Monday 9 June 2014

சுதா லக்ஷ்மி 8


Make money online please click the banner and join the website




 எனது ஒரு வயது மகளை ராஜாவிடம் கொடுத்து விட்டு ஹாஸ்பிடலுக்கு சென்றேன்.. பஸ்ஸ்டாப்பில் பாண்டி, டீச்சர்.. இன்னைக்கு நைட் வரட்டுமா.. வேண்டாம் பாண்டி, நைட் கொளுந்தன் வீட்ல இருக்கான்.. அய்யோ, அப்ப நைட் ஓக்க முடியாடா.. முடியாது டா.. அய்யோ.. முருகன் அண்ணனும், திலிப்பும் வாரதா சொல்லிருக்காங்க.. பாண்டி, அவங்களுக்கு போன் போட்டு வரவேண்டாம்னு சொல்லுடா.. சரி டீச்சர்.. பாண்டி போன் போட்டு சொன்னான்.. பஸ் வந்தது.. நான் ஏறினேன், பாண்டியும் வந்தான்.. என்ன டீச்சர், நீயும் வர்றீயா.. ஆமாம் டீச்சர்.. பஸ் ஃப்ரீயா இருந்தது.. நான் ஜன்னல் ஓரத்தில் உட்கார்ந்தேன்.. பாண்டி எனக்கு பின்னால் உட்கார்ந்தான்.. பஸ் சென்றது.. பாண்டி மெதுவாக ஜன்னல் வழியா கையை விட்டு எனது மொலையில் தொட்டான்.. நான் சேலை முந்தானையை இழுத்து பாண்டி கை வெளியே தெரியாத வாரு மறைத்தேன்.. பாண்டி அவன் உள்ளங்க்கையால் எனது முலையை பிடித்தான்.. பாண்டி... ப்ளீஸ் டா.. வேணாம் டா.. சரி டீச்சர்.. அப்போ நான் சொல்லுறத கேட்பீங்களா.. சரி டா.. கைய எடு.. பாண்டி கையை எடுத்தான்.. பஸ் சென்றது, 15 நிமிடத்தில் ஹாஸ்பிடல் ஸ்டாப் வந்தது.. பாண்டி என் அருகில் வந்தான்.. டீச்சர்.. என்னடா.. நான் இங்க தான் இருப்பேன்.. நீங்க கிளம்பும் போது எனக்கு கால் பன்னுங்க, இங்க நிறைய மரைவான இடம் இருக்கு, நான் கொஞ்ச நேரம் உங்கல தடவுரேன்.. வேணாம் பாண்டி, நெக்ஸ்ட் வீக் பார்க்கலாம்.. டீச்சர், ஒன்னும் ப்ராப்ளம் இல்ல.. சேஃபான இடம் கிடைச்சா.. உங்களுக்கு பிடிச்சா.. ஒகேவா.. ஒகே பாண்டி.. நான் இங்க தான் இருப்பேன்.. கொஞ்சம் சீக்கிறமா கிளம்புங்க.. சரி பாண்டி.. னான் உள்ளே சென்றேன்.. வாமா சுதா.. என்ன அத்தை.. டாக்டர் என்ன சொன்னார்.. நாளைக்கு காலைல 10 மணிக்கு டிஸ்சார்ஜ் பண்ண சொன்னார் சுதா.. சரி அத்தை, நான் நாளைக்கு காலைல மாமாவ டிஸ்சார்ஜ் பன்னிட்டு அப்படியே ஸ்கூல் பொயிடுறேன்.. நீங்களும் ராஜாவும், வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போயிடுங்க.. இல்ல மா.. நீ ஸ்கூலுக்கு போ, நானும் ராஜாவும் இவர வீட்ல போய் விட்டுரேன்.. சரி அத்தை.. மாமனார் சாப்பிட்டார்..நான் பாத்திரங்கலை எடுத்துக்கொண்டு வெளியே வந்தேன்.. அங்கு பான்டி.. டீச்சர்.. என்னடா.. இந்தப்பக்கம் வாங்க.. எங்க டா.. இங்குட்டு வாங்க டீச்சர்.. பாண்டி என்னை ஆஸ்பத்திரியின் பின் பக்கம் கூட்டிப்போனான், அது பிணவறை பக்கம்.. யாருமே இல்ல.. எனக்கு பயமா இருந்தது.. பாண்டி வேணாம் டா.. ஒன்னும் இல்ல டீச்சர், இவ்ளோ நேரமா இங்க தான் தம் அடித்தேன், யாரும் வரல டீச்சர்.. அங்கே இரண்டு அமரர் ஊர்தி இருந்தது, அதன் பின்னால் கூட்டிச்சென்ற பாண்டி, என்னை அந்த வனின் பின்னால் சாய்த்து என்னை கட்டிப்பிடித்தான்.. எனது முதுகை ஆரத்தடவினான் பாண்டி.. ஆ..ஆ.. இப்படி ஒரு இருட்டில், அதுவும் ஒரு சின்ன இடத்தில், திறந்த வெளியில் அவன் என்னை கட்டிப்பிடிப்பான் என்று நினைக்க வில்லை.. பாண்டி போதும் டா.. டீச்சர் ஒரு 5 நிமிஷம்.. 5 நிமிஷமா.. என்னடா.. ஓக்கலாம் டீச்சர்.. வேணாம் டா.. டீச்சர், டிரஸ் கழட்ட வேணாம்.. திரும்பி நில்லுங்க.. வேணாம் டா.. பாண்டி கேட்காமல் என்னை தடவினான்.. எனது முலைகளை கசக்கினான்.. எனது முலையை எனது ஜாக்கெட்டோடு சப்பினான்.. டீச்சர், லைட்டா எனது சுண்ணிய உருவி விடு டா.. ச்சீ.. டீச்சர் இந்தாங்க.. எனது கையை அவன் பூலில் வைத்தான்.. அவன் பூல் தடித்திருந்தது.. அவன் எனது சேலையையும் பாவாடையையும் மேலே தூக்கி எனது புண்டையை நோன்டினான்.. நானும் அவனது பூலை ஆட்டினேன்.. அப்படியே கீழே உட்கார்ந்த பாண்டி எனது புண்டையில் வாய் வைத்தான்.. குழந்தை கின்னத்தில் உள்ள தேனை நக்குவது போல எனது புண்டையில் நக்கினான்.. ஆ..ஆ..ஆ.. எனது புண்டை மீன்டும் ஓல் வாங்க தயார் ஆனது.. அப்படியே என்னை திருப்பி எனது காலை விரித்து அவன் பூலை எனது புண்டையில் சொருகினான்.. அவன் கான்டம் போடவில்லை.. பாண்டி.. நீ கான்டம் போடுடா.. இல்ல டீச்சர், கவலை படாதீங்க.. விந்து வரும் போது பூல வெளிய எடுத்துறுவேன்.. சரி டா.. சரி டீச்சர் கொஞ்சம் குனிஞ்சு கால அகலமா வைங்க.. சரி டா.. நான் காலை அகலமா விரித்து கொஞ்சம் குனிந்து நின்றேன்.. பாண்டி அவன் பூலை எனது புண்டையில் சொறுகி ஓக்க ஆரம்பித்தான்.. ஆ..ஆ..ஆ. அவனது பூல் எனது புண்டையை தாக்கி கிழித்தது..

Make money online please click the banner and join the website





 ஆ..ஆ.. ஆ..ஆ.. மெதுவாடா.. ஆ..ஆ..ஆ.. ஆ..ஆ.. ஆ..ஆ.. மெதுவா பண்டி.. கொஞ்சம் பொருங்க டீச்சர்.. ஆ..ஆ. பாண்டி.. பொதும் டா.. ஸ்ஸ்ஸூ ஸ்ஸ்ஸூ.. பாண்டி சட்டென்று எனது புண்டையில் இருந்து அவன் பூலை எடுத்தான்.. ஆ..ஆ.. அப்படியே என்னை திருப்பி அவன் பூலை எனது வாயில் விட்டான்.. இரண்டு குத்து தான் எனது வாயில் குத்தினான்.. ஆ..ஆ.. பாண்டியின் அமிர்தம் எனது வாயில் நிரப்பியது.. ஆ..ஆ.. நிமிர்ந்து சேலையை சரி செய்தேன்.. பாண்டி என்னை கூட்டிக்கொண்டு வந்தான் பஸ்ஸ்டாப்பில் ஒரு ஹொட்டல் இருந்தது.. என்னை பாண்டி நேராக அந்தக்கடைக்கு கூட்டிச்சென்றான்.. நானும் அவனும் பிரியாணி சாப்பிட்டோம்.. பின்பு வீட்டிற்கு வந்தேன்.. வீட்டில் ராஜா.. ராஜா என்னை பல வருடங்களாக ஓப்பதால் அவனுக்கு என் மேல் ஆர்வம் குறைந்திருந்தது.. ஆனால் என்னை அவன் அண்ணி என்பதை மறந்து அவன் மனைவியாக நினைத்திருந்தான்.. வீட்டிற்கு சென்ற உடன் மகளுக்கு சோறு ஊட்டினேன்.. அவளை தூங்க வைத்தேன்.. ராஜா சாப்பிட வந்தான்.. அவனுக்கு சாதம் வைத்தேன்.. நீ சாப்பிடலயா சுதா.. நான் சாப்பிட்டேன் ராஜா.. எங்க டீ சாப்பிட்ட.. ஹாஸ்பிடல்லையா.. இல்ல டா.. எனக்கு தெரிஞ்ச டீச்சர் வந்தாங்க, அவங்க கூட சாப்பிட்டேன் டா.. என்னடீ சாப்பிட்ட.. தோசை டா.. சரி.. ராஜா சாப்பிட்டான்.. கதவை உள் பக்கமாக பூட்டி படுக்க ஆயுத்தமானோம்.. காலையி கரஸ் சாரிடம் ஓல் வங்கியது, பின்பு ராஜாவிடம் ஓல் வாங்கியது, அடுத்து பாண்டியிடம் என மூன்று முறை ஓல் வாங்கியதால் அன்று உடல் அசதியாக இருந்தது.. பாப்பாவை தொட்டிலில் போட்டுவிட்டு ஹாலில் உட்கார்ந்தேன்.. அங்கு ராஜா டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்தான்.. அவன் கைலி கட்டியிறுந்தான்.. மணி இரவு 11.. ராஜா டிவியை அமத்திவிட்டு சிகரெட்டை பற்ற வைத்தான்.. நான் நைட்டி போட்டிருந்தேன்.. ராஜா மட்டும் வீட்டில் இருந்ததால் உள்லே ஒன்னும் போடாமல் இருந்தேன்.. சிகரெட் புகைத்து முடித்து விட்டு ட்யூப் லைட்டை அமட்தினான், சிறிய லைட் லாம்ப்பை போட்டான்.. நான் பாய் விரித்து படுத்திருந்தேன்.. எனது அருகில் வந்தவன் அவன் கைலியை அவிழ்த்து நிர்வானமாக படுத்தா.. எனக்கும் ராஜாவிற்கும் 5 ஆண்டுகளாக செக்ஸ் உறவு இருக்கு, இருப்பினும் இருவரும் ஒரு நாள் கூட ஒன்றாக படுத்ததில்லை.. ச்சீ.. ராஜா கைலி கட்டுடா.. சுதா.. புருஷன் பொண்டாட்டி இப்படி தான் படுக்கனும்.. ச்சீ.. சரி நீயும் நைட்டிய கழட்டு.. போடா. பாப்பா இருக்கா.. அவ ஒரு வயசு பிள்ளை.. இ ன்ஹ்த சந்தர்ப்பம் நம்ம லைஃப்ல இனி கிடைக்காது.. கழட்டுடீ.. ச்சீ.. கூச்சப்படாடடீ.. கழட்டு டீ.. நான் நைட்டிய கழற்றினேன்.. என்னை கீழே படுக்க வைத்து ராஜா என் மீது படுத்தான்.. எனது முலை அவன் மார்போடு நசுங்கியது.. ஆ..ஆ.. ஆனால் ராஜா என்னை ஓக்கவில்லை.. மாராக என்னிடம் பேச வேண்டும் என்றான்.. சுதா.. என்ன டா.. இப்படி உன் கூட படுக்க எனக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கும்னு நினைக்கல டீ.. நானும் தான் ராஜா.. தேங்க்ஸ் டா.. எடுக்குடா தேங்க்ஸ்.. இல்ல டீ.. எனக்கு வேனும்ங்கற சுகம்லாம் தாரேல.. அதான்.. நான் தான் டா உணக்கு தேங்க்ஸ் சொல்லனும்.. சரி அத விடு.. எனக்கு இன்னொறு ஆசை இருக்கு டீ.. என்ன டா.. நாளைக்கு நீ என்ன என்னை தேய்ச்சி குளிக்க வைக்கனும் சரி டா..இப்போ தூங்க்லாம்.. ராஜா என்னை கட்டிப்பிடிச்சு தூங்கினான்.. மணி காலை 5.. நான் எழுந்து ராஜாவிற்கு வெண்ணீர் போட்டு எழுப்பினேன்.. என்னடி துக்குள்ள உசுப்பிட்ட.. நீ தான் டா எண்னை தேச்சு குளிக்கனும்னு சொன்ன.. இப்பவா.. ஆமாம் டா.. குளிரும் டீ.. வெண்ணீர் வச்சிறுக்கேன் டா.. சரி பொறு.. ராஜா எழுந்து கக்கூஸ் போனான்.. நான் வாசல் தெளீச்சு கோலம் பொட்டேன்.. உள்ளே வந்தேன் ராஜா நிர்வானமாக உட்கார்ந்திருந்தான்.. நான் கேட்டை லாக் பன்னிட்டு உள்ளே வந்தேன்.. எனது ஜடையை பிடித்து இழுத்தான்.. 



என்னடா.. நில்லுடீ.. ஏன்டா.. நைட்டிய கழட்டுடீ.. பொருடா.. பொறுக்கலாம் முடியாது.. வா.. எனது ஜடையை பிடித்து இழுத்து எனது நைட்டியை கழட்டினான்.. பின்பு கிட்சன் சென்று அவன் ஸ்டூலில் உட்கார்ந்தான்.. நான் அவனுக்கு எண்னை தேச்சி விட்டேன்.. அவனை குளிப்பாட்டி முடிக்க 7 மணி ஆயிற்று.. நானும் குளித்து விட்டு சமையல் செய்து அதை ராஜாவிடம் கொடுத்து பாப்பாவிற்கு சாதம் ஊட்டி பக்கத்து வீட்டில் விட்டு விட்டு நானும் ராஜாவும் ஹாஸ்பிடல் சென்றோம்.. பஸ்ஸில் ராஜா எனது அருகில் கனவன் மாதிரி உட்கார்ந்தான்.. சுதா.. என்ன டா.. ரொம்ப்[அ சந்தோஷமா இருக்குடீ.. ஏன்டா.. உணக்கு ஒரு நாள் புருஷனா இருந்தேன்ல.. அதான்.. ச்சீ.. நான் என்னைக்கும் ஒ பொண்டாட்டி தான் டா.. நிஜமாவா டீ.. ஆமாம் டா.. தேங்க்ஸ் டீ.. ஹம்ம்.. ஹஸ்பிடல் வந்தது.. மாமனார் நல்லா தேரி இருந்தார்.. சாப்பாடை அவரே சாப்பிட்டார்.. நான் எனது மகனுக்கு ஊட்டினேன்.. காலை 8:30க்கு டாக்டர் பரிசோதித்துவிட்டு வீட்டிற்கு பொக சொன்னார்.. சரியாக 9 மணிக்கு ஹாஸ்பிடலை விட்டு கிழம்பினோம்.. மாமியாரும் ராஜாவும் மாமனாரையும் எனது மகனையும் கூட்டிக்கொண்டு வீட்டிற்கு சென்றனர்.. நான் பச் ஸ்டாப்பிற்கு வந்து நின்றேன்.. MLA சார் என்னை 10 மணிக்கு தான் டியூஷன் சென்டருக்கு வரச்சொன்னார்.. ஆகையால் கொஞ்ச நேரம் பஸ்ஸ்டாப்பில் நின்றேன்.. அப்போ MLA போன் செய்தார்.. ஹலோ.. சார் வணக்கம் சார்.. நான் சுதா பேசுறேன்.. எங்க மா இருக்க ரெடியா.. ஹம், GH பஸ் ஸ்டாப்ல நிக்குறேன் சார்.. அப்படியா.. நானும் பக்கத்துல தான் இருக்கேன் ஒரு 10 நிமிஷத்தில் அங்க வாறேன் மா.. சரி சார்.. போனை கட் பன்னினார்.. சரியாக 10 நிமிடத்தில் ஒரு இன்டிகா கார் வந்து நின்றது அதில் MLA சார்.. முன் சீட்டில் டிரைவர்.. பின்னால் MLA வினாயகம்.. வாமா சுதா.. அன்று தான் நான் வினாயகத்தைப்பார்த்தேன்.. மாநிறம் 6 அடி உயரம்.. ஆஜானுபாகுவான சினிமா வில்லன் போன்ற தோற்றம்.. வழுக்கைத்தலை.. வயது 60.. மீசை நரைத்திருந்தது.. தலையில் பின்பக்கம் மட்டும் முடி, ஃபுல்லா வழுக்கை.. காரில் ஏறினே.. டிரைவர் வாடிப்பட்டி கெஸ்ட் ஹவுஸ் போப்பா.. வண்டி சென்றது.. வண்டி கிழம்பிய உடன் என்னை அவ்ர் பக்கத்தில் உட்கார வைத்த அவர் எனது தோளில் கை பொட்டார்.. அவர் காரின் பின்னால் ஒரு சுமோ கார் அது அவர் பாதுகாவலர்கள்.. ஆம்மா.. கரச் சொன்னான் பட், நீ ரொம்ப அழகா இருக்கா.. தேங்க்ச் சார்.. ஒ வயசு என்ன மா.. 23 சார்.. என்னோட வயசு 60.. தெரியும் சார்.. 60 வயசு ஆள் என்ன செய்யப்போறானு நினைக்கதமா.. சரி சார்.. நல்லா பன்னுவே.. நான் அமைதியா இருந்தே.. எனக்குவலது புரம் உட்கார்ந்த அவர் தனது இடது கையை எனது தோளில் போட்டு எனது இடது பக்க முலையை பிடித்தார்.. என்னமா.. முலை சிறுசா இருக்கு.. சார்.. நல்லா சத்தானதா சாப்பிடனும் மா.. சரி சார்.. சரி.. நீ ரொம்ப அழகா இருக்க.. எனக்கு வப்பாட்டியா இருக்கியா.. சார்.. சும்மா தாமா கேட்டேன்.. வாரத்துக்கு ஒரு நாள் வா.. ஃபுல் டே என் கூட இருக்கனும் ஒகே வா.. ஒகே சார்.. சரி ஒ புண்டைல முடி இருக்கா.. இல்ல சார்.. என்னைக்கி செரச்ச.. நேத்து சார்.. எங்க சேலைய தூக்கு பார்ப்போம்..




 சார்.. ஒன்னும் இல்லமா.. நம்ம டிரைவர் தான் சும்மா தூக்கு.. நான் சேலையை தூக்கினேன், பாவாடையை தூக்கிய அவர் எனது புண்டையி கை வைத்தார்.. எனது புண்டைக்குள் அவர் விரலை விட்டு குடைந்தார்.. சுதா.. சார்... னான் சொல்லுறத நல்லா கேட்கனும்.. சரி சார்.. 1 மாசத்துக்கு 1 இல்ல 2 தடவ் அ வரனும் ஒகே வா.. ஒகே சார்.. பணம் கொடுத்த நமக்கு வேண்டபட்டவங்க கூட படுப்பியா.. சார்.. ஒன்னும் ப்ராப்ளம் வராதுல.. வராதுமா.. சீக்ரெட்டா இருக்கும்.. உணக்கு வேலை இருந்தா நீ ஓப்பனா சொல்லிடலாம்.. சரி சார்.. தென் உன் கூட படுக்குறவங்க ஃபுல்லா 50 வயசுக்கு மேற்பட்டவங்க தான்.. ஒகே வா.. ஒகே சார்.. அவங்க சொல்றதெல்லாம் பன்னனும் சரி சார்.. சரி உணக்கு டர்ட்டி செக்ஸ் பிடிக்குமா.. அப்படினா சார்.. அறுவறுப்பான செக்ஸ் மா.. சார்.. சொல்லுமா.. அவர் தொடர்ந்து எனது புண்டையில் நோன்டியதால் புண்டையில் தூமியம் சுறந்தது.. சொல்லு சுதா.. சரி சார் நீங்க சொல்லுறத செய்றேன்.. தேட்ஸ் குட்.. ஹம்.. வண்டி மதுரையை தாண்டி வாடிப்பட்டியை நெருங்கியது.. அதற்கு இடது பக்கம் ஒரு தோப்புக்குள் சென்ரது, பின்னால் வந்த சுமோ நின்றது.. எங்கள் வண்டி தொடர்ந்து சென்றது.. ஒரு தென்னந்தோப்பின் நடுவே ஒரு ஆடம்பர பங்களா.. கார் நின்றது.. டிரைவரிடம்.. டேய்.. யாரையும் உள்ளே விடாதே.. யார் வந்தாலும் கால் பன்னி கேட்டுட்டு விடு.. சரி சார் என்ற டிரைவர் சென்றான்.. காரில் இருந்து இறங்கிய MLA என்னை உள்ளே கூட்டிச்சென்றர்.. அந்த வீட்டின் பின்பக்கம் ஒரு சுவிம்மிங் பூல்.. அங்கு சென்றவர் ஒரு சேரில் உட்கார்ந்தார்.. சுதா.. சேலைய கழட்டுமா.. நான் சேலையை கழட்டினேன்.. என்னை உற்றுப்பார்த்தவர்.. அவர் பொனை எடுத்து யாருக்கோ போன் செய்தார்.. டேய்.. எல்லாத்தையும் எடுத்துக்கிட்டு வா என்றார்.. நான் வெறும் ஜாக்கெட்டும் பாவாடையும் மட்டும் போட்டிறுந்தேன்.. டிரைவர் வந்தான்.. அவன் கையில் ஒரு பிளேட், அதில் ஒரு வெளினாட்டு மதுபானம், ஒரு சோடா, கொஞ்சம் வறுத்த முந்திரி பருப்புகள்.. அவன் என்னை பார்க்கமலேயே சென்றான்.. சுதா இப்படி உட்காருமா.. நான் அவர் அருகில் இருந்த சேரில் உட்கார்ந்தேன்.. தண்ணி அடிப்பியாமா.. பலக்கம் இல்ல சார்.. சும்மா பலகு மா.. சார் வேன்டாம் சார்.. இங்க பாரு, எது கொடுத்தாலும் வேண்டாம்னு சொல்லக்கூடாது.. சரி சார்.. ஒரு கிளாசில் மதுவையும் சோடாவையும் ஊற்றிக்கொடுத்தார்.. நான் வாங்கி குடித்தேன்.. கசந்தது.. பட் மருந்து குடிப்பது போல குடித்தேன்.. இன்னோரு கிளாஸ் கொடுத்தார்.. வேனாம் சார்.. சும்மா குடிமா.. அதையும் வாங்கி குடித்தேன்.. ஒரு முந்திரி பருப்பை எனது வாயில் வைத்தார்.. அது நெய்யில் வறுத்த பருப்பு, சுவையாக இருந்தது.. அவர் மதுவை குடித்தார்.. நீச்சல் தெரியுமா மா.. தெரியாது சார்.. சரி இது 4 அடி தான்.. ஜாக்கெட் பாவாடையை கழட்டிட்டு உள்ள குதி மா.. சார்.. யாரும் வர மாட்டாங்க குதி.. நான் ஜாக்கெட் பாவாடையை கழட்டினேன், பிராவையும் கழட்டினேன்.. ஹம்ம்.. குதி மா.. நான் நீச்சல் குளத்திற்குல் குதித்தேன்.. அவர் வேஷ்டி சட்டையை கழட்டி விட்டு ஜட்டியுடன் உள்லே வந்தார்.. தண்ணீர் எனது முலை வரை இருந்தது.. என்னை கட்டி பிடித்தார்.. ஏய் என்ரு சத்தம் போட்டார்.. டிரைவர் வந்தான்.. டேய் போய் அந்த கிரீம் எடுத்துகிட்டு வாடா என்றார்.. அவன் வாசல் வரை வந்து விட்டு மீண்டும் சென்றான்.. என்னை அவர் முன்னால் நிற்க வைத்து கட்டிபிடித்தார்.. எனது உடம்பை விட அவர் உடம்பு இரண்டு மடங்கு பெரியது.. டிரைவர் மீண்டும் வந்தான்.. நான் நிர்வானமாக இருந்தேன்.. அவன் என்னைப்பார்க்கவே இல்லை.. அந்த சரக்க இங்க வை டா என்றார்.. அவன் திரும்பி டேபிலில் இருந்த மது பாட்டில், சோட முந்திரி எல்லாத்தையும் கீழே வைத்தான்.. இப்போழுது அவன் எனது நிர்வான உடம்பை பார்த்தான்.. அவனுக்கு 25 வயது தான் இருக்கும்.. அவன் தடி விரைத்தது.. அவன் சென்ற உடன் என்னை திருப்பி என் கன்னத்தில் ஓங்கி ஒரு அறை அறைந்தார் MLA.. எனது கண்களில் கண்ணிர் வந்தது.. யாரு வந்தாலும் அவங்கள பார்க்க கூடாது.. என் பக்கம் திரும்பிக்கனும் சரியா.. நான் அழுது கொண்டே சரி என்றேன்.. என்னை தித்தில் உட்கார வைத்து அவர் மது குடிக்க ஆரம்பித்தார்.. சுதா.. இந்தா.. இந்த க்ரீம் போட்டு கை கால்ல இருக்குற முடிய வழிச்சு எடு என்றார்.. நானும் உட்கார்ந்து எடுத்தேன்.. பின்பு ஒரு கிளாஸில் மதுவை ஊற்றினார்.. முத்லில் மதுவை கொஞ்சமாக ஊற்றியவர், இப்பொழுது எதுவும் களக்காமல் கிளாஸ் முழுதும் ஊற்றினார்.. சுதா.. கொஞ்சம் காட்டமா இருக்கும், டானிக் குடிப்பது போல குடிச்சுது.. சரி சார்.. நான் பயத்தில் அதை அப்படியே வாயில் ஊற்றினேன்.. அது எனது தொண்டையில் அற்ச்சலை ஏர்படுத்தியது.. இரண்டு முந்திரிகளை வாயில் போட்டேன்.. என்னை நீச்சல் குளத்திற்குள் தள்ளி விட்டார்.. அவர் ஜட்டியை கழட்டி எனது பக்கத்தில் வந்து எனது ஜடையை கழட்டினார்.. என்னை தடவ ஆரம்பித்தார்.. 5 நிமிடத்தில் மது போதையில் நான் தள்ளாடினேன்.. என்னை நீச்சல் குளத்தை விட்டு வெளியே இழுத்தார்.. என்னால் நடக்கவே முடியவில்லை.. என்னை அவர் தோளில் தாங்கிக்கோண்டு பெற்றூமிற்கு கூட்டிச்சென்றார்..

Make money online please click the banner and join the website


என்னை கட்டிலில் உட்கார வைத்தவர் ஒரு ஹேண்டிகேமிராவை எடுத்தார்.. சார்..ப்ளீஸ்,, வீடியோ எடுக்காதிங்க சார்.. சுதா நோ பியாப்லம் டீ.. சும்மா தான்.. வெளிய லீக் ஆகாது.. சார்,.. என்னை கட்டிலில் தள்ளி விட்டு கேமராவை ஆன் செய்தார்.. வாவ்.. வாட் ஏ லவ்லி ஸ்ட்ரக்சர்.. எனது முலைகளை அமுக்கினார்.. ஆ..ஆ.. ஆ.. ஆ வசமாக மாட்டிக்கொண்டதை நினைத்து வருந்தினேன்.. சுதா.. சியர் அப்.. இத வெளிய லீக் பண்ண மாட்டோம்.. ஜஸ்ட் ஃபார் ஃபன் சுதா.. நான் முழு போதையில் இருந்தேன்.. 5 நிமிடம் என்னை படம் எடுத்தவர் அதை உள்லே வைத்தார்.. சுதா.. சென்னை மற்றும் டெல்லில இருந்து மினிஸ்டர்ஸ் வருவாங்க, அவங்க கிட்ட காட்ட தான் உன்ன வீடியோ எடுத்தேன்.. அவங்களுக்கு உன்ன பிடிச்சு இருந்தா அவங்க கூட நீ படுக்கனும் ஒகே வா.. ஒகே சார்.. இனிமேல் யாரும் உண்ண வீடியோ எடுக்க மாட்டாங்க.. சரி சார்.. சரி மா.. ஓக்கலாமா.. சரி சார்.. நான் கொஞ்சம் மொரட்டு தனமா ஓப்பேன்.. நீ தடுத்தா கோபத்துல உண்ண அடிச்சாலும் அடிச்சுறுவேன்.. இல்ல சார், நான் தடுக்க மாட்டேன்.. சரி மா.. நு கைய நான் கட்டிடுறேன்.. சொல்லிக்கொண்டே எனது கையை பின்னால் வைத்து கட்டினார்.. நான் சரியான பொதையில் கைகள் பின்பக்கமாக கட்டப்பட்டு கட்டிலில் படுக்க வைத்தேன்.. ஒரு சிறிய ஸ்டீல் ஸ்கேலை கையில் எடுத்த MLA.. சுதா.. \ என்ன சார்.. நான் உன்ன இப்போ லைட்டா அடிப்பேன்.. வலிச்சா நல்லா கத்து.. வெளிய சத்தம் கேட்காது ஒகேவா.. சார்.. வேண்டாம் சார்.. ஒன்னும் இல்ல சுதா.. சொல்லிக்கொன்டே எனது இடுப்பில் அடித்தார்.. ஸ்ஸூ.. சுதா இதுக்குப்பேர் என்ன தெரியுமா.. என்ன சார்.. டார்ச்சர் செக்ஸ்.. நல்லா இருக்குமா.. சார் வலிக்குது சார்.. சரி மா.. லைட்டா தான் வலிக்கும்.. பொறுத்துக்கோ.. என்னை கட்டிலில் கையை கட்டி போட்டு எனது இடுப்பு மற்றும் குண்டியில் ஸ்டீல் ஸ்கேலால் அடித்தார்.. ஆஆ.. நான் அலறினேன்.. சுதா.. சார்.. வலிக்குதாமா.. ஆமாம் சார்.. கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோமா.. சரி சார்.. ஆ...ஆ... மீன்டும் மீண்டும் என்னை அடித்தார்.. என்னை மல்லாக்க படுக்க வைத்து எனது புண்டையில் அடிக்க ஆரம்பித்தார்.. ஆ..ஆ.. ஆ..ஆ.. ஆரம்பத்தில் வலித்தது.. ஒவ்வொருமுறையும் அவர் அடிக்கும் போது எனது புண்டையில் அரிப்பு அதிகமானது.. அது எனக்கு பிடிச்சிறுந்தது.. ஆ..ஆ அவன் எனது காலை விரித்தார்.. புண்டையில் கை வைத்து கிள்ளீனார்.. ஆ..ஆ.. ஸ்ஸூ.. சுதா.. என்ன சார்.. ஊம்புவியா.. ஹம்.. ஊம்புமா.. ஆ..ஆ.. அப்படித்தான்.. ஆ.ஆ.. நல்லா சப்பு சுதா.. ஆ..ஆ.. அப்படித்தான்.. ஆஆ.. சுதா, நல்லா சப்புமா.. ஆ..ஆ.. சுதா.. கொட்டைய சப்புமா.. ஆ..ஆஅ.. சுதா.. என்னோட குண்டிய சப்பு மா.. ஆ..ஆ.. சுதா அப்படி தான்.. அப்படி தான்... ஆ..ஆ.. சுதா.. சப்புமா.. ஆ..ஆ.. ஆ.. ஆ போதுமா.. எனது வாயில் இருந்து அவர் பூலை எடுத்தார்.. வாமா.. இப்படி குப்புற படு... என்னை குப்புற படுக்க வைத்தார்.. கட்டிலின் கீழ் நின்ற அவர் எனது புண்டையில் அவர் பூலை சொறுகுனார்.. ஆ..ஆ.. ஸ்ஸ்ஸூ.. குத்த ஆரம்பித்தார்.. குத்தும் போது எனது குண்டியில் அவர் கையால் அடித்தார்.. ஆ..ஆ ஸ்ஸூ.. எனது இடுப்பை பிடித்து கிள்ளினார்.. ஆ..ஆ..ஆ.. வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தார்.. அவர் பூல் 7 இஞ்ச் நீளமும், நல்லா தடியாகவும் இருந்தது.. புண்டையில் ஓத்துக்கொண்டே எனது புண்டை பருப்பை திருகினார்.. ஆ..ஆ ஆ.. ஆ ஸ்ஸூ.. மெதுவாக அவர் சுண்ணியை சுண்ணியில் இருந்து உருகினார்.. சுண்ணியில் இருந்த கான்டமை எடுத்து எனது முகத்தில் தடவினார்.. எனது நாடியை பிடித்து எனது முகத்தில் எச்சில் துப்பினார்.. எச்சிலை அவர் கையால் எனது முகம் முழுதும் தடவினார்.. எழுந்து எனது கை கட்டை அவிழ்த்த அவர் என்னை பாத்ரூமிர்க்குள் அழைத்துச்சென்றார்.. நான் அவர் பூலை கழுவி விட்டேன்.. பின்பு அவர் பெட்டிற்கு வந்தார்.. சுதா.. சார்.. போதை எப்படிமா இருக்கு.. பரவாயில்லை சார்.. ஸ்கூல் முடிஞ்சு வீட்டிற்கு எப்போ போவமா.. 7 மணிக்கு சார்.. சரி இப்ப மதியம் 12 மணி ஆகுது, நல்லா ரெஸ்ட் எடுமா.. சரி சார்.. மதியம் சாப்பிடு.. சாயங்காலம் நம்ம பசங்க வருவாங்க அவங்க கூட கொஞ்ச நேரம் படுத்து இருந்துட்டு போமா.. அவங்களே உன்ன வீட்ல விட்டுருவாங்கமா.. சார்.. என்ன மா.. எல்லா நம்ம பசங்க தான்.. 25-35 வயசுக்கு உட்பட்டவங்க.. இன்னைக்கு மட்டும் தான் மா.. சரி சார்.. டேய் இங்க வாங்க டா.. 6 பேர் உள்ள வந்தார்கள்.. 2 பேரு என் கூட வாங்க.. 4 பேரு இங்க இருங்க பா.. இவங்க தான் சுதா டீச்சர்.. அவங்க இப்ப டையர்டா இருக்காங்க.. 3 மணிக்கு மேல பன்னுங்க டா.. சரி அண்ணே.. டேய்.. பாவம் சின்ன பொண்னு டா.. பார்த்து மெதுவா டா.. சரி சுதா நான் கிளம்புறேன்.. சாப்பிட்டு படுமா.. சரி சார்.. நான் படுத்தேன்.. நிர்வானமாக இருந்த என்னை அனைவரும் பார்த்தனர்.. அவர்கள் அனைவரும் MLA சாரின் அடியாள்.. சற்று நேரத்தில் அவர் கார் சென்றது.. நான் ரூம் முழுதும் தேடினேன், எனது சேலை மற்றும் துனிகளை கானவில்லை.. ஒரு டவலை சுற்றிக்கொண்டு படுத்தேன்.. உள்ளே 4 பேர் வந்தனர்.. அனைவரும் 25 முதல் 30 வயது வரை உள்ளவர்கள்.. ஒருவன் என் அருகில் வந்தான்.. இந்தாமா சுதா.. என்ன சார்.. நான் சார் இல்ல மலைச்சாமி.. சரிங்க.. இந்தா..இந்த கவரை அண்ணன் உங்கிட்ட குடுக்க சொன்னார்.. அதை நான் பிரிச்சு பார்த்தேன்.. அதில் 2500 ரூபாய் இருந்தது.. அதை நான் எனது ஹேன்ட் பேக்கில் வைத்தேன்.. என் டிரஸ்ஸ கானோம்.. கீழ இருக்கு.. ஹம்.. சரி வா.. என்ன நா.. வாமா ஓக்கலாம்.. எனது பதிலை கேட்காமல் மலைச்சாமி என்னை தூக்கிக்கொண்டு நீச்சல் குளம் அருகே கொண்டு சென்றான்.. நீச்சல் தெரியுமா சுதா.. இல்ல அண்னே.. டே தம்பி அந்த டியூப்ப எடுத்து வாடா.. ஒருவன் ஒரு ருப்பெர் டியூப்பை எடுத்து வந்தான்.. அதை எனது இடுப்பில் மாட்டி என்னை 10 அடி ஆழ தண்ணீரில் தூக்கி போட்டனர்.. நான் தண்ணீரில் மிடந்தேன்.. என் அருகே வந்த இன்னொருவன்.. டீச்சர் பயப்பதாதீங்க.. முங்க மாடீங்க.. அப்படியே மிதப்பீங்க.. என்றான்.. அதற்குள் அனைவரும் அவர்களது டிரஸை கழட்டி முன்டமா இருந்தார்கள்.. அனைவரின் பூலும் பெரியதாக விரைத்துகொண்டு நின்றது.. முதலில் என் அருகே வந்தவன் மலைச்சாமி.. சுதா.. என்ன அண்ணே.. ஓக்கலாமா.. ஹம்.. வா.. என்னை நீச்சல் குளம் தித்தில் படுக்க வைத்தான்.. எனது மேலே படுத்தான்.. எனது உதடுகளில் முத்தமிட்டான்.. அடுத்த நொடி எனது முலைகளை நசுக்கியவாரே எனது புண்டையில் பூலை நுலைத்தான்..


Make money online please click the banner and join the website



 அவன் கான்டம் அனிந்திருந்தான்.. ஆ..ஆ.. என்ன ஒரு இடி.. அவன் என்னை ஓக்கும் போது எனது முகத்தில் எச்சிலை துப்பியவாரே ஓத்தான்.. 2 நிமிடத்தில் ஓத்து முடித்தவன் என்னை மீண்டும் தண்ணீரில் தூக்கி போட்டான்.. என்னை குமரேசன் தாங்கி பிடித்தான்.. தண்ணீரில் எனது புண்டையை குழுவியவன்.. என்னை மீண்டும் தித்தில் படுக்க வைத்து எனது உதட்டை சப்பினான்.. மலைச்சாமியை போலவே அவனும் என்னை ஓத்தான்.. அவன் ஓத்து முடித்த உடன்.. மலைச்சாமி என் அருகில் வந்து.. சுதா சாப்பிடுவோமா என்றான்.. சரி என்றேன்.. நீச்சல்குளம் அருகிலேயே பிரியாணி பொட்டலத்தை அவிழ்த்து சாப்பிட்டோம்.. சுதா.. என்ன அண்னே.. உனக்கு என்ன ப்ராப்ளம் நாளும் இந்த நம்பருக்கு கால் பன்னுமா.. சரிண்ணே.. MLAஅண்ணன் தான் கொடுக்க சொன்னாரு சுதா.. சரிண்ணே.. இனிமேல் நீ அடிக்கொருக்க எங்க கூட படுக்கனும்.. சரியா.. சார் சொன்னா வாரேன்ணே.. சரி மா.. மணி 1..னீ எப்போ கிழம்பனும்.. எப்போனாலும் ஒகே தான்.. சரி ஓக்கலாமா.. ஹம்ம்.. மூன்றாவது ஆள், பெயர் தினேஷ்.. என்னை ஓத்தான்.. அவனும் 2 நிமிடம் தான்.. பின்பு கடைசி ஆள் சுந்தர்.. அவனும் ஓத்தான்.. பின்பு பெட் ரூமில் என்னை படுக்க வைத்தனர்.. மலைச்சாமி என் அருகே வந்தான்.. சுதா.. நச்சுனு இருக்கடீ.. ஹம்.. உணக்கு செக்ஸ்னா பிடிக்குமா.. ஆமாம்.. சரி டைம் ஆச்சு.. கிளம்பலாமா.. ஹம்.. நான் சேலையை கட்டினேன்.. சரியாக 2 மணிக்கு அங்கிருந்து கிழம்பினோம்.. 2:40க்கு வீட்டிற்கு வந்தேன்.. வீட்டில் மாமனார் படுத்திருந்தார்.. மாமியார் வெளியே சென்றிருந்தார்.. ராஜாவும் இல்லை.. நான் மாடிக்கு வந்தேன்.. சுந்தரிக்கு போன் செய்தேன்.. ஹலோ.. டீச்சர் நான் சுதா பேசுறேன்.. சொல்லுபா.. எல்லாம் முடிஞ்சதா.. ஹம்.. எப்படி போச்சுமா.. நல்லா இருந்தது அக்கா.. MLA சார், தென் அவர் ஆளுங்க 4 பேரு.. ஹம்.. எஞ்சாய் பன்னுனியா.. ஹம்.. சரி நம்ம எப்போ லெஸ்பியன் பன்னலாம்.. இன்னைக்கு ஈவினிங்க்.. சரி மா.. கரெக்டா 4:30க்கு பெரியார் வந்திடு.. சரி டீச்சர்.. போனை கட் பன்னினேன்.. கீழே வந்தேன் மாமியார் இருந்தாங்க.. என்னமா சீக்கிறமா வந்துட்ட.. இன்னைக்கு அறை நாள் தான் அத்தை.. 4 மணிக்கு டியூஷன் போனும் அத்தை.. சரி மா.. கொஞ்ச நேரம் படு மா.. சரி அத்தை.. 5 பேரிடம் ஓல் வாங்கியது, மது அருந்தியது எனக்கு டையர்டா இருந்தது.. ஆகையால் செல்லில் அலாரம் வைத்து படுத்தேன்.. சுதா சுந்தரியுடன் லெஸ்பியன் பன்னுவதற்காக கிழம்பினாள்.. பெரியார் பஸ் ஸ்டாண்டில் நின்றாள், அப்பொழுது சுதாவின் பக்கத்து வீட்டு பையன் கார்த்திக் வந்தான், அவன் கையில் ஒரு சிகரெட்.. கார்த்திக் 9ஆம் வகுப்பு மாணவன், வயது 14, சுதாவின் தோள்பட்டைக்கும் கொஞ்சம் உயரமாக இருப்பான்.. அவன் மாடியில் இருக்கும் போது சுதா அவனுக்கு இடுப்பை நல்லா காமிப்பாள்.. அவனது அம்மா சரோஜா சுதாவுக்கு நல்ல தோழி, சுதாவைப்பார்த்தடும் அவன் சிகரெட்டை கீழே போட்டான், அவனை சுதா கூப்பிட்டாள்.. டே கார்த்திக்.. என்னடா, சிகரெட் அடிக்கிற.. சாரி ஆண்ட்டி.. அம்மாகிட்ட சொல்லாதிங்க.. சரி டா.. இங்க வா.. சிகரெட் அடிச்சா உடம்பு கெட்டுப்போயிடும் டா.. சாரி ஆண்ட்டி.. சுதா அவன் தோளில் கை போட்டால், கார்த்திக்கின் தோள்பட்டை சுதாவின் முலையில் உரசும் அளவுக்கு நெருக்கமாக கை போட்டாள் சுதா.. கார்த்திக் கை அடிக்க ஆரம்பித்த நாள் முதல் சுதாவை நினைத்து தா கை அடிப்பான்.. கார்த்திக்கை தன் காம இச்சைக்கு யூஸ் பன்ன சுதா தீர்மாணித்தாள்.. சரி கார்த்திக், ஆண்ட்டி என்னோட கூட ஒர்க் பண்ற டீச்சருக்காக வெய்ட் பண்றேன், கொஞ்சம் நேரம் அக்கா கூட இருக்கியா.. சுதாவின் முலையின் அரவனைப்புக்காக கார்த்திக் சரி சொன்னான்.. கார்த்திக் வாடா ஜூஸ் சாப்பிடுவோம்.. சரி ஆண்ட்டி.. கார்த்திக்கும் சுதாவும் ஜூஸ் கடைக்கு சென்றனர்.. கடையில் ஓரு டேபிலில் உட்கார்ந்தனர்.. கார்த்திக்கின் பூல் விரைத்திருந்ததை சுதா கவணித்தாள், தன்னுடைய திட்டம் நன்றாக வேலை செய்வதாக சந்தோஷப்பட்டாள்.. 2 ஆப்பிள் ஜூஸ் வாங்கினாள்.. கார்த்திக், அக்காகிட்ட டியூஷன் வாறியா.. இல்ல அக்கா.. படிப்புனாளே போர் அடிக்குது.. சும்மா வாடா, அக்கா தனியா தான் இருப்பேன்.. உணக்கு நல்லா சொல்லிகுடுப்பேன்.. சுதா மீது இருந்த மோகத்தில் கார்த்திக் சரி சொன்னான்.. அக்கா! அம்மாகிட்ட கேட்டுட்டு வாறேன் அக்கா.. சரி டா.. அம்மாகிட்ட நீயா கேக்குற மாதிரி கேலு டா.. நான் சொன்னேனு கேட்காத.. சரி அக்கா.. ஃபீஸ் எவ்வளவு அக்கா.. அதுலாம் அப்புறம் பார்த்துக்கலாம் டா.. சரி அக்கா.. இருவரும் கிழம்பினர்.. சுந்தரி போன் பன்னினாள்.. ஹலோ.. என்ன சுதா.. எங்க இருக்க.. நான் வந்து 10 மினிட்ஸ் ஆச்சு அக்கா.. சாரி மா.. 5 மினிட்ஸ்ல வந்துறேன்.. சரி டீச்சர்.. சுதா போனை கட் பன்னினாள்.. கார்த்திக்கின் தோளில் மீன்டும் கை போட்டால்.. இப்பொழுது கார்த்திக் சுதாவின் மீது நல்லா உரசினான்.. சுந்தரி வந்தாள்.. கார்த்திக்கை அனுப்பி விட்டு சுந்தரியுடன் அவள் வீட்டிற்கு புரப்பட்டால்..

Make money online please click the banner and join the website




 அங்கிருந்து கொஞ்ச தூரம் நடந்தால் சுந்தரி வீடு.. ஏம்மா சுதா.. இன்னைக்கு எப்படி.. நல்லா போச்சு டீச்சர்.. MLA கெஸ்ட் ஹவுஸ்கு போனியா.. ஹம்.. நல்லா எஞ்சாய் பன்னினேன் டீச்சர்.. எத்தனை பேரு சுதா.. MLA சார், தென் அவர் ஆளுங்க 4 பேர்.. ஓ.. அப்போ டார்ச்சர் பன்னிருப்பாங்கள.. ச்சீ.. எனக்கு அப்படி பன்னுனா தான் பிடிக்கும் டீச்சர்.. நிஜமாவா சுதா.. ஆமாம் டீச்சர்.. உங்களுக்கு பிடிக்காதா.. பிடிக்கும், பட் அவங்க டூ மச்சா பன்னுவாங்க டீ.. அப்படிலாம் இல்ல டீச்சர்.. MLA சார் தான் ரொம்ப நேரம் பன்னினாரு, மற்ற 4 பேரும் சீக்கிரமாவே முடிச்சுத்தாங்க.. சரி சுதா.. அந்த சிவா குரூப் சனிக்கிழமை கூபிடிறாங்க.. போலாமா.. போவோம் டீச்சர்.. நல்லா இருக்கும்.. சரி மா.. வீடு வந்தது.. நோய்வாய்பட்ட சுந்தரியின் அம்மா தூங்கினார்கள், அவள் மகனை டியூஷனுக்கு அனுப்பிவிட்டு மாடிக்கு வந்தாள்.. அப்பொழுது எனது போன் சினுங்கியது.. அது MLAசார்.. சார்.. சொல்லுங்க சார்.. என்னமா.. எப்படி இருக்க.. நல்லா இருக்கியா.. இருக்கேன் சார்.. போதை இறங்கிருச்சா.. ஹம்.. மலைச்சாமி சொன்னான், நீ மதியமே வீட்டுக்கு போயிட்டியாமே.. ஆமாம் சார்.. அப்படி போக கூடாது.. சரக்கு வாசம் அடிக்கும், தூங்கிட்டு சாயங்காலம் தான் போகனும்.. ஒகேவா.. ஒகே சார்.. சரி பசங்க உன்ன எப்படி ஓத்தாங்க.. நல்லா பன்னுனாங்க சார்.. ஒன்னும் தொந்தரவு பனனலேல.. இல்ல சார்.. சரி மா இனிமேல் நான் உன்ன அடிக்கடி பார்க்க மாட்டேன்.. மாசத்துக்கு 1 டைம் தான் மீட் பன்னுவேன்.. சரி சார்.. இனி உணக்கு எல்லாமே மலைச்சாமி தான்.. சரி சார்.. அவன் கூப்பிடிம் போது அவன் கூட போகனும்.. எத்தனை பேர் இருந்தாலும் கூச்ச படாம அவங்க சொல்லுறத பன்னனும்.. சரி சார்.. மலைச்சாமி இப்போ போன் பன்னுவான், அவங்கிட்ட பேசிக்கோமா.. சரி சார்.. வச்சுறுமா.. போனை வைத்தார்.. அடுத்த 5 நிமிடத்தில் செல் ஒலித்தது.. அது மலைச்சாமி.. ஹலோ.. அண்ணா.. என்ன சுதா எப்படி இருக்க.. நல்லா இருக்கேன் அண்ணா.. சரி.. அண்ணன் பேசினாரா.. ஹம் சொன்னாரு அண்னே.. இன்னைக்கு நீ ரொம்ப போதைல இருந்த அதான் உண்ன லைட்டா ஓத்தோம்.. சரி சார்.. இல்லைனா கண்டிப்பா உன்ன துடிக்க விட்டிருப்போம்.. ஹம்ம்.. சுதா.. என்ன அண்னா.. இப்போ எங்கமா இருக்க.. சுந்தரி டீச்சர் வீட்ல அண்ணா.. அவங்க அம்மாவ பார்க்க வந்திருக்கேன்..

Make money online please click the banner and join the website



 இப்ப வாறியா மா.. இப்ப முடியாது அண்னா.. பரவாய்ல்லை மா.. சனிக்கிழமை பன்னலாமா.. சரி அண்ணா.. உன்ன பசங்க ரொம்ப எதிர்பார்க்குறாங்க.. சரி அண்ணா.. அண்ணன் பூல் உன நினைச்சு துடிக்குதுமா.. அண்ணா... சரி விடு.. உனக்கு குரூப் செக்ஸ் பன்ன பிடிக்கும்ல.. பிடிக்கும் அண்ணா.. நெக்ஸ்ட் டைம் தண்ணி அடிக்காம உண்ன நிதானமா ஓக்குறோம், ஒகே வா.. ஒகே அண்னா.. சரி சுதா.. வச்சிரவா.. ஹம்.. போனை கட் பன்னினேன்.. சுந்தரி மேலே வந்தால், கதவை பூட்டினாள், என்னை கட்டிபிடித்தாள்.. ஆ..ஆ.. அவள் கையில் பூல் போன்ற ஒரு கம்பு இருந்தது.. டீச்சர்.. என்ன சுதா.. இத வச்சு என்ன பன்னனும்.. புண்டைல குத்தனும் சுதா.. பன்னலாமா.. ஹம்ம்.. சரி சுதா படு இத ஒ புண்டைல விடுறேன்.. சரி டீச்சர்.. சேலையை கழட்டாமல் தூக்கி காலை விரித்தாள், சுந்தரி டில்டூவை சுதாவின் புண்டைக்குள் நுலைத்தாள்.. சுதாவிற்கு மூட் ஏறியது.. ச்சே.. மலைச்சமி கூப்பிட்டவுடன் அவனுடன் போயிருந்தால் நல்லா இருந்துருக்கும் என்று சுதா நினைத்தாள்.. டீச்சர்.. என்ன சுதா.. இப்போலாம் எனக்கு டெய்லி 2 இல்ல 3 பசங்க கூட ஓக்கனும்னு தோனுது டீச்சர்.. எனக்கும் தான் சுதா.. நீங்க எப்படி டீச்சர் சமாளிப்பிங்க.. யாராச்சும் தெரிஞ்ச பசங்க கூட ஓல் போடுவேன்.. நிஜமாவா.. ஆமாம் சுதா.. எங்க வச்சு பன்னுவிங்க.. இங்க தான் இல்ல வேற எங்காச்சும்.. வேற எங்காச்சும்னா.. அழகர்கோவில் இல்ல எங்காச்சும் அவுட்டர்ல.. ஓ.. இது வரைக்கும் உங்கள எத்தனனை பேர் ஓத்துருக்காங்க டீச்சர்.. 14 பேர் சுதா.. உன்ன.. 11 பேர் டீச்சர்.. இந வாரம் அழகர்கோவில் போவோமா.. என்னைக்கு டீச்சர்.. ஞாயிறுகிழமை.. சரி டீச்சர்.. அங்க தெரிஞ்ச பசங்க இருக்காங்களா.. இல்ல சுதா.. அங்க காலேஜ் பசங்க வருவாங்க.. யாரயாச்சும் கரெக்ட் பன்னினா பன்னுவாங்க.. ச்சீ.. அதுல ப்ராப்லம் வராதுல.. வராது டீச்சர்.. சரி சுதா.. ஒ உடம்ப காட்டுமா.. சரி டீச்சர்.. நான் சேலையை கழட்டி அம்மனமானேன்.. எனது முலையை அமுக்கிய சுந்தரி அவளும் அம்மனம் ஆனாள்.. டீச்சர்.. நீங்க லெஸ்பியன் பன்னிருக்கீங்களா.. இல்ல சுதா.. சரி டீச்சர்.. நானும் சுந்தரியும் கட்டி அனைத்தோம்.. சுதா டில்டூவை எனது புண்டைக்குள் நுலைத்தால்.. நானும் அவளும் மாட்டி மாட்டி டில்டூவை எங்கள் புண்டைக்குள் விட்டு சுயைன்பம் அனுபவித்தோம்.. அப்புறம் சேலையை கட்டினோம்.. நான் சுந்தரியிடம் கார்த்திக்கை பற்றி சொன்னே.. சுதா.. ப்ளீஸ் டீ.. அந்த பையன எனக்கும் குடு டீ.. சரி டீச்சர், ஃபர்ஸ்ட் நானும் அவனும் தென் நீங்களும் அவனும் ஒகேவா.. இல்ல சுதா, நாளைக்கு நான் ஒ வீட்டுக்கு வாறேன், 2 பேரும் சேர்ந்து கார்த்திக்கை எஞ்சாய் பன்னுவோம். சரி டீச்சர் .. சுதா ஒவீட்ல யாரும் பார்த்துர மாட்டாங்கள.. இல்ல டீச்சர் மாடி தான்,, யாரும் வரமாட்டாங்க.. சரி டீச்சர்.. உங்க பேச்ச கேட்டு டில்டூவ புண்டைல விட்டு மூட் ஆகிறுச்சு.. இப்ப என்ன பன்ன.. சும்மா வீட்டுக்கு போ சுதா, ரொம்ப மூட் ஆச்சுனா இந்தா வைபிரேட்டர்.. இத சார்ஜ் போட்டு, ஆன் பன்னி புண்டைக்குள் வை மா.. சரி டீச்சர்.. சுதா சுந்தரியிடம் வைபிரேட்டரை வாங்கி தனது ஹேண்ட் பேக்கில் வைத்துக்கொண்டு வீட்டிற்கு கிழம்பினாள்..


No comments:

Post a Comment