Saturday 7 June 2014

சுதா லக்ஷ்மி 1


எனது பெயர் சுதா லக்ஷ்மி, வயது 36, மாநிறம் பார்ப்பதர்க்கு அழகாக இருப்பேன்.. பார்த்தவுடன் ஆண்களை தூண்டும் போர்க்கப்பல் போன்ற இரு இமைகள், மீன் தொட்டி போன்ற அகன்ற கருவிழிகள், எப்பொழுதும் ஈரப்பதத்துடன் இருக்கும் பால் சிப்பி போன்ற இதழ்கள், சங்கு கழுத்து, சற்றே பெருத்த 36 இஞ்ச் மார்பகங்கள், இரண்டு மடிப்புகளை கொண்ட பொன்னிற இடுப்பு, பஞ்சு போன்ற பெருத்த எனது 38 இஞ்ச் பிருஷ்டங்களுடன் படு கவர்ச்சியாக இருப்பேன்.. ரோட்டில் நான் நடந்து செல்லும் போதே என்னை பார்வையாலையே கற்ப்பழிக்கும் வாலிப கூட்டம் பல.. இது என்னுடைய முதல் காமக்கதை, இது என் வாழ்வில் நடந்த உன்மைச்சம்பவம்.. திருமணம் முடிந்து கனவரால் உடல் சுகம் கிடைக்காமல் எனக்கு தேவையான உடல் சுகத்தை நான் தேடிக்கொண்ட உன்மைக்கதை.. இதனை படித்து உங்கள் மேலான கருத்துக்களை கூரவும்..

எனக்கு 19 வயதில் திருமணம் நிச்சியக்கப்பட்டது, மனதில் ஆயிரம் கனவுகலுடன் நான் திருமணத்திற்க்கு தயாரானேன், மாப்பிள்ளை டி.வி.மெக்கானிக், சொந்தமாக கடை வைத்திருந்தார், மாதம் 5000 ரூபாய் வருமானம், எனக்கு 26/11/1997ஆம் ஆண்டு திருமணம் நடந்தது.. எல்லா பெண்களையும் போல எனக்கும் பல கனவுகள், அதில் பாதிக்கு மேல் காமக்கனவுகள், முதல் இரவில் கனவரோடு உல்லாசம் அனுபவிக்கப்போரோம் என்ற ஆசையில் இருந்தேன்.. நான் அது வரை ஒரு வளர்ந்த ஆணின் ஆணுறுப்பை நேரிலோ, அல்லது போட்டோவிலோ பார்த்ததில்லை, வீட்டின் அருகில் உள்ள குழந்தைகளின் ஆணுருப்பை பழமுறை தொட்டுப்பார்த்திருக்கிறேன்.. முதல் இரவில் கனவருடன் சற்று நேரம் பேசிவிட்டு அவர் ஆணுறுப்பை பிடித்து பார்க்க வேன்டும், பின்பு அதை நன்றாக சுவைக்க வேன்டும், பின்பு அவர் எனது பெணுறுப்பை நன்றாக வருடிவிட்டு சுவைக்க வேண்டும் என்ற பல கனவுகலுடன் இருந்தேன்..

மாலை 6 மணிக்கு எனது வீட்டிற்க்கு வந்தோம், இன்னும் சற்று நேரத்தில் எனது கனவு, லட்ச்சியம் அனைத்தும் நிறைவேரப்போகுது என்ற சந்தோஷத்தில் இருந்தேன்.. இரவு 7 மணிக்கு உணவு அருந்தி விட்டு கனவருடன் பேசிக்கொண்டிருந்தேன்.. அவர் வைத்த கண் வாங்காமல் என்னுடைய மார்பையும், இடுப்பையும் பார்த்தார், அவர் பார்த்த அந்த நொடியில் எனது முலைகள் விம்மியது, முலைக்காம்புகள் ததித்து எனது ஜாக்கெட்டை முட்டிக்கொண்டிருந்தது, அடுத்த நொடியில் எனது ப்றப்புறுப்பில் ஒரு விதமான அரிப்பு எடுத்து எனது புண்டையில் மன்மத நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது.. அந்த நேரத்தில் எனது தங்கை என்னை கூப்பிட்டால், நான் சென்றேன்.. மணி 8:30, அம்மா, அக்கா இருவரும் எனக்கு அலங்காரம் செய்து விட்டனர், சுமார் அரை மணி நேரம் அலங்காரத்தில் நான் ராணி போல ஆனேன்.. இரவு 9 மணி, முதல் இரவு அறைக்குள் சென்றேன்.. அங்கு நான் கண்ட காட்சி என்னை தூக்கி வாரிப்போட்டது.. ஆம் கனவருடன் உல்லாசம் அனுபவிக்கலாம், அவர் ஆணுறுப்பை சுவைக்கலாம், யாரும் தொட்டுப்பார்க்காத எனது புண்டைக்குள் கனவரின் ஆணுற்ப்பை செலுத்தி முதல் சுகம் அனுபவிக்கலாம் என்ற என்னுடைய ஆசைகள் அனைத்தும் மணல் கோட்டையாக சரிந்தது.. அங்கு நான் கண்ட காட்சி என்னை மனதளவில் நொருங்கச்செய்தது.. கனவர் நன்றாக குடித்திருந்தார். நான் அழுதுகொண்டே ரூமை விட்டு வெளியே வந்தேன்..அப்பாவும் குடிப்பார், அதனால் என்னை சமாதானம் செய்து உள்ளே அனுப்பினார்கள், உள்ளே சென்ற என்னை பேசக்கூட விடாமல் என் கனவர் என்னை கட்டிலில் இழுத்து படுக்க வைத்து என்னை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தார்.. நான் அழுதுகொண்டே என்ன செய்வதென்று புரியாமல் இருந்த சில வினாடிகலில் அவர் என்னுடைய பவாடையை இடுப்பிற்க்கு மேலே தூக்கி என் புண்டையை தடவினார்.. எப்படியோ சுகத்தை அனுபவிக்க போகிறோம் என்று நினைத்துக்கொண்டு சற்று சந்தோஷம் அடைந்தேன்.. ஆனால் அந்த சந்தோஷமும் ரொம்ப நேரம் நிலைக்க வில்லை.. எனது கனவர் என் புண்டையை வருடிக்கொண்டே என் ஜாக்கெட் கொக்கியை கழற்றி என் முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தார், மூட் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஏறியது, அந்த காம சுகதை நான் முழுமையாக அனுபவிப்பதட்க்குள் என் மீது ஏறி படுத்த எனது கனவர் அவருடைய 6 இஞ்ச்பூலை என் புண்டைக்குள் நுலைத்தார்.. என் புண்டை கன்னிப்புண்டை என்பதனால் அவர் பூலு உல்லே செல்ல சற்று திணறியது.. மாட்டிற்க்கு மூக்கணாங்கயிறு குத்துவது போல என் புண்டைக்குல் வலுக்கட்டாயமாக அவர் பூலை நுலைத்தார்.. புண்டைக்குள் பூலை சொருகினால் சுகம் கிடைக்கும் என்று நினைத்த எனக்கு ஏமாற்றமே மிஞ்சியது.. அவர் பூலை எனது புண்டைக்குள் நுலைத்து குத்த ஆரம்பித்த உடன் என் புண்டையிள் எரிச்சல் எதுக்க ஆரம்பித்தது..

அதை சற்றும் கண்டுகொள்ளாத அவர் எனது புண்டையிள் இடிக்க ஆரம்பித்தார்.. 1 நிமிடம் கழித்து எனது புண்டையில் நீர் கசிந்தது, அதன் பின்பு மெதுவாக சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன் அந்த நொடியில் எனது கனவரின் சுன்னியில் இருந்து பாய்ந்து வந்த விந்து எனது புண்டையை நிரப்பியது.. என் புண்டையில் அரிப்பு அடங்குவதர்க்குள் அவர் பூலை எனது புண்டையில் இருந்து வெளியே எடுத்த எனது கனவர் என்னை கட்டிலில் உட்கார வைத்து அவரது பூலை எனது உதடுகளில் தேய்க்க ஆரம்பித்தார்.. எனது புண்டையில் ஒத்ததின் மூலம் எனக்கு சிரிதும் சுகம் கிடைக்கவில்லை, மாறாக சுகத்தை அனுபவித்த அவர் இப்பொழுது அவர் பூலை எனக்கு சப்ப குடுக்க்றார் என்று கொஞ்சம் சந்தொஷம் அடைந்தேன்.. எனது உதடுகளில் பூலை தடவிய அவர் பின்பு எனது பர்க்களில் அவர் சுன்னி மொட்டை தேய்த்தார், மீண்டும் அவர் குஞ்சு விரைத்தது.. சற்றும் அதிர் பர்க்காத நேரத்தில் அவர் பூலை எனது வாயில் நுலைத்தார்..எனது பின் தலை முடியை இறுக்கி பிடித்துக்கொண்டு எனது வாயில் அவர் பூலை ஓங்கி குத்த ஆரம்பித்தார்.. கனவரின் பூலை மெதுவாக கையில் பிடித்துக்கொண்டு அதை நன்றாக சுவைத்து சப்பி சுகம் அனுபவிக்க வேண்டும் என்று நினைத்த என்னை, கட்டிலில் அமர வைத்து அசுர வேகத்தில் எனது வாயில் ஓத்துக்கொண்டிருந்தார் எனது கனவர்.. சில நொடிகலில் எனது வாய் முழுவதும் அவர் சுன்னி விந்துவை கக்கியது.. உடனே சுன்னியை வாயில் இருந்து எடுத்த எனது கனவர் அருகில் படுத்தார்.. எனது முதல் இரவு எனக்கு நரக வேதனையை கொடுத்தது.. அன்று இரவு இதே போல 3 முறை என்னை எனது கனவர் ஒத்தார்.. செக்ஸில் பல கனவுகலுதன் இருந்த எனக்கு அன்று இரவு வெரும் எரிச்சலும் ஏமாற்றமுமே மிஞ்சியது..

அடித்த நாள் காலை எனது வீட்டில் தலைமுழுக்கு முடிந்து மறு வீடு சென்றேன்.. எனது கனவர் வீட்டில் அவருடைய தம்பி(என் கொளுந்தனார்), மாமனார், மாமியார் என மொத்தம் 4 பேர்.. எனது மாமியர் என்னை அவர் மகள் போல பார்த்துக்கொண்டார்.. அனால் தினமும் எனது இரவில் எனது கனவர் என்னை ஆசை தீர அனுபவித்தார் மாறாக எனது செக்ஸ் ஆசைகல் அனைத்தும் கிணர்றில் போட்ட க்ல்லாக கிடந்தது.. எனது செக்ஸ் ஆசைகல் அனைத்தையும் எனது மனதில் புதைத்துக்கொண்டு எனது கனவருக்கு செக்ஸ் சுகம் கொடுக்கும் மெசினாக வாஃஜ்ந்து கொண்டிருந்தேன்.. எனது கொளுந்தனர் பெயர் ராஜா, வயது 16, +1 படித்துக்கொண்டிருந்தான், தினமும் நான் தான் அவனுக்கு பாடம் சொல்லிக்கொடுப்பேன், என் மீது மிகுந்த பாசத்துடன் இருந்தான், அவனை நான் கொளுந்தன் என்று பார்க்காமல் எனது சொந்த தம்பியாக பார்த்தேன். அப்பொழுது தான் நான் அந்த் காட்சியை கண்டேன், அது எனது கொளுந்தனின் காம ஆசைகலை எனக்கு புரிய வைத்தது.. எனது செக்ஸ் ஆசைகளை எனது கொளுந்தனாரை வைத்து அடைந்து கொள்ள முடிவு செய்தேன்...

ஆம் அன்று நான் கண்ட காட்சி என்னவென்றால்.. கொளூந்தன் எனது பிராவை அவன் சுன்னியில் தேய்த்துக்கொண்டிருந்தான்... என் அன்புக்கொளுந்தன், ** வயது பூர்த்தி ஆகாத சிருவன் சொந்த அண்ணியின் மேல் உள்ள காம இச்சைகளை கண்டு 1 நிமிடம் அதிர்ச்சி அடைந்தாலும் அவனை வைத்து எனது செக்ஸ் ஆசைகல் அனைத்தையும் தீர்த்த்க்கொள்ள நினைத்தேன். அன்று சனிக்கிழைமை, ராஜாவிற்க்கு( கொளுந்தன்) பள்ளீ லீவு, மதியம் 2 மணிக்கு மாடியில் காய போட்ட துனிகளை மடிக்க சென்றேன், அப்பொழுது மாடியில் உள்ள அறை ஜன்னல் வழியாக பார்த்தேன், ராஜா நிர்வான்மாக நின்றான், அவனது வலது கையில் எனது பிரா, அதை அவன் வாயில் வைத்து சுவைத்துக்கொண்டே அவனது இடது கையில் அவன் ஆணுறுப்பை பிடித்து மேலும் கீழும் ஆட்டிக்கொண்டிருந்தான்.. அவன் என்னை நினைத்து தான் சுய இன்பம் காண்கிறான் என்பதை புரிந்து கொண்டேன், அவன் சுன்னியும் எனது கனவர் சுன்னி அளவிர்க்கு இருந்தது ஆனால் எனது கனவர் சுன்னி சேவிங் செய்து சுத்தமாக இருக்கும், ஆனால் ராஜா சுன்னியை சுற்றி அடர்த்தியாக முடி இருந்தது.. அவனை நிர்வானமாக பார்த்த ம்று வினாடியே எனது மார்பு பகுதியில் முனுமுனுப்பு, எனது முலைக்காம்பு விரைக்கத்தொடங்கியது, எனது புண்டை அகன்று விரியத்தொடங்கியது, அன்னை அறியாமல் அனது கை விரல்கல் எனது புண்டையை தேக்க தொடங்கியது.. அடுத்த நொடியே எனது புண்டையில் தூமியம் சுரக்கத்தொடங்கி எனது தொடை வழியாக வழியத்தொடங்கியது.. சில நிமிடங்களில் ராஜாவி சுன்னியில் இருந்து விந்து வெளியே வந்தது.. அதை எனது பிராவில் துடைத்த ராஜா பிராவை ஹேங்கரில் தொங்கவிட்டான். நான் அறைக்கதவை தட்டினேன், அவன் லுங்கியை கட்டி விட்டு கதவை திரந்தான்..

நான்: ராஜ, என்னப்பா செய்ற? ராஜா: சும்மா தான் அன்னி இருக்கேன். அவனை மேலும் மூட் ஏற்றுவதர்க்காக எனது இடுப்பை நன்றாக அவனுக்கு காண்பிதேன், மேலே மாறாப்பு விலகி, இரண்டு முலைகலையும் அவனுக்கு காட்டினேன், சில வினாடிகல் என் அழகை ரசித்த அவன் ஒண்றும் சொல்லாமல் வெளியே சென்றான்.. அன்று முழுவதும் எனக்கு என்ன செய்தால் ராஜாவை அனுபவிக்கலாம் என்ற சிந்தனையில் இருந்தேன், முடிவில் அவன் சிறுவன் கண்டிப்பாக நம்மிடம் அவன் ஆசைகளை வெளிக்கட்ட மாட்டான், நாம் தான் அவனுக்கு வலை விரிக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன்.. அன்று முதல் ராஜாவை எனது அந்தரங்க நண்பனாக பாவித்து அவனை கவனித்தேன்.. வெளியே எங்கு சென்றாலும் அவனை துனைகு அழைது செல்வது போல கூட்டிச்சென்றேன், வெளியே செல்லும் போது அவன் கைகலை பிடித்துக் கொல்வேன், அவனுக்கு பாடம் சொல்லிக்கொடுக்கும் போது எனது முலைகளும், இடுப்பும் தெரிவது போல சேலை உடுத்துவேன்.. பிறகு ஒரு நாள் எனது உடம்பை நிர்வானமாக அவனுக்கு காட்ட திட்டமித்தேன்.... இந்த முறை ராஜா எனது வலையில் எப்படியும் விலுவான் என்று நம்பினேன்..... அன்று முழுவதும் எனக்கு ராஜாவும் அவனது 6இஞ்ச் பூலும் எனது மனதில் இருந்தது.. எப்படியாவது அவனுக்கு எனது நிர்வாண உடம்பை காட்டினால் அவன் என் வழிக்கு வந்து விடுவான் என்று என்னினேன்.. அன்று இரவு 10 மணி, எப்பொளுதும் போல எனது கனவர் என்னை கட்டிலில் படுக்க வைத்து என் பாவாடையை இடுப்புக்கு மேல் தூக்கி விட்டு என் புண்டையில் ஒத்துக்கொண்டிருந்தார், ஓத்து முடித்தவுடன் என்னிடம்" ராஜா மாடியில் படிக்கிறான் அவனுக்கு போய் டீ போட்டுக்கொடு" என்றார், எனக்கு என்ன சொல்வதென்று தெரியாமல் சந்தோஷத்தில் என் மனம் துள்ளிக்குதித்தது.. உடனே kitchen சென்று சூடாக டீ போட்டுக்கொண்டு, எனது ஜாக்கெட்டை கீழே இறக்கி விட்டு எனது முலைகள் தெரிவது போல செய்தேன், மாறாப்பை இரண்டு முலைகளுக்கு நடுவே விட்டு, தொப்புல் தெரிவது போல சேலையை கட்டிக்கொண்டு, டீயை flaskல் ஊத்திக்கொண்டு மாடிக்கு சென்றேன். ராஜா சட்டை போட வில்லை,

No comments:

Post a Comment