Saturday 7 June 2014

சுதா லக்ஷ்மி 3




ராஜா எனது முலைகலை சப்ப ஆரம்பித்தான், நான் அவனை இருக்கி பிடித்துக்கொண்டு அவனது சூத்தை தடவினேன், அவனது சூத்து சிறியாதாக இருந்தாலும் அதை ஆசையுடன் தடவி சுகம் கண்டேன்... ராஜா சரியாக எனது கழுத்துக்கு இருந்தான், அவனது சுன்னி எனது புன்டையில் உரசியபடி இருந்தது.. அவனது சுன்னி மொட்டு எனது புண்டையில் உரச உரச எனது மேனி காம உணற்ச்சிகளால் நிறம்பி முழு சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பிச்சேன்... சுதா: நல்லா சப்புடா... ஆ.. காம்ப மெதுவா கடி டா... வழிக்குதுடா.. ராஜா: சரி அண்ணி.. சுதா: மெதுவாடா! ஏன்டா, காம்ப இப்படி கடிச்சு இழுக்குற.. ராஜா: பால் வர மாட்டிங்குது அண்ணி.. சுதா: பால் வராதுடா! ராஜா: ஏன் அண்ணி.. சுதா; குழந்தை பிறந்தாடாந்தா பால் வரும்.. ராஜா: சரி அண்ணி சுதா; ராஜா, அண்ணிக்கு நீ தான்டா குழந்தை குடுக்கனும்.. ராஜா: சரி அண்ணி! சுதா: ராஜா, மெதுவா அண்ணி புண்டைய சப்புடா.. ராஜா: அண்ணி, சுதா: ஆமாம் டா! சப்பு டா, சப்பி தேன் குடி டா.. ராஜா: தேனா! சுதா: ஆமாம் டா.. ராஜா: சரி அண்ணி.

ராஜா மெதுவா கீழே குணிஞ்சு புண்டை மேல நாக்க வச்சு நக்கினான்.. அவன் நாக்கு எனது புண்டையில் பட்டவுடன் எனது உடம்பு சிலிர்த்தது.. எனது கனவு லட்சியம் அனைத்துமே எனது கனவர் எனது புண்டையை சப்புவது தான்! ஆனால் எனது கனவரோ எனது புண்டையை நக்கியது இல்லை... ராஜா எனது மன்மத வாசலை தட்ட ஆரம்பித்தான்.. எனது மன்மத வாசல் அவனுக்காக தேனை சுரக்க ஆரம்பித்தது... அதை குடிக்க ஆரம்பித்தான்,, அவனை மண்டி போட்டு உட்கார வைத்தேன்.. அவனது தலையை எனது புண்டையோடு சேர்த்து அழுத்தினேன்.. நான் சொர்க்க வாசலை திறந்து, வாழ்க்கையில் முதல் முறையாக எனது புண்டை அரிப்பை முளுமையாக உனார ஆரம்பித்தேன்.. ராஜா உற்ச்சாக மிகுதியால் எனது புண்டைன் மேல் புறத்தில் உள்ள க்ழித்தோரஸை கடித்தான்.. ஆஹா, கிழிட்டோரஸை மெதுவாக கடிக்கும் போது இப்படி ஒரு அற்புதமான சுகம் கிடைக்கும் என்பதை அப்பொழுதுதான் உணற்ந்தேன்..

ராஜா, அட கொஞ்சம் அழுத்தி நக்கு பா.. ஆ...ஆ..... ராஜாவி முகம் முழுமையாக எனது புண்டையில் படிந்திருந்தது... ராஜா எழும்பி பெரு மூச்சு விட்டான்... நான் ராஜா வை கீழே படுக்க வைத்து அவனது உடடுகளில் முத்தமிட்டேன்.. அவனும் நன்றாக எனது இதழ்களை சுவைத்தான்.. நான் ராஜா மீது படுத்தேன்.. அவனது உடம்பை நக்கிக்கொண்டே அவனது சுன்னியை பார்த்தேன்... அவன் சுன்னியை எனது கையில் லாவகமாக பிடித்து அவனது கொட்டையை தடவ ஆரம்பித்தேன்.. எனது உடல் முழுதும் காமம் தலைக்கேறியது.. அப்படியே அவனது கொட்டையை சப்ப ஆரம்பித்தேன்.. ஆ..ஆ..ஆ.. என்ன சுவை.. எனது வெகு நாள் கனவு நிறைவேற ஆரம்பித்தது... நானும் ராஜாவும் புணர ஆயுத்தமானோம்.. ராஜா வை படுக்க வைத்து அவனது பூலை எனது கைகளால் பிடித்து பிசைந்தேன்.. அவன் குஞ்சு துப்பாக்கி மாதிரி இருந்தது, உணற்சி மிகுதியால் அவனது பூலை எனது வாயில் தினித்தேன் அந்த 6 இஞ்ச் பூல் நேராக எனது தொண்டையில் போய் குத்தியது ஆ......ஆஆஆ... என்ன ஒரு சுகம், அந்த நொடியில் எனது முலைகள் விம்மியது, முலைக்காம்புகல் விறைத்தது.. புண்டையில் ஒரு புது விதமான ஊரல்.. ஆஆஆஆ....... என்ன ஒரு சுகம்.. என்னை மறந்த நான் ராஜாவின் சுண்ணியை எனது வாயில் வைத்து எனது தலையை மேலும் கீழும் அசைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தேன் ராஜாவின் சுண்ணியில் எனது இதழ்கள் பட்ட உடன் அவ்ன் பூலின் முனியில் இருந்த தோல் சுருங்கி அவனது ரோஸ் கலர் சுன்னி மொட்டு வெளியே வந்தது அதை எனது நாக்கால் நக்கினேன்..

அந்த நொடியில் உணற்சியின் வேகத்தால் ராஜா அவனது கைகளை கீழே ஊன்டிக்கொண்டு அவனது இடுப்பை மேல் நோக்கி அவனது பூலால் எனது வாய்க்குள் ஒரு இடி இடித்தான்.. ஆஆஆ.. லாவகமாக எனது உடடுகளால் ராஜாவின் சுன்னி மொட்டை சப்பிக்கொண்டிருந்த எனது வாய்க்குள் ராஜாவின் இடி அவனது பூலை முழுமையாக உள்ளே தள்ளியது வழுக்கிக்கொண்டு எனது வாய்க்குள் சென்ற அவன் சுண்ணி நேராக எனது தொண்டையில் போய் குத்தியது.. ஆஆஆஆ...... ஆஆஆஆஆஆ..... என்ன ஒரு சுகம்.. சுதா: ராஜா இப்போ குத்துன மாதிரி குத்துடா.. ராஜா: சரி அண்ணீ... ராஜா வேகமாக எனது வையில் குத்த ஆரம்பித்தான்..

எனக்கு அது உச்ச கட்டட்டை யெட்ட வைத்தது.. ஆஆ.. ஒங்கி ஒங்கி எனது வாயில் ஒக்கத்தொடங்கினான் ரஜ.. முதலில் அவன் கீழே படுத்து நான் அவன் கால்களை விரித்து அவன் பூலில் வாய் வைத்து ரஜ கீழிருந்து குத்தினான் உணர்ச்சி மிகுதியால் எழுந்த ராஜா என்னை சுவற்றின் ஓரமாக உட்கார்வைத்து எனது முன் நின்று கொண்டு அவன் சுன்னியை எனது வாயில் விட்டான்.. சுதா: என்ன ராஜா பன்னப்போர. ராஜா: உங்க வாயில ஒக்கப்போறேன் அண்ணீ. சுதா: இப்படியா! ராஜா: ஆமாம் அண்ணீ. சுதா; வேண்டாம் டா! ராஜா: அண்ணீ! செக்ஸ் படத்துல இப்படி தான் அண்ணீ பன்னுவாங்க.. சுதா: நீ பாத்துருக்கியா.. ராஜா: ஹும்.. சுதா: எனக்கும் காமிக்கிறயா. ராஜா: சரி, அண்ணி.. சுதா: எப்போடா! ராஜா:ஐயோ... காமிக்கிறேன்.. இப்போ ஆ கட்டுங்க அண்ணி.. இதர்க்கு மே ல் பேச விரும்பாத ராஜா எனது வாயில் அவன் பூலை விட்டான் அது நேராக எனது தொண்டையில் போய் இடித்தது

ஆ.. ஆ ராஜா தொடர்ந்து வாயில் ஒக்க ஆரம்பிச்சான் எனக்கு சிறிது வலி இருந்தாளும் என்னால் ராஜாவின் பிடியில் இருந்து விடுபட முடியவில்லை எனது பின் தலை முடியை இருக்கி அவன் கையில் ஒரு சுற்று சுற்றி இருக்கமாக எனது தலையை மேல் நோக்கி பிடித்து அவனது 6இஞ்ச் சுன்னியை எனது தொண்டைக்குல் செளுத்த தொங்கினான் அவன் வேகமாக ஒக்கத்தொடங்கினான் எனது வாய்க்குள் அவன் சுன்னி தொண்டை வரை சென்று வந்தது ஆஆ.. நான் மன்டியிட்டு உட்கார்ந்திருந்தேன். ராஜா எனது வாயில் ஒத்தவாரே எனது தொடைகளை விழக்கினான் எனது தொடைகளை விரிச்சு அவனது வலது கால் பெரு விரலால் எனது புண்டையை வருட ஆரம்பித்தான். அதிக செக்ஸ் படங்களை பார்த்து அதில் பன்னுவது போல பன்னத்தொடங்கினான்..

ராஜா என்னை உட்க்கார வைத்து வாயில் ஓத்துக்கொண்டிருந்தான்.. ஆ..ஆ..ஆ... சிறுவனாக இருந்தாளும் செக்ஸில் எக்ஸ்பீரியன்ஸான ஆள் மாதிரி அனது வாயில் ஒத்தான் சுதா: மெதுவாடா! வழிக்குது.. நான் என்ன சொன்னாலும் அதை காதில் வாங்காமல் வாயில் இடித்த ராஜா, எனது இரண்டு கால்களையும் விரிச்சு எனது புண்டையில் அவன் பெரு விரலை வைத்து நோண்ட தொடங்கினான்.. ஆ.. ஆ எனது வாயில் ராஜாவின் கடப்பாறை பூலும், கீழே எனது புண்டையில் அவன் கால் பெரு விரலும் என் உடல் முழுதும் காமத்தை பரப்பத்தொடங்கியது.. எனது புண்டையில் மீண்டும் தூமியம் ஒழுக தொடங்கியது.. ஆ..ஆ.. அந்த நொடியில் ராஜாவின் பூல் எனது வாய் நிறையா விந்த்க்களை கக்கியது.. மெதுவாக ராஜா அவன் சுன்னியை எனது வாயில் ஆட்ட ஆட்ட விந்து பெருக்கெடுத்து வந்தது.. அதை நான் ஒரு துளீ கூட வெளியே சிந்தாமல் குடித்தேன்.. ஆ.. ஆ...ஆ...

சற்று எனது முகத்தை நிமிர்த்து பார்த்த ராஜா அவனது பூலை எனது முகத்தில் தெய்க்க தொடங்கினான்.. எனது முகத்தை எவனது சுண்ணிக்கும் கொட்டைக்கும் இடையில் வைத்து தேத்து மெதுவாக எனது வாயில் அவனது ஆசன வாய்யை வைத்தான் அவனது குண்டீ ஓட்டை சரியாக எனது வாயில் இருந்தது. எனது வாயில் வைத்து அவனது குண்டீயை தேத்தான். நான் விலக நினைத்தேன் மீன்டும் அவனது கைகளால் எனது தலை முடியை இருக்க பிடித்து குண்டீயை நக்க சொன்னான்.. நான் வேண்டாம் ரஜ என்றேன்.. please அண்ணி, please.. என்று கெஞ்சுவது போல எனது இரண்டு உடடுகளுக்கு நடுவில் அவன் குண்டீயை தேய்த்தான்.. நானும் அவனது குண்டீயின் மே உள்ள மோகத்தில் நக்கினேன்.. இரண்டு நிமிடம் நக்கினேன்.. சுகத்தை முழுமையாக அனுபவித்த ராஜா என்னை கீழே குப்பற படுக்க வைதான்.. என் மீடு ஏறி படுத்த ராஜா, அவனது பூலை எனது குண்டீ வழியாக புண்டைக்குள் நுழைத்தான். தூமியத்தாள் நிறைந்திருந்த எனது புண்டைக்குள் அவனது கோல் வழுக்கிக்கொண்டு சென்றது.

ஆ.. ஆ.. முதன் முத்லாக ராஜா என்னை ஓக்க ஆரம்பிச்சான்.. ஆஆஆ.. ஊஊஊஉ.. நான் உச்சத்தை அடைந்தேன்.. ஆஆ.. ராஜாவின் சுண்ணி எனது புண்டையினுல் முழுமையாக சென்று வந்தது.. ஆஆஆ.. ஆஆஆ.. அப்படியே என்னை மண்டியிட வைத்த ராஜா நாய் ஓப்பது போல என்னை ஒக்க ஆரம்பிச்சான். கைகளை இடுப்பு வழியாக விட்டு எனது முலைகளை கசக்கினான்.. புண்டையில் வேகத்தை கூட்டினான். புண்டையின் வேகத்திற்கு ஏற்ப எனது முலைகளை கசக்கினான்.. எனது முதுகி அவன் முழுமையாக சரிந்து,எனது கழுத்துப்பகுதியை நக்க ஆரம்பிச்சான்.. ஏற்கனவே உச்சத்தை அடைந்திருந்த நான் புலுவாய் துடித்தேன்.. எனது முலைகல் அவனது உள்ளங்கைகளால் அமுக்கிக்கொண்டே அவன் பெருவிரல் மற்றும் ஆட்காட்டி விரலால் முலைக்காம்பை நசுக்கினான்.. ஆஆஆ ஆஆ ஆஆஅ... அன்று தான் நான் எனது புண்டை அரிப்பை முழுமையாக உணர்ந்து அதனால் ஏற்ப்பட்ட சுகத்தால் திருப்தி அடைந்தேன்.. ஆஆ.. ராஜா வேகத்தை கூட்டினான்.. ஆஆ எனது புண்டை இடி வாங்கிக்கொண்டிருந்தது.. உற்சாகமாக ஒத்துக்கொண்டிருந்த ராஜாவின் சுண்ணீ விந்துக்களை கக்கியது.. ஆஆஆ

ராஜா எனது முலைக்காம்பை நசுக்கி பிழிந்தான் அவன் உச்ச சுகம் அடைந்தான், எனது புண்டையில் இருந்து அவனது குஞ்சை வெளியே எடுத்தான்.. என் புண்டையை பார்த்தான்.. புண்டை விரிந்து இருந்தது, புண்டையை அன்று தான் ஷவிங்க் பன்னினேன், புண்டையி வாய் திறந்திருந்தது அதை மெதுவாக கைகளால் வருடினான்.. புண்டைக்குல் அவனது ஆள்காட்டி விரளை உள்ளே விட்டான். விரலை பூலாக நினைத்து உள்ளே விட்டு, அவனது விரலால் எனது புண்டையில் ஓக்க ஆரம்பித்தான். முதலில் ஒரு விரலை விட்டவன் பிறகு அவனது நடு விரலை செர்து விட்டான்.. நல்ல செக்ஸ் மூட் எனது புண்டையை வழு வழுப்பாக வைத்திருந்தது தூமியம் ஒழுகிக்கொண்டே இருந்தது.. மோதிர விரலையும் சேர்த்து மூஉறு விரலை உள்ளே விட்டான்.. விரல்களை புண்டைக்குள் தினித்து கொடைய தொடங்கினான்...

ராஜா என்னை படுக்க வைத்து எனது புண்டையில் அவன் விரல்களால் ஓத்துக்கொண்டிருந்தான், அவனது நான்கு விரலையும் ஒன்றாக சேர்த்து எனது புண்டைக்குள் தினித்து வேகமாக குத்தினான்.. ஆ..ஆ..ஆ... ஊ..ஊ..ஊ.. வலியுடன் கூடிய சுகத்தை நான் முழுமையாக அனுபவித்தேன்.. ராஜா அவனது ஆண் ஆதிக்கத்தை எனது புண்டையில் செழுத்திக்கொண்டிருந்தான்.. ஆஆஆ.. எனது முனங்கல் சத்தம் அதிகமானது, அவனது விரல்கள் மெதுவாக முன்னேறி, இப்பொழுது அவனது வலது உள்ளங்கை முழுவதையும் எனது புண்டைக்குள் வேகமாக விட்டு எடுக்கத்தொடங்கினான்.. எனது புண்டை நரம்பு சிலிர்த்தது.. புண்டை வாய் முழுமையாக விரிந்தது.. ஆ,,ஆ,,ஆ,, அவ்வப்போது எனது புண்டையில் இருந்து வந்த தூமியத்தை அவன் நக்கி சுவைத்தான்.. ஆஆஆ.. 5 நிமிடங்களில் எனது புண்டையில் இருந்து கையை எடுத்த ராஜா எனது காலை மேலே தூக்கி எனது முலையோடு எனது கால் முட்டியை அழுத்தி என் மேல் படுத்தான் ராஜா.. ஆ ஆ ஆ அந்த நொடி அவன் முழு எடையும் என் மீது படர்ந்தது.. அப்படியே, எனது புண்டைக்குல் அவனது சுண்ணியை நுலைத்து ஓக்கத்தொடங்கினான்.. சப்.. சப்.. சப்.. சப்.. என்ற சத்தம் அந்த அறை முழுவதும் ஒலித்தது.. ராஜா அவனது பூலை எனது புண்டைக்குள் முழுமையாக விட்டு ஓத்தான்.. அதுவரை எனது கனவர் என்னை அந்த பொஸிஷனில் வைத்து ஓத்ததில்லை.. அது எனக்கு வலியை கொடுத்தாலும், அவனது ஒவ்வொரு இடியும் எனக்கு அலாதி சுகத்தை தந்தது.. முதல் முறையாக எனது புண்டை தூமியத்தை சுறந்த அந்த நொடி ராஜாவின் சுண்ணி சூடான விந்துக்களை கக்கியது.. எனது புண்டைக்குள் எனது தூமியமும், ராஜாவின் விந்துக்கலும் ஒன்றாக கழந்தது.. அதில் பாதி எனது புண்டைக்குள்ளும், மீதி எனது புண்டை வழியாக வெளியே வந்தது.. வெளியே வந்த தூமியம் கலந்த விந்துவை ராஜா நக்கி சுவைத்தான்.. எனது அருகில் வந்த ராஜா எனது முகத்தி எச்சில் துப்பி நக்கினான்.. நான் மெதுவாக எழுந்து bathroom சென்றேன்.. எனது பின்னால் வந்த ராஜா எந்தருகில் உட்கார்ந்தான்.. நான் ஒன்னுக்கு இருக்க சென்றேன் ராஜா எனது அருகில் அமர்ந்தான்.. அவன் என்ன செய்யப்போகிறான் என்று நான் யோசித்துக்கொண்டே ஒன்னுக்கு இருந்தேன்.. உடனே அருகில் வந்த ராஜா எனது புண்டையில் கைவைத்து ஒன்னுக்கை பிடித்தான்.. ஒன்னுக்கு வரும் துவாரத்தை அவன் கைகளால் பிடித்து பிசைந்தான்.. பின்பு எனது ஒன்னுக்கால் நனைந்த அவனது விரல்களை அவன் வாய்க்குள் விட்டு சப்பினான்.. நான் ச்ச்சீசீ என்றேன்.. நான் மூத்திரம் போய் முடித்த பின்பு எனது புண்டையை ராஜா கழுவி விட்டான்..

பின்பு நான் பாவாடை எடுத்து கட்டினேன், அதை பிடுங்கி எறிந்த ராஜா என்னை சுவற்றின் ஓரத்தில் உட்கார வைத்து அவன் சுண்ணியை எனது மூக்கிற்க்கு நேராக வைத்தான்.. சில நொடிகளில், சிர் என்று அவன் சுண்ணியில் இருந்து மூத்திரம் வந்தது.. அதை எனது முகம் முழுதும் அடிது நனைத்தான்.. என்னை அறியாமல் அதை குடிக்கவும் செய்தேன்... நான் எதிர்பார்க்காத சுகம் அனைத்தையும் ராஜா குடுத்தான்.. அன்று முதல் நானும் ராஜாவும் தினமும் ஓக்க ஆரம்பித்தோம்.. நான் கற்பம் ஆனேன்... ராஜா எனக்கு இரண்டு குழந்தைகலை கொடுத்தான்.. முதல் மகன் பெயர் ஹரி, வயது 15, பத்தாம் வகுப்பு படிக்கிறான், இரண்டாவது மகள், வயது 13 பெயர் உஷா ரானி, 8ஆம் வகுப்பு படிக்கிறான்.. இப்பொழுது ராஜாவிற்கு திருமணம் முடிந்து 2 குழந்தை இருக்கு, அவன் மதுரையில் ஒரு தனியார் கல்லூரியில் ஆசிரியராக இருக்கிறான்.. இப்பொழுதும் நானும் ராஜாவும் மாதம் இரு முறை உடலுறவு கொள்கிறோம்... அடுத்து எனது கல்லத்தொடர்பு நாயகன் பாண்டி, கல்லூரி மானவன்..தொடர்ந்து படியுங்கள் நண்பர்களே...

No comments:

Post a Comment