருவரும் அந்த விளையாட்டை நிறுத்தி விட்டு பாபு படுக்கையில் மல்லாக்கப் படுத்துக் கொள்ள சோமன் அந்த தேனை மேல் நோக்கி நின்று கொண்டிருந்த பாபுவின் சுன்னியை அபிஷேகம் செய்வது போல ஊற்றி விட்டு என்னை பார்க்க, அதன் அர்த்தம் எனக்கும் புரிய நான் எழுந்து பாபுவின் கால்களுக்கு இரு பக்கமும் கால்களை ஊன்றி குனிந்து அவர் சுன்னியை வாயால் பற்றினேன். தேனால் குளித்திருந்த அவரது சுன்னியை தலையை ஆட்டி ஆட்டி நக்கி விட்டேன். பின்னர் அதை அப்படியே வாய்க்குள் வாங்கி ஊம்பி விட இப்போது சோமன் என் பின்னால் இருந்து குனிந்து நின்று கொண்டிருந்த எனது பின் புறத்திலும் தேனை விட்டு நனைத்து வை வைத்து நாக்கிக் கொண்டிருந்தார். பின்புறத்தில் எனக்கும் கிளர்ச்சி ஏறிக் கொண்டிருந்ததால் என்னை அறியாமலேயே என்னுடைய ஊம்பும் வேகம் அதிகமாக்கியது. இப்போது என்னிடமிருந்தும் பாபுவிடமிருந்தும் முனகல் வெளிப்பட்டது. சோமன் கொஞ்சம் கூட கூச்சப் படாமல் மேலும் மேலும் தேனை விட்டு எனது பின்புற மேட்டுப் பகுதியிலிருந்து அடிப்புறம் வரை அழுத்தி நக்கி விட்டுக் கொண்டிருந்தார். அதுவும் ஆசனவாயிலில் மிகவும் அழுத்தமாக நக்கியபோது என்னால் தாளமுடியாமல் முனகியபடி ஊம்பிக் கொண்டிருந்த என்னையறியாமல் பாபுவின் சுன்னியை லேசாக கடித்து விட்டேன். பாபு அந்த கடியினால் தனது இடுப்பை கொஞ்சம் உலுக்க நான் அப்போதுதான் நான் கடித்ததை உணர்ந்தேன். ஆனாலும் அதை அவர் மேலும் பெரிது படுத்தாததால் நாங்கள் எங்கள் விளையாட்டை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தோம். வழக்கத்திற்கு அதிகமான நேரம் அந்த ஊம்பல் வேலையை நான் செய்ய சோமன் எனக்குப் பின்னால் எனக்கு சற்றும் சளைக்காமல் என்னை நக்கி விட்டுக் கொண்டிருந்தார். கொஞ்ச நேரம் கழித்து எனக்கு வாய் வலிப்பது போல உணர நான் ஊம்புவதை நிறுத்தி நிமிர சோமனும் எனக்குப் பின்னால் இருந்து வாயை எடுத்து நிமிர்ந்தார். இப்போது பாபு எழுந்து எனக்குப் பின்னால் போய் நிற்க சோமன் படுத்துக் கொண்டார். பாபு இப்போது சோமனுடைய சுன்னியை தேனால் குளிப்பாட்டி விட நான் அதற்கு ஏற்றாற்போல குனிந்து சோமனுடைய சுன்னியில் வாய்வைத்து சுற்றிலும் நக்கி விட்டு ஊம்பத் தொடங்க எனது பின் புறத்தில் பாபு தேனை விட்டு சோமன் செய்தது போலவே எனது ஆசனவாயில் தொடங்கி கீழே வரை முட்டி முட்டி நக்கிக் கொண்டிருந்தார். உள்ளே விட்டு செய்வதற்கு அவசரமே படாமல் இந்த புறவிளையாட்டிலேயே மூன்று பெரும் வெகு நேரம் திளைத்திருந்தோம். காரணம் மூன்று பேருக்குமே அளவில்லாத இன்பம் கிடைத்தால் ஒருவொருக்கொருவர் போட்டி போட்டுக் கொண்டு எங்கள் வேலையை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தோம். எவ்வளவு நேரம் ஆனதென்று தெரியாமல் தொடர்ந்து கொண்டிருக்க என்னுடைய பின்புறம் நக்கப் பட்டுக் கொண்டிருப்பது எனக்கு புது விதமான சுகத்தை தந்தது. அது போதாதென்று பாபு என் பின்னால் இருந்தபடி கைகளை சுற்றி தொங்கி கொண்டிருந்த எனது முலைகளில் பால் கறப்பது போல செய்ய நான் வானத்தில் பறந்தேன். எனக்கு உணர்ச்சி மிகுந்து கொண்டிருந்ததால் எனது பெண்ணுருப்பில் ஏற்பட்ட கசிவை நான் உணர்ந்தேன். ஆனால் பாபு அதையும் விட்டு வைக்காமல் சேர்த்து உறிஞ்சி எனக்கு கிளர்ச்சியை அதிகமாக்கினார். ஓருவழியாக அந்த புற விளையாட்டை மூன்றுபேரும் நிறுத்த நான் சோமன் மேல் இருந்து எழுந்தேன். சோமனும் எழுந்து உட்கார பாபு என்னை சோமன் அருகில் உட்காரும்படி செய்து தானும் என்னருகில் வந்து உட்கார்ந்து இவ்வளவு நேரம் என் பின்புறத்திலும் முன்புறத்திலும் நக்கி விட்ட தனது ஈரமான வாயால் என்னை முத்தமிட்டார். ஒரு வினோதமான வாடையுடன் இருந்த தனது வாயால் என்னுடைய வாயை கவ்வி சுவைக்க நானும் 'என்னுடைய உறுப்பின் வாடைதானே' என்ற படியால் அவருக்கு ஈடுகொடுத்து சுவைத்தேன். பாபு கொஞ்ச நேரம் என்னை அப்படி சுவைத்து விட்டு நகர சோமன் என்னை தன்பக்கம் இழுத்து அதே போல என்னை முத்தமிட்டு சுவைத்தார், அவருடைய வாயிலுருந்தும் அதே போல வினோதமான வாடை வீச நான் அதற்கும் சளைக்காமல் அவரை பதிலுக்கு முத்தமிட்டு கடித்து சுவைத்தேன். அப்படியே சற்று நேரம் சுவைத்து முடித்து அவர் என்னை விட இப்போது நான் அவரை விடாமல் எனது கைகளால் அவரது தலையை இறுக்கிப் பிடித்து எனது நாகை அவர் வாய்க்குள் விட்டு துழாவி சுவைத்தேன். அவர் என்னுடைய உணர்ச்சியை புரிந்து கொண்டு எனக்கு ஒத்துழைத்தார். கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான்னாகாவே அவரை விட்டு திரும்பி பாபுவை மீண்டும் பிடித்து இழுத்து அவரையும் அதே போல முத்தமிட்டு வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு விளையாட, சோமன் என்னை பின்னாலிருந்து சுற்றி வளைத்து கையை கீழ் நோக்கி கொண்டு போய் இரண்டு விரல்களை எனது பெண்ணுருப்பில் நுழைத்து நொண்டி விட்டார். இப்போது பாபு என்னிடமிருந்து விலகி எழுந்து நின்று என்னையும் எழ வைத்து அருகே இருந்த பாத் ரூமை நோக்கி நடத்தி சென்றார். சோமனும் எங்களுக்குப் பின்னால் வர பாபு கதவை திறந்து உள்ளே சென்று என்னை பிடித்து உள்ளே இழுத்தார். உள்ளே சென்று பார்த்தபோது அந்த பாத் ரூம் மிகவும் பெரியதாக இருந்தது. ஒரு ஓரத்தில் நல்ல சுத்தமான வெள்ளை நிறத்தில் ஒரு பெரிய குளிக்கும் தொட்டியும் இருந்தது. இங்கே வைத்தும் இவர்கள் எதாவது புதிய விளையாட்டு விளையாடப் போகிறார்கள் என்று நினைத்தபோதே என்னை அந்த தொட்டியில் இரு புற சுவர்களிலும் கால்களை வைத்து ஏறி நிற்கும் படி கைபிடித்து ஏற்றி விட்டார்கள். நான் அப்படி ஏறி நின்றதும் அவர்கள் அந்த தொட்டியின் இரு புற சுவர்களிலும் காலை உள்ளே வைத்து உட்கார்ந்து கொண்டு என்னை ஏறிட்டுப் பார்க்க இப்போது எனது விரிந்த கால் தொடைகளுக்கு நடுவே எனது பெண்ணுருப்பு நன்றாகத் தெரியும் படி இருந்தது. மனிதர்களுக்கு கடவுள் எதற்காக இந்த காம உணர்ச்சியை கொடுத்தார்.... உணர்ச்சி மிகுந்தால் எப்படி எல்லாம் வக்கிரமான யோசனைகள் வருகின்றன...? நான் எதிர்பார்த்ததைப் போலவே சோமன் என்னைப் பார்த்து சிறுநீர் கழிக்கும் படி சொல்ல, நானும் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் முக்கி சிறுநீர் வெளியேற்ற அது சர்ர்..ரென்று கீழ் நோக்கிப் பாய இருவர் முகத்திலும் உடம்பிலும் தெளித்தது. நான் சிறுநீர் கழிப்பதை ஏறிட்டுப் பார்த்து ரசிக்க என்னால் கொஞ்ச நேரத்துக்குத்தான் தாக்குப்பிடிக்க முடிந்தது. என்னை நிமிர்ந்து கேள்விக் குறியோடு பார்க்க அவர்கள் அப்படி பார்க்கும் பொருளை உணர்ந்து அவர்களை குனிந்து பார்த்து சிரித்தபடி, 'கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னாடிதான் இருந்தேன்...அதான்....' என்று சொல்ல அவர்கள் புரிந்து கொண்டு சிரித்தார்கள். பாபு இப்போது என்னை கைபிடித்து கீழே இறக்கி விட்டபடி என்னிடம் சொன்னார். 'நாங்களும் உங்க மேல இப்போ இந்த மாதிரி யூரின் போகப் போறோம்... செய்யலாமா...?' என்ன நடந்தாலும் ஒத்துழைக்க நான் என்னை தயாராக்கி வைத்திருந்ததால் அவரைப் பார்த்து 'ம்ம்...' என்று சம்மதம் சொன்னேன். அடுத்து என்னை அந்த பாத் டப்பில் உள்ளே காலை நீட்டி தலை சாய்த்து இருக்கச் செய்து பாபு எழுந்து என் முன்னே நின்று கொண்டு தனது சுன்னியை கையால் பிடித்து என்னை நோக்கி ஒண்னுக்கடிக்க என் முகத்திலிருந்து தொடை வரை முழுக்க நனைந்தது. அவரது சிறுநீர் என் முகத்தில் பட்ட போது உதட்டிலும் பட்டதால் நான் உப்பு கரிக்கும் சுவையை உணர்ந்தேன். அவரைத் தொடர்ந்து சோமனும் அதே மாதிரி நின்று என் மேல் ஒண்னுக்கடித்தார். என்னை போலல்லாமல் அவர்கள் இருவரும் அதிகமான நேரம் ஒன்னுக்கடித்து என்னை முழுவதுமாக சிறுநீராலேயே குளிப்பாட்டி விட்டார்கள். என்னை இப்படி செய்ய வேண்டும் என்றே அவர்கள் காலையில் இருந்தே ஒண்ணுக்குப் போகாமல் அடக்கி வைத்திருப்பார்கள் போலும்... என்னை அந்த மாதிரி தங்கள் சிறுநீரால் குளிப்பாட்டி நான் முழுக்க நனைந்ததைப் பார்த்து சிரித்து ஆனந்தப்படுவதை நான் கவனித்தேன். என் உடம்பு முழுக்க சூடான சிறுநீர் பரவி இருக்க என்னை நானே படுத்த நிலையிலேயே மேலே இருந்து கீழே வரை ஒரு முறை பார்த்துக் கொண்டேன். இப்போது நான் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் அவர்களை நிமிர்ந்து பார்க்க, பாபு அந்த பாத் டப்பை நிறைக்கும் தண்ணீர் குழாய்யை திறந்து விட்டார். ஓரடி உயரத்திற்கு வேகமாக நிரம்பிய தண்ணீரில் நான் என்னுடம்பை நன்றாகக் கழுவி விட்டதும் அடியில் இருந்த மூடியை திறந்து அந்த தண்ணீர் முழுவதும் காலியானதும் மீண்டும் மூடியை வைத்து அடைத்து விட்டு தண்ணீர் நிரப்பினார். தண்ணீர் நிரம்பிக் கொண்டிருக்கும் போதே என்னை எழுந்து நிற்கச் செய்து இருவருமாக சேர்ந்து என்னுடம்பில் ஷாம்பூவை ஊற்றி மேலேயிருந்து கீழே வரை தேய்த்து விட்டனர். எப்போதோ காரில் செல்லும் போது வழியில் ஆற்றிலோ குளத்திலோ பசுவை தேய்த்து குளிப்பாட்டி விடுவதைப் பார்த்த ஞாபகம் வந்தது எனக்கு. ஒரு இடம் கூட விடாமல் தேய்த்து விட்டார்கள். கைகளை உயரே தூக்கச் சொல்லி அக்குலிலும் பின்னர் முலைகளை அழுந்த தேய்த்தும் விட்டு அதற்கு கீழே அடிவயிற்றையும் அமுக்கி விட்டு ஒரு காலை பாத் டப்பிங் மேல் வைக்கச் செய்து தொடைகளுக்கு இடையே கையை கொடுத்து அழுந்த தேய்த்து விட எனக்கு ஆரம்பம் முதலே ஒரு விநாடி கூட காம உணர்ச்சி குறையாமல் கிறங்கிக் கொண்டிருந்தேன். இவர்கள் என்னை எப்போது உள்ளே விட்டு செய்யப் போகிறார்கள் என்று ஏங்கத் தொடங்கினேன். அவர்களுடைய நோக்கமும் அதுவாகக்தான் இருந்தது போலும்.... என்னை ஏங்க வைத்து புணறுவதுதான் அவர்களது நோக்கம் என்பதும் எனக்கு புரியாமலில்லை. இப்போது நானும் அவர்களிடம் இருந்து அந்த ஷாம்பூவை வாங்கி என் கையால் அவர்கள் இருவருக்கும் மாறி மாறி சுன்னியை தேய்த்து உருவி விட்டேன். கொஞ்சே நேரம் அப்படி உருவி விட்டதும் பாபு என்னை தடுத்து 'போதும்...' என்று சொல்ல நான் ஆச்சரியத்துடன் அவரை நிமிர்ந்து நோக்க, அதற்கு என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடியே, 'இதுக்கு மேலே நீங்க அதை உருவி விட்டால் உங்களை செய்ய முடியாமல் போய் விடும்...' என்றார். நானும் அதை புரிந்து கொண்டு இருவருடைய சுன்னிகளில் இருந்து கையை எடுத்து நிமிர்ந்தேன். இப்போது மூவரும் ஷாம்பூ நுரை போக உடம்பை கழுவி விட்டு துடைத்தபடி வெளியே வந்தோம். உள்ளே ஓடிக்கொண்டிருந்த ஏசிக் காற்றும் உடம்பை கழுவி விட்டு வந்ததால் ஏற்பட்ட ஈரமும் சேர்ந்து காம் உணர்ச்சிக்கு ஒத்தடம் கொடுப்பது போல இருக்க 'அடுத்து எதாவது செய்ய மாட்டார்களா..?' என்று ஏக்கமாக இருந்தது. ஆனால் அவர்கள் மிகுந்த தீர்மானத்துடன் இருப்பது போல தெரிந்தது. பதட்டமே இல்லாது நிதானமாக செயல்பட்டார்கள். என்னை படுக்கையில் காலை தொங்கப் போட்டபடி உட்கார வைத்து எனக்கு இருபுறமும் இரண்டு சேர்களில் உட்கார்ந்து நடுவே ஒரு சின்ன டீப்பாயை வைத்து அதன் மீது வைத்து மூன்று டம்ளர்களில் மதுவை ஊற்றி அவர்கள் இரண்டு டம்ளர்களை ஒரு டம்ளரை என்னிடம் தந்தார்கள். நான் சோமனைப் பார்த்து, 'இப்போ நான் கண்டிப்பா குடிக்கணுமா...?' என்று கேட்க அவர் என்னைப் பார்த்து தீர்மானமாக 'அப்படி எல்லாம் இல்லை... உங்களுக்கு விருப்பம் இல்லைன்னா வேண்டாம்... ஆனா நீங்களும் குடிச்சா நாங்க சந்தோசப் படுவோம்....' அதற்கு மேல் பிகு செய்யாமல் நானும் அதை வாங்கி குடித்தேன். 'ஜாஸ்மின்... கொஞ்சம் ப்ரீயா பேசிகிட்டு இருக்கலாமா...?' 'ம்ம்.... பேசுங்க...' என்று சொல்லிக் கொண்டே சிவகுமார் சொல்லி தந்தபடி என்னருகில் கிடந்த எனது செல்போனை எடுத்து ஆனது தொடை மறைவில் வைத்தபடி ரெடியாக டயல் செய்து வைத்திருந்த சிவகுமார் நம்பரை டயல் செய்தேன். இப்போது பாபுதான் என்னிடம் கேட்டார். 'உங்களுக்கு சிவக்குமாரை எப்படி தெரியும்....?' நான் இவர்களிடம் கவனமாக பேச வேண்டும் என்று மனதிற்குள் நினைத்துக் கொண்டேன். ஏனென்றால் சிவகுமார் இவர்களிடம் என்னைப் பற்றி என்ன சொல்லி இருக்கிறார் என்று தெரியாமல் நான் எதையாவது சொல்லி சிக்கலை உண்டு பண்ணி விடக் கூடாது. 'ம்ம்... அவர் என் கணவருக்கு ப்ரெண்ட்...' 'நீங்க இங்கே வந்தது உங்க கணவருக்கு தெரியுமா...?' 'தெரியாது...' 'அது எப்படி ஜாஸ்மின்... உங்க ஹஸ்பண்ட் தேட மாட்டாரா...?' 'இல்லை...நான் என்னோட ப்ரெண்ட் கல்யாணத்திற்கு போறேன்னு சொல்லிட்டு வந்திருக்கேன்....' 'அப்படின்னா... சிவகுமார் மேல் உங்களுக்கு அவ்வளவு இஷ்டமா...?' 'ஆமா....எனக்கு அவரை ரொம்ப பிடிக்கும்....' 'எவ்வளவு பிடிக்கும்...?' 'ம்ம்...எவ்வளவுன்னு சொல்லத் தெரியலை....ஆனா எனக்கு அவர் புருஷன் மாதிரிதான்...' நான் அப்படி சொன்னது அவர்களுக்கு மிகுந்த கிக்கை கொடுத்திருக்க வேண்டும். 'உண்மைக்குமா சொல்றீங்க ஜாஸ்மின்...?' 'ஆமா....என்னையும் அவர் தன்னோட வைஃப் மாதிரிதான் வச்சு இருக்கார்....' 'அப்படின்னா கீப்புன்னு சொல்லுங்க....' அதை கேட்டு நான் அதற்கு பொறுமையாக பதில் சொன்னேன். 'ம்ம்....அப்படி வேணும்னாலும் வச்சுக்கலாம்....' நான் பாபுவிடமும் சோமானிடமும் இப்ப்டி பேசிக்கொண்டிருப்பதை கேட்டுக் கொண்டிருக்கும் சிவக்குமாருக்கு நான் அப்படி சொன்னது மிகுந்த சந்தோசத்தை அளித்திருக்க வேண்டும். 'எப்படியோ ஜாஸ்மின்... சிவா மூலமா நீங்க எங்களுக்கு கிடச்சு இருக்கீங்க....' 'ம்ம்.....' 'சரி...இன்னொரு ரவுண்ட் குடிக்கீங்களா...?' 'ம்ம்...தாங்க...' ஏற்கனவே குடித்த மது தனது வேலையை காட்ட தொடங்கி இருந்தது. மீண்டும் சோமன் ஊற்றித்தர அதையும் வாங்கி காலி செய்தேன். செல்போனை ஆஃப் செய்து கொண்டேன். மூவரும் இரண்டு ரவுண்ட் முடித்து லேசான போதையில் இருந்தோம். பாபு என்னிடம் 'தொடங்கலாமா...?' என்று கொஞ்சும் குரலில் கேட்க, நான் 'எதை....?' என்று பதிலுக்கு கேட்க, அதற்கு பதில் சொல்லாமல் எழுந்து என்னருகில் வந்து என்னை தூக்கி நிறுத்தி கட்டிப் பிடித்து வாயை கவ்வி கடித்து உறிஞ்சினார். மதுவின் வாடையை உணர்ந்தாலும் நானும் மது குடித்து இருந்ததால் அது எனக்கு ஒரு தடையாக தெரிய வில்லை. அது மட்டுமல்லாமல் மது குடித்து விட்டு நிறைய தடவை சல்லாப்பித்து உறவு கொண்ட அனுபவம் இருந்ததால் நான் அந்த மது வாடையை பொருட்படுத்தவில்லை. இருவருக்கும் லேசாக போதை ஏறி இருந்ததால் ஒருவர் வாய்க்குள் ஒருவர் நாக்கை விட்டு துழாவி விளையாடினோம். இப்போது சோமன் அந்த கட்டிலில் ஏறி மேல்நோக்கியபடி படுத்துக் கொள்ள, அவர் மேல் ஏறி இருக்கும் படி பாபு என்னிடம் சொல்ல நானும் சோமனின் இரண்டு புறமும் கால்களை ஊன்றி மேல்நோக்கி விரைத்துக் கொண்டு நின்ற அவரது சுன்னிக்கு நேராக கால்களை மதித்து உட்கார என் பெண்ணுருப்பை அவரது சுன்னி முட்டிக் கொண்டு நின்றது. 'இப்போ நீங்கதான் சோமனை செய்யனும்..' என்று பாபு என்னிடம் சொல்ல நானும் புரிந்து கொண்டு சோமநுடைய சுன்னிக்கு நேராக இருந்த எனது பெண்ணுருப்பை மேல் இருந்த படி அழுந்தினேன். இரண்டு நாள்களாக குத்து வாங்கி குத்து வாங்கி எனது பெண்ணுருப்பு பெரிதாகி விட்டது போலும். நான் சற்று அழுத்தியவுடன் சோமநுடைய சுன்னி எனக்குள் ஏறி நுழைந்தது. அதன் மேல் மேலும் அழுத்தம் கொடுக்க முழுவதும் எனக்கும் எரியது. இப்போது பாபு என்னை குனிய வைத்தார். நான் அவர் விருப்பத்திற்கு இணங்கி அப்படியே சோமன் மேல் குனிந்து சாய என் பின்னால் வந்து நின்ற பாபு எனது பின்புறத்தில் தேனை நன்றாக தடவி தனது சுன்னியிலும் தடவிக் கொண்டு அதை எனது பின்புறத்தில் ஆசனவாயில் வைத்து அழுத்தினார். சோமநுடைய சுன்னி நுழைந்ததைப் போல அவ்வளவு சுலபமாக நுழையாமல் கொஞ்சம் முரண்டு பிடித்தது. பாபுவும் விடுவதாக இல்லை... எனது இடுப்பை இறுக்கமாகப் பற்றிக் கொண்டு தனது சுன்னியை மேலும் மேலும் அழுத்த அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே இறங்கியது. நான் அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே போகும் போது ஏற்பட்ட வலியினால் எனக்கு கீழே படுத்து இருந்த சோமனை அவரது மார்பில், மார்பு காம்பில் கடித்தேன். அது அவருக்கு வழியையும் சுகத்தையும் ஒருசேரக் கொடுத்தது போல 'ஆ..' வென அலறினார்.

ஒருவழியாக பாபு தனது முயற்சில் மிகுந்த பிரயாசைக்கிடையில் ஜெயித்தார். அவரது சுன்னி முழுவதும் என்னுள் நுழைந்திருக்க இப்போது என் அடி வயிற்றில் ரெட்டை குழல் துப்பாகி ஏறி இருந்தைப் போல உணர்ந்தேன். இரண்டு வழிகளிலும் கார்க் வைத்து அடைத்ததைப் போல தெரிந்தது. தனது சுன்னி முழுவதும் என்னுள் இறங்கி விட்டதை அறிந்த பாபு சோமனை பார்த்து கீழே இருந்து இயங்கும் படி சொல்லி விட்டு தனது இடுப்பை என் புட்டங்களில் இடித்தபடி எனக்குள் இறங்கி நின்ற சுன்னியை உள்ளுக்குள்ளாகவே எடுத்து எடுத்து இறக்கினார். அதே நேரம் கீழேயிருந்து சோமனும் தனது இடுப்பை மேலே தூக்கி தூக்கி என்னுள் ஏற்றி இடித்தார். 'இதுதான் நிஜமான சுகமா....?' என்று எனக்கு தோன்றியது. அதனை சுகமாக இருந்தது. மேலேயிருந்து பாபு வெளியே உருவுவது மாதிரி செய்ய அதே நேரம் கீழேயிருந்து சோமன் மேலே ஏற்றி ஒரே தாள கதியில் இயங்குவது மாதிரி இயங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். ஆனால் வேகமாக செய்யாமல் மிகவும் நிதானமாக என்னை இரு புறமும் இடித்துக் கொண்டிருக்க எனக்கு அவர்கள் இன்னும் ரொம்ப நேரம் செய்து கொண்டிருக்க வேண்டுமே என்று எதிர்பார்த்தபடி அந்த இருபுறத்து இடிகளையும் தாங்கியபடி பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு சுகித்துக் கொண்டிருந்தேன். இருவரும் நிதானமாக இயங்கியதால் வெகுநேரம் தாக்குப் பிடித்தார்கள். சோமன் என் முகத்தையே பார்த்தபடி மேலும் கீழும் அசைந்து இயங்க நான் அவரை பார்த்து அந்த இன்ப வேதனையிலும் கண்னடித்தேன். அது அவருக்கு இன்னும் போதையை தந்திருக்க வேண்டும். அவரது இயக்கத்தில் சீறிய வேகம் கூடியதை என்னால் உணர முடிந்தது. அதே ரீதியில் வெகுநேரம் இயங்கி பாபு சற்று நிதானப் படுத்தி சோமனைப் பார்த்து ரெடியா என்று கேட்க சோமன் மேலும் அரை நிமிடம் என்னை இடித்து விட்டு 'ம்ம்.. ரெடி...' என்றதுதான் தாமதம்...... மடை திறந்த சூடான வெள்ளம் எனக்குள்ளே பாய்ந்ததைப் போல உணர்ந்தேன். ஒரே நேரத்தில் இரு வழிகளிலும் விந்து நீர் எனக்குள் பாய்ந்தது என்னால் அந்த நிலையில் நிற்க முடியாமல் அப்படியே சோமன் மேல் படுத்து விட்டேன். அவ்வளவு நேரம் அப்படி படுத்து இருந்தேன் என்று தெரியவில்லை. அவர்களும் என்னை அப்படியே அதே நிலையில் வைத்திருக்க நான் சற்று கிறக்கம் குறைந்ததைப் போல உணர்ந்து தலையை நிமிர்த்த பாபு எனக்குள் இருந்த சுன்னியை வெளியே மெதுவாக உருவினார். அது எனக்கு வலிக்க நான் மீண்டும் 'ம்ம்ம்.....' என்று முனகியவாறு சோமன் மேல் படுத்து விட்டேன். பாபு முழுவதுமாக என்னிடமிருந்து உருவி எடுத்து விட்டு என் வலது புரது புட்டத்தில் ஓங்கி ஒரு அடித்து விட்டு 'சூப்பர் மால்....' என்று சொல்லிய படி திரும்பி ப்யாயாத் ரூமுக்குள் போனார். இப்போது நான் சோமன் மேலே இருந்து வழியை தவிர்க்கும் பொறுத்து மெதுவாக ஏழ, அவரது சுன்னி எனக்குள்ளே இருந்து வெளியே வந்து தலை துவண்டு சாய்ந்தது. அதை பார்க்க ஜீராவில் முக்கி எடுத்த நீளமான கொழுக்கட்டை போல இருந்தது., நான் அதைப் பார்த்து சிரித்தபடியே எழுந்து நிற்க எனது பெண்ணுருப்பில் இருந்து சில நீர்த்துளிகள் சோமநுடைய இடுப்பு பிரதேசத்தில் விழுந்தன. நான் எழுந்து கட்டிலை விட்டு கீழே இறங்கி நிற்க சோமன் என் கையைப் பற்றி எழுந்து இறங்கி நின்றார். இருவரும் சேர்ந்தாற்போல ப்யாயாத் ரூமை நோக்கி நடக்க அங்கே பாபு ஷவருக்கு கீழே நின்று குளித்துக் கொண்டிருந்தார். அவருடன் நாங்களும் சேர்ந்து கொண்டோம். ஒருவரை ஒருவர் அங்குமிங்கும் சில்மிஷம் செய்தபடி குளித்து முடித்து துவட்டி கொண்டு வெளியே வந்து மணியை பார்க்க பதினொன்றை தாண்டி இருந்தது. மூவருமே குளித்து விட்டு ப்ரெஷாக நிர்வாணமாக நிற்க சோமன் அங்கே இருந்த ஒரு செல்பை திறந்து ஒரு சின்ன சூட்கேசை எடுத்து படுக்கையில் வைத்தார். பாபுவும் அவரும் வேறு ஷார்ட்ஸை எடுத்து அணிந்து கொண்டு என்னைப் பார்த்து 'ரொம்ப தாங்க்ஸ் ஜாஸ்மின்.... உங்களை கணித்ப்பா நாங்க ரொம்ப மிஸ் பண்ணுவோம்...' என்று சொல்ல நான் பதிலொன்றும் சொல்லாமல் அவரையும் சோமனையும் பார்த்து சிரித்தபடி அப்படியே அம்மனமாக நிற்க, பாபு மீண்டும் என்னைப் பார்த்து, 'அப்போ கிளம்பலாமா ஜாஸ்மின்.... உங்களுக்கு திருப்தியா....?' என்று கேட்க, இப்போது நான் அவரைப் பார்த்து புன்னகையோடு சொன்னேன். 'ம்ம்.....உங்களுக்கு பிடிச்சு இருந்திச்சா...?' என்றேன். எனக்கு மதுவின் கிறக்கம் முழுவதுமாக போக வில்லை.

இப்போது பாபுவை முந்திக் கொண்டு சோமன்தான் பதில் சொன்னார். 'என்ன அப்படி கேட்டுட்டீங்க ஜாஸ்மின்... இரண்டு நாளும் நீங்க எங்களை ரொம்ப சந்தோசப் படுத்திட்டீங்க...' என்று முக மலர்ச்சியுடன் சொன்னார். பாபு போய் கதவை திறக்க சோமன் ஒரு கையைல் அந்த சின்ன சூட்கேசையும் மற்றொரு கையால் என் இடுப்பை சுற்றிப் பிடித்து கொண்டும் ரூமுக்கு வெளியே வந்தார். நானும் அவரோடு இணைந்து வெளியே வந்தேன். நாங்கள் வெளியே வந்ததும் பாபு கதவை சாத்தி மூடி விட்டு என்னை அழைத்தபடி எங்கள் அறைக்கு வந்து கதவை தட்டி விட்டு அது தாளிடப் படாமல் இருந்ததால் திறந்து உள்ளே வந்தோம். உள்ளே சிவக்குமாரும் மோகனும் பேன்ட் ஷர்ட் அணிந்து புறப்பட ரெடியாக இருந்தார்கள்.

No comments:

Post a Comment