Saturday 7 June 2014

சுதா லக்ஷ்மி 4


நானும் பாண்டியும்: 1999 ஜனவரி மாதம் எனக்கு ஆண் குழந்தை பிறந்தது, அவன் பெயர் ஹரிகிருஷ்ணா, 2000 மய் மாதம் எனக்கு ஒரு பெண் குழந்தை பிறந்தது, அவள் பெயர் உஷாராணி, இரண்டு குழந்தைகல் போடும் என்று கர்ப்பதடை ஆபிரேஷன் செய்து கொண்டேன்.

இரண்டு குழந்தைகளுக்கும் ராஜா தான் அப்பா.. எனது கனவரின் குடி பழக்கம் அதிகமானது, அவரது மாத வருமானம், 5000த்துக்கும் குறைந்தது, குடும்பத்தில் பணக்கஷ்டம் ஆரம்பமானது, நான் டீச்சர் ட்ரெய்னிங் முடித்திருந்ததால் வேலைக்கு பொக முடிவு செய்தேன்.. ராஜா மேலுர் அரசு கல்லூரியில் 2ஆம் ஆண்டு படித்தான், வாரம் ஒரு நாள் தான் வீட்டுக்கு வருவான், அன்று நானும் அவனும் ஆசை தீர அனுபவிப்போம், குடி பழக்கத்தால் செக்ஸில் ஆர்வம் குறைந்த எனது கனவர் என்னை ஓப்பதையே மறந்திருந்தார்.. நானும் செக்ச் ஆசைகல் அனைத்தையும் ராஜாவை வைத்தே தீர்த்தேன்... அதுவும் வாரம் ஒரு நாள் மட்டும்.. 2000 டிசம்பர் மாதம் எனக்கு எனது மாமனாரின் நண்பர் பரிந்துரையில் மதுரையில் ஒரு தனியார் பள்ளியில் மாதம் 1400 ரூபாய் சம்பளத்தில் வேலை கிடைத்தது.. டிசம்பர் 3ஆம் நாள், காலை 7 மணீக்கெல்லாம் குளித்து கோவிலுக்கு சென்று வந்தேன்.. மிகவும் நாகரிகமாக, இடுப்பு தெரியாமல், குடும்ப பாங்காக, கவர்ச்சியின்றி புடவை கடினேன், காலை 8 மணி, பஸ் ஸ்டாப் வந்து பஸ் ஏறினேன், எனது பள்ளீ செல்லும் வலியில் 6 பெறிய பள்ளிகளும், அதிலும் 3 பெண்கள் பள்ளீ, 1 பெரிய கல்லூரியும் உள்ளது, அந்த பஸ்ஸில் மினிமம் 100 பேர் இருப்போம், பல ஆண்கள், பள்ளி மானவிகல் பின்புறம் நின்று சூத்தில் சுண்ணீயை வைத்து தேத்துக்கொண்டிருந்தார்கள், அப்படி எனது சூத்துப்பிழவில் சுண்ணியை வைத்து தேய்த்து சுகம் தேடியவன் தான் பாண்டி.. அவன் தான் எனது அடுத்த கள்ளக்காதலன்... அன்று எனது புண்டையில் புது வித உணர்வை ஏற்படுத்திய பாண்டி என்னை கவர்ந்தான்.. அடுதத சில நாட்களில் எனது வாழ்வில் எற்பட்ட மாற்றங்கள், புதிய சில மனிதர்களின் நட்பு எனது வாழ்க்கையை மாற்றியது.. சொர்ர்ய் ஃப்ரெண்ட்ஸ், அப்புறம் அப்டேட் பண்றேன்.. பையன் வந்துட்டான்.. தொடர்ந்து படித்து உங்கள் மேலான கருத்தை போஸ்ட் பன்னுங்கள் நண்பர்களே...

இரண்டு குழந்தைகளுக்கு தாய் ஆன நான், பார்க்கும் ஆண்களின் கண்களை கவரும் வகையில் மிகுவும் அளவான சதைப்பற்றுடனும், பிஸ்கட் நிற தேகத்துடன் இருந்தேன்.. எனது முலைகல் 34 இஞ்சாக இருந்தது.. இடுப்பு சற்று பெருத்து 32 இஞ்சாக இருந்தது. சேரில் உட்கார்ந்தாலே இடுப்பில் அழகாக, படு கவர்ச்சியாக இரண்டு மடிப்பு இருந்தது.. எனது குண்டீ நன்றாக வளர்ந்து செழிப்பாக இருந்தது.. குடும்பப்பெண் போல சேலையை இழுத்து கட்டியது பார்க்கும் ஆண்களின் கண்களில் காம உணர்வைத்தூன்டியது.. நான் பஸ் ஸ்டாப் வந்து நின்றவுடன் கல்லூரி மாணவர்கள் முதல், பள்ளி மாணவர்கள், வயது முதிர்ந்தோர் என அனைவரும் எனது அங்கத்தை நோட்டமிட்டனர்.. பேருந்து வந்தது, அது அதிக கூட்டத்துடன் வந்தது, பேருந்தில் ஏறும் போதே படிக்கட்டில் நின்ற பல ஆண்கள் என் மீடு உரசினார்கள், படிக்கட்டில் நெரிசலில் ஏறும் போது சிலர் எனடு குண்டியை அமுக்கினார்கள், வாரம் ஒரு நாள் மட்டும் ராஜாவிடம் ஓல் வாங்கும் எனது புண்டையில் அரிப்பு ஆரம்பமானது. எதையும் பொருட்படுத்தாமல் பஸ்ஸின் நடுவே சென்று நின்றேன்.. பஸ் கிழம்பியது.. குழுங்கி குழுங்கி மெதுவாக செல்ல ஆரம்பித்தது.. னான் எனது இடது கையால் பேருந்து சைடு கம்பியையும், வலது கையால் மேலே உள்ள கம்பியையும் பிடித்தேன்.. எனது ஹேண்ட் பேக்கை சீட்டில் உள்ள ஒரு மானவியிடம் கொடுத்தேன்.. அந்த ஸ்டாப்பில் இருந்து நான் வேலை செய்யும் பள்ளிக்கு அரை மணி நேரம் பயணம்.. அப்பொழுது ஒரு 20 வயது மடிக்கத்தக்க கல்லூரி மானவன் எனது பின்னால் வந்து நின்றான், ரோடு மிகவும் மோசமாக குண்டும் குழியுமாக இருந்ததால் அதிகமாக குழுங்கியது.. ஒவ்வொரு முறை பஸ் குழுங்கும் போது அவனது சுண்ணி எனது சூத்தில் வந்து மோதியது.. கூட்ட நெரிசலால் அப்படி நடக்குது என்று நினைத்த நான், சிறிது நேரத்தில் அவனது சுண்ணீ தடித்து அந்த தடித்த தடியினால் எனது சூத்து பிழவில் தேய்க்க ஆரம்பித்தான்.. அவனது தடி எனது சூத்தில் மோதிய் உடன் எனது பெண்மை அவனது செய்யலில் மயங்கியது.. எனது புண்டை நரம்பில் காமஉணர்வு பாய்ந்தது

எனது முலைகல் விம்மத்தொடங்கியது எனது காம்பு விரைத்து எனது ஜாக்கெட்டை முட்டிக்கொண்டிருந்தது.. அவன் தனது இரண்டு கைகளையும் மேலே உள்ள கம்பியில் பிடித்து அவனது வலது காலால் எனது காலுக்கு சைடுல வைத்து அவனது இடது காலை எனது குண்டீயோது சேர்த்து அவனது சுண்ணியை எனது சூத்தில் அழுத்தினான்.. அவனது தடித்த சுண்ணி நனது சூத்துப்பிழவை தாக்கியது.. நான் ஜட்டி போட மாட்டேன், அதனால் அவனது தடி மோதுவதை எனது புண்டை உணர்ந்தது.. காம உணர்ச்சி என்னை ஆட்சி செய்தது.. பல பேருக்கு முன்னால் ஒரு கல்லூரி மாணவன் எனது சூத்தை சூடாக்கிக்கொண்டிருந்தான் உணர்ச்சி மிகுதியால் சைடில் உள்ள கம்பியில் லைட்டா சாய்ந்து நின்றேன். அவனோ அவனது இடது கையை எடுத்து எனது இடது குண்டி மேட்டில் வைத்தான்.. எனக்கு ஷாக் அடித்தது போல இருந்தது, எனது இடுப்பை லைட்ட ஆட்டி எனது எதிர்ப்பை காட்டினேன்.. திரும்பி அவனை பார்த்தேன்.. அவன் என்னைப்பார்த்து சிரித்தான்.. மீன்டும் எனது சூத்தில் அவனது தடியை தேய்க்க ஆரம்பித்தான்.. ஒரு ஸ்டாப்பில் பஸ் நின்றது, கம்பியில் சாய்ந்து இருந்த நான் சற்று நிமிர்ந்து நின்றேன், அவன் அவனது இடது கையை எனது இடுப்பு உயரத்தில் அந்த கம்பியில் வைத்தான்.. அவனது பெரு விரலால் மெடுவாக எனது இடுப்பை தொட்டான். நான் சேலையால் இடுப்பை நன்றாக மூடி பின் குத்தியிருந்ததால் அவனாள் எனது இடுப்பை தொட முடியவில்லை பக்கத்தில் இருந்த பெண் எனது வலது புறத்டில் நெருக்கியதால், எனது இடது இடுப்பு அவனது கையில் படிந்தது.. அவன் செய்வது எனது உணர்ச்சிகளை தூண்டியது.. எனது பெண்மை அவ்னது செய்கைக்கு ஒத்துப்போக வைத்தது நான் பேசமல் நின்றேன், இடுப்புக்கு மேலே அவன் மெதுவாக அவனது இடது கை பெரு விரலை நகர்த்தினான், அது எனது முலையில் போய் உரசியது, மெதுவாக இடது கை பெரு விரலால் எனது முலையை வருடியவன் எனது முலையை விரலால் அமுக்க தொடங்கினான். நான் எனது கையை கம்பியின் மேல் சற்று உயர்த்தி அவன் எனது முலையை நன்றாக அமுக்க வழி கொடுத்தேன்.. அந்த சந்தர்ப்பத்த்ற்காக காத்திருந்த அவன் எனது முலையை அவனது இடது கையால் பிடித்தான், எனது முலை அவனது உள்ளங்கையில் அடங்கியது.. அவன் எனது முலையை ஆட்டோ டிரைவர் ஹாரன் அமுக்குவது போல அமுக்கினான்.. அமுக்கிக்கொண்டே அனது குண்டியில் அவனது சுண்ணியை தேய்த்தான்.. நான் எனது கால்களை சற்று விரித்து சைடு கம்பியில் சாய்ந்து நின்றேன், இப்பொழுது அவன் அவனது விரலால் எனது முலைக்காம்பை க்ள்ளினான்.. தொடர்ந்து மொலைக்காம்பை விரல்களால் நசுக்கி உரிட்டத்தொடங்கினான்... எனது புண்டையில் மதன நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது.. அது தொடை வழியாக வழியத்தொடங்கியது.. அப்பொழுது அவன் இறங்கும் கல்லூரி ஸ்டாப் வந்தது.. அவன் இறங்கி நான் நிற்கும் ஜன்னல் முன்பு வந்து நிண்றான்.. அவனது தடி விரைத்துக்கொண்டு அவன் பண்ட்டை முட்டிக்கொண்டிருந்தது அவன் என்னை பார்த்து புன்னகைத்தான்.. நானும் அவனைப்பார்த்து சிரித்தான்.. பஸ் கிழம்பியது.. அடுத்த ஸ்டாப் நான் இறங்க்க வேண்டிய ஸ்டாப்.. இரங்கி பள்ளிக்குள் சென்றவுடன் நேராக பாத்ரூம் சென்று ஒன்னுக்கு இருந்து எனது புண்டையில் வழிந்திருந்த தூமியத்தை கழுவினேன்.. பின்பு staff roomக்கு சென்றேன்..அங்கு சென்ற உடன் சுந்தரி டீச்சர் என்னை வரவேற்றார். அதில் ஒரு புரம் 4 பெஞ்சும் இன்னொரு புரம் 3 பெஞ்சும் இருந்தது.. நான் சுந்தரி அருகில் அமர்ந்தேன்.. அவர் என்னை அனைவருக்கும் அறிமுகம் செய்து வைத்தார்..

அந்த ரூமில் 6 ஆசிரியரும் இரண்டு டீச்சரும் இருந்தனர்.. சுந்தரி டீச்சர் வயது 28, கனித ஆசிரியை. மாலா டீச்சர், வயது 34, அறிவியல் டீச்சர், பூமினாதன் சார், வயது 48 தாளாளரின் உறவினர், அரசு ஆசிரியர். பரமசிவம் சார், வயது 30 அப்புறம் p.t.சார், செல்வம் சார், குமார் சார், சேகர் சார்.. இவர்கள் அனைவரும் தங்க்களை அறிமுகபடுத்திக்கொண்ட பின்பு அனைவரும் அவரவர் வகுப்பிற்கு சென்றனர். எனக்கு காலை குதல் பீரியது ஃப்ரீ, அதனால் அங்கேயே இருந்தேன் பூமினாதன் சார், என்னை பக்கத்தில் கூப்பித்து எனக்கூண்டான timetableஐ கொடுத்தார். அதை வாங்கி படித்தேன்.. நான் 6, 7, மற்றும் 8ஆம் வகுப்பிற்கு சமூக அறிவியல் எடுக்க வேண்டும் என்றார்.. நான் அதை வாங்கி படித்தேன்.. அப்பொழுது பூமி சார் என்னை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தார், எனது சேலை முந்தானை வழியாக லைட்டா தெரிந்த எனது இடுப்பை உற்று பார்த்தார்.. எனக்கு வயது 23, என்னை 48 வயது ஆன் ஒருத்தர் பார்ப்பதை என்னால் விவரிக்கவே முடியவில்லை, அதுவும் காமப்பார்வையில்.. பஸ்ஸில் முன் பின் தெரியாத ஒருத்தன் என்னை சூத்தடித்தது.. friends.. sorry..அப்புறம் அப்டேட் பண்றேன்.. பள்ளியில் ஸ்டாஃப் ரூமில் நானும் பூமி சாரும் மட்டும் இருந்தோம்.. பூமி சார்6 அடி உயரம், நல்ல விரிந்த மார்பு, அவர் சட்டையின் மேல் பட்டனை கழட்டி விட்டிருந்ததால் அவரின் மார்பு முடிகள் தெரிந்தது அவர் கட்டுமஸ்தான உடல்கட்டுடன் இருந்தார்.. அவர் என்னை அருகில் கூப்பிட்டு என்னை பற்றியும் எனது குடும்பத்தை பற்றியும் விசாரித்தார். எனது இடுப்பை உற்று பர்த்த அவர், அதில் தெரியும் மடிப்பை பார்க்க துடித்தது தெரிந்தது.. என்னிடம் பேசியவர் நானும் எனது குடும்பமும் வறுமையில் இருப்பதை உணர்ந்தார்.. என் மீது பாசமாக இருப்பவர் போல பேசினார்.. அவர் பேசிய விதம் எனக்கு ரொம்ப பிடித்தது.. நானும் அவரிடம் வெளிப்படையாக பேசத்தொடங்கினேன்.. ஏம்மா சுதா! ஒ டிரஸ்ஸிங் சென்ஸ் சூப்பரா இருக்கு மா என்றார்1 நான் பதில் பேசாமல் சிரித்தேன்.. எனது மதில் பஸ்ஸில் எனது சூத்தை தேய்த்தவன் மீதே இருந்தது.. அப்பொழுது பூமி சாரின் கால் எனது கால்களில் உரசியது.. அது எதார்த்தமாக நடந்ததாக நான் நினைத்தேன்.. அவர் என்னிடம் நெருங்கி உட்கார்ந்தார், எனக்கு சற்று சங்கடமாக இருந்தது.. இருந்தாலும் எனது தந்தை வயது உடையவர் என்று என்னை நானே சமாதானம் செய்தேன்.. ஆனால் ஆண்களுக்கு வயது எவ்வளவு ஆனாலும் அவர்கள் ஆசை அடங்காது என்பதை எனக்கு பூமி சார் உணர்த்தினார்.. அவர் என்னிடம் சகஜமாக பேசியவர் தான் தாளாளர் மச்சான் எனவும், சம்பளத்தை எனது திறமைக்கேற்ப உயர்த்த நடவடிக்கை எடுப்பதாகவும் கூறினார், மேலும், அருகில் உள்ள த்ன்னுடைய டியூசன் சென்டரில் டெய்லி வந்து கிலாஸ் எடுக்க சொன்னார்.. தினமும் 1 மணி நேரம் எடுத்தால் மாதம் 600ரூபாய் குடுப்பதாக கூறினார்.. அவர் என்னை கூப்பிட்டது கிலாஸ் எடுக்க அல்ல, என்னை ஓப்பத்ர்க்காக என்பது எனக்கு அப்பொழுது தெரியாது. பெல் அடித்தது.. நான் 6ஆம் வகுப்பிற்கு சென்றேன்...

மதியம் 12 மணி, லஞ்ச் டைம், நான் கிலாஸ் முடித்து ஸ்டாஃப் ரூமுக்கு வந்தேன், அங்கே சுந்தரி டீச்சர் என்னை சாப்பிட லேடிஸ் ரெஸ்ட் ரூம்க்கு அழைத்துச்சென்றார், அங்கு நானும் சுந்தரி டீச்சரும் பேசத்தொடங்கினோம். சுதா.. எனக்கு திருமனம் முடிந்து 5 வருஸம் ஆகுதுப்பா, என்றார், அவறது கனவரும் அவரும் பிரிந்து வாழ்வதாகவும் கூறினார்.. பிறகு எனது குடும்பத்தை பற்றி கேட்டறிந்தார்.. நான் பூமி சாரைப்பற்றி கேட்டேன்.. அதற்கு அவள், அவர் ஒரு பெண் பித்தர், கரஸ்பான்டந்டின்ட் உறவினர், அவருடைய மாமா அரசியழ்வாதி, பெரும் பணக்காரர் என்றாள். அது மட்டுமல்லாமல் நம்மைப்போன்ற ஏழப்பெண்களை ஈஸியாக பதம் பார்ப்பார்க்கும் ஆள் என்றாள்.. சுந்தரி டீச்சரையும் ஆரம்பத்தில் அவர் ஓத்திருப்பார் என்பது அவர் பேச்சில் தெரிந்தது.. மாலை ஸ்கூல் முடிந்ததும் பஸ் ஏற பஸ் ஸ்டாப்பிற்கு வந்தேன்.. என்னுடன் சுந்தரி டீச்சரும் வந்தார்.. பஸ்ஸில் உட்கார இடம் கிடைத்தது.. வீட்டிற்க்கு வந்தேன், மாமனார் எப்படியம்மா உனது முதல் நாள் வேலை என்றார், எனது மனதில் காலையில் எனது சூத்தை தேய்த்தவன் தான் தெறிந்தான் பின்பு சமையல் அறையில் எனது வேலைகளை தொடர்ந்தேன்.. அன்று இரவு எனக்கு தூக்கமே வரவில்லை எனது சூத்தை தேய்த்தவனை நினைத்து எனது முலைகளை பிசைய தொடங்கினேன்.. மெதுவாக எனது கையை கீழே இறக்கி எனது புண்டையை தேய்க்கத்தொடங்கினேன்.. எனது மனதில் பூமி சாரும் அவ்வப்போது வந்து போனார்.. அடுத்த நாள் காலை பஸ் ஸ்டாப்பில் நின்றேன், அதே பஸ், ஏறி நடிவில் நின்றேன், மெதுவாக முதல் நாள் எனது பின்னால் நின்று சூத்தை தேய்த்தவனை தேடினேன், எனது கண்ணில் படவில்லை.. திடீரென எனது சூத்தை யாரோ உரசுவதை உணர்ந்தேன்.. திரும்பி பார்த்தேன்.. அவன் எனது பின்னால் நின்றான்.. ஆனால் அவன் அருகி அவன் நண்பர்கள் இருவர் இருந்தனர்.. அன்று அவர்கள் என்னை ஒன்றும் செய்யவில்லை.. னானோ அவன் இன்றும் எனது சூத்துப்பிழவில் அவன் தடியை வைத்து தேய்ப்பான் என்று ஏக்கத்தோடு இருந்தேன்.. அவன் மெதுவாக எனது காதில் வந்து ஹாய் என்றான்.. நானும் திரும்பி ஹாய் என்றேன்.. அதற்கு அவன் தனது பெயர் பாண்டி என்றும் அவன் அந்த கல்லூரியில் 3ஆம் ஆண்டு விலங்கியல் படிப்பதாகவும் கூரினான்.. நானும் என்னைப்பற்றி பேசினேன்.. அவர்களில் மீதம் உள்ள இருவரும் தங்கள் பெயர் ரமெஸ் என்றும் சிவா என்றும் அறிமுகம் செய்தனர்.. என்னிடம் நன்றாக மேடம் என்று பேசிய அவர்கள் இறங்கும் போது ஒரு பேப்பரை என்னிட்ம் கொடுத்து அதை படிக்க சொன்னார்கள், நானும் அதை எனது ஹேன்ட்பேக்கில் வைத்து எனது ஸ்கூல் ஸ்டாப்பில் இறங்கினேன்.. ஸ்டாஃப்ரூமில் பூமி சார் இருந்தார்.. நான் பாத்ரூமிர்க்குள் சென்று அவன் குடுத்த பேப்பரை படித்தேன்..

அதில் நான் மிகவும் அழகாக இருப்பதாகவும், என்னிடம் தனியாக பேச வேன்டும் என்றும் எழுதி இருந்தனர்.. அவர்கள் என்னை ஓப்பதர்க்காகத்தான் கூப்பிடுகிறார்கள் என்று புரிந்து கொண்ட நான் அவர்களில் பாண்டியுடன் மட்டும் ரகசிய உறவு வைத்துக்கொள்ளளாம் என முடிவு செய்தேன்.. ஸ்டாஃப்ரூமில் அனைவரும் கிலாஸ் எடுக்க சென்றனர்.. நான் சுந்தரி மற்றும் பூமி சார் மட்டும் இருந்தோம், சுந்தரி டீச்சர் குட்டையாக கொஞ்சம் கட்டையாக இருந்தாள், அவளது முலை மிகவும் பெரியதாக இருந்தது.. அவள் குண்டீ புடைத்துக்கொண்டிருந்தது.. பூமி சற்றும் யோசிக்காமல் சுந்தரி அருகில் சென்று" என்ன சுந்தரி புது புடவை கட்டியிருக்க என்று கேட்டார்.. சுந்தரி இடுப்பு அப்பட்டமாக தெரிந்தது.. பூமி அதையே உற்று பர்த்து பேசினார்.. பூமி தனது இடுப்பைபார்ப்பதை உணர்ந்த சுந்தரி அதை சரி செய்யாமல் அவருக்கு நண்றாக இடுப்பை கான்பித்தாள் சற்று ட்புள் மீனிங்காக பேசிய பூமி அப்பட்டமாக நைட் ட்புள் ட்யூட்டியா என்று சுந்தரியை கேட்டார்.. அதற்கு அவளும் சிரித்துக்கொண்டே, கனவர பிரிஞ்சு 2 வருஷம் ஆகுது சார் என்றார். ஒண்றாக வேலை பார்க்கும் ஆணும் பெண்ணும் இப்படியெல்லாமா பேசுவார்கள் என்று என்னினேன்.. என்னிடம் வந்த பூமி சார், சுதா, சாயங்காலம் நம்ம டியூஷன் சென்டர் வாமா என்றார்.. நானும் சரி என்றேன்.. அன்று டியூஷன் சென்டர் சென்று விட்டு மாலை 7 மணிக்கு தான் வீட்டிற்கு சென்றேன்.. அடுத்த நாள் காலை பஸ்ஸில் பாண்டி, சிவா, ரமேஷ் மூவரும் பஸ்ஸில் எனக்காக காத்திருந்தேன்.. என்னைப்பார்த்த பாண்டி சிரித்தான்.. நானும் சிரித்தேன்.. என்னிடம் சகஜமாக பேசினார்கள், என்ன குழம்பு, என்ன சாப்பாடு என்று கேட்ட அவர்கள் என்னிடம் மீண்டும் ஒரு பேப்பரை கொடுத்தனர்.. அதில் சனிக்கிழமை சாயங்காலம் திருப்பருங்குன்றம் போகலாம் என்றிருந்தது.. என்னிடம் பேசத்தான் கூப்பிடுகிறார்கள் என்று நினைத்தேன்.. ஆனால் அவர்கள் மூவரும் என்னை திருப்பருங்குன்றம் மலையில் உள்ள புதர் பகுதியில் வைத்து ஓக்கத்தான் கூப்பிடுகிறார்கள் என்பது எனக்கு அப்போது தெரியாது...

No comments:

Post a Comment