Saturday 7 June 2014

சுதா லக்ஷ்மி 7




மணி மதியம் 1:30, பஸ்ஸ்டாப்பில் நின்றேன்.. செல் ஒலித்தது.. அது கரஸ் ஸார்.. ஹலோ சார்.. என்னம்மா.. என்ன பண்ற.. சார், கிழம்பிட்டேன் சார்.. சரி மா.. எங்க இருக்க.. பஸ்ஸ்டாப்ல சார்.. சரி வேகமா வாமா.. என்று போனை கட் செய்தார்.. என்னை ஓக்கும் ஆவலில் அவர் உள்ளார் எனத்தெரிந்து கொண்டேன்.. 56 வயது ஆள், அவன் என்ன செய்யப்போறான், கொஞ்ச நேரம் பல்ல கடிச்சுக்கிட்டு படுத்துக்கிடக்க வேண்டியது தான் என்ற் முடிவு செய்தேன்.. பஸ் வந்தது.. ஏறினேன்.. 20 நிமிட பயணத்தில் டியூஷன் சென்ட்டரை அடைந்தேன்.. வாசலில் வாட்ஸ்மேன் இருந்தார், கதவு சாத்தி இருந்தது.. என்னைப்பார்த்தௌடன் வாட்ஸ்மேன் வாமா..! என்றார்.. உள்ளே போமா.. நான் கதவைத்திறந்து உள்ளே போனேன்.. ரிசப்ஷனில் இருந்த ஷோபாவில் கரஸ் உட்கார்ந்திருந்தார்.. முரட்டு உருவம்.. குண்டான தோற்றம், பெரிய மீசை, நிறம் கருப்பு.. பெரிய தொப்பையுடன், 6 அடி உயரத்தில் சினிமா வில்லன் போல தோற்றமளித்தார்.. சார்.. வாமா சுதா.. எனது கையை பிடித்து தடவினார்.. மாமா எப்படிமா இருக்கார்... இப்போ பரவாயில்லை சார், இன்னும் ICU ல தான் சார் இருக்கார்.. ஆமாம் மா.. ghல ஜென்றல் வார்டு நல்லா இருக்காதுமா.. நான் தான் அவரை டிஸ்சார்ஜ் பண்ற வரைக்கும் ICUல வச்சிருக்கசொன்னேன்.. தேங்க்ஸ் சார்.. பரவாயில்லை மா.. மாடில சார் ரூம்ல போய் வெய்ட் பன்னுமா.. நான் மாடிக்குச்சென்றேன்.. அது பெரிய ரூம், ஒரு மேஜை, அதில் ஒரு கம்ப்யூட்டர், அதற்கு கீழே ஒரு ஷோபா, அதை கட்டில் போல விரித்து படுக்கும் வசதி உடைய ஷோபா.. நான் அதில் உட்கார்ந்தேன்.. மணி 2:5, கரஸ் உள்லே வந்தார், கையில் மாடி சாவி இருந்தது, ஆம், மாடி கதவை உள் பக்கமாக பூட்டி வந்திருந்தார், யாரும் தொந்தரவு செய்யக்கூடாது என்று நினைதிருந்தார்.. உள்ளே வந்த உடன், அவர் டிராவை திறந்து உள்ளே ஒரு தப்பாவை திறந்தார்.. அடில் இருந்த ஒரு மாத்திரையை விழுங்கினார்.. பின்பு என்னிடம் ஷோபாவை கட்டில் போல விரித்து போட சொல்லி விட்டு அவர் வேஷ்டி, சட்டை, பனியனை கழற்றி டேபிலில் வைத்து விட்டு பாத்ரூமிர்க்குள் சென்றார்.. அவர் பழைய படத்தில் னடிகர் ராஜ்கிரன் போல சிவப்பு ட்ரவ்சர் ஸ்ணிந்திருந்தார்.. நான் ஷோபாவை விரித்து கட்டில் மாதிரி போட்டேன்.. 5 நிமிடத்தில் வெளியே வந்தவர் என் அருகில் உட்கார்ந்தார்.. ஹம்ம்ம்.. சுதா.. எப்படி இருக்க..

நல்லா இருக்கேன் சார்.. எனது கழுத்தை தடவியவர் எனது சேரி பின்னை கழற்றினார், எனது முந்தானை சரிந்தது.. எனது மார்பில் கை வைத்து அழுத்தி என்னை படுக்க வைத்தார்.. ஜாக்கெட்டில் முட்டி மோதிக்கொண்டிருந்த எனது முலையை பிசைந்தார்.. சுதா.. ஒ வயசு என்னமா.. 23 சார்.. முலை நல்லா வச்சிருக்கியேம்மா.. நான் அமைதியாக இருந்தேன்.. அவரது வலது ஆள்காட்டி விரலை எனது உதட்டில் வைத்து வட்டமிட்டார்.. பின்பு அவரது பெருவிரல் மற்றும் ஆள்காட்டிவிரலால் எனது உதட்டை குவித்து அமுக்கினார்.. எனது முலைகளை அமுக்கிக்கோண்டே.. சுதா.. ஒ முலை சைஸ் என்னமா.. 34 சார்... பால் வருமா.. இல்ல சார்.. ஏன்.. குழந்தை பால் குடி மறந்துருச்சு சார்.. ஒ புருஷன் குடிக்க மாட்டானா.. இல்ல சார்.. ஏன் மா.. தெரியல சார்,, உன்ன ஓப்பானா.. ஹம்.. கடைசியா எப்போ ஓத்தாரு உன்ன.. லாஸ்ட் சேடர்டே சார்.. ஹம்.. அப்போ அவர் செல் ஒலித்தது.. சுதா, ஜாக்கெட்ட கழற்றுமா.. என்ரவர் செல்லை ஆன் செய்தார்.. ஹலோ.. நான் ஒரு மீட்டிங்க்ல இருக்கேன், அப்புறம் பேசுடா என்று போனை கட் பன்னினார்.. எனது ஜாக்கெட் கொக்கிகளை நான்ன் கழட்டினேன், ஜாக்கெட்டை கட்டிய உடன் எனது பிரா ஹூக்கை கழட்டி எனது முலைகளை வெளியே விட்டார்.. எனது கொசுவத்தை கழட்டியவர் எனது சேலையை உருவினார்.. 1 நிமிடத்தில் எனது பாவாடை முடிச்சை கழட்டி பாவாடையை உருவினார்.. எனது காலை பிழந்து எனது புண்டையில் அவர் வாயை வைத்தார்.. ஆ ஆ ஆ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் எனக்கு மூட் அதிகமானது..

எனது புண்டையில் அவர் வாயை புதைத்து அதை சப்பி சுவைத்தார்.. பின்பு எனது புண்டைக்குள் அவர் விரலை நுலைத்து அவரது நாக்கை உள்ளே விட்டார் நாக்கால் புண்டையை துலாவிய கரஸ் எனது பருப்பில் அவரது பல்லை பதித்து கடித்தார்.. ஆஆ இது வரை யாரும் எனது புண்டையை அப்படி சப்பியது இல்லை.. புண்டை உப்பியது.. காமரசம் புண்டையை நிரப்பியது.. அதை சுவைத்த கரஸ் வாயை யெடுத்தார்.. பின்பு அவரது ட்ரவ்சரை கழட்டினார்.. அவர் பூல் 7 இஞ்ச் நீலம், மிகவும் தடியாக இருந்தது..எனது காலை பிடித்து இழுத்த அவர்.. சுதா ஊம்புவியா என்ரார்.. நான் சரி என்றேன்.. வாமா என்று அவர் மல்லாக்க படுத்தார்.. அவரது பூலை சப்பினேன்.. அவர் பூல் முலுவதும் எனது நாக்கால் நக்கி அவரது மொட்டை சப்பி சுவைத்தேன்.. பின்பி என்னை படுக்க வைத்த அவர் எனது வாயில் ஒக்கத்தொடங்கினார்.. அவரது பூல் சரியாக எனது வாய் அளவிற்கு இருந்தது.. இருப்பினும் அவர் முழு சந்தோஷம் அடைய வேண்டும் என்பதற்காக எனது உதடுகளை சுருக்கி வைத்தேன்,. எனது உதத்தில் உரசி மேலும் அவர் பூல் விரைத்தது.. சுன்னி எனது வாயில் கஞ்சியை கக்குவதற்கு முன்னாடி சுன்னியை வெளியே எடுத்தார்.. சுதா, திரும்பி படுமா என்றவர் என்னை நாய் போல உட்கார வைத்து எனது புண்டையி அவரது பூலை நுலைத்தார்.. நான் நிர்வானமாக நாய் போல மொட்டி பொட்டு ஷோபாவில் எனது பிபுறம் மொட்டிபோட்டு நின்ற கரஸ் சார் அவரது பூலில் ஆனுரையை மாட்டினார்.. விரைத்த அவரது குஞ்சை எனது பூலுக்குல் நுலைத்த கரஸ், எனது இடுப்பு வழியாக எனது இரண்டு முலைகளையும் பிடித்து பிசைந்தார்.. முலைகளை பிசைந்து கொண்டே எனது புண்டையில் பூலை ஆட்டினார்.. அவரது பெருத்த பூல் எனது புண்டையின் மூலை முடுக்கெல்லாம் குத்தி கிழித்தது.. என்னை ஓத்த அனைவரும் வேகமாக எனது புண்டையில் குத்துவார்கள், ஆனால் கரச் சார் பொறுமையாக, மிதமான வேகத்துடன் ஒக்கத்தொடங்கினார்.. அவரது உள்ளங்கைகளில் எனது முலைகளை தாங்கியவர், அவர் விரல்களால் எனது முலைக்காம்பை உருட்டிக்கொண்டே எனது புண்டையில் ஓத்தார்.. ஆஆ.. ஆஆ.. அவரது மிதமான வேகம் எனது புண்டையில் பேரின்பத்தை உருவாக்கியது.. ஆ..ஆ.. ஸ்ஸூ.. நான் முனங்கத்தொடங்கினேன்.. மேதுவாக உச்சத்தை அடைந்தேன்.. எனது புண்டையில் தூமியம் கசிந்தது.. தூமியத்தின் வழு வழுப்பால் அவரது பூல் எனது புன்டைக்குள் சற்று வேகமாக சென்றுவந்தது.. அவரது இடுப்பு எனது சூத்தில் உரசும் பொது சப்.. சப்.. என்ற சத்தம் வரத்தொடங்கியது.. ஆ..ஆ.. 56 வயது ஆண், நல்ல செக்ஸ் அனுபவன் உடயவர் எனது புண்டையை தூர்வாரினார்.. உணர்ச்சிவசப்பட்ட கரச் சார் எனது தலையை ஷோபாவில் அமுக்கி பிடித்தார்.. அவரது இடது கையால் எனது தலை முடியை கொத்தாய் பிடித்து எனது தலையை தரையொடு அமுக்கி அவரது இடுப்பை எனது புண்டையில் ஆட்டினார், எனது புண்டைக்குள் இருந்த அவர் பூல், புண்டைக்குள் ஒரு ரவுன்ட் அடித்தது.. பின்பு எனது முலையில் இருந்த அவரது வலது கையால் எனது இடுப்பில் சுளீர் என்று அடித்தார்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. என்று கத்தினேன்..

இப்பொழுது அவர் இடது கையால் தலை முடியை இறுக்கி பிடித்த கரஸ் சார், அவர் வலது கையாலெனது வலது கையை முறுக்கி எனது முதுகோடு வைத்து இறுக்கி பிடித்தார், மெதுவாக எனது புண்டையில் ஓக்க ஆரம்பித்தவர், தனது வேகத்தை கூத்தினார்.. எனது கையை விடுவிட்டு எனது இடுப்பை இறுக்கி பிடித்தார்.. அவரது பூல் இப்போது பயங்கர வேகத்தில் எனது புண்டையை கிழைத்தது.. அவரது வலது கையால் எனது இடுப்பை கிள்ளினார்.. வலி தாங்க முடியாமல் நான் கத்தினேன்.. கரச் சார் " சுதா.. இது ஏர் லாக் ரூம், நீ எவ்லோ கத்தினாலும் வெளீயே கேட்காது.. சொ வலிச்சா கத்துமா.. என்றார்.. சார் ரொம்ப வலிக்குது சார், மெதுவா' என்றேன்.. கொஞ்ச நேரம் அட்ஜஸ்ட் பன்னிக்கோ சுதா.. நீ வலியால அலர அலர தான் எனக்கு சுகம் அதிகம் என்றவர் அவரது கையில் எச்சிலை துப்பி அதை எனது முகத்தில் தடவினார்.. பின்பு மீண்டும் எனது இடுப்பை கிள்ளியும், குண்டி சதையில் அடித்தும் என்னை கத்த வைத்தார்.. நான் கத்த. கத்த அவர் புண்டையில் ஓக்கும் வேகத்தைக்கூட்டினார்.. 5 நிமிடத்தில் அவர் ஓத்து முடித்தார்.. நான் திரும்பி பார்த்தேன்.. என் மீது படுத்தவர், எனது நாடியை பிடித்து எனது முகத்தில் எச்சிலை துப்பினார்.. பின்பு அதை நக்கினார்.. எழுந்த கரஸ் சார் என்னையும் எழுப்பி என்னை பாத்ரூமிற்க்கு கூட்டிச்சென்றார்.. சுதா.. என்ன சார்.. சார் பூல கழுவுமா.. சரி சார்.. நான் அவர் பூலை கழுவினேன்.. பின்பு எனது புண்டையை யும் கழுவினேன்.. பாத்ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தோம்.. என்னை ஷோபாவில் உட்காரவைத்து.. சுதா.. சொல்லுங்க சார்.. எனக்கு டர்ட்டி செக்ச் தான் பிடிக்கும்.. ஹம்ம்.. உன்ன மாதிரி பொன்னுங்க முகத்துல எச்ச துப்பி நக்க எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் மா.. சரி சார்.. தென் க்ரூயல் செக்ஸ் பிடிக்கும்.. அப்படினா என்ன சார்.. உன்ன மாதிரி பொண்ணுங்கள கை கால கட்டிப்போட்டு கதர விட்டு ஓக்குறது.. ஹம்ம்.. நெக்ஸ்ட் டைம் அப்படி பன்னலாம்.. சார் வலிக்கும்ல.. கொஞ்ச நேரம் வலிக்கும் மா.. பட் நீ டிரிங்க்ஸ் சாப்டா வலி தெரியாது.. சரி சார்.. டிரிங்க்ஸ் சாப்பிடுவியா சுதா.. இல்ல சார், பலக்கம் இல்ல.. இல்ல மா.. னீ டிரிங்க்ஸ் சாப்பிட்டா தான் உன்ன நல்லா ஓக்க முடியும்.. சரி சார்.. நெக்ஸ்ட் டைம் அடிக்கலாம்.. சரி சார்.. சரி நீ டியுஷனுக்கெல்லாம் வர வேண்டாம்.. ஏன் சார்.. எதுக்கு மா அலைச்சல்.. ஸ்கூலுக்கு மட்டும் வா.. வீக்லி ஒன்ஸ் இங்க வா, உனக்கு 1000 தாரேன், சொ மந்த்லி 4000, ப்ளஸ் சேளரி 1600, போதும்ல.. போதும் சார்.. மேல வேனும்னா கேலு தாறோம்.. சரி சார்.. மணி 2:50.. எப்போமா வீட்டுக்கு போவ.. நீங்க சொல்லும் போது போறேன் சார்.. சரிமா.. 3;30க்கு கிழம்பு, இப்போ படுக்கலாமா.. சரி சார்.. என்னை ஷோபாவில் படுக்க வைத்த கரஸ் சார் என்மீது ஏறி படுத்தார்.. என்னை முத்தம் இட்ட வாரே தூங்கினார்.. நானும் அவரைகட்டிபிடித்துக்கோண்டேன்.. நிஜமாகவே அன்று கரஸ் சார் என்னை ஓத்தது போல யாரும் என்னை ஓத்ததில்லை.. எனது புண்டை மிகவும் சிலிர்த்தது அன்று தான்.. மணி 3:30.. கரஸ் நன்றாக தூங்கினார்.. நான் அவரை உசுப்பினேன்..

சார்.. சார்.. என்னமா.. சார் மணி 3:30 சார் என்றேன்.. சரி வாம என்று எழுந்தவர் அவரது வேஷ்டி பனியன் சட்டையை போட்டு கீழே சென்றார்.. நானும் எழுந்து சேலையை கட்டி எனது தலையை நல்லா சீவி, எனது பூவை வைத்து வெளியே வந்தேன்.. கீழ் தலத்தில் கரஸ் சார் இருந்தார்.. அவர் செல் ஒலித்தது.. அது MLA சார்.. கரஸ் செல்லை லவுடு ஸ்பீக்கரில் போட்டார்.. ஹலோ.. என்ன மாப்ல.. சொல்லுங்க மச்சான்.. இது கரஸ்.. என்ன பண்ற.. இப்பதான் முடிஞ்சது.. ஒத்துவருமா.. வரும், நீங்களே பேசுங்க.. என்னை பேச சொன்னார்.. ஹலோ சார்.. சொல்லுமா.. என்ன சார்.. நாளைக்கு வாறியா.. சரி சார்.. சரிமா.. என்ரவர் போனை கட் செய்தார்.. கரஸ் என்னிடம் 1000 ரூபாய் கொடுத்தார்.. நாளைக்கு மார்னிங் 10 மணிக்கு இங்க வாமா என்றார்.. நான் சரி என்றேன்.. நாளைக்கும் உனக்கு லீவ் தான், இங்க தான் டியூட்டி..ஒ.கே.வா.. ஒ.கே சார்.. நான் பஸ்ஸ்டாப் வந்தேன்.. அங்கு சுந்தரி டீச்சர்..

கரஸ் சாரிடம் ஓல் வாங்கிவிட்டு சேலையை கட்டினேன்.. கரஸ் எனக்கு 1000ரூபாய் கொடுத்தார்.. ஆஹா, ஒரு மணி நேரத்தில் 1000 ரூபாய், சுகத்திற்கு சுகம், பணத்திற்கு பணம்.. சந்தோஷமாக பஸ்ஸ்டாப்பிற்கு வந்தேன்.. அங்கு சுந்தரி டீச்சர்.. குட் ஈவெனிங்க் டீச்சர்.. வாங்க சுந்தரி, என்ன இந்த பக்கம்.. சும்மாதான் டீச்சர்.. என்ன கரஸ் சார்ர பார்க்க வந்தியா.. ஆமாம் டீச்சர்.. கரஸ் பயங்கரமான ஆளு சுதா.. உங்களுக்கு நல்ல எக்ஸ்பீரியன்ஸா டீச்சர்.. ஆமாம் சுதா.. நம்ம கஷ்டத்த அவங்க சாதகமா ஆக்கிக்கிடுவாங்க.. ஓ.. ஒன்னும் ப்ராப்ளம் வராதுல.. வராது டீச்சர்.. சரி.. பஸ் வந்தது.. சுதா, எங்கம்மா போற.. ஹாஸ்பிடலுக்கு டீச்சர்.. மாமா எப்படிமா இருக்கார்.. பரவாயில்லை டீச்சர். இப்போ வந்தா பார்க்கலாமா.. பார்க்கலாம் டீச்சர்.. ஹம்.. சுந்தரியும் என்னுடன் வந்தாள்.. 20 நிமிட பயணத்தில் ஆஸ்பத்திரி வந்தது.. உள்ளே சென்றோம்.. வாமா சுதா 'அத்தை வரவேற்றார்.. அத்தை இவங்க தான் சுந்தரி டீச்சர்.. வாமா.. எப்படி மா இருக்க.. நல்லா இருக்கேன் அம்மா.. அப்பாக்கு எப்படிமா இருக்கு.. பரவா இல்லை சுந்தரி.. சரி மா.. ஏம்மா சுந்தரி, சுதா வேலை பார்க்குற ஸ்கூல் எப்படிமா.. நல்ல ஸ்கூல் மா, கரஸ் சார் மச்சான் தான் MLA.. எல்லாற்றையும் நல்லா பார்த்துக்குவாங்க.. சரி மா.. சனிக்கிழமைலாம் வரசொல்லுறாங்க.. ஆமாம் மா, MLA சார் ஒர்க், ஸ்கூல் ஒர்க் இருந்தா வரசொல்லுவாங்க, பட் அதுக்கு தனியா பணம் குடுத்துருவாங்கமா.. அப்படியா மா.. ஆமாம் மா.. சில நேரம் நைட் வேலை கூட இருக்கும், அதுக்குல்லாம் தனியா சம்பளம் குடுப்பாங்க மா.. சரி மா.. சுதா சின்னப்பொண்ணு, நல்லா பார்த்துக்கோமா.. சரி மா.. நான் பார்த்துக்குறேன், ஸ்கூல்ல சனி, ஞாயிறுல கூப்பிடுறாங்கனு கவலைப்படாதிங்க மா, அனுப்பி விடுங்க.. நல்லா வேலை பார்த்தா 5 வருஷத்துல பெர்மனன்ட் ஆக்கிருவாங்க, தென் சேலரி 12000 அம்மா.. சரி மா.. நான் கிழம்புறே அம்மா.. சரி பார்த்து போயிட்டு வாமா அத்தை நானும் போயிட்டு நைட் சாப்பாடு எடுத்துட்டு வாறேன்.. சரி மா. ராஜா வெளிய போயிருக்கான், அவன் நைட் வீட்ல தான் தூங்குவான் அவனுக்கு சாப்பாடு வேண்டாம் மா.. சரி அத்தை.. நானும் சுந்தரியும் ஹாஸ்பிட்டலை விட்டு வெளியே வந்தோம்.. சுதா.. பக்கத்துல பார்க் இருக்கு போவோமா.. ஹம், போலாம் டீச்சர்.. பார்க்கிற்கு நடந்து சென்றொம்.. சுதா.. என்ன டீச்சர்.. உனக்கு ரமேஷ் எப்படி தெரியும்.. அவன் காலேஜ் படிக்கிறான், டெய்லி என் கூட பஸ்ல வருவான்.. ஓ.. நேத்து அவன் உங்கல பார்த்தானா.. ஆமாம் சுதா.. ஓ.. டீச்சர் ஒன்னு கேட்கட்டா.. கேலு சுதா.. ரமேஷ் உங்க கூட பன்னுனானா.. ஆமாம் சுதா.. விளாச்சேரி காட்டுப்பகுதிக்கு கூட்டிட்டுப்போயிட்டான்.. எனக்கு பயமா இருன் ஹ்தது சுதா.. ஆமாம் டீச்சர், என்னையும் அங்க தான் கூட்டிட்டு போனான்..

நானும் சுந்தரி டீச்சரும் பார்க்கில் உட்கார்ந்து பேசத்தொடநினோம்.. சுந்தரி: சுதா.. சுதா: என்ன டீச்சர். சுந்தரி: உனக்கு செக்ஸ்னா ரொம்ப பிடிக்குமா.. சுதா: ஆமாம் டீச்சர்.. உங்களுக்கு.. சுந்தரி: எனக்கும் தான் சுதா.. ஒ ஹஸ்பன்ட் உன டெய்லி பன்னுவாரா.. சுதா; இல்ல டீச்சர்.. சுந்தரி: ஏன சுதா.. அதுக்குள்ள அவருக்கு போர் அடிச்சுருச்சா.. சுதா: அவருக்கு குடி பழக்கம் இருக்கு டீச்சர்.. அதான், மந்த்லி ஒன்ஸ் தான்.. சுந்தரி: : ஓ... சுதா: டீச்சர், உங்க ஹஸ்பன்ட் இப்போ உங்க கூட இல்லேல.. சுந்தரி: ஆமாம் சுதா.. நான், என் பையன், தென் என் அம்மா.. 3 பேரு தான்.. சுதா: டீச்சர் ஒன்னு கேட்டா தப்பா நினைச்சுக்க மாட்டீங்கள.. சுந்தரி: கேளு சுதா.. சுதா: நீங்க யார் கூட செக்ஸ் பன்னுவிங்க.. சுந்தரி: இப்போ என்னோட அத்தை பையன் கூட பண்றேன் சுதா.. அவன் திருச்சில இருக்கான், ஒன்ஸ் இன் டென் டேய்ஸ் மீட் பன்னுவோம்.. சுதா: எங்க வச்சு பன்னுவிங்க டீச்சர்.. சுந்தரி: எங்க வீட்ல என் ரூம் மாடில இருக்கு, அங்க வச்சு பன்னுவோம்.. சுதா: அம்மா, பசங்க இருக்க மாட்டாங்களா..! சுந்தரி: அம்மா சரியா நடக்க மாட்டாங்க, நெர்வெ ப்ராப்ளம்ஸ், சோ மாடிக்கு வர முடியாது, பையன் டியூஷன் போன டைம்ல பன்னுவோம்.. சுதா.. ஓ.. சுந்தரி: நீ எப்படி சுதா..! சுதா: நான் இங்க வேலைக்கு சேருவதுக்கு முன்னாடி யாரு கூடயும் பன்னினது இல்ல.. பட் இப்போ கரஸ், பூமி சார்.. அப்படிடே போகுது.. சுந்தரி: என்னையும் அவங்க ஆரம்பத்துல கூப்பிடுவாங்க, ஒரு 2 இயர்ஸ்ல மரந்துட்டாங்க.. சுதா; பணம் நிறைய குடுப்பாங்களா டீச்சர்.. சுந்தரி: அவங்க சொல்லுறத எல்லாம் செஞ்சா நம்ம கேக்குறத குதுப்பாங்க.. சுதா; ஓ.. சுந்தரி: சரி சுதா.. உன்ன ரமேஷ் கூட எத்தனை பேரு சேர்ந்து பன்னுனாங்க.. சுதா: 3 பேரு அக்கா.. சுந்தரி: 3 பேரா..? சுதா: ஆமாம் அக்கா.. உங்கள.. சுந்தரி:2 பேரு சுதா.. சுதா: எனக்கு அப்போ ரொம்ப பயமா இருந்தது.. அழுதுட்டேன்.. சுந்தரி: ஏன் பா.. எனக்கு பயங்கர ஜாலியா இருந்தது.. சுதா; நிஜமாவ அக்கா.. உங்களுக்கு பிடிக்குமா.. சுந்தரி: ஆமாம் சுதா: காட்டுப்பகுதியில், வெட்ட வெளியில், 2 பசங்க கூட நிர்வானமாக ஓக்குறது எவ்ளோ சந்தோஷம்... சுதா: ச்சீ போங்க அக்கா.. சுந்தரி: இதுல என்ன இருக்கு சுதா.. சுதா: அக்கா, வீட்ல ஹஸ்பன்ட் இல்லாதது எப்படி.. கஷ்டமா இருக்கும்ல அக்கா.. சுந்தரி: இல்ல டீ.. செல்ஃப் செக்ஸ் பன்னுவேன்டீ. ரொம்ப ஜாலிய இருக்கும்.. சுதா: விரல் பொடுவீங்களா.. சுந்தரி: இல்ல டீ.. டில்டூ, ரேபிட் வைப்ரேட்டர் வச்சிருக்கேன்.. சுதா: அப்படினா என்ன அக்கா.. சுந்தரி: டில்டூ நா ப்லஸ்டிக் பூல்.. பசங்க பூல் விரச்சா எப்படி இருக்கும்.. அத விட பெறிய சைஸ்ல இருக்கும். ரேபிட் வைப்ரேட்டர் பயங்கரமா வைப்ரேட் ஆகும்... அதை உள்ள நொழைச்சா சுகமா இருக்கும் டீ.. சுதா: எங்க அக்கா.. புண்டைலயா.. சுந்தரி: அமாம் சுதா.. சுதா: நீங்க டெய்லி பன்னுவீங்களா.. சுந்தரி: ஆமாம் சுதா.. உணக்கு வேனுமா.. சுதா: இல்ல டீச்சர்.. சுந்தரி: சுதா..! நீ லெஸ்பியன் பன்னிருக்கியா.. சுதா: இல்ல டீச்சர்.. சுந்தரி: நம்ம பன்னுவோமா.. சுதா: அய்யோ.. என்ன டீச்சர்.. நிஜமாவா.. சுந்தரி: ஆமாம் சுதா. ஆம்பளைங்க எல்லோரும் அவங்க இஷ்டத்துக்கு ஓக்குறாங்க.. லெஸ்பியன்ல நம்ம இஷ்டத்துக்கு நம்ம எஞ்சாய் பன்னலாம்.. சுதா: சரி டீச்சர், பன்னலாம்.. சுந்தரி: நாளைக்கு ஈவினிங்க் பன்னலாமா.. சுதா:ஹம்.. நாளைக்கு மார்னிங்க் என்ன MLA சார் கூப்பிட்டிருக்கார்.. சுந்தரி: போ, நல்லா கவனிப்பான்.. உள்ளாசமான வாழ்க்கைய உனக்கு காமிப்பான்.. சுதா:ஓ சுந்தரி: ஆமாம் சுதா.. பட் அவன் சொல்லுறத எல்லாம் செய்யனும்... சுதா: நல்லா ஓப்பானா அக்கா.. சுந்தரி: ஹம்.. கதற கதற பன்னுவான்.. அது ஒரு தனி சுகம்.. சுதா; நீங்க அவருகிட்ட ஓள் வாங்கிருக்கீங்களா அக்கா.. சுந்தரி: ஹம்ம்.. 1 யியர் என்ன ஓத்தான்.. மினிமம் என்ன 50 டைம்ஸ்க்கு மேல ஓத்திருப்பான்.. சுதா: ஓ.. இப்போ உங்கள ஓப்பாரா.. சுந்தரி: ஹம்.. எப்பவாச்சும், ஒன்ஸ் இன் எ இயர்.. பட் அவருக்கு வேண்டியவங்க கூட என்ன படுக்க சொல்லுவார் டீ.. சுதா: ஹம்.. சுந்தரி: சரி சுதா கிழம்புவோமா..

சுதா: ஹம்.. சுந்தரி: ஒ.கே சுதா.. பஸ் ஸ்டாப் வந்தது.. மாலை 4:50, பஸ்ஸில் ஏறி வீட்டிற்கு வந்தேன்.. மணி 5:15, குழந்தைக்கு சாதம் ஊட்டினேன்.. பின்பு குளித்து விட்டு சேலை மாற்றினேன்.. ராஜா வந்தான்.. ராஜா: சுதா.. இப்ப தான் வந்தியா.. சுதா; ஆமாம் ராஜா.. ராஜா: சரி ஹாஸ்பிட்டலுக்கு எப்போ போவ.. சுதா: 6 மணிக்கு டா.. ராஜா: சரி கிழம்பு.. நான் சமையல் செய்தேன்.. ராஜா மாடிக்கு சென்றான்.. காலையில் வைத்த ரசம் இருந்தது அதை சுட வைத்து மாமாவிற்கு கொஞ்சம் கஞ்சியும், எனது குழந்தைக்கு சாதம், ரசம், அப்பளம் வருக்கலாம் என்று நினைத்தேன்.. 5:35க்கு ராஜா வந்தான்.. அவன் விழிகள் சிவந்து இருந்தது.. அவன் கண்களை பார்த்த உடன் அவன் கஞ்சா போதையில் உள்லான் என உணர்ந்தேன்.. நான் அப்பொழுது தான் குளித்து விட்டு, தலை காயவைத்துக்கொண்டிருந்தேன்.. எனது உடலில் வந்த பெண்மை வாசத்தை நுகர்ந்த ராஜா என்னை ஓக்க முடிவு செய்தான்.. வீட்டில் யாரும் இல்லாத போது ராஜா என்னை ஓக்க நினைத்தால் கண்டிப்பாக என்னை அவன் அன்று ஓத்துவிடுவான்.. என் கனவரை விட அவன் என் மேல் அதிக உரிமை எடுத்துக்கொள்வான்.. தன் மனைவியை போல என்னை அடக்கி ஆழ நினைப்பான்.. அன்று.. ராஜா, 6 மணிக்கெல்லாம் கிழம்பனும் டா.. கொஞ்ச நேரம் லேட்டா போனா ஒன்னும் தப்பில்ல,, வாடி ஓக்கலாம்.. பாப்பா முழிச்சிருக்காடா.. அவள் ஹாலில் இருக்கா, 1 வயசு பிள்ளை எழுந்து வறாடுடீ.. அழுதா போய் தூக்குவோம் கிச்சன்ல வச்சு என்ன ராஜா கட்டிப்பிடிச்சான்.. அவன் ஜட்டி போடாம கைலி கட்டி இருந்தான்.. எனது பின் பக்கமாக இருந்து அவனது வலது கையால் எனது சேலை மற்றும் பாவாடையை தூக்கியவனெனது புண்டையில் அவன் விரல்கலால் வருடினான்.. அவனது வலது கையால் எனது முலைகளை கசக்கினான்.. நான் எனது கைகளை சுவற்றில் ஊண்டி சற்று குனிந்து ராஜா நன்றாக எனது முலையையும் புண்டைஒயையும் தடவ ஏதுவாக நின்றேன்.. சுதா.. டிரஸ் கழற்ற வேண்டாம் டீ.. நீ அப்படியே உட்கார்ந்து என் பூல லைட்டா சப்புடீ.. நான் முன்னாடி உட்கார்ந்து அவனது கைலியை தூக்கி அவன் பூலை நக்கினேன்.. ஆ ஆ ..சப்.. சப்.. அவன் பூலை சுற்றி நக்கி அவனது சுண்ணீ மொட்டை எனது பற்கலால் கவ்வி, எனது நாக்கை சுழற்றி அவன் மொட்டை சப்பினேன்.. உணர்ச்சி மிகுதியால் ராஜா அவன் இடுப்பை எனது தொண்டையில் இடிக்க, அவனது பூல் எனது தொண்டைக்குழியில் குத்தியது ஸ்ஸ்ஸு ஸ்ஸ்ஸு போதும் டீ.. திரும்பி படு டீ.. இன்று காலையில் கரஸ் அப்படி தான் ஒத்தார்.. அதனால்.. ராஜா, பின் வழியா வேண்டம் டா. ஏன் டீ.. படுக்குரேன், படுத்து பன்னு டா.. சரி டீ என்றவன், அவன் கட்டிலில் முன் நின்று கொண்டு எனது புண்டையை அவன் பூலில் வைத்து என்னை கட்டிலில் மல்லாக்க படுக்க வைத்து எனது கால்களை தூக்கி, தொடையை மடக்கி தரையோடு அழுத்தி எனது புன்டைக்குள் அவன் பூலை சொறுகினான்.. ஆ..அ.. என்ன சுகம்.. அப்படியே மிகவும் வேகமாக ஓக்கத்தொடங்கினான். ஆ.ஆ.. அப்பொழுது தான் கரஸ் சார் என்னை நிதானமாக ஓத்தது ஞாபகத்திற்கு வந்தது.. ராஜா.. ப்ளீஸ் டா.. கொஞ்சம் மெதுவா ஓலு டா.. ஏன் டீ வலிக்குதா.. இல்ல ராஜா.. மெதுவா ஓத்தா அதிக நேரம் ஓக்கலாம் டா.. சரி டீ.. ராஜா என்னை மெதுவாக ஓக்கத்தொடங்கினான்.. ஆ..ஆ..' ஸ்ஸு.. அவன் பூல் மெதுவாக எனது புண்டையை பொழந்து கொண்டு கூதியின் உள் தசைகளில் உரசி அதிக உர்ர்ய்வை கொடுத்தது,.. புண்டையின் உட்புறத்தில் உள்ள அந்த தசைகளில் சுன்னி மொட்டு உரசுவதையும், முட்டி மோதுவதையும் நான் உணர்ந்தேன்.. எனது புண்டை தூகியத்தை சுரந்தது.. நான் உச்சம் அடைந்தேன்.. ஆ..ஆ.. ஊ..ஊ.. ஆ..ஆ.. மொனங்கல் அதிகமானது எனது இடுப்பை அவன் சுன்னியின் வேகத்திற்க்கு ஏற்ப தூக்கி இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.. ஆ ஆ ஆஆஆ சில நொடிகளில் அவனது சுண்ணி எனது புண்டைக்குள் விந்து கலந்தது.. தொடர்ந்து எனது புண்டை விந்துக்களால் நிறைந்தது.. ஏற்கனவே எனது புண்டை முழுதும் தூமியம் நிறந்திருந்ததால் எனது தூமியமும் ராஜாவின் வின் ஹ்தும் ஒண்றாக கலந்து எனது புண்டையில் ஒழுகியது.. நான் பாத்ரூம் போய் புண்டையை கழுவினேன், அவன் சுன்னியை கழுவினான்.. வெளியே வந்து எனது குழந்தையுடன் விளையாடினான்.. நான் துனிகளை சரி செய்து சாப்பாடு எடுத்துக்கொண்டு கிழம்பினேன்.. சுதா நீ போயிட்டு வா, நான் பாப்பா வச்சிகிட்டு இருக்கேன் என்றான்.. நான் சரி என்று பஸ் ஸ்டாப் வந்தேன்..

எனது குழந்தையை ராஜாவிடம் கொடுத்து விட்டு மாமனாருக்கும் மாமியாருக்கும், எனது மகனுக்கும் இரவு உணவு எடுத்துக்கொண்டு ஹாஸ்பிடல் சென்றேன்.. பஸ் ஸ்டாப்பில் பாண்டி நின்றான்.. என்ன பாண்டி.. டீச்சர், நைட் வரட்டுமா.. இல்லடா.. கொளுந்தன் இருக்கான்.. சேய்.. அவன விரட்டி விடுங்க டீச்சர்.. நெக்ஸ்ட் வீக் பன்னலாம் டா.. சரி டீச்சர்.. பஸ் வந்தது..

No comments:

Post a Comment