Saturday 19 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 23


எனக்குள் இதுவரை இந்த சைஸில் ஒரு சுன்னி நுழைந்தது இல்லை என்பதால் இப்போது எனக்குமே இதில் ஒரு ஈர்ப்பு ஏற்பட்டது. எனக்குள் அவனது சுன்னி முழுவதும் நுழைந்தும் இப்போது என் விரிந்து இருந்த இரண்டு கால்களையும் இறுக்கமாகப் பற்றிக் கொண்டு இடுப்பை ஆட்டி இடிக்கத் தொடங்கினான். அதே சமயம் என் தலை பக்கத்தில் நின்று கொண்டிருந்த சாபு குனிந்து என் முலைகளில் தைலத்தை விட்டு மேல்நோக்கி இழுத்து இழுத்து பிடித்து விட்டான். சொர்க்கம் என்பது இதுதானா என்பதைப் போல மிகுந்த கிளர்ச்சி உண்டானது. ஒரே சமயத்தில் இருவரும் மேலும் கீழும் வேலை பார்த்துக் கொண்டிருக்க நான் தரையில் விழிந்து துடிக்கும் மீனைப்போல மேலும் கீழும் ஆடிக் கொண்டிருந்தேன். நான் இருவராலும் அனுபவிக்கப் படுவதை பிரியா உட்பட அனைவரும் கண்கொட்டாமல் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.

பாபு இப்போது எழுந்து என்னருகில் வந்து மற்றவர்களுக்கும் கேட்கும் படி சொன்னார். 'ஜாஸ்மின்..இது வரை நாங்க செஞ்சது நம்ம சந்தோஷத்துக்காக.... ஆனா இப்போ இவங்க செய்றது முழுக்க முழுக்க உங்களை சந்தோசப் படுத்த மட்டும்தான்...' என்று விளக்கம் கொடுத்தார். அது என்னவோ நிஜம்தான். நான் இதுவரை அனுபவித்திராத இன்பமாகத்தான் இருந்தது. கோபியின் வேகம் நேரம் ஆக ஆக கூடிக் கொண்டிருந்தது. ஒவ்வொரு இடியும் எனக்குள்ளே இடி போல இறங்கி என்னை இன்ப வேதனையில் துடிக்க வைத்தது. மற்றவர்களை விடவும் வேகமாகவும் அதே சமயம் நிறைய நேரமெடுத்தும் இடித்துக் கொண்டிருந்தான். கண்டிப்பாக பதினைந்து நிமிடங்களுக்கு மேலாகி இருக்கும். இன்னும் வேகம் குறையாமல் இடித்துக் கொண்டிருந்தான். ஒரு பெண்ணுக்கு இதை விட வேறு என்ன வேண்டும்.... இந்த தருணத்தில் எனக்கு வேறு எதுவும் தேவை இல்லை என்பதைப் போல இருந்தது. திடீர் என்று கோபி இடிப்பதை நிறுத்த நான் கண்களை திறந்து அவனைப் பார்க்க எனக்குள் இருந்த தனது நீண்ட சுன்னியை வெளியே உருவி எடுத்தான். அவன் உருவி எடுக்கும் போது எனக்கு ஏற்பட்ட சுகம் உள்ளே விட்டு இடிக்கும் போது கிடைத்த சுகத்தை விட அதிகமாக இருந்தது. எனக்குள்ளே அவனது விந்து பாய்ந்த மாதிரி தெரிய வில்லை... அதற்குள் எதற்கு வெளியே எடுக்கிறான் என்று யோசிக்கும் போதே என்னை விட்டு அவன் பின்னால் நகர்ந்து கொள்ள என் தலைப் பக்கத்தில் நின்று என் முலைகளை பிடித்து வீட்டுக் கொண்டிருந்த சாபு இப்போது நகர்ந்து என் கால்களுக்கிடையே வந்தான். எனக்கு புரிந்து விட்டது. இப்போது கோபி பாதியில் விட்டந்தை சாபு தொடரப் போகிறான்... நான் நினைத்த மாதிரியே அவன் என் கால்களைப் பிடித்துக் கொண்டு தனது சுன்னியை உள்ளே நுழைத்தான். கோபி நுழைத்த போது கிடைத்த சுகத்துக்கு கொஞ்சமும் குறைவில்லாமல் இப்போது சுகமாயிருந்தது. இவர்கள் இருவரும் படகை ஓட்டுவதில் மட்டுமில்லை.... பெண்ணை ஓட்டுவதிலும் மிகுந்த திறமைசாலிகள்தான் போலும்.... சாபுவும் கோபியைப் போலவே பதினைந்து நிமிடங்களுக்கு மேல் இயங்கி விந்தை வெளியேற்றாமல் நிறுத்த, பாபு என்னருகில் வந்து 'என்ன ஜாஸ்மின்....இது போதுமா.... இன்னும் செய்யச் சொல்லவா...?' என்று கேட்டார். நான் அதற்கு 'ம்ம்... இன்னும் செய்யச் சொல்லுங்க...' என்று சொல்லி கண்ணை மூடிக் கொண்டேன். நான் கண்ணை மூடியததுதான் தாமதம்... சாபு விட்ட இடத்திலிருந்து திரும்ப தொடங்கினான். நான் இந்த சுகத்தை இழக்க விரும்ப வில்லை. ஆறுபேரும் ஏதோ நீலப்படம் பார்ப்பதை போல பார்த்துக் கொண்டிருக்க கோபியும் சாபுவும் நிறுத்தி நிறுத்தி மாற்றி மாற்றி என்னை முக்கால் மணி நேரத்திற்கு மேல் புணர்ந்து கொண்டிருததார்கள். ஒரு சாதாரண பெண்ணிற்கு இந்த மாதிரி ஒரு வாய்ப்பு கிடைக்காது., எனக்கு இப்போது கிடைதிருக்கிறது.... இவர்களுக்கு என்ன உச்சநிலையே வராதா... என்றும் எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அந்த இருவரும் அப்படி மாற்றி விந்து நீரை வேர்ழியே விடாமல் என்னை புணர்ந்து கொண்டிருக்கும் போதே அதை விடவும் என்னை வதைக்கும் விதமாக பாபு மீண்டும் எங்கள் அருகில் வந்து,அந்த இருவரையும் பார்த்து, இதற்கு மேல் என்னை பின்னால் இருந்து செய்யும்படி கூற, எனக்கு முதன் முதலாக பயமா வந்தது. இவர்களுடைய இந்த அளவு பெரியதான சுன்னிகளை என் குண்டியில் விட்டால் என்னால் தாங்க முடியுமா....என்று சந்தேகமாக இருந்தது. பாபு சொன்னவுடன் இப்போது என்னை செய்து கொண்டிருந்த சாபு தனது இயக்கத்தை நிறுத்தி என்னை கை பிடித்து எழுத்து நிற்க வைத்து அப்படியே குப்புற படுக்க வாய்தான். இப்போது நான் அந்தே பெஞ்சில் குப்புற படுக்க அந்த சின்ன தலையணையில் என் அடிவயிறு இருக்க எனது பின்புறம் மேல்நோக்கி இருந்தது. எனது இரு கால்களும் குப்புறபோட்ட 'வ்' ஷாப்பில் தரையில் பட்டு நின்றது. என்ன மாதிரியெல்லாம் செய்கிறார்கள் இவர்கள்...? இப்போது உள்ளே விடுவதற்கு வசதியாக எனது இரு பக்க குண்டி சதைகளில் கை வைத்து விரித்துப் பிடித்தான். நான் கொஞ்சம் பயம் கலந்த எதிர்பார்ப்புடன் கழுத்தை சாய்த்து அவனை பார்க்க அவனும் என்னை பார்த்தபடியே என் குண்டிக்குள் தனது சுன்னியை நுழைக்க முயற்சித்தான். ஆனால் அது அதனை சுலபமாக உள்ளே செல்ல வில்லை.. எனக்கு நன்றாக வலி தெரிந்தது. ஆனாலும் வேறு வழி இல்லை... தாங்கிக் கொள்ளதான் வேண்டும்.... அவன் மிகவும் சிரமப் பட்டு உள்ளே இறக்கினான். ஆனாலும் மில்லி மீட்டர் அளவில்தான் உள்ளே மெதுவாக இறங்கியது. அது அவ்வளவு மெதுவாக இறங்க இறங்க எனக்கு பிரசவ நேரத்தில் ஏற்படும் வலிக்கு நிகராக வலித்தது. ஆனாலும் நான் என்ன செய்ய....? வேண்டாம் என்று சொல்லவும் முடியாது.. எஙகளை பார்த்துக் கொண்டிருந்தவர்களுக்கு எனது முகத்தில் எந்த வலியும் தெரிய கூடாது என்று நான் என் முகத்தை அந்த பெஞ்சில் அமிழ்த்திக் கொண்டேன். இப்போதுதான் பாதி அளவு உள்ளே போயிருந்தது. அப்படி உள்ளே நுழைத்துக் கொண்டிருந்த போது அவனுடைய கைகள் என் இடுப்பை நெரித்து விடுவது போல இருக்கி பிடித்தான். மற்றவர்களை போல இல்லாமல் இந்த இருவரும் முரட்டு வேலை செய்து பழக்கப் பட்டவர்களாக இருந்ததால் அவர்களது கைகளின் பிடியும் மிகுந்த வழியை தந்தது. ஒரு வழியாக அவனது முயற்சி பழித்து முழுவதும் உள்ளே நுழைந்து என் அடி வயிற்றை கிழிப்பது போல உணர்ந்தேன். உள்ளே முழுவதும் நுழைந்துவுடன் இடுப்பை அசைத்து இடிக்க தொடங்கினான். இது வரை நான் இப்படி ஒரு வலியை பேறுகாலத்தின் போது கூட உணர்ந்தது இல்லை. என்னையறியாமல் என்னிடமிருந்து பெருமூச்சும் முனகலும் வெளிப்பட்டது. நான் படும் அவஸ்தையை ஏதோ சினிமாவில் கற்பழிப்புக் காட்சியைப் பார்த்து ரசிப்பதைப் போல மிகவும் ரசனையோடு எனது சகாக்கள் பார்த்து கொண்டிருந்தார்கள். தெரியாமல் வந்து மாட்டிக்கொண்டோமோ என்றெல்லாம் எனக்கு தோரியது... கொஞ்ச நேரம் கோபி எனது பின் புறத்தில் இடித்து விட்டு நிறுத்தி என்னுள்ளே இருந்து சுன்னியை உருவினான். ஐயையோ... என்ன ஒரு வழி... உள்ளே நுழைக்கும் போதும் இடிக்கும் போதும் இல்லாத வலியும் அதற்கு நிகரான சுகமும் அவன் வெளியே உருவி எடுக்கும் போது தெரிந்தது. எனக்குள்ளே இருந்து வெளியே எடுத்து விட்டு மிகுந்த பெருந்தன்மையுடன் சாபுக்கு வீட்டுக் கொடுக்க இப்போது சாபு என் பின்னே சென்று கோபுவைப் போலவே என் புட்டங்களை விரித்து குட்டி பாம்பு போன்ற தனது சுன்னியை என் பின்னே செலுத்தினான். முன்னை போலில்லாது இப்போது சற்று எளிதாக உள்ளே சென்றதும் இவனும் கோபுவைப் போலவே கொஞ்ச நேரம் என்னை கதற கதற இடித்து நிறுத்தி கடைசியாக ஓங்கி ஒரு முறை குத்திக் கிழிப்பதைப் போல இடித்து என்னுள் இருந்து தனது சுன்னியை மெதுவாக வெளியே எடுத்தான். அப்பாடா.. ஒரு வழியாக விட்டானே என்று நிம்மதிப் பெருமூச்சு விட்டு நிமிர்ந்து எழுந்தேன். நான் அந்த வழியிலும் ஒரு விசயத்தை கவனிக்கத் தவறவில்லை... இன்த் இரண்டு பெரும் என்னை சித்திரவதை செய்வதைப் போல முன்னாலும் பின்னாலும் இடித்தார்களே தவிர, எனக்குள் விந்தை செலுத்த வில்லை.... பாபுவின் உத்தரவாக இருக்கலாம் என்று எண்ணிக் கொண்டேன். இப்போது பாபுவும் சிவக்குமாரும் எழுந்து வந்து என்னை இருபக்கமும் பிடித்து அணைத்தபடி மேஜையின் அருகே என்னை அழைத்து சென்றார்கள். எனக்கு உண்மையிலேயே அவர்களா என்னை அப்படி இருபுறமும் பிடித்து கொண்டது கொஞ்சம் ஆறுதலாக இருந்தது. என்னால் நேராக நடக்க முடியாமல் தொடைகள் வழித்தது. தொடைகள் மட்டுமல்லாமல் முன்னுறுப்பிலும் பின்னுறுப்பிலும் எரிச்சலுடன் கூடிய வலி தெரிந்தது. ஒரு நாற்காலியில் மிகவும் சோர்வாக உட்கார்ந்து அனைவரையும் பார்த்து சிரிக்க முடியாமல் லேசாக புன்னகைத்தேன். எனக்கு எந்த அளவுக்கு வலிக்கும் என்பது அனைவருக்குமே உணர முடிகிறது என்பது அவர்கள் என்னை பார்த்த பார்வையிலிருந்தே தெரிந்தது. இரண்டு மணி நேரத்துக்கும் மேலாக வரிசையாக ஏழுபேர் என்னை மாற்றி மாற்றி புணர்ந்து வதைத்து இருக்கிறார்கள்.

அதுவும் கடைசியாக என்னை புணர்ந்த இருவர் மனிதர்களே இல்லை.... என்னை இத்தோடு விட்டு விட்டால் நன்றாக இருக்கும் என்று தோன்றியது. இப்போது சோமன் பிரியாவை பார்த்து, 'என்ன பிரியா... நீங்க இப்போது ரெடியா,...? ஆரம்பிக்கலாமா....?' என்று கேட்டவுடன் அவள் சத்தமாக கத்தி விட்டாள். 'ஐயையோ... என்னால முடியாதுப்பா.... நீங்க செஞ்சா பரவாயில்லை... அவங்க வேண்டவே வேண்டாம்... அதுவும் கொஞ்ச நேரம் கழித்து நீங்க செஞ்சாப் போதும்...' என்று சொல்லிக் கொண்டு கைகளை கூப்பினாள். அவள் அப்படி கை எடுத்து கும்பிட்டு மறுத்ததைப் பார்த்த அனைவரும் பெரும் சத்தத்ுதான் சிரிக்க நானும் அவர்களோடு சேர்ந்து சிரித்து விட்டேன்... ஆனாலும் என்னால் அவ்வளவு சத்தமாக சிரிக்க முடியவில்லை... கொஞ்ச நேரம் உறங்கினால் நன்றாக இருக்கும் என்று தோர்ங்றியது. நான் சிவகுமார் மற்றும் பாபுவிடம் சொல்ல, என் நிலைமையை உணர்ந்து உடனே உள்ளே போக சொன்னார்கள். நான் எழுந்து நிற்க கொஞ்சம் தடுமாறியதால் பாபுவுக்கு அடுத்தாற்போல உட்கார்த்து இருந்த மோகன் எழுந்து வந்து அப்படியே என்னை வாரி எடுத்து தூக்கி உள்ளே கொண்டு சென்று அங்கே இருந்த ஒரு மேதை விறித்த கட்டிலில் குனிந்து உருட்டி விட்டார். என்னை அப்படி உடுத்தி விட்டு என்னிடம் குனிந்து என் தலையை ஆறுதலாக தடவி விட்டு 'கொஞ்ச நேரம் நல்லா உறங்குங்க ஜாஸ்மின்... அப்புறம் பார்க்கலாம்..' என்று சொல்லி விட்டு வெளியே சென்றார். என் உடம்பு அடித்துப் போட்டாற்போல வலித்தால் யாராவது உடம்பை பிடித்து விட்டால் தேவலை என்று நினைத்து கொண்டிட்டிருக்கும் போதே பாபு உள்ளே வந்து 'நல்ல ரெஸ்ட் எடுங்க ஜாஸ்மின்...' என்று என்னிடம் சொல்ல நான் என் ஆசையை சொல்ல உடனே என்னருகில் நின்றபடியே சாபுவை அழைத்தார். அவர் கூப்பிட்டவுடன் அவன் உள்ளே வர இப்போது அவன் வேறு உடைக்கு மாறி இருப்பது தெரிந்தது. காவி நிறத்தில் ஒரு வேஷ்டியும் கை வைத்த ஒரு வெள்ளை நிற பனியனும் அணிந்திருந்தான். அவனிடம் பாபு ஏதோ எனக்குப் புரியாத பாஷையில் சொல்ல அவனும் பணிவாகத் தலை ஆட்டினான். இப்போது அவன் கட்டிலின் அருகே வந்து என் அருகில் உட்கார்ந்து என் உடம்பை மெல்ல மெல்ல பிடித்து விட அந்த மென்மையான ஒத்தடம் போன்ற வருடலால் எனக்கு கண்கள் சொருகி நான் உறங்கிப் போனேன். எவ்வளவு நேரம் உறங்கினேன் என்று தெரியவில்லை.... விழித்துப் பார்த்தபோது என் அருகில் பிரியா படுத்து உறங்கிக் கொண்டிருந்தாள். வெளியே சந்தோசச் சிரிப்பு மிகுதியாக கேட்டது. பக்கத்தில் இருந்த செல்போனை எடுத்து பார்க்க மணி இரண்டாகி இருந்தது. நான் எழுந்து பிரியாவை தொந்தரவு செய்யாமல் அப்படியே நடந்து வெளியே வர அனைவரும் மிகுந்த போதையில் இருப்பது மட்டும் எனக்கு தெளிவாகத் தெரிந்தது. என்னை பார்த்தவுடன் பேச்சையும் சிரிப்பையும் நிறுத்தி என்னை அருகே வரும்படி சொன்னார்கள். நான் அருகே சென்றதும் என்னை குடிக்கச் சொல்லவே நான் திரும்பி போய் முகம் கழுவி வாய்க் கொப்பளித்து விட்டு அவர்களிடம் வந்தேன். எனக்கு இப்போது ராஜேஷ் ஊற்றிக் கொடுக்க அதை வாங்கி குடித்து விட்டு கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்ததும் மோகன் எழுந்து என்னை அப்படியே தூக்கிக் கொண்டு அந்த பெஞ்சில் போய் கிடத்*தினார். சரிதாம்... திரும்பவும் ஆரம்பித்து விட்டார்கள்..... என்று நான் நினைக்கும் போதே மோகன் என் மேல் படர்ந்து சற்று சல்லாபங்கள் செய்து பின்னர் கால்களை விரித்து என்னை புணரத் தொடங்கினார். என்னை அவர் அப்படி புணர்ந்து கொண்டிருந்த போதே மற்ற நான்குபெறும் ஆண்கள் அருகே வந்து படகின் விளிம்பு சுவரிலும் பெஞ்சிலுமாக சுற்றி உட்கார்ந்து மிகவும் அசிங்கமாக பச்சை பச்சையாக பேசி கொண்டும் கூச்சலிட்டுக் கொண்டும் இருந்தார்கள். மோகன் என்னை செய்து முடித்ததும் என்னை எழுந்து போய் வாஷ் செய்யக் கூட விடாமல் அடுத்தடுத்து ஒவ்வொருவராக என் மேல் படுத்து புணர்ந்து கொண்டிருந்தார்கள். யார் அதிக நேரம் என்னை செய்ய முடியும் என்ற போட்டி வேறு.... அந்த பின்னிரவு நேரத்திலும் அத்தனை கும்மாளம் போட்டுக் கொண்டிருந்தாலும் அவர்களின் சுன்னி விறைப்பு மட்டும் குறைந்த பாடில்லை. ஒருவாராக ஐந்து பேரும் என்னை செய்து முடிக்க மணி மூன்றை தொட்டுக் கொண்டிருந்தது. கடைசியாக என்னை செய்த சோமன் என்னை எழுந்திரிக்க விடாமல் அந்த பெஞ்சிலேயே என்னை அனைத்தாவாறு படுத்து உறங்கிப் போனார். அந்த இடைவெளியை நானும் விட மனசில்லாமல் அவர் மேல் கை போட்டுக் கொண்டு மீண்டும் உறங்கினேன். தொடை இடுக்கில் பிசுபிசுவென்று உணர்ந்தாலும் கூட அதை பொருட்படுத்தாமல் படுத்து உறங்கிப் போனேன். மீண்டும் அதிகாலை விழிப்பு வந்தது. படுத்த நிலையிலேயே சுற்றிலும் பார்த்தேன். அங்கும் இங்குமாக அனைவரும் படுத்து உறங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். மோகன் மேல் இருந்து கையை எடுத்து என்னை சுற்றி இருந்த அவர் கையை அவரது உறக்கம் கலையாமல் மெதுவாக எடுத்து விட்டு எழுந்து போய் அந்த ஷவரில் நின்று குளித்து விட்டு தலை துவட்டி உடம்பை துடைத்துக் கொண்டு யாரையும் எழுப்பாமல் படகின் ஓரத்தில் போய் நின்று விளிம்பு சுவரை பிடித்துக் கொண்டு இருட்டில் தெரிந்த கடல் நீரைப் பார்த்துக் கொண்டு நின்றேன். ஏதேதோ நினைவுகள் எழுந்து மனதால் சற்று தளர்வடைவது போல உணர்ந்தேன். கொஞ்ச நேரம் அப்படியே நின்று விட்டு திரும்பி நடந்து பிரியா படுத்திருந்த அறைக்கு போய் உறங்கி கொண்டு இருக்கும் பிரியாவை பார்த்தபடி அந்த அறையை கடந்து மறுபுறம் செல்ல அங்கே கோபியும் சாபுவும் இருந்தார்கள். அங்கேதான் படகை செலுத்தும் உபகரணங்கள் இருந்தது. என்னை பார்த்ததும் இருவரும் முகம் மலர்ந்து புன்னகைத்து என்னை வாங்க என்று சொல்வது போல தலை ஆட்ட நானும் பதிலுக்கு சிரித்துக் கொண்டே அவர்கள் அருகில் சென்றேன். நான் உடை எதுவும் அணியாமல் அம்மணமாகவே அங்கே அவர்களுக்கு முன் போய் நின்றேன். அவர்கள் இருவரும் என்னை ஏற்கனவே அனுபவித்து இருந்தபடியால் அவர்கள் என்னை ஊடுருவி பார்த்ததும் அந்த அதிகாலை வேளையிலும் எனக்கு காம உணர்ச்சி வந்தது. கொஞ்ச நேரம் நான் அவர்களையும் அவர்கள் என்னையும் ஒன்றும் பேசாமல் பார்த்துக் கொண்டு நிற்க, நான் அவர்களைப் பார்த்துக் கேட்டேன்... 'என்ன ... எப்படி இருந்திச்சி...?' என்று கேட்டு சிரிக்க அவர்கள் இருவரும் பதிலுக்கு ஒன்றும் சொல்லாமல் சிரித்தார்கள். 'இப்ப பாக்கலாமா...?' என்று அவர்களின் இடுப்புக்கு கீழே பார்த்தபடி கேட்க நான் என்ன கேட்கிறேன் என்று புரிந்து அதற்கும் பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் கோபு சாபுவிடம் தலையாட்டி மெதுவாக ஏதோ சொல்ல, சாபு தனது இடுப்பு துணியை அவிழ்த்து விட்டு அவனது சுன்னியை நான் பார்க்கும் படி நின்றான்.

அவன் துணியை அவிழ்க்கும் போதே அது நல்ல விறைப்புடன்தான் இருந்தது. நான் இப்போது இரண்டடி முன்னே போய் அதை பிடித்துப் பார்த்தேன். அதை பிடித்துப் பார்க்கும் போதே எனக்குள் உணர்ச்சி ஏறியது. இரும்பு கம்பி போல கருப்பாக ஊர்ந்து திரண்டு நின்ற அதனைப் பார்க்க பார்க்க என்னால் இனியும் சும்மா இருக்கக் கூடாது என்று மனத்தில் ஆசை ஏழ அதன் பயனாய் என் கையால் அதை கொஞ்சம் அழுத்தி உருவி விட்டேன். அந்த படகில் இப்போது எங்கள் மூன்று பேரைத் தவிர மற்றவர்கள் அனைவரும் உறக்கத்தில் இருந்தார்கள். நான் இப்போது அவனை கீழே படுக்க சொன்னேன்.. மறுப்பேதும் சொல்லாமல் அவன் கீழே மல்லாக்க படுத்ததும் நான் அவன் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து அவனது சுன்னிக்கு நேராக உட்கார்ந்து என் பெண்ணுருப்பில் நுழையும் வகையில் செய்து அவனது மார்பில் என் கைகளை ஊன்றி நானாகவே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இயங்க ஆரம்பித்தேன்.

No comments:

Post a Comment