Saturday 7 June 2014

சுதா லக்ஷ்மி 2




ராஜா சட்டை போடவில்லை, கைலி மட்டும் கட்டியிருந்தான், மெல்லிய தேகம், சிவப்பு நிறம்,16 வயது ஆனாலும் பார்ப்பதற்க்கு 14 வயது சிறுவன் மாதிரி இருப்பான், என் அருகில் நின்றால் சரியாக எனது தோள்பட்டைக்கு தான் இருப்பான், என்னை பார்த்தஉடன் என்ன அண்ணீ என்றான், நான் எத்தனை பாடம் இன்னும் படிக்கனும் ராஜா என்று கேட்டேன், அதற்க்கு அவன் இன்னும் 3 பாடம் படிக்கனும் அண்ணீ என்றான், நான் சீக்கிரன் படி ராஜா என்று கூரி அவன் அருகில் அமர்ந்து flaskல் இருந்து டீ எடுத்து கிலாஸில் ஊத்தி ஆத்தினேன், அவன் மெதுவாக எனது முலை மற்றும் இடுப்பை பார்த்தான், நான் அவனை கண்டு கொள்ளாத மாதிரி அவன் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து டீ குடிக்க சொன்னேன், அவன் stoolல உட்கார்ந்திருந்தான், நான் அவன் அருகில் நின்றேன், எனது இடுப்பு அவன் தோள்பட்டையில் உரசுவது போல நின்றேன், அவன் தோள் என் இடுப்பில் பட்டவுடன் என் முலைகள் விம்மத்தொடங்கியது, எனது காம்பு விரைத்தது, அவன் டீ குத்த்து முடித்து சரி போங்க என்றான், நான் அவன் தலையை தடவி ந்ல்லா படி ராஜா என்று கூறி கீழே வந்து படுத்தேன்..

அடுத்த நாள் காலை எனது மாமியாரும் மாமனாரும் கோவிலுக்கு சென்றனர், கனவர் டீ.வி பார்த்துக்கொண்டிருந்தார், ராஜா மாடியில் தூங்கிக்கொண்டிருந்தான் அன்று sunday என்பதால் நான் என் கனவர் மற்றும் மாமனார், மாமியார், ராஜா அனைவரது bedsheetயையும் துவப்பதர்க்காக மாடியில் உள்ள bathroomக்கு, எடுத்துச்சென்றேன், கீழே உள்ள bathroomயை விட மாடியில் ஊள்ளது பெறியது அதனால் மேலே துவைக்க சென்றேன், மாடியில் உள்ள ரூமில் ராஜா தூங்கிக்கொண்டிருந்தான், நான் bathroomர்க்குல் சென்று எனது ஜாக்கெட்டின் முதல் கொக்கியை கழற்றி எனது முலைகள் முக்கால் வாசி வெளியே தெரிவது போல செய்தேன், பின்பு மாரப்பை இரண்டு முலைகலுக்கும் நடுவில் வ்ட்டேன், இப்பொழுது கண்ணாடியில் எனது முலைகளைப்பார்த்தேன், அவைகல் மொன்னிறத்தில் வெளியே வர துடித்துக்கொண்டிருண்டது.. எனது பாவாடையை தொப்புலுக்கு கீழே இறக்கி கட்டி, தொப்புலும் இடுப்பும் அப்பட்டமாக தெரிவது போல சேலையை கட்டினேன்.. அண்கள் வேஷ்டியை மடித்துக்கட்டுவது போல எனது பாவாடையை எனடு இடுப்பில் தூக்கி சொருகினேன், இப்பொழுது எனது தொடை நன்றாக தெரிந்தது.. மெதுவாக அனைது துனிகளையும் தண்ணிரில் ஊர வைத்தேன், அனது ஜாக்கெட்டை ஈரமாக்கினேன், பார்ப்பதர்க்கு வியைவையால் நனைந்தது போல இருந்தது, எனது பச்சை நிற ஜாக்கெட்டினுல் உள்ளே நான் அணிந்த சிவப்பு நிற பிறா நன்றாக தெரிந்தது..

மெதுவாக ராஜா அருகில் சென்று குனிந்து நின்று ராஜாவை எழுப்பினேன்.. அவன் எழுந்து எனடு அழகை கண்ணீமைக்காமல் பார்த்தான், அவனிடம் நான், ராஜா, bedsheet புழியனும், கொஞ்சம் ஹெல்ப் பன்னுப்பா என்றேன்.. அவனும் சரி என்று என் பின்னால் பின்னால் bathroomக்கு வந்தான், ஒவ்வொரு பெட்ஷீடாக பிழிந்தோம், பிழியும் போது எனது கைகளை மடக்கி துனியை சுற்றும் போது ராஜா என் முலைகளையும், இடுப்பையும் பார்ப்பான், சில நிமிடங்களில் அவன் சுண்ணீ விரைக்கத்தொடங்கயது, அது முழுமையாக விரைத்து அவன் கைலியை முட்டியது, உடனே ராஜா, நான் போகிறேன் என்றான், நான் அவனிடம் ஏன் ராஜா அண்ணியை உனக்கு பிடிக்கவில்லையா என்றேன்.. அவன் மௌனமாக இருந்தான். நான் அவன் அருகில் சென்று நீ நேற்று அண்ணீ பிறாவுக்கு முத்தம் கொடுத்தட பார்த்தேன் டா என்றேன்.. ராஜா பேசாமல் நின்றான், நான் எனது சேலையை அவிழ்த்து ஜாக்கெட் பாவடையுடன் அவன் முன் நின்றேன்.. அவன் சுவற்றில் பல்லி போல ஒட்டி நின்றான், நான் அவன் அருகில் சென்று கைலியுடன் அவன் பூலை பிடித்தேன்.. அவன் செய்வது அறியாமல் நின்றான்....

சுவற்றில் பல்லி போல ஒட்டி நின்ற ராஜாவின் பூலை ஒரு கையால் பிடித்துக்கொண்டு அவன் இதழ்களில் ம்த்த்ம் கொடுக்க ஆரன்பித்தேன், ராஜா என்னை கட்டி தழுவவும் இல்லை, என் பிடியில் இருந்து விலக நினைக்கவும் இல்லை.. அவனது சுண்ணியில் விந்து கசியத்தொடங்கியது.. எனது முலைகள் விம்மியது, முலைக்காம்பு விரைக்கத்தொடங்கியது, எனது புண்டையில் முனுமுனுப்பு அதிகமாகி மன்மத ரசம் வழியத்தொடங்கியது.. ராஜாவின் முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்தேன், மெதுவாக அவன் கைலியை கழற்ற நினைத்தேன், ராஜா வேண்டாம் என்றான், ஏன் ராஜா என்றேன், அதற்க்கு அவன் பயமா இருக்கு அண்ணீ என்றான், நான் ராஜா கீழே ரூம் கதவை பூட்டித்தேன் டா, யாரும் வர மாட்டாங்க என்றேன், அவன் ஒன்றும் சொல்லாமல் நின்றான், நான் அவன் கைலியை கழற்றீ அவன் பூலை கையில் பிடித்து நக்கத்தொடங்கினேன், அவன் பூலில் விந்து ஒலுகிக்கொண்டே இருந்தது அதை நக்கி சுவைத்தேன், பின்பு மெதுவாக அவன் சுண்ணீ மொட்டை சப்பத்தொடங்கினேன், 2 முறை சப்பிய உடன் அவன் பூலில் இருந்து படு வேகமாக வ்ந்து என் முகத்தில் பீய்ச்சி அடித்தது.. அடுத்த நொடியில் எனது கனவர் கீழ் இருந்து என்னை அழைத்தார்.. கனவர் அழைத்தவுடன் பயந்து போன ராஜா விலகினான்.. நான் அவன் முகத்தில் முத்த்ம் கொடுத்து, பயப்படாதே என்று சொல்லி, மதியம் 3 மணிக்கு ரெடியா இரு, அண்ணி உனக்கு முழு செக்ஸ் சுகம் தாறேன் என்றேன், அதற்க்கு அவன் சரி என்றான்.. அதற்க்குல் பொறுக்காத எனது கனவர் என்னை மீன்டும் கூப்பிட்டார், நான் சேலையை சரி செய்து விட்டு கீழே சென்றேன்.. என் கனவர் குடித்திருந்தார். போதையில் என்னை ஒக்கத்தான் கூப்பிட்டிருக்கிறார் என்பதை உணர்ந்தேன்....

நான் கீழே வந்தேன், கனவர் அரை போதையில் இருந்தார், ஏற்கனவே ராஜாவை தடவியதில் எனது மன்மதவாசலில் தேன் கசிந்து கொண்டிருண்டது, எனது முலைகள் விம்மிக்கொண்டிருந்தது, சொர்க்கவாசல் அருகே சென்று வந்த மகிழ்ச்சியில் இருந்தேன், அடுத்த வினாடியே கனவர் என்னை கட்டிலில் படுக்கவைத்து எனது பாவாடையை மேலே தூக்கினார்.. எனது புண்டை ஈரமாக இருந்தது, இது நாள் வரை கனவர் என்னை ஓக்க ஆரம்பிக்கும் போது எனக்கு மூட் இருக்காது, அவர் என்னை ஓத்து முடிக்கும் போது தான் மூட் வரும், அதற்க்குள் அவர் ஓத்து சுண்ணீயை வெளியே எடுத்து விடுவார்.. ஆனால் முதல் முறையாக அவர் எனது புண்டையில் பூலை நுலைக்கும் முன்பே செம மூடாக இருந்தேன்.. எனது கால்களை மேலே தூக்கி, எனடு புண்டைக்குள் அவர் பூலை நுலைக்கும் முன்பே புண்டை தூமியத்தால் நிரம்பி இருந்ததால் அவர் பூல் எனது புண்டைக்குள் வழுக்கி கொண்டு சென்றது.. அன்று நான் முதல் முறையாக முழு சுகத்தை அனுபவித்தேன், ஒவ்வொரு முறையும் அவர் சுண்ணி எனது புண்டைக்குள் செல்லும் போதும் சுகமானது எனது புண்டை வழியாக சென்று எனது உச்சந்தலை வரை பரவியது.. அவர் என்னை ஓக்கும் போதே நான் முதல் முறையாக உச்சத்தை அடைந்தேன்.. அன்று எனது புண்டை முழு சுகத்தையும் அனுபவித்தது.. என்னை ஓத்து முடித்த பின் எனது கனவர் குழிக்கச்சென்றார்.. நன் சமையல் செய்ய ஆரம்பித்தேன்,பகல் 2 மனி அனைவரும் உணவு அருந்தி விட்டு ரெஸ்ட் எடுத்தோம், கனவர் கிளம்பி வெளியே சென்றார், மாமனாரும் மாமியாரும் தூங்கனார்கள், ராஜா டி.வி பார்த்துக்கொண்டிருண்தான்...

டி.வி பார்த்துக்கொண்டிருந்த ராஜாவிடம் மாடிக்கு போகலாமா என்று கேட்டேன். ராஜா: அண்ணி! நான்: மாடிக்கு போவோமா? ராஜா: யாராச்சும் பர்த்துருவாங்க அண்ணி. நான்: அம்மாவும் அப்பாவும் தூங்குறாங்க, அண்ண்ன் வெளியே பொய்ட்டார்.. யாரும் வரமடாங்க, போலாம் டா.. ராஜா; சரி அண்ணி! நான்; சரி, நீ மாடிக்கு போ, அண்ணி தலை சீவிட்டு ஒரு 10 நிமிஷத்தில் வாரேன். ராஜா: சரி அண்ணீ, ராஜா மாடிக்கு சென்றான். அவன் மாடிக்கு சென்றதும் நான் முகம் கழுவி பௌட்ர் பூசி ஜடை போட்டு பூ வைத்தேன்.ஒரு 16 வயது நிரம்பாத சிருவனுடன் உடல் உறவு செய்யப்போவதை நினைத்து ஆனந்தம் அடைந்தேன்.. மாடிக்கு சென்றேன்.. ராஜா stoolலில் உட்க்கார்ந்து படித்துக்கொண்டிருந்தான் நான் அவன் அருகில் நின்று அவன் புத்த்கத்தை மூடினேன், அவன் அன்னாந்து பார்த்தான்.. எனது முந்தானையை அவிழ்த்தேன், அவன் தலை அனது இடுப்பில் உரசுவது போல நின்றேன், அவன் தலையை கீழே குணிந்தான், நான் அவன் நாடியை பிடித்து அவனது முகத்தை எனது வயிற்றில் தேய்த்தேன், அவனது பிதலையை பிடித்து எனது வயிற்றில் அவன் முகத்தை புதைத்தேன்.. இப்பொழுது ராஜாவின் தலையை எனது இரண்டு கைகளாலும் எனது வயிறு, தொப்புலில் நன்றாக அமுக்கி தேய்த்தேன், அந்த வினாடி ஒரு வகையான பில்லரிப்பு, ஒரு வகையான குறைந்தழுத்த மின்சாரம் எனது அடி வயிற்றில் தோன்றி எனது உடல் முழுவதும் பரவியது..

னன்றாக விம்மி, புடைத்துக்கொண்டிருந்த எனது முலைகளில் அவன் முகத்தை தேய்த்தேன்.. எனது மாறாப்பு விழகியது, இரண்டு முலைகளூக்கு நடுவில் அவன் முகம் இருந்தது.. மெதுவாக ராஜாவின் சட்டையை கழற்றினேன், ராஜா சுவற்றில் பல்லி போல ஒட்டி நின்றுகொண்டிருந்தான், அவன் சட்டையை கழற்றி விட்டு, அவன் உடம்பை தடிவினேன்.. அவன் உடம்பு சிறியதாக சிவப்பு நிறத்தில் இருந்தது.. அவன் மார்பில் காம்பு சிறு புள்ளியாக இருந்தது.. அதை நக்கினேன், அதை நக்கிக்கொண்டே ராஜாவின் தோள்பட்டையை நக்கினேன், அவன் இடது கையை தூக்கி அவனது கக்கத்தை பார்த்தேன்,அதில் பிஞ்சு முடிகள் இருந்தது, அவன் கக்கத்தில் முத்தம் இட்டேன், அங்கு புது வகையான சுவையாக இருந்தது..

காமம் தலைக்கேறிய நிலையில் அவன் கக்கத்தை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன், எனது உடதுகள் ராஜாவின் கக்குத்தில் பதியத்தொடங்கியது, எனது நாக்கு அவன் கக்கத்தை சுத்தம் செய்தது.. அதில் உணர்ச்சி வசப்பட்ட ராஜா முதல் முறையாக அவனது வழது கையால் எனது சூத்தை தொட்டான்.. எனது சூத்தை எனது கனவர் தொட்டதே இல்லை, முதல் முறையாக எனது சூத்தில் ராஜா கை பட்டவுடன் எனது சூது, புண்டை, முலை அனைத்தும் சிலிர்த்தது..பரவசம் ஆன நான் ராஜாவை கட்டிப்பிடித்தே. இரண்டு கைகளும் விடுபட்ட நிழையில் ராஜா இரண்டு கைகலால் எனது சூத்தை தடவ ஆரம்பித்தான்.. நான் அவனது கைலியை கழற்றினேன், அவன் எனது சூத்தில் நன்றாக விளையாடினான்.. நான் மெதுவாக அவனது பூலை கையில் பிடித்தேன்.. ராஜா எனது கலுத்து வரைக்கும் தான் இருப்பான், அவனது வாய் சறியாக எனது முலைக்கு சற்று மேலே இருக்கும்.... மணி சரியாக3:20, கனவர் வெளியே சென்றிருந்தார், மாமனார் சுகர் பேசன்ட், மாத்திரை சாப்பிட்டு தூங்கினார், மாமியார் உறவினர் வீட்ற்க்கு சென்றிருந்தார், மாடியில் உள்ள அறயில் நானும் ராஜாவும் மட்டும், அதுவும் என் முன்னாடி நிர்வானமாக நின்றான்.. அவனது சுன்னீ தூக்கிக்கொண்டு என்னை நோக்கி நின்றது.. ராஜா சுவற்றை ஒட்டி நின்றான்.. நான் எனது ஜாக்கெட்டை கழற்றினேன்.. சுதா: ராஜா! ராஜா: என்ன அண்ணி.. சுதா: இங்க வாடா! ராஜா: ஹூம்.. சுதா: என்னடா ஒ சுண்ணி துப்பாக்கி மாதிரி நிக்குது.. ராஜா: உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா அண்ணி. சுதா: ரொம்ப பிடிச்சுருக்குடா.. அண்ணி பிறா வ கழட்டுடா..

ராஜா: ஹூம்.. சுதா: ஆ...ஆ... ராஜா.. ராஜா: என்ன அண்ணி, சுதா: அன்னைக்கு அண்ணி பிறாவ வச்சு என்ன பன்னுனடா..! ராஜா: உங்க கிட்ட பால் குடிக்கிற மாதிரி நெனச்சேன் அண்ணி.. சுதா: அவ்ளோ தானா.. ராஜா: ஆமாம் அண்ணி, சுதா: பொய் சொல்லாதடா... ராஜா: சொன்னா திட்டக்கூடாது.. சுதா: ஹூம்.. சொல்லுடா... ராஜா: உங்கள பன்னுற மாதிரி நினேச்சேன் அண்ணி. சுதா: பன்னுற மாதிரினா, ராஜா: போங்க அண்ணி. சுதா: சும்மா சொல்லுடா. ராஜா உங்க கூட செக்ஸ் பண்ற மாதிரி.. சுதா: சரி டா... எப்படி பன்னுன! ராஜா: போங்க அண்ணி.. sorry friends.. 6 manikku update pannuraen.

ஃப்ரெண்ட்ஸ்.. சுதா: சொல்லுபா.. ராஜா: உங்கள,படுக்க வச்சு பன்னுனேன் அண்ணி.. சுதா: அதான்! என்னடா பன்னுன.. ராஜா: போங்க அண்ணி: சுதா:அண்ணிய ஓத்தியா டா! ராஜா: ஆமாம் அண்ணி! சுதா: எத்தனை தடவ அண்ணிய ஓத்துருக்கடா! ராஜா: டெய்லி அண்ணி சுதா: சரி டா.. ராஜா: ஹூம்.. சுதா: அண்ணி முலையை சப்புடா! ராஜா: ஹும்.. சப்ப்ப்.. சுதா: அப்படி தான்!.. ஆ..ஆ..ஆ..அ..ஆ.ஊ..நல்லா சப்புடா.. அண்ணி முலை காம்ப சப்புடா.. ராஜா: ஆ...ஆ...ஆ...!

No comments:

Post a Comment